Quản lý Tieba – 7 + 8

Quản lý Tieba

Vô Giải Khả Đích Kích Sát

Thể loại: hiện đại, (ngụy) tra công tiện thụ, hài hước, 1×1, HE.

Biên tập: Nana

***

Chương 7

Rốt cuộc vào hôm đó, tôi đã biến “sắp hết tiện” thành “hết tiện”.

Không biết từ tay người nào trong bộ phận quản lý, Lục Thiên Húc đã lấy được weibo của Nịnh Mông đại đại, lúc tôi đăng nhập weibo, đúng lúc thấy cái tài khoản online ít thảm thương của Lục Thiên Húc share weibo của Nịnh Mông, là một cái weibo về chuyện vụn vặt nhà cô nàng.

Lục Thiên Húc chưa từng share chuyện vụn vặt nhà tôi, cho dù tôi rõ ràng đã AT anh ta.

Lúc ấy tôi nhìn chằm chằm màn hình, hai mắt sắp phun lửa, nhưng may là nước mắt chảy ra sau đó đã dập tắt nó.

Lần đầu tiên trong đời, tôi không kiêng dè gì òa khóc như một đứa con gái.

Trong căn phòng to như thế, tôi ngồi trước máy vi tính khóc thảm thiết, đã thế còn nghe được tiếng vang dội lại, phải nói là vô cùng thê thảm.

Sau này mỗi khi hồi tưởng lại chuyện cũ, tôi chỉ muốn xuyên việt trở về, bóp chết bản thân mình khi ấy.

Tôi biết, tôi đã hết tiện rồi, sau khi khóc xong tôi tự thề với lòng, không bao giờ được tiện nữa.

Không biết qua bao lâu, tôi đứng dậy đi rửa mặt, nhìn cặp mắt đỏ hoe của mình trong gương, tôi vỗ vỗ mặt mình, Lục Thiên Húc, ông nội anh, bố đây sắp bị anh biến thành đàn bà rồi.

Qua chuyện này một thời gian, tôi bắt đầu thoát khỏi cuộc sống của hình tượng tiện thụ.

Ví dụ như, tôi không bao giờ chủ động tìm Lục Thiên Húc nữa, chuyện trong box cũng trực tiếp thảo luận trong box.

Ví dụ thêm, tôi không bao giờ bấm vào bài post có liên quan đến CP Cửu Meo, mà là cười hớn hở đi xem mấy bài post về đồng nhân và giáo trình dạy bạn ship Quay Đầu x Thủy Vương Meo, sau đó bình luận vài câu tương tự như “Làm ơn cho một bộ Meo tổng công được không?!”, không ngoài dự đoán của tôi, đập vào mắt tôi lại là mấy câu trả lời “Tổng thụ phải tự biết thân biết phận hiểu chưa?” “Ông làm công? Hahahaha” “Má ơi, mắt tui mù rồi”…

Tôi cười muốn xỉu!

Ông đây có tiền có tướng tá! Mắc gì không phản công được!

Nhưng mà tôi không thể không thừa nhận, hành vi của tôi chẳng qua cũng vì tận lực xóa đi dấu vết của Lục Thiên Húc trong cuộc sống của mình, thậm chí đôi khi tôi còn nghĩ, không biết Lục Thiên Húc có phát hiện sự xa cách của tôi không.

Có một chân lý tình trường nói thế nào ấy nhỉ, cách hay nhất để quên đi một đoạn tình cảm chính là bắt đầu một đoạn tình cảm mới.

Các bạn có biết câu này do ai nói không? Nếu có thể bắt được người đó, xin hãy cho tôi biết cách liên lạc với gã, tôi đảm bảo không đánh chết gã…

… Chỉ hành hạ gã tới chết mà thôi.

Bởi vì tôi phát hiện, cái phương pháp như dẩm kia chính là nguồn cơn xóa sạch lòng hăng hái yêu đương và nhận định thế giới này rất tốt đẹp của tôi.

Mà nguyên nhân cớ sự đại khái là vì cái cậu CV đại thần quá ư tuyệt vời kia.

Từ sau khi hoạt động chấm dứt, mỗi lần đại thần Quay Đầu phát hiện weibo có liên quan tới “Husky”, “Đậu bỉ”, hoặc là về “Hoàn Châu cách cách”, cậu ta lại AT tôi, tôi bao giờ cũng buồn cười trả lời từng bài share của cậu ta, nhưng mà có một lần, về việc “điền XX thụ bên cạnh bạn”, cậu ta lại điền một phần hết sức kỳ lạ gửi cho tôi:

@Quay Đầu V (V ở đây là ký hiệu cho acc VIP)

Thanh thuần thụ: @Box AS – Thủy Vương Meo. Đậu bỉ thụ: @Box AS – Thủy Vương Meo. Ôn nhuận thụ: @Box AS – Thủy Vương Meo. Thụ hát dễ nghe nhất: @Box AS – Thủy Vương Meo. Thụ mà tôi yêu nhất: @Box AS – Thủy Vương Meo

38 phút trước đến từ weibo weibo.com

Like (2220) | Share (18769) | Bookmark | Bình luận (35887)

Kẻ thiếu thốn kinh nghiệm yêu đương tôi đây lúc đó lập tức đỏ mặt!

Lẽ nào tôi bị thầm mến!

Tôi cũng không suy nghĩ nhiều, trên trán bốc lên bong bóng phấn hồng, hừ hừ, ông đây cũng có giá lắm nhé.
Tiếp theo đó, tôi hết sức ngu si lập tức gửi tin nhắn riêng cho cậu ta: … Cậu thích tôi?

Nói thật tôi cũng có chút chờ mong, thật đó, có khi tôi mắc phải di chứng sau thất tình rồi, chưa kể còn nhiễm thêm một căn bệnh kỳ lạ, gọi là “tôi muốn yêu đương”, hoặc có thể gọi là, chứng nghiện làm tiện thụ.

Kết quả, cậu ta vừa trả lời, lòng tôi nguội lạnh hết cả: He he, bán hủ, ghi đại cái tên.

*bán hủ: chỉ việc hai anh giai giả bộ thân mật để thỏa mãn hủ nữ, dân ta gọi là fan service.

Ha ha, hình như rốt cuộc tôi đã hiểu cảm nhận của Lục Thiên Húc…

Cuối cùng tôi cũng hiểu, cái giá phải trả cho việc hy sinh tiết tháo chính là bị tước quyền được yêu đương bình thường.

Nhưng để gìn giữ hình tượng thông minh tốt bụng lịch thiệp của mình, tôi vẫn gửi cho cậu ta một cái emo tự định nghĩa là “tạm biệt”, ý nói: Người anh em, từ nay về sau như sông núi tách biệt.

Tôi thật sự không hiểu, cậu ta làm vậy có ý nghĩa ở chỗ nào.

Tôi hỏi thăm cố vấn tâm lý của mình, đại sư Dấm Lượn, cũng chính là bà chị hủ nữ có thâm niên cao nhất trong truyền thuyết của box, bả nói: “Cưng có chút tự giác nào về mức độ được hoan nghênh cao chót vót của ba chủ không?”

Tôi ngượng ngùng, tôi biết tôi rất được hoan nghênh, nhưng mà không biết cái này cần tự giác gì, “……”

Dấm Lượn: “Meo Meo, chị biết cưng không cảm thấy mình cao cao tại thượng, nhưng mà không cần phải thân thiết với tất cả mọi người. Cưng phải học được cách bảo vệ mình.”

“Tui không hiểu lắm, xin đại sư chỉ chỗ sai.”

“Cái cậu Quay Đầu kia mần quen với cưng là vì bán hủ, cưng thì sao? Cưng thân với cậu ta là vì cái gì?”

Tôi ngẫm nghĩ, nhưng vẫn nghĩ không ra: “Không vì cái gì hết.”

“Đúng, là thế đó, cưng đối xử tốt với cậu ta không vì cái gì hết, còn cậu ta đối xử tốt với cưng là vì bán hủ, đáp án rất rõ ràng, cưng không có mục đích, cậu ta thì có mục đích. Biết cậu ta đang bán hủ, trong lòng cưng khó chịu không?”

Đậu má! Một câu trúng đích!

Tôi bỗng nhiên bừng tỉnh.

Tôi ngẩn người một lát, sau đó lập tức hồi âm cho Dấm Lượn: “Chị, chị đúng là chị ruột của em mà! Moa moa!”

Nhưng Dấm Lượn rõ ràng không chịu nhận cái moa moa đầy thiện ý của tôi, bả gửi cho tôi một tấm ảnh động Phật sơn vô ảnh cước.

Phật sơn vô ảnh cước =))

Phật sơn vô ảnh cước =))

Dù vậy, tôi vẫn đê tiện cười hì hì, trong lòng vô cùng ấm áp, có một số người đối xử tốt với bạn đều đang mưu đồ thứ gì đó, nhưng có một số người đối xử không tốt với bạn cũng chỉ vì nghĩ cho bạn thôi.

Ngay lúc tôi đang chuẩn bị vào Baidu Search tìm mấy từ ngữ hình dung nữ thần để gửi cho bả, bả không biết sống chết gửi cho tôi một câu thế này: “Bởi mới nói, cưng vẫn thuộc về Cửu Nhật đại đại đó mà!”

……

Ha ha, chị ruột gì gì đó đều là mây bay, tôi tắt đi trang web thơ ca tạp nham, tắt luôn khung trò chuyện với bả, làm liền một mạch.

Chương 8

Hình như sau đó chừng một tháng, khi icon QQ của Lục Thiên Húc tích tích tích nhấp nháy ở góc phải màn hình của tôi màn hình, tôi lại sợ ngây người.

*QQ là một phần mềm chat của Trung Quốc cũng tương tự như chat yahoo, chỉ là nick của bạn sẽ là một dãy số. Dùng QQ sẽ có icon chim cánh cụt ở taskbar, đoạn này ý chỉ icon ấy rung liên tục và kêu tích tích tích do có tin nhắn/thông báo mới.

Tôi run run tay, bấm mở, trong khoảnh khắc đó, tôi có chút bối rối.

Tôi nhìn thấy một cái emo móc cứt mũi hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang xuất hiện trước mắt mình. kf3

Đây không phải là phong cách của Lục Thiên Húc, có thể xách về xóa đi vẽ lại cái khác được không?

Hiển nhiên, anh ta không nghe được yêu cầu này.

Sau khi xem cái emo móc cứt mũi kia là thay thế cho lời hỏi thăm ân cần “có ở đây không” của anh ta, tôi lạch cạch gõ một đống chữ theo thói quen, ngay lúc tôi chuẩn bị gửi di ngôn trước khi chết, tôi bỗng nhiên phát hiện mẹ nó căn bệnh ung thư tiện thụ của mình lại tái phát, thế là tôi xóa hết toàn bộ, chỉ gõ một chữ.

Thủy Vương Meo, Gâu Gâu Gâu: Nói.

Cửu Nhật: Lần trước có một phần thưởng bị trả về.

Thủy Vương Meo, Gâu Gâu Gâu: Tìm tôi làm gì, tìm người thắng cuộc ấy.

Cửu Nhật: Cô ấy nói không cần, bảo là địa chỉ nhà thay đổi, để tôi gửi lần nữa thì ngại lắm.

Thủy Vương Meo, Gâu Gâu Gâu: Ồ, vậy anh tự giữ đi.

Cửu Nhật:

Cửu Nhật: Trước đây cậu không phải như thế.

Thủy Vương Meo, Gâu Gâu Gâu: Vậy trước đây tôi thế nào?

Cửu Nhật:

“Thủy Vương Meo, Gâu Gâu Gâu: cái đó chiếm diện tích lắm nha, nếu không anh gửi cho tôi đi, tôi dùng giúp anh ~~~”

Đậu má, đây là lịch sử trò chuyện sau hoạt động lần trước, ba cái đường lượn sóng kia làm tôi thấy khó ở hết sức.

Tôi chảy nước mắt, trong lòng đốt một ngọn nến, thương tiếc mình của ngày hôm qua, vào giờ phút này, tôi đã thấu hiểu cái gọi là lịch sử đen.

Thủy Vương Meo, Gâu Gâu Gâu: Sau này sẽ không như thế nữa.

Cửu Nhật:

Tôi cười đắc ý.

Trước đây trò chuyện với anh ta, lời của tôi luôn nhiều gấp mấy lần anh ta, cuối cùng mỗi cuộc đối thoại mà anh ta cho rằng không có ý nghĩa gì đều kết thúc bằng việc anh ta ngó lơ tôi.

Thấy anh ta gõ một chuỗi rồi một chuỗi dấu chấm lửng, tôi thích thầm trong lòng, hiếm khi tôi mới nhìn thấy dáng vẻ muốn nói gì đó nhưng lại không biết nên nói gì của Lục Thiên Húc. Một khi thấy rồi, trong đầu sẽ thoáng hiện đủ loại biểu cảm kinh ngạc của anh ta, thỏa mãn tâm lý bị áp bức lâu ngày không vùng lên được của tôi.

Nhưng ngay sau đó, tôi hết thích nổi, bởi vì tôi nhớ lần trước bộ dạng của anh ta như thế là vì Nịnh Mông.

Ờ, nhắc đến lần trước.

Tôi phải giải (nói) thích (láo) một chút về nguyên nhân mất tích lần trước và biểu (giả bộ) đạt (ngây thơ) động thái xử sự khoan dung của mình.

Thủy Vương Meo, Gâu Gâu Gâu: Đúng rồi, lần trước không phải nhà tôi bị cúp điện ư, sau đó chưa kịp cho anh cách liên lạc với Nịnh Mông, bây giờ anh cần không?

Cửu Nhật: Không cần

Thủy Vương Meo, Gâu Gâu Gâu: Chậc, nhóc con cố gắng lên 【vỗ vai】, khanh nhất định có thể thoát kiếp độc thân sớm hơn trẫm.

Cửu Nhật: Ha ha, không cần bệ hạ hao tâm tổn trí, bệ hạ hậu cung ba nghìn giai nhân, nói thế nào cũng nhất định là bệ hạ thoát kiếp độc thân sớm hơn.

Cái câu này…

Chậc chậc, nếu không phải tôi có một đôi Hoả Nhãn Kim Tinh sáng long lanh và một trái tim bị Tam Muội Chân Hỏa đốt thành tro bụi, tôi nhất định sẽ hớn hở sáp tới hỏi anh ta có phải yêu tôi rồi không.

*Tôn Ngộ Không có Hoả Nhãn Kim Tinh nhìn thấu yêu tinh dưới bất cứ hình thức ngụy trang nào. Hồng Hài Nhi có phép tạo lửa Tam Muội Chân Hỏa, nước thường không dập tắt được.

Thế nhưng, tôi có hết cả hai cái, chúng nó còn làm cho thể xác lẫn tinh thần của tôi mệt mỏi, cho nên tôi quyết định sang chảnh không trả lời anh ta, tắt khung trò chuyện, tiếp tục xem anime mới của mình.

Mà anh ta cũng không tích tích tôi nữa.

Tôi nghĩ, chờ ngày nào đó tôi gặp được Mr. Right của đời mình, tôi nhất định phải cầm giấy chứng nhận kết hôn vứt vào mặt Lục Thiên Húc, kế đó dùng ngón áp út đeo nhẫn cưới vài chục ca-ra của mình chỉ vào anh ta mà nói, chó độc thân Lục Thiên Húc, đã từng có một phần tình cảm chân thành tha thiết đặt trước mặt anh, nhưng mà anh không thèm, vậy nên hôm nay tôi lấy giấy chứng nhận kết hôn của mình với người khác đặt trước mặt anh cho anh quỳ liếm thỏa thích.

Cơ mà nghĩ đi nghĩ lại, giác quan thứ sáu của tôi nói cho tôi biết, Lục Thiên Húc có khả năng thoát kiếp độc thân sớm hơn tôi.

Tôi bụm mặt.

____________________

Chương sau hai bợn gặp nhau rồi ლ(´ڡ`ლ) Bonus tấm hình nhẫn kim cương 20 ca-ra =)) 

kf2

 ☛ Chương 9

Tagged:

35 thoughts on “Quản lý Tieba – 7 + 8

  1. Mèo Già 06/06/2015 at 18:29 Reply

    Sao càng đọc càng thấy bạn khùng khùng dở dở vậy =))))))

    Like

    • Nana 06/06/2015 at 18:33 Reply

      Bạn thụ bị dở hơi thiệt mà, được cái dở hơi nhưng lạc quan =)))

      Like

      • Mèo Già 06/06/2015 at 18:50 Reply

        Thấy tội bạn công phải chịu đựng cái sự suy diễn linh tinh của bạn thụ quá =)))

        Like

        • Nana 06/06/2015 at 18:51 Reply

          Bạn công phải nói là đáng đời ấy, là bạn công chảnh trước mà =))

          Liked by 1 person

          • Mèo Già 06/06/2015 at 18:55 Reply

            Đó là cold boy trong truyền thuyết chứ bộ =))))

            Like

  2. chuotsaurang 06/06/2015 at 18:38 Reply

    cầu gặp mặt. cầu lăm giường. đừng chậm nóng. e mệt hóng~~~~~

    Like

    • Nana 06/06/2015 at 18:56 Reply

      Mới gặp mặt mà lên giường gì nàng Σ( ° △ °|||)

      Like

  3. ダット ナクエンノ 06/06/2015 at 20:19 Reply

    Ta khoái khoái mấy thể loại này nha :))) ủa mà từ trước tới giờ bạn thụ chưa thấy bạn công thì yêu thích ra làm sao??? Đừng nói là nghe giọng rồi thích nghe… Giỡn hoài @.@

    Liked by 1 person

    • Nana 06/06/2015 at 20:26 Reply

      Hai người này quen biết nhau lâu rùi nàng (ta nhớ là vậy), mà tại ta đọc QT cũng lướt mấy chỗ không hiểu nên không biết giải thích sao mà nói thiệt do một phần cũng ko nhớ =))) Nhưng mà xác thực là quen biết nhau lâu rồi, mà nói chứ quen qua mạng (dù chưa gặp mặt) cũng kết môđen được mờ, ta từng có thời quen bạn trai qua mạng đó mà xưa rồi =))))

      Liked by 2 people

    • Nana 06/06/2015 at 20:49 Reply

      À ta mới check lại, 2 bạn thấy ảnh nhau rùi nhé :))

      Like

      • PHONG LINH LÂU 06/06/2015 at 21:30 Reply

        Là bợn công thấy hình bạn thụ thui chứ? Cái vụ webcam ấy?

        Like

        • Nana 06/06/2015 at 22:13 Reply

          À không ta nhớ là thấy hình nhau trước đó rùi cơ tại chương 9 có nhắc tới này, còn chi tiết thì nàng đợi chương mới nhé chứ ta cũng ko nhớ rõ lắm (¯―¯٥)

          Liked by 1 person

  4. kimmychou 06/06/2015 at 20:41 Reply

    Cầu chương tiếp. *mắt long lanh*

    Like

  5. PHONG LINH LÂU 06/06/2015 at 21:28 Reply

    Ngược thảm bạn công đê!!!! (◣_◢)凸
    Ai bẩu cái tội chảnh, lại còn tra (╯‵□′)╯︵┻━┻
    Quả nhiên là tình yêu như con cún, đuổi thì nó chạy, chạy thì nó đuổi mà~~~

    Like

    • Nana 06/06/2015 at 22:14 Reply

      Có ngược công mà ít thôi, truyện hài là chính mờ ( ▔∀▔ ) Với lại chảnh cũng là một phần tính cách của bạn công =))

      Liked by 1 person

      • PHONG LINH LÂU 07/06/2015 at 11:54 Reply

        Còn có, Tiện Thụ cũng sẽ không biết ngược một cách đúng quy chuẩn đâu! Nếu không thì đã là tra thụ

        Like

        • Nana 07/06/2015 at 13:08 Reply

          Anh công chỉ mắc tội chảnh thôi chứ đâu có làm gì đáng bị ngược :))

          Like

  6. thuytien11111991 06/06/2015 at 21:29 Reply

    Há há, ta thấy đáng đời bạn công quá đi. Đọc khúc em thụ khóc thấy cũng tội mà thôi cũng kệ =)) ta thấy cái khúc mơ giấy kết hôn não bổ dữ hồn.

    Like

    • Nana 06/06/2015 at 22:14 Reply

      Bạn thụ não bổ dữ lắm, ta thấy chắc cũng ko thua gì Tô Nặc (‾-ƪ‾)

      Like

  7. marulee9813 06/06/2015 at 23:20 Reply

    *dộng đầu vô tường* em nó tiện chỗ nào???  ̄0 ̄ tại sao t đọc đi đọc lại chỉ thấy một con cún moe chết người vậy? ╮(╯_╰)╭ cưng à, đến đây, ta nguyện tặng cưng 10 cái nhẫn 20 cà rá á á á á á ╮(╯▽╰)╭

    Hóng chương sau, chủ nhà fighting!!! ↖(^▽^)↗

    Liked by 2 people

    • Nana 06/06/2015 at 23:39 Reply

      Tiện ở đây là em thụ tự nghĩ mình như vậy chứ bản chất ẻm đâu có tiện, tại ẻm thấy người ta trai thẳng toàn phũ mình mà mình vẫn cứ đâm đầu đi yêu nên giống tiện đó mà =)

      Like

      • marulee9813 10/06/2015 at 01:28 Reply

        thật ra vì đây là đờ mờ nên chỉ ẻm nghĩ vậy ╮(╯▽╰)╭ mà tiện thụ trong suy nghĩ của t vẫn là loại đáng vứt đi cho chó gặm, ẻm thật sự là chưa đủ trình độ đó ╮(╯_╰)╭

        Like

  8. frozenworld53 07/06/2015 at 01:43 Reply

    Σ( ° △ °|||) Chúa toi, chiếc nhẫn 20 cara … sao nó to tổ chảng thế? Quá hãi hùng! Nhưng kiểu này thì ta ko cho là tiện thụ vùng lên nổi đâu.

    Like

  9. Tử Mộc 07/06/2015 at 19:26 Reply

    đọc mờ đau dạ dày vì cái tội chảnh của bạn công vs cái sự dở hơi của bợn thụ…⌒.⌒

    Like

  10. tieulam 07/06/2015 at 19:51 Reply

    =)) Hổng có thấy bạn hết tiện chỗ nào hết bạn ơi~ =)))))))))))))

    Chờ mong 2 bạn gặp nhao~ (▰˘◡˘▰)

    Like

  11. Bảo Ngọc 07/06/2015 at 23:57 Reply

    Muốn chờ cho ra hơn chục chương r vào mần 1 thể mà hổng có chệu đượcccccc.
    Cầu gặp mặttttt !!!!
    Cầu chương sauuuu !!!!

    Like

  12. […] 1 + 2 | Chương 3 + 4 | Chương 5 + 6 | Chương 7 + 8 | Chương 9 | Chương […]

    Like

  13. […] ☛ Chương 7 + 8 […]

    Like

  14. J - chan 05/09/2015 at 19:22 Reply

    Dỗ đi, mau dỗ đi huê huê huê =))
    Mệ, sao mà em Húc đáng eo khó đỡ >v<

    Like

    • Nana 05/09/2015 at 19:28 Reply

      Em Meo chứ nhỉ :)))

      Like

      • J - chan 09/09/2015 at 17:27 Reply

        Phải ha, bấn quá nên nói loạn XD

        Like

  15. My_happy85 01/10/2015 at 15:06 Reply

    Đọc đến chương này nói thật truyện không hay và hấp dẫn bằng kim bài nhưng về độ hài và cách nghĩ của bạn thụ thôi ôi…..mình ôm con mình ngủ và vừa đọc truyện nhịn cười đến Nội thương luôn Á…….em thụ dễ thương quá……

    Like

    • Nana 01/10/2015 at 15:13 Reply

      Bộ này với Kim bài là 2 thể loại khác nhau mà sao so được =))) Bộ này thiên về hài hước còn Kim bài là truyện hiện thực hướng mà :p

      Like

      • My_happy85 01/10/2015 at 15:27 Reply

        Hiểu hiểu…như bạn nói Á nhưng dỡ Văn kg biết diễn tả nên dùng từ kg hấp dẫn bằng……thanksssss

        Like

  16. trinhngoc712 15/04/2018 at 06:45 Reply

    lạc quan mà vẫn xót :((

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫