Quản lý Tieba – 56 + 57 (Hoàn chính văn)

Quản lý Tieba

Vô Giải Khả Đích Kích Sát

Thể loại: hiện đại, (ngụy) tra công tiện thụ, hài hước, 1×1, HE.

Biên tập: Nana

***

Chương 56

Quãng thời gian về nước, chúng tôi gửi Kỷ Bát cho sở ủy thác quản lý thú cưng, sau khi lưu luyến nói tạm biệt con trai, tôi và Lục Thiên Húc bay trở về Trung Quốc.

Trên máy bay, tôi hỏi anh ta: “Có cần đi trình diện anh hai của anh không?”

Anh ta im lặng một lát rồi nói: “Không cần,” sau chừng vài giây, anh ta nói thêm, “Chờ em già đến mức không đánh người được, không nổi giận được, anh sẽ kể cho em nghe một chuyện.”

Những lời này của anh ta làm cho máu nhiều chuyện của tôi trỗi dậy ầm ầm: “Bây giờ kể luôn đi! Cưng à, lòng em đang xôn xao nè!”

“Ngủ đi.” Anh ta kéo bịt mắt trên đầu tôi xuống, cài kỹ giúp tôi.

“Xí.” Nói thật, tôi rất tò mò về quan hệ giữa Lục Thiên Húc và anh trai của anh ta, từ trước đến nay anh ta chưa từng nói với tôi những chuyện này, mỗi khi tôi hỏi anh ta, anh ta cứ ra vẻ “sau này sẽ từ từ nói cho em biết”.

Tuy rằng tôi không phục tình trạng “anh ta biết hết chuyện của mình, mình lại không biết chuyện của anh ta”, thế nhưng Lục Thiên Húc luôn tìm được cách làm tôi im lặng, sau đó nói với tôi: “Mai này còn rất nhiều thời gian kể cho em.”

Thế là tôi lập tức ảo tưởng hai chúng tôi ngồi trên xích đu lay động, nghe anh ta kể những chuyện đã qua, cảnh tượng này đẹp đẽ và ấm áp biết bao.

Móa, lại tiện nữa.

Đến hôm đi đón bố, chỉ có ba người tôi, mẹ tôi và Lục Thiên Húc, ý của bố tôi là, không hy vọng có quá nhiều người quen trông thấy bộ dạng thảm hại của mình, chỉ cần người nhà thân cận nhất tới đón là đủ rồi.

Tôi xin bố cho Lục Thiên Húc vào danh sách “người nhà thân cận nhất”, ông ấy mắng tôi một tiếng “không có tiền đồ” rồi bực mình gật gật đầu, tôi cười hì hì nói: “Bố, con yêu chết cái kiểu vô sỉ này của bố.”

Ông ấy liếc xéo tôi một cái: “Chờ bố ra ngoài xem có đánh chết mày không.”

Đương nhiên, lúc ra ngoài bố không có đánh tôi một trận, mà là dùng hết sức ôm chặt lấy tôi, nghẹn ngào nói: “Thằng quỷ này, lại cao hơn rồi.”

Tôi tức khắc cảm thấy mình cao vùn vụt, thế là hấp tấp hỏi Lục Thiên Húc: “Em cao hơn thật sao?”

Lục Thiên Húc và mẹ tôi cùng do dự gật đầu một cái.

Tiếp theo đó, khi nằm trong chăn bị Lục Thiên Húc thao, tôi quát to: “Ông đây đang trổ dáng, anh không thể ngược đãi người ta như vậy được”, anh ta sờ đầu tôi nói: “Lúc đấy nói hùa theo vậy thôi, đừng tin là thật.”

Tôi khóc không ra nước mắt, thật ra tôi biết chứ , nhưng mà cũng chịu không nổi anh ta nói như thế, tôi bi tráng nói với anh ta: “Thật ra mang giày giấu gót cũng đến 1m8.”

Ủa, sao lời thoại này quen tai vậy nhỉ.

“Vậy nên em cứ thẳng thắn nói em cao 1m8.”

Ơ, vẫn rất quen tai.

Tôi quyết định không để ý tới anh ta, Kỷ tiểu cúc bị thao mệt lả cần phải chuẩn bị ngủ nghỉ lấy lại sức.

Chương 57

Kỳ nghỉ hè của tôi và anh ta trôi qua khá là phong phú, hai chúng tôi bỏ ra hai tháng du lịch khắp non xanh nước biếc của tổ quốc, mỗi lần đi đến đâu, tôi cũng sẽ khắc chữ “Cửu Meo từng đến đây chơi” ở một góc nào đấy (bên cạnh có một đống vết nước khả nghi), sau đó đăng ảnh lên weibo, chia (show) sẻ (ân ái) dấu chân của mình với các bạn thân mến.

Đương nhiên, tôi vẫn sẽ Baidu* một đống tư liệu về địa điểm du lịch, vờ vịt đổi thành lời của mình rồi post lên weibo, nhìn một loạt bình luận “Uầy! Meo đại ngày càng trí thức!” “Á đù, mắt tui mù rồi” “Oa ~~ thì ra là như vậy!” “Giỏi quá ta ơi!” “Mỗi lần thấy Meo đại vừa show ân ái vừa làm bộ ra dáng, tui thấy giải trí hết sức”, tôi vô cùng thỏa mãn.

*Baidu ở đây có ý như Google ấy, bên TQ chặn Google nên người dân dùng Baidu làm công cụ tìm kiếm.

Mỗi ngày theo Lục Thiên Húc du sơn ngoạn thủy, nằm trong khách sạn show ân ái, sau đó bị anh ta thao tối tăm trời đất, tóm lại cuộc sống này vẫn sung sướng lắm.

Hai chúng tôi sẽ thường xuyên video call với bố mẹ, những lúc như thế, Lục Thiên Húc luôn đổi xoạch bản mặt tê liệt, dáng vẻ hiền hậu thấy gớm của anh ta làm tôi hết sức bàng hoàng, nhưng vì tương lai của cả hai, đương nhiên tôi rất nể tình không vạch trần anh ta.

Cứ thế, cuối kỳ nghỉ hè, tôi và Lục Thiên Húc chuẩn bị mở buổi offline lần hai, lần này người đến dự không chỉ gấp đôi lần trước, còn có không ít thành viên ở nơi xa không ngại đường sá xa xôi lặn lội tới đây, mọi người gặp mặt xong cũng không xa lạ gì, nhanh chóng cười đùa vui vẻ.

Kế đó, cái trò chơi bà mối Truth or Dare lại xuất hiện, nhưng mà lúc này đây, tôi không còn nhập nhằng với bạn nam khác, Lục Thiên Húc cũng không hôn người khác nữa.

Làm đối tượng bị chỉa mũi dùi, hiển nhiên hai chúng tôi nằm vùng cũng trúng đạn, dính vô số ám tiễn.

Trước mặt mọi người, tôi và anh ta trình diễn không biết bao nhiêu lần hôn lưỡi đại chiến, mãi đến khi tôi bị hôn đến đầu váng mắt hoa, Lục Thiên Húc mới vớt tôi khỏi buổi offline trở về nhà.

Chậc, hôm nay chơi quá sung, kỹ năng show ân ái của tôi và Lục Thiên Húc ngày càng điêu luyện, tôi có kỹ năng tôi tự hào, tôi show ân ái tôi kiêu ngạo.

Ây dà, tự thấy mình manh hết biết.

Năm tôi tốt nghiệp, công ty mà Lục Thiên Húc và Nguyễn Nguyên Nhạc đăng ký ở New York cũng chính thức bắt đầu khởi công, hai nhà chúng tôi đều dọn tới đó.

Chúng tôi tìm một căn nhà lớn cách Manhattan không xa, tạm thời sống ở đó, tiền thuê nhà đắt đến dọa người, nhưng cả bốn chúng tôi hùn lại vẫn có thể trả nổi.

Tôi và Quý Bảo Phàm đều tìm được công việc không tệ ở New York, dưới sự trợ giúp của Nguyễn Nguyên Nhạc, Lục Thiên Húc bắt đầu từ từ kế thừa phần cổ quyền mà bố mẹ để lại cũng như công ty nhỏ mà anh ta khổ cực thành lập, chưa đầy hai năm, công ty này đã được bọn họ xây dựng có tiếng có tăm.

Do tính chất công việc, một năm có 4 tháng tôi phải ở Thượng Hải, Lục Thiên Húc dứt khoát bắt đầu làm việc ở hai nơi, cùng tôi chạy đầu nọ đầu kia.

Sau khi xác nhận kỹ rằng chuyện này chỉ lợi chứ không hại cho sự nghiệp của anh ta, tôi cũng hài lòng cho anh ta bám theo.

Đương nhiên, cho dù ở 3D bận rộn cỡ nào, chúng tôi cũng sẽ không quên các bạn thân mến ở 2D, mỗi ngày luôn rút chút thời gian rảnh xử lý chuyện trong box, tán dóc về cuộc sống hằng ngày của cả hai. Cứ thế ngày qua ngày, trong số bọn họ có không ít người lập gia đình, sinh con, nhưng bọn họ vẫn suốt ngày hồ hởi hăng hái tám nhảm về đủ thứ chuyện của tôi và Lục Thiên Húc.

Mỗi năm box AS đều tổ chức offline một lần, nhờ được ủng hộ tài chính và cung cấp địa điểm, quy mô offline lớn dần qua từng năm, năm sau hoành tráng hơn năm trước.

Tôi và Lục Thiên Húc hiển nhiên năm nào cũng tham gia, trở thành đối tượng bị “YOOOO” hết tiếng này đến tiếng khác.

Đối với cuộc sống như thế, tôi cảm thấy rất thỏa mãn.

Một năm rồi lại một năm, mỗi người mỗi việc đều thay đổi, nhưng mà tâm ý lại chưa bao giờ đổi thay.

Nhìn các thành viên nay đã thành gia lập nghiệp và bọn nhỏ mới gia nhập box AS, lòng tôi cảm khái vô vàn.

Ở 2D, tình yêu của tôi Lục Thiên Húc vẫn được vô số cư dân mạng chúc phúc.

Tôi muốn rằng, tình yêu của chúng tôi sẽ càng thêm chói mắt dưới sự chúc phúc của những người xa lạ không quen biết.

Còn ở 3D, cuộc sống gia đình của tôi và Lục Thiên Húc cũng trôi qua yên ả, chúng tôi mài giũa lẫn nhau, thông hiểu cho nhau, cùng chậm rãi thay đổi đối phương hoặc bị đối phương thay đổi, tôi trở nên càng chín chắn, anh ta trở nên càng rộng lượng, tôi cảm thấy thế mới tốt, làm gì có người nào hay việc nào cả đời không thay đổi, chỉ cần không lãng quên ý nguyện ban đầu, chúng tôi vẫn sẽ yêu đối phương như trước.

Tôi và anh ta sẽ cáu kỉnh vì những chuyện nhỏ nhặt củi gạo dầu muối, nhưng chúng tôi sẽ lại kề vai sát cánh trước sóng to gió lớn.

Bình thường gặp anh ta thì thấy anh ta phiền, nhưng không gặp thì lại thấy bức bối, nếu như đây chính là yêu và được yêu, tôi hy vọng hai chúng tôi vẫn sẽ yêu nhau như thế, thẳng đến cuối điểm dừng sinh mạng, nằm trên giường bệnh hứa hẹn kiếp sau phải tiếp tục yêu nhau.

______________

Trở lên, là bản báo cáo về toàn bộ quá trình yêu nhau của anh và em, đoạn cuối cảm động lắm đó, không có sao chép trích văn gì đâu nha, thật sự phát ra từ đáy lòng, chứng kiến em từ một thằng ngốc biến thành một người đàn ông chín chắn, tấm lòng son sắt, trời đất chứng giám.

Bởi vậy, trẫm ở đây cầu xin Cửu Nhật ái khanh tha thứ, trẫm không bao giờ cùng Quý Bảo Phàm ra ngoài chơi đêm không về nữa!! Tất cả đều là tên súc sinh kia cầm súng ép em đi!!! Mặc dù anh ta cũng nhận sự trừng phạt tương ứng, thế nhưng nhiêu đó vẫn chưa đủ chữa lành vết thương trong lòng em!! Tin em đi mà quý ngài uy mãnh!! Moa moa! Quỳ cầu xin cho em vào nhà hu hu hu!!!

Ngày 25 tháng 11 năm 2014

Kỷ Trạch đưa bản kiểm điểm cho Lục Thiên Húc yêu dấu.

Lục Thiên Húc đọc hơn 100 nghìn chữ này, cuối cùng mới nắm được nội dung chính của bản kiểm điểm, hắn híp mắt nở nụ cười, vuốt ve Kỷ Trạch đang nằm ngủ trên giường, cúi người xuống, ghé vào tai cậu nhẹ giọng nói: “Anh yêu em, bất kể là quá khứ, hiện tại, hay là tương lai.”

Trong lúc mê man, Kỷ Trạch chép miệng, nước miếng chảy đầy gối, mơ màng nói: “Lại là mấy lời thoại sến rện này… Ừ, thích anh, moa moa.”

“A… kình thiên trụ…”

“Hừm, a, ui ui ui.”

“Ừm… qua đây qua đây…”

Lục Thiên Húc đen mặt, tụt quần lót của Kỷ Trạch xuống, cầm lấy kình thiên trụ, thọc một cái.

 Kỷ Trạch lập tức tỉnh lại: “Đậu má!! Rõ ràng ban nãy không phải như thế!!”

“Ban nãy? Ha ha.”

Lục Thiên Húc châm chọc.

“Mẹ nó, đừng có thay đổi phong cách lúc người ta chưa sẵn sàng như vậy chứ! Trung khuyển, trung khuyển đâu!”

“Gâu.”

Hoàn chính văn

_____________________

… Vâng, một câu kết rất hợp với nội dung truyện, không ngờ em Meo ghi một quyển nhật ký dài vậy =))

Và yesssssss, thêm một bộ vào danh sách hoàn *tung bông tung hoa tung lá tung cành* Còn 1 PN nữa nha, nói về cuộc sống không biết xí hổ của hai vợ chồng Cửu Meo, tuần sau tui sẽ up

Đầu tiên, gửi lời cảm ơn chân thành tha thiết đến bạn Denxillia, bạn giúp đỡ tui rất nhiều trong quá trình edit truyện này (cả truyện SĐTĐ nữa), không biết bạn đọc được dòng này không nhưng vẫn muốn ghi một dòng cảm ơn bạn ở cuối truyện ❤

Tiếp theo, cảm ơn những chàng trai cô gái nào đã theo tui cho tới bước này, cảm ơn những người chăm chỉ like và comment tiếp thêm động lực cho tui, tui nhớ mặt hết đó, yêu mọi người nhiều lắm (▰˘◡˘▰) Yên tâm là sau khi hoàn PN, như thường lệ sẽ có bản down cho những ai chăm ủng hộ nha =))

Cuối cùng muốn nói là, mỗi khi hoàn một truyện, vui thì vui đấy nhưng mà cũng thấy buồn ghê gớm, vậy là coi như chia tay cặp dâm công tiện thụ này rồi, chia tay cả những người bạn trên mạng đáng yêu của hai người nữa, chắc sẽ nhớ mấy trò bỉ bựa của em Meo lắm đây, chúc Kỷ tiểu cúc của ẻm đủ mạnh khỏe để phục vụ kình thiên trụ thêm thật nhiều năm nữa ( ̄^ ̄)

Hẹn gặp mọi người lần nữa ở phiên ngoại cuối cùng: Halloween.

P/s: Mọi người có gì muốn bày tỏ không, cơ hội tốt đây =)))))

PN: Halloween

Tagged:

85 thoughts on “Quản lý Tieba – 56 + 57 (Hoàn chính văn)

  1. vantich 12/09/2015 at 17:14 Reply

    tôi chiếm trước :))

    Like

    • Nana 13/09/2015 at 12:31 Reply

      chúc mừng ấy giành được con tem đáng giá nhất truyện :)))

      Liked by 1 person

      • vantich 13/09/2015 at 17:23 Reply

        :D. Tui mừng húm luôn. Vừa thấy trên face một cái là vào liền à. Hóng ngoại truyện quá đi

        Like

  2. vantich 12/09/2015 at 17:22 Reply

    đọc xong chương này, cảm xúc của tui chỉ có một chữ “gâu” *nghe nói phiên ngoại rất hot*

    Liked by 1 person

    • Nana 13/09/2015 at 12:31 Reply

      hot ko thì ko biết nhưng mà có H =))))

      Like

  3. P2P 12/09/2015 at 17:24 Reply

    Lệ rơi đầy mặt

    Like

    • Nana 13/09/2015 at 12:32 Reply

      sao mà lệ rơi nghiêm trọng thía Σ( ° △ °|||)

      Like

  4. […] Chương 55 | 56 + 57 […]

    Like

  5. ダット ナクエンノ 12/09/2015 at 17:31 Reply

    Hoàn rồi soooooooo chăm chỉ làm bộ An cư lạc nghiệp đê ta hóng bộ đó đỏ mắt rồi đó @.@

    Like

  6. anika1208 12/09/2015 at 17:33 Reply

    *tung bông* chúc mừng nàng hoàn thêm bộ nữa XD ~~~
    Cái đôi thật là, đang cảm xúc lại chọt cái xì luôn =.,= ko yên đc 1 phút mà 😂😂😂

    Liked by 2 people

  7. Bảo Ngọc 12/09/2015 at 17:35 Reply

    Ui, cuối cùng cũng hết r :(((
    Cảm ơn cô Nana đã edit truyện nhaaa :*
    Chuẩn bị lết sang An Cư Lạc Nghiệp nào :))

    Liked by 1 person

  8. Fly209 12/09/2015 at 17:36 Reply

    Hoàn rồi huhu ; v ; Cuộc sống êm đềm cứ thế trôi đi, em và anh cùng nhau nắm tay tới già, hạnh phúc mãi mãi, HE rực rỡ tóe loe, kết thúc câu chuyện cổ tích =)))))))) sorry vì vài giây tưởng tượng quá đà bên trên huhu =)) nhưng 2 người này ở cạnh nhau đúng là mang lại cảm giác hòa hợp và ấm áp lạ kỳ. Thời gian sẽ làm cho con người hiểu rõ nhau hơn, không hợp thì rời đi, yêu thương trân trọng muốn giữ nhau lại thì ở lại, mài giũa nhau để hợp thành những góc cạnh khớp với đối phương :3

    Thanks gái đã edit nha :*

    Liked by 1 person

    • Nana 13/09/2015 at 12:34 Reply

      cảm ơn người đẹp ủng hộ nhóe ℒℴѵℯ❤

      Like

  9. tui thích há cảo 12/09/2015 at 17:38 Reply

    Trước tiên, *bắn pháo hoa* chúc mừng nhà cô thêm một bộ chốt sổ nha
    Uhm, phải nói Quản lý Tieba giờ chính chức nằm trong top 5 đam mỹ yêu thích của tui nha. Thích Meo kiên cường mạnh mẽ, theo đuổi “tra” thật lâu, thích Meo tiện Meo bựa Meo dâm Meo thích quẫy, thích Thiên Húc mặt lạnh có tí tra, tâm sinh lý bại hoại nhưng yêu Kỷ Trạch vô cùng, đến nỗi cứ nhìn thấy là cương,thích Quý Bảo Phàm Nguyễn Nguyên Nhạc, thích cả mấy người bạn trên mạng bỉ bựa nữa. Lúc đợi truyện ra thì thấy lâu quá trời, giờ hết rồi có xíu
    Lời cuối xin gửi lời cảm ơn đến nàng Nana đã edit bộ truyện này
    Bây giờ tui chạy qua SĐTĐ + lót lá đọc An cư

    Liked by 1 person

    • Nana 13/09/2015 at 12:35 Reply

      Cảm ơn cô nha (●’◡’●)ノ❤❤❤❤❤

      Liked by 1 person

  10. elenatran 12/09/2015 at 17:38 Reply

    (¯―¯٥) đọc xong chỉ nhớ mỗi chữ “gâu ” …. toàn bộ phần trên tự động bị quên lãng ╮(╯▽╰)╭ 2 người hạnh fuck quá mà

    Liked by 1 person

    • Nana 13/09/2015 at 12:36 Reply

      đâu phải mới hạnh fuck ngày đầu =)))

      Liked by 1 person

      • elenatran 13/09/2015 at 18:42 Reply

        XD đúng , là hạnh fuck mỗi ngày ấy chứ

        Like

  11. Phong Bienthai 12/09/2015 at 17:50 Reply

    Gâu (dịch: tôi yêu tác giả và chủ thớt dịch) <3

    Liked by 2 people

    • Nana 13/09/2015 at 12:34 Reply

      hê hê (dịch: yêu ấy luôn ♥)

      Like

  12. Baka 12/09/2015 at 17:53 Reply

    A~~~~
    Lần đầu tiên e theo 1 bộ on going đến lúc đọc dc chữ completed đó chủ nhà
    Xúc động xúc động

    Like

    • Nana 13/09/2015 at 12:36 Reply

      thiệt vinh hạnh được làm lần đầu tiên của em =)))))

      Like

  13. Yami Ryu 12/09/2015 at 17:59 Reply

    Đọc truyện này xong ta mắc chứng bipolar luôn rồi, mood lên xuống như tàu lượn XD

    Like

    • Nana 13/09/2015 at 12:37 Reply

      thấy toàn hài mà gì lên xuống nghe ghê vợi :))))

      Liked by 1 person

      • Yami Ryu 13/09/2015 at 12:39 Reply

        Vk ck nhà nó đẩy mood cho cao lên xong chọt ngang 1 phát tụt mood khẩn cấp thì không lên xuống à :v

        Liked by 1 person

  14. onlyu 12/09/2015 at 18:07 Reply

    Cuối cùng cũng phải gâu 1 tiếng cho người ta không quên à. Mà trên giường chỉ gâu ngoài miệng thôi chứ có trung khuyển đâu, cuồng dâm mà

    Liked by 1 person

    • Nana 13/09/2015 at 12:38 Reply

      tiếng gâu giờ là trademark của ảnh luôn rồi, trước khi chia tay mọi người phải hú thêm 1 tiếng =))))

      Liked by 2 people

  15. Mèo Già 12/09/2015 at 18:16 Reply

    Chương nào cũng cmt mà giờ hết rồi vẫn hổng biết nên cmt gì luôn =3=
    Mà cô hết khoá nhà rồi hở? Lượn fb thấy post mới, bấm nhầm vô link thấy xem đc ngon lành (⊙ω⊙)

    Like

    • Nana 13/09/2015 at 12:39 Reply

      bỏ khóa lâu rùi, mà hem nói thôi, ai biết thì biết ko biết thì thôi =)))))

      Like

      • Mèo Già 13/09/2015 at 13:24 Reply

        Ủa vậy à? =))) bảo sao dạo này tui thấy cmt cứ khác khác ngày xưa =)))

        Like

        • Nana 13/09/2015 at 13:38 Reply

          Khác là khác như nào =))

          Like

          • Mèo Già 13/09/2015 at 17:19 Reply

            Nhiều like nhiều cmt, xưa tui cmt cùng lắm mỗi cô like. H thì thi thoảng lại thấy có mấy bạn like nữa (¬_¬)

            Like

  16. thaosoimi 12/09/2015 at 18:37 Reply

    bạn ở trên nói chuẩn quá! Ấn tượng mãi với chữ “gâu” ( ≧ε ≦ ) Hết rồi phải xa tra công tiện thụ (?) buồn quá!! TT^TT cảm ơn Nana đã edit bộ này nhen! Lâu rồi không đc coi bộ nào hay như bộ này.:)
    Nana sau bộ này kiếm bộ nào cũng bỉ bựa như thế này đi! tui thích. <3 tặng ngàn bông hoa nhen. ✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿

    Like

    • Nana 13/09/2015 at 12:40 Reply

      kiếm mấy bộ bỉ bựa cũng không dễ, nhiều bộ bựa quá đâm ra nhảm và vô duyên sao ấy (눈_눈) Nói chung là tùy duyên (●’◡’●)ノ♥

      Liked by 1 person

  17. tieulam 12/09/2015 at 18:39 Reply

    Hu hu hu, sao bữa nay đổi giòe up thế lày, tui cứ tưởng tối mới có chớ, leo vô đây là thấy một mớ cmt rồi T^T

    Vô vấn đề chính, hu hu hu, đọc mấy dòng cuối cứ có cảm giác con đã lớn khôn á, từ hồi đầu loi nhoi nhí nhố, theo chồng như vịt đến khi tận bây giờ trưởng thành hơn, thu đc trung khuyển về tay nữa QAQ

    Hu hu hu, ko biết nói gì thêm, cảm ơn mấy cô rấ nhiều vì đã đem tụi nhỏ đến đây hơn nữa còn làm việc cực kì năng suất thế lày nữa QAQ yêu mọi người, moa moa~~

    Liked by 1 person

    • Nana 13/09/2015 at 12:42 Reply

      Chương cuối nên up sớm luôn (▰˘◡˘▰) Đọc tới chương cuối tui cũng có cảm giác như chim mẹ tiễn chim non đã đủ lông đủ cánh =)))) Ây dà nhớ ngày nào em nó còn đau khổ vì ảnh không thèm để ý, giờ viên mãn rồi *chấm nước mũi* ( ̄^ ̄)

      Liked by 2 people

      • tieulam 13/09/2015 at 15:10 Reply

        Đúng là viên mãn thiệt, hình như từ hồi chúng nó đến được với nhao, chương nào cũng ó “làm”, “Kỷ tiểu cúc” và “thao” hay sao ấy =)))))))))

        Like

  18. kyouyahibari995 12/09/2015 at 18:52 Reply

    Hjhj hoan ruj

    Like

  19. marulee9813 12/09/2015 at 19:40 Reply

    đt hết pin vẫn chăm chỉ mò lên đặt mông cmt kỉ niệm một cái QAQ!!! Cuối cùng nó cũng hoàn rồi! QAQ!!! tui sẽ nhớ 4 bạn lắm :'( mỗi lần đọc Doraemon tui sẽ nhớ mấy người :(((( giờ ngồi hóng phiên ngoại rồi tiếp tục than ngắn thở dài tiếc nuối thôi :((( anw kết thúc rất rất viên mãn rồi ~~ *tung bông*

    gửi ngàn nụ hôn nồng thắm đến chủ nhà ╮(╯3╰)╭ em đã nói là em yêu chị muốn chết chưa nhờ ~~ Love ya~~~ hóng tiếp ACLN của chị á nha~~~ xD~~~~~ moa moa~~~ ╮(╯3╰)╭

    Liked by 1 person

  20. Phan Lin 12/09/2015 at 19:42 Reply

    Mợ ơi… em Meo em viết báo cáo. Báo cáo cơ đấy. Thật hết truyện bùn rồi… chia tay cửu meo tui đau lòng gứm… nào có cái box như AS tui xin 1 chân… thiên đường thiên đường. gửi ngàn tim tới mí cô 🐼🐼🐼

    Liked by 1 person

    • Nana 13/09/2015 at 12:44 Reply

      gửi tim mà sao ko thấy trái tim nào toàn mấy cái mặt gấu trúc vậy =)))

      Like

  21. Tiểu trong suốt 12/09/2015 at 21:06 Reply

    Hoàn rồi. Chúc mừng chủ nhà \(^0^)/ …
    Cảm ơn chủ nhà đã edit truyện. Cái kết rất tuyệt ^^. Đặc biệt là “Gâu” ấy. ^^

    Liked by 1 person

  22. azure1080 12/09/2015 at 21:07 Reply

    Cản ơn chủ nhà nhiều lắm. :)

    Liked by 1 person

  23. NidB 12/09/2015 at 22:20 Reply

    đọc chương này lúc tầm 6 giờ rồi, định cmt luôn nhưng nghĩ lại chờ tới lúc onl máy gõ cho dài (▰˘◡˘▰)
    vậy là chặng đường cùng Cửu Mèo đã kết thúc thật rồi, từ những ngày đầu mới theo truyện vì thích cái tên Cửu Mẹo quá mà đi đổi tên twt thành Cửu Mèo luôn (´ڡ`ლ)
    mình rất thích đọc mấy bộ kiểu có mấy chi tiết về weibo, chat trên weibo thế này và đúng bộ này từ kiểu nhân vật mấy ng cmt trên wb ấy đúng gu luôn, làm vừa đọc vừa ư ử vì thích mấy bạn này quá xá :(((((((((( rồi thích cả cuộc sống của 2 bạn Cửu Meo nữa, thích Kỷ Trạch vs Kỷ tiểu cúc, Đô rê a Húc cùng kình thiên trụ

    Chắc tui sẽ nhớ còn lâu lâu nữa đó một Kỷ tiện thụ, một LTH nói ít mà hầu như mỗi lần nói đều xoay quanh vấn đề thao =)) để hôm nào rảnh thử đếm xem trong toàn truyện ảnh nói bao nhiêu lần từ thao (╯‵□′)╯

    cảm ơn editor, beta cũng như cả team ADC, nói chung là tui thích nhà ADC lắm lắm, đợt trước đọc Thời thượng tiên sinh đã thích muốn chết luôn =(((((((( đã làm bài ‘diễn văn’ dài dằng dặc post lên wall page ADC rồi đến đợt đọc KBĐT lại càng thích ADC quá xá, lại muốn làm bài cảm ơn dài dài như trước nhưng rồi lại quên mất tiêu, nên giờ phải bày tỏ luôn, dù đã nói nhiều lần rồi nhưng vẫn nhắc lại là thích ADC quá, đây là wp đầu tiên và duy nhất đọc chương nào cũng kéo xuống xem phần cmt dù có bận như nào vì cmt trong wp toàn các bạn dễ thương, và các editor ai cũng thân thiện đặc biệt là Nana rep cmt cũng dễ thương không kém T_______T

    nói chung là yêu ADC, yêu tất cả các editor trong nhà, gửi tặng tình yêu và trái tim của tui đến nhà nha, cảm ơn mọi người (●´з`)♥

    Liked by 1 person

    • Nana 13/09/2015 at 12:49 Reply

      Bộ có bài diễn văn nào về bộ TTTS trên page ADC hả, sao tui hok nhớ ta, thường thì tui ấn tượng với những ai viết dài lắm Σ( ° △ °|||)

      Hi, cảm ơn cô đã thích truyện này cũng như ủng hộ ADC trong suốt thời gian qua nha (▰˘◡˘▰) Yêu cô nhiều nhiều luôn (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ~❤

      Like

  24. hanyeonseul 12/09/2015 at 22:36 Reply

    Đọc xong những chương cuối tui chỉ có thể gói gọn trong 1 câu thế này :” lão ba thân mến :)) con của ba ko thể diễn tả đc bằng 1 từ ” ko có tiền đồ” đâu mà phải diễn tả bằng cả trăm từ ấy đấy chứ” :)))

    Liked by 1 person

  25. Riri 12/09/2015 at 23:07 Reply

    Halloween = Cosplay tinh thu ^_^

    Like

  26. NidB 12/09/2015 at 23:30 Reply

    Ơ ơ sao cmt của mình lại là Cửu Mèo Cửu Mẹo thế nhỉ Cửu Meo cơ mà :-< chắc tại type liền 1 mạch k quay đầu sửa chính tả, hoặc tại trình sửa chính tả của Cốc Cốc…

    Like

    • Nana 13/09/2015 at 12:50 Reply

      Chắc là do chế độ tự sửa chữ ấy, nãy đọc Cửu Mèo tui cũng hết hồn chim én =)))

      Like

  27. tiểu lục 12/09/2015 at 23:35 Reply

    Cái kết thiệt hạnh phúc, em ước gì cuộc sống cũng được lây chút phép màu, một chút tươi sáng cho đời bớt buồn đi =(((( cảm ơn tỉ đã hoàn thêm một truyện hay nữa nha

    Liked by 1 person

    • Nana 13/09/2015 at 12:51 Reply

      cuộc sống vốn nhiều phép màu mà, tại nó chưa xảy ra với mình thôi =)) Cảm ơn em ủng hộ nhé ( ̄ε ̄*)

      Liked by 1 person

  28. IKU 13/09/2015 at 00:03 Reply

    Gâu =)))))

    Like

  29. jiyongphuong 13/09/2015 at 00:56 Reply

    Hừm..phiên ngoại sẽ full H HD ko che chứ? =))))))

    Like

  30. hongliendiem 13/09/2015 at 01:02 Reply

    trời ơi, anh Húc với anh Trạch moe chết đi được ~~ xếp hàng: Gâu

    Liked by 1 person

  31. Tiểu Dã Thử 13/09/2015 at 06:53 Reply

    Gâu ~(‾▿‾~)

    Liked by 1 person

  32. baobaoboiboi1996 13/09/2015 at 07:46 Reply

    chúc mừng bạn đã hoàn truyện sau bao ngày ròng rã edit aa tung bông tung hoa chúc mừng ( ̄ε ̄*) (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| Lᵒᵛᵉᵧₒᵤ♥| ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫

    Liked by 1 person

  33. yy0909g 13/09/2015 at 09:39 Reply

    lại một bộ truyện yêu thích nữa xách vali đi 😂😂😂😂 . Dù s cx cảm ơn chủ nhà đã edit bộ này 😂

    Liked by 1 person

  34. gekkabijin 13/09/2015 at 13:04 Reply

    Chưa đọc truyện (ngoại trừ chương 1), cơ mà tự dưng đang đọc com thấy dòng này của Na: “hot ko thì ko biết nhưng mà có H”, cảm giác rất là…. ლ(´ڡ`ლ). Dạo này đi đâu cũng thấy “cua đồng”, nhiều bộ truyện nội dung cũng ok, dài cả 5-6 trăm trang (mình thích truyện dài), nhưng toàn ôm nhau xong “xuân sắc vô biên”, ăn nhiều rau đến độ da xanh lè luôn. ( ̄^ ̄)

    Cơ mà thôi dù sao cũng chúc mừng nhà lại hoàn thêm bộ nữa, còn cái PN thôi, Na cố lên nào. ^^~

    Like

    • Nana 13/09/2015 at 13:39 Reply

      Bộ này viết trước thời cua đồng nên cũng đỡ, không bị che H =)) Giờ cũng ngán đọc truyện mới, toàn mò truyện cũ, truyện mới rau lá nhiều quá thiếu chất đạm >_>

      Like

      • gekkabijin 13/09/2015 at 13:43 Reply

        Bởi mới khổ, truyện mới mà thấy nguồn là “Tấn Giang” thì xác định là ăn chay toàn tập, có vẻ như fangirl thời nay sắp bị suy dinh dưỡng hết rồi Na ạ. =)))))))))))))

        Like

        • Nana 13/09/2015 at 13:53 Reply

          Đúng rồi, giờ thấy Tấn giang là né, trên vns có thím hay up truyện mà ko ghi nguồn trang nào, t phải bay vô góp ý với bạn ấy là cho xin cái nguồn đi, bạn ấy hỏi có chi không, t bảo để thấy nguồn TG là né =)))

          Like

  35. falcon153 13/09/2015 at 16:53 Reply

    Cảm giác thật viên mãn :))

    Liked by 1 person

  36. chip31121994 13/09/2015 at 23:16 Reply

    =•= cảm thấy nhanh quá chắc chả mí chốc mình già ko biết đến lúc đấy còn ôm điện thoại săn dam đk ko :(( ôi lại nhớ đến 1 cơ số nhà yêu quý của ta đóng cửa đúng là đời ko như truyện mà chúc mừng Cửu Nhật có cái HE mà 2D chúng ta chưa có !

    Liked by 1 person

    • Nana 14/09/2015 at 01:04 Reply

      Ta biết nhiều người lấy chồng có con hết luôn mà vẫn đọc đam như thường nàng ạ, chả là ko còn dư thời gian edit tiếp thôi :))

      Liked by 1 person

  37. Ôngchú Cầubaodưỡng 14/09/2015 at 00:58 Reply

    Ngồi cả tối (từ 18:00, 13/09 ~ 0:40, 14/09) để đọc một lèo từ đầu đến cuối truyện. Tớ thật khâm phục cách chọn truyện của chủ nhà, và bạn editor đáng mến (thật ra tớ cũng ko rõ lắm mọi ng trong nhà đâu (///v///))

    Tớ thú nhận mình là một “sái-lênh-rít-đồ” đáng đánh, “đến vô ảnh đi vô tung”, rất ít khi cmt or like gì đó cho chủ nhà (vì tớ toàn đọc truyện hoàn, ko nhớ nổi việc nhấn like QAQ). Thỉnh thoảng mình sẽ share link truyện kèm vài dòng cảm nhận về fb cá nhân hoi.

    Nhưng mờ, tớ phải chân thành nói một câu cảm ơn các cậu. Cảm ơn các cậu đã edit một bộ truyện hay và ý nghĩa như vậy. Với người khác có lẽ nó chỉ hàm chứa ý nghĩa của những trận cười, nhưng với tới nó còn mang một vài ý nghĩa nhất định nữa ^^~ Nhiều đoạn nghe mà cay đắng cả lòng mề :v

    À, cũng phải nói, bạn editor edit tốt lắm ^^~ Mà tác giả đại đại thì khỏi bàn đi. Cuối cùng, cầu chủ nhà tha thứ cho tội im ỉm của tớ!!!! QAQ

    p/s: Tớ vẫn còn chút thắc mắc về chuyện của LTH, thật sự không bỏ xuống được. Không rõ LTH có anh trai thật ko, vì sao lại lãng tránh mỗi Meo nhắc về gia đình của anh? Chủ nhà có thể giải đáp giúp tớ ko???? QAQ

    Yêu cả nhà mình (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ [moa moa]

    Liked by 1 person

    • Nana 14/09/2015 at 01:03 Reply

      Chào bạn, rất vui là bạn đã thích truyện và thích cả bản edit của mình (dù mình thấy vẫn còn nhiều sai sót) (//v//)

      Về chuyện anh của Lục Thiên Húc thì ở chương Góc nhìn (3) đã nói rồi mà nhỉ, anh của LTH bị bỏ tù mọt gông rồi vì làm chuyện xấu và hãm hại em trai, bạn chưa đọc hay đọc rồi mà quên ấy nhỉ vì ông anh này xuất hiện chớp nhoáng quá :))

      Liked by 1 person

      • Ôngchú Cầubaodưỡng 14/09/2015 at 12:35 Reply

        à… rồi, là do ko muốn cắt ngang mạch truyện nên mình định đọc pn sau, cuối cùng quên bén QAQ Thanks đã chứ ý đến mình ^^~ moa moa

        Like

        • Nana 14/09/2015 at 12:48 Reply

          ầy cái đó ko phải là phiên ngoại đâu bạn, nó là mạch truyện luôn ấy không đọc… sao hiểu đầu đuôi ngọn ngành chuyện tình của hai người @.@

          Like

  38. meo1980 14/09/2015 at 10:27 Reply

    Hi hi, hoàn rồi, lại phải đọc rồi, dạo này mình lượn nhà này hơi bị nhiều.

    Liked by 1 person

  39. thuytien11111991 15/09/2015 at 08:53 Reply

    Tôi bày tỏ là tôi yêu cô Nana chết mất, moamoa! Sau đó, mặc dù mưa bão nhưng tôi muốn đi nha sĩ, răng đau vẫn đang hoành hành. Truyện hết rồi, buồn rứa. Ko ngờ nhật ký của ẻm đó nha, khúc cuối cảm động quá trời. Moamoa!

    Liked by 1 person

    • Nana 15/09/2015 at 20:06 Reply

      Tui cũng yêu cô hia hia ℒℴѵℯ❤

      Like

  40. phongtuyetyvu 15/09/2015 at 14:16 Reply

    ôi,thật moe,thật hạnh phúc, thật cảm động, thật..tuyệt vời ^__^…Công sức của nàng ta đã ngấu nghiến trong một buổi sáng, thiệt kích động mà :3
    Cám ơn nàng nhiều nhiều vì đã edit,moa moa ^3^

    Liked by 1 person

  41. kim ngưu 29/10/2015 at 17:23 Reply

    Ta kiện ta kiện.bộ này quá ngọt ta sâu răng tiểu đg rồi chủ nhà ơi.

    Like

  42. dothingocchi 24/11/2015 at 14:11 Reply

    nói chung là like nhiều rồi nên k biết nói gì hơn, cảm ơn chủ nhà thiệt thiệt nhiều, moa moa

    Like

  43. Diễm Tâm 27/06/2017 at 00:42 Reply

    chòi ơi. đọc truyện mà yêu lắm ý. đọc cười nghiêng ngả luôn. Tôi vừa đọc xong bộ tượng tâm nhà cô liền chuyển sang bộ này. hai quyển hai phong cách khác nhau nhưng đều thích lắm qué. quyết cày hết các bộ nhà cô, đọc văn án thấy hay lắm. yêu chủ nhà nhiều (●´з`)♥(●´з`)♥(●´з`)♥

    Liked by 1 person

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫