Thông báo mini

Tui đã thông báo bên Facebook rồi mà không biết tất cả mọi người đã thấy chưa nên nhân đây tui nhắc lại cho những ai chưa thấy.

Ngày mai up xong Sói đi thành đôi 70 nữa là tui bắt đầu tạm ngưng để beta nốt Kim bài đả thủ nhé, và việc share bản down thì như đã nói bên trên (๑✧◡✧๑)

Ngoài ra, thông báo thêm 2 vấn đề nho nhỏ là:

  • Chị Phao Phao nói rằng sau Tết sẽ chính thức có thông tin về KBĐT ra sách bên Trung, tui hy vọng là lúc đó chị sẽ hoàn thành nốt PN mà chị đang viết dở + viết thêm PN mới như chị đã hứa (▰˘◡˘▰) Tui cũng rất hóng xem bìa sách cũng như ảnh minh họa hai anh ấy =3=
  • Chị Đại Đao Diễm nói rằng năm nay chị ấy sẽ viết thêm PN cho An Cư, hiện giờ về phần An Cư thì tui có trong tay 3 PN: Qua đêm, Đối thoại tiếng Anh, Happy Life. PN nào cũng dài hết ráo. Lạc Nghiệp thì có thêm 2-3 cái nữa kèm 100 câu đối thoại vợ chồng. Nói chung cái nào cũng cu tòe hết, có Cúc với em Mạch là thấy yêu đời rồi (๑•́‿ •̀๑) Nếu được đọc thêm nữa thì càng thích ( ≧ ε ≦ )

 

THÔNG BÁO HẾT, ai có thắc mắc comment tui sẽ giải đáp.

23 thoughts on “Thông báo mini

  1. Tử Mộc 03/02/2016 at 21:44 Reply

    (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ Hun nàng cái. KBĐT cái đoạn quằn quại ko dám đọc lại luôn T_T . Thực tế lúc đọc đi cũng chỉ là lướt ơ lướt…. Thương PV với DL quá mà hém dám đọc…
    Hy vọng mấy PN của mấy chị có thể xong trong tết này =)) đừng để tới tế sang năm

    Like

    • Nana 03/02/2016 at 23:08 Reply

      t thấy cái đoạn ngược có gì quằn quại đâu nhỉ (๑•́ㅿ•̀๑) đó là điểm nhấn của truyện mà lướt thì… ╮(╯▽╰)╭

      Liked by 2 people

      • Tử Mộc 04/02/2016 at 16:03 Reply

        tuôi sợ ngược mà =)) Toàn đọc laoij hường thui =))

        Like

  2. anika1208 03/02/2016 at 22:12 Reply

    Mong s cứ đc gặp anh Cúc vs Mạch hàng khủng dài dài XD ~~
    Cả nhà ăn Tết vui vẻ nha nha nha ~~~

    Liked by 1 person

  3. jasles49 03/02/2016 at 22:34 Reply

    Tui mong cái kết cho Hoa Miêu quá!
    Mọi người ăn Tết vui vẻ !

    Like

    • Nana 03/02/2016 at 23:09 Reply

      Hoa Miêu chắc chưa đâu (¯―¯٥)

      Like

  4. dongphuonglamnhi 03/02/2016 at 22:43 Reply

    qua tết đợi beta xong gặm nhắm lại bộ này cho đở cô đơn :)))) Hóng quà tết nhà cô (* ̄▽ ̄) (* ̄▽ ̄) (* ̄▽ ̄) (* ̄▽ ̄) còn nửa tui cũng đang cắm câu đợi bộ an cư đây (╯▽╰)(╯▽╰)(╯▽╰) NĂM MỚI VUI VẺ | ℒℴѵℯ❤| | ℒℴѵℯ❤| | ℒℴѵℯ❤|

    Liked by 1 person

  5. minhtrang276 03/02/2016 at 23:00 Reply

    Chủ nhà ơi, bạn tạm ngưng KBĐT khoảng bao lâu vậy?

    Like

    • Nana 03/02/2016 at 23:06 Reply

      Đâu có tạm ngưng KBĐT đâu bạn, ý bạn là SĐTĐ hả?

      Liked by 1 person

      • minhtrang276 05/02/2016 at 18:44 Reply

        Ừm, mình đánh nhầm, b ngưng SĐTĐ khoảng bao lâu vậy

        Like

        • Nana 06/02/2016 at 03:40 Reply

          Đến khi nào beta xong nhé, chắc max 1 tuần :))

          Liked by 1 person

  6. Emma Ai 04/02/2016 at 00:05 Reply

    KBĐT t vẫn còn PN Hoa Miêu chưa đọc, sợ thương tâm =[

    Quà tết <3

    Like

  7. uchihatsuki 04/02/2016 at 21:18 Reply

    T đang chờ KBDT beta nốt để đọc, tết lại có thêm quà nữa >v< Cảm ơn nhà mình nhiều nha
    Chúc cả nhà năm mới vui vẻ

    Like

  8. gekkabijin 05/02/2016 at 00:25 Reply

    Toàn tin ra PN, đúng là tin mừng mà. (๑>◡<๑)

    Gì chứ sau khi coi xong PN của Tẩu thác lộ và bộ Sủng nghịch của bà Diễm thì mình chỉ còn biết trông vào PN An cư lạc nghiệp thôi, chỉ có An cư là công thụ đều cu tòe k chịu nổi, riêng 2 bộ kia thì bà Diễm cứ đi vào lối mòn "trung khuyển thê nô (có chút tiện) công vs ngạo kiều thụ", làm mình thất vọng ghê gớm.

    Mà nói chứ Na nè, cái bộ viết về Hoa Miêu (mình nhớ đúng k ta? Lâu quá nên quên rồi. orz) ấy, chị Nhi viết tới đâu rồi? Mình trông truyện về ẻm lắm,con đường tình của ẻm chông gai thấy thương luôn. (๑•́ㅿ•̀๑)

    Like

    • Nana 05/02/2016 at 00:54 Reply

      Sủng nghịch thì mình ko thích thiệt chứ PN Tẩu thác mình thấy cũng ok mà =))) Nguyên văn là chị Diễm bảo năm nay sẽ viết thêm PN cho An cư và Sủng nghịch nữa, chưa biết khi nào viết mà có viết sẽ thông báo.

      Cái bộ Hoa Miêu có tiến triển gì đâu Gek ơi, chị Phao ngâm dấm luôn rùi 😰😢 Chị ấy lo viết hố mới là Cảnh vệ liên (mình thấy đọc cũng ổn), dạo này thì ngừng CVL luôn, im hơi lặng tiếng lắm, chắc đang lo vụ ra sách KBĐT. Với tốc độ ốc sên của chỉ thì mình cũng ko hy vọng nhiều mắc công thất vọng, chỉ mong chị ấy viết nốt cái Pn mà Vũ Lỗi đi chợ thôi là mãn nguyện 😭

      Like

      • gekkabijin 05/02/2016 at 02:35 Reply

        Mình có nói rồi đó, đọc Tẩu thác lộ thấy cũng được, cơ mà qua tới PN, anh Lục càng ngày càng thê nô + có chút tiện, bạn Kiều thì là cái kiểu được nhường nhịn riết rồi có xu hướng vô tâm và thờ ơ. Đúng ra thì PN với mình cũng còn nằm trong mức chịu đựng của mình, cho đến cái đoạn bạn Kiều vì an ủi Cúc mà bỏ rơi anh Lục lúc đang sắp ấy ấy. Sau đó anh Lục buồn trốn cả tháng bản chả thèm để ý, lại còn cái kiểu: anh ngon đi luôn đi, coi ai chịu được hơn ai. Rốt cuộc anh Lục phải cúi đầu trước. Mình thật sự rất khó chịu đoạn này, cảm thấy Lục Hành Chi k phải là tiểu công tồi tệ, khốn nạn đến mức tác giả cứ liên tục chèn ép ảnh như vậy. (tha thứ mình là 1 con có chút sủng công, coi đoạn này mà nhiều khi muốn anh Lục bệnh nặng hay ra đường bị xe tông 1 phát chết quách luôn, bạn Kiều ở nhà ăn ngon ngủ yên rồi chờ tới lúc biết tin thì ảnh còn được bộ xương coi phản ứng của bản ra sao. =.=)

        Mình trông PN An cư thôi, chứ PN Sủng nghịch k ham lắm, kiểu gì bà Diễm chả cho anh công ăn 1 thùng giấm hoặc chân chó thêm 1 chút. =.=

        Mình nghe nói chị Nhi là người đi làm nên k có nhiều thời gian viết truyện, chắc vậy mà im hơi lặng tiếng lâu. Thôi thì mình cứ chờ vậy, cũng k hy vọng gì mấy, biết đâu tới ngày mình… lấy chồng sinh con chỉ sẽ hoàn bộ về Hoa Miêu. =)))))) (quên nói, mình là 1 đứa k ham hố kết hôn, gần 30 chưa từng quen ai, chưa từng có ai thích, cho nên cái ngày đó nó “gần” cỡ nào cũng đủ hiểu rồi ha. LOL)

        Like

        • Nana 05/02/2016 at 03:00 Reply

          Ủa có đoạn đó hả, má ơi mình chưa đọc tới đoạn đó Gek ơi =))))))) Công nhận nếu vậy thì vô tâm thiệt, anh Lục cũng sủng ẻm quá trời mà vậy thì ko nên =..=

          Chị Phao thì đi làm lâu rồi, làm trong quân khu ấy nên mấy bộ sau toàn là quân văn. Mình cũng không trông chờ nhiều, chỉ mong là chị ấy viết hoàn pn kia và ra sách cho mình nghía hình hai anh là mình mãn nguyện lắm luôn rồi =(((

          Like

          • gekkabijin 05/02/2016 at 22:56 Reply

            Ủa, Na chưa coi hết hả? Gek tưởng Na coi hết rồi, đó tầm khúc giữa. Đại loại là 2 người đang chuẩn bị ấy ấy thì Cúc gọi tới, Cúc thất tình (hình như xảy ra chuyện gì với Mạch Mạch ấy, mình k nhớ là ở đoạn nào trong An cư nữa), khóc rất thương tâm. Bạn Kiều an ủi, đùa vài câu xong chủ động hẹn uống rượu với Cúc cho Cúc giải sầu. Cúc mới nói: “tôi yêu cậu”, bạn Kiều cũng đáp lại: “tôi yêu anh”, xong anh Lục cũng k nói gì, cho bản đi, bản cũng nói với ảnh là “em yêu anh”, rồi đi gặp Cúc. Nhậu tới khuya, đưa Cúc về nhà, sáng mới về. Đại khái là anh Lục khó chịu, đau lòng nhưng k nói, bạn Kiều có chút ngờ ngợ nhưng thấy anh Lục bình tĩnh quá nên tưởng k có gì. Sau anh Lục bảo bận vụ án, vài ngày k về, bạn Kiều cũng k để tâm, nửa tháng đó tận lực đi an ủi Cúc tới khi Cúc chính thức hẹn hò với Mạch Mạch thì bạn Kiều mới phát hiện anh Lục nửa tháng k về. Bản gọi điện, xin lỗi với tâm lý “tiểu thụ nhà mình dỗi, phải an ủi” mà nghĩ bản thân chả sai gì. Anh Lục muốn bản “nhận tội”, bản lại giận cái kiểu, vậy anh đi luôn đi, đây k quan tâm, cũng k thèm gọi điện hỏi han nữa, cuối cùng là anh Lục chủ động cúi đầu, gọi điện hẹn gặp.

            Mặc dù sau đó Kiều Khả Nam cũng nhận ra mình sai ở đâu, nhưng đọc đoạn này xong mình k thể nào k đau lòng cho Lục Hành Chi được:

            “Hắn tự tiện cho rằng Lục Hành Chi biết, biết với giao tình của hắn và Cúc Hoa sẽ không đi đến bước kia, vì thế chưa bao giờ giải thích, mỗi lần Lục Hành Chi biểu lộ khó chịu, hắn đều có lệ cho qua, thậm chí còn chê cười y lòng dạ hẹp hòi, không rộng lượng.

            Dần dần, Lục Hành Chi trừ ngẫu nhiên ở trên giường “đòi nợ” ra, cơ hồ không còn nói gì nữa.

            Sự giao tiếp giữa hai người đứt mất một đoạn.

            Lần này nếu không phải Lục Hành Chi cúi đầu trước, gọi tới đường dây riêng của luật sư Kiều, hắn thật không dám chắc đoạn giao tiếp này có khả năng nối lại hay không.”

            “Chung quy, nghiêm túc mà nói, An Cúc Nhạc đủ để làm đối tượng lên giường của hắn. Hắn nửa đêm đặc biệt chạy đi trấn an người kia vừa mới thất tình, trắng đêm không về, mà một câu “Em yêu anh” kia, vẫn là nói sau Cúc Hoa, tựa như tiện đà bố thí, lúc Lục Hành Chi tiếp nhận câu nói đó, rốt cuộc là có cảm giác gì?

            Y ngủ không được, không phải cố ý làm bộ, mà là thật sự ngủ không được.

            Hắn tưởng tượng Lục Hành Chi sau khi hắn đi rồi, một mình một người đào tâm cào phế, tức hắn, giận hắn, hận hắn lại thương hắn, không biết làm sao, chỉ có thể trốn.”

            (Thông cảm, mình chỉ sửa lại câu cú chút, k có tra raw nên đọc thô quá. XD)

            Anh Lục sủng đến mức k dám la, cũng k dám mắng, chỉ đành bỏ đi, mà bạn Kiều quan tâm được vài lần, sau thì kệ xác luôn.

            Cơ mà qua khúc này thôi mình cũng k nói đi, tới đoạn sau, có 1 vụ án đòi ly dị mà người tới thuê là bạn cũ và mối tình đơn phương của bạn Kiều. Ban đầu Kiều tưởng thằng này tốt, ai dè sau mới biết vừa k có chí tiến thủ, lại ngoại tình, mà nguyên tắc của bản là k dối trá, k giúp người xấu nên tiến thoái lưỡng nan. Anh Lục nhớ ngày đầu tiên gặp, Kiều có nói muốn làm 1 luật sư đúng lời thề: vì công chính liêm minh, vì bảo vệ người yếu thế… nên ảnh thấy người yêu rơi vào thế khó xử, thành ra chủ động “cướp” án, giải quyết ổn thỏa cả 2. Và kết quả là… anh Lục bị đuổi khỏi nhà. Tuy rằng cái kiểu đuổi cũng khá ôn hòa, chỉ để ảnh dọn đồ ra, còn dặn k được thuê ks mắc (cái đoạn giận ở trên, anh Lục thuê phòng tổng thống, tốn cả đống tiền), anh Lục đành ngủ ở văn phòng, thậm chí còn định chơi khổ nhục kế tự làm mình bệnh cho Kiều Khả Nam quan tâm, cơ mà may là lúc đó bạn Kiều tới đón ảnh về – sau 1 tháng đuổi ảnh đi. Đọc khúc này mình cảm thấy anh Lục càng lúc càng… tiện, mà Kiều Khả Nam càng lúc càng… quá đáng. Biết là cách xử lý của anh Lục hơi quyết tuyệt, nhưng ảnh làm vậy vì cái gì? Chỉ đơn giản là: “người kia dụng tâm lương khổ, dùng phương thức của riêng y, đổi cho hắn 10 năm thiên chân vô tà.”

            Nói chung đọc xong PN, cảm tình của mình với Kiều Khả Nam tuột xuống còn 50% thôi, hồi đầu Tẩu thác lộ, bạn Kiều đáng yêu bao nhiêu thì càng về sau, được anh Lục sủng rồi càng vô tâm bấy nhiêu.

            Mình cũng mong vậy, thật chứ lúc đọc đoạn đi chợ bị cắt ngang, cảm giác nó tựa như táo bón mà còn ăn đồ nóng, tịt ngòi luôn. 2 người quay lại với nhau sau nhiều năm vậy mà chị Phao cho ít kẹo ăn quá, k thỏa mãn. T__T

            (P/S: Na thông cảm, tại mình bức xúc đoạn ngược đó trong PN Tẩu thác lộ nên nói hơi bị nhiều. ^^”)

            Liked by 1 person

            • Nana 06/02/2016 at 03:50 Reply

              Mình nói Gek rồi đó, mình tự đi cop bản Phồn thể bên blog của chị Diễm (chung đợt với cop Sủng Nghịch), chắc cop sót đoạn an ủi Cúc, còn đoạn vụ ly dị thì mình nhớ là có đọc lướt qua, tại vì cop bản Phồn thể nên QT ra khó đọc quá nên mình dừng tại vụ ly dị chưa đọc tiếp. Nghe Gek kể mình cũng muốn lật bàn ghê, đúng là không ưa được Kiều Khả Nam và thấy tội anh Chi số phận hẩm hiu O_O Sao tính cách thay đổi 270 độ vậy chứ, mà nói thiệt mình cũng không thích người yêu mà coi trọng bạn bè hơn 😱😱

              Mình nghĩ chị Phao là người nói được làm được, chị ấy nói qua Tết thì mình tin là qua Tết sẽ có thông tin =)) Mình chỉ sợ đoạn đi chợ đó cho vào sách xb thôi, vậy thì muốn làm nốt cũng… hơi bị khó 😢

              Like

              • Suigetsu 06/02/2016 at 12:44 Reply

                Sau khi ra sách Vũ nam, bà Phao có post lên Tấn Giang cho mn đọc. Hi vọng KBĐT cũng thế, chứ có cầm sách trong tay chị cũng k hiểu j mất :|

                Like

              • gekkabijin 07/02/2016 at 02:10 Reply

                Vậy chắc là sót rồi, vì ban đầu đọc PN mình thấy cũng ok lắm, nhưng đến đoạn đó mình mất hết cả cảm tình với Kiều Khả Nam. Tuy rằng sau đó KKN cũng nhận ra mình sai, xin lỗi rồi chủ động hôn anh Lục này nọ nhưng với mình, cái hành động táng vào mặt 1 cái lại xoa 1 cái này nó rẻ bèo lắm, mà KKN làm vậy k chỉ 1 lần (phần ly dị ấy, đuổi anh Chi đi 1 tháng, k nghe đt, kéo vào sổ đen xong cuối cùng ngồi ngẫm nghĩ, thấy anh Chi làm vậy cũng chỉ để bảo vệ cho sự “thiên chân vô tà” của mình nên mới thấy nhớ nhớ rồi đi tìm). Cái đoạn Cúc gọi điện khóc, KKN nói đi ra quán uống rượu đi thì Cúc có đùa là đòi an ủi trên giường, lúc đó Na biết bạn Kiều nghĩ sao k?

                “Nếu như đây là cúc hoa chân tâm hi vọng an ủi phương thức…”

                => Mặc dù sau đó KKN lập tức tỉnh lại, từ chối nhưng đã có cái suy nghĩ này hiện ra đầu tiên thì còn dám mạnh miệng nói Cúc chỉ là bạn bè k? Đến nỗi sau này KKN xin lỗi, cũng tỏ rõ chỉ có anh Lục là người đàn ông của mình nhưng anh Lục vẫn bất an, cơ mà bất an lại vẫn k dám hỏi 1 câu kinh điển là: “nếu anh và cậu ta rơi xuống nước em sẽ cứu ai?”, mà mình thì nghĩ là nếu anh Lục hỏi, có lẽ hơn 70-80% là cứu Cúc.

                KKN còn nói 1 câu thế này: “Bằng hữu nhất sinh cùng nhau đi, ái nhân bỏ qua không lại có.” => ám chỉ Cúc và anh Chi như nhau, có lẽ mình nghĩ nhiều, nhưng với mình, câu này cho cảm giác thật ra nói Cúc có khả năng lâu dài hơn anh Chi. “1 đời” cùng nhau đi, còn người yêu, bỏ qua thì sẽ k tìm lại được thôi, cũng đâu có sao, tìm người khác là ok.

                Nói chung là tuy trong truyện KKN vẫn có lúc chiều chuộng, chủ động thân mật với anh Chi nhưng cái cách anh Chi “tiện” 1 cách quá đáng (đoạn bị KKN đuổi 1 tháng, vừa về nhà ảnh đã vội vàng kiểm tra cái bình đo tình cảm của KKN coi có bị KKN bỏ bớt viên bi nào k), KKN vô tâm thành ra mình rất khó chịu. Chỉ mong lúc viết PN cho An Cư bà Diễm bả đừng lên cơn OOC anh Cúc hay Mạch Mạch thành như cái Tẩu thác lộ, k thì mình hộc máu chết mất. (hiếm hoi lắm mới có bộ đam mà mình thích cả cặp như vậy mà. XD)

                Nếu vào sách xb thì thê thảm lắm, hên thì có người gõ text lại cho, lỡ xui mà k ai chịu gõ hay ém luôn thì chỉ có nước khóc ròng. :'(

                Liked by 1 person

                • Nana 08/02/2016 at 02:33 Reply

                  Nghe Gek nói mình cũng… ớn ớn KKN thiệt, tại mình chưa đọc hết nên không ngờ nó lại… (_ _!) Hèn chi Gek nhiều lần nói ko thích Pn này mà mình cứ tưởng Gek nhạy cảm quá, ra là mình chưa đọc thấu đáo =)))

                  Mình tính mua sách luôn ấy, có thể nhờ người dịch được, chỉ sợ chị Phao không viết thôi xD

                  Like

                  • gekkabijin 08/02/2016 at 10:44 Reply

                    Thật ra thì cũng có thể tại mình có xu hướng sủng công hơn (đặc biệt là loại tinh anh cái gì cũng giỏi, lại đẹp trai, dịu dàng, si tình như anh Chi. XD) nên k thích PN này thôi, ai sủng thụ chắc đọc cũng ok, dù sao thì trừ 2 đoạn đó KKN hơi bị “cà chớn” ra thì phần còn lại khá pink mà. =))

                    Nếu như chị Phao đã nói ra sách xb thì chắc sẽ viết thôi, dù sao thì có sách xb vẫn là mong muốn của nhiều tác giả mà. ^^

                    Ồ, Na định mua luôn hả? Vậy thì an tâm là có PN đọc rồi, có điều đúng là phải chờ người khác dịch, mà sách của chị Phao là giản thể nhỉ?

                    Tám nãy giờ lung tung, giờ vô việc chính thôi:

                    Chúc Na và các bạn trong nhà cùng mọi người một năm mới thật nhiều niềm vui, sức khỏe dồi dào, mọi điều thuận lợi, vạn sự như ý nhé!!! ^^~

                    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫