NLKT-Chương 37

Chương 37: Giết không cần hỏi

Nguyệt Lạc đứng ở bên ngoài kết giới, tóc màu đỏ sậm dài đến mắt cá chân chẳng biết lúc nào đã tản ra, trải ở phía sau theo gió di động. Vết máu ở khóe miệng đã sớm khô khốc, tại trên da thịt trắng nõn trong sáng không hiểu đau đớn. Nghiêng đầu, tròng mắt tuyệt thế màu đỏ sậm nhàn nhạt quét về bốn phía, chân mày mảnh khảnh hơi nhíu lại.

Theo lý thuyết, thánh trì là địa phương quan trọng của Tuyết Nguyệt đế quốc, làm sao lại không có ai canh gác, hơn nữa, mình từ bên ngoài đi vào nơi này, vì sao thế nhưng không có một chút trở ngại ?

Nhưng , trên thực tế, mình từ bên ngoài đi vào nơi này dọc theo con đường chính là không trở ngại, không có gặp phải chút nguy hiểm cùng với ngăn trở. Tại nơi này dọc theo đường đi, y luôn luôn có một loại cảm giác, giống như là tất cả bẫy rập đều có ý thức, không chỉ không có thương hại mình, hơn nữa còn  tựa như mơ hồ vì y mở đường.

Kỳ quái! Tại sao lại như vậy? Trong thánh trì này, đến tột cùng có cái gì? Nguyệt Lạc trăm mối vẫn không có cách giải.

Ân~ sát khí? !

Theo tình huống đoạn đường này xem ra, hẳn là có người xông vào. Mình mới vừa rồi suy nghĩ thật sự quá mức hỗn loạn, thế cho nên đối với bốn phía hết thảy cũng không có chú ý. Nếu như, không phải là cỗ sát khí này quá lãnh liệt quá băng hàn, còn hỗn loạn một loại nôn nóng không hiểu mà tiết lộ, mình mới vừa rồi thế nhưng không để mắt đến, thiếu chút nữa không có phát hiện nơi này còn có người ẩn giấu. Xem ra, kẻ xông vào này không phải người bình thường, ít nhất có thực lực Đại Ma đạo sư hoặc Thánh chiến sĩ.

Hừ! Y mới không quan tâm người xâm nhập thân phận gì, chỗ của phụ hoàng há có thể cho phép những người này càn rỡ. Hơn nữa, vừa lúc, mình còn đang muốn tìm chút chuyện để làm,  trước lúc điều tra thánh trì,  đem nơi này giải quyết.

Ánh mắt quét về phía đầu nguồn phát ra sát khí, Nguyệt Lạc ánh mắt lạnh lùng mà đạm mạc. Mà Hải Thậm Đắc cùng Ác Kỳ Lãng bốn người đang núp ở chỗ tối, trước một khắc còn đang đắm chìm trong tuyệt thế dung mạo của Nguyệt Lạc, mà giờ khắc này, bọn họ cho dù là đã sớm trải qua sóng to gió lớn, trong lòng lại không tự chủ được bỡ ngỡ.

Làm sao có thể? Một hài tử, làm sao lại có ánh mắt như thế? Hừ, ảo giác đi!

Nguyệt Lạc khoé miệng câu lên mạt độ cong, tuyệt diễm nhưng là lãnh khốc. Ngân huyễn bắt đầu từ trên tay giải phóng, ở trước mắt quanh co hạ xuống một tia thật dài, tại thánh trì vầng sáng trong suốt chiếu xuống, càng thêm phi phàm đẹp mắt.

Nhấc chân đang chuẩn bị xoay người hướng chỗ bốn người ẩn thân đi tới, nhưng lại đột nhiên cúi gập thắt lưng, cước bộ sinh sôi ngừng lại.

“Ngô ••••••”

Mới vừa rồi kia chưa từng để ý , trong cơ thể những năng lượng kia dần dần tăng lên rối loạn, trong nháy mắt, thế nhưng tất cả cuồng bạo lên, phảng phất như bị cái gì dẫn động.

Giống như một loại năng lượng cầu nổ tung, không ngừng mà đánh thẳn vào kinh mạch cùng với nội phủ của Nguyệt Lạc. Tay trái bịt miệng, chỉ thấy máu tươi từ trong khe ngón tay, nhiều tia chảy ra bên ngoài, trong nháy mắt nhuộm đầy ngón tay trắng nõn, rơi xuống trên mặt đất.

“Cẩn thận ——”

Mặc dù nghi ngờ khiếp sợ ánh mắt vừa rồi của Nguyệt Lạc khiến người sợ hãi, nhưng là lần nữa thấy người này hộc máu, Tây Thụy chỉ cảm thấy tim của mình giống như bị hung hăng bóp nghẹn, giảo vỡ vô cùng đau lòng.

Mà đúng lúc này, một mũi tên năng lượng phong duệ sắc bén, tràn đầy quang hệ ma pháp nguyên tố, từ chỗ tối hướng mi tâm Nguyệt Lạc bắn đi, mang theo quyết tâm cùng trung thành chưa từng có từ trước đến nay. Khẩn trương lo lắng làm cho Tây Thụy quên thân phận của mình, thế nhưng bật thốt lên, nhắc nhở Nguyệt Lạc.

Quang hệ bát cấp ma pháp Cực Quang chi tiến! Có năng lực xuyên thấu phá hoại vô cùng cường đại, cùng với cao siêu tốc độ giống như kích quang.

Nguyệt Lạc bởi vì muốn đem hết toàn lực áp chế năng lượng trong cơ thể, mà vô lực phân thần, không mảy may nhúc nhích, chỉ có thể mặc cho nó tùy hướng mình đánh tới.

“Rầm rầm rầm ——”

“Rầm rầm rầm ——”

Tại mũi tên năng lượng này, thời điểm sắp bắn trúng Nguyệt Lạc, một mảnh quang lưới màu bạc dày đặc trống rỗng tán hiện tại trước mặt Nguyệt Lạc. Cực Quang chi tiến cùng tấm quang lưới màu bạc này vừa đụng chạm , liền xảy ra nổ mạnh khổng lồ, năng lượng dao động mênh mông cuồn cuộn ra, đồng thời cũng đem bốn người ẩn thân nơi cây rừng xanh lá  lan đến hủy diệt.

Tây Thụy nhìn bụi mù thổi quét, chỉ cảm thấy trong lòng chẳng biết tại sao, một chút liền trống rỗng. Một loại cảm xúc tên là tức giân đem hắn thổi quét, giống như ánh mắt lạnh như băng của loài rắn giờ phút này thế nhưng bị lây nhiệt độ máu hỏa, nhìn Hải Thậm Đắc, trên người hơi thở luôn hoàn toàn không có nhưng lại đều tràn ngập sát khí.

“Hải Thậm Đắc, ngươi đang làm cái gì? Chẳng lẽ ngươi muốn dẫn người Tuyết Nguyệt tới sao?”

Ác Kỳ Lãng nhìn Hải Thậm Đắc, chau mày. Hắn không cần giết Tuyết Nguyệt Cửu điện hạ, nhưng là thời điểm bây giờ như vậy, một khi đưa tới người Tuyết Nguyệt, bọn họ cũng đừng mong hoàn thành nhiệm vụ.

Hơn nữa, thật sự là rất kỳ quái!

Hải Thậm Đắc người này luôn luôn lấy nhiệm vụ của Giáo Hoàng làm trọng, mục đích sống của hắn  chính là vì thần phục Giáo Hoàng, người như vậy, là tuyệt đối sẽ không làm bất kỳ sự tình gì làm Giáo Hoàng thất vọng. Nhiệm vụ lần này đối với Thánh Quang Ám Khẳng sau này hạ Tuyết Nguyệt, có thể nói là một bước phi thường trọng yếu, dù sao biết người biết ta, trăm trận trăm thắng.

Nhưng là, kể từ khi người này bắt đầu nghe được ba chữ Cửu điện hạ, liền trở nên cực kỳ không bình thường , giống như hoàn toàn bất kể nhiệm vụ, cuối cùng, sự việc là như thế nào?

Sau đó, Tây Thụy ánh mắt như một loại rắn độc muốn cắn người bắn về phía Hải Thậm Đắc, làm cho da đầu người ta tê dại. Người này cũng không bình thường, mới vừa rồi, thế nhưng vì một hài tử mà tức giận đến bước này? Cái này đối với lãnh huyết cơ khí hết thảy cũng lạnh nhạt không có cảm giác chỉ biết giết người, thế nhưng sẽ hiện ra tức giận như thế? !

Tại ánh mắt lạnh như băng nhìn soi mói của Ác Kỳ Lãng, Tây Thụy thiếu chút nữa lâm vào điên cuồng, đã ở trong nháy mắt bình tĩnh lại. Tâm tình của mình lại mất khống chế như vậy, vì một hài tử bất quá là mới gặp mặt một lần, trong lòng lại có cảm giác tức giận cùng bi thống như thế? ! Bất quá, hài tử kia đáy mắt đau thương vô vọng thật sâu va chạm vào tim của hắn, làm cho không thể không vì nó đau lòng.

“Hải Thậm Đắc đại nhân, ngài?”

Lạp Đắc La nhìn Hải Thậm Đắc, vẻ mặt đồng dạng không giải thích được. Vì sao tối nay Hải Thậm Đắc đại nhân, không phân nặng nhẹ như vậy ? ! Tại thời điểm ở dạng hoàn cảnh này,  đối với Tuyết Nguyệt Cửu điện hạ xuống tay.

Hải Thậm Đắc căn bản là không chú ý chút nào để ý tới Ác Kỳ Lãng cùng Kép Đắc La, chính là lạnh lùng nhìn thoáng qua Tây Thụy cúi đầu, vẻ mặt liền ngưng trọng nhìn về phía phương hướng nổ tung. Nhìn vật che đỡ bị hủy đến không còn hình dáng, Hải Thậm Đắc dứt khoát cũng không lại giấu diếm, đứng lên hướng chỗ Nguyệt Lạc đi tới.

Nhìn Hải Thậm Đắc thái độ như vậy, Ác Kỳ Lãng trong lòng tức giận đều khó bình ổn. Hừ, nếu như nhiệm vụ lần này thất bại, Hải Thậm Đắc, ngươi nên, chịu— toàn — bộ—trách— nhiệm!

Vốn tưởng rằng, một hài tử tại dưới hình thức công kích này nhất định không thể tránh khỏi, nhất định không có bất cứ con đường sống nào, nhưng là, kết quả là ngoài dự liệu của bọn họ. Sau khi nổ tung, Cực Quang chi tiến biến mất vô tung, mà tại nơi cường lực trong lúc nổ tung, Nguyệt Lạc vẫn đứng ở nơi đó như cũ, từ bên ngoài nhìn vào, toàn thân cao thấp không có bất cứ thương tổn gì.

Chỉ thấy, giờ phút này, ở trước mặt Nguyệt Lạc. Một mặt do ngân ti tạo thành lá chắn phòng ngự gió thổi không lọt, đem Nguyệt Lạc toàn bộ cấp bảo vệ,  cách ly khỏi vụ nổ .

Nhìn Nguyệt Lạc hoàn toàn không hao tổn gì, Hải Thậm Đắc trong mắt mặc dù có chút giật mình, nhưng càng nhiều hơn là hiểu rõ. Làm cho Giáo Hoàng để ý tồn tại, hoàng tử Tuyết Nguyệt hoàng cực kỳ sủng ái, nhất định có chỗ bất thường.

Hắn loáng thoáng còn nhớ rõ, trước khi chuẩn bị đi, Giáo Hoàng một mình triệu kiến hắn, đối với hắn nói một câu kia.

Hải Thậm Đắc, một khi có cơ hội, vô luận trả giá thật nhiều, mặc dù ngươi không có cách nào hoàn thành nhiệm vụ lần này, cũng phải đối với Tuyết Nguyệt Cửu điện hạ —— Hiên Viên Nguyệt Lạc, giết không cần hỏi.

Nghĩ tới đây, trong mắt của hắn, trong nháy mắt bị thành từng mảnh hàn quang phệ người sở che dấu. Nhìn Nguyệt Lạc bình tĩnh đứng tại nơi đây không hề có động tĩnh gì, bất động không nói không rằng. Hải Thậm Đắc mặc dù trong lòng có chút nghi ngờ, nhưng thời gian cấp bách không rảnh hắn nghĩ, hơn nữa nhìn đến chính là cơ hội tốt. Chỉ thấy hắn nhanh chóng lấy ra ma pháp trượng, không có chút chần chờ nào, lần nữa niệm lên chú ngữ.

“Tràn ngập ở trong thiên địa quang nguyên tố thần thánh a, xin nghe theo ta triệu hoán, tan biến hết thảy tà ác, tiêu diệt thần địch nhân, phá diệt chi quang ——”

Theo hắn niệm chú, ma pháp trượng phát ra hoa mỹ kim quang. Màn sáng thành tửng mảnh mỏng như cánh ve hướng Nguyệt Lạc quét ngang mà đến, tốc độ nhanh đến đem không khí cũng cách rách ra tiếng vang ba ba, khí thế lớn như vậy, giống như  muốn đem thân thể  Nguyệt Lạc  cưa gãy, không lưu chút đường sống nào.

Hải Thậm Đắc tựa hồ căn bản không để ý đến tự thân ma pháp lực cấp tốc tiêu hao, như một con phong cẩu (chó điên =]]) cuồng hóa không ngừng nghỉ chút nào, tiếp tục liên tiếp không ngừng mà niệm chú ngữ, phát động cao cấp ma pháp. Cực quang chi tiến theo sát sau ánh sáng tan biến, hướng Nguyệt Lạc bay theo, trên không trung còn lại từng mảng tàn ảnh tản ra hàn khí.

Lạp Đắc La nhìn Hải Thậm Đắc bộ dáng này, mặc dù trong lòng như cũ tràn đầy nghi ngờ, nhưng là không có nói cái gì nữa, cũng giống như trước bắt đầu niệm chú ma pháp chú ngữ. Hắn tin tưởng Hải Thậm Đắc đại nhân làm việc, nhất định có suy tính của hắn. Lúc này, hay là mau sớm giải quyết hài tử này, nếu không lần này bọn họ cùng đừng nghĩ hoàn thành nhiệm vụ.

Mọi người ma pháp cấp thấp , trung giai , cao cấp , liên tiếp hướng Nguyệt Lạc vọt tới, bất quá một hồi thời gian, Nguyệt Lạc bốn phía liền hiện đầy quang hệ ma pháp.

“Đại nhân, chúng ta ••••••”

“Yên lặng theo dõi kỳ biến!”

Ánh mắt như độc xà lạnh như băng vô tình nhìn Nguyệt Lạc, lóe ra hàn quang sâu kín. Một hài tử, lại có thể ở Hải Thậm Đắc dùng bát cấp ma pháp đánh lén thế nhưng hoàn hảo không tổn hao gì. Tấm quang thuẫn màu bạc kia có lai lịch gì, lại có lực phòng ngự cường đại như thế? Xem ra, tin đồn Tuyết Nguyệt hoàng cực kỳ sủng ái y, không phải là lời đồn đãi.

“••• Dạ!”

Tây Thụy thẳng tắp nhìn Nguyệt Lạc thân thể nhỏ yếu ở trung tâm năng lượng, mặt không chút thay đổi, nhưng là nắm tay của hắn không tự chủ được xiết chặt, móng tay khảm vào trong da thịt, máu giống như hạt châu bị cắt đứt, chảy xuống nhiễm đỏ cỏ xanh. Không cần gặp chuyện không may ••••••

Nguyệt Lạc như cũ lẳng lặng đứng yên, không động chút nào. Càng làm cho người kinh ngạc chính là, lúc này ngay cả hai mắt y cũng đóng lại, có phải không biết nguy hiểm đã tới,hay là không cần công kích như vậy.

Bất quá, màu bạc quang thuẫn che ở trước người y, vào giờ khắc này, tia sáng bùng cháy mạnh, phảng phất như có ý thức, chậm dãi đi dọc theo người, đem Nguyệt Lạc vây quanh ở chính giữa không có khe hở nào. Mơ hồ, có thể nhìn thấy, trên thân ngân ti khắc rõ dấu vết, bắt đầu lóe ra lưu quang nhàn nhạt màu đỏ sậm, mà ở bên ngoài thân thể của nó, từng sợ ti ti hồ quang màu đen, di chuyển vô cùng yên lặng tựa như chảy xuôi theo. Một cỗ hơi thở cổ xưa đập vào mặt, làm cho người ta phảng phất cảm thấy vô biên mênh mông thiên chi uy nghiệm, sinh lòng thần phục mà vô lực phản kháng.

Đông đảo Quang Hệ Ma Pháp cùng ngân huyễn vừa chạm vào, liền phát ra mãnh liệt tiếng vang rung động màng nhĩ, đồng thời cũng nhấc lên một cỗ ma pháp nguyên tố năng lượng gió lốc vô cùng kịch liệt. Năng lượng dư âm dao động dọc theo bốn phía tầng tầng nhộn nhạo ra, cuồn cuộn nổi lên bụi đất đầy trời, bốn phía nhích tới gần cổ thụ che trời, không một gì mà không bị những năng lượng gió lốc này hung hăng cắt rách, cưa gãy, gãy thành đoạn.

Hải Thậm Đắc bọn họ giống như bị năng lượng tứ tán lan đến, sinh sôi cấp ném đi, hung hăng đập vào cây khô, ngã ở trên mặt đất. Lấy bọn họ Ma Pháp Sư thân thể gầy yếu như vậy, lần này không biết có hay không ngay cả xương sống lưng cũng bị bẻ gãy? !

Bất quá, mặc dù có ma pháp sư bào đỡ một phần thương tổn, nhưng nhìn dáng dấp cũng là bị thương không nhẹ, dù sao mới vừa rồi thời điểm bọn họ xông vào trong cũng là bị thương không nhẹ, Lấy tay chống đỡ, Hải Thậm Đắc hung hăng phun ra một miệng lớn máu màu đỏ tươi.

Một bên Ác Kỳ Lãng cùng Tây Thụy bất động như núi, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm trung tâm nổ tung. Dù sao, những năng lượng công kích tứ tán này, với bọn hắn thánh chiến sĩ thân thể cường hãn, căn bản là giống như gãi ngứa mạnh một chút, không có tác dụng.

Bụi khói tản đi, bốn người mặc dù giật mình, nhưng cũng coi như là trong dự liệu. Nguyệt Lạc lẳng lặng đứng yên ở đằng kia, vẫn như cũ lông tóc vô thương.

Tóc dài màu đỏ sậm tung bay, tay áo tung bay, quấn quýt ở chung một chỗ, cùng vầng sáng màu bạc vây quanh y, giống như bừng tỉnh đi ra từ trong giấc mộng. Trên khuôn mặt tuyệt mỹ, đạm mạc không dao động, lạnh lùng như băng, làm cho người ta dừng bước mà ngắm nhìn. Khóe môi nơi vết máu chưa khô, lại làm cho người ta có một loại mỹ thoát phá, chọc người thương tiếc.

Bốn người nhìn y, vô luận là Hải Thậm Đắc một lòng muốn giết y, hay là Ác Kỳ Lãng lạnh như băng như rắn độc, cũng không khỏi tự chủ trầm luân cùng si mê.

Năng lượng trong cơ thể mặc dù cũng đã ổn định lại, chẳng qua là, năng lượng bạo động đem trong cơ thể Nguyệt Lạc phá hư rối tinh rối mù. Hơn nữa, hai lần tập kích vừa rồi, mặc dù phía sau ngân huyễn đem công kích ngăn cản, nhưng là, đối với Nguyệt Lạc cũng không phải là một chút thương tổn cũng không có bị.

Dù sao, ngân huyễn là ở tự chủ phòng ngự, không có y khống chế, không nói uy lực giảm xuống không ít, hơn nữa giờ phút này bản thân ngân huyễn – ý thức lâm vào độ sâu ngủ say, lực lượng cũng yếu đi rất nhiều, vì vậy Nguyệt Lạc cũng vì năng lượng xuyên vào ảnh hưởng cấp chấn thương.

Y lúc này, bề ngoài nhìn như là không có bị thương tổn gì, kì thực tình huống chân thật còn lại là miệng cọp gan thỏ, không chịu nổi một kích.

Mà lúc này trên thân thể những đau đớn đối với Nguyệt Lạc mà nói, căn bản là một loại nhỏ bé, kiếp trước y cái dạng đau đớn gì mà không bị qua. Chỉ thấy, Nguyệt Lạc chậm rãi xoay người, mở hai mắt ra, đạm mạc nhìn về phía bốn người, trên khuôn mặt tuyệt mỹ không có bất kỳ vẻ gì. Chẳng qua là đang nhìn hướng Hải Thậm Đắc té ngã trên đất cùng Lạp Đắc La, trong mắt chẳng biết tại sao, tràn đầy cảm xúc chán ghét.

Lấy tính cách Nguyệt Lạc, chỉ cần là không thương tổn người y quan tâm, cho dù là thương tổn đến y, y cũng sẽ không có bất kỳ cảm giác gì, bởi vì kia không đáng giá y tức giận. Nhưng là, đối với khí tức trên thân Hải Thậm Đắc cùng Lạp Đắc La, vốn thật giống như có một loại bản năng chán ghét.

Đưa tay phải ra, xoa mặt quang thuẫn màu bạc này, chỉ thấy quang thuẫn trong nháy mắt tiêu thất, hóa thành một vòng ngân ti tinh tế quấn quanh lấy, nhẹ nhàng giống như bướm xoay quanh đầu ngón tay Nguyệt Lạc, lóe ra hàn quang lạnh lùng và mê người.

Tagged:

7 thoughts on “NLKT-Chương 37

  1. […] Chương 37 […]

    Like

  2. julie 12/11/2011 at 15:25 Reply

    tại sao bé Lạc lại chán ghét nhỉ?

    Like

    • 12/11/2011 at 16:21 Reply

      ta còn ghét huống chi Lạc Lạc =]]

      Like

  3. haphuongyeudau 12/11/2011 at 16:47 Reply

    ta yêu nàng quá đi ^^! thêm chương nữa đi nàng ^^!

    Like

    • 12/11/2011 at 16:59 Reply

      mai nàng nhá :D giờ 1 chương nó dài ~.~

      Like

  4. Tiểu Quyên 12/11/2011 at 22:59 Reply

    anh Lạc cho bọn chúng biết tay đi , ta ủng hộ anh

    Like

  5. camly2053 13/11/2011 at 20:26 Reply

    Đọc mấy truyện huyễn ta thấy ghét mấy bọn giáo đình ghê giả nhân giả nghĩa

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫