Tái thế vi xà-chương 3 (thượng)

Chương 3-thượng

Đáng tiếc chờ Lục Nghiễn Đình  khỏi bệnh,chuyện tình chồng chất mấy ngày làm hắn không còn thời gian rảnh để chú ý,cũng chỉ có thể bất đắc dĩ đem chuyện tìm kiếm Lăng Duệ tạm thời gác lại, chẳng qua là ý niệm trong đầu vẫn không nhạt đi.

Chờ chuyện xử lý được thất thất bát bát rồi, Lục Nghiễn Đình   lập tức tìm đến tổng quản hỏi thăm,lại bị báo cho bên trong phủ không có  thiếu niên có gương mặt búp bê như vậy.Lục Nghiễn Đình cau mày nhăn mặt , tìm thời gian âm thầm dặn dò tai mắt trong phủ tìm kiếm người,nhưng là sau một thời gian ngắn vẫn không có bất kỳ  tin tức về Lăng Duệ

Có câu nói  vô xảo bất thành thư,Lục Nghiễn Đình đầu này trong phủ  hấp tấp  tìm Lăng Duệ không có kết quả, chờ đến lúc hắn sắp bỏ cuộc thì bên ngoài phủ đã tìm thấy người.

Hôm nay thái phó mang bệnh nhẹ vì vậy cho hắn cùng thái tử về trước,trùng hợp Lý Mộ Trạch bên kia lại không có việc gì, Lục Nghiễn Đình  liền trở về phủ.

Hắn ngồi ở cỗ kiệu đi ngang qua phố,chợt nghe một  thanh âm lớn tiếng nói:” Này,đại thúc,ngươi dạy ta nắn đường nhân nhi đi!”

“Đi đi đi! Tránh ra nhóc!Dạy ngươi còn không đoạt sinh ý (làm ăn)của ta!”

Chỉ nghe thanh âm kia lại nói: “Ta nói đại thúc hảo thủ nghệ nha,làm sao đoạt sinh ý của ngươi đây!”

Lục Nghiễn Đình vốn là nhắm mắt lại ngủ, nghe thấy đối phương nói không khỏi cười rộ.Người nọ thanh âm thanh thanh thúy thúy mang theo một chút bướng bỉnh cùng làm nũng,nói cũng nói được đúng dịp, một câu là vuốt mông ngựa một câu là thỉnh cầu , rất khả ái, có thể tưởng tượng được người thế nào,khó có người cự tuyệt.

Quả nhiên,Lục Nghiễn Đình đã nghe tên  đại thúc bán đồ chơi làm bằng đường kia nói: “A nha, tiểu tử ngươi miệng thật là ngọt nha,không còn cách nào khác ta đây dạy ngươi, nhưng không cho ngươi tới đây đoạt sinh ý của nha ,nếu không ta đây đập chết ngươi!”

Thiếu niên còn nói: “Được Được!”

Lục Nghiễn Đình nghe nghe  bỗng nhiên trong lòng run lên, thanh âm này không phải là của thiếu niên bên giường  mình ngày đó sao?Hắn lập tức vén rèm lên nhìn, quả nhiên thấy gương mặt búp bê đã lâu không thấy, thiếu niên thần thái sáng láng  ngồi chồm hổm trên mặt đất mặt mày hớn hở , chi chi tra tra nói nói.

Thực không uổng công phu!Lục Nghiễn Đình trong lòng nhất thời vui vẻ,cũng không nghĩ đến vì sao nhìn thấy hắn lại vui vẻ như vậy,kêu to kiệu phu dừng lại. Kiệu phu còn không có dừng hẳn, Lục Nghiễn Đình liền vén rèm lên bước xuống kiệu hướng Lăng Duệ đi tới.

Lăng Duệ còn đang cùng chủ quầy thảo luận cách nắn đường nhân nhi ,bỗng nhiên cảm giác có cái bóng trên đầu, không khỏi ngạc nhiên ngẩng đầu,  thấy người đang đứng cạnh mình,Lục Nghiễn Đình nhẹ nhàng cười

Lục Nghiễn Đình luôn luôn là người sống khuôn phép,mỗi ngày cùng thái tử thượng khóa,sau đó theo thái tử thảo luận chính sự, ban đêm mới trở về phủ, cho nên Lăng Duệ không có chút nào buồn phiền ở nhà, vô cùng yên tâm  mỗi ngày chạy ra  dạo kinh thành,chỉ cần đúng lúc trở lại là tốt, hơn một tháng qua chưa từng bị Lục Nghiễn Đình bắt gặp,trưa nay lại thấy Lục Nghiễn Đình ,Lăng Duệ bị làm cho sợ đến cứng người,đường nhân nhi cầm trong tay  rơi lạch cạch trên mặt đất,đầu cùng thân  lập tức gãy lìa.

Lăng Duệ  không muốn bại lộ thân phận, đứng dậy không nói tiếng nào bỏ chạy.Lục Nghiễn Đình nhanh tay lẹ mắt ,một tay túm cánh tay hắn , cười nói: “Tìm được ngươi.”

“Cái kia, cái kia . . . . . Ta dường như không biết ngươi đi!”Lăng Duệ  mồ hôi lạnh ứa ra,rủa thầm người này rõ ràng lớn lên người đầy   mùi sách mà, khí lực làm sao lớn như vậy,  giãy giụa mà không thoát không thể làm gì khác hơn là cứng rắn ngẩng đầu lên cùng hắn giả bộ ngu.

“A, phải không?” Lục Nghiễn Đình mặt hiện nụ cười nhu hòa,từ từ  nói: “Buổi sáng hôm đó người ở trên giường của ta tỉnh lại là ai?”

Lục Nghiễn Đình chi lan ngọc thụ, khí chất thanh dật, nơi nào vừa đứng cũng là tiêu điểm đám người  ,huống chi trên chợ nhiều người, thanh âm của hắn mặc dù không lớn, nhưng vẫn là cho  rất nhiều người chú ý đến hắn   nghe được.

Lời vừa ra khỏi miệng, Lăng Duệ  lập tức cảm nhận được cái  nhìn chăm chú  đến từ bốn phương tám hướng  ,ánh mắt  mập mờ  cho Lăng Duệ trên người nhất thời thoát ra vô số da gà,da vốn có thể dày so với tường giờ đây cũng phải  đỏ.

Lục Nghiễn Đình cười  thiếu niên trước mắt  vì  lời nói  mập mờ chính mình  mà mặt đỏ lên, hai  lỗ tai tinh xảo cũng hồng theo giống như tích huyết,làm cho người ta muốn cắn lên hai cái.

Thiếu niên lông mày  thanh tú dựng lên, một đôi mắt hạnh thủy uông uông  giận nhìn mình lom lom, thật là vô cùng hưởng thụ.

Trong lòng hắn nghĩ khó trách Lý Mộ Trạch thích khi dễ người, nguyên lai là thật một phen vui thú có khác.

Lăng Duệ  phổi cũng bị làm cho tức điên rồi,hết lần này tới lần khác lời nói Lục Nghiễn Đình không mang ý xem thường cũng là có phần đùa giỡn, như là chuyện thường tình, gương mặt anh tuấn còn cười nhẹ.

Giơ bàn tay không đánh vào khuôn mặt tươi cười,Lăng Duệ lòng đầy lữa giận căn bản không thể phát tiết lên người hắn.

Lăng Duệ y chịu không được người khác chỉ chỏ, không thể làm gì khác hơn là hổn hển  đem Lục Nghiễn Đình kéo đến góc, chỉ vào hắn giơ chân: “Không cho phép ngươi nói chuyện kia mà!”

“Tại sao?” Lục  Nghiễn Đình cười hỏi  ,hắn rất thích xem Lăng Duệ lửa cháy tới mông tức tối dậm chân, thật giống như mùa hè  sáng rỡ, tràn đầy sức sống.

“Kháo! Còn hỏi tại sao?” Lăng Duệ thét chói tai: “Ngươi không có nhìn một chút a,muốn người ta tưởng lão tử là GAY sao?”

“Cái gì gọi là. . . . . . GAY?” Lục Nghiễn Đình hỏi.

“GAY. . . . . . chính là. . . . . .” Lăng Duệ cà Lăm một chút: “Đúng rồi, đồng tính!”

“A, đồng tính vậy là cái gì vậy?” Lục Nghiễn Đình  ôn nhu  cười mặt không thay đổi.

“Di, đồng tính. . . . . .” Lăng Duệ nhớ tới lúc này không có những thứ như điển cố Đổng Hiền, trời mới biết hình dung như thế nào.

Y nghi ngờ tự hỏi một chút, ngẩng đầu nhìn đến Lục Nghiễn Đình  cười thấy vậy sửng sốt, lập tức hiểu mình bị đổi đề tài  liền chỉ vào hắn cả giận nói: “Ai cho ngươi hỏi chuyện này !”

“Vậy ngươi muốn cùng ta nói chuyện gì?” Lục Nghiễn Đình  từ từ trêu chọc y.

“Chính là không cho nói chuyện này đó!”  Lăng Duệ lớn tiếng nói.

“Tại sao không cho? Ta chưa bao giờ ưng thuận người vào phòng ta , ngươi là làm sao đi vào ta chẳng lẽ không có thể biết rõ ràng sao?” Lục Nghiễn Đình cười nói.

“Này. . . . . .” Lăng Duệ trợn tròn mắt,y quên mất chính hắn không dễ dàng để hạ nhân vào phòng hắn.

“Ta, ta ngày đó thấy ngươi bệnh nặng ,sợ ngươi có chuyện gì tìm không được người ,liền ,liền tiến vào………”Lăng Duệ cố sức vạch đường lấp liếm.

Lục Nghiễn Đình cũng không phải hù dọa người , hắn cố ý vặn lời Lăng Duệ tiếp tục thẩm vấn: “Nói như vậy ngươi là hạ nhân trong phủ?”

Thật ra thì hắn biết Lăng Duệ căn bản không phải  người trong phủ,Lục Nghiễn Đình hỏi vậy bất quá chỉ muốn nhìn bộ dạng quẫn bách liều chết che dấu khả ái của Lăng Duệ thôi.

Lăng Duệ không ngờ được Lục Nghiễn Đình đuổi tận không tha,  “Không. . . . . .”   Ybản năng  nghĩ muốn chối, tuy nhiên y bỗng nhiên nghĩ mình mà chối thì là tặc rồi, không thể làm gì khác hơn là đổi giọng khẳng định nói : “Phải . . . . .”

“Nhưng là nhìn ngươi không quen a.” Lục Nghiễn Đình  cố ý cười đánh giá hắn hồi lâu, thẳng đem Lăng Duệ một thân mồ hôi đầm đìa mới cười nói: “Mới tới đấy sao?”

Lăng Duệ  trên mặt lúc trắng lúc xanh, vốn là nghe hắn nói lạ mặt liền sợ trong đầu lưu chuyển qua vô số cái cớ,thật vất vả hắn mở miệng thay mình nói  đáp án ,Lăng Duệ lúc này mới thở ra một hơi, cảm giác mình thật giống như trải qua cái chết.

Nào biết đâu  tâm vừa mới để xuống một chút xíu liền bị treo ngược lên,lập tức nghe được Lục Nghiễn Đình  nói: “Ngươi tên là gì? Ta có bảo Chu tổng quản phái ngươi tới làm tiểu tư cho ta sao.”

Tagged:

8 thoughts on “Tái thế vi xà-chương 3 (thượng)

  1. 10/10/2011 at 04:40 Reply

    ô ô ô, tem của ta =]]

    Like

  2. renchan 10/10/2011 at 21:09 Reply

    hay quá! tiếp đi bạn!

    Like

  3. Đông Phương Nhược Thần 15/10/2011 at 20:55 Reply

    hjhj củm ơn mí pợn đả mơ? pass tại hạ hứa xẻ còm mân thườg xuyên… chịn hay lúm típ tục nhoa bợn *ôm ôm* *hun hun*

    Like

  4. Nhược Thần 15/10/2011 at 20:57 Reply

    hjhj củm ơn mí pợn đả mơ? pass tại hạ hứa xẻ còm mân thườg xuyên… chịn hay lúm típ tục nhoa bợn *ôm ôm* *hun hun*

    Like

  5. Châu 02/04/2012 at 12:27 Reply

    “Trong lòng hắn nghĩ khó trách Lý Mộ Trạch thích khi dễ người, nguyên lai là thật một phen vui thú có khác.”
    biến thái, hảo biến thái ah~~ =))

    Like

  6. kusahana 18/06/2012 at 16:43 Reply

    ô! anh nó gài hàng em nó , còn ra vẻ ” chọc ghẹo khuê nữ ” nữa chứ ╮(╯_╰)╭

    Like

  7. Sương Tử Dạ 14/10/2012 at 12:19 Reply

    Ybản năng nghĩ muốn chối –> dính chữ

    anh công này, ôn nhu mà phúc hắc nữa, thêm vào đó có tìm chất biến thái lắm =))

    Like

  8. […] Chương3-Thượng-Hạ […]

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫