NLKT – Chương 1 ~ Q1

Beta: Hạ Nguyệt

Quyển thứ nhất

Chương 1: Kiếp trước

Mây đen dày đặc bao trùm bầu trời vốn đã hắc ám nay càng thêm âm trầm, áp lực không khí không ngừng tăng lên trong lòng mọi người, hiện tại ban đêm dị thường yên tĩnh.

Sàn sạt.

Trong rừng rậm rạp, truyền đến một trận thanh âm tất tất tác tác, ở ban đêm hắc ám có vẻ càng khủng bố.

Dưới đại thụ cao ngất, một bóng đen ngồi đó , ngoại bào hắc sắc làm thân ảnh có chút gầy yếu hoàn toàn bị bao bọc, chỉ hé ra một đôi mắt đang nhắm chặt. Cả người giống như hoàn toàn sáp nhập vào trong bóng đêm, nếu như không phải là tận mắt thấy, căn bản sẽ không phát hiện nơi này có sự tồn tại của y.

Lãnh Nguyệt Lạc mở hai mắt đang nhắm chặt, đó là một đôi mắt thế nào? Đôi mắt to mông lung thủy khí, mang màu đỏ sậm tượng trưng cho huyết tinh cùng giết chóc , rồi lại mang theo một chút ngân quang hạo nguyệt thánh khiết, lúc ẩn lúc hiện , dường như không phản chiếu thân ảnh của bất luận kẻ nào, không có chút cảm xúc dao động nào.

Tội nghiệt mà thánh khiết, cao ngạo mà hư ảo, làm cho người trầm luân, làm cho người ta có loại mong muốn đánh vỡ sự bình tĩnh của nó , khiến cho đôi mắt kia phản chiếu ra thân ảnh của bản thân.

Vũ khí đã không thể khống chế, liền hủy diệt sao, thực là tác phong trước sau như một.

Thanh âm cách y càng ngày càng gần, Lãnh Nguyệt Lạc vịn vào thân cây chậm rãi đứng dậy. Nhưng chỉ một cái động tác đơn giản như thế, lại làm cho y kịch liệt thở dốc không ngừng.

Khối thân thể bị tàn phá này đã muốn chống đỡ không nổi nữa. Tuy rằng trước lúc chết muốn đi xem cha mẹ một chút, sau đó im lặng rời đi. Nhưng chắc là không thể thực hiện, bất quá cũng không cần, dù sao bọn họ cũng không biết ta còn sống, hơn nữa ngày tháng trôi qua cũng không tệ lắm, như vậy là đủ rồi.

Thời điểm nghĩ đến điều này, thanh âm kia đã rất gần rất gần, mà địa phương cách đó không xa đã đứng rất nhiều người.

Những người đó đều mặc quần áo màu đen bó sát người, chỗ ngực thêu một đóa lạc nguyệt lan. Đứng thành hai hàng, nắm trong tay lưỡi dao sắc bén phiếm ngân quang, cẩn thận theo dõi y, trong mắt không có cách nào kiềm chế sợ hãi.

Theo phía sau bọn họ là ba nam nhân mặc tây trang màu đen, đầu lĩnh đeo mắt kính bằng bạc, dáng người cao ngất, khuôn mặt tuấn dật, khí chất tao nhã. Ánh mắt màu hổ phách nhìn y tiếc nuối mà thương xót, trong đồng tử kia có phiếm lưu quang tình tố chính hắn cũng không hiểu được.

“Nguyệt, làm một vũ khí ngoan ngoãn nghe lời không tốt sao? Ngươi nhìn, hiện tại đã đem mình biến thành bộ dáng người không ra người quỷ không ra quỷ, dung nhan khuynh thế như vậy, thật sự là đáng tiếc. Hơn nữa, hiện tại, ngươi cho rằng ngươi còn có thể chạy trốn Lãnh gia đuổi cùng giết tận sao?”

Nói xong nhìn chằm chằm vào Lãnh Nguyệt Lạc, thật giống như  muốn y nói cái gì đó.

Mà thời điểm người chung quanh nghe được bốn chữ “dung nhan khuynh thế”, trong mắt đều toát ra một loại dục vọng nhưng cũng đầy hoảng sợ.

Lãnh Nguyệt Lạc đem sức nặng toàn thân dựa vào ở thân cây, ngước mắt nhìn về phía bên kia, ánh mắt vô bi vô hỉ. Y không nói gì, chính là thản nhiên nhìn bọn họ, nhưng cho dù là y nhìn bọn họ như vậy, trong mắt của y nhưng không có phản chiếu ra bóng dáng một người nào, thật giống như những người kia đứng đối diện y chẳng qua chỉ là không khí thôi. Mà chuyện bọn họ cần làm dường như cùng y không quan hệ một chút nào, phảng phất y đang tự do ở ngoài trần thế. Mặc dù nhân vật chính là y, nhưng y thờ ơ như cũ.

Người nam nhân kia cũng không có so đo, qua một lát, giống như lắc đầu tự giễu. “Ta đã quên, Nguyệt , ngươi không thể nói chuyện.”

“Đủ rồi, không cần nhiều lời như vậy, giết y, nhị ca.”

Người bên trái nam nhân vừa nói chuyện , khuôn mặt có năm phần tương tự , âm lãnh nói. Trên nửa bên mặt mang mặt nạ màu bạc, đáy mắt có hận ý điên cuồng.

“Đúng vậy a, lão nhị, đừng dong dài với y, dù sao tên kia căn bản là tai họa.”

Một người khác đáy mắt tuy không có hận ý, lại có một loại dục vọng biến thái , mình không thể có được liền muốn hủy diệt.

Đáy mắt của Lãnh Hàn hiện lên tia không tha cùng áy náy, còn có giãy dụa cùng thống khổ, nhưng cuối cùng chỉ còn lại có cô tuyệt cùng tàn nhẫn.

Nếu là ta đã đem ngươi đến nơi này, thì để cho ta vì ngươi mà kết thúc.

Nguyệt, thực xin lỗi, nhưng, ta không hối hận.

Tay phải Lãnh Hàn đột nhiên nổi lên lam quang óng ánh, tại ban đêm u ám, làm cho người ta có một loại cảm giác vô cùng khủng bố âm sâu. Hắn chậm rãi đi hướng Lãnh Nguyệt Lạc, rất chậm rất chậm, thật giống như muốn đi một đời một thế; yên lặng nhìn y, thật giống như muốn đem y ghi tạc trong lòng suốt kiếp .

“Các ngươi ai cũng không cho phép ra tay.”

Thanh âm lãnh khốc vang lên khi cảm giác được thời điểm những người đó di động.

Lãnh Nguyệt Lạc vẫn bảo trì tư thế vừa rồi, chính là gió thổi phần phật mở ra quần áo y, lộ ra khuôn mặt đã không thể phân rõ ra hình dáng. Cả khuôn mặt thậm chí đều bị ăn mòn vô cùng thê thảm, kết sẹo rồi lại vỡ ra, một lần lại một lần, đã sớm không phân biệt được rốt cuộc vỡ ra bao nhiêu lần, ngay cả hiện tại máu cũng đều theo vết sẹo vỡ ra.

Trong lòng Lãnh Hàn một trận run rẩy, kia cũng là do y tạo thành, mấy năm này,y làm thế nào chịu đựng đau nhức như vậy? Tim của hắn rất đau, nhưng là trên mặt hắn như cũ không lộ vẻ gì, trong mắt cũng chỉ có tuyệt nhiên.

Lãnh Nguyệt Lạc coi như cái gì đều không thấy, nhìn Lãnh Hàn từng bước một đến gần y, nhưng ở khoảng cách Lãnh Hàn cách y còn có ba bước. Y không tiếng động nở nụ cười, đúng vậy, nở nụ cười, nếu kia có thể nói là cười. Mặt đã bị ăn mòn phân không rõ đâu là mũi cùng môi , chính là cơ mặt hơi hơi khẽ động.

Sau đó, thân thể của y ở lam quang trong tay Lãnh Hàn chiếu xuống chậm rãi hóa thành tro bụi, mạng của y chỉ có thể để chính y tự chấm dứt . Bất luận kẻ nào đều mơ tưởng nắm y trong tay, trừ phi chính y nguyện ý.

Lãnh Hàn nhìn người nọ biến mất, kéo kéo khóe miệng, đây là Lãnh Nguyệt Lạc, cho dù chết cũng sẽ không muốn bị kẻ khác nắm trong tay . Nhưng trong lòng lại hoàn toàn trống rỗng.

“Đi thôi, y đã chết.”

Xoay người, Lãnh Hàn nói, sải bước rời đi.

Hắn lại trở về Lãnh gia làm người thừa kế băng hàn lãnh khốc, chính là, từ nay về sau, hắn cũng chẳng qua là người thừa kế Lãnh gia.

Những người khác có chút xuất thần, năm năm, Lãnh gia vẫn đuổi giết Lãnh Nguyệt Lạc, nhưng tới bao nhiêu chết bấy nhiêu, vũ khí Lãnh gia mạnh nhất không thể nghi ngờ, nhưng người nọ lại cứ như vậy để y vô thanh vô tức ở trước mặt bọn họ hoàn toàn hóa thành tro bụi?

Tagged:

10 thoughts on “NLKT – Chương 1 ~ Q1

  1. loveyunjae 17/09/2011 at 16:53 Reply

    Đối với những người dịch, edit Đam mĩ thì mình tạm chia ra làm các nhóm sau:

    – Nhóm 1: Những người biết tiếng Trung, họ dịch chứ ko edit. Tuy nhiên, số lượng này ko nhiều và do công việc dịch vất vả hơn nên chúng ta thường phải chờ lâu hơn tuy nhiên chất lượng bản dịch lại rất tốt.

    – Nhóm 2: Biết 1 chút tiếng Trung, chưa đủ để dịch truyện nên họ edit kết hợp với vốn tiếng Trung của mình, nếu gặp phải những người cẩn thận thì bản dịch của họ khá tốt.

    – Nhóm 3: Ko biết tiếng Trung nhưng có tinh thần làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm, biết học hỏi. Bản dịch của họ tương đối tốt.

    – Nhóm 4: Ko biết tiếng Trung, làm việc chưa đủ cẩn thận, hầu như chỉ gọi là chỉnh sửa QT 1 chút cho dễ đọc hơn mà thôi, tệ nữa là dịch bừa.

    Mình ko có ác ý gì đâu nhưng trường hợp của bạn thì mình sẽ xếp bạn vào nhóm 4 đấy. Đọc bản edit của bạn gần như là đọc QT. Hoặc là bản edit quá ít (có thể do ko biết edit thế nào), hoặc bạn đọc ĐM quá nhiều nên thấy để nguyên ngôn từ của ĐM nó mới … sành điệu, hoặc … nói thẳng ra là vốn tiếng Việt của bạn quá tệ, thậm chí còn chả phân biệt nổi cách diễn đạt bình thường của tiếng Việt với trong ĐM.

    Tiện thể, nếu bộ này dài thì mình cũng ko nghĩ là bạn sẽ theo hết cơ.

    Bạn sẽ phật lòng vì những gì mình comm, nhưng là mình nói thật đấy.

    Like

    • ~o~ Vũ ~o~ 18/09/2011 at 02:06 Reply

      Những lời nàng nói, ta ghi nhớ. Ta biết bản dịch của ta chưa rõ, cũng không đầy đủ, thiếu sót rất nhiều, ta cũng đã nói ta mới edit sẽ học hỏi thêm. Còn dòng cuối cùng nàng nói ta sẽ k theo hết,ta k thích, nàng biết tính cách ta sao mà nàng nói vậy? Ta buồn thôi, cũng chẳng có zỳ, cố gắng hơn để k ai nói zỳ thôi.

      Like

      • Tử Diễm 03/10/2011 at 14:34 Reply

        Đừng buồn mới edit ai mà chẳng thế T_____T
        Ta bị nhận xét còn ác liệt hơn thế cơ nhưng t vẫn bò bò đi tiếp. Đọc văn án thấy bộ này rất hay, bạn cố lên nga~ Iu bạn *chụt*

        Like

        • 03/10/2011 at 15:03 Reply

          ^^ hì hì, thank bạn nhìu :”>

          Like

  2. Hạ Nguyệt 18/09/2011 at 04:31 Reply

    Ta mới beta đc cho nàng c1 thôi. Nàng send ta mail nhé.
    Ta send nó cho nàng a

    Like

  3. […] Chương 1 o.O Chương 2 o.O Chương 3 […]

    Like

  4. thienthan_acquy 16/10/2012 at 12:21 Reply

    New đọc fần đầu thấy số em nó khổ wá đi

    Like

  5. tieubachduong 27/12/2012 at 05:29 Reply

    sao chương 1 nàng xưng pé thụ là y mấy chương sao lại đổi thành hắn vậy a ?
    Sau đó, thân thể của y ở lam quang trong tay Lãnh chiếu xuống chậm rãi hóa thành tro bụi, mạng của y chỉ có thể để chính hắn tự chấm dứt . -> theo bối cảnh chỗ này phải để là “mạng của y chỉ có thể để chính y tự chấm dứt

    Like

    • Ảo Vũ 27/12/2012 at 08:02 Reply

      ừa, đợt trước đổi xưng hô nên chắc sót T__T

      Like

  6. linh lung 10/09/2014 at 15:41 Reply

    mjh thấy bạn edit vậy c~ tạm ổn rồi mà. cố gắng lên nha. vì mjh chưa đọc QT bộ này nên k bít có đoạn nào bạn k hiểu mà bỏ qua luôn k? mjh thì nghĩ là có đoạn nào bạn k hiểu thì cứ để nguyên vậy, đừng bỏ qua, có bạn nào đọc bản edit của bạn mà hiểu chỗ đó là gì thì họ sẽ chỉ cho bạn đấy! Chúc nhà luôn đông khách!!

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫