An Cư – 5

An Cư Lạc Nghiệp

Đại Đao Diễm

Thể loại: hiện đại, niên hạ công, cao H, 1×1, HE

Biên tập: Nana

***

18+

Chương 5

Muốn cắm vào

“Chờ chút, cậu… cậu nằm xuống.”

An Cúc Nhạc ngăn cản động tác mơn trớn của cậu thanh niên, cửa sau của y tê dại tột cùng, nhìn dương vật của cậu ấy lắc lư ở đằng kia, y nhịn không được, muốn mau chóng nếm vị.

Y đè Đỗ Ngôn Mạch xuống giường, tỉ mỉ thưởng thức thân thể màu lúa mạch cường tráng của cậu ấy, cái loại gợi cảm và nam tính của đàn ông chuẩn làm cho cổ họng y thít lại, bụng dưới nóng ran. Cậu thanh niên đã bắn một lần, nhưng dương vật vẫn cứng ngắc như trước, trai tân tốt ở điểm đó, pháo nhiều, có thể chiến bất cứ lúc nào.

An Cúc Nhạc bảo cậu thanh niên nằm chống tay, còn y thì trèo lên người cậu ấy, nhoài người về phía trước, lấy gel bôi trơn trên tủ đầu giường.

Tư thế này khiến cho cả lồng ngực của y dán lên mặt cậu thanh niên, đầu vú xẹt qua chóp mũi của đối phương, Đỗ Ngôn Mạch thè lưỡi ra liếm, như thể đã mút nghiện.

An Cúc Nhạc kêu “a” một tiếng, tuỷ sống tê rần, một tay vớ lấy tuýp gel bôi trơn, tay còn lại thì bóp phần thịt trên quy đầu trơn mịn của cậu thanh niên, hung dữ cảnh cáo: “Đừng có lộn xộn!”

“Anh không thích hả?” Đỗ Ngôn Mạch hỏi lại một cách đứng đắn, An Cúc Nhạc nhất thời á khẩu.

Không thích chỗ nào chứ? Trái lại rất thích nữa là khác, cho nên mới lún sâu vào mãi, đến giờ vẫn chưa làm được chuyện quan trọng.

“Đợi lát nữa… Chờ cậu cắm vào, tùy cậu muốn liếm sao cũng được.”

“Ồ.” Cậu thanh niên dường như rất chờ mong, mi mắt chớp chớp, bộ dạng này đúng là giống hệt con chó Berger hồi nhỏ nhà hàng xóm y nuôi, mới gặp thì tưởng nó dữ lắm, không dám tới gần, sau này cố lấy can đảm sờ nó một cái, thế mà nó lại cúi đầu, ngoan ngoãn mặc cho y vuốt lông…

Lúc ấy An Cúc Nhạc hồi hộp lắm, mặc dù sau đó bị cắn ngược một cái, y vẫn cảm thấy con chó kia chỗ nào cũng tốt. Đương nhiên, bị cắn là đáng đời y, ai bảo được một tấc lại muốn tiến một thước, bị nó sủa cảnh cáo, y lại cho rằng nó đã quen mặt mình, đưa tay ra cản, kết quả tất nhiên là…

Được rồi, con chó kia tên gì nhỉ?

“Cậu…”

Đỗ Ngôn Mạch: “Hả?”

An Cúc Nhạc định hỏi, nhưng lời muốn nói tắc nghẹn.

Y thường không để ý chuyện riêng tư của đối tượng tình một đêm, cậu nhỏ đủ lớn, dáng người đủ đẹp, mặt mũi đủ nhìn là được.

Cậu thanh niên có đủ ba điều, tốt lắm, An Cúc Nhạc tự cảm thấy mình không cần thâm nhập quá sâu, vì thế nuốt lời trở vào.

Đỗ Ngôn Mạch nhận ra có điều không ổn, vội hỏi: “Chuyện gì vậy?”

“Không có gì.” An Cúc Nhạc cười cười, tùy tiện hôn lên môi cậu thanh niên, cầm tay cậu ấy, nặn gel bôi trơn vào lòng bàn tay cậu. “Mở rộng… cho tôi.”

Cậu thanh niên nhếch lông mày.

An Cúc Nhạc: “Không biết nằm chỗ nào hả?”

“Không phải,” Đỗ Ngôn Mạch thu lại tầm mắt đang nhìn chất lỏng trong lòng bàn tay, rồi lại liếc liếc huyệt nhỏ giữa đùi y, có chút hồi hộp. “Vào được… thật sao?”

An Cúc Nhạc sửng sốt, lập tức bật cười. “Cậu đang tự khen súng mình to trá hình đấy à?”

Cậu thanh niên đỏ mặt, bản thân cậu biết cái ấy của mình đúng là không nhỏ, nhất là so với bạn cùng lứa. “Em… sợ anh bị thương.”

Thật ngây thơ. “Tôi quả thật rất sợ bị thương, vậy nên… cậu phải cẩn thận một chút, tôi sẽ nói cho biết cậu cảm giác ở nơi đó, vị trí của đa số bot đều không khác gì mấy, may là móng tay của cậu ngắn. Nhớ kỹ, từ nay về sau trước khi lên giường với người ta phải cắt móng tay gọn gàng, điểm này rất quan trọng.”

“Ồ.” Cậu thanh niên gật đầu, vẻ mặt nghe lời dạy bảo.

An Cúc Nhạc vô cùng hài lòng. Y chọn đàn ông, ngoại trừ dùng cột trên để đoán cột dưới lớn hay bé, một điểm mà không ai biết nữa là ── y sẽ nhìn móng tay.

Người biết chăm sóc bàn tay cẩn thận, lên giường thường sẽ không quá thô lỗ, thậm chí vui vẻ phát huy kỹ xảo của mình, huống chi niêm mạc và đường ruột yếu ớt, rất dễ bị nhiễm trùng, có chịu suy nghĩ lo lắng thay đối phương hay không là điều rất quan trọng.

Cậu thanh niên mới làm lần đầu tiên, An Cúc Nhạc không phủ nhận mình có tư tâm, muốn dạy cậu ấy những cách làm phù hợp.

Có lẽ… mai này khi lên giường với người trong lòng thật sự, cậu ấy có thể đối xử với người ta thật tốt.
Vậy thì thế giới càng hòa bình.

“Ngón tay… cắm vào.” Y điều chỉnh tư thế một chút, giạng chân ngồi trên người cậu thanh niên, nâng eo lên, cặp mông khẽ vểnh ra sau. “Trước tiên thoa gel bôi trơn ra tay, đừng để lạnh quá, ấm một chút mới tốt, lạnh quá bụng sẽ đau.”

“Ừm.” Cậu thanh niên làm theo, bụm gel lại cho ấm, bôi lên ngón trỏ, thong thả đút vào.

Cửa sau của An Cúc Nhạc mẫn cảm, mỗi lần bị cắm vào, thắt lưng lập tức run lên, bật ra một tiếng rên nhẹ.

Ngón tay của cậu thanh niên ướt át, độ ấm vừa đúng, đường ruột ban đầu đóng chặt của An Cúc Nhạc hé mở, niêm mạc tham lam ngậm mút, y vừa thở gấp vừa ra hiệu. “Xoay… xoay vòng đi, làm ướt xung quanh.”

“Được.” Cậu thanh niên xoay tay, mơn trớn mỗi một tấc bên trong cơ thể An Cúc Nhạc.

Bên trong y phát run, co lại hút lấy, một ngón tay căn bản không quá khó chịu, huống chi An Cúc Nhạc kinh nghiệm đầy mình, y vội nói: “Rút ra, sau đó khép hai ngón lại… cùng cắm vào.”

Lần này cậu thanh niên không lên tiếng trả lời, cậu ấy rất tập trung, hơn nữa không cần nhắc nhở, cậu đổ một ít gel bôi trơn lên tay, bụm lại làm ấm, rồi mới luồn vào trong kẽ mông của An Cúc Nhạc.

Trẻ nhỏ dễ dạy. An Cúc Nhạc âm thầm vỗ tay khen ngợi cậu chàng.

Đối phương dường như vẫn nhớ miệng huyệt của An Cúc Nhạc mẫn cảm, cậu không trực tiếp đâm vào, mà là dùng ngón tay liên tục vân vê xung quanh khe mông, nắn mềm nơi đó. An Cúc Nhạc sướng muốn chết, y bấu chặt lưng cậu thanh niên, cố sức hít hơi, trán nóng rần, khóe mắt ngân ngấn nước.

Thoải mái thật đấy.

“Đừng… đừng nắn mãi…” Y sắp chịu hết nổi, chỗ đó quá mẫn cảm, đôi lúc lên giường với người ta đều ráng nhịn xuống, dâm đãng không xấu, nhưng xấu ở chỗ quá dâm đãng, người khác sẽ không đối xử cẩn thận với bạn, xem bạn như đồ chơi, như thể muốn làm gì cũng được.

Thế nhưng cậu thanh niên không nghĩ đến phương diện đó, có lẽ ── cậu ấy còn chưa hiểu. “Sao vậy? Em làm không tốt à? Em cứ tưởng anh thích.”

“A…” Đúng là y thích thật, rất thích nữa là khác, có ai lại không thích chỗ đó được vuốt ve thoải mái như thế chứ, huống hồ động tác của cậu ấy lại kỹ càng chu đáo như vậy, khiến người ta muốn nhũn ra.

“Thích chứ, cậu làm rất khá, nhưng mà tôi… cũng muốn nếm thử mùi vị vật này của cậu.”

An Cúc Nhạc bóp rễ thịt của cậu thanh niên, đối phương nức nở một tiếng, hít vào một hơi, may là vừa bắn một lần, dương vật run run hai cái, không có bắn ra.

Đỗ Ngôn Mạch làm theo lời y, cắm vào hai ngón tay, lần này hơi vất vả một chút, nhưng cảm giác tuyệt vời, bên trong mềm nóng, niêm mạc bị gel bôi trơn hoặc chất dịch tiết ra làm ướt, nhiệt độ hơi cao, bề mặt không đồng đều, nhưng khá là mềm mại.

An Cúc Nhạc cử động eo, giúp ngón tay của cậu thanh niên đâm vào phía trước, vị trí của tuyến tiền liệt thông thường đều nằm ở chỗ đốt ngón tay thứ hai, gần ngay bao tinh hoàn.

Nghe An Cúc Nhạc nói vậy, Đỗ Ngôn Mạch giống như tự hiểu được, cậu làm theo hướng dẫn của An Cúc Nhạc, chuyển động ngón tay, không biết chạm phải chỗ nào, người bên trên bỗng nhiên căng cứng, thở dốc một hơi: “A, đụng trúng, đụng trúng rồi…”

Giọng y cất cao, làn da ban đầu vốn đã ửng hồng trơn láng, bây giờ màu sắc càng thêm quyến rũ, Đỗ Ngôn Mạch xoa nhẹ một cái, bên trên vã mồ hôi hột, cậu dùng lưỡi liếm đi, mùi vị mặn chát, gợi tình không thể tả.

Ngón tay cậu liên tục gây rối, nhớ rõ chỗ An Cúc Nhạc mới vừa có phản ứng, cậu uốn cong đốt ngón tay, nhấn đè bên trong, ngón tay cậu rất dài, vì thế có thể mò đến một điểm hơi gồ lên, không biết là viên thịt hay thứ gì đó, cậu dùng sức ấn chỗ lồi lên, An Cúc Nhạc hét một tiếng, lập tức chuyển sang nức nở.

“A ư…”

Tay của Đỗ Ngôn Mạch đã chọt đến tuyến tiền liệt của y. Tuyến tiền liệt là một khối cầu đầy đặn, nối liền với niệu đạo, có thể kích thích gây cương, độ lực của cậu thanh niên vừa đủ, hai ngón tay tạo áp lực tới lui cách lớp ruột thẳng, niêm mạc mềm mỏng, cảm xúc càng rõ ràng, chân An Cúc Nhạc bủn rủn, dương vật đằng trước cương cứng rỉ nước, như thể không kiềm chế được.

“Đừng, đừng… A!”

Còn chưa kịp nói hết câu, Đỗ Ngôn Mạch đã đút vào ngón thứ ba.

Lúc này cậu không hỏi nữa, nhưng vẫn thận trọng đảo quanh lối vào, ngón trỏ và ngón giữa đâm chọc trong đường ruột, vuốt ve chỗ mẫn cảm nhất của đối phương, ngón cái thì ma sát trên cơ vòng, thắt lưng An Cúc Nhạc tê rần, y sắp chống không nổi, dương vật nong nóng tê dại, phần đỉnh ngứa ngáy, dâm dịch chảy xuống dính đầy thân dương vật, đồng thời làm ướt cả lông mu trên bụng cậu thanh niên.

An Cúc Nhạc thở phì phò, ánh mắt rời rạc, có đầy đủ gel bôi trơn ở màn dạo đầu, mặc dù ngón thứ ba có hơi miễn cưỡng, nhưng vẫn bị miệng huyệt tham ăn nuốt vào.

Chặt… quá.

Cả đầu ngón tay bị ghìm chặt, cảm giác hơi đau, tuy tuổi còn trẻ nhưng Đỗ Ngôn Mạch không quá mức kích động, cậu yên lặng chờ An Cúc Nhạc thích ứng. Trong quá trình này cậu như ngại chán, chuyển sang liếm ngực An Cúc Nhạc, hôn xương quai xanh và ngực y, chỉ là một cái hôn đơn giản mà thôi, phiến môi mềm mại dán lên da thịt rất thoải mái, làm dịu cảm giác kích thích quá độ trên người An Cúc Nhạc.

Y khẽ nới lỏng mông, ba ngón tay của Đỗ Ngôn Mạch thừa dịp này chuyển động, thậm chí còn có ý định tách ra, An Cúc Nhạc trợn to mắt, siết lấy cậu thanh niên. “A a a… căng quá… không được… ưm…”

Quả là mở rộng, mở rộng đến tận cùng, niêm mạc của y bị ép mở, chất lỏng ướt át từ bên trong nhỏ xuống, cậu thanh niên rút ra một chút, dùng ba ngón cùng nhấn tuyến tiền liệt của y, lần này không giống cách chọt nhấn ban nãy, hình như cậu ấy… muốn nắm viên thịt kia, kéo nó lên khỏi đường ruột.

“A ──” Chuyện này quá kích thích! An Cúc Nhạc bị đau, nhưng trong đau đớn lại xen lẫn dục vọng khó tả tê dại đến tột đỉnh, cảm giác như được người xoa bóp, xoa chỗ cần xoa nhất, sau đau đớn là cực lạc.

An Cúc Nhạc thật sự chịu không nổi, luồng khoái cảm này kéo dài tới niệu đạo của y, cả cây dương vật có cảm giác mãnh liệt như thể đụng một cái là bắn ngay, tinh hoàn phồng lên, chất lỏng trong suốt ở tuyến tiền liệt hòa lẫn với tinh dịch, môi y khẽ nhếch, ánh mắt mê ly, phảng phất như đường hô hấp bị tổn thương, y không khỏi rướn người lên, mò tìm bao cao su, nhưng cả người đang ở sát ranh giới cao trào, đầu óc không sử dụng được.

“Ở đâu rồi…”

Đỗ Ngôn Mạch: “Cái gì?”

“Bao cao su.” Cuối cùng An Cúc Nhạc cũng mò tới, vừa nãy lấy gel bôi trơn, y không cẩn thận quét nó xuống dưới giường.

Y vội vã cởi bao bì, hít một hơi, hôn lên môi Đỗ Ngôn Mạch. “Chờ, chờ một chút, đeo cho cậu.”

Đỗ Ngôn Mạch đương nhiên có thường thức ở phương diện này, cho dù không có thường thức cũng biết Google hoặc xem TV. Cậu điều chỉnh vị trí một chút, gập bàn chân lại, để hai chân hơi tách ra, động tác này dùng đến đường cong thân thể của cậu, nó uốn lượn trông đẹp vô cùng, da thịt màu mật ong phủ một lớp mồ hôi, trông hệt như pho tượng với tỷ lệ hoàn hảo, nhưng có thêm sức sống sinh động mà tượng thạch cao không có.

Nhất là dương vật, cao ngất thẳng đứng, phần da thừa ở quy đầu đã sớm được đẩy về phía sau, làm cho quy đầu càng thêm thô to chắc nịch. Phần đỉnh của cậu ấy rất lớn, múi thịt ở cổ quy đầu dương vật đặc biệt dày, An Cúc Nhạc ngơ ngác đeo bao cao su cho cậu thanh niên, bao cao su hơi chặt, cậu ấy có vẻ khó chịu, rên “a…” một tiếng.

Bao cao su là do An Cúc Nhạc mang đến, chất lượng không tệ, y hôn nhẹ lên dương vật đối phương như trấn an, vừa xoa hai túi no đầy của cậu ấy, chậm rãi vuốt bao cao su xuống. Qua phần đỉnh, tiếp theo dễ dàng hơn, bao cao su không màu, thế nhưng cảm giác đeo bao vẫn còn đó, nó che chắn màu sắc tươi sống nguyên bản của cậu thanh niên.

An Cúc Nhạc cảm thấy hơi đáng tiếc, y thích màu cậu nhỏ của Đỗ Ngôn Mạch, non trẻ, đẹp mắt, tươi sáng, tuy rằng y thích vừa sậm vừa thâm, nhưng mà đỏ thẫm chênh lệch như vậy, điểm xuyết thêm gân xanh rõ ràng, màu sắc sạch sẽ, không tệ tí nào.

Y liếm liếm môi, đổ thật nhiều gel bôi trơn, giống như xối sirô lên bánh waffle, thẳng đến khi dương vật của đối phương ướt đẫm, lúc này y mới nhích eo, dùng tư thế giạng chân, mở hai chân ra.

Bây giờ không cần y hạ lệnh, cậu thanh niên tự biết làm thế nào, cầm lấy dương vật của chính mình, giữ nó cố định.

An Cúc Nhạc nở nụ cười, hôn lên mí mắt cậu thanh niên, tứ chi Đỗ Ngôn Mạch giật giật, bụng dưới khẽ siết lại.

Hình như đây chính là chỗ nhạy cảm của cậu ấy, đáng yêu thật, An Cúc Nhạc rất thích.

“Có thể… vào rồi.”

“Ừ.”
___________

Xưng hô sẽ là em-anh với bạn công, còn Cúc thì cứ tôi-cậu, bạn công còn nhỏ tuổi lắm với cả xưng em-anh nghe moe quá nên tui thích, mọi người khỏi ý kiến nha =)))

Chương 6

Tagged:

58 thoughts on “An Cư – 5

  1. icecreamicesnow 25/09/2015 at 19:12 Reply

    Đờ mờ, máu của tui, đọc 2 chương mà vẫn chưa H xong nữa, kiểu này chắc còn mất máu dài dài :'(

    Liked by 2 people

    • Nana 25/09/2015 at 20:41 Reply

      Chương sau nữa là xong òi đó, cơ mà sau này còn mấy bận vậy nữa à nha, nhưng nói chung tối đa 3 chương đổ lại (◡‿◡✿)

      Liked by 2 people

  2. tieulam 25/09/2015 at 19:18 Reply

    Hu hu hu, đề nghị đừng cắt H nữa được hông, tui hụt hẫng quá nè, vô thì vô luôn đi :”((((((((

    Bạn Mạch ngây thơ mà làm ngta cứng họng, không biết sau này bạn chuyên nghiệp rồi thì sẽ ra sao =))))
    Cơ mà tuôi không hiểu tại sao một cái truyện H giàn giụa thế lày mà lại mang cái tên tươi sáng hướng về tương lại như rứa nhở? (‾-ƪ‾)

    Liked by 2 people

    • Nana 25/09/2015 at 20:43 Reply

      Tui cũng không hiểu sao nó có tên này nữa =))) Chắc là nói bạn Cúc tìm được một em trai tân và an phận không đi đàn đúm nữa chăng (¬◡¬)

      Tác giả cắt đó, cắt là đúng chứ edit 1 lần nguyên cả cảnh H như vầy chắc ngâm tới tết Công gô (¬_¬)

      Liked by 1 person

      • tieulam 25/09/2015 at 21:00 Reply

        :)))))))))))) Ôi cái tên.
        Hu hu hu, làm sao mà chịu nổi cái cảnh chương trước tụi nó liếm liếm sờ sờ nhao, chường sau tụi nó lại chọt chọt liếm liếm nhao, giờ phải chờ một chương nữa mới thấy chúng nó đâm đâm nhao a~ T^T

        Liked by 3 people

  3. kyouyahibari995 25/09/2015 at 19:24 Reply

    ta cần khăn giấy ah

    Liked by 1 person

  4. Sâu Gạo 25/09/2015 at 19:30 Reply

    Xin tiếp tục phát huy., máu mũi tui trào dâng cùng dòng văn của bạn!!!

    Like

    • Nana 25/09/2015 at 20:46 Reply

      (¯―¯٥) (◡‿◡✿)

      Like

  5. boanh 25/09/2015 at 19:41 Reply

    Tui thích xưng hô như vậy á :)) cũng hợp lí với cáo già với thỏ non mà :-?
    Tui đọc tui phải hỏi ngu: tác giả là nam hay nứ thế? =)))

    Like

    • Nana 25/09/2015 at 20:46 Reply

      Tác giả là nữ 100%, thấy hình bả luôn rùi =))))

      Liked by 1 person

  6. Bop108 25/09/2015 at 19:45 Reply

    Em – anh nghe tình vồn ý xDxD ~~ kiểu “anh ơi dắt em vào đời nha” 😁
    Vừa moe vừa gợi cảm hị hị 😄

    Like

    • Nana 25/09/2015 at 20:47 Reply

      lúc đọc QT cũng tự sửa trong đầu là em-anh rồi, em-anh nghe mới thể hiện được cái độ trung khuyển của em công :)))

      Liked by 1 person

      • Bop108 25/09/2015 at 20:50 Reply

        Em hoàn toàn có thể tưởng tượng được cuộc sống của đôi trẻ sau này “anh ơi, anh mệt không? Anh ơi, anh muốn ăn gì để em nấu? Anh ơi, anh cần kì lưng không? Anh ơi, chúng mình làm được không?”
        Cưng chết mất 😊😗😍

        Like

        • Nana 25/09/2015 at 21:01 Reply

          Qua phần Lạc Nghiệp chắc là cỡ cỡ vậy đó =))))

          Like

          • Bop108 25/09/2015 at 21:05 Reply

            Ơ~ hóa ra tận 2 phần xao 😰

            Like

            • Nana 25/09/2015 at 21:07 Reply

              Phần 1 An Cư phần 2 Lạc Nghiệp đó em, mà phần 2 ngắn à cỡ 1/2 phần 1 :))

              Like

              • Bop108 25/09/2015 at 21:10 Reply

                Wp đổi giao diện xong cứ hâm hâm, nãy em comt xong mãi không post được, phải back ra vào lại mới đăng được.
                Hôm trước e định kiếm QT nhai mà không để ý với thấy cũng không gấp lắm đợi c cũng được hí hí *bao biện của 1 con lười gặm QT mà thích ra vẻ*

                Like

                • Nana 26/09/2015 at 00:35 Reply

                  bộ này truyện Đài loan QT hơi khó nhai đó :))

                  Like

  7. Fly209 25/09/2015 at 19:57 Reply

    Công nhận phục bả tác giả dữ dội huhu Y_Y Kiểu đào sâu tìm hiểu nên viết H chắc tay vãi, không có kiểu loạn xạ chưa chi đã chảy tùm lum rồi đau muốn chết lao vào bùm bụp mà cũng kêu sướng =)))

    Bạn Cúc mẫn cảm vãi í, cơ mà thích bạn công dã man, dịu dàng đáng yêu lại sâu sắc có đủ luôn T_T trời ơi, đúng kiểu biết lắng nghe biết chăm sóc, bạn Cúc đúng kiểu tìm được ánh sáng đời mình cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng nha T_T

    Đúng là cái duyên cái phận, đâm sầm vào nhau hóa ra là chân lý đời nhau T_T

    Mà nói, thế giới hòa bình cái mệ gì, cho anh sướng thì có =)))) dù anh bây giờ không biết nhưng lúc đọc câu đó rất muốn đờ mờ anh haha =))) đang H lại còn nghĩ đến cả cái đó nữa, không biết nên cảm thán về anh ra sao ╮(╯▽╰)╭

    Liked by 2 people

    • Nana 25/09/2015 at 20:58 Reply

      Ừ bà tác giả hình như nghiên cứu về phương diện này dữ lắm, tả chi tiết đến từng cọng lông (¬‿¬) Truyện nào của tác giả đọc H cũng sướng hết =)))) Bả mới viết 3 truyện à, nhưng có truyện này được em công trung khuyển dễ thương nhất còn 2 anh công lớn tuổi kia thì theo bả nhận xét là tra =))

      Liked by 1 person

      • Fly209 25/09/2015 at 21:51 Reply

        Nhặt được bộ xôi thịt đậm đà mà hương vị nội dung vẫn thơm ngon ngọt bùi là sướng lắm đó hụ hụ ; v ;

        Tớ thấy em này cũng không hẳn là trung khuyển, mà là rất trân trọng quan tâm bạn Cúc í. Không biết nói rõ ràng phân biệt sao nữa huhu ; ^ ;

        Like

        • Nana 26/09/2015 at 00:37 Reply

          ẻm trung khuyển thiệt đó, nghe lời Cúc lắm (◡‿◡✿)

          Liked by 1 person

          • phonghoatuyetnguyet 28/09/2015 at 00:48 Reply

            Ủa tg viết 3 bộ rồi hả Na? Tại tui tìm thử thì chỉ có An cư lạc nghiệp (2 phần) với Tẩu thác lộ à :)

            Like

            • Nana 28/09/2015 at 00:51 Reply

              Tác giả có viết bộ 3 rồi nha tên là Sủng nghịch, mới hoàn khoảng 54 chương gì đó, giờ hình như đang viết phần 2 nữa hay sao ấy mấy nay tui chưa check =)) Sủng nghịch thì nhận xét là không hay lắm dù H vẫn hot, thấy có ACLN là chắc tay nhất à :'(

              Liked by 1 person

              • phonghoatuyetnguyet 28/09/2015 at 01:00 Reply

                Tui cũng có cảm nhận như thế. Tẩu thác lộ bả viết khá tốt, nhưng tui vẫn chưa thỏa mãn với phần ngược công. Tui không cần ngược quằn quại gì, chỉ muốn thấy sau này bạn công trân trọng, yêu thương bạn Kiều hơn. Tất nhiên, truyện cao H thì ko thể đòi hỏi nhiều, nhưng lòng tham của phe sủng thụ thì là vô đáy :))

                Like

                • Nana 28/09/2015 at 01:05 Reply

                  Ồ, vậy chắc cô chưa đọc nguyên một phần ngoại truyện dài thượt mà tác giả viết cho bộ Tẩu thác, ngoại truyện tên Tuần trăng mật gì ấy dài cũng khoảng 20c đổ lại, anh Chi trung khuyển thấy ớn luôn, có kể sau cái đêm Kiều gọi Cúc là ông xã bị anh Chi “phạt” thế nào =)) Tui định edit phần ngoại truyện đó sau An Cư ấy =))

                  Còn phần ngược công của Tẩu thác thì tui thấy hơi nhảm, kiểu như viết không tới ấy dù tui thấy có rất nhiều chi tiết để khai thác ;__; Bộ Sủng nghịch thì nói thật là công thụ không ấn tượng gì hết, thấy nhạt nhạt sao đó, được cái H vẫn hot như ngày nào an ủi :))

                  Like

                  • phonghoatuyetnguyet 28/09/2015 at 01:17 Reply

                    :)) Thời buổi ăn chay trường, có miếng thịt còn quý hơn vàng :)) Vậy chăc là tui chưa đọc hết rồi. Cô làm nhé, ủng hộ đấy (y)
                    Cơ mà gần đây toàn kiểu tra công biến trung khuyển nhỉ, các tác giả khác thường sa vào lối mòn này, còn tui bị bội thực. Tìm 1 bộ ngược công được khai thác tốt sợ khó kiếm đấy. Mà bộ Sủng nghịch tui google ko có cô ơi, hình như chưa có ai convert đúng không? Tui ko rành lắm, toàn tìm tên truyện với tác giả trên google thôi :(

                    Like

                    • Nana 28/09/2015 at 01:22

                      Edit thì tui ko hứa chắc, nhưng có khả năng cao là sẽ làm =)) Bộ đó chưa ai convert cả, có gì tui sẽ gửi cô bản prc QT mà tui nhờ người ta convert, cơ mà phải chỉnh nền đen chữ trắng mới đọc được =))

                      Liked by 1 person

                    • phonghoatuyetnguyet 28/09/2015 at 01:26

                      Yay yay ^^
                      Tui ko đòi hỏi gì hơn :)) Gần đây có sa mấy hố cơ mà toàn nước lọc, răng tui còn tốt, ko ăn chay lâu dài được ;_; Mail tui vẫn như cũ: lammoc276@gmail.com cô nhé! Cám ơn cô nhiều lắm! Chúc cô ngủ ngon và có 1 tuần mới nhiều niềm vui :D

                      Like

                    • Nana 28/09/2015 at 01:29

                      Đã gửi nhé :))

                      Liked by 1 person

                    • phonghoatuyetnguyet 28/09/2015 at 01:30

                      Hạnh phúc nghẹn ngào :))

                      Like

  8. ダット ナクエンノ 25/09/2015 at 20:08 Reply

    Haizzz cắt cũng hay ghê :))) tuột hết cả cảm xúc hà :))) mà hình như ta nhớ nhầm H của truyện này đâu 3 chương hình như đầy đủ là 5 chương thì phải :)))

    Like

    • Nana 25/09/2015 at 20:50 Reply

      Đâu ra 5 chương ghê vại, 3 chương đổ lại thôi hà =)))) Mỗi lần quất nhau là dài cỡ này hoặc ngắn hơn chứ không có dài nữa đâu =)))

      Like

      • ダット ナクエンノ 25/09/2015 at 20:55 Reply

        Ủa vậy hã đỡ :))) dù đã đọc nhưng đọc lại vẫn tê tái lắm @.@ củng khổ ghê tả sơ xịa quá ta cũng không thích mà tả kĩ quá ta lại sợ phọt máu ://

        Liked by 1 person

        • Nana 25/09/2015 at 20:58 Reply

          vậy 3 chương chắc là vừa đủ rùi ha khỏi sợ phọt máu =)))))))

          Like

  9. Xiao.Ci 25/09/2015 at 20:17 Reply

    Σ( ° △ °|||) …. ( ̄■ ̄;)!?….. ( =_=+)… ❤( ≧ε≦ )❤…
    Tự dưng nhảy vào ngay chương 5 hot quá… phải quay lại đọc từ đầu mới được. XDXDXD

    Like

  10. An Cư – 4 | Ám Dạ Cung 25/09/2015 at 20:20 Reply

    […] Chương 5 […]

    Like

  11. gekkabijin 25/09/2015 at 20:43 Reply

    Thật sự hồi xưa đọc QT k có cảm giác gì mấy, giờ đọc bản edit… khụ khụ, có chút choáng váng.

    Na cho xưng hô “anh – em” làm em công moe quá. ლ(´ڡ`ლ)

    Like

    • Nana 25/09/2015 at 20:49 Reply

      Công moe sẵn mà, xưng hô em-anh cho nó ngọt ngào, với cả lúc mình đọc QT cũng tự sửa trong đầu là em-anh cả (◡‿◡✿)

      p/s: Mình có gửi prc Tieba cho Gek rồi không biết Gek nhận chưa nhỉ?

      Like

      • gekkabijin 25/09/2015 at 20:55 Reply

        Hồi trước đọc QT, vì đọc nhanh nên mình toàn automatic kiểu “tôi – cậu”, “tôi anh”, khi yêu rồi mới là “anh – em”, tại nhiều khi đọc mà quên tuổi của công luôn, do ngoại hình ẻm quá xá khủng. =))))

        (P/S: Mình nhận được rồi, cám ơn Na nhiều nhé. Mấy bữa Na có nói đợi Na chỉnh sửa nên mình vẫn k check mail nên k biết Na gửi, xin lỗi Na nha.)

        Like

        • Nana 25/09/2015 at 21:00 Reply

          Cái tướng ẻm vậy thôi chứ cái tính cách của ẻm vẫn không thể làm mình quên được là ẻm mới có hơn chục cái xuân xanh =))))

          Like

  12. Mèo Già 25/09/2015 at 21:49 Reply

    H đáng yêu vãi mèo (¬_¬) chuyển sang anh-em hợp lý đó, đọc thấy moe khủng khiếp =)))

    Like

    • Nana 26/09/2015 at 00:37 Reply

      ẻm nhỏ quá, xưng tôi-anh nghe hem có zui =)))

      Like

  13. tui thích há cảo 25/09/2015 at 21:51 Reply

    Ối dà nàng edit có mất máu nhiều không vậy, reader như tui máu chảy đầu đìa thây phơi ngoài cỏ nội dưới cái H nóng bỏng như ánh mặt trời =))

    Like

    • Nana 26/09/2015 at 00:38 Reply

      Cũng mất kha khá máu nàng ạ, cơ mà cũng quen rồi nên vẫn chống được =)))

      Liked by 1 person

  14. Ballad_of_Jane 26/09/2015 at 00:28 Reply

    He he he, xưng em- anh quá hợp lý luôn đó. Vì em công thuộc diện ngây thơ cụ ( ý là rất ngây thơ, nghĩa đen) =)) . Mà thử xưng anh với anh thụ coi. Ảnh chắc cho nguyên bài thánh ca luôn ý ^^

    Like

    • Nana 26/09/2015 at 00:40 Reply

      em nó còn ít tuổi quá, thua Cúc hơn chục tuổi, xưng em nghe nó dễ thương thế nào ấy =))))

      Like

  15. […] Chương 1 | Chương 2 | Chương 3 | Chương 4 | Chương 5 […]

    Like

  16. Sony Jackson 26/09/2015 at 01:38 Reply

    #team_niên_hạ_ngây_thơ_công ~(‾▿‾~)

    Like

  17. nhatkhanhho 囧rz 26/09/2015 at 22:32 Reply

    Thiệt sự là già cả rồi nên khoái ăn rau cho thanh đạm nàng à =))) Nhưng tui thích mấy đoạn tiền hí tả kỹ kỹ, kiểu ngón tay nới rộng, liếm cúc bla bla..v.v. chứ đoạn thông cúc thì bình thản rồi nàng à =)))
    *p/s: tò mò cặp xuất hiện đầu truyện, cầu đào hố, tui sẽ nhảy ヾ(*´∀`*)ノ

    Like

    • Nana 26/09/2015 at 23:10 Reply

      Dạo này ăn rau nhiều quá nên t khoái thịt nàng à, không ngại nói nàng biết t ngâm cứu cảnh H bộ này mấy lần rồi đó =))))) Bộ cặp kia thì khúc đầu hay khúc sau hơi chán chứ ko t cũng đào bộ đó trước =)) Nhưng mà sau khi hoàn An Cư t sẽ edit mấy cảnh H của cặp đó nếu có thời gian =)))

      Liked by 2 people

  18. thuytien11111991 27/09/2015 at 00:16 Reply

    Cho tui hỏi phát chính xác bé công nhiêu tuổi thế. Với muốn hỏi tác giả nuôi con kiểu gì mà thằng nhỏ lớn thế :v

    Like

    • Nana 27/09/2015 at 15:29 Reply

      Chương 7 sẽ biết nha =))))) Chắc nuôi bằng sữa voi =)))

      Liked by 2 people

  19. thaosoimi 06/07/2016 at 23:44 Reply

    Haha đây là dạy con từ thưở còn thơ, dạy chồng từ thuở bơ vơ mới về. =))))

    Like

  20. Lam Ngọc Cẩn 11/07/2016 at 17:33 Reply

    (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤
    Máu không tự sinh ra cũng không tự mất đi, nó chỉ đổ lênh láng từ chương này sang chương khác

    Liked by 1 person

  21. love_rain 03/12/2016 at 03:13 Reply

    nửa đêm nửa hôm đi bổ sung thịt mà cũng mò ra lỗi nè “nói cho biết cậu” chưa bị mờ mắt vì giai, giỏi quá giỏi :)))
    nhận bản word rồi mà chửa đọc nên không biết lỗi này đã cô đã sửa chưa cơ mà kệ, cứ lụm ra luôn :3

    Like

  22. Thi Thi 05/05/2017 at 19:52 Reply

    Thím dịch chất lương quá thím ạ ლ(´ڡ`ლ)
    Mẹ tác giả rành dữ (¬‿¬) mà chắc dân chuyên ngành, nêu tên các vị trí thật chuẩn xác = ))

    Like

    • Nana 07/05/2017 at 01:08 Reply

      Tui ko dám đọc lại luôn haha ngại lắm 😅😅

      Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫