Quản lý Tieba – 22 + 23

thaoTính ra là 3 chương đó, chương 23 tự nhiên tác giả tách làm hai (╯‵□′)╯︵┻━┻

Quản lý Tieba

Vô Giải Khả Đích Kích Sát

Thể loại: hiện đại, (ngụy) tra công tiện thụ, hài hước, 1×1, HE.

Biên tập: Nana

***

Chương 22

Những ngày tháng sương mù mây đen rốt cuộc đã trôi qua.

Trong lúc đó, ngoại trừ thu hoạch được tình thân ở 3D, bên 2D cũng khiến tôi cảm động lắm thay.

Có lẽ do thời gian online khác thường của tôi đã tạo sự chú ý, nhóm bạn nhỏ của tôi liên tục chạy đến hỏi thăm tình hình gần đây của tôi.

Bên bộ phận quản lý thì còn dữ dội hơn, mỗi ngày bọn họ phái một người tới oanh tạc QQ của tôi, tuyên bố nếu tôi không xuất hiện để bọn họ trêu chọc, bọn họ sẽ chuẩn bị làm tôi thân bại danh liệt.

Hiển nhiên là tôi tin bọn họ, nếu bàn về trình độ phát rồ của bọn họ, tôi chỉ có thể lặng yên suy nghĩ một hồi rồi nói cho bạn biết, đừng có mà thách thức đẳng cấp của bọn họ, nếu không bạn sẽ sâu sắc cảm nhận được tất tần tật ác ý đến từ thế giới này.

Đương nhiên, cho dù dưới dâm uy của bọn họ, tôi vẫn không nói cho bọn họ biết chuyện nhà tôi, một là sợ bọn họ lo lắng cho tôi, hai là…

Dù rằng từ trước đến nay tôi rất vô liêm sỉ, nhưng bây giờ tôi không muốn nói cho bọn họ biết, tôi từ một phú nhị đại biến thành một tên điểu ti nghèo mạt.

Trước đó nộp tiền phạt cho bố gần như đã ngốn hết toàn bộ tiền mặt lưu động của nhà tôi, hiện tại trong nhà hơi nghèo, tiền tiêu vặt mẹ cho đã giảm chỉ còn một phần năm, trong đó còn bao gồm chi phí ăn uống tự lo liệu của tôi, ngẫm lại thấy xót hết cả lòng.

Nhưng may là bất động sản vẫn được giữ lại, ba căn nhà, hai cái cửa hàng mặt tiền, sau khi bán đi coi như có thể ứng phó chi phí vận hành bệnh viện và phí du học của tôi.

Tôi không có tiền.

Đây đúng là một câu chuyện tình yêu bi thương.

Vậy nên đối mặt với bọn họ, tôi chỉ đơn giản giải thích rằng việc học khá là bận rộn, mặc dù bọn họ rối rít cảm thấy đây quả thật là kỳ tích khó mà tin nổi, nhưng bọn họ vẫn lựa chọn tin tưởng tôi, tôi bày tỏ những khi không phát bệnh, bọn họ vẫn có thể làm đồng bọn của mình.

Khoảng thời gian đó, tôi tạm thời đưa số ID của mình cho Dấm Lượn xử lý, mặc dù tôi cảm thấy cái bà điên này bình thường rất là dở dở ương ương, nhưng một khi nghiêm túc, trông bả vẫn có dáng dấp của người sẽ nạp tiền vào QQ.

*Hình như ở đây nói nạp phí mua VIP hay những chức năng đặc biệt nào đó của QQ.

Hơn nữa đối với bộ phận quản lý do chính tay mình chọn lựa, tôi luôn giữ thái độ “dùng người thì không nghi ngờ người, nghi ngờ người thì không dùng người”, vậy nên, tôi yên tâm mà làm ông chủ phủi tay của mình.

*ông chủ phủi tay: ý nói người đứng ngoài chỉ huy nhìn người khác làm chứ không trực tiếp nhúng tay làm việc.

Có điều, mấy chuyện này chỉ là tạm thời.

Tôi không thể nào tiếp tục gánh vác trách nhiệm to tát của ba chủ Tieba Baidu, chiếm hầm cầu mà không chịu ị phân.

Tôi kể nỗi khổ của mình cho anh hai tri kỷ nghe, ổng cũng là người duy nhất biết nhà tôi gặp chuyện không may, đương nhiên không phải là tôi chủ động kể cho ổng, đó giờ ổng vẫn biết nhà tôi mở bệnh viện Trung y, ổng còn định cư ở thành phố lân cận, người thích xem tin tức như ổng không thể nào không biết vụ án đang gây xôn xao cả một vùng.

Ổng cũng không nói lời an ủi, chỉ nói với tôi đạo lý đời người, tôi thì cái hiểu cái không, nhưng mà vẫn làm bộ hiểu tất tần tật, bởi vì nếu tôi nói không hiểu, ắt hẳn Thần Nướng sẽ rút kiếm chỉa vào người tôi, ổng sẽ cho rằng, tôi không hiểu là vì tôi không chú ý nghe giảng, chứ ổng tuyệt đối sẽ không nghi ngờ phương pháp giảng đạo của mình.

Ổng là người có lòng tự trọng rất mạnh, trình độ tự kỷ không ai địch nổi.

Tôi không thể không thừa nhận, với loại công lực tự kỷ của ổng, tôi chỉ là bại tướng mà thôi.

Ổng nói: Tuy rằng 2D quan trọng, thế nhưng nếu cưng vì nó mà không để ý đến người thân bên cạnh, vậy thì trái lại nó còn gây bất lợi với sự phát triển của cưng.

Ổng còn nói: Bây giờ cưng vẫn chưa học được cách cân bằng cả hai, thử buông tay xem, đi bù đắp cho cuộc sống 3D của mình.

Ổng lại nói thêm: Nếu cưng không buông tay, cưng vĩnh viễn cũng không biết được thế giới đẹp thế nào. Thừa dịp tuổi còn trẻ, hãy đi trải nghiệm thêm về thế giới chân thực.

Nhìn ổng nói một đoạn dài, tôi tiêu hóa suốt mấy tiếng đồng hồ.

Tôi cảm thấy ổng nói rất đúng, làm ba chủ nhiều năm như vậy, mỗi ngày tôi tốn ít nhất 5 tiếng ở Tieba, tuy rằng tôi học được không ít thứ từ nó, cũng như gặt hái được tình bạn chân thành.

Nhưng mà cũng vì 2D, tôi đã bỏ lỡ rất nhiều chuyện mình vốn có thể chạm tay đến ở 3D.

Chương 23 (1)

Bên Tieba, cuối cùng tôi vẫn từ chức.

Tôi đăng cái thông báo, nói bởi vì chuẩn bị ra nước ngoài, tôi sẽ dồn hết tinh lực vào 3D, cho nên không còn thời gian xử lý việc box, vì vậy đành phải từ chức ba chủ.

Thông báo này lời ít ý nhiều, khác hẳn phong cách bán manh bình thường của tôi, có thể do cảm nhận được thái độ trịnh trọng lạ thường của tôi, các bạn trong box thay đổi phong cách nhạo báng tôi thường ngày, nhao nhao bày tỏ: “Chờ ông trở về” “Đừng có nhọc quá hại thân” “Bọn tui sẽ nhớ ông lắm” “Không đi không được sao QAQ, đừng từ chức mà, sang nước ngoài là có thời gian chơi rồi!” “Đậu má!! Tui chưa chuẩn bị chút tâm lý nào hết được không?! Đừng như vậy chứ!”

Nhìn dáng vẻ lưu luyến không rời của bọn họ, hai mắt tôi nhất thời rưng rưng, tôi hít hít mũi, nước mắt giàn giụa an ủi bọn họ: “Tôi chỉ từ chức thôi, không có gì làm sẽ tới thăm mọi người!”

Lời này vừa post, từng cái hồi âm lại ập tới, nhìn góc màn hình bên phải thông báo số tin nhắn không ngừng tăng lên, lòng tôi sung sướng vô cùng, ôi những người bạn thân yêu của tôi…

Tôi ôm một trái tim cảm kích, bấm vào xem.

Mẹ nó tôi nên sớm biết kết cục là như vậy:

“Sao không nói sớm, lãng phí tình cảm ghê đậu má” “Biến biến biến biến, không muốn nhìn thấy ông” “Đờ mờ ông, mau xóa tin nhắn lúc nãy của tui” “Tui đã bảo ổng càng ngày càng gian xảo mà mấy người không tin!!” “Móa!! @Cửu Nhật mau tới đây! Tên này thiếu điều giáo kìa!!” “Lầu trên thím lộn rồi! Bây giờ phải là @Quay Đầu mới đúng!! Thuận tiện khinh bỉ hành vi của ba chủ!”…

Tôi nhìn mà buồn vui lẫn lộn…

Nhưng mà tốt xấu gì cũng đã ăn nói xong với bên thành viên trong box, nhiệm vụ càng gian khổ thật ra chính là đối mặt với nhóm quản lý đáng yêu dễ gần có sức chiến đấu đủ đánh bay tôi khỏi trái đất.

Tôi nhận mệnh đăng nhập QQ, chim cánh cụt nhỏ của tôi vừa online, nó liền “tích tích tích tích tích” không ngừng nghỉ, có những anh trai chị gái mà tôi dụ dỗ trong những năm gần đây, có cả fan mẹ ruột* mới quen trong hội fan Quay Đầu, ngoài ra còn có một vài thành viên box mà bọn họ biết tôi nhưng tôi chẳng biết tên bọn họ…

*Fan mẹ ruột: ý nói fan loại hình bác gái, giống như mẹ ruột cưng chiều các con, thần tượng làm gì cũng một mực ủng hộ.

Từng lời ân cần thăm hỏi, từng câu thật lòng làm tôi đọc mà nước mắt đầy mặt.

Nhưng cuối cùng, tôi vẫn hạ quyết tâm, bỏ qua tất cả tin nhắn, sau đó sửa lại chữ ký QQ, ý bảo tôi trả lời thống nhất ở đây luôn, để cho bọn họ khỏi phải lo lắng, tôi rất khỏe.

Xử lý xong những việc này, tôi bất chấp gian khổ mở group chat của bộ phận quản lý, lúc này lịch sử chat nhóm đã hơn 10 trang, tôi nhìn từng trang một, phải nói là càng nhìn càng lo lắng, trọng tâm câu chuyện ấy thế mà lại chuyển từ nghiên cứu nguyên nhân thật sự đằng sau việc tôi từ chức sang tình trạng từ chức tập thể:

Dấm Lượn: Tui cảm thấy có thể cậu ấy đang đùa chúng ta.

Trứng Luộc: Mặc kệ có đùa chúng ta hay không, tui cũng đang cân nhắc việc từ chức _ (:з “∠ )_

Vĩnh Viễn: Tại sao?

Thao Thiết Nhỏ: QAQ anh Gâu Meo không làm em cũng không muốn làm nữa.

Nắp Nồi: Thì ra tui không phải là người duy nhất…

Trứng Luộc: Thật ra làm ba nhỏ* nhiều năm như vậy, tui cũng rất mệt mỏi, nếu không phải có Meo Meo giúp tui chống đỡ, tui đã sớm phủi tay không làm nữa.

*Ba nhỏ: thành viên trong bộ phận quản lý, do ba chủ trực tiếp bổ nhiệm hoặc cách chức.

Thịnh Hành: Nếu Meo đại không quản nữa, tui thật sự không biết box AS sẽ loạn thành cái gì, nếu không tui cũng đi với cậu ấy vậy.

Dấm Lượn: Chúng ta thật sự đã đến tình trạng không có cậu ấy là sống không nổi sao ←_← nếu vậy thì, từ chức dẫn tui theo với ~ (≧▽≦ )/~

Mặt Trời Chói Chan: Tuy rằng cậu ấy đi, nhưng mà chúng ta nên kế thừa di nguyện của cậu ấy chứ, các thím quên rồi sao! Ý chí của Thủy Vương •D• Meo!!

Tiểu Hải: Xin lỗi, tui không cẩn thận để xổng cái thằng lầu trên. Nó không cắn mọi người bị thương chứ?

Đường Phượng Trung: Lần này Meo đại chưa làm tốt công việc đã rút lui, quá vô trách nhiệm = = không giống cậu ấy ngày thường, có phải bị trộm acc không…

Cửu Nhật: Không có bị trộm, là địa chỉ IP thường dùng

Dấm Lượn: Đậu má?! Cửu Nhật đại đại Σ (っ °Д °; )っ?!

Thao Thiết Nhỏ: Đậu má?! Cửu Nhật đại đại Σ (っ °Д °; )っ?!

Nắp Nồi: Đậu má?! Cửu Nhật đại đại Σ (っ °Д °; )っ?!

Trứng Luộc: Đậu má?! Cửu Nhật đại đại Σ (っ °Д °; )っ?!

Thịnh Hành: Đậu má?! Cửu Nhật đại đại Σ (っ °Д °; )っ?!

Mặt Trời Chói Chan: Đậu má?! Cửu Nhật đại đại Σ (っ °Д °; )っ?!

Cơ hội tốt, tranh thủ bây giờ thần không biết quỷ không hay xen vào nói chuyện mới được!

Vì vậy tôi nhấc bàn phím lên, lưu loát hoàn thành động tác copy và paste.

Thủy Vương Meo, Gâu Gâu Gâu: Đậu má?! Cửu Nhật đại đại Σ (っ °Д °; )っ?!

Tốt, tôi hiện thân một cách hoàn mỹ.

Tiếp theo, tôi liền nhận được áp suất thấp ùn ùn kéo đến từ trong nhóm.

Dấm Lượn: Đù! Họ gay kia, cưng đứng lại đó cho chị!!

Thủy Vương Meo, Gâu Gâu Gâu: là họ Kỷ _ (:з “∠ )_

Thao Thiết Nhỏ: QAQ anh Gâu Meo!! Đừng vứt bỏ em a a a a!

Thủy Vương Meo, Gâu Gâu Gâu: Moa moa ~

Thủy Vương Meo, Gâu Gâu Gâu: Ngại quá, bởi vì tui cảm thấy nếu như tui vào đây nói cho mọi người biết trước, mọi người chắc chắn sẽ không đồng ý, cho nên tui rất khoái chí tiền trảm hậu tấu, mời quất tui đi. (╯3╰ )

Mặt Trời Chói Chan: Đậu má, tiện quá.

Đường Phượng Trung: Vậy thì, cậu muốn giải thích hành vi từ chức của mình như thế nào?

Thủy Vương Meo, Gâu Gâu Gâu: 【mặt nghiêm túc bc2】 là thế này, đại gia tui đây muốn ra nước ngoài.

Tiểu Hải: Đánh chết cậu ta nhớ tính phần tui. ( ̄_, ̄ )

Thủy Vương Meo, Gâu Gâu Gâu: Trong khoảng thời gian này tui phải chuẩn bị thi TOEFL, không thể lên mạng nhiều. Với lại tui từng đi Mỹ một lần, không phải chúng ta còn bị lệch giờ sao, lúc tui online mọi người đã ngủ hết rồi.

Nắp Nồi: … Vậy cũng không cần từ chức mà đại đại!!! Anh đi rồi chúng em làm sao bây giờ?!

Thủy Vương Meo, Gâu Gâu Gâu: Trong mọi người có ai muốn tự tiến cử làm ba chủ không? Tui cảm thấy mọi người ai cũng làm được ^_^

Thịnh Hành: Không đúng, phong cách của Meo đại nhà tui không đúng.

Thao Thiết Nhỏ: Không đúng, phong cách của anh Gâu Meo nhà tui không đúng.

Dấm Lượn: Không đúng, phong cách của Meo gay nhà chị không đúng.

Đường Phượng Trung: Không đúng, phong cách của Meo ngốc nhà tui không đúng.

Mặt Trời Chói Chan: Không đúng, phong cách của Meo ngố nhà tui không đúng.

Trứng Luộc: Không đúng, phong cách của Meo đần nhà tui không đúng.

Thủy Vương Meo, Gâu Gâu Gâu: … Đậu xanh, chờ tôi một chút, tôi lập tức xóa đi vẽ lại?!

Thịnh Hành: Vậy mới đúng

Thao Thiết Nhỏ: Vậy mới đúng

Dấm Lượn: Vậy mới đúng

Đường Phượng Trung: Vậy mới đúng

Mặt Trời Chói Chan: Vậy mới đúng

Trứng Luộc: Vậy mới đúng

_ (:з “∠ )_, ác ý của thế giới này đúng là đợt nọ nối tiếp đợt kia.

________________

*TOEFL (Test Of English as a Foreign Language) là bài thi đánh giá khả năng thông thạo của người học và người sử dụng tiếng Anh. Bài kiểm tra này bao gồm các kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết. Điểm TOEFL là một trong những yêu cầu để xét chấp nhận cho học viên nước ngoài vào học tại hầu hết các trường đại học và cao đẳng ở Mỹ, người bản xứ không cần thi. 

Chương 23 (2)

Trải qua một buổi chiều giải thích và ký kết hiệp ước nhục nhã mất nước, nhóm quản lý của tôi rốt cuộc cũng tha thứ cho tôi, điều kiện là tôi vẫn phải trấn giữ bộ phận quản lý, theo thường lệ mỗi tháng phải xem sơ qua tài liệu quản lý box, đánh giá hiệu suất quản lý box, còn phải cập nhật weibo mọi lúc, để cho bọn họ biết tôi vẫn còn sống, mỗi ngày cập nhật không thể dưới 3 lần, với lại không được cập nhật liền một lúc.

Tôi thử xin giảm số lần cập nhật weibo xuống một ngày một lần, mà hậu quả của việc làm như vậy chính là lãnh thêm bất mãn và chán ghét từ đám người đang bức xúc sắp bứt nút kia, dưới cơn nóng giận, bọn họ yêu cầu 3 cái weibo của tôi phải dài hơn 50 chữ, còn phải đính kèm ảnh chụp bản thân…

Tôi ngửa mặt lên trời thở dài, thật sự không biết rốt cuộc bọn họ yêu tôi hay hận tôi.

Tôi nghẹn lòng chấp nhận sự thật đẫm máu này, bắt đầu thảo luận với bọn họ ai sẽ kế thừa y bát của tôi, quang vinh trèo lên vị trí ba chủ.

*y bát = áo cà sa và cái bát mà những nhà sư truyền lại cho môn đồ.

Thế nhưng chỉ chốc lát sau, cái đầu của Cửu Nhật đại đại lấp lóe ngay dưới góc phải màn hình của tôi.

Anh ta muốn trò chuyện riêng với tôi, mà lúc này tôi không hề kích động, không hề bối rối, tâm trạng bình thản như nước, thế là tôi và anh ta có đoạn lịch sử chat dưới đây, đó cũng là dấu mốc quan trọng được tôi tự hào gọi là “Màn ngược tra đầu tiên”:

Cửu Nhật: Cậu muốn đi nước nào?

Thủy Vương Meo, Gâu Gâu Gâu: Nước Mỹ

Cửu Nhật: Chừng nào đi?

Thủy Vương Meo, Gâu Gâu Gâu: Chưa quyết định

Cửu Nhật: Trường nào?

Thủy Vương Meo, Gâu Gâu Gâu: Chưa biết

Cửu Nhật: Đừng đi

Thủy Vương Meo, Gâu Gâu Gâu: ……

Thủy Vương Meo, Gâu Gâu Gâu: Biến

Cửu Nhật: Có phải nhà cậu xảy ra chuyện rồi không?

Tôi không trả lời anh ta, chỉ âm thầm kinh ngạc với trực giác quá ư là chính xác của anh ta.

Lúc bấy giờ, tôi cảm thấy hành vi của Lục Thiên Húc hết sức quái gở, tôi không biết anh ta hỏi tôi nhiều như vậy rốt cuộc đang mưu đồ những gì, cũng không biết cái câu “đừng đi” kia đến tột cùng là bảo tôi đừng đi Mỹ hay là đừng từ chức.

Có điều với tôi mà nói, những thứ này không còn quan trọng nữa, tôi cũng chẳng muốn biết.

Tôi cũng không có ý định thành thật nói cho anh ta biết chuyện của bố tôi, ngay cả nhóm quản lý thân yêu của mình mà tôi còn chưa nói, sao có thể phí lời với anh ta.

Tôi tắt khung trò chuyện với anh ta, tiếp tục thảo luận vấn đề tuyển chọn ba chủ với nhóm quản lý.

Thế mà chỉ mất vài phút, anh ta lại gửi tới một đống tin nhắn.

Cửu Nhật: Tôi đã điều tra tin tức bên cậu rồi.

Cửu Nhật: Kỷ Chính Bình là bố cậu?

Cửu Nhật: Chuyện lớn như vậy sao không nói với tôi?

Cửu Nhật: Cậu không định để ý tới tôi?

Lại qua một hồi lâu, anh ta chỉ gõ thêm một câu.

Cửu Nhật: Kỷ Trạch, tôi nhận thua.

Tôi tức khắc nổi cơn tam bành, cái lời thoại thường xuất hiện trong tiểu thuyết này đúng là mẹ nó quá buồn nôn ghê tởm khiến người ta phát ốm, căn cứ vào bản tính tự cho mình là đúng của anh ta, chắc chắn anh ta cho rằng tôi đang cáu kỉnh nên mới không để ý đến anh ta, cho rằng tôi và anh ta đang chiến tranh lạnh.

Đúng là tôi đang cáu, nhưng mà tôi đâu có thích cáu, khi không yên lành tự dưng tôi cáu làm gì, tôi chỉ muốn cả đời không nhìn mặt anh ta nữa, tôi cũng bận tối tăm mặt mũi với cuộc sống riêng của mình, làm gì có thời gian hao tâm tổn trí chiến tranh lạnh với anh ta.

Về phần thái độ nói chuyện nguội lạnh của tôi, Cửu Nhật đại đại, làm một tên tra công từng khiến tôi lòng đau như cắt, anh tự giác một chút được không vậy? Mẹ nó chỉ khi nào tôi bị ung thư tiện thời kỳ cuối mới có thể nói chuyện đàng hoàng với anh.

Quan trọng nhất là, câu nói của anh ta khiến cho da gà của tôi rớt đầy đất, bựa quá thể đáng.

Tôi đau lòng nhặt da gà lên, rất có dáng vẻ của đại gia, cool ngầu đáp trả một câu: Kỷ Trạch con mẹ anh, nhận thua thằng cha anh.

_____________

Chắc là… bắt đầu ngược công rồi đó ‾▿‾

 Chương 24 + 25

Tagged:

35 thoughts on “Quản lý Tieba – 22 + 23

  1. onlyu 12/07/2015 at 18:24 Reply

    Giờ tui mới biết có ung thư tiện nha. Da gà rớt xuống còn lụm lên được. Cầu ngược công

    Liked by 1 person

    • Nana 12/07/2015 at 22:12 Reply

      ung thư tiện xuất hiện ở mấy chương đầu rồi mà =))

      Liked by 1 person

  2. nibom18 12/07/2015 at 18:26 Reply

    Hú hú, đợi mãi mới tới màn này. Ngược công, công truy thụ đúng là gu của mình mà. *tung hoa*

    Liked by 1 person

  3. Mèo Già 12/07/2015 at 19:15 Reply

    Lúc đọc câu “cậu hông định để ý tới tui” là bắt đầu thương bạn Húc rồi đó =)) bé Trạch lạnh lùng ghê =)) mà thích mấy bạn trong ba gớm, trở mặt nhanh =)))

    Liked by 1 person

    • Nana 12/07/2015 at 22:13 Reply

      Trời ơi, nhớ cách đây không lâu mọi người còn kêu gào ngược ảnh, sao giờ chưa gì đã xót ảnh rồi ( ▔∀▔ )

      Liked by 1 person

      • Mèo Già 12/07/2015 at 22:16 Reply

        Thực ra thì tại bạn Trạch khùng khùng ấy, đâm ra bạn có buồn vẫn cứ vui =))) còn bạn Húc dùng lời nói lay động lòng người ghê gớm 😂

        Like

        • Nana 12/07/2015 at 22:18 Reply

          ôi giờ còn đỡ, sau này ảnh còn nói nhiều câu sến muốn xỉu =)))

          Like

          • Mèo Già 12/07/2015 at 22:21 Reply

            Chỉ thích mấy câu kiểu này thôi. Nhất là câu “đừng đi” ấy, huhu. Cảm giác như ảnh đang ôm con tim mong manh dễ vỡ mắt long lanh ngập nước zậy (╥﹏╥)

            Like

            • Nana 12/07/2015 at 22:28 Reply

              ảnh không có hiền vậy đâu =)))

              Like

              • Mèo Già 12/07/2015 at 22:32 Reply

                Đọc mấy câu này hiền muốn chớtt, suýt quên luôn mấy chương tra trước (♯`∧´)

                Liked by 1 person

  4. […]  ☛ Chương 22 + 23 […]

    Like

  5. […] 13 + 14 | 15 + 16 | 17 + 18 | Chương 19 | 20 + 21 | 22 + 23 […]

    Like

  6. Tử Mộc 12/07/2015 at 20:13 Reply

    O_O… Mới ngược xíu đã thấy hơi thương anh rồi ¬_¬

    Liked by 1 person

  7. lyt140694 12/07/2015 at 20:30 Reply

    Chủ nhà có suy xét đổi từ “Đuỵt” sang “đệt” k ?
    Lᵒᵛᵉᵧₒᵤ♥ ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫
    Cầu chương mới ლ(¯ロ¯ლ)

    Like

    • Nana 12/07/2015 at 22:12 Reply

      Thú thật là… chủ nhà bị dị ứng với từ “đệt”, nhưng mà đã đổi sang từ khác ( ̄^ ̄)

      Like

      • lyt140694 12/07/2015 at 22:58 Reply

        thực ra t dị ứng với cả hai từ, nhưng mà thấy từ “đệt” có vẻ lái hơn tí thôi :)))))

        Like

  8. ta thích há cảo 12/07/2015 at 21:50 Reply

    Moá Kỷ Trạch bựa quá thể,cái gì mà ung thư tiện,nhặt da gà
    Mấy nàng trong box thay đổi nhanh ghê ==!!

    Like

  9. PHONG LINH LÂU 12/07/2015 at 22:38 Reply

    Kỳ thực thằng công họ Lục kia mới tiện mà đúng không? Không đánh không chịu được!

    Liked by 4 people

  10. Phong Bienthai 13/07/2015 at 00:15 Reply

    Ủng hộ ngược công !! Ngược ngựơc nữa ngược mãi !! Ko đc xót nó, nó làm bộ đó, có âm mưu mị dân cả dồi !! *đạp bàn*

    Like

    • Nana 13/07/2015 at 00:58 Reply

      Sao ác với ảnh zậy, ảnh thật lòng mà :'(

      Like

  11. chuotsaurang 13/07/2015 at 11:49 Reply

    ngược đê ngược đê~~~~ nghe e nó lảm nhảm mất 4 chương cuối cùng cũng bắt đầu ngc công. mà trc khi ngc công thụ vẫn còn bị ngc phát nữa. đời e nó bi thảm đến đành lòng nhìn thẳng mà :))

    Like

    • Nana 13/07/2015 at 17:04 Reply

      Sao mọi người phũ phàng với ảnh ghê, sau này ảnh trung khuyển lắm đó ( ̄^ ̄)

      Like

      • chuotsaurang 13/07/2015 at 20:26 Reply

        đấy là sau khi bị ngc mới biết thân biết phận mà làm trung khuyển thôi . với lại tui cũng thích ngược công lắm móaháháháhá

        Like

  12. Phan Lin 13/07/2015 at 13:14 Reply

    Thấy anh công cũng tội mà thôi cũng kệ. Ai mươn anh muộn tao thiếu đánh mần chi…hả dạ làm sao 😤😤😤

    Liked by 1 person

  13. thuytien11111991 13/07/2015 at 17:17 Reply

    Sao tui ko thấy tội em thụ mà thấy tội anh công là sao ta?

    Liked by 1 person

    • Nana 14/07/2015 at 03:09 Reply

      Tại em thụ tửng tửng, có ngược mà qua lời tự thuật của ẻm cũng ko thấy buồn, còn công thì nghiêm túc nó khác :))

      Like

  14. yumi6002 29/08/2015 at 23:20 Reply

    Chào nàng, đợi nàng edit đc dài dài ta mới vào đọc cho đã. Ko biết còn nhớ ta ko a =)))) Cái đoạn chat với câu nhận thua của anh công làm ng ta hẫng nhịp tim luôn á. Mong là ngược nhiều vào vì ta thích ngược lắm hehe

    Like

    • Nana 29/08/2015 at 23:46 Reply

      À nhớ, nàng theo ta từ bộ Kim bài đả thủ nhỉ =)) Bộ này là truyện hài nên ngược cũng hài thôi nàng ơi :))

      Like

  15. J - chan 05/09/2015 at 20:44 Reply

    Sốt ruột quá trời ơi, hai cái đứa này ngược độc giả =.,=
    Ung thư tiện, nghĩ ra được bệnh này thiệt phù hợp với chỉ số thông minh của em Trạch ghê =))

    Like

  16. chaunhanphan 10/09/2015 at 17:55 Reply

    Đọc truyện học đk thêm nhiều từ chửi bậy ghê luôn. :)))

    Like

  17. muaxanh 19/10/2015 at 18:36 Reply

    nàng có thể bỏ từ chắc là đi đc k

    Like

  18. hurtstrong 01/10/2017 at 12:03 Reply

    Đúng đúng. Thái độ phải mạnh mẽ dứt khoát vậy. 1 đi k trở lại. Ngược cho cha công chết luôn.

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫