VDCBQMG – 96

Chương 96
Hội trưởng come out và Trong Suốt ghen tị

*come out: công khai giới tính thật.

Slime là cục đông lạnh hình giọt nước gặp rất nhiều trong game online, thoạt nhìn rất đáng yêu mềm mại mịn màng không có lực sát thương, cấp bậc chỉ dao động ở level 1 đến level 10, là loại quái vật sơ cấp, mục đích chính là cho người mới chơi luyện thử cảm giác.

── Dĩ nhiên, đây chỉ là kinh nghiệm trong “game online bình thường” thôi.

Còn《 Bát Quái Ma Giới 》trước giờ không nằm trong phạm vi “game online bình thường.”

Trò này mới vừa tung ra một tuần đã vinh dự được liên minh game online của chính phủ trao giải thưởng lớn [tư tưởng làm quái game online kì diệu nhất trong lịch sử], thế nhưng ngay sau đó bị người chơi gọi là “trò chơi điên khùng nhất biến thái nhất từ trước đến giờ”, làm cho người chơi nhịn không được chửi ầm lên nhưng đồng thời muốn ngừng mà không được, ngày ngày đúng giờ login tìm ngược như cũ, đây thật sự là trò chơi có một không hai làm người ta vừa hận vừa yêu.

Trong trò chơi khác, nhiều lắm là Slime sẽ bị người chơi vuốt ve ngược đãi, may mắn hơn một chút sẽ trở thành sủng vật Slime, trong《 Bát Quái Ma Giới 》thì hoàn toàn biến dị, quả nhiên không phụ hi vọng của mọi người.

Nhóm người công hội Quái Không Đánh Ta Ta Đánh Quái lần đầu tiên gặp một cục Slime cao bằng hai người rộng bằng ba người, tạm thời có thể xem là cường đại, chẳng những có thể đè người ta nghẹt thở chết rồi nuốt vào trong bụng tiêu hóa mà còn không sợ đao chém không sợ lửa thiêu, nếu không phải biết nhược điểm của Slime là sợ công kích đâm bằng cây tăm, e là loại quái Slime này vẫn là quái vật có một không hai mà công hội Quái Không Đánh Ta Ta Đánh Quái sợ nhìn thấy nhất.

── Dĩ nhiên sau khi kết thành đồng minh với Slime thì nên đến phiên những công hội khác e ngại Slime rồi.

Bất quá, con Slime to lúc đối mặt với Vua Xương thì còn có thể gây chút uy hiếp cho Vua Xương, đổi thành cục đông lạnh Slime hội trưởng chỉ cao bằng bắp chân người bây giờ, đã vậy còn mang màu hồng phấn mềm nhũn nhấn nhấn vài cái là lõm xuống, dùng lực một chút đã có thể ép thành bánh nướng, thay vì nói hắn liều mạng công kích Vua Xương gây hiệu quả [-1], [-1] còn không bằng nói hắn cọ cọ làm nũng trên xương đùi Vua Xương.

Mọi người nhìn Vua Xương đuổi theo Trong Suốt phóng kĩ năng, hội trưởng đuổi theo Vua Xương công kích/cọ cọ, khóe miệng co giật.

“Hình ảnh này thật sự rất buồn cười.” Tay cầm pháp trượng của Hoa Cúc giơ lên không trung.

Tử Oanh im lặng nhìn tất cả, Không Chết không khỏi có chút lo lắng: “Tử Oanh? Cậu không sao chứ?”

“. . . Hả? Không có gì, tôi đang quay video.” Tử Oanh trả lời, “Cái này buồn cười quá, nhất định phải quay lại post lên diễn đàn.”

“. . . . . . . . .” Mọi người im lặng.

“Mặt mũi của công hội chúng ta mất sạch rồi.” Không Chết nói.

“Bộ công hội chúng ta còn cái gọi là mặt mũi sao?” Hoa Cúc hỏi ngược lại.

“. . . . . . . . . . . .” Mọi người im lặng lắc đầu lần nữa.

“Mấy người!!! Mau đánh quái đi!! Cho dù tôi nhanh nhẹn đến mấy cũng thể chạy suốt như vậy được!!” Trong Suốt thở hổn hển xông về phía mọi người.

“Này này! Đừng dẫn Vua Xương về phía chúng tôi chứ!” Mọi người cùng kêu lên.

“Phốc chút! Phốc chít!” Hội trưởng còn đang liều mạng công kích/cọ cọ Vua Xương.

Không biết có phải Vua Xương bị hội trưởng công kích đến tâm phiền ý loạn hay bị hội trưởng cọ cọ âu yếm đến cảm động mà đột nhiên dừng bước, cúi đầu nhìn về phía cục đông lạnh Slime hồng phấn bên chân.

Sau đó nhấc móng vuốt cầm hội trưởng lên.

Hội trưởng giãy dụa thân thể cục đông lạnh mềm bành bạch trên không trung: “Phốc chít! . . . Không phải. . . Sao lại phát ra tiếng phốc chít. . . Này! Mau buông ông ra!!!”

Cặp mắt to trống rỗng của Vua Xương đối diện cặp mắt to pikapika của cục đông lạnh hồng phấn hội trưởng, mọi người gần như có thể nhìn thấy trong không khí xẹt ra tia lửa.

Đinh, hệ thống Thiên Âm: “Người chơi Vô Danh Yêu Đại Vương Núi Vô Danh cọ cọ tán tỉnh Vua Xương cuồng hoá cấp 90 làm Vua Xương cảm động, Vua Xương chính thức chấp nhận sự tán tỉnh của Vô Danh Yêu Đại Vương Núi Vô Danh, JQ thăng tới LV2, người chơi Vô Danh Yêu Đại Vương Núi Vô Danh đạt được 500000 kinh nghiệm, mọi người có mặt trở thành người chứng kiến JQ, đạt được 200000 EXP.”

“Nhiều. . . Nhiều kinh nghiệm quá !” Mọi người trố mắt đứng nhìn.

“Này này này! Tôi thì sao? Tôi thì sao? Hệ thống không thể gạt vợ cả để JQ mọc lên như nấm như vậy được!” Tiểu Trong Suốt kháng nghị nói.

Đinh, hệ thống Thiên Âm: “Người chơi Thực Ra Thì Ta Thật Trong Suốt kháng nghị việc Vô Danh Yêu Đại Vương Núi Vô Danh come out, kích thích tình tiết JQ [Trong Suốt ghen tị], đạt được 30000 EXP, do hiệu quả đặc biệt của [Trong Suốt ghen tị] nên kháng nghị và ghen tị đều bị bỏ qua.”

“. . . . . . . . . . . .” Trong Suốt nhìn trời, “[Trong suốt ghen tị] ý nói. . . Ghen tị cũng trở thành trong suốt à??!”

“Loại thuộc tính trong suốt này thật sự rất bi thảm. . .” Hoa Cúc đồng tình nhìn Trong Suốt.

“Bất quá. . . Vua Xương nhận lời yêu của hội trưởng rồi, chúng ta có cần phải đánh nữa không?” Cá Muốn Ăn Mèo hiếu kì hỏi.

Hội trưởng bị Vua Xương xách lên giữa không trung, giãy dụa thân thể: “Khốn kiếp tôi mới không chịu được loại quái xương này a!!! Rõ ràng là công kích! Là công kích đó! Rốt cuộc tại sao lại bị phán định thành cọ cọ tán tỉnh chứ cái hệ thống khốn kiếp này!!!”

Mọi người không hẹn mà cùng nói: “Nhưng thoạt nhìn thật rất giống cọ cọ tán tỉnh nha!”

Hội trưởng nước mắt lưng tròng giãy dụa: “Mấy người cho rằng mắt thẩm mĩ của tôi kém vậy sao? Nó là xương là xương đó!!”

“Xương cũng được rất nhiều người thích. . .” Hoa Cúc nói.

“Đúng vậy, ví dụ như Gothic. . .” Không Chết gật đầu.

“RP của hội trưởng quá kì quái chứ sao. . .” Cá Muốn Ăn Mèo nói.

“Tất cả đều là do hội trưởng. . .” Bất Động nói tiếp.

“. . . Cái gì cũng có thể xảy ra!!” Mọi người trăm miệng một lời nói.

“. . . Mấy người là đồ khốn kiếp! Tất cả mấy người!” Hội trưởng bức xúc hét lên.

Trong Suốt bị mọi người bỏ quên tiến tới bên cạnh Tử Oanh: “Sư thúc quay được hết không?”

Tử Oanh cười vô cùng vui vẻ: “Dĩ nhiên rồi.”

“. . . Sư thúc sẽ không post cái này lên diễn đàn thật chứ?”

“Hừm. . . Chưa biết được. . .” Tử Oanh trả lời, sau đó dùng giọng mà chỉ mình nghe được nói thầm, “Bất quá chắc chắn sẽ tuyên truyền nội bộ.”

“Sư thúc! Không thể post cái này lên! Hội trưởng công hội Quái Không Đánh Ta Ta Đánh Quái biến thành cục đông lạnh Slime hồng phấn vứt bỏ vợ cả tán tỉnh Vua Xương. . . Tôi có thể tưởng tượng được tiêu đề post ── Quá kinh hoàng! Công hội Quái Không Đánh Ta Ta Đánh Quái hẳn nên đổi tên thành Quái Không Tán Ta Ta Tán Quái! Hội trưởng công khai tán tỉnh quái ở trước mặt vợ cả!” Trong Suốt nói, “Thật sự quá hãi hùng!”

Tử Oanh cười đến mặt mày sáng rỡ, nói: “Ừ, không post video cũng được.”

“Thật sao?” Trong Suốt vui mừng hỏi.

Đinh, hệ thống Thiên Âm: “NPC Tử Oanh ban bố nhiệm vụ [Thực đơn của Tử Oanh], thành viên công hội Quái Không Đánh Ta Ta Đánh Quái có thể nhận.”

Tử Oanh nhìn về phía Trong Suốt.

Trong Suốt im lặng nhìn trời, tay vẫn phối hợp bấm đồng ý.

── Dù sao nhiệm vụ cho Tử Oanh sư thúc ăn cũng là do Không Chết đảm nhận, nhiệm vụ này có nhận hay không nhận cũng vậy thôi. . .

Bất kể thế nào cũng đều phải cho ăn, nhận nhiệm vụ chẳng những có thể nhận được điểm kinh nghiệm mà còn có thể bảo sư thúc không post video, công hội được lợi quá rồi còn gì?

── Thật vậy sao?

7 thoughts on “VDCBQMG – 96

  1. tieulam 27/07/2013 at 10:15 Reply

    Lau lau moi co chupng moi~~~ *can can khan*~~~
    Cai cong hoi nay van bien thai nhu thuong~ yeu ghe co~~~~
    Cang coi cang muon choi tro nay~

    Like

    • Nana 27/07/2013 at 10:24 Reply

      Đúng là lâu quá rồi =)) Từ giờ sẽ chăm lại bộ này hơn, bữa giờ lười quá ( ̄ー ̄)

      Like

      • tieulam 27/07/2013 at 10:50 Reply

        Hia hia~~ nghe dc cau nay hanh phuc quo~~~~ *tung bong tung hoa*~~~

        Like

  2. Tử Mộc 27/07/2013 at 10:59 Reply

    hô hô…. Anh công khai tán tỉnh quái trước mặt vợ nha… (〜 ̄▽ ̄)〜
    Đọc tưởng tượng mà cười quằn quại =)))

    Like

  3. […] 92 ♥ Chương 93 ♥ Chương 94 ♥ Chương 95 ♥ Chương 96 […]

    Like

  4. tieubachduong 31/07/2013 at 20:25 Reply

    ↖(^ω^)↗ 2 chương ~~ ta mún nữa ლ(¯ロ¯ლ) thiệt nghiện bộ này mà

    Like

  5. tuyettraimua93 06/08/2013 at 23:20 Reply

    trỵyện này càng về sau càng thấy đáng yêu vs cười quằn quại

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫