Đặc Chủng Dong Binh – 41 (1)

Đặc Chủng Dong Binh

Nhất Thế Hoa Thường
Thể loại: hiện đại, hắc bang, bộ đội đặc chủng, nhị hóa dương quang thụ, cường cường, 1×1, HE

Edit: Ảo Vũ

Beta: Nana

***

Chương 41 (1)

Gần gũi

Phòng tắm đơn trong ký túc xá rất nhỏ, hai người đàn ông đứng chung rất chật chội, cử động một chút là đụng trúng nhau ngay. Tiêu Minh Hiên chăm chú nhìn người trước mặt, nghiêm túc mà nói, đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy Tống Phong trần truồng, tuy lần trước thân thiết với nhau Tống Phong cũng không mặc bao nhiêu quần áo, nhưng ít ra còn có quần lót, hơn nữa lúc ấy hắn chỉ lo nghĩ đến hậu quả của sự việc, vì vậy không có tâm tình nhìn kĩ, rốt cuộc hôm nay có thể thưởng thức mà không cần e dè rồi.

Cơ thể Tống Phong hơi gầy, nhưng sức bật lại mạnh đến kinh người, Tiêu Minh Hiên từng nhìn thấy thân thủ của Tống Phong vài lần, bất luận là tốc độ hay độ lực đều không có chỗ chê, mạnh mẽ như báo săn, vô cùng hấp dẫn, hắn không khỏi cố gắng nhớ lại cảm giác khi tiến vào cơ thể này là cảm giác gì.

Tống Phong đứng dưới vòi sen tắm rửa, phát hiện ánh mắt của người nào đó thì quay đầu lại, tiếp theo dời tầm mắt xuống dưới, đánh giá lồng ngực của Tiêu Minh Hiên qua lớp hơi nước, cười tủm tỉm khen: “Vết roi này trông nổi bật thật, có phải Phù Sơn Minh vừa quất vừa hỏi anh sướng hay khó chịu không?”

Tiêu Minh Hiên tỉnh lại, lập tức nhớ tới cảnh tượng lúc đó, thầm nghĩ vậy mà cậu cũng đoán đúng, hắn bắt đầu cảm thấy đau đầu: “Đừng nhắc tới tên kia vào lúc này.”

“Tại sao? Người yêu nhỏ của anh năng nổ quá chừng, lúc trước hắn còn bày trò phá tôi, nhiều khi tôi chỉ muốn xé hợp đồng đè hắn xuống giường đập hắn một trận rồi chạy trốn,” Tống Phong nói xong, chợt nhớ tới ảnh chụp người đẹp trong email, im lặng một lát rồi nghiêm túc nói, “Thật ra thỉnh thoảng hắn vẫn tốt bụng lắm, làm vệ sĩ của hắn cũng không tệ…”

Tiêu Minh Hiên nhắc nhở: “Tôi nhớ cậu từng nói trong nhà hắn có một phần mộ cho cậu.”

“Phải rồi, mộ,” Tống Phong bày ra vẻ mặt vô tội, “Tôi quên chưa nói cho anh biết, trên đó viết tên anh.”

“…”

“Thật ra có mộ cũng đâu có gì, không phải tôi đã ngoan cường sống sót sao,” Tống Phong ngẫm nghĩ, “À đúng rồi, sau đó hắn còn nói ở chung với tôi rất vui, hừm…” Tống Phong vừa cười vừa tiếp tục tưởng tượng, “Nói không chừng tôi còn có thể làm bạn với hắn.”

Tiêu Minh Hiên nhíu mày: “Bạn gái?”

“…”

Tống Phong không tiếp tục đề tài này nữa, lầm bầm vài tiếng rồi bắt đầu rửa mặt, sau đó lau hết bọt trên mặt: “Sạch chưa?”

Tiêu Minh Hiên liếc mắt nhìn, kẻ mắt của Tống Phong còn chưa được rửa hết, chòm lông mi giả trông cực kì kinh khủng. Tiêu Minh Hiên bước lên nắm cằm Tống Phong: “Chưa, đừng nhúc nhích.”

Tống Phong ngửa đầu, từ từ nhắm mắt lại, ngoan ngoãn để Tiêu Minh Hiên rửa cho mình.

Tiêu Minh Hiên cẩn thận giúp Tống Phong rửa sạch sẽ, hắn nhìn gương mặt thanh tú này ở khoảng cách gần, ngón cái chậm rãi vuốt ve da đối phương, thấp giọng thì thào: “Tống Phong.”

Tống Phong nhạy cảm phát hiện hơi thở của hai người đang hòa lẫn vào nhau, không khỏi mở mắt ra, trong con ngươi mang theo một tầng hơi nước, trông càng gợi cảm hơn.

Tiêu Minh Hiên giữ nguyên khoảng cách, không nhúc nhích: “Tôi nhớ cậu nói nụ hôn tối nay không tệ.”

Tống Phong nghe xong liền biết tiếp theo sẽ là cái gì, hắn có chút do dự, nói thật hắn không ghét người này, nhưng hắn không chắc nếu cứ phát triển như thế sẽ gây ra hậu quả gì.

Tiêu Minh Hiên hiển nhiên không muốn đợi, ngay lúc Tống Phong cúi đầu suy nghĩ, hắn đã trực tiếp hôn xuống, đồng thời ôm lấy eo Tống Phong, kéo Tống Phong vào trong lòng. Mảng lớn da thịt dán sát vào nhau, xúc cảm mềm mại này có thể gợi lên nhiệt huyết toàn thân. Khoảng cách giữa hai người rất gần, Tống Phong có thể cảm giác rõ ràng người này cương rồi, vật nóng hổi kia đang cạ vào người hắn, càng ngày càng cứng. Cả hai đều là đàn ông, bây giờ càng giãy dụa chỉ càng đổ thêm dầu vào lửa, vì vậy Tống Phong ráng nhịn không nhúc nhích.

Động tác của Tiêu Minh Hiên rất nhẹ nhàng, không khiến người ta phản cảm, hắn không vội vã xâm nhập, chỉ liếm quanh bờ môi của Tống Phong, kiên nhẫn chờ đợi.

Tống Phong bắt đầu nhớ lại nụ hôn tối nay, gần như không thể chống cự lực cám dỗ của cảm giác mềm mại này, hắn bắt lấy cánh tay Tiêu Minh Hiên, khẽ hé miệng ra. Tiêu Minh Hiên lập tức xông vào, hôn sâu, Tống Phong phối hợp đáp lại, động tác của hai người từ mềm nhẹ trở nên mạnh bạo, bầu không khí xung quanh cũng dần dần nóng lên, hơi thở của cả hai đều nặng nề. Tiêu Minh Hiên xoay người đẩy Tống Phong vào tường, giữ sau gáy của hắn, để bản thân xâm nhập càng sâu hơn.

Gạch men lạnh buốt làm cho Tống Phong run rẩy, theo bản năng muốn tránh ra, nhưng lồng ngực nóng rực của người phía trước đã chặn hắn lại, vốn dĩ tránh không được, cảm giác vừa nóng vừa lạnh không ngừng kích thích thần kinh của hắn. Tống Phong thở hổn hển, vội vàng nghiêng đầu né tránh: “Ngừng!”

Ánh mắt của Tiêu Minh Hiên trầm xuống, trông vừa thâm thúy vừa gợi cảm, hắn giảm nhẹ độ lực, cúi đầu liếc một cái, cười nghiền ngẫm: “Cương thế này rồi mà còn ngừng?”

Cặp mắt xinh đẹp của Tống Phong bị phủ một tầng khoái cảm tình dục, mơ hồ mang theo chút nguy hiểm, hắn liếm liếm môi: “Nếu anh đồng ý trả món nợ ở Myanmar, chúng ta không cần phải ngừng, nếu không thì thôi.”

“Cậu nhịn được sao?”

“Không nhịn thì biết làm thế nào? Tôi không có đam mê cạ súng…” Tống Phong ngừng một chút, cười tủm tỉm nhìn người nào đó, “Vậy còn anh Tiêu thiếu gia, anh nhịn được sao?”

Tiêu Minh Hiên cười cười, biết ý tứ của những lời này, hắn tiếp tục hôn lần nữa, bàn tay sờ soạng từ bờ vai xuống phía dưới, cuối cùng cầm hạ thể của Tống Phong, vuốt ve vô cùng chuyên nghiệp.

Tống Phong thở gấp một tiếng, đưa tay nắm lấy vật căng phồng và nóng rực của đối phương, chậm rãi chuyển động lên xuống. Tiêu Minh Hiên thở hổn hển, tách môi ra, chuyển sang hôn cổ của Tống Phong, động tác tay vẫn không dừng lại, tiếp tục lấy lòng Tống Phong. Không lâu sau, Tống Phong nhịn không được rên rỉ: “Nhanh nữa…”

Tiêu Minh Hiên hôn vành tai của hắn, khàn khàn nói: “Cùng nhau.”

Tống Phong sắp thở hết nổi, nhưng vẫn còn sức hỏi lại một câu: “Tại sao?”

Tiêu Minh Hiên cắn xương quai xanh của hắn một cái: “Bởi vì tôi vui.”

Tống Phong không thể hiểu nổi suy nghĩ của người này, hắn chỉ cần thoải mái là được, nhưng bây giờ hắn không rảnh để ý đến việc đó, từng đợt khoái cảm đánh thẳng vào đầu óc, không được phát tiết khiến người ta càng phát điên, Tống Phong không khỏi tăng nhanh động tác tay.

Trong phòng tắm, nước vẫn chảy ào ào, nhưng cho dù là vậy cũng không thể giấu được hơi thở nặng nề của hai người. Trong lúc động tác kịch liệt, hai người lại hôn nhau lần nữa, không biết qua bao lâu, Tống Phong chộp lấy cánh tay trên vai mình, thân thể giật một cái, run rẩy bắn ra. Hắn lười biếng tựa vào vách tường, khoái cảm lên đỉnh chảy khắp toàn thân, khiến cho cả người đều thoải mái.

_________________

Còn nửa chương nữa mới hết, tính làm luôn mà lại chộn rộn nên… Lỡ hứa hôm nay up nên thôi up luôn nửa chương, mai up nửa chương còn lại.

Tagged:

37 thoughts on “Đặc Chủng Dong Binh – 41 (1)

  1. icecreamicesnow 02/04/2014 at 13:07 Reply

    Thấy báo chương mới mà mừng mún chít,xém bị cá của nhà này chọi cho bể đầu

    Like

    • Nana 03/04/2014 at 08:38 Reply

      cho các nàng ngày hậu cá tháng tư thêm đắc sắc (*´∀`*) Thím Mika còn kêu đóng luôn mấy ngày cho thím ấy trốn việc mà ta mở lại sớm đó =))) Nàng hãy like page ADC để biết thêm nhiều thông tin https://www.facebook.com/amdacungbhc

      Like

  2. soup 02/04/2014 at 13:14 Reply

    lúc nãy vô coi mà ko được..hết hồn…cứ tưởng ko đọc được nữa..

    Like

  3. Tử Mộc 02/04/2014 at 13:51 Reply

    Lâu lâu mới comt đc, mà nhìn thấy nhà nàng cắt ngang giữa chừng thật là đau ( ̄^ ̄)
    Sao anh Hiên ko cứ thế mà đè ra cơ chứ, TP thấy thick sẽ ko bắt bẻ nữa mà ≖‿≖

    Like

    • Nana 03/04/2014 at 08:40 Reply

      Nàng… *nắm áo* nàng bỏ ta đi lâu quá ლ(¯ロ¯ლ)

      Like

      • Tử Mộc 03/04/2014 at 16:07 Reply

        Ta cũng chả mún bỏ đi lâu vậy đâu, nhưng dnay bận mà ở nhà ko có mạng nên toàn đọc trên điện thoại thui ( ̄^ ̄)
        Nhớ các nàng lắm (╯3╰)

        Like

  4. Tiểu Quyên 02/04/2014 at 14:51 Reply

    lâu rồi mới gặp lại hai anh , tình cảm của hai anh tiến triển nhanh thật

    Like

  5. Aki 02/04/2014 at 16:29 Reply

    Giờ tui đã cảm nhận được sâu sắc cảm giác đã lên đến đỉnh mà không thể phóng =..=凸 =)))))

    Like

    • Nana 03/04/2014 at 08:41 Reply

      nửa sau là qua phần trong sáng rồi, tui đâu có cắt giữa chừng, cắt đúng đoạn ấy chứ 凸(⊙▂⊙✖ )

      Like

      • Aki 03/04/2014 at 14:23 Reply

        Ơ, thế đã hết rồi à ._.

        Like

  6. frozenworld53 02/04/2014 at 16:50 Reply

    Σ( ° △ °|||) Còn nửa chương nữa hả nàng? Sao dài thế nhỉ ???

    Like

    • Nana 03/04/2014 at 08:41 Reply

      hỏi tác giả đó nàng ლ(¯ロ¯ლ)

      Like

  7. Ngưu Hồ 02/04/2014 at 19:13 Reply

    Tai sao?! day la len dinh giua chung roi ngung ko ban do dai ty! mong den ngay mai ra phan tiep! cam on da edit!

    Like

  8. byeonbyeonmsong 02/04/2014 at 19:55 Reply

    ℒℴѵℯ❤
    May là cá tháng tư cũng chỉ là cá tháng tư :”(((((
    Hơm là tui đã bị các nàng hù chết rồi TT.TT Trái chêm nhỏ bé sao chịu đc : toàn hôn cả *beep* với nhau thui naa ~

    Like

    • Nana 03/04/2014 at 08:43 Reply

      Nàng có like page ADC chưa, nếu chưa hãy like để biết thêm chi tiết (●´□`)♡ https://www.facebook.com/amdacungbhc

      Like

      • byeonbyeonmsong 03/04/2014 at 20:36 Reply

        Like ngay từ khi các nàng mới lập page nhaa :>

        Like

        • Nana 04/04/2014 at 08:09 Reply

          vậy hả, vậy nàng có từng cmt trên fb chưa? Nếu có thì cho ta cái tên để dẫn nhận dạng =))

          Like

          • byeonbyeonmsong 06/04/2014 at 10:39 Reply

            Comt cả like suốt =)) Thanh lì xấu ạ :”>

            Like

            • Nana 06/04/2014 at 10:50 Reply

              Σ( ° △ °|||) thiệt ko ngờ…. Hồi đó thấy nàng có dùng acc fb để cmt nên ko biết acc này là nàng (●´□`)♡

              Like

              • byeonbyeonmsong 06/04/2014 at 21:50 Reply

                Túc trực ở nhà các nàng từ hồi bắt đầu edit Y sinh đến giờ :”(

                Like

                • Nana 07/04/2014 at 12:45 Reply

                  nhưng hình như dạo gần đây mới lộ mặt D:

                  Like

                  • byeonbyeonmsong 07/04/2014 at 14:55 Reply

                    *cúi đầu xin lỗi*

                    Like

                    • Nana 08/04/2014 at 12:11

                      *vuốt vai* ko có gì, chịu trồi lên là mãn nguyện rùi T__T

                      Like

  9. owizard 02/04/2014 at 21:40 Reply

    Aaaa….. ko bit Tieu ca co thit luon Tong ca ko day . *chay dai mong cho*! (>0<)~~
    A quen mat . lan dau comment *cui chao chu nha*
    cam on ban da edit truyen nay!

    Like

    • Nana 03/04/2014 at 08:43 Reply

      chào nàng ~(‾▿‾~)

      Like

  10. yuseungho 02/04/2014 at 22:58 Reply

    sáng nay ko vô đc. hoảng hết cả hồn. định chạy lên mấy diễn đàn hỏi có chuyện gì mà nghĩ đi nghĩ lại thôi chờ đến mai coi sao.
    phù…may quá! chẳng lẽ do hôm nay là cá tháng tư (oVo)

    Like

  11. Bop108 03/04/2014 at 11:06 Reply

    Ôi bỏng chết tớ rồi *phù phù*
    Sao cắt đúng lúc vợi chứ T^T

    Like

    • Nana 04/04/2014 at 08:12 Reply

      cắt vừa đủ đó =))

      Like

  12. yuu 04/04/2014 at 00:34 Reply

    đang khúc hay nha ლ(¯ロ¯ლ)
    rốt cuộc thì 2 người có làm tới cùng ko nhỉ? cứ kích thích thế này thật chịu ko nổi mà, hic T^T

    Like

    • Nana 04/04/2014 at 08:11 Reply

      làm tới cùng thì c44,45 gì đó lận ლ(¯ロ¯ლ)

      Like

      • yuu 05/04/2014 at 07:18 Reply

        cái giề??? (╯°□°)╯ ┻━┻
        thiệt là mòn mỏi mừ (҂⌣̀_⌣́)
        thui kệ, đợi chờ là hạnh phúc T^T

        Like

  13. […] Chương 41: Gần gũi (1) (2) (3) […]

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫