XVCNQĐ-Chương 28 [3-4 kết thúc] Toàn văn hoàn

[3-4] [kết thúc]

“Có thật không?” Nghe vậy ta cao hứng thiếu chút nữa nhảy lên, thật may là Lạc Ly sớm có dự kiến trước đem ta ôm chặt, nếu không thân thể ta mang ( bóng nặng ) như vậy nhảy lên cũng không phải là chuyện đùa, nhận được ánh mắt tức giận của Lạc Ly, ta cũng chỉ có thể  le lưỡi, giả bộ  đáng thương nhận sai.

“Đợi tại hạ viết một phong thư, xem một chút Ban Táp lưu lại ở cửu vĩ tộc có thể chạy về giúp một tay hay không, chỉ cần có nó , linh khí Ẩn Vụ sơn sẽ tăng cường cũng ổn định hơn, tại hạ cũng tương đối có lòng tin.” Lời của Tử Lam đem lực chú ý của mọi người đều dời tới.

“Tới kịp sao?”

Ta vừa mới hỏi ra lời, liền thấy Tử Lam lấy từ trong ngực ra một phù chú màu trắng chữ đỏ, đặt ở khóe miệng lẩm bẩm đọc mấy câu, sau đó đem phù chú gấp thành hình dáng phi điểu, trong tay vừa để xuống liền thấy giấy Điểu Nhi kia bay giống như sống, một giây kế tiếp ở trước mắt mọi người hóa thành khói xanh, biến mất không thấy.

“Yêu Tộc thông tín có thể không dùng gửi thư như nhân tộc, tới kịp .” Có thể dáng vẻ ta há miệng thực buồn cười, Tử Lam cười đến ánh mắt cũng loan thành nguyệt nha nhi.

Lần này thứ nhất, trước khi Tiểu Ban Ban trở lại đều không làm được gì, đoàn người ở lệ tuyền cũng liền đi trở về phủ , trên đường cũng là từ Lạc Ly đem ta ôm trở về phủ đệ Vụ Ẩn phái.

“Ban Táp không phải là tên Tiểu Ban Ban đi?” Ta nhỏ giọng hỏi Lạc Ly.

Lạc Ly gật đầu một cái làm thành trả lời, làm ta trợn to hai mắt, “Hắn có tên suất như vậy tại sao tất cả mọi người gọi hắn Tiểu Ban Ban?”

“Trước kia đại sư huynh thấy nó thì nó còn nhỏ, liền xưng nó gọi Tiểu Ban Ban, mọi người cũng liền gọi theo, sau này hắn trở nên to lớn cũng không đổi miệng được.”

Khi nói chuyện đã trở lại trong phòng bên trong phủ, ta sờ sờ cái bụng tròn vo, cảm thụ nhịp tim của tiểu bảo bảo, vừa lúc tiểu bảo bảo không biết là một quyền hay là một cước, một cái đánh vào tay của ta, giống như muốn cùng ta chào hỏi, khiến cho ta ai yêu kêu.

“Bảo Bảo lại đá ngươi?” Lạc Ly đem ta đặt ở trên giường ngồi , liền loan thắt lưng bả đầu gần sát bụng ta nghe động tĩnh của Bảo Bảo.

“Ly, mấy ngày nữa phụ thân nếu vào luân hồi , mặc dù hơn bảy năm , ta cũng không thật thấy mặt phụ thân , cũng không có thật cùng hắn nói một câu, nhưng  ta còn là cảm thấy phụ thân luôn luôn ở bên cạnh ta làm bạn ta, mấy ngày nữa hắn thật phải đi, rõ ràng là chuyện vui nên cao hứng, tại sao ta nhưng không có cảm giác vui mừng đây? Ta là quá ích kỷ sao?” Ta đưa tay sờ lên mặt Lạc Ly, sâu kín nói.

“Ngốc Tuyết Nhi, đây là nhân chi thường tình, đừng loạn tưởng như vậy, tâm tình ba động quá lớn đối với Bảo Bảo cũng không quá tốt, ngươi cũng không muốn đem Bảo Bảo sinh ra , Bảo Bảo mặt sẽ khóc đi?” Lạc Ly ngữ mang ý cười, nhìn ra được đang cố gắng muốn trêu ta cười.

“A, Bảo Bảo nào sinh ra mà không khóc? Bớt nói nhảm đi.” Ta cười đánh Lạc Ly một cái, bất quá cũng nghe  không nghĩ nhiều như vậy,  vừa nghĩ tới những mặt trái gì đó kia đầu ta sẽ luôn luôn đau, tái cùng Lạc Ly hàn huyên chút ta liền nằm xuống nghỉ ngơi.

Buổi trưa ba ngày sau, Tiểu Ban Ban quả nhiên chạy về, hơn nữa lại vẫn đem Tiểu Bạch Bảo Bảo bắt trở lại, hơn một năm không thấy Tiểu Bạch Bảo Bảo, vẫn là dáng vẻ một chút cũng không lớn lên, bất quá cũng đã thoát khỏi hàng ngũ không răng, ở trên lợi màu hồng ẩn hiện bốn khỏa răng trân châu, khả ái muốn mạng, chỉ là ta hiện tại nhô cái bụng bự, không có thể ôm nó.

Nguyên bổn chính là mọi sự đã sẵn sàng, chỉ còn chờ cơ hội, hiện nay Tiểu Ban Ban thánh thú Vụ Ẩn sơn này trở lại, theo như lời Tử Lam chính là linh khí trên Vụ Ẩn sơn cũng ổn định lên, mọi người đối với chuyện cha ta tái luân hồi cũng rất để ý, sớm một chút ở trước lệ tuyền mang lên tế đàn, vào đêm trước đại gia qua loa ăn cơm tối, thì đợi ở trên đỉnh núi, đêm nay trăng vừa sáng vừa tròn, hoa quang thu hoạch lớn, màu sắc mù sương giống như là ngọc nha lơ lửng ở trong thất sắc thủy tinh trận chiếu rọi lẫn nhau, thật sự đẹp mắt.

Đang đợi thời cơ tốt nhất thì tất cả mọi người rất an tĩnh, không có ai đi phát ra bất kỳ thanh âm quá mức, khó khăn nhất liên Tiểu Bạch Bảo Bảo cũng ngoan ngoãn không ầm ĩ nhiều, buổi tối nhiệt độ ở đỉnh Vụ Ẩn sơn quá mức thấp, ở bên ngoài lệ tuyền không có chắn gió, gió lạnh thổi tới không khỏi làm người run rẩy , bởi vì không biết thời điểm gì bắt đầu làm phép, ta cự tuyệt đề nghị vào phòng nhỏ chờ, núp ở trong ngực Lạc Ly, cho hắn mang theo nội công làm ấm thân thể cho ta.

Cũng không biết trải qua bao lâu, chỉ thấy Ẩn Liệt, Tử Lam cùng Tiểu Ban Ban bọn họ đột nhiên nháy mắt ra dấu lẫn nhau, phân trạm đến bên ba điểm lệ tuyền, mọi người cùng nhau thẳng tắp tách ra ước chừng  hai trăm thước, tạo thành một trạng thái hình tam giác, Tử Lam đứng đối diện tế đàn, Ẩn Liệt cùng Tiểu Ban Ban là phân trạm hai bên trái phải.

Ta nín thở tĩnh khí nhìn động tác của bọn họ, nếu không phải là Lạc Ly vỗ nhẹ ta một cái, ta thiếu chút nữa ngay cả hô hấp đều quên, ánh trăng vừa lúc chiếu xuống  lệ tuyền, trên lệ tuyền phản ảnh ánh trăng màu bạc, chiếu rọi khảm vào thất sắc thủy tinh bên trên lệ tuyền, tái từ thủy tinh phản xạ vào ngọc nha trôi lơ lửng ở trên không lệ tuyền.

Theo Tử Lam ba người bắt đầu cùng kêu niệm chú lên, thất sắc thủy tinh khảm ở bên trên lệ tuyền giống như là điên cuồng hút ánh sáng của vầng trăng kia, quang thải từ từ đại thịnh, trong chốc lát thất sắc thủy tinh giống như đã hút no ánh trăng, đột nhiên ở dưới ngoại lực không thấy từ từ dâng lên, vây quanh ngọc nha chuyển động thuận kim đồng hồ.

Vừa mới bắt đầu còn có thể thấy thủy tinh bảy màu giống như hóa thành dải lụa bảy màu , từ từ càng lúc càng nhanh, tạo thành lấy ngọc nha làm trung tâm, thất thải quang mang cũng biến thành bạch quang, đột nhiên Tử Lam tam hét lớn một tiếng, bạch quang kia vòng quanh cực nhanh hướng vào phía trong tràn ra, cùng ngọc nha dung hợp tạo thành một quang màng.

Quang màng từ từ đánh ở trên lệ tuyền, giống như là  mặt bằng trăng sáng trình ra trước mắt mọi người, ngọc nha mặc dù vẫn là vị trí trung tam, đã từ từ cùng quang màng kéo ra  một chút khoảng cách, chỉ thấy ngọc nha nhi kia chợt hiện hai cái, ánh sáng chiếu ở trên quang màng, hiện ra một bóng người lờ mờ.

Bản thân ta hút một hơi, bắt lấy cánh tay Lạc Ly thật chặt, khẩn trương đến móng tay khảm thật sâu vào trên cánh tay Lạc Ly lại vẫn còn không tự biết, nhìn bóng người kia dần dần từ mơ hồ trở nên rõ ràng, nước mắt từ từ nổi lên vành mắt của ta, ta nhưng ngay cả nháy mắt cũng không dám, rất sợ một cái chớp mắt, thật là hình ảnh của cha ta giống như sẽ biến mất không thấy.

Chỉ thấy nam tử trong hình chiếu kia có một đầu tóc đen dài, buộc lỏng ở phía sau, phủ một thân trường sam, hình thể thon dài, tướng mạo tuấn mỹ trầm ổn, mi tâm đỏ thắm, diện mục cùng ta có bảy tám phần tương tự, sống mũi thẳng, khóe miệng nhấc lên, hai mắt hẹp dài khẽ nhắm, vừa đứng như vậy sẽ để cho người có cảm giác như mộc xuân phong.

Trừ ba người vẫn thấp giọng niệm chú, tất cả mọi người yên lặng chờ đợi nam tử kia mở mắt, cuối cùng cặp mắt khẽ nhắm kia từ từ chớp mắt, hiện ra một đôi mắt ôn nhu, đuôi mắt khẽ nhếch làm cho người ta cảm thấy ở thời điểm gì hắn cũng đều đối với ngươi cười khẽ, để  cặp mắt nhu nhu của hắn hướng ngươi đảo qua như vậy, giống như được trấn an, tất cả tâm tình khẩn trương cũng biến mất không còn.

“Đại sư ca!” Cuối cùng Lạc Hoa đầu tiên không nhịn được hướng Diệp Hàn kêu to, thanh tuyến nức nở, trên gương mặt tuấn tú lê hoa đái vũ, ngồi xổm ở trước mặt Diệp Hàn, ủy khuất buông mi xuống, khóc đến giống như đứa nhỏ cầu xin thương xót.

“Tiểu Hoa nhi, xảy ra chuyện gì? Ai khi dễ ngươi? Có phải Ẩn Liệt tên tiểu tử kia hay không? Đợi Đại sư ca báo thù cho ngươi đi.” Thanh âm Diệp Hàn ôn nhu mang không linh không chân thật, lời an ủi vừa rơi xuống, Lạc Hoa càng thêm khóc không thành tiếng.

“Đại sư ca, ngày đó ngươi rơi nhai sau đi đâu? Hoa nhi tìm ngươi đã lâu, thật lâu.”

“Tiểu Hoa nhi, xin lỗi để cho ngươi lo lắng, chuyện là như thế nào phát sinh, ta cũng không  rõ ràng, lúc rơi nhai vốn là cũng cho là cuộc đời này xong rồi, nào biết ngọc nha này lại phát ra ánh sáng, đem ta đưa đến một nơi tên là Địa Cầu, ở bên kia đợi liền mười năm, vẫn không tìm được biện pháp trở về,: Diệp Hàn hướng Lạc Hoa lộ ra nụ cười xin lỗi.

Lạc Hoa dùng ống tay áo lau nước mắt, lắc đầu một cái, “Đại sư ca ở bên kia quá thật tốt là tốt rồi.”

Diệp Hàn tái hướng Lạc Hoa ôn nhu cười một tiếng, sau đó vừa quay đầu, ánh mắt hướng ta thẳng tắp quét tới, trong mắt ôn nhu ẩn phiếm lệ quang, “Đứa nhỏ.”

“Cha. . . . . .” Ta ngã ngồi ở trong ngực Lạc Ly, miệng run rẩy mắt đỏ, hô lên lời hai mươi sáu năm qua vẫn không có cơ hội nói, đây là cha ta, đây là cha ta.

“Thật xin lỗi.” Trong lúc nhất thời thiên ngôn vạn ngữ, hóa thành một câu thật xin lỗi, Diệp Hàn những lời này bao hàm gì đó rất nhiều, làm ta tâm thiếu hụt tình thương của cha trong phút chốc bị lấp đầy, lệ như suối trào.

“Tiểu oa nhi, có cái gì nói nhanh lên một chút, Liệt bọn họ linh lực chống đỡ không được bao lâu.” Lạc Hoa lo lắng nhìn một chút ba người Ẩn Liệt mạo mồ hôi, hướng ta nhắc nhở.

Ta hướng Lạc Hoa gật đầu một cái, hít một hơi thật sâu để cho nức nở thoáng dừng lại, “Mẹ ta, là một người như thế nào?”

“Nàng là một thiếu nữ rất xinh đẹp, rất đơn thuần, không chỉ có đối với ta người xa lạ này giải thích không nghi ngờ chút nào, còn rất ôn nhu đón nhận ta người tha hương, ta ở dưới sự trợ giúp của nàng, dần dần  quen cuộc sống ở Địa Cầu, tìm được một phần công việc thật tốt, rất nhanh, chúng ta có ngươi.” Nhớ lại chuyện cũ vui vẻ, Diệp Hàn lộ ra nụ cười ngọt ngào, khiến cho khuôn mặt vốn là đã như mặt nước càng thấy nhu hòa hơn.

“Kia. . . . . . Tại sao?” Thân thể ta run rẩy, nếu là hạnh phúc như vậy, tại sao ta lại lớn lên ở cô nhi viện?

Diệp Hàn nghe vậy thống khổ nhắm mắt lại, mới giả bộ mạnh mẽ bình tĩnh nói: “Khi đó ngươi ra đời hơn ba tháng, dáng dấp mập mạp khả ái cực độ, ta với mẹ ngươi ôm ngươi, tính toán máy bay đi nghỉ phép, lại gặp nạn, thân phi cơ ở vạn dặm trên bầu trời tách ra, mẹ ngươi. . . . . . Ở trước mặt ta bị khí hút đi ra ngoài, ta chỉ tới kịp. . . . . . Ôm ngươi.”

“A!” Ta kinh ngạc thất thanh thét chói tai, hiện trường cũng chỉ có ta cùng với cha mới có thể hiểu rõ tai nạn trên không kinh khủng, phi cơ giữa không trung bị vỡ, tai nạn trên không, may mắn còn sống sót cơ tỷ số gần như bằng 0.

“Ta dùng hết ta hết thảy khí lực đi đem ngươi ôm chặt, từ trời cao vạn thước rơi xuống, khí ép đánh thẳng vào thân thể, khiến cho ta bị nội thương nghiêm trọng, mắt thấy không có thời gian loạn tưởng, ta chỉ có thể hướng ngọc nha khẩn cầu, nhìn xem có kỳ tích phát sinh, lấy tánh mạng của ta, làm đại giới.”

“Như vậy . . . . . .”

Diệp Hàn không có trả lời, chỉ từ đầu đến chân tỉ mỉ nhìn ta một lần, lại nhìn Lạc Ly ôm ta, cùng với cái bụng thật cao của ta.

“Khi đó ta bởi vì nội thương hôn mê, ngọc nha cứu chúng ta hay không cũng không biết, ta chỉ biết, khi ta lần nữa có ý thức thì đã phát hiện thân thể không thấy, linh thức phong ở bên trong ngọc nha, mắt thấy một vị đại thúc hiền lành, đem ngươi vẫn còn  oa oa khóc lớn ôm lấy.”

“Tiểu oa nhi! Mau! Không có thời gian!” Mắt thấy Tử Lam ba người xuất hiện dấu hiệu thoát lực, Lạc Hoa hướng ta kêu to.

“Cha! Mẹ ta tên gọi là gì?” Ba người Tử Lam linh lực yếu bớt, hình ảnh cha ta giống cũng bắt đầu trở thành nhạt, dọa cho ta sợ đến không rảnh thương cảm nữa, đem chuyện muốn biết cũng vội vàng hỏi lên.

“Nhược Tình, Đồng Nhược Tình.” Diệp Hàn cũng biết rõ không thể ở lâu, cặp mắt tham lam nhìn chằm chằm ta, trong mắt đều là đau lòng, lo lắng cùng không tha.

“Cha, hài nhi ngày mai liền đi cấp mẹ an linh vị, đặt ở từ đường trên đảo cùng cha song song, xin cha hảo hảo an tâm đi.” Trời mới biết ta suy nghĩ nhiều khóc gọi muốn cha không cần đi, nhưng ta lại không thể làm như vậy.

“Diệp tiền bối, mau, tại hạ muốn đưa ngài vào luân hồi .” Mặt Tử Lam tái nhợt, thái dương đều bị ướt mồ hôi, hướng Diệp Hàn phát ra báo trước thời gian cuối cùng.

Diệp Hàn nghe vậy lộ ra một nụ cười khổ, lại trước hướng Lạc Hoa nhìn, “Tiểu Hoa nhi, người trưởng thành cũng đừng tái nháo cáu kỉnh, Ẩn Liệt là một hảo tiểu tử, hảo hảo cùng hắn sống.”

Ẩn Liệt khóe miệng ngoắc ngoắc, Lạc Hoa rưng rưng gật đầu.

“Dương Dương cùng Lam Lam đều lớn như vậy, cũng đỉnh thiên lập rồi, bổn tiểu tử nhà ta, ta cầu các ngươi.”

Cao Dương cùng Tử Lam thần sắc nghiêm túc gật đầu một cái.

“Ly nhi, nhớ ngươi khi đó còn nhỏ thì ta không có thể ôm ngươi hai hồi, lần này cũng là muốn ngươi tới chiếu cố con ta thật tốt,: Diệp Hàn thật sâu nhìn vào trong mắt Lạc Ly, một câu đơn giản như thăm hỏi nói, cũng đã đủ để cho người cảm nhận được ý nghĩa phó thác bên trong.

“Ta Lạc Ly lấy sinh mạng thề, tuyệt không để cho Tuyết Nhi cảm thấy chút nào ủy khuất.” Lạc Ly nhìn lại Diệp Hàn, lớn tiếng hướng hắn bảo đảm , để cho Diệp Hàn tán dương hướng hắn gật đầu một cái.

“Mau! Không được!” Lạc Hoa hết một tia khí lực cuối cùng, Tử Lam lớn tiếng rống sau, liền thoát lực gục về phía sau, để cho Cao Dương sớm đứng ở phía sau vững vàng tiếp được.

Tử Lam ngã xuống, Ẩn Liệt cùng Tiểu Ban Ban cũng lần lượt ngã xuống, màn sáng không có linh lực chống đỡ, nhanh chóng hóa thành một luồng khói nhẹ, biến mất ở trong đêm minh nguyệt này, trước khi biến mất, ta thấy được cha ta mang một nụ cười ôn nhu, nhìn ta động động miệng.

Mặc dù đã nghe không được thanh âm, nhưng ta lại rõ ràng ở khẩu hình biết, cha ta ở trong thời gian cuối cùng nói là, “Nhất định phải hạnh phúc.”

Ta cũng không chịu được tái khóc lớn ra, hướng lệ tuyền đã sớm hồi phục nguyên trạng, lớn tiếng gào thét , “Cha! Hài nhi sẽ hạnh phúc , hài nhi nhất định sẽ hạnh phúc !”

“Tuyết Nhi, Tuyết Nhi, chớ kích động như vậy, Tuyết Nhi.” Lạc Ly từ trong ngực rút ra bố khăn nhẹ lau khuôn mặt đầy nước mắt của ta, mới nói một câu như vậy, bụng của ta lại đột nhiên truyền đến một trận đau nhức.

“A——!” Ta ôm bụng một cái kêu to, dọa cho Lạc Ly sợ đến sắc mặt trắng bệch, mọi người còn chưa ở trong sự kiện Diệp Hàn luân hồi hồi thần, ba người Ẩn Liệt vẫn còn ở trạng thái thoát lực, ta lại bởi vì tâm tình quá kích động động đến thai khí, để cho Lạc Ly ôm ta vận khinh công, trở lại trong phòng Vụ Ẩn phái.

Thai khí ta vừa động, dù sao cũng đã là sinh trễ, Ẩn Liệt cùng Lạc Ly liền muốn trực tiếp bắt đầu đỡ đẻ, kể từ khi ta hoài dựng tới nay, trong nhà đã sớm chuẩn bị đồ dùng sinh sản hết, khi ta tiến vào từ phòng ngủ tạm thời cải kiến thành phòng sinh sau, Ẩn Liệt liền hướng ta thi châm đẩy sinh, Lạc Ly giúp ta dùng dược cao bôi trơn cúc môn, buông lỏng đợi oa oa sắp sửa ra ngoài, từ trước công tác sinh Bảo Bảo bắt đầu từ trong thân thể ta ra ngoài, đã tốn muốn nửa ngày, ta cũng thét đến khàn khàn, thật may là sinh con đau cũng không bằng Tục Thế đan đau lợi hại,  ta nỗ lực hơn nửa ngày sau, oa nhi hành hạ ta nhiều năm cuối cùng cũng đi ra.

Theo một tiếng khóc vang lên, ta còn chưa kịp thấy rõ bộ dáng oa oa, liền bởi vì tinh thần cùng thân thể mệt nhọc mà trầm trầm ngủ, đợi ta tỉnh lại lần nữa, từ trong tay Lạc Ly nhận lấy tiểu bảo bảo đã được rửa sạch sẽ thì nội tâm cảm giác thỏa mãn cũng là không thể hết.

Ở dưới Lạc Ly “Trợ giúp”, ta đỏ mặt lần đầu nếm thử kinh nghiệm cho đứa nhỏ ăn sữa, thành thật mà nói, cảm giác đầu vú bị đứa nhỏ hút xuyết thật rất kỳ quái, hơn nữa Lạc Ly còn ở một bên giống như trừng cừu nhân nhìn Bảo Bảo, càng làm cho ta cảm thấy lúng túng.

“Ly, thay hài tử đặt tên ?” Ta nhìn chằm chằm dáng vẻ đứa nhỏ khả ái thỏa mãn hút sữa, không thể không chuyển cái đề tài nhiễu loạn lực chú ý của Lạc Ly.

“Ân, Niệm Hàn, Lạc Niệm Hàn.” Lạc Ly lấy ngón tay nhẹ chọc khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hồng của Bảo Bảo nói với ta.

Nghe được tên mới này của Bảo Bảo, ta xem mi tâm của Bảo Bảo có chu sa chí tương tự như của gia gia hắn, lộ ra nụ cười hạnh phúc, trong lòng mặc niệm, cha, Tuyết Nhi hiện tại rất hạnh phúc, ngài cảm thấy sao?

——Toàn văn hoàn——

Vũ: Aiz, cuối cùng cũng xong, tung bông, tung dép, tung cả người =]]

 Ta rất cám ơn các nàng đã theo bộ này cùng ta, iu các nàng nhìu nhìu :”>

Khoảng mấy ngày nữa sẽ có word, mọi người đăng ký nhanh để ta còn lên danh sách gửi nha :D :D :D


Tagged:

13 thoughts on “XVCNQĐ-Chương 28 [3-4 kết thúc] Toàn văn hoàn

  1. Flora 11/04/2012 at 14:49 Reply

    á á á chúc mừng nàng hoàn bộ nì..*tung hoa* *tung toy* *tung condom*

    Ta mới nghiền bộ nì của nàng có 2 ngày thui á…thí ta giỏi chửa? xương ta hem *chớp chớp*

    Ta sẽ típ tục theo đui nàng nha…chừa chỗ cho ta đặt mông nữa nhoa…

    Iu nàng…:)

    Like

  2. Flora 11/04/2012 at 14:51 Reply

    ớ mà có phiên ngoại hem nàng? chả lẽ kết thúc với cái cảnh cho bảo bảo bú zậy á? @@

    Like

    • Ảo Vũ 11/04/2012 at 16:22 Reply

      hem cóa, hít ùi nàng ạ = =

      Like

      • Flora 11/04/2012 at 21:34 Reply

        bùn như con chùn chùn…thui hem sao…kết thúc viên mãn là tốt rồi…iu nàng :x

        Like

  3. Tử Mộc 11/04/2012 at 19:03 Reply

    Hoan hô, chúc mừng nàng đã hoàn nha. Kết thúc ngọt quá. Tiếc ko có phiên ngoại của Cao Dương Và Tử Lam ghê >”<

    Like

  4. Tiểu Quyên 11/04/2012 at 22:06 Reply

    mừng nàng đã hoàn bộ nữa….hi…….hi…………………………

    Like

  5. […] [1-2] [3-4] […]

    Like

  6. nhokkonnhoanh 14/04/2012 at 00:22 Reply

    *hớn hở* chúc mừng, chúc mừng!@_@!
    bộ này cuối cùng cũng đã hoàn a! t thực xúc động a!
    tiếp theo nàng làm tiếp bộ “Hoàng nhi, tiếp chiêu” nha(*_*)!!
    ju ju nàng nhìu nhiu(^_^)!!

    Like

  7. bánh mì ngôk 14/04/2012 at 00:24 Reply

    *hớn hở* mừng nàng lại hoàn thêm bộ nữa na~~~~~~

    Like

  8. ixora289 15/04/2012 at 08:24 Reply

    Kết thúc thật viên mãn nha, Tuyết nhi đã có thể cùng với Lạc Ly sống tới bạc đầu rồi, chỉ là khổ cực Tuyết nhi tới bảy ngày đau đớn, làm Lạc Ly cũng đau cả tâm can theo luôn.

    Ngay cả phụ thân của Tuyết nhi cũng có thể luân hồi, trước đó còn có thể gặp gỡ lại mọi người, dặn dò và chia tay.

    Mình cũng nghi nghi cặp đôi Cao Dương và Tử Lam, tới đoạn Tử Lam oánh cho Cao Dương phải giả chết lúc cướp cô dâu thì đinh ninh luôn rồi, chỉ là mình cũng thắc mắc giống Tuyết nhi nha, Cao Dương đau Tử Lam như vậy, có khi nào dũng cảm làm thụ luôn ko :)

    Tuyết nhi cao tới 185 cm, mà còn chưa hơn đầu vai của Lạc Ly nữa à, ở đây đúng là chỉ toàn người khổng lồ ko thôi :)

    Kết thúc rồi lại thấy luyến tiếc, vẫn muốn được xem tiếp mà thôi, cám ơn bạn một lần nữa vì đã edit fic, và share bản word nhé.

    Like

  9. anichan 14/05/2012 at 21:08 Reply

    wa hay wa’ thak nàng đã edit
    mà ta nghĩ niệm hàn là papa của tuyets nhi đầu thai ha

    Like

  10. wkimdanmei 02/06/2012 at 22:08 Reply

    K biết sao ta vẫn không cam lòng với kết thúc này nha~
    Còn muốn vài chục cái PN, vài cái hệ liệt đồng bộ
    Nào là Dương ca vs Lam ca, Ban nhi vs Bạch nhi, cả cha của Tuyết nhi sau khi tái sinh nữa …
    K cam lòng ah~~~~~~~~ ‘____________`

    P/s : Tks nàng vì edit 1 bộ rất hay như vậy nha *ôm hun*

    Like

  11. tinalee1911 20/01/2018 at 10:07 Reply

    Truyện đọc rất an ổn
    Cảm ơn chủ nhà đã vất vả edit nhoa

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫