An Cư – 25

An Cư Lạc Nghiệp

Đại Đao Diễm

Thể loại: hiện đại, niên hạ công, cao H, 1×1, HE

Biên tập: Nana

***

Chương 25

Sai lầm lớn, đừng tới đây

Uống collagen và ăn chân heo hầm hơn nửa tháng, cuối cùng vết thương của An Cúc Nhạc cũng tốt lên nhiều, ước chừng khi nào lành lại là có thể cắt chỉ. Lúc cắt chỉ y nhịn không được liếc xuống nhìn, hô to một tiếng oh my god, bác sĩ bị hù giật mình: “Sao vậy, đau à?”

An Cúc Nhạc: “Biết vậy đã không hiến, biết vậy đã không hiến, biết vậy đã không hiến…”

Bác sĩ an ủi: “Cậu ráng nhịn chút đi, nếu không tôi thoa thuốc gây tê cho cậu…”

An Cúc Nhạc che mặt khóc: “Cái sẹo này xấu quá đi! Thân thể xinh đẹp của tôi! Hu hu hu hu hu…”

Bác sĩ: “……”

Y tá: “……”

Bác sĩ nhanh chóng khôi phục bình tĩnh: “Vậy tôi tiếp tục cắt nhé.”

An Cúc Nhạc khóc sướt mướt, cắt chỉ xong, thoa thuốc dán băng gạc, mắt không thấy tâm không phiền, cuối cùng tâm trạng cũng khá hơn một chút. Y nói với Đỗ Ngôn Mạch: “Lần tới cho cậu xem cái sẹo, hệt như con rết vậy, xấu muốn chết.”

Đỗ Ngôn Mạch chỉ hỏi: “Khi nào mới gặp được anh?”

An Cúc Nhạc tính toán: “Cuối tuần đi, cắt chỉ xong là không thành vấn đề, chắc chắn sẽ không nứt ra nữa, hẳn là được.”

“Ừm.”

Chẳng biết tại sao, hai bên đều lặng thinh vào lúc này, dường như ai cũng có chút cảm xúc khó diễn tả bằng lời quấn bện trong đầu. Đỗ Ngôn Mạch phá vỡ sự im lặng trước, cậu ấy nói: “Em rất nhớ anh.”

Bốn chữ này nhanh chóng mà gọn gàng, xuất chiêu nhanh chuẩn độc, gõ rơi phần cứng nhất trong tim phổi của An Cúc Nhạc, thúc giục y trả lời: “Tôi cũng vậy.”

Nhớ người, hay là nhớ dục vọng?

Có lẽ hai cái đều có, nhưng vào giờ khắc này, không ai có thể chia tách chúng.

An Cúc Nhạc: “Chờ tôi khỏi bệnh, tôi đi tìm cậu.”

Đỗ Ngôn Mạch: “Được.”

Qua vài ngày, An Cúc Nhạc đi tái khám, rốt cuộc vết thương cũng lành hẳn, cái sẹo con rết trông hết sức kinh khủng khi vừa cắt chỉ, hôm nay chỉ còn một vết hồng nhạt, cho thấy bác sĩ rất mát tay.

Bản thân bác sĩ cũng rất hài lòng, hay nói đúng hơn là nhẹ nhõm khi tính mạng gia đình được bảo toàn: “Cuối cùng cũng không phụ nhờ vả của ngài Lợi, ngài ấy nói cậu thích đẹp nhất, một vết sẹo cũng không được giữ lại.”

Nghe vậy, An Cúc Nhạc cười nhạt. Phải, y thích đẹp nhất, chịu không nổi trên người có sẹo, nhưng mà đếm kỹ thì mỗi một vết đều liên quan đến hắn ta.

Lúc còn bé mù quáng đuổi theo sau hắn, bị hắn ngó lơ rồi té ngã bị thương; vết sẹo ngu si ở cổ tay trái; năm đó bị bố nổi sùng đánh tơi bời… bây giờ trên bụng còn có thêm vết nữa.

“Tôi muốn tìm thời gian sắp xếp làm phẫu thuật laser.”

Bác sĩ hỏi: “Sẹo trên bụng à?”

“Đúng.” An Cúc Nhạc nói: “Còn trên cổ tay trái của tôi nữa.”

◎ ◎ ◎

Cuối cùng An Cúc Nhạc cũng có thể về nhà, về “nhà” thật sự của y.

Y không ghi hận vụ bố đánh, hoặc nói đó là phản ứng thông thường của đa số người đời trước khi mới phát hiện con mình khác người bình thường, nhưng không ghi hận không có nghĩa là không nhớ đau, nơi đó là nhà tổ của y, y nhất định sẽ quay lại, nhưng chung quy không phải là nơi thật sự làm y an tâm, che gió che mưa cho y.

An Cúc Nhạc trở về nhà, đầu tiên là xác nhận xoay thế này uốn éo thế kia cũng không ảnh hưởng đến vết thương. Trong phòng tích đầy bụi bặm, mặc dù muốn quét dọn một phen, nhưng chỗ nào đó cũng tích đầy tinh, phải ưu tiên xử lý trước.

Y vội vàng hẹn cậu thiếu niên ra gặp mặt, ba tháng nay bị ép thanh tâm quả dục, uống canh suông nước trong, y thật sự sợ rằng trong mông mọc côn trùng, nếu không tại sao cứ ngứa ngáy suốt ngày chứ?

An Cúc Nhạc ra khỏi nhà, trong đường tắt ở khu dân cư bỗng nhiên xuất hiện thêm một chiếc Mercedes, hết sức choán chỗ. Có hai người đàn ông đứng ở đó, một người trong số đó đang tựa vào cạnh xe hút thuốc ── người nọ, tay trái thiếu một ngón áp út.

An Cúc Nhạc lập tức trợn mắt, nhịn không được kêu lên: “Anh Dương…”

Lợi Diệu Dương nghe thấy, đôi con ngươi lạnh lùng liếc sang, hắn dập tắt điếu thuốc, bước lên phía trước, giọng nói ồm ồm, nghe không ra vui giận: “Sao muộn vậy, em định đi đâu? Thời tiết lạnh thế này, sao không mặc thêm áo khoác?”

Lợi Diệu Dương gọi thuộc hạ đằng sau tới đưa áo khoác, phủ thêm cho y: “Người mới vừa phẫu thuật xong cần chú ý sức khỏe của mình một chút.”

Có người còn hút thuốc kia kìa, y thì tính là gì?

An Cúc Nhạc vứt áo khoác, nhanh chóng bình tĩnh lại. Có một số người, có một số việc, bạn từng cho rằng mình nhớ rất kỹ, khắc rất sâu, nhưng thật ra chỉ đến thế mà thôi.

Y bấm đốt ngón tay nhẩm tính, hai người cũng gần mười năm không gặp rồi. Lợi Diệu Dương cũng mới vừa phẫu thuật, hai má hóp lại, gầy gò không ít, nhưng vóc dáng vẫn thẳng nuột, vai rộng eo thon, đẹp trai vô cùng.

Lợi Diệu Dương lớn hơn An Cúc Nhạc mười tuổi, sắp bước sang tuổi ba mươi chín, so với thời còn trẻ, bây giờ hắn nhiều thêm một phần thăng trầm và chín chắn. Bọn họ đều được di truyền dòng máu Nga từ bên mẹ An, khiến cho An Cúc Nhạc sống an nhàn sung sướng trông như một quý công tử không rành thế sự, mà Lợi Diệu Dương thì hệt như KGB, cái tổ chức cứ hay quyết đấu với 007 ấy, đặc biệt là loại khí chất tanh tưởi mùi máu này, mặc kệ hút bao nhiêu thuốc lá, xức bao nhiêu nước hoa cũng không che giấu nổi.

*KGB: tên viết tắt trong tiếng Nga của Комите́т госуда́рственной безопа́сности, nghĩa đen là “Ủy ban An ninh Quốc gia”, là cơ quan mật vụ trong cũng như ngoài nước Nga. Công việc chống tình báogián điệp của KGB là đối chọi lại CIA và FBI.

An Cúc Nhạc nhíu mũi, thầm nghĩ qua mấy năm nay, tên này chắc chắn gây không ít nghiệp chướng.

A di đà phật.

Lợi Diệu Dương cười cười, bàn tay chai sần nồng nặc mùi súng và thuốc lá thân mật nhéo mặt y ── giống như hồi còn nhỏ vậy: “Uống hết collagen gửi cho em chưa? Nhìn da em hình như còn mịn hơn lúc trước.”

Đậu má, cứ tưởng đó là tình yêu của bố, uổng công y cảm động một phen, suốt ngày xem nó như thuốc tiên mà uống, thì ra là quà tết của con chồn này! “Ai nói cho anh nghe?”

Lợi Diệu Dương đặt tay xuống, ý cười nơi khóe miệng khẽ nhếch trông vẫn hoàn hảo như thế, điệu cười ngông nghênh không coi ai ra gì ngày xưa giờ đây trở nên thâm sâu mà trầm lắng, ẩn chứa đủ loại ý tứ, làm cho người ta khó mà hiểu thấu: “Bệnh viện đó có quan hệ chặt chẽ với bang phái của bọn anh, muốn biết ai hiến gan là chuyện dễ như trở bàn tay.”

An Cúc Nhạc: “Sự nghiệp rầm rộ như vậy, sao không cướp đại gan của một bệnh nhân nào đó?”

“Anh muốn nhân cơ hội này xem thử ai có tình có nghĩa với anh nhất… rốt cuộc vẫn là người nhà.” Lợi Diệu Dương thở dài, chẳng biết sầu thật hay sầu giả, đoạn nói: “Nghe nói em muốn xóa sẹo? Sẹo trên cổ tay trái? Chuyện như nào vậy, kể cho anh Dương nghe đi?”

“Liên quan khỉ gió gì đến anh.” An Cúc Nhạc hất tay hắn ra, nhét hai tay vào túi áo, bày ra tư thế phòng bị: “Tôi hẹn người lên giường, vì hiến gan cho anh mà ông đây nín suốt hai tháng, bây giờ thả tôi đi tìm người thông ruột cũng không quá đáng đâu nhỉ?”

Lợi Diệu Dương cúi đầu: “Sao không tìm người quen cũ giúp em… hửm?”

Tiếng “hửm” của hắn lởn vởn bên tai An Cúc Nhạc, làm y nổi hết cả da gà ── toàn là vì ghê tởm thôi. Nếu không phải nể mặt quan hệ họ hàng giữa hai người, có khi An Cúc Nhạc đã đạp hắn một cú rồi: “Tôi cực ghét mùi thuốc lá và mùi nước hoa trên người anh, thêm cái bộ âu phục của anh nữa, đúng là đồ giàu xổi, không có phẩm vị.”

Năm đó Lợi Diệu Dương chỉ là một tên côn đồ trông coi địa bàn, rất thích chơi trội, nhưng cứ trội kiểu nửa mùa, tục không chịu được. Mấy bận An Cúc Nhạc nhìn không nổi, đành phải bỏ tiền mua quần áo cho hắn, giúp hắn phối đồ.

Hôm nay, âu phục trên người hắn là Armani, giày là Ferragamo, đồng hồ đeo tay là Rolex, tiền thì chất đống, nhưng khí chất đầu trộm đuôi cướp đã lẫn vào máu vẫn tồn tại như cũ.

“Anh khiến tôi lĩnh hội sâu sắc một đạo lý.” An Cúc Nhạc tỏ vẻ cảm thông: “Hàng hiệu cũng không phải là vạn linh đan, kẻ thối nát mặc LV (Louis Vuitton) thì vẫn là kẻ thối nát, chỉ biến thành kẻ thối nát mặc LV mà thôi; con rùa dù có đeo vàng quấn bạc thì cũng chỉ là rùa vàng rùa bạc, không bao giờ hoá thành Huyền Vũ được.”

ac9

Huyền Vũ là một vị thần quan trọng của Đạo giáo, là một trong Tứ tượng của Thiên văn học Trung Quốc (Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước). Huyền Vũ là linh vật thiêng liêng có tượng là hình con rắn quấn quanh con rùa. Ngoài ra thì con rùa (vương bát) còn có nghĩa là kẻ khốn.

Thuộc hạ đằng sau nghe vậy thì lập tức nổi lửa, ngược lại Lợi Diệu Dương chẳng giận tí nào. Nếu người ngoài dám nói thế, dám đâm vào chỗ đau của hắn, hắn sẽ trực tiếp cho một súng lên đường, nhưng Tiểu Nhạc của hắn vĩnh viễn là ngoại lệ: “Hay là em quay về giúp anh của em phối đồ đi.”

“Bận lắm, không rảnh, mượn rồi, khỏi trả.” An Cúc Nhạc đi được vài bước, bỗng nhiên xoay người lại: “Đúng rồi, mũi anh bị đánh lệch hả? Vậy xem ra cái ấy của anh chắc cũng lệch không ít nhỉ, tình nhân hiện giờ của tôi lớn hơn anh cứng hơn anh nhiều… uầy, hay là tôi hiểu nhầm, người quen cũ mà anh nói, phải chăng ám chỉ Minh Tử và anh Tân?”

Lúc đầu Lợi Diệu Dương vẫn có thể giữ nguyên điệu cười thản nhiên, bây giờ cuối cùng cũng thay đổi sắc mặt. Hắn âm trầm nói: “Hai năm trước Minh Tử đỡ đạn thay anh, chết rồi. A Tân hiện đang ở phía nam trông coi địa bàn… em muốn gặp nó?”

“Không.” An Cúc Nhạc chắp tay trước ngực: “Tội nghiệp Minh Tử, mong anh ta yên nghỉ, đừng vì cứu kẻ khốn nạn nào đó mà kiếp sau bị chuyển làm súc sinh.”

Lợi Diệu Dương cười khổ: “Tiểu Nhạc…”

“Tóm lại chuyện khi ấy anh tha cho Minh Tử và anh Tân, tôi cảm ơn anh.” An Cúc Nhạc nói.

Lợi Diệu Dương còn chưa kịp nói gì, An Cúc Nhạc lại nói tiếp: “Từ nay về sau đừng tới đây nữa, hôm nay anh may mắn đấy, tôi mẹ nó chưa ăn cơm chiều, lần tới tôi ăn no, chắc chắn gặp anh lần nào ói lần đó, đời này tôi chưa từng ói lên đồ Armani, nếu có dịp tôi không ngại thử đâu.”

An Cúc Nhạc bỏ đi, đi thẳng một nước, lại còn vừa đi vừa hát: “Sai lầm lớn, đừng tới đây, sỉ nhục nét đẹp của tôi…”

Nào giống hồi còn bé, đuổi theo sau lưng hắn, kêu anh Dương anh Dương í ới.

Lợi Diệu Dương đứng yên tại chỗ, ngắm nhìn bóng lưng thẳng đẹp của em họ mình… còn cặp mông kia nữa, hắn từng thô bạo vân vê nó trong lòng bàn tay, in xuống đủ dấu vết xanh tím, mặc cho thằng em dữ tợn của mình thỏa thích rong ruổi trong huyệt mềm của cậu trai chưa thành niên…

Nghĩ đến đây, cả người hắn lại khô nóng bứt rứt, mấy năm nay bất luận ôm bao nhiêu nam nữ, không ai có thể cho hắn loại khoái cảm ngấm vào xương kia. Hắn gọi thuộc hạ tới, ra hiệu: “Theo em ấy, nhìn xem em ấy đi với ai.”

_______________

Chương sau công chính quy dễ thương của chúng ta trở lại, nhớ ẻm rùi *lau nước mũi* Nói chứ hình như anh Dương không biết chuyện Cúc cắt cổ tay =)) Mà Cúc cũng ghê thặt, bồ cũ và bồ mới của Cúc chênh nhau 22 tuổi, Cúc gặm cả trâu già lẫn cỏ non (◣_◢)凸

Bonus: Chuyên mục đồ hiệu của anh Dương của Cúc =))

ac8

Đồng hồ Rolex

ac7

Giày Ferragamo

ac3

Âu phục Armani

Chương 26

Tagged:

52 thoughts on “An Cư – 25

  1. tieulam 15/12/2015 at 15:52 Reply

    Trời ơi, mới đọc tới là thấy không ưa rồi, người đâu mà mặt dày ảo tưởng dữ vậy hở???? (╯‵□′)╯︵┻━┻ tức giùm cho Cúc (╯‵□′)╯︵┻━┻ cơ mà tên này có uy hiếp gì đến em Mạch khôg vậy? Ẻm là thiếu niên tươi sáng của tổ quốc đó~~~

    Hu hu, lâu lắm mới gặp được Mạch hàng khủng T^T

    pi ẹt klq: bữa nay up sớm ghê :3

    Liked by 3 people

    • Nana 15/12/2015 at 21:48 Reply

      Bữa nay đi chơi sợ về muộn quá nên up sớm (≧∇≦) Còn có uy hiếp hay không thì… (¬_¬)

      Liked by 1 person

  2. thuytien11111991 15/12/2015 at 16:07 Reply

    Hừ! Tô vàng nạm bạc thì sao, Cúc cũng vứt rồi nhá. Dám điều tra nữa à, đụng tới bé Ngôn nhà bà là bà đánh cho từ tóc thẳng thành tóc quăn, từ tóc quăn thành tóc thẳng đấy, bố mẹ nhận ko ra, sau đó thiến luôn.

    Liked by 5 people

  3. Panda Sama 15/12/2015 at 16:56 Reply

    “Hộ lý” có vẻ hợp lí hơn “hộ sỹ” thím ơi :3

    Like

    • Nana 15/12/2015 at 21:49 Reply

      Có gì khác nhau hem Σ(・□・;)

      Like

      • Panda Sama 16/12/2015 at 08:42 Reply

        “Hộ sỹ” tui nghĩ giống như vệ sĩ vậy đó #bệnh_nghề_nghiệp #xin_đừng_kì_thị_em

        Like

  4. tui thích há cảo 15/12/2015 at 16:57 Reply

    Hừ hừ cha nội này,dám đụng tới bé Mạch xém nhỏ của bà,bà chém “thằng em dữ tợn” của ngươi ra thành hai khúc sau đó lại hai khúc hai khúc nữa 🔪🔪

    Liked by 1 person

    • Nana 15/12/2015 at 21:50 Reply

      Dạo này nàng bạo lực quá nha 😱😱😂😂

      Liked by 1 person

      • tui thích há cảo 15/12/2015 at 21:53 Reply

        Tui dạo này áp lực quá nên về nhà là bộc phát thú tính 😢😢😢

        Like

        • Nana 15/12/2015 at 21:59 Reply

          Áp lực gì 😱

          Liked by 1 person

          • tui thích há cảo 15/12/2015 at 22:04 Reply

            Áp lực thi cử
            Thi thi thi ngày nào cũng thi
            Tui mà càm ràm thì mẹ tui lại bảo là nếu tui học không đàng hoàng thì tự biết phận mà ra đầu đường bán vé số nước sâm đi

            Like

            • Nana 15/12/2015 at 22:28 Reply

              Không sao đâu nàng ạ làm bà chủ tập đoàn vé số kiêm nước sâm cũng nhiều tiền lắm đó 😂😂

              Liked by 1 person

              • tui thích há cảo 15/12/2015 at 22:40 Reply

                Tui còn định kiêm luôn nghề đòi nợ nè,đến lúc đó thành đại gia rồi sẽ bao dưỡng mấy em trai phấn nộn

                Like

  5. Tiểu Tước 15/12/2015 at 17:05 Reply

    Nam phụ này có tra lắm không chủ nhà, sao tui cứ thấy yêu yêu kiểu gì ý :))
    (Chắc dạo này biến thái vặn vẹo dữ dội trong đống tra công của Thủy Đại Đại khiến nhân sinh lệch lạc ghê gớm) ╮(╯▽╰)╭ ╮(╯▽╰)╭

    Liked by 1 person

    • Nana 15/12/2015 at 21:52 Reply

      Có tra lắm hay không thì phải xem mức độ “chịu tra” của mỗi người thế nào 😂

      Like

  6. Dạ Lang 15/12/2015 at 17:49 Reply

    Người ta ăn no dọa gặp lần nào đánh lần đó anh Hoa Cúc dọa gặp lần nào ói lần đó. Trời ơi, sao anh moe dữ vậy trời.

    Liked by 1 person

  7. meomapdimua 15/12/2015 at 17:56 Reply

    Chẹp, có ko quý, mất đừng tìm hừ hừ hừ hừ. Em Cúc chửi quá đã, bao ngầu kya~~~

    Liked by 1 person

  8. gekkabijin 15/12/2015 at 20:59 Reply

    Cái hay của tác giả là tra công mà mình k căm ghét được. Nói thật là cái loại tra như anh Lợi này khiến người đọc vừa tức vừa hận nhưng cũng có khi thấy… tội tội, thương thương. Cơ mà bởi vì ai biểu anh tra này k hiểu câu “có k giữ mất đừng tìm” cho nên bị anh Cúc vừa bơ vừa sỉ vừa ghét như vậy cũng là tự mình gây nghiệt thôi. ╮(╯▽╰)╭

    Chậc chậc, hồi coi k để ý, giờ Na “note” cho 1 phát mình mới nhận ra, bồ mới đáng tuổi con bồ cũ, anh Cúc đúng là “già k bỏ nhỏ k tha” mà. =))))))

    Liked by 4 people

    • Nana 15/12/2015 at 21:54 Reply

      Ừ công nhận bồ cũ 38 bồ mới có 16, lúc anh Dương đang lăn lộn giang hồ làm Cúc si mê thì em Mạch chắc còn chưa biết đi quá =)))))

      Liked by 2 people

      • gekkabijin 16/12/2015 at 03:16 Reply

        Mình đọc 1 số cmt thấy nghi nghi anh Dương có lẽ/chắc là/hình như yêu Cúc…

        Thật tình, đọc tới cuối truyện, mình nghĩ sẽ k có ai phủ nhận Lợi Diệu Dương yêu Cúc, mà thực ra, theo như cá tính của anh trai tra tra này thì chắc cả đời chỉ từng yêu 1 mình Cúc mà thôi. Nếu có người anh ta yêu hơn thì 100% khẳng định: đó chính là anh ta.

        Ngôn Mạch yêu Cúc là thỏa hiệp, trân trọng và chấp nhận trả giá (cái này qua bên Lạc Nghiệp mới thấy được), mà Lợi Diệu Dương yêu Cúc là ích kỷ, hưởng thụ và hoang phí. Nói thế thì đại khái cũng hiểu tại sao 1 bên có thể giữ được, còn 1 bên thì vĩnh viễn mất đi. (mặc dù cũng có khi thấy tội anh tra này lắm nhưng vẫn phải lặp lại 1 chữ: “ĐÁNG!”)

        Mình nói chứ sợ lúc anh trai tra tra này quậy banh nhà lồng thì em Mạch còn chưa chui vô bụng mẹ nằm nữa là. =)))))))))))

        Liked by 4 people

        • Nana 16/12/2015 at 21:09 Reply

          Huhu câu cuối đúng quá đi mình chỉ muốn bật ngón cái lia lịa thôi =))))))))

          Like

  9. Emma Ai 15/12/2015 at 21:05 Reply

    “Đỗ Ngôn Mạch phá vỡ sự im lặng trước, cậu ấy nói: “Em rất nhớ anh.”

    Bốn chữ này nhanh chóng mà gọn gàng, xuất chiêu nhanh chuẩn độc, gõ rớt phần cứng nhất trong tim phổi của An Cúc Nhạc, thúc giục y trả lời: “Tôi cũng vậy.”

    Ta cũng rất nhớ Cúc và Mạch a <3 nhớ nàng nữa, xa nhau 21-3=18h rồi :p

    Phải chi mà Vũ Vũ cũng đc cái miệng thẳng thắn như Mạch Mạch thì Lỗi Lỗi và anh bớt khổ :-< may mà cuối cùng HE chứ mà xa nhau chục năm nữa thì *sụt sịt* TT^TT

    Like

    • Nana 15/12/2015 at 21:58 Reply

      Ôi đếm kỹ vậy 18h nữa chứ 😱😱😂😂

      Còn về phần Vũ Lỗi thì thật sự đó là cách duy nhất thôi chứ chẳng ai muốn từ bỏ người mình yêu cả ( ´ ▽ ` )ノ Và có những thứ không phải nói huỵch toẹt ra mới là tốt cho đối phương…

      Liked by 1 person

      • Emma Ai 15/12/2015 at 23:21 Reply

        Biết vậy :'( Nhưng nếu sự thật đc tung ra sớm hơn thì đỡ đc giai đoạn ngược quằn quại một tí chứ
        Lỡ đâu trg mấy năm Lỗi đi sửa cầu tháo cống xông pha cứu trợ tạch mất thì 😱😱 Hậu hối dược đời này ko có đâu nhe

        Like

  10. ダット ナクエンノ 15/12/2015 at 21:27 Reply

    Đọc đến đây cảm giác thật ra trong long anh Dương vẫn yêu, vẫn thương bạn Cúc ở một mức độ không hề nhẹ, nhưng có thể vì một lý do gì đó anh đã thẳng tay vức tình với Cúc để bây giờ lại đau khổ nhưng hình như lại không hối hận vì quyết định đó….. Hình như ảnh cũng khá là nuôn chiều Cúc :))))
    Không biết sắc mặt anh Dương khi biết tình mới của cúc đáng tuổi con mình thì sao ta :v

    Liked by 1 person

    • ダット ナクエンノ 15/12/2015 at 21:33 Reply

      Ps: Bởi tui có nói rồi mà cúc của Cúc như hố đen vũ trụ ấy có thể “hàm chứa , ôm ấp” cả già lẫn trẻ…. Anh Cúc quá tuyệt vời :)))
      Tui có một xúc động mãnh liệt là anh người này gương vỡ lại lành mặc dù điều đó là viễn vong :))))

      Liked by 1 person

      • Nana 15/12/2015 at 21:56 Reply

        Viển vông thiệt đó, từ bỏ ý định đi (¬_¬)

        Liked by 1 person

    • Nana 15/12/2015 at 21:56 Reply

      Nói thật thì anh Dương này cũng có “yêu” Cúc đấy nhưng mà với anh này thì tình yêu chỉ là thứ yếu nếu so với những thứ có thể đem lại lợi ích thực tế. Còn Cúc thì cần người toàn tâm toàn ý với mình… như em Mạch đây :)))

      Like

  11. Emma Ai 15/12/2015 at 21:31 Reply

    Thích Cúc đại đại nhất mà : đeo được, bỏ được ; yêu đc, hận được ;)

    Ôi chao, cứ mỗi lần nhắc đến tuổi và hàng họ của tiểu Mạch thì…:))) *cười gian*

    Liked by 2 people

  12. kyouyahibari995 15/12/2015 at 21:45 Reply

    Ta muốn giết thằng cha đó có khi nao lam đau anh cúc vs ban mạch k

    Like

    • Nana 15/12/2015 at 21:57 Reply

      Cái này khó nói :))))

      Like

  13. love_rain 15/12/2015 at 22:04 Reply

    Cúc cun cút theo đuổi bao năm thì chó nó còn thương huống chi là người, cơ mà L tra thì luyến tiếc là nhiều chứ bản nhân vẫn là số 1, mấy cô chưa thấy ghét thì rồi cũng sẽ ghét thôi :v

    Liked by 1 person

    • Nana 15/12/2015 at 22:27 Reply

      Đúng là với anh Lợi thì bản nhân vẫn là nhất (`_´)

      Like

  14. anika1208 15/12/2015 at 22:20 Reply

    Chậc, anh Dương…ko thik cũng ko ghét, chắc vì mới gặp lần đầu, tiếp tục hóng để xem đáng để tui ko ghét ko =.,=
    Nghe e Cúc mắng mà sướng vãi~~~
    Tui nghi bồ cũ bồ mới e Cúc mà gặp nhau thì chắc anh Dương bị bại vì cái miệng siêu thẳng của e Mạch qué =)))))) A Mạch của chuỵ, chaiyo! Giữ chặt tim Cúc đi cưng rồi khỏi lo chi hớt XD ~~~

    Like

    • Nana 15/12/2015 at 22:26 Reply

      Anh Dương chứ không phải anh Lỗi nha, nhầm hàng rùi =(((( (Tui đã mạn phép sửa lại comment 😂😂)

      Liked by 1 person

      • anika1208 15/12/2015 at 22:33 Reply

        Chết men, đầu đang nghĩ cái mà bấm thành rứa nhể =)))))

        Like

  15. Sony 15/12/2015 at 22:45 Reply

    Anh Cúc ăn nói thiệt là hấp dẫn quá đi mà =)))) Thích nhất là mấy anh thụ mạnh mẽ thế lày a~~ Dám thương dám hận, trong câu chữ thốt ra lại vừa chua chát vừa khôi hài ( ̄^ ̄)
    Klq cơ mà em tự nhiên nhớ nhớ cái đoạn anh Lỗi vào tù cứu anh Vũ, nói một tràng hành hạ lỗ tai cái gã ôm đùi họ Chu ~(‾▿‾~)
    Klq số 2, cái Mercedes “choáng chỗ” đúng ra là “choán chỗ” chị ạ~~

    Like

    • Nana 16/12/2015 at 21:11 Reply

      Nói thiệt giờ chị mới biết là “choán chỗ” luôn em ạ, cứ ngỡ là choáng chỗ Σ( ° △ °|||) Đã sửa nha :))

      p/s: Lúc đó anh Vũ chưa vào tù, mới bị giam ở sở cảnh sát thôi mờ (▰˘◡˘▰)

      Liked by 1 person

  16. […] Chương 21 | Chương 22 | Chương 23 | Chương 24 | Chương 25 […]

    Like

  17. Fly209 16/12/2015 at 00:49 Reply

    Bạn Cúc đã không nói thì thôi mà nói câu nào là acay câu đó =)))) Nhưng mà thấy bạn đáng yêu quá đi T ^ T Với những người như vậy phải vậy mới được :x bạn Cúc quyết xóa đi vết sẹo trên tay trái là quyết tâm vứt bỏ quá khứ lật sang trang mới rồi chứ không phải là để lại quá khứ một góc trong lòng mà thỉnh thoảng sẽ vì nó mà đau lòng nữa. Xét cho cùng thì, con người với nhau, đáng sợ nhất vẫn là bị coi như người dưng.

    Thích bé Mạch vãi T ^ T Huhu :3 Câu “Em rất nhớ anh” đơn giản vậy thôi mà tính sát thương thì cao huhu T_T

    Nói chung với một người sống kiểu tình cảm như bạn Cúc thì kiểu sống quá lý trí, đặt bản thân lên đầu như bạn Dương không thể dung hòa được và cũng không mang lại hạnh phúc cho bạn Cúc được.

    Liked by 2 people

    • Nana 16/12/2015 at 21:14 Reply

      Hix hix, mình thích nhất là mấy câu “em nhớ anh”, “anh nhớ em” đó, nghe tình như cái bình, nghe xong chỉ muốn bay tới vồ vập nhau cho đỡ nhung nhớ thôi =))))

      Còn Cúc cắt cổ tay không hẳn là vì muốn tự sát mà còn có một hàm ý khác, sau này sẽ nhắc tới (◡‿◡✿)

      Liked by 1 person

  18. hoanganhh1193 16/12/2015 at 01:14 Reply

    Ae nhà này tự kỉ kinh 😂😂😂

    Like

  19. chip31121994 19/12/2015 at 14:30 Reply

    =•= phối 3 cái này vs nhau thảm nào a Dương bị Cúc gọi là giàu xổi thảm hoạ haizzz

    Like

  20. TÓP MỠ 05/06/2016 at 00:04 Reply

    Nếu k có công dễ thg thì t tưởng đây sẽ là một bộ ngược tâm gương vỡ lại lành Σ( ° △ °|||)

    Like

    • Nana 05/06/2016 at 00:11 Reply

      Lành hông nổi đâu ông này kiểu bẩn lắm không thích đâu, thích em công trung khuyển cơ :)))

      Like

  21. kamap291 29/12/2016 at 22:35 Reply

    Cúc chửi nghe mà đã lỗ tai ghê :v. Ko hổ là ngạo kiều. Cơ mà công chính quy lặn lâu quá. Có ng gọi tiểu Nhạc nghe ko quen ta ơi. Nếu đi theo hướng tra công HE gương vỡ lại lành thì có khi anh Dương còn có cửa. Vì theo mô tuýp hắc bang này á mà, anh Dương chỉ yêu mỗi Nhạc mà thôi nhưng do này vì nọ mà ko thể đến đc với nhau =)). :D. Thôi thì anh cứ là tra công phụ của bộ này đi anh nhé. Tiểu Mạch ơi chị cũng nhớ em quá.

    Liked by 1 person

    • Nana 29/12/2016 at 22:48 Reply

      Đọc quá khứ sẽ thấy không thương nổi anh Dương đâu nhe =))))

      Like

  22. kroneyland 15/02/2018 at 04:34 Reply

    Có nghĩa nếu tôi là ông Dương thì cháu Mạch năm nay mới đẻ…

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫