An Cư – 7

An Cư Lạc Nghiệp

Đại Đao Diễm

Thể loại: hiện đại, niên hạ công, cao H, 1×1, HE

Biên tập: Nana

***

Chương 7

Today isn’t my day.

An Cúc Nhạc ngất lên ngất xuống, cách xác chết chỉ một bước ngắn, trước mắt lắc lư quay cuồng, phảng phất như trông thấy ruộng hoa.

Cậu thanh niên vừa tắm xong, còn vô cùng săn sóc ôm lấy y, chẳng qua bây giờ cậu ấy rất biết điều, ngoại trừ hôn hôn ôm ôm vừa sờ vừa dụi thì không còn đập chậu bứt hoa nữa, a di đà phật.

Thông thường đến lúc này, An Cúc Nhạc sẽ mặc quần áo bỏ đi, mọi người dứt khoát ai về nhà nấy, mười phân vẹn mười, đáng tiếc… y đi đứng hết nổi, huyệt nhỏ còn trong trạng thái nhức mỏi, kể cả ngón chân cũng co rút.

Dưới sự trợ giúp của đối phương, An Cúc Nhạc mặc quần áo vào, y liếc mắt ngắm một cái. “Cậu xác định cậu mới làm lần đầu tiên?”

“Hả?”

Đỗ Ngôn Mạch dường như không hiểu nguyên nhân tại sao y lại hỏi như vậy, cả người cậu trần truồng, toàn thân bốc hơi nước do vừa tắm rửa xong, ban nãy An Cúc Nhạc nói cho cậu biết công tắc bật nước nóng ở đâu, thân thể của cậu rất nóng, mùi xà bông rẻ tiền cũng có thể phả ra hương vị sạch sẽ tinh khiết.

“Vậy sao cậu lại biết cái thứ ở trong mông.” Hình như nói vậy không rõ ràng cho lắm, An Cúc Nhạc quyết định nói trắng ra: “Tuyến tiền liệt.”

“À, em Google đó.”

An Cúc Nhạc: “……”

“Chỉ là thử thôi, không nghĩ là có thật.” Nhớ tới chỗ vừa rồi An Cúc Nhạc bị đâm vào và phản ứng sung sướng đến cực điểm của y, cậu thanh niên thoáng thấy ngượng ngùng, cảm giác trống rỗng sảng khoái ở bụng dưới cũng trở nên rõ rệt.

Làm cả buổi, thì ra cậu này có chuẩn bị mà đến.

Đúng là thâm tàng bất lộ, vua kỹ thuật trên phương diện tinh thần. Nhưng mà cũng coi như cậu ấy may mắn, mèo mù vớ cá rán. An Cúc Nhạc thân kinh bách chiến, đối với nơi mẫn cảm của bản thân, y nắm rõ vô cùng, nếu đổi thành người không quen với thân thể của mình, dựa theo cách làm mang tính thử nghiệm nhưng lại rất bướng bỉnh của cậu thanh niên, không chọc người ta nổi nóng đá bay xuống giường mới là lạ.

Sự phù hợp về chuyện giường chiếu, không phải chỉ xem kỹ thuật cá nhân thôi đâu, giống như đoàn đội đánh trận hoặc khiêu vũ vậy, không phải chỉ cần học thuộc đường đi nước bước của mình là được, còn phải ăn khớp với nhịp điệu của người ta nữa, hai bên cũng phải đủ tin tưởng và cởi mở với nhau.

Tóm lại độ phù hợp của y và cậu thanh niên không tệ, An Cúc Nhạc hết sức hài lòng với lần tổ đội này, cũng mặc cho cậu thanh niên ôm ấp quấn lấy mình, nghỉ ngơi bốn tiếng, vẫn còn dư một tiếng, tùy cậu ta trêu đùa tiếp đi.

Đỗ Ngôn Mạch không có mặc quần áo, cậu siết chặt An Cúc Nhạc ở trần trong ngực, cằm chống trên vai y, môi thỉnh thoảng hôn hôn chạm chạm, mái tóc hơi ướt mới khô phân nửa của cậu cạ cạ lên mặt An Cúc Nhạc, khiến cho An Cúc Nhạc cảm thấy phiền vô cùng, y đang nghĩ có nên đạp hai chân cậu ấy, cho cậu ấy lăn xuống giường hay không.

Nhưng thứ nhất, hoa cúc rất đau; thứ hai… bộ dạng này của cậu thanh niên rõ ràng là thiếu thốn cảm giác an toàn, làm cho y chẳng mấy khi mẫu tính tràn lan, nổi lòng bao dung. Rốt cuộc chỉ là chim non mới ra đời, cần tình yêu và sự khẳng định, cái trước An Cúc Nhạc cho không nổi cũng sẽ không cho, còn cái sau… y vỗ vỗ vai cậu thanh niên, nghĩ xem lúc này có nên chêm một câu: “Cố gắng lên, tôi thấy cậu được lắm đó” hay không?

An Cúc Nhạc vuốt ve tóc cậu thanh niên, cậu chàng ngẩng mặt lên, cặp mắt đen nhánh nhìn y chằm chằm mà không chớp.

“?”

An Cúc Nhạc không rõ lý do tại sao, nhưng y không thể phủ nhận, mặt mũi của cậu nhóc này thật sự rất đẹp, đôi mắt đen như mực, con ngươi thon dài sâu hoắm, lông mi rậm dày, nghe đâu Ấn Độ giáo có một vị thần cất giấu vũ trụ trong miệng, cậu thanh niên cũng thế, đáy mắt cậu ấy như có cả thế giới.

Sở hữu cặp mắt như vậy, cho dù không giỏi nói năng cũng không thành vấn đề. Con ngươi đen lóng lánh của cậu ấy nhìn bạn, giống như bạn là thứ duy nhất của cậu ấy, chứa đầy bịn rịn quyến luyến, ánh mắt này quá níu người, làm cho tim y đập loạn, thịch thịch thịch, thịch thịch thịch…

Bỗng nhiên, vành mắt của cậu thanh niên tràn ra một giọt lệ.

An Cúc Nhạc nhất thời đứng hình.

Cái này cái này cái này… là cái gì? Bộ cảm động dữ vậy sao?????

Ban nãy An Cúc Nhạc cũng vừa khóc… đương nhiên nguyên nhân khác nhau. Y không cười nhạo cậu thanh niên, chỉ rút giấy vệ sinh chẳng còn bao nhiêu trên tủ đầu giường, lau nước mắt cho cậu ấy.

Cậu thanh niên để yên cho y làm, An Cúc Nhạc nhìn rồi nghĩ thầm, bị khai bao luôn đi kèm với âu sầu, giống như phần tinh khiết nhất trong linh hồn đã mất đi, nhất là đối với đồng tính, bước này thật sự đại diện cho việc bạn đã hoàn toàn đi chệch hướng so với cái “bình thường” mà người ta hay nói.

Mặc dù sau này lại quay về quỹ đạo, nhưng nó vẫn là một phần ký ức trong thân thể của bạn.

Bái bai nhé, ngây thơ ~

An Cúc Nhạc đang cảm thán, không ngờ cậu thanh niên đột nhiên mở miệng, phun ra một câu: “Em thích một người.”

“……” An Cúc Nhạc còn chưa thả bàn tay say bye bye xuống thì nghe thấy câu này. Mẹ nó mẹ nó, đậu má đậu má, An Cúc Nhạc thiếu chút nữa bóp chết cậu thanh niên, đồ trai tân chết tiệt, lên giường xong lại nói cái này, cậu có tình nghĩa không vậy?

Lẽ nào mặt y trời sinh giống mấy bà chị tri âm? Hả?!

Đỗ Ngôn Mạch: “Sao vậy?”

An Cúc Nhạc thở ra một hơi, đáy lòng mắng thầm, thôi quên đi.

Y đáp lời, cuối cùng nhịn không được châm điếu thuốc, tư thế nhả khói hệt như mấy tú bà hút thuốc phiện trong Di Hồng viện thời cổ đại.

Y liếc xéo cậu thanh niên, hỏi: “Nam à?”

Y thích hàng của cậu ấy, xem như dịch vụ sau khi mua bán vậy.

Y biết mình hỏi lời thừa, chẳng qua đối với người đang thổ lộ tâm sự, bọn họ chỉ cần nghe mấy lời thừa thãi vô nghĩa, cổ vũ bọn họ nói tiếp ── An Cúc Nhạc luôn am hiểu cách này.

Quả nhiên, cậu thanh niên vốn ít nói từ từ thả lỏng, cậu ấy gật đầu, thản nhiên nói: “Em cứ tưởng em chỉ thích đàn ông, nhưng mà… có lẽ em chỉ thích anh ấy.”

Sau khi lên giường với người khác thì càng có thể nhận rõ sự khác biệt, giả sử nếu đây là người trong lòng cậu ấy, các kiểu làm thế nào mới tốt, vừa rồi nhất định đã cảm nhận được sự chênh lệch giữa tưởng tượng và hiện thực, vậy nên mới khóc. Ôi tuổi thanh xuân ~

An Cúc Nhạc cảm thán trong lòng, mình cũng sắp 30 rồi, loại phiền não đơn thuần như vậy quả thật chẳng khác gì chuyện đời trước, y dập tắt điếu thuốc, nét mặt nhịn không được trở nên hiền lành.

“Tốt thôi, theo đuổi đi.” Dù sao chết đạo hữu không chết bần đạo (nó chết đỡ hơn tôi chết), nói mấy lời chẳng cần chịu trách nhiệm là thích nhất, cậu trai trẻ à, làm pháo hôi đi.

Dầu gì đâu có chết được, ai mà chẳng thành nên hình dạng bây giờ từ từng hạt tro bụi gom góp lại chứ?

An Cúc Nhạc ngẫm nghĩ, chợt thấy cậu thanh niên nhìn thẳng vào mình, cách nhìn như vậy, khiến y lại… hự hự.

Quá thuần khiết.

Ánh mắt sạch trơn giống như chưa bị thói đời đục ngầu vấy bẩn, An Cúc Nhạc ngẩn ra, không kềm được mà nghĩ: Cậu ấy mấy tuổi rồi?

Trực giác nói cho y biết cậu ấy chưa tới hai mươi, nhưng… chắc không phải là… vị…

Ha ha, không thể nào?

Lòng An Cúc Nhạc rối bời, y không khỏi dời đường nhìn. “À thì, trước tiên cậu có thể thử thăm dò xem người ta có phải đồng tính hay không, hoặc là lưỡng tính. Nếu không phải, tôi khuyên cậu nên suy nghĩ lại, giống như tôi không có hứng thú với mấy em gái eo thon ngực khủng mông cong, đây là vấn đề bản tính trời sinh, không phải là kiểu có chí thì nên, cậu không thể vọng tưởng thay đổi khẩu vị và bản chất của một người, đối phương cũng không có nghĩa vụ đó. Tóm lại, nếu bẻ cong được đã không gọi là trai thẳng, mà nên gọi là trai không xương…”

Còn là trym không xương nữa. An Cúc Nhạc nói bậy nói bạ, tùy tiện phân tích một phen, chỉ sợ mình thật sự không cẩn thận làm sai chuyện, nhưng bây giờ hình như đã làm tới bến rồi… cái ấy cũng cắm vào, còn bắn tới ba lần, bằng chứng đầy phòng, muốn chối cũng chối không nổi.

“Cẩn thận tàu chạy được vạn năm, đụng vỡ núi băng mọi người thảm…” Nói xong, An Cúc Nhạc cũng không biết mình đang nói cái gì, nhưng lời còn chưa dứt, cằm y đã bị người nắm lấy, xoay mặt qua… bị hôn.

Hơi thở nóng ấm mềm mại phả lên mặt, không mang theo nửa điểm dục vọng, trái lại giống như một chú chó nhỏ đang ngọt ngào lấy lòng chủ nhân.

An Cúc Nhạc trợn mắt, ngơ ngác nhìn gương mặt vô cùng khôi ngô của cậu thanh niên.

Cậu ấy dùng cặp mắt đen nhánh trong veo của mình nhìn An Cúc Nhạc, ôm y nói: “Em biết.”

An Cúc Nhạc: “……”

“Em biết cả mà.” Cậu ấy lại nói lần nữa, dường như đang run nhè nhẹ.

Ngay sau đó, cậu thanh niên ổn định tâm tình, nhìn An Cúc Nhạc, nói: “Cảm ơn anh.”

Ba chữ đơn giản đơn, ngập tràn năng lượng, hết sức chân thành.

An Cúc Nhạc nhất thời nghẹn họng, lồng ngực chẳng biết bị vật gì đánh trúng mà rung lắc một trận.

Rắc rắc rắc, chỉ có tâm hồn đủ tĩnh lặng mới có thể nghe thấy.

Nói xong, Đỗ Ngôn Mạch ỷ lại mà tựa vào người An Cúc Nhạc, trọng lượng… rất nặng, An Cúc Nhạc không đẩy cậu ra, y đờ đẫn một hồi, cuối cùng cố lấy can đảm hỏi: “Được rồi, cậu… mấy tuổi?”

Cậu thanh niên ngước lên, chớp chớp mắt, không đáp.

Thôi xong.

An Cúc Nhạc nghĩ thầm tiêu rồi, tiêu thật rồi. “Hai mươi?” Y không ấp ủ hy vọng gì, nhưng lại hơi kỳ vọng hỏi.

Cậu thanh niên lắc đầu.

“Mười tám?”

Cậu thanh niên lại lắc đầu.

Lắc em gái cậu, đừng có lắc!

“Trở lên?” Cậu thanh niên lắc đầu. “Vậy… trở xuống?” Cậu thanh niên gật đầu.

“Mười… mười bảy?” An Cúc Nhạc xanh mặt. Nếu xuống nữa, y thật sự không dám đoán tiếp.

Đỗ Ngôn Mạch liếc y một lúc lâu, cuối cùng nói ra con số mà đời này An Cúc Nhạc nghe thấy nhất định sẽ phát điên hét vỡ xóm. “Mười lăm.”

“… Cái gì?”

“Mười lăm tuổi.” Đỗ Ngôn Mạch nói. “Năm nay lớp 8.”

Đệt… đệt đệt đệt!!!!!

Today isn’t my day.

Y thế mà lại quên béng câu mở đầu cẩu huyết này!!!!!

_____________________

À lẽ ra em nó học lớp 10 cơ mà học muộn, còn 1 tháng nữa là tròn 16 (đủ tuổi được qhtd =))) Tui không giải đáp mọi thắc mắc về tuổi tác nên mọi người đừng hỏi nha (¬‿¬)

Spoil chương sau…

“Anh hỏi cậu, quan hệ với trẻ vị thành niên thì làm sao?” Vì chuyện này, mới sáng sớm An Cúc Nhạc đã vội Google.

Kiều Khả Nam là luật sư, hỏi cậu ta chuẩn hơn nhiều so với người dùng đặt câu hỏi.

Kiều Khả Nam đáp trả một chuỗi dấu chấm than cùng với mặt sao biển Patrick kinh ngạc. “Anh…”

Hoa Cúc Đen: “Không, không phải anh, là bạn anh.”

Chương 8

Tagged:

86 thoughts on “An Cư – 7

  1. […] 6 | Chương 7 | Chương 8 | Chương 9 | Chương […]

    Like

  2. tieulam 02/10/2015 at 19:52 Reply

    Oimeoi, 15 mà hàng họ như rứa, thú tính như rứa, tui nói con nít thời nay nó dậy thì sớm quá mà Σ( ° △ °|||) cơ mà tôi tưởng 18 mới thả cửa chớ, 16 là được rồi à? =))

    Thế em Mạch đã có người trong mộng rồi à? Hay là dụ anh Cúc vào tròng ế? =))

    Liked by 8 people

    • anika1208 02/10/2015 at 21:36 Reply

      Theo tui nhớ thì ở VN mình giờ cũng ở tuổi đó là cho phép rồi =..=

      Liked by 2 people

    • Nana 02/10/2015 at 22:27 Reply

      16 là được qhtd rồi, còn 18 là được lấy chồng (với con gái), trai thì 20 thì phải =)))

      Ẻm có người trong lòng thiệt nha chứ không có dụ Cúc đâu, cơ mà người tronng lòng này là trai thẳng còn có bạn gái nữa nên cũng không ảnh hưởng gì lắm :))

      Liked by 3 people

      • tieulam 03/10/2015 at 10:16 Reply

        Cứ tưởng em nhìn thiệt thà v mà còn biết chơi khổ nhục kế chớ =)) haiz, v hóa ra e qua đêm vs a Cúc xong lại nhận ra tềnh êu đích thực của đời mình a =)))

        Liked by 1 person

        • Nana 03/10/2015 at 11:02 Reply

          khổ nhục kế gì cô =)))) nói thật là ẻm chưa biết ngủ với Cúc là phạm pháp đâu =)))

          Liked by 5 people

          • tieulam 03/10/2015 at 15:14 Reply

            Ấy, em khờ thấy thương ghê =))) thề lày thì anh Cúc vác công về chăm dài dài, cưng ghê đó :”>

            Like

  3. bellatruong 02/10/2015 at 19:53 Reply

    tui” liếm” tay, xé cái tem trước rồi đọc sau. văn nào thì tui cmm vậy đó, háhá, ghê kg?

    Like

  4. Bop108 02/10/2015 at 19:57 Reply

    E bị vô tình đọc được cái comt từ chương trước nên biết tỏng A Mạch là trâu non dồi 😝😝😝😝
    Cơ mà tư vấn tình cảm như chị Thanh Tâm thế này thì 😂😂😂😂

    Like

    • Nana 02/10/2015 at 22:28 Reply

      comment chương trước là đoán thôi mà (◡‿◡✿)

      Like

      • Bop108 02/10/2015 at 22:29 Reply

        Hợ, em thấy mấy người comt rất quả quyết mờ, đâu giống đoán mò đâu 😂😂😂

        Like

  5. boanh 02/10/2015 at 20:22 Reply

    đọc chương này tui buồn cười chết! từ cái đoạn Đỗ Ngôn Mạch nhỏ giọt lệ bái bai ngây thơ! =)))
    An Cúc Nhạc phê gì đâu, đã được chơi hàng khủng còn khuyến mại đảm đương bà chị tri âm, cơ mà đắng =))) ôi, sự thật nghiệt ngã! =))) tui suýt té ngửa trước số tuổi của em ấy đấy
    hoàn toàn vượt ngoài dự đoán của tui lại còn xa thiệt là xa nữa chứ :)))

    Không biết bao giờ An Cúc Nhạc mới được nghe câu ” Em chỉ thích anh.” nhỉ? :)))

    Liked by 4 people

    • Nana 02/10/2015 at 22:30 Reply

      Lúc đầu tui cũng suýt té ngửa, lúc edit biết ẻm mới lớp 8 còn hãi hơn nữa =))) (QT ghi là quốc nhị, tui cứ đinh ninh 15 tuổi sắp 16 thì phải cấp 3 rồi, ai dè quốc nhị là lớp 8 ლ(¯ロ¯ლ) Câu đó hả, sẽ có thôi =)))

      Liked by 3 people

  6. Sony Jackson 02/10/2015 at 20:28 Reply

    Đòe mòe, Đỗ Ngôn Mạch bằng tuổi mình xao (¯―¯٥)

    Liked by 5 people

    • chip31121994 02/10/2015 at 21:44 Reply

      Em chưa đủ tuổi đọc truyện này em nhé =]] dừng ngay ko lại học theo bno

      Liked by 2 people

      • Nana 02/10/2015 at 22:28 Reply

        sao lại xua đuổi rịt đờ của tui =))))

        Liked by 3 people

        • chip31121994 03/10/2015 at 01:38 Reply

          Cô mún zô tù ah mà zụ zỗ trẻ vị thành niên =]] ko phải ai cũng có đại thần gian lận như Cúc đại thúc đâu nhé =]]

          Liked by 2 people

          • Nana 03/10/2015 at 10:55 Reply

            tui bị oan, tui có cảnh báo ghi 18+ rồi chớ bộ ( ̄^ ̄)

            Liked by 3 people

    • Nana 02/10/2015 at 22:28 Reply

      em còn nhỏ vậy sao em Σ( ° △ °|||)

      Liked by 1 person

      • tieulam 03/10/2015 at 10:17 Reply

        Cô Na dụ dỗ trẻ vị thành niên nhá =)))

        Liked by 1 person

      • Sony Jackson 04/10/2015 at 10:52 Reply

        Thực ra còn một tháng nữa em mới được 15 tuổi (‾-ƪ‾)

        Liked by 1 person

        • Nana 04/10/2015 at 19:38 Reply

          chị hổng biết nói gì hết……..

          Like

          • Sony Jackson 05/10/2015 at 00:42 Reply

            Chị yêu, nữ lớp em có tới một phần ba là hủ đấy ạ (‾-ƪ‾) lại có hai thằng hủ nam nữa ~(‾▿‾~) mà em là đứa non xanh ít kinh nghiệm nhất (¯―¯٥)

            Like

          • Sony Jackson 05/10/2015 at 00:44 Reply

            Vậy nên nói em còn nhỏ là không phải đâu ạ, ahihihihi ~(‾▿‾~)

            Like

  7. gekkabijin 02/10/2015 at 20:34 Reply

    “Đỗ Ngôn Mạch không có mặc quần áo, cậu siết chặt An Cúc Nhạc ở trần trong ngực, cằm chống trên vai y, môi thỉnh thoảng hôn hôn chạm chạm, mái tóc hơi ướt mới khô phân nửa của cậu cạ cạ lên mặt An Cúc Nhạc”

    Hồi đọc QT k thấy gì, sao đọc bản edit thấy ẻm moe tóe máu như này!!! ლ(¯ロ¯ლ)

    Liked by 5 people

    • Nana 02/10/2015 at 22:31 Reply

      Ối sau này còn moe nữa, như con nít ấy, nhiều khi thấy thương lắm cơ (◡‿◡✿)

      Liked by 1 person

      • gekkabijin 02/10/2015 at 22:41 Reply

        Nhớ hồi đó coi thấy ẻm cũng moe lắm rồi, giờ thấy moe còn dã man hơn. orz

        K hiểu sao mình thích công moe lắm (thụ moe thì nhiều, có chút ngán), k lẽ đi kiếm mấy bộ “vị thành niên công” vầy để coi sao? :'(

        Liked by 2 people

        • Nana 03/10/2015 at 10:55 Reply

          sợ kiếm mà không có thôi =))

          Like

          • gekkabijin 03/10/2015 at 12:28 Reply

            Đúng là mấy bộ khác, công nếu cỡ 15t thì k khốc suất lạnh lùng chững chạc trước tuổi thì cũng bố láo đáng ăn đòn. =.=

            Like

  8. Hắc Linh Tử 02/10/2015 at 20:34 Reply

    Cười chết mất thôi. Á há há :v :v khổ thân ACN quá. Ha ha.

    Like

  9. ダット ナクエンノ 02/10/2015 at 21:04 Reply

    Cúc đang sung mãn chuẩn bị tiến hoá thành hướng dương đùng một cái thành cúc tàn :))))) moá ơi đọc lại vẫn éo nhịn được cười mà :)))

    Liked by 6 people

    • Nana 02/10/2015 at 22:32 Reply

      đọc cmt của ấy cũng ko nhịn được cười =))))))

      Like

  10. lyt140694 02/10/2015 at 21:10 Reply

    hú hú hú, đọc thấy 15T – sốc tập 1
    nhìn thấy chữ lớp 8 – sốc tập 2
    ô mie ơi – vị thành niên ლ(¯ロ¯ლ)

    Liked by 2 people

  11. anika1208 02/10/2015 at 21:37 Reply

    Đù, 30-15 =.,= trẻ con bây giờ thiệt kinh cmn dị 😂😂😂😂😂 mô phật *thắp nhang cho ng nào đó* ~~~~~

    Like

    • Nana 02/10/2015 at 22:33 Reply

      đúng ra là 28 với 16, em nó còn 1 tháng nữa là 16 rồi =)))

      Liked by 2 people

      • anika1208 02/10/2015 at 22:35 Reply

        Vẫn zất nà xa =))))))))) Nhạc ca, anh thượng lộ bình an hạ lộ nằm ngang na ~~~ *vẫy khăn*

        Like

  12. chip31121994 02/10/2015 at 21:42 Reply

    Ôi cmn vào tù r anh ơi =]] anh thảm vc ra =]] ko thể nhặt lại được cái cằm nữa r 15 =]] 15 mới đau chớ nhất anh r nhá =]]

    Liked by 2 people

    • Nana 02/10/2015 at 22:33 Reply

      vào tù thì truyện đâu cho nàng coi nữa =))))

      Like

  13. Lục Phương 02/10/2015 at 22:10 Reply

    Wow, 15. Chị em sau này đi dụ trai nhớ đòi chứng minh nhân dân =3=~

    Liked by 2 people

    • Nana 02/10/2015 at 22:35 Reply

      thấy trai khoái quá đâu kịp suy nghĩ gì lo tán trước thôi (╯▽╰)

      Liked by 1 person

  14. tui thích há cảo 02/10/2015 at 22:24 Reply

    Đậu má té ngửa, 15t hả, sao hàng khủng dữ vậy em. Tui cảm thấy quan ngại cho em Cúc, quan hệ với vị thành niên nha, còn bị vị thành niên thao thành mệt mỏi nữa ==||
    Mà sao tui nghi em công có nhắm Cúc từ trc quá

    Liked by 2 people

    • Nana 02/10/2015 at 22:35 Reply

      Em công mới quen biết Cúc thôi nha =)))) Cơ mà tuổi nhỏ vầy nó làm nên cái tính cách rất ngây thơ dễ thương của em công (◡‿◡✿)

      Liked by 2 people

      • tui thích há cảo 02/10/2015 at 22:40 Reply

        Hô hô bình thường ngây thơ dễ thương lên giường rồi …..

        Like

  15. Tử Mộc 02/10/2015 at 22:46 Reply

    spoil: em Nhạc bị phát hiện qh vs vị thành niên nên bị vào tù 7 năm. trong thời gian này em nóa tu chí học hành chịu khó kháng cáo cho anh, sau 5 năm anh đc ra trc thời hạn. cuối cùng e lấy anh về nuôi.
    p.s: chém gió xuyên truyện

    Liked by 4 people

    • Nana 03/10/2015 at 10:56 Reply

      Công nhận đúng là chém xuyên truyện Σ( ° △ °|||)

      Liked by 3 people

  16. NidB 02/10/2015 at 23:16 Reply

    Lúc thấy dòng lớp 8 tui cũng đệt đệt đệt trong đầu vậy á…

    Dự báo chương tới: em công tố Cúc hấp diêm em, Cúc vào tù, hết chiện =))

    Liked by 3 people

    • Nana 03/10/2015 at 10:56 Reply

      trời sao đoán đúng quá vậy ლ(¯ロ¯ლ)

      Liked by 1 person

  17. jiyongphuong 02/10/2015 at 23:35 Reply

    Ôi! Ngất~

    Like

  18. Fly209 02/10/2015 at 23:37 Reply

    Thề chứ đọc chương này xong cười như con điên =)) cái màn chớp chớp mắt của em Mạch cũng làm mình lăn lộn, cmn ăn xong xuôi rồi còn giả vờ ngây thơ =))) hẳn là bạn Cúc phải nghĩ vậy =))) em quá chất luôn =)))) gừng càng già càng cay, em chưa cần già mà đã xơi xong bạn Cúc cay xè rồi =))))

    Mà càng đọc càng thấy em dễ thương, bạn Cúc thì dịu dàng. Đúng kiểu những người già đời như bạn Cúc, trải hết phong ba bão gió rồi nên gặp những ánh mắt kiểu trong sạch như em mới khó đỡ đến vậy, kiểu chết tim luôn.

    Càng đọc càng thích huê huê :”>

    Liked by 1 person

    • Nana 03/10/2015 at 11:00 Reply

      ẻm ngây thơ thiệt á, cái gì cũng google chứ không biết gì hết trơn =)))) Còn Cúc thì đúng là rất dịu dàng với ẻm, truyện này thụ sủng công (◡‿◡✿)

      Liked by 1 person

      • Fly209 04/10/2015 at 12:54 Reply

        Thụ sủng công, công trung khuyển, tóm lại là cái bộ siêu ngọt ngào ; v ;

        Like

  19. thuytien11111991 03/10/2015 at 00:16 Reply

    Đệt đệt đệt! Thốn. 15, quá bé. Thế nhưng chứng tỏ 1 điều, tác giả nuôi con mát tay, rất phát triển. Sữa voi chắc luôn, kem thuốc tăng trưởng, dự là nhóc này còn lớn nữa, vài năm nữa mới ngưng.

    Liked by 1 person

    • Nana 03/10/2015 at 11:00 Reply

      Gen tốt cô ợ, thêm cái chăm thể thao (◡‿◡✿)

      Like

  20. hoanganhh1193 03/10/2015 at 00:48 Reply

    Hơn nhau gần hai xịch tuổi =)))))

    Like

    • Nana 03/10/2015 at 10:59 Reply

      có 12 tuổi thôi =))))))

      Like

  21. Phong Bienthai 03/10/2015 at 01:00 Reply

    Hư Cấu !!!!!!!!!!!!!!! 15 gì mà hàng như đại bác !!!!!

    Like

    • Nana 03/10/2015 at 11:01 Reply

      tiểu thuyết vốn là nơi để tác giả thỏa mãn sự hư cấu của mình mà ╮(╯▽╰)╭

      Liked by 1 person

      • Phong Bienthai 05/10/2015 at 23:51 Reply

        Hồi học trung học tui còn được bảo là tiểu thuyết phản ánh mong muốn ước mơ của tác giả nói riêng và quần chúng nói chung nữa đó nha =))))

        Like

  22. Ballad_of_Jane 03/10/2015 at 09:43 Reply

    Hic, 15 tuổi. . .
    Dù có bạn đoán 13 để chuẩn bị tinh thần rồi nhưng chị…. Vẫn shock =))

    Like

    • Nana 03/10/2015 at 11:01 Reply

      chị yên tâm nhiều người cũng giống chị đó =)))

      Like

  23. love_rain 03/10/2015 at 10:15 Reply

    ồ, 15t :v
    anh mới bảo không muốn chơi hệ dưỡng thành đồ thì trời cho một đứa xuống bu chơi :v

    Like

    • Nana 03/10/2015 at 11:02 Reply

      ghét của nào trời trao của nấy ╮(╯▽╰)╭

      Like

  24. Đỏ Mặt Thẹn Thùng 04/10/2015 at 00:43 Reply

    mợ =)))) bằng tuổi thằng nhỏ tôi đang thẹn thùng coi film sếch =)))))))))))))))

    Like

  25. meo1980 05/10/2015 at 13:47 Reply

    Ui, vẫn nhỏ hơn tuổi dự tính của tôi một đơn vị. Mà em thích ai vậy, chiến đấu hăng thế mà kêu là có cảm giác với mỗi người kia là sao? Mâu thuẫn quá trời.

    Like

  26. Aki 22/12/2015 at 22:24 Reply

    má, lớp 8, cao m9, hàng khủng, ăn tăng trọng hả mầy =)))

    Like

    • Nana 22/12/2015 at 22:26 Reply

      cái này gọi là gen tốt, hiểu chưa =))))))))

      Like

  27. Critique 06/06/2016 at 21:38 Reply

    Hư cấu quá=)))))))) hàng này nghịch thiên ràu

    Like

    • Nana 06/06/2016 at 21:55 Reply

      Không hẳn là không có khả năng nha, nhiều đứa nó lớn ghê lắm :))))

      Liked by 1 person

      • Critique 07/06/2016 at 19:31 Reply

        Chủ nhà gặp ai chưa :))))

        Like

        • Nana 07/06/2016 at 19:33 Reply

          Chưa tới cỡ em Mạch, mới 1m8 thôi và cũng ko đẹp trai bằng ẻm, nhưng có :)))

          Like

          • Critique 07/06/2016 at 19:39 Reply

            Uầy =)) số tui toàn gặp zai lùn :((

            Like

            • Nana 07/06/2016 at 19:41 Reply

              Trai bằng tuổi tui bây giờ thì cũng 1m7 đổ lại thôi nhưng mà mấy đứa con trai đời 2k mà bố mẹ biết tẩm bổ đút sữa là cao dữ lắm, em trai tui 12 tuổi mà 1m7 rồi đây 😂😂

              Like

              • Critique 07/06/2016 at 19:43 Reply

                Chắc lẽ mình cũng chơi niên hạ để cải tạo gen =))))

                Like

  28. Lam Ngọc Cẩn 11/07/2016 at 17:54 Reply

    Bây giờ như hút khí cười vậy *cười khíc* ứa cả nước mắt, lăn qua lộn lại, vẫn không ngừng cười
    15, ôi 15 =)))))))))))))))))))) An Cúc Nhạc, anh tiêu rồi =)))))))))))))))))

    Like

  29. […] Source: An Cư – 7 […]

    Like

  30. xiaoling96 25/04/2017 at 14:45 Reply

    tui là ng thứ 3 trăm like….số trẹp vãi

    Like

  31. kisaitavuongdao 18/05/2017 at 15:53 Reply

    ngta cao mét chín, đẹp trai lồng lộng … Chỉ có thể nói là anh Cúc vớ được con cún siêu chuẩn òi =))) klq mà em bằng tuổi thằng nhỏ, không thể tin được 15 mà khủng vậy luôn á >///<

    Liked by 1 person

  32. hurtstrong 25/09/2017 at 18:55 Reply

    Hahahahaha mẹ ơi. 15t. Làm tình tốn đến 4 chương mà mới 15t. Wa máu chó mà.

    Like

  33. Hạ Vũ 08/05/2020 at 10:35 Reply

    Σ( ° △ °|||)Σ( ° △ °|||)Σ( ° △ °|||)
    Hoang mang tột độ với số tuổi. Em ơi sao em bé mà đã thế này rồi =))))

    Like

  34. Nee X -Monster- 16/10/2020 at 13:56 Reply

    Tôi lớn hơn nó 2 tuổi nhưng còn ch được húp ai lần nào quàu quàu tuổi trẻ tài COW(¬‿¬ )

    Like

  35. Hoo 23/12/2022 at 22:55 Reply

    Má hú hồn, sợ giùm playboy An Cúc Nhạc :>

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫