Nhật ký nuôi nhốt của Cửu Vĩ Hồ 24

Nhật Ký Nuôi Nhốt của Cửu Vĩ Hồ

Cận Thị Nhãn

Thể loại: xuyên việt, nhân thú, chủng điền, ấm áp, ngọt ngào, sinh tử văn

Edit: Nấm

Beta: Mika

oOo

24, Đó đều là nhóc hồ ly

 

Lúc mặt trời mọc, cũng là lúc nhân dân lao động bắt đầu rời giường làm việc, nhưng Bạch Nhiên vẫn còn đang chịu đựng giày vò.

 

“Ly… Lyga, chờ Slocker quay lại, biến em về hình dạng con người rồi mới làm việc ấy được không?” Hai mắt Bạch Nhiên đẫm lệ, vừa chớp chớp đôi mắt mèo xinh đẹp của mình vừa nói.

 

Lyga không để ý, giật nhẹ cái đuôi của mình liền đem Bạch Nhiên đặt ở dưới thân, le lưỡi liếm liếm cổ của Bạch Nhiên, không hiểu vì sao, nếu là trước đây, nếu cậu bị Lyga liếm như vậy, khẳng định sẽ chịu không nổi, nhưng hôm nay bị liếm liếm như thế, thậm chí hắn còn khẽ cắn mấy cái nhưng cậu vẫn cảm thấy thực thoải mái.

 

“Em không chịu tin anh.” Biến thành nhóc hồ ly, Lyga cắn lên cổ Bạch Nhiên một cái, sau đó lại liếm liếm lên chỗ vừa cắn.

 

Không đau chút nào, Bạch Nhiên dùng móng vuốt của mình đẩy đẩy Lyga hai cái: “Em thật sự rất lo lắng cho anh.”

 

“Anh mạnh mẽ như thế, vậy mà em lại không tin anh có thể đem Lize bình an quay về.” Lyga dường như đang cảm thấy vô cùng xoắn xuýt về chuyện này, phải biết rằng, ở trong Khu Rừng Ma Thú, nếu bạn đời của ma thú nào đó không tín nhiệm người chủ gia đình như thế nhất định sẽ bị cười nhạo.

 

“Em… Em tin anh mà.” Bạch Nhiên lè đầu lưỡi phấn nộn của mình ra, “Em biết anh rất mạnh, nhưng em vẫn sẽ nhịn không được mà lo lắng cho anh, thực xin lỗi, cho dù sau này anh lại rời đi giống như vậy một lần nữa, em cũng sẽ lo lắng như vậy, vì anh là chồng của em, em không thể không có anh bên cạnh.”

 

Động tác của Lyga hơi dừng lại một chút, chẳng lẽ đây là vợ đang bày tỏ tình yêu với mình?

 

“Em làm thế là vì lo lắng cho anh, chứ không phải là không tin tưởng anh.” Bạch Nhiên bổ sung thêm.

 

Lyga nhìn Bạch Nhiên, khóe mắt đều cong lên, “Tha cho em lần này đó, nhưng anh vẫn muốn trừng phạt em.” Nói xong, chín cái đuôi đều cùng tiến công, đem Bạch Nhiên lật lại, đưa lưng về phía hắn, trong lúc Bạch Nhiên còn đang buồn bực, liền cảm thấy tiểu cúc hoa của mình nóng lên, thì ra là Lyga đang liếm nơi đó của mình.

 

Bạch Nhiên thật sự cảm thấy vô cùng xấu hổ, vội vàng dùng đuôi của mình ngăn cản hành động của Lyga, nơi đó… Cho dù đã biến thành động vật, nhưng nơi đó cũng không thể bị liếm tới liếm lui…

 

Lyga dường như đã sớm chuẩn bị kỹ lưỡng, một cái đuôi quấn lấy Bạch Nhiên, khiến cậu không thể động đậy, khi liếm đủ, hắn liền cưỡi lên trên người Bạch Nhiên, đem cậu em nhỏ của mình đỉnh vào.

 

“Meo meo ~~~~~~” Bạch Nhiên thoải mái híp mắt lại thành một đường kẻ nhỏ, móng vuốt sắc nhọn cũng dần dần thu hồi, dùng đệm thịt mềm mềm ôm lấy mặt của mình, miệng còn phát ra tiếng meo meo như là tiếng rên rỉ.

 

“Vợ, em kêu thật dễ nghe.” Lyga vui vẻ nói.

 

Bạch Nhiên khẽ hừ một tiếng, lại không biết âm thanh ấy phát ra bằng tiếng mèo càng thêm mê hoặc lòng người, tuy Lyga đã biến thành nhóc hồ ly, nhưng cậu cũng nhỏ đi rất nhiều, nhưng quan trọng nhất là, cậu thật sự không có nghĩ mình còn có khẩu vị nặng như vậy, cùng dã thú cũng có thể làm được, được rồi, tuy là hiện tại mình cũng là một con mèo.

 

“Ưm… Lyga…” Bạch Nhiên thốt ra âm thanh nức nở, nhưng thoạt nghe thì đặc biệt gợi cảm, Lyga càng nghe càng ra sức làm, thầm nghĩ, phải hung hăng yêu thương Bạch Nhiên, làm cho em ấy kêu lớn tiếng thêm một chút mới được.

 

“Vợ, bây giờ toàn thân em đều có lông, nhìn thật là đẹp mắt.” Lyga vẫn không quên khen ngợi vợ yêu của mình.

 

Bạch Nhiên trợn mắt, cái này mà là khen sao? Cậu không cần toàn thân đều có lông như thế, cậu muốn biến thành người, cảm giác hoan ái này thật là quá xấu hổ, cũng nhờ mình ngày thường rèn luyện tốt, bằng không nhất định sẽ ngất mất thôi.

 

Bên kia, Slocker xử lý xong chuyện của Iza liền tự kiểm điểm bản thân một phen, hắn cảm thấy mình quả thật rất may mắn, may mắn hoàng tử điện hạ đã quên hết mọi chuyện, bằng không, điện hạ nhất định sẽ rất thương tâm và khổ sở.

 

Quan hệ của điện hạ và Nhị hoàng tử rất tốt, hắn còn nhớ rõ lúc điện hạ dùng thanh âm mềm mại của mình kêu to ‘Hoàng huynh, hoàng huynh’, lúc đó điện hạ trông rất vui vẻ.

 

Hắn thật sự rất muốn chém Iza thành ngàn mảnh, nhưng mà…

 

Nếu một vị hoàng tử chết đi, thiên hạ liền đại loạn, nhưng mà nay hắn đã bị hủy hắn dung, nhìn bộ dáng bây giờ của hắn, cho dù mẹ của hắn là một quý tộc đi nữa, một người có khuôn mặt xấu xí và chân bị tàn phế thế kia cũng không thể có thể trở thành hoàng đế, liệu có ai dám để một người đã liệt nửa người cộng thêm bị hủy dung làm hoàng đế?

 

Slocker lên lầu hai, muốn an ủi điện hạ của mình một chút, nhưng vừa bước tới gần liền nghe thấy một loạt âm thanh mờ ám.

 

“Ưm… Lyga…”

 

“Vợ, anh thực dũng mãnh phải không, cũng không phải chỉ có hư danh phải không?.”

 

“A… Nhanh một chút…”

 

Ngay sau đó, âm thanh thân thể va chạm kịch liệt xuyên qua khe cửa vang lên lớn đến nổi một người bình thường đều có thể nghe thấy rất rõ ràng, huống chi hắn là ma thú có thính lực nhạy bén? Khuôn mặt Slocker đỏ lên, ừm, dường như điện hạ còn chưa biến về hình dạng Thú Nhân…

 

Slocker le lưỡi, nhắm mắt lại, niệm vài câu chú ngữ…

 

Trong phòng.

 

Lyga vừa XXOO vừa vô cùng phối hợp với Bạch Nhiên, hắn là ma thú, hắn đã sớm phát giác ra sự có mặt của Slocker ở bên ngoài phòng, cho nên, khi Slocker niệm chú ngữ, Lyga cũng biến thành hình dạng Thú Nhân theo.

 

Cảm nhận được da thịt nóng bỏng của Lyga khác xa với người thường, trong lòng Bạch Nhiên kiên định không ít, ngay cả tư thế quỳ úp sấp cũng trở nên biếng nhác hơn trước vài phần.

 

Lyga đưa một bàn tay ra sờ sờ cái đuôi đã bị nhuộm đen của Bạch Nhiên, có chút không vui nói: “Như cũ vẫn tốt hơn, nhuộm xong liền có chút đắng khi liếm, lại không được óng ả.”

 

Bạch Nhiên bắt lấy một cái đuôi Lyga, há mồm cắn một cái, cậu chỉ muốn nếm thử xem, đuôi hồ ly nguyên dạng sẽ có hương vị gì .

 

Lyga vẫn còn ở trong thân thể Bạch Nhiên, sau đó đem Bạch Nhiên lật lại, để cậu nằm ngửa ở trên giường, sau đó đem đôi chân thon dài của cậu gác lên vai mình, phía dưới vẫn ra vào như cũ, còn phía trên thì dùng miệng cắn cắn đầu ngực của cậu.

 

“A… Ưm a…” Âm thanh rên rỉ của Bạch Nhiên cũng trở nên tan vỡ.

 

Nội bích được ma sát vô cùng thoải mái, cái đó của Lyga rất to và dài, lúc đỉnh vào cũng không có kỹ xảo nào đặc biệt, chỉ đem nó nhồi hết vào bên trong cậu, sau đó lại rút ra, nhưng điều này cũng làm Bạch Nhiên rất kích thích, gắt gao bấu lấy ra giường, ngay cả đầu ngón chân đều cảm thấy thoải mái mà cong lên.

 

Hoan ái như vậy làm cho Bạch Nhiên cảm thấy có chút như bay bổng trên mây, thầm nghĩ đời này cứ tiếp tục như thế cũng không tệ, mặc dù mình là người bị đè, nhưng hiện tại khi cảm thấy phía sau trống rỗng, liền muốn được Lyga hung hăng yêu thương, cho dù phải sinh một ổ nhóc hồ ly đi nữa cũng được, chỉ cần…

 

Chỉ cần có thể vĩnh viễn ở bên nhau, không có phản bội, không có tính kế, chỉ có tình yêu sâu đậm là được…

 

“A…” Bạch Nhiên co rút cơ thế, rốt cuộc Lyga cũng chịu phát tiết, chất lỏng kia nóng bỏng đến nổi làm cho chỗ tư mật kia của Bạch Nhiên nhanh chóng thắt lại, đem Lyga vây càng thêm chặt.

 

Lyga bị kẹp chặt như vậy thực thoải mái, ánh mắt đều híp lại, giữ lấy thắt lưng của Bạch Nhiên mà đâm thêm vài cái, làm chất lỏng màu trắng kia càng tiết ra nhiều hơn, đây chính là tinh hoa, đều là nhóc hồ ly nha, Lyga cảm thấy có chút tiếc, liền đỉnh thật mạnh vào, sau đó dứt khoát bất động, làm cho nó càng tiến sâu vào trong cơ thể Bạch Nhiên hơn.

 

Cao trào qua đi, Bạch Nhiên rốt cuộc cũng phát hiện ra chỗ không bình thường, cái đó của Lyga vẫn còn chôn ở trong cơ thể của mình, hiện tại thân thể của cậu nhạy cảm hơn lúc trước rất nhiều lần, cho nên cậu có thể cảm giác được hình dáng cái kia của Lyga, nghĩ đến đây, Bạch Nhiên có chút không được tự nhiên mà hơi động đậy cơ thể, vật kia theo đó liền ma sát ở bên trong cậu, Bạch Nhiên không nhịn được mà rên rỉ ra tiếng.

 

“Vợ, thì ra anh vẫn chưa thỏa mãn em.” Lyga bừng tỉnh đại ngộ.

 

Bạch Nhiên: “…”

 

Cảm giác vật kia lại to ra vài phần, Bạch Nhiên không biết là nên vui vẻ hay là đau khổ nữa, hiện mình đã mệt chết đi được, cả một đêm không ngủ rồi, nhưng mà… Phía sau rất muốn được Lyga yêu thương…

 

Bạch Nhiên còn đang rối rắm, Lyga liền quyết định dùm cậu, hắn đem cậu ôm lên, để cậu giạng hai chân ra ngồi ôm lấy eo mình, rồi ngay sau đó liền di chuyển hông mà đỉnh vào cơ thể cậu, chất lỏng màu trắng kia vì thế mà chảy ra ngoài một ít, sau đó bởi vì vận động của Lyga mà biến thành bọt nước màu trắng, Lyga cũng không quan tâm có lãng phí hay không, dù sao lát nữa vẫn phải bắn thôi, nhất định phải cho vợ ăn no mới được.

 

Lại thêm một lần cuồng loạn, Bạch Nhiên thét chói tai xong liền hôn mê bất tỉnh, Lyga vừa lòng hôn lên chóp mũi của Bạch Nhiên, rồi mới rút ra vật kia của mình ra khỏi thân thể của Bạch Nhiên, chất lỏng màu trắng chảy ra, Lyga chau mày, lại đỉnh lại vào trong, cứ để như vậy đi.

 

Bạch Nhiên và Lyga đến sáng sớm ngày kế tiếp mới tỉnh lại, hai người đều vì đói mà tỉnh, phương pháp xử lí kia của Lyga thật sự rất hiệu quả, thứ kia bị chặn lại nên không có chảy ra ngoài, buổi sáng khi tỉnh lại, Bạch Nhiên lại bị Lyga đè xuống làm một hồi, lúc này mới cùng nhau đi tắm rửa rồi ra ngoài kiếm gì ăn.

 

Bạch Nhiên thích ăn mấy món chua chua ngọt ngọt, cho nên đều lựa mấy món chua chua ngọt ngọt hợp khẩu vị mà ăn, phần lớn đều là hoa quả, số còn lại chính là các loại bánh này nọ, còn Lyga vẫn ăn thịt như cũ, liên tục cắn xé thịt và xương để nhai, Bạch Nhiên đếm đếm, Lyga ước chừng đã ăn hết một phần ba con bò.

 

Quả nhiên, không thể để ma thú nhịn đói, mới đói bụng có một ngày một đêm, vậy mà hắn đã ăn luôn bằng phần ăn của ba ngày cộng lại.

 

Bạch Nhiên thấy bụng Lyga phình lên, không có hảo ý mà sờ soạng một cái: “Lyga, sẽ không phải là anh mang thai chứ, bụng đều lớn như vậy rồi.”

 

Mặt Lyga đỏ lên, đưa tay xoa nắn cái mông vểnh của Bạch Nhiên nói: “Vợ, em hư quá nha.”

 

Trở lại chỗ trọ, thấy Slocker đang đỏ mặt ngồi xổm ở góc tường, Bạch Nhiên cảm thấy có chút nghi hoặc, liếc nhìn Lyga, rồi hỏi: “Slocker, sao ngươi lại ngồi ở đây? Sean không cho ngươi vào nhà hả?”

 

Khuôn mặt Slocker đều ửng hồng: “Điện hạ, ta có thể tìm nơi khác ở không? Nơi này, ta thực sự không thể ở tiếp.”

 

Bạch Nhiên có chút nghi hoặc nhìn Slocker, còn Lyga thì vô cùng sảng khoái nói: “Cũng được, ngươi có thể vào Khu Rừng Ma Thú sống, vợ của ta có ta là đủ rồi.”

 

Slocker ngẩng đầu nhìn thoáng qua Bạch Nhiên, làn da Bạch Nhiên trắng hồng, môi cũng hồng hào hơn trước, bộ dáng nhìn khỏe hơn cơ thể bệnh tật trước kia rất nhiều, chẳng lẽ đây là do tình yêu làm ra sao?

 

Bạn đời của cậu chủ là ma thú rất mạnh, cho dù Slocker muốn ở lại bên người Bạch Nhiên, cũng phải được sự đồng ý của Lyga, hơn nữa, cái nhà này hắn thực không thể ở tiếp, trên lầu là cậu chủ của mình mỗi ngày đều XXOO, còn ở dưới nhà, bạn cùng phòng của mình lại bị một con chim đè ra XXOO, đám thú này thật sự không để hắn vào trong mắt mà…

 

Slocker rũ xuống đầu nói: “Ta biết rồi, điện hạ, nếu có chuyện gì muốn tìm ta, ngài cứ kêu tên của ta ba lần là được, ta lập tức sẽ xuất hiện ở trước mặt của ngài.”

 

Lyga vô cùng hài lòng gật gật đầu: “Bạch Lan sẽ chăm sóc tốt cho ngươi, đám ma thú trong Khu Rừng Ma Thú đều rất thân thiện.”

 

Slocker thở dài, đem mũ áo choàng kéo lên che khuất hơn phân nửa khuôn mặt của mình, xoay người rời đi.

 

Cậu chủ của hắn đã tìm được người có thể dựa vào, sẽ không còn bám lấy hắn làm nũng nữa, tuy trong lòng có chút khổ sở, nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt hạnh phúc của cậu chủ, Slocker liền cảm thấy an tâm.

 

Chỉ cần ngài ấy sống tốt, mình cũng sẽ cảm thấy thật hạnh phúc…

 

12 thoughts on “Nhật ký nuôi nhốt của Cửu Vĩ Hồ 24

  1. […] 24. Đó đều là nhóc hồ ly […]

    Like

  2. tieulam 21/02/2014 at 15:56 Reply

    Tội bé Slocker a~~~ Công của em đâu na~~ Cầu an ủi~~

    Liked by 1 person

    • Mika 21/02/2014 at 19:18 Reply

      sắp đc anh đón về rùi o(≧∇≦o)

      Like

  3. ღ Hoàng Nhan Nhu ღ 21/02/2014 at 17:24 Reply

    công của Slocker không biết có phải Bạch Lan không ta?

    Like

    • Mika 21/02/2014 at 19:17 Reply

      công của Slocker chính là Bạch Lan đó, xử nam thứ 2 trong rừng @~@

      Liked by 1 person

  4. Zaza (Phong linh lâu) 22/02/2014 at 01:03 Reply

    con mèo nhà chồng ta hẳn là rất thích chương này =…=

    Like

  5. Thỏ Thỏ 23/02/2014 at 09:54 Reply

    Ôi! Ngọt mún sâu răng lun… thích 2 cặp xử nam này wá đi thui..Slocker sẽ dc hạnh phúc như Bạch Nhiên. Hehe

    Like

  6. trandiemhang249 23/02/2014 at 09:57 Reply

    Ôi! Ngọt mún sâu răng lun… thích 2 cặp xử nam này wá đi thui..Slocker sẽ dc hạnh phúc như Bạch Nhiên. Hehe

    Like

  7. tuyettraimua93 03/03/2014 at 21:32 Reply

    slocker à anh không cần ganh tỵ hận, vài chương nữa anh cũng bị đè ra XXOO thui

    Like

  8. pe 14/03/2014 at 19:45 Reply

    ^O^ ẻm thèm ăn chua kìa…có khi nào…có khi nào aaa

    Like

    • Mika 15/03/2014 at 23:16 Reply

      còn có khi nào là sao? có rồi ấy chứ =))))))

      Like

  9. yamiryu735 16/10/2014 at 02:51 Reply

    Ặc ta cảm thấy khẩu vị của mình ngày càng nặng, giờ có thể bình tĩnh đọc thú thú =_=
    Ôi thuở ngây thơ nay còn đâu~~~
    Ặc ăn chua chua ngọt ngọt chứ hông phải chua hay ngọt hẳn sẽ không phải là 1 lứa chứ =))

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫