NLKT-CHương 12

Chương 12: phiền toái

“Điện hạ.”

Nhìn Nguyệt Lạc từ Trọng Liệt điện đi ra, Lục Hoàn Tử Mạch vội vàng nghênh đón . Không thấy Thực Tạp,  thị vệ của tiểu điện hạ cũng không thấy, hai người trong mắt hiện lên nghi hoặc.

Nhìn thấy nghi hoặc trong mắt  bọn họ, Nguyệt Lạc thản nhiên nói một câu.

“Thực Tạp dẫn bọn họ đi lấy y phục thị vệ.”

Mà Lục Hoàn Tử Mạch lúc này càng thêm kinh ngạc rồi , tiểu điện hạ cùng các nàng nói chuyện? Các nàng không phải đang nằm mơ đi? Bất quá trong lòng thực vui vẻ. Tiểu điện hạ cùng các nàng nói chuyện nha!

Mặc kệ các nàng suy nghĩ cái gì, Nguyệt Lạc tự mình rời đi.

Bất quá, tục ngữ nói rất đúng, hoàng cung chính là cái nơi phiền toái không dứt .

Chẳng hạn như lúc này , Nguyệt Lạc vừa ra khỏi Trọng Liệt điện, còn chưa bước được vài bước, liền gặp phiền toái .

Cách rất xa đã ngửi thấy một làn gió thơm nồng đậm.

Một nữ tử quần áo hoa mỹ  ,váy dài đỏ tía , tóc mây vấn cao , mắt ngọc mày ngài, ngẫu nhiên có vài sợi tóc tím dài theo gió phiêu động đón ánh mặt trời thật tăng thêm vài phần xuất trần thoát tục chi tư. Tay phải dắt theo một hoàng tử mặc y phục xa hoa bảy tám tuổi  , phía  sau còn một nhóm mười mấy thị vệ cùng thị nữ đi theo, ngẩng cao đầu, hướng bọn họ chầm chậm đi tới.

Nguyệt Lạc không thoải mái mặt nhăn nhó, y chán ghét cái mùi nồng đậm này .

Vừa đang muốn nhanh rời đi , thì bị chặn lại.

“Lớn mật, thấy Ngọc quý phi cùng Thất hoàng tử, còn không mau hành lễ.”

Chỉ thấy nàng ta cùng một vị thị nữ bên cạnh khá cao chắn trước mặt y, lớn tiếng nói.

Có lẽ nhìn thấy Nguyệt Lạc có tóc dài đỏ sậm không giống với Tuyết Nguyệt hoàng tộc ,  nữ tử  này cũng không nghĩ đến thân phận hoàng tử  của Nguyệt Lạc , cho là hài tử của vị quan lớn nào đó  . Lại có lẽ biết, chẳng qua là cố ý bới móc.

Thật là khó ngửi.

Nguyệt Lạc chau mày, phiền thật. Tên Thực Tạp kia như thế nào còn chưa ra, mang hai thị vệ lấy đồ dùng còn cần nhiều thời gian vậy sao?

“Ngươi mới lớn mật, dám đối tiểu điện hạ vô lễ.”

Lục Hoàn không thuận theo , ngay cả bệ hạ cũng nâng tiểu điện hạ trong lòng bàn tay , tiểu điện hạ khiêm tốn như vậy, đối hạ nhân ôn nhu  , các nàng làm sao có thể cho phép người khác khi dễ tiểu điện hạ chứ.

Tiểu điện hạ?

Vị mỹ nhân vận cung trang cẩn thận đánh giá Nguyệt Lạc, mái tóc đỏ sậm  không thuộc Tuyết Nguyệt hoàng tộc ,đây là hài tử  gần đây trong cung đồn đãi được bệ hạ dưỡng bên người hết mực sủng ái sao?

Trong mắt hiện lên một mạt ghen ghét thâm trầm.

“Lớn mật, không biết đây là Cửu điện hạ sao ? Không hiểu quy củ! Cửu điện hạ yên tâm, trở về ta sẽ hảo hảo giáo huấn nàng.”

Cửu điện hạ? Chính là hài tử  gần đây được bệ hạ  phi thường sủng ái  ? Nô tỳ nọ trong lòng cả kinh.

Người nọ là phi tử  của phụ hoàng ?

Khó coi chết đi được. Ánh mắt không sáng, cái mũi không thẳng, da thì không trắng, hơn nữa tối trọng yếu là trên người có mùi thật khó ngửi  .( dù sao người ta cũng là mỹ nhơn , em chê khiếp,ý nói mắt anh cha  của em mù mới lấy pã, pã mà bik được đãm bảo hộc máu =]])

Ngọc quý phi sau khi nói xong, liền mang theo một mạt tươi cười tự cho là thực ôn nhu , dắt  Thất hoàng tử  hướng Nguyệt Lạc.

Hừ! Nghĩ mình diễn đạt sao, cho rằng hắn không nhìn ra đáy mắt ghen ghét của ả chắc? (Nấm:ghét bà này quá, xưng ả lun cho đỡ ghét =]] Vũ: fan của Nguyệt Nguyệt đã xuất hiện :D)

“Thật là một đứa nhỏ xinh đẹp a ! Gọi là Nguyệt Lạc đi! Đây là Thất ca của ngươi  Hiên Viên Hổ Mạc, Mạc nhi, mau ra mắt Cửu đệ ngươi.”

“Cửu đệ, ngươi thật xinh đẹp a! Ta là Hiên Viên Hổ Mạc, là Thất ca của ngươi nha.”

Một đầu tuyết sắc tóc ngắn ngang vai , kế thừa Tuyết Nguyệt hoàng tộc diện mạo tinh xảo  ,đôi mắt thật to khờ dại nhìn Nguyệt Lạc.

Đây là Cửu đệ của hắn ? Hài tử được phụ hoàng đặc biệt sủng ái  ? Thật là đẹp quá ! Cho tới bây giờ chưa thấy qua đẹp như vậy ni! Kia con ngươi ngập nước sáng rọi bốn phía, nhưng lại phảng phất mông lung xa xăm sáng ngời, hư ảo mờ mịt,  không phản chiếu bất kì thân ảnh nào. Lại làm cho người ta nhịn không được  muốn làm bất cứ điều gì để trong mắt y chiếu ra thân ảnh của mình .

Hiên Viên Hổ Mạc vừa nói liền buông tay mẫu phi hắn , muốn kéo Nguyệt Lạc lại.

Bất quá đương nhiên không có khả năng . Không nói đến Nguyệt Lạc vốn không thích người khác đụng chạm ,mà người này trong mắt ẩn tàng đố kỵ cùng thâm trầm , liền đủ khiến Nguyệt Lạc không thích .Hắn cùng mẫu phi hắn giống nhau, có thể nói  so với mẫu phi hắn ,hắn càng giỏi che giấu bộ mặt thật hơn.

Kiếp trước phòng bị người khác, đối với khí tức trên thân người khác , cho dù những người đó giấu diếm rất sâu ,  mình vẫn như  cũ có thể cảm nhận được .Hiên Viên Hổ Mạc trong nháy mắt sắc mặt trở nên tái nhợt, tinh thần cũng trở nên uể oải.

Nhìn Nguyệt Lạc,trong mắt hiện lên kinh nghi .Mình vừa mới ra ngoài, tinh thần lực so với người cùng lứa cao gấp mấy lần, đối với việc học ma pháp tinh thần chẳng bao giờ gián đoạn,cho dù là mẫu phi cũng không nhận biết được mình ở cảnh giới nào.

Hắn tin tưởng cho dù  là người lớn hơn mình ,dùng công kích tinh thần  người nọ cũng tuyệt đối không thể chống cự. Nhưng bây giờ đối với Cửu đệ,so với mình nhỏ hơn vài tuổi dụng tinh thần đánh sâu vào thế nhưng không có chút tác dụng,điều này không khỏi làm cho hắn kinh ngạc . (Vũ: đội bảo vệ của a.k.a nguyệt nguyệt, ta chém, ta chém, dám hãm hại nguyệt nguyệt của ta hả )

“Thất điện hạ, xin lỗi, tiểu điện hạ không thích người khác tùy ý đụng chạm.”

Tử Mạch  như  cũ đem tay  Hiên Viên Hổ Mạc ra, trong mắt hiện lên tức giận. Hai mẫu tử thật đúng là chán ghét. Nếu là nàng đã biết Thất Điện hạ vừa rồi đối tiểu điện hạ các nàng  dùng công kích tinh thần không biết sẽ như thế nào?

Có lẽ là Tử Mạch biểu hiện rõ ràng chút thái độ bất mãn , chọc giận Ngọc quý phi kia.

“Nô tỳ lớn mật , Thất điện hạ cũng là người như ngươi có thể xen vào sao , người đâu,  vả miệng cho ta.”

“Dạ, nương nương.”

Hai thị vệ từ phía sau Ngọc quý phi đi ra , mặt không chút thay đổi hướng Tử Mạch đi tới, giơ tay phải vả miệng Tử Mạch .

Nguyệt Lạc nhìn bọn họ ,lạnh lùng phun ra một chữ.

“Cút.”

Sau đó nhìn về phía Ngọc quý phi kia tự cho là đúng ,trong đôi mắt màu đỏ sậm vô tình mà đạm mạc.

“Các nàng là người của ta, ở trước mặt ta dạy dỗ người của ta, lá gan ngươi không nhỏ!”

Bị Nguyệt Lạc dùng ánh mắt lạnh lùng mà nhìn, lại nghe hắn nói ra một câu như vậy ,Ngọc quý phi hỏa trong nháy mắt liền vọt ra.

“Ngươi nói cái gì, ngươi –”

“Điện hạ, thật xin lỗi, Thực Tạp để  ngài chờ lâu.”

Thực Tạp cùng Lang Vân Lang Phong từ trong Trọng Liệt điện chạy tới cực nhanh, nhìn thấy cảnh này ,dùng kinh nghiệm phong phú  hắn lập tức hiểu được chuyện gì xảy ra. Lấy tính cách tiểu điện hạ , sẽ không chủ động đi tìm phiền phức , như vậy liền khẳng định là hai vị trước mặt này  .

“Thực Tạp tham kiến Ngọc quý phi, Thất Điện hạ.”

“Hừ!”

Thực Tạp cũng không để ý tới thái độ nữ nhân này , tự cố tự địa(tự nhiên) tiếp tục nói.

“Nương nương cũng mang theo Thất điện hạ tới chọn thiếp thân thị vệ a!”

Có lẽ là không dám quá đáng đắc tội tới tâm phúc bên cạnh bệ hạ  , dù sao các nàng muốn đến gần bệ hạ có đôi khi còn phải dựa vào hắn mà!

“Đúng a! Trùng hợp đụng phải Cửu điện hạ, liền hàn huyên mấy câu. Bất quá Cửu điện hạ thật giống như không thích chúng ta !”

Giọng nói châm chọc ,mang theo cảm giác căm tức , lành lạnh vang lên.

“Ha hả, thật có lỗi, điện hạ tính tình lạnh nhạt, nương nương cùng Thất điện hạ không cần để ý.”

“Như vậy a! Vậy thì không quấy rầy . Mạc nhi, chúng ta đi vào thôi! Tiểu Cửu, có rảnh rỗi thì đến Ngọc Túc cung của ta chơi đi! Nga, còn phải quản giáo cho tốt hạ nhân của ngươi a! Tránh cho các nàng không hiểu quy củ mà làm mất mặt mũi của ngươi.Hừ!”

Vừa nói xong liền dắt Hiên Viên Hổ Mạc sải bước rời đi.

“Nương nương, Thất điện hạ đi thong thả.”

Đưa tiễn mẫu tử Ngọc quý phi, Thực Tạp nghi hoặc , Ngọc quý phi  này không phải tính tình  luôn luôn không tốt sao, như thế nào hôm nay dễ dàng buông tha? Thật sự là kỳ quái a!

Nguyệt Lạc cúi đầu, trong mắt một mảnh yên tĩnh.

Hài tử kia, không đơn giản,  mới vừa rồi đối y công kích tinh thầncũng không phải một hài tử tám chín tuổi bình thường có thể làm, hơn nữa, vừa rồi là hắn ngăn trở mẫu phi ngu ngốc ! A! Người trong hoàng cung  , ngay cả tiểu hài tử cũng không tầm thường nha! Bất quá y không thích, vẫn là Lục tỷ đơn thuần hơn so với kẻ kia. Trong nước bùn mà không bị lây nhiễm,  ở đây có dạng mẫu phi như vậy, vẫn có thể bảo trì bộ dáng chân thật.

Không biết mấy hài tử khác của phụ hoàng như thế nào?

“Thật xin lỗi, điện hạ. Nô tỳ làm ngài rước lấy phiền phức.”

Tử Mạch cúi đầu, tràn ngập áy náy. Đồng thời trong lòng cũng vô cùng cảm kích, tiểu điện hạ thế nhưng vì mình đắc tội  Ngọc quý phi.

“Ngươi cũng là vì ta, không cần như vậy.”

Nguyệt Lạc ngẩng đầu nhìn Tử Mạch nói. Sau đó nhìn về phía  Thực Tạp cùng hai đứa bé đi theo, thay đi y phục huấn luyện , mặc vào thị vệ phục, nhìn không tồi.

“Trở về.”

Nhìn  sắc trời một chút , sắp tối. Phụ hoàng hẳn là đã sớm trở lại Kiền Long điện đi!

————————

“Sao vậy, Mạc Nhi? Mới vừa rồi sao lại ngăn cản ta? Hài tử kia thật sự là thiếu dạy dỗ. Hừ!”

“Mẫu phi, ta khuyên ngươi sau này không nên lại đi chọc y,y không đơn giản.”

“Bất quá là ỷ vào bệ hạ sủng ái  thôi, có cái gì đâu mà không đơn giản , Mạc nhi?”

“Không có gì. Dù sao ngươi nghe ta là tốt rồi.”

“Nhưng mà ······”

“Mẫu phi!”

“Được rồi! Ta biết rồi!”

Ngọc quý phi cúi đầu,  trầm tư  nhìn con của mình, trong lòng vừa mừng vừa sợ.

Kinh hãi vì hài tử này còn nhỏ tuổi, ngay cả mẫu phi mình cũng nhìn không thấu thậm chí có chút sợ, mừng là đây không phải là tốt sao, con của mình càng lợi hại, vậy sau này đi lên vị trí  Tuyết Nguyệt hoàng đế  không phải là có thể càng thêm dễ dàng sao.

Hiên Viên Hổ Mạc cũng mặc kệ mẫu phi tính toán trong đầu.

Hắn chỉ biết là, Cửu đệ này , không cần thiết tuyệt đối không thể chọc . Không nói hắn có phụ hoàng làm chỗ dựa , cho dù chỉ có hắn, mình cũng không thể nào thắng , hắn tự biết rõ.

Hắn hiện tại cũng rõ ràng nhớ được, đối  người nọ công kích tinh thần trong nháy mắt người nọ tản mát ra  sát khí lạnh lùng  làm cho mình lạnh sống lưng.

Tagged:

3 thoughts on “NLKT-CHương 12

  1. Thank Djjs 24/09/2011 at 04:53 Reply

    hé hé….tem tem a…năng suất vượt trội ngaz….
    tks edit

    Like

    • 24/09/2011 at 05:29 Reply

      ờ ờ, nấm năg suất đếy. ta úm lên lết đc 1 chương 1 ngày thui hà =]]

      Like

  2. […] Chương 9 o.O Chương 10 o.O Chương 11 o.O Chương 12 o.O Chương 13 […]

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫