Kim Bài Đả Thủ – PN Ngày nghỉ – [1]

Kim Bài Đả Thủ

Phao Phao Tuyết Nhi

Thể loại: hiện đại, hắc bang, cường cường, hiện thực hướng, 1×1, HE

Edit: Nana

***

Phiên ngoại

Ngày nghỉ [1]

Vào tháng quân khu luyện võ, trung đoàn 701 diễn tập theo hình thức khép kín. Với tư cách tham mưu tác huấn, hơn nửa tháng qua Dương Lỗi bị kẹt trong núi không đi đâu được, đừng nói là lộ diện, thậm chí còn không thể gọi điện thoại cho bên ngoài.

“Tiểu Trần! Cho tí lửa coi!”

Trên bãi diễn tập quân sự, chiến xa bọc thép nổ ầm ầm, máy bay trực thăng lượn vòng vòng, trong sở chỉ huy số 1, Dương Lỗi vén rèm đi vào, bực dọc nói.

“Rõ!”

Binh sĩ tên Tiểu Trần vội vàng chạy tới, lấy bật lửa ra, châm điếu thuốc bên miệng Dương Lỗi.

Trên mặt Dương Lỗi còn vẽ thuốc màu, quân phục tác huấn màu rằn ri bị mồ hôi thấm ướt dính sát vào người, để lộ cần cổ màu đồng thiếc, hắn nhíu mày hung hăng hút một hơi.

“… Tham mưu Dương, chừng nào đợt diễn tập của chúng ta mới chấm dứt vậy?”

Tiểu Trần đánh bạo đến gần, dè dặt hỏi. Đã muộn hơn một tuần so với thời gian kết thúc định ra từ trước, các binh sĩ đều ngứa ngáy khó nhịn, ước gì có thể về nơi đóng quân sớm một chút để nghỉ ngơi thả lỏng vài ngày.

“Tôi còn muốn biết hơn cậu đấy!”

Khói thuốc bao phủ gương mặt mất kiên nhẫn của Dương Lỗi.

“……”

Tiểu Trần không nói nữa, cậu đã nhìn ra, tham mưu Dương rõ là nghẹn một bụng lửa, người thông minh cũng biết không nên đổ thêm dầu vào.

Dương Lỗi tâm phiền ý loạn, đợt diễn tập đã định là nửa tháng, thế mà chẳng hiểu sao cấp trên đột nhiên phát lệnh, cũng không giải thích là vì lý do gì, kéo một cái hết sáu bảy ngày. Nếu nhiệm vụ chưa hoàn thành thì hắn cũng không có ý kiến, ở lại bao lâu cũng được, nhưng rõ ràng diễn tập đã đạt tiêu chuẩn, Lam quân* cũng rút lui cả rồi, không biết bọn họ còn cà nhây ở vùng núi hẻo lánh này làm cái gì, nói là chờ thủ trưởng trung ương tới điểm danh, chỉ vì chiều theo hành trình của một mình ổng, cho nên diễn tập lại lần nữa, toàn bộ binh lực và vật lực tiếp tế đều hao tổn ở nơi này!

*Lam quân: trong buổi diễn tập đối kháng mô phỏng của quân đội, đội đóng vai kẻ địch gọi là Lam quân.

“Tham mưu Dương, thưởng một hộp đi!”

Hai binh sĩ vũ trang đầy đủ chui vào lều vải, hớn hở cười tí tửng với Dương Lỗi.

Dương Lỗi giơ chân đá. Hai binh sĩ cười cợt nhảy sang một bên tránh né.

“735A điểm, tự mình lục đi!”

Ba lô diễn tập của Dương Lỗi ở đằng kia. Mấy binh sĩ này lại thèm thuốc rồi.

“Rõ!”

Hai binh sĩ đứng nghiêm chào, đoạn hớn hở chạy đi như làn khói.

“Dám hốt sạch thì coi chừng đấy!”

Dương Lỗi rống lên với bọn họ, sau đó kéo điện thoại bàn ở một bên gọi về bộ chỉ huy.

“Lỗi Tử, đừng nóng nảy như vậy chứ, tôi cũng hết cách thôi, cấp trên bảo chờ, sao có thể không chờ được?”

Ban tác huấn cũng bó tay.

“Cho câu chắc chắn đi! Còn muốn kéo mấy ngày nữa đây!”

Dương Lỗi nổi nóng rồi.

“Cậu đừng gấp mà! … À mà cậu có việc gấp gì, nếu không cậu cho tôi số điện thoại, tôi giúp cậu chuyển lời cho bên ngoài?”

Trong lúc diễn tập, mọi thứ đều khép kín, tuyệt nhiên không cho phép liên lạc với bên ngoài, cán bộ hay binh sĩ đều như nhau.

“… Anh chuyển không có được!”

Dương Lỗi tức giận.

“Tôi nói cậu nè, năm ngoái diễn tập cả tháng, có thấy cậu chịu không nổi như vậy đâu? Được rồi, tôi hiểu mà, cậu gấp gáp nóng giận như vậy là muốn vội vã về gặp cô bạn gái kia chứ gì? Sao hả, mới vài ngày đã chờ không kịp?”

Cán bộ ban tác huấn giễu cợt.

Trước đây từng loan tin Dương Lỗi muốn kết hôn, nghe nói nhà tân hôn cũng sửa sang xong cả rồi, sau đó đột nhiên không kết nữa. Trong quân doanh bí mật bàn tán, ai cũng nói xét theo điều kiện của Dương Lỗi, tám phần là gặp phải người nào tốt rồi, cũng không biết gặp trúng tiên nữ nhà ai mà mê mệt đến vậy, thậm chí sắp kết hôn cũng kết không nổi. Trước giờ chưa từng thấy Dương Lỗi đưa bạn gái mới đến đây, thế nhưng ai cũng biết Dương Lỗi đang yêu, mà còn không phải yêu dạng bình thường nữa, cái trạng thái của hắn, đừng nói là người từng trải, cho dù là người không từng trải cũng nhìn ra, tình trạng của Dương Lỗi bây giờ, theo lời của một trợ lý văn hóa trong phòng tuyên truyền, cho dù có tám con ngựa cũng kéo không nổi một con lừa đang yêu!

Dương Lỗi híp mắt hút một hơi thuốc.

“Bớt nói nhảm đi, bộ anh không nhớ bà xã mình à?”

Cán bộ cười to.

“Được rồi! Cố gắng nhịn thêm vài ngày, khi nào về cho thằng nhóc cậu nghỉ, cho cậu về nhà thương bà xã!”

Đợi đến khi đợt diễn tập cuối cùng cũng kết thúc, đã là ba ngày sau. Dương Lỗi vừa về tới bộ chỉ huy đã cầm điện thoại di động gọi cho Phòng Vũ.

Qua đoạn thời gian dài như vậy, hắn nhớ Phòng Vũ chết đi được. Trước khi lên đường đi diễn tập, hắn đã nói với Phòng Vũ chỉ nửa tháng là xong, dù rằng hoạt động quân sự thường xảy ra biến cố bất ngờ, thời gian không chính xác, cho dù muộn vài ngày không về, Phòng Vũ vẫn có thể biết tình hình vẫn ổn, nếu không gọi điện thoại đến bộ chỉ huy cũng thăm dò được, không đến mức lo lắng, nhưng Dương Lỗi biết Phòng Vũ nhất định cũng chờ đến sốt ruột rồi.

Điện thoại reo cả buổi, đường dây bận, không biết Phòng Vũ đang nói điện thoại với ai. Bây giờ Phòng Vũ vô cùng bận rộn, từ khi công ty linh kiện xe hơi kia đi vào quỹ đạo, công việc cứ dồn đến tới tấp, bên vật liệu xây dựng cũng đang lên, phải nói là hừng hực khí thế, Phòng Vũ rảnh rỗi được sao?

Dương Lỗi đành phải đặt di động xuống, ai ngờ vừa cởi áo, di động lại reo lên, hắn vội vàng nhấc máy.

“Về rồi hả?”

Giọng nói từ tính mang theo ý cười của Phòng Vũ vang lên.

“… Còn kẹt ở khe núi đây này!”

Dương Lỗi kẹp điện thoại bên tai. Nghe được giọng nói mà mình nhung nhớ hơn nửa tháng qua, lòng hắn như bị thiêu đốt vậy, hắn hận không thể vói tay vào di động kéo người này đến trước mặt mình ngay lập tức.

“Vậy là em vi phạm kỷ luật à? Chưa ai bắt em sao?”

Phòng Vũ cố ý trêu chọc.

“Thì sao, anh tới bắt tôi hả?”

Dương Lỗi nhếch khóe miệng. Hai cán bộ đi ngang qua cửa sổ, thấy nét mặt Dương Lỗi khi nói điện thoại, cả bọn liền cười trộm, bị Dương Lỗi phất tay đuổi đi.

“Bắt em xong, tôi nhốt em luôn.”

Phòng Vũ thấp giọng nói.

Nghe câu này của Phòng Vũ, Dương Lỗi có cảm giác như Phòng Vũ đang nói ngay bên tai mình vậy, cái giọng điệu cấm đoán kia làm cho cả người Dương Lỗi nóng lên.

“Đang ở đâu, tôi tới đón em.”

Phòng Vũ nói.

Đầu bên kia điện thoại vang lên tiếng người ầm ĩ, có người kêu Phòng tổng, Phòng Vũ bảo người nọ chờ một chút. Dương Lỗi vừa nghe đã biết Phòng Vũ đang ở bên ngoài làm việc.

“Phòng tổng, 2 giờ ký hợp đồng với Thiên Thành ở Tử Kim…” Lại có người tới nữa.

“Biết rồi, lát nữa nói sau.”

Phòng Vũ cắt lời người nọ, giọng điệu hơi mất kiên nhẫn.

“Được rồi, lo chuyện của anh trước đi, đừng để muộn. Tôi về trước, buổi tối chờ anh ở nhà.”

Tuy Dương Lỗi có hơi thất vọng, nhưng Phòng Vũ vì chuyện công ty mà làm lỡ thời gian hai người ở cùng nhau, Dương Lỗi chưa bao giờ phàn nàn.

Trở về căn hộ ở lầu tám, Dương Lỗi vứt đồ đạc xuống, vào phòng tắm tắm rửa.

Sống trong núi lâu như vậy, hắn khó chịu muốn chết rồi. Ở nơi đóng quân, Dương Lỗi chỉ vọt vào dội nước rồi đi ra, về đến nhà mới có thể thoải mái tắm rửa một lần.

Căn hộ ở lầu tám mà hiện giờ hai người đang sống, Phòng Vũ nói muốn sửa sang lại cho tốt, Dương Lỗi nói khỏi đi, cứ giữ nguyên dạng thế này cũng được, nhất là cái giường dây thép kia, Phòng Vũ nói bây giờ còn ai ngủ giường này chứ, đổi cái lớn hơn đi, Dương Lỗi vẫn nhất quyết không chịu đổi, Phòng Vũ hỏi tại sao, Dương Lỗi nói tôi chỉ chịu cái giường này thôi, tôi có cảm tình với nó.

Phòng Vũ nghe xong, xoay người lại, nhìn Dương Lỗi, cười cười hỏi: Cảm tình gì?

“… Tôi chơi anh ở trên đây, anh nói xem có cảm tình gì?”

Dương Lỗi lại đùa kiểu lưu manh.

“Em chơi tôi?”

Phòng Vũ cười như không cười, nhích tới gần Dương Lỗi, bàn tay di chuyển dọc theo lưng quần Dương Lỗi, xoa xoa sau hông Dương Lỗi.

“… Muốn làm phản à?”

Phòng Vũ nói sát bên tai Dương Lỗi, tay thình lình dùng sức, tụt quần Dương Lỗi xuống…

“Mẹ nó! Anh… đừng nghịch!” Dương Lỗi khom người chống cự, bị Phòng Vũ vừa siết vừa kéo, hai người một kẻ muốn túm một kẻ không cho túm cười đùa ầm ĩ…

“… Không cho đổi… để tôi xem nó có đủ chắc không!”

Phòng Vũ đột nhiên chặn ngang bế Dương Lỗi lên, đè hắn ngã xuống giường…

Kết quả, cái giường dây thép kia cứ thế mãi không đổi.

Dương Lỗi đổ dầu gội đầu, vò ra một đống bọt trên tóc. Nước trong phòng tắm chảy ào ào, Dương Lỗi xả nước rửa bọt, lúc hắn đang ngửa đầu nhắm mắt dưới vòi sen, chợt nghe tiếng cửa phòng tắm mở sau lưng.

Dương Lỗi giật mình, dùng sức lau mặt, muốn mở mắt ra.

Hắn còn chưa xoay người lại thì đã bị ai đó ôm chầm từ phía sau.

Một đôi tay ôm lấy hắn, vuốt ve thân thể của hắn, rồi một giọng nói trầm thấp vang lên bên tai hắn:

“Gầy quá.”

Dương Lỗi chụp lấy đôi tay kia, vội vã quay đầu lại, cằm đã bị Phòng Vũ nâng lên, Phòng Vũ không đợi hắn mở miệng đã hôn xuống.

Nước từ vòi sen chảy xối xả, dội xuống người bọn họ, áo vest đen và áo sơmi trắng của Phòng Vũ đều bị nước xối ướt đẫm, dính sát vào cơ thể. Dương Lỗi xoay người lại, trần truồng tựa vào ngực Phòng Vũ, ôm ghì lấy Phòng Vũ, thô lỗ nắm tóc sau ót Phòng Vũ, dùng sức hôn Phòng Vũ, hệt như thú hoang đang gặm cắn vậy, hơi thở vừa rối loạn vừa lỗ mãng. Đây là độ ấm, thân thể, bờ môi mà hắn mong nhớ hơn nửa tháng tại vùng núi hẻo lánh kia! Hơn hai mươi ngày xa cách, Dương Lỗi chưa bao giờ cảm thấy diễn tập lại khó sống đến thế, hắn vẫn chưa nói cho Phòng Vũ biết, chỉ nghe Phòng Vũ nói câu “về rồi hả” trong điện thoại, hắn cũng cương lên được…

Phòng Vũ đẩy đầu lưỡi tán loạn của Dương Lỗi về lại trong miệng chính hắn, chiếc lưỡi bá đạo luồn vào miệng Dương Lỗi, xâm phạm hắn, quấn lấy hắn, lấp kín hắn, đầu lưỡi quấn quýt không thể tách rời dù chỉ phút chốc của cả hai hấp tấp chuyển động ở nơi đôi môi gắn liền, trong phòng tắm ngoại trừ tiếng nước chỉ còn tiếng thở hổn hển của hai người đàn ông.

Cuối cùng bọn họ cũng tách ra được một lát, Dương Lỗi thở phì phò, nhìn gương mặt Phòng Vũ bị nước thấm ướt, giọng nói khản đặc: “… Không phải anh đi ký hợp đồng ư, sao lại trở về rồi?”

Lúc hai người nói chuyện điện thoại, Dương Lỗi đã nghe được, Phòng Vũ có một hợp đồng muốn ký.

“Em nói thử xem.”

Phòng Vũ thô lỗ nói, rồi lại sấn tới, lấp kín miệng Dương Lỗi…

Hai người đều mất kiểm soát, lỡ tay bóp còi, như súng đã lên đạn, không ra nổi phòng tắm nữa.

Dương Lỗi vừa hôn vừa cởi áo vest đen của Phòng Vũ, tay thì nắm cổ áo sơmi của Phòng Vũ kéo xuống, lột cả áo sơmi lẫn áo vest khỏi người Phòng Vũ, để lộ tấm lưng trần trụi và căng đầy của Phòng Vũ… Dương Lỗi không thể chờ thêm nữa, hắn mơn trớn làn da nóng bỏng kia, mông bị Phòng Vũ xoa bóp, hạ thân dán sát vào bụng dưới rộng mở của Phòng Vũ, vừa cương vừa sưng đến phát đau, dịch nhờn rỉ ra thấm ướt cơ bụng của Phòng Vũ… Phòng Vũ xoay người Dương Lỗi lại, đè hắn lên tấm gương bên cạnh vòi sen, Dương Lỗi nghe thấy hơi thở nặng nề của Phòng Vũ sau lưng mình. Phòng Vũ phập phồng lồng ngực nhìn xuống Dương Lỗi, nước chảy dọc tấm lưng sáng bóng và ngăm đen vì phơi nắng của Dương Lỗi, chảy từ bắp thịt từng khối rõ ràng qua đường lõm chính giữa, cuối cùng xuống đến bờ mông săn chắc của hắn.

Lúc Phòng Vũ đâm vào, Dương Lỗi ngửa đầu lên, Phòng Vũ vừa thúc vừa mút hôn sau gáy Dương Lỗi, khói mờ bốc lên phủ đầy tấm gương, mặt gương mơ hồ phản chiếu hình bóng hai người đàn ông chồng lên nhau lay động dữ dội… Giữa những dao động mãnh liệt, Dương Lỗi mở mắt ra, hắn chống tay lau bớt một ít sương mờ, trên mặt kính phản chiếu gương mặt của hắn và gương mặt Phòng Vũ ở sau lưng một cách rõ ràng. Dương Lỗi mê muội nhìn nét mặt tràn đầy dục vọng và tham muốn chiếm hữu của Phòng Vũ mỗi khi thúc vào cơ thể mình, chỉ cần nhìn Phòng Vũ nhíu mày, kiềm chế khoái cảm và năng lượng dồi dào, xen lẫn sự mãnh liệt nguyên thủy của tình ái cùng với biểu lộ dịu dàng khi hôn mình, Dương Lỗi đã có xúc động muốn bắn… Phòng Vũ cũng giương mắt lên nhìn vào trong gương, ánh mắt của hai người chạm nhau, Phòng Vũ ôm Dương Lỗi va chạm ngày càng mãnh liệt, hắn vịn cằm Dương Lỗi, để cho Dương Lỗi nhìn nơi hai người gắn kết chặt chẽ, nước ấm phun vào nơi bọn họ kết hợp, giống như bị nhiệt độ nóng rẫy từ cơ thể hai người làm cho bốc hơi. Nước chảy dọc gương mặt góc cạnh rõ ràng xen lẫn đau đớn và mê muội của Dương Lỗi, Phòng Vũ nhìn mỗi một biểu cảm của Dương Lỗi trong gương, Phòng Vũ xoay cằm Dương Lỗi lại rồi hôn xuống…

Ngay lúc chạm đến đỉnh điểm của kích tình, hai người thường thốt ra mấy lời thô tục. Phòng Vũ vừa thúc vào người Dương Lỗi vừa rống vào tai hắn mở mắt ra! Nhìn tôi thao em! Dương Lỗi mở cặp mắt mướt mồ hôi, nhìn mình trong gương bị Phòng Vũ ôm vào lòng mãnh liệt chiếm đoạt. Bọn họ chăm chú nhìn nhau qua tấm gương, tựa như chỉ cần nhìn vào mặt đối phương là có thể phun trào dục vọng vô tận… Dương Lỗi sắp bị Phòng Vũ đưa lên đỉnh, Dương Lỗi cũng chìm vào mê loạn… Phòng Vũ đột nhiên phun trào, giật giật bắn ra trong cơ thể Dương Lỗi, Dương Lỗi nhìn nét mặt Phòng Vũ lúc cao trào, hạ thân trong tay Phòng Vũ run rẩy, phun tung tóe lên tấm gương trước mặt…

Lúc hai người nằm bất động trên giường, mặt trời bên ngoài đã ngả về hướng tây.

Lần này hai người chia cách quá lâu, hơn nửa tháng không gặp mặt, không ở cùng một chỗ, Dương Lỗi nhớ Phòng Vũ vô cùng, lẽ nào Phòng Vũ không nhớ hắn?? Từ khi quay về căn hộ này, đây là lần đầu tiên hai người tách ra lâu đến vậy. Ai cũng mất kiểm soát, vừa thấy mặt nhau thôi, còn chưa kịp ra khỏi phòng tắm mà đã làm tới bến.

“Còn giao hàng được nữa không?”

Phòng Vũ nghiêng đầu, trêu chọc hỏi Dương Lỗi.

“… Anh giao thì tôi giao.”

Dương Lỗi nằm trên cánh tay Phòng Vũ, ổn định lại nhịp thở, hắn chẳng còn nhớ mình đã bắn bao nhiêu lần.

*Sau khi đi hỏi dăm ba người thì ai cũng thống nhất ý kiến là “giao hàng” ở đây tức là… bắn tinh đó…

Phòng Vũ cúi đầu nhìn thân dưới của Dương Lỗi với vẻ trêu tức, đoạn đưa tay bóp một cái.

“Giao? Giao cái gì, vẫn còn hàng à?”

“Mẹ nó… không phải giao hết hàng cho anh rồi à.”

Dương Lỗi lỗ mãng nói, lại chẳng nghĩ rằng Phòng Vũ mới là người giao hàng cho mình.

Phòng Vũ bị lời này làm cho buồn cười, Phòng Vũ lật người lại, đè lên trên Dương Lỗi, sờ soạng khắp người hắn: “Để tôi kiểm tra chút nào.”

Dương Lỗi bị Phòng Vũ sờ đến ngứa ngáy, hắn bật cười, lồng ngực run run, dưới ánh mắt trời từ bên ngoài chiếu vào, Phòng Vũ chăm chú đánh giá cơ thể Dương Lỗi từ đầu đến chân.

“Sắp vượt qua Hắc Tử rồi.”

Phòng Vũ nói đùa.

Nhị Hắc là người đen nhất trong đám anh em bọn họ, nếu không cũng đâu có tên là Nhị Hắc. Theo lời Nhị Hắc nói, da hắn đã đen từ nhỏ rồi, chẳng thua gì dân Somalia chạy nạn năm đó mà mỗi ngày CCTV đưa tin, cho dù thoa sữa bò hằng ngày cũng trắng không nổi. Dương Lỗi bây giờ phơi nắng đen thui luôn, nhưng nghe Phòng Vũ bỗng nhiên thốt ra một câu như thế, Dương Lỗi cũng đốp lại một câu:

“Sao đây, ghét à?”

“Ghét thì thế nào?”

Phòng Vũ lại muốn trêu hắn.

“Ghét thì lấy bột tẩy trắng tẩy tôi đi!”

Dương Lỗi bắt đầu bẻm mép.

“Chơi em hả?”

*từ (tẩy/piāo) phát âm giống từ (chơi gái/piáo).

Phòng Vũ cười xấu xa. Hắn cúi đầu xuống, kề sát bên tai Dương Lỗi:

“Tôi còn phải chơi em nữa à?”

“……”

Dương Lỗi kịp phản ứng lại.

“Biến mẹ anh đi!”

Dương Lỗi cười mắng, đá Phòng Vũ một cái. Nhìn Phòng Vũ cười gian manh dưới ánh mặt trời, Dương Lỗi cảm thấy trong lòng vô cùng ấm áp. Hắn thỏa mãn, yên tâm.

Lúc bị kẹt ở bên trong khe núi, lúc hắn tựa vào đống cỏ khô chờ mệnh lệnh sau khi hoàn thành bài diễn tập, lúc hắn nghỉ qua đêm bên đống lửa lộ thiên ở vùng dã ngoại, lúc hắn nhìn lên bầu trời đầy sao, trong đầu hắn chỉ có mỗi gương mặt này. Hắn nhớ Phòng Vũ, nhớ đến nỗi phân tâm như chưa bao giờ được phân tâm. Trước đây hắn từng tham gia vô số đợt diễn tập lớn nhỏ, loại diễn tập này khiến hắn hưng phấn, khiến hắn nhập tâm, bởi vì lúc diễn tập vô cùng căng thẳng, huy động dây thần kinh toàn thân, lại còn làm hắn quên đi rất nhiều chuyện, không cần suy nghĩ gì hết, chỉ có nhiệm vụ, quân địch, vũ khí, đối kháng, hành động, đầu óc của hắn không cần nghĩ đến những việc mà hắn không muốn nghĩ đến, tựa như cảm giác sung sướng do hít thuốc phiện vậy. Thế nhưng lúc này đây, chỉ cần nhiệm vụ vừa kết thúc, một khi nghỉ ngơi hồi sức, một khi dừng lại trong giây lát, hắn bắt đầu không nhịn được mà nhớ tới người nọ, nhớ đến mức thấp thỏm không yên, tâm phiền ý loạn.

Bây giờ nghĩ lại, Dương Lỗi không biết làm sao mình có thể sống qua bảy năm đó. Hắn thật sự không tài nào tưởng tượng nổi.

Dương Lỗi cảm thấy bây giờ mình mới càng lo được lo mất. Hắn biết Phòng Vũ không có việc gì, Phòng Vũ ở lại Giang Hải mở công ty, ở bên cạnh hắn, thế nhưng Dương Lỗi vẫn thường hay lo sợ, có khi nào mình xoay người một cái, Phòng Vũ sẽ lại không thấy tăm hơi, biến mất trước mắt mình hay không. Tuy biết điều đó không thể nào xảy ra, Dương Lỗi vẫn sợ phải chia lìa, dù cho chỉ là hơn hai mươi ngày ngắn ngủi.

Hiện tại, Phòng Vũ ở ngay trên người hắn, Dương Lỗi ngước nhìn Phòng Vũ, vòng tay ôm eo Phòng Vũ, trong lòng như được lấp đầy, vừa an ổn vừa yên tâm.

Dương Lỗi nâng người lên, hôn lén lên má Phòng Vũ một cái, không có nguyên nhân gì đặc biệt, chỉ là nhìn Phòng Vũ như vậy thì muốn hôn thôi.

“Đây là màu thịnh hành quốc tế đó, cái này gọi là tiêu chuẩn quốc tế, người nước ngoài còn cởi quần phơi mông nữa kìa, anh có hiểu không, anh làm như ai cũng giống anh vậy, phơi không đen chắc hay lắm à?”

Dương Lỗi làu bàu, còn mỉa mai Phòng Vũ nữa.

“Ừ ừ, tôi không biết tiêu chuẩn quốc tế, tôi quê mùa lắm.”

Phòng Vũ đầu hàng, chiều chuộng nói.

“Ngủ chút đi.”

Dương Lỗi diễn tập nhiều ngày không được nghỉ ngơi tốt, vừa trở về lại vận động kịch liệt như vậy, Phòng Vũ muốn hắn ngủ một giấc thật ngon.

“Anh có chuyện thì mau đi đi, đừng để muộn. Hợp đồng kia còn ký kịp không?”

Dương Lỗi sợ Phòng Vũ chỉ lo chạy về mà làm lỡ chính sự.

“Nếu phải chờ tới bây giờ, ông già kia chắc tức chết mất.” Phòng Vũ phì cười, “Gọi Lão Lượng đi rồi!”

Từ khi đóng cửa quán trà ở Tứ Xuyên, Lão Lượng đã quay lại công ty của Phòng Vũ, làm trợ thủ đắc lực của Phòng Vũ, cùng làm ăn với các anh em. Vài năm Lão Lượng làm ông chủ ở Tứ Xuyên xem như không uổng phí, hắn rất đáng tin cậy, chỉnh đốn việc làm ăn đâu vào đấy, giúp Phòng Vũ đáng kể, mọi việc đều quán xuyến đâu đó rõ ràng.

Phòng Vũ bỏ dở hết chuyện trong tay, hủy luôn một buổi gặp mặt khác. Trưa hôm nay trở về là đặc biệt vì ở cùng Dương Lỗi. Lúc Phòng Vũ gọi Lão Lượng thay mình đi ký hợp đồng, Lão Lượng nói đại ca, hợp đồng này là một trong những hợp đồng lớn của năm nay đấy, anh không đích thân đi ký hả?

Phòng Vũ nói tôi có chuyện quan trọng hơn phải làm, cậu đi cũng vậy thôi!

Lão Lượng hoài nghi: “Chuyện quan trọng hơn nào chứ, gấp hơn mấy triệu nữa cơ à?”

Nếu Lão Lượng biết “chuyện quan trọng hơn” của Phòng Vũ là chuyện gì, có khi tròng mắt của Lão Lượng sẽ rớt xuống đất cũng nên.

Biết Phòng Vũ không cần đến công ty, Dương Lỗi cũng vui mừng. Bình thường hai người bọn họ một người ở quân doanh, một người bận việc công ty, thời gian ở cùng nhau đúng là có hạn.

Phòng Vũ ngồi bên mép giường mặc quần vào, Dương Lỗi gối đầu lên cánh tay, đưa chân chọt chọt mông Phòng Vũ.

“Nè, đi nấu cơm đi.”

Dương Lỗi nói.

Phòng Vũ quay đầu lại, buồn cười nhìn hắn.

“Muốn ăn cái gì, hôm nay cho em ăn đã đời.”

Phòng Vũ biết Dương Lỗi ở trong núi ăn bánh bích quy khô nhiều ngày lắm rồi, trên đầu chắc sắp bốc khói luôn.

*Bánh quy khô là một loại bánh cracker hoặc biscuit đơn giản, làm từ bột mì, nước, đôi khi còn có muối nữa. Nó rẻ tiền và bảo quản được lâu, thường dùng trong các chuyến du hành biển dài ngày hoặc trong các chiến dịch quân đội.

kb33

“Anh nấu cái gì, tôi ăn cái đó.”

Thật ra bình thường hai người ở nhà, thời điểm tự mình vào bếp không nhiều lắm, thường xuyên nhờ một bác gái đến nấu cơm hộ. Trước đây Dương Lỗi hoàn toàn không biết làm cũng không cần phải làm, sau khi đi bộ đội mới bắt đầu học nấu, ăn tạm thì cũng được. Phòng Vũ dù gì cũng sống một mình từ nhỏ, về phương diện này hiển nhiên cao tay hơn Dương Lỗi nhiều, vả lại nói cho cùng Phòng Vũ cũng từng là ông chủ nhà hàng, kỹ thuật rõ là khác hẳn. Đôi lúc Phòng Vũ nấu tận vài món, mùi vị thật sự rất được, Dương Lỗi phải thừa nhận rằng, so với mấy món của mình thì ngon hơn nhiều. Có một lần Dương Lỗi chiên trứng ốp la làm vỡ lòng trứng, Phòng Vũ nhìn mà buồn cười, Phòng Vũ đẩy hắn ra nói được rồi được rồi, thiếu gia, ngài hãy để tiểu nhân làm đi!

Chẳng qua Phòng Vũ bận rộn công việc là đủ rồi, Dương Lỗi không muốn Phòng Vũ làm cả việc này nữa, hắn xót Phòng Vũ lắm. Mỗi khi bác gái không đến, Dương Lỗi cũng không để cho Phòng Vũ nấu, một là hai người mua chút thức ăn chín, hai là dứt khoát ra ngoài ăn luôn.

Phòng Vũ mặc áo khoác muốn đi chợ thức ăn.

“Đâu cần phiền dữ vậy, một nồi mì là được rồi.”

Ngoài miệng thì bảo Phòng Vũ đi nấu, nhưng Dương Lỗi có thể để Phòng Vũ bận rộn thật sao?

“Hầy, sao có thể cho em ăn cái đó được. Buổi tối bọn Hắc Tử cũng tới.”

Lúc Phòng Vũ đang trên đường về, Nhị Hắc đã gọi điện thoại cho hắn, lâu rồi đám anh em không có tụ tập, nghe nói hôm nay Dương Lỗi diễn tập trở về, Nhị Hắc hào hứng nói tối nay mọi người qua đây tụ họp một bữa đi.

“Cái gì… sao không nói sớm?”

Dương Lỗi ngồi dậy. Các anh em muốn tới, chuẩn bị rượu và thức ăn là đủ bận tối mặt rồi.

“Ngủ đi, chuẩn bị xong sẽ gọi em.”

Phòng Vũ muốn hắn ngủ.

“Không ngủ nữa, hết buồn ngủ rồi! Đi chung đi.”

Dương Lỗi mặc quần áo vào, theo Phòng Vũ đi chợ thức ăn.

Dưới nhà của Phòng Vũ vốn dĩ có một khu chợ nông mậu rất lớn, sau này chính phủ tu sửa cảnh vật, khu chợ đổi thành một cái siêu thị lớn, còn chợ nông mậu thì dời đến cách đây một con phố, cũng không xa lắm.

PN Ngày nghỉ – 2 

______________

Một lần nữa, xin cảm ơn nhiều vì đã đi tới đây, cảm ơn đã dành tình cảm cho bộ truyện này 

Bây giờ có chút thông báo nhỏ về file down. Như mọi người đã biết, tui có tật xấu là chỉ share bản down cho những ai đã đọc truyện, tui muốn rằng người nhận file down là người đã xem truyện và đủ thích truyện đến mức muốn giữ 1 bản copy về làm kỷ niệm để lâu lâu lôi ra ngắm, chứ không phải share tràn lan bạ đâu share đấy…

Vậy nên, sắp tới tui sẽ đăng 1 cái post, trong cái post đó tui sẽ edit lại vài comment của hủ Trung, post đó tui sẽ đặt pass để tránh những ai chưa coi truyện bị spoil hết nội dung, và đó cũng sẽ là cái post đăng ký nhận file down. Pass sẽ liên quan đến truyện và dễ dàng thôi. Ngoài ra thì…

– Những nàng trước giờ luôn thầm lặng với tui thì giải pass để vào trong đăng ký nhận file down nha, sau khi vào trong đó các nàng sẽ thấy 1 câu hỏi cần trả lời để nhận file down, nói chung không có làm khó ai đâu, chỉ cần có đọc qua truyện là ai cũng biết trả lời để có file down hết đó.

– Những nàng thường com thường like cho truyện này hoặc từng comment phát biểu cảm nghĩ ở chương 120 có thể comment bên dưới để lại email cho tui nếu không muốn mò pass, tui sẽ gửi pass cho người đó để tiện bề vào đăng ký nhận file down, còn nếu mấy nàng muốn tự mò pass thì cũng được =)) Các nàng cũng không cần trả lời 1 câu hỏi kia luôn.

Cuối cùng là, ai thấy tui phiền phức quá thì có thể… tự mình cop. Tui thấy mình không có gì khó khăn hết, chỉ cần mò pass siêu dễ và trả lời 1 câu hỏi là có sẵn file down hoàn chỉnh rồi, quá dễ dàng phải không?

PASS (10/2016): (không hoa, không dấu, không cách)

1. Ý nghĩa của chữ Vũ trong tên Phòng Vũ? 7 chữ cái, bắt đầu bằng chữ “m”.

2. Hai người xa nhau năm nào: 4 ký tự.

3. Số trang của chương H cuối cùng mà tui từng nhắc đến: 2 ký tự.

Góp lại 3 câu từ 1 đến 3 theo thứ tự sẽ ra pass =)) Ví dụ như phongvu199030.

Tagged:

218 thoughts on “Kim Bài Đả Thủ – PN Ngày nghỉ – [1]

  1. Phuongwander 07/01/2015 at 22:15 Reply

    Chị được tem ko? Giật trước rồi vào đọc liền kkkk

    Like

    • Nana 07/01/2015 at 22:49 Reply

      Giật được rồi =))

      Like

  2. […] PN Ngày nghỉ (1) + (2) […]

    Like

  3. Bánh Trôi Trà Xanh 07/01/2015 at 22:47 Reply

    cho tớ 1 slot nhận pass được hêm? Dạo này rất lười giải pass :'(

    Like

    • Nana 07/01/2015 at 22:49 Reply

      Ok cậu, chừng nào nghĩ ra pass sẽ gửi =)) Mail là mizuki.k—-@gmail đúng hem?

      Like

    • Thaonguyen 29/08/2020 at 14:17 Reply

      Cho minh xin pass câu số 3 với :(

      Like

  4. yumi6002 07/01/2015 at 22:59 Reply

    Hiu hiu thế là hết thật rồi. tạm chia tay các anh cx buồn nhưng ta thực ko muốn chia tay nàng a :(

    Liked by 1 person

    • Nana 07/01/2015 at 23:29 Reply

      Hia hia đừng buồn nàng, ta đâu có nói sẽ đi luôn, mà chẳng mấy chốc có khi nàng lại quên ta ấy chứ :p Nàng muốn nhận file down hem?

      Like

      • yumi6002 08/01/2015 at 23:47 Reply

        Ko đâu, bộ này đã cho lên hàng top những trn ta thích nhất thì làm sao quên nàng được. Nàng có thể send cho ta pass hay bản prc thì càng tốt nàng ạ. Mail ta là kimthanh6002.tpc.hlu@gmail.com. Dạo này ta bị lười quá, nàng thông cảm nha. Tks u, love u <3

        Like

        • Nana 09/01/2015 at 02:18 Reply

          Nàng muốn coi cmt của hủ Tung ko hay là thích file down thôi? Nếu file down thôi thì ta gửi trực tiếp luôn khỏi gửi pass cũng được (▰˘◡˘▰)

          Like

  5. Phuongwander 07/01/2015 at 22:59 Reply

    Xúc động quá. Chị không biết nói gì.

    Nhớ những ngày đầu chập chững biết đến kim bài đả thủ, là khi đó team bachhoacac đã edit tận đến chương 50 hơn rồi. Đọc liền một mạch không ngừng thật đã nghiền.
    Sau đó là chuỗi ngày háo hức chờ đến tối để được đọc chương mới.
    Người ta nói cuộc sống có 1 vài thứ để mình chờ đợi thì thật là thú vị. Chỉ buồn một điều là rồi sự vật sự việc nào cũng phải chia ly, kết thúc.
    Ôi T___T
    Chị ghét cảm xúc này lắm ấy!!!
    Quả thật kim bài đả thủ là truyện nằm trong top những truyện đếm dưới (1) bàn tay mà khiến chị ấn tượng nhất, dư âm lâu nhất, đọc lại nhiều nhất. Người edit cũng dễ thương nhất, hành văn trôi chảy, mạch lạc nhất. Từng từ, từng chữ đều toát lên sự tật trung và nghiêm túc trong văn chương.
    Quả thật bằng tình cảm, bằng sự kiên nhẫn, tính cách quá dễ thương của Nana đã làm ( vài ) silent reader trường kỳ như tụi chị phải tan chảy để lên tiếng nói những suy nghĩ của mình ngay đây.
    Cuối cùng, Xin Cảm ơn Team bachhoacac, đặc biệt gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến em Nana <3
    Hy vọng sớm được trở lại cảm giác này. Love U guys!! Moaz Moazz

    Like

    • Nana 07/01/2015 at 23:39 Reply

      Hi, chị làm em ngại quá (▰˘◡˘▰) (Thật ra cũng chém gió nhiều lắm đó chứ ko có hay ho gì đâu ọ_ọ) Cảm ơn chị rất nhiều vì đã làm một reader vô cùng đáng eo và nhiệt tình trong suốt thời gian qua. Yêu chị ℒℴѵℯ❤

      Like

  6. junghyerimcassiopeia 07/01/2015 at 23:04 Reply

    chị ơi em bị hẫng (´。• ω •。`) mặt em khúc cuối như vầy nè (•ิ_•ิ)?

    Like

    • Nana 07/01/2015 at 23:22 Reply

      Coi nó như cái PN lẻ đi em, em chưa đọc dòng nhắn nhủ của chị à 0.0 Mong là trong tương lai tác giả sẽ quay lại viết nốt…

      Like

  7. tieudaodong 07/01/2015 at 23:40 Reply

    Tớ ko nhớ mình có suất nhận file down trong cái game j j đó ko nữa, tại lâu quá rồi TT^TT Thôi thì nàng cho tớ cái file PRC là đc rồi :3 nếu ko, send pass thôi cũng đc. Mail: tieudaodong@gmail.com ^__^

    Like

    • Nana 08/01/2015 at 00:17 Reply

      Mới coi rùi, nàng ko có tham gia game nha :'( Nếu nàng ko cần coi bản edit bonus thì t gửi thẳng prc cho nàng luôn, khỏi gửi pass =)

      Liked by 1 person

      • tieudaodong 08/01/2015 at 18:46 Reply

        Edit bonus là gì vậy nàng? O.O

        Like

        • Nana 08/01/2015 at 18:51 Reply

          À =)) ý t là t từng đăng vài comment của mấy thím hủ bên Trung về bộ này bên FB đó, post đó t sẽ edit lại comment của mấy bạn ấy vì t thấy nó hay, nhân tiện làm chỗ đăng ký nhận file down luôn, nếu nàng muốn đọc thì t gửi pass, còn nếu nàng ko đọc thì t gửi file down trực tiếp luôn cũng được =)

          Liked by 1 person

          • tieudaodong 08/01/2015 at 19:05 Reply

            Cho tớ cái file prc đi nàng =]]]]]]]]]]]] Còn pass vô đọc comm thì để tớ tự giải dù sao lúc này cũng đg rảnh rỗi sinh nông nổi :3

            Like

  8. Aki 07/01/2015 at 23:53 Reply

    Cái hậu truyện của Hoa Miêu là tác giả viết cp cho Hoa Miêu hả Ọ_Ọ_Ọ hay alà cái truyện hồi xưa thôi vậy? :'(

    Like

    • Nana 08/01/2015 at 00:17 Reply

      Hậu truyện là về CP Hoa Miêu á =)

      Like

      • Aki 08/01/2015 at 00:20 Reply

        Á á á! Muốn đọc quá điii! khiến Hoa Miêu quên được Phòng Vũ mà yêu thì chắc cũng phải 1 hồi gió tanh mưa máu quá #v#

        Like

  9. meomatbu 08/01/2015 at 02:03 Reply

    Oaaaaaaaa, t sẽ nhớ a Phòng Vũ e Dương Lỗi lắm, nhớ mỗi khi đọc là nghe Tình khúc 1990!!!! :”<

    Từ hôm hoàn CV đến giờ, t đã đọc lại 1 lần nữa, chủ yếu là mấy khúc H, càng đọc càng thấy e Lỗi đáng iu và dại trai nên e đã chính thức lên hàng top thụ t thích nhất ~(‾▿‾~) T cũng dụ đứa bạn thân đọc bộ này (vì bình thường nó ngại đọc truyện dài hơn trăm chương lắm) và nó cũng đổ luôn~~
    Hi vọng t sẽ giải dc pass với trả lời câu hỏi để rinh e word về~~~

    Cám ơn Nana 1 lần nữa!!! *tung bông, tung tym* (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤❤

    Like

    • Nana 08/01/2015 at 15:51 Reply

      Ta đồng ý với nàng cái khoản dại trai nhá =))) Ta thì thích bạn Lỗi vì bản si tình quá đi, nói trung khuyển thụ cũng không sai (▰˘◡˘▰) Có pass rồi đó nàng, bí quá thì để lại mail nhé ta sẽ gửi cho =))

      Like

  10. meo1980 08/01/2015 at 02:11 Reply

    Mình tự kiểm điểm là đứng xếp hàng giải pass rồi. Mong đợi post đăng ký. Cảm ơn nàng đã edit và có lòng share file cho mọi người.

    Like

  11. nhatkhanhho 08/01/2015 at 02:52 Reply

    PN đến đây là hết rồi (hoặc chưa) nhưng cảm giác xót xót trong lòng vì muốn níu kéo cũng không níu kéo được =((( Lâu rồi mới có một bộ làm tui tâm đắc, nhiệt huyết sôi trào như vậy ╮(╯3╰)╭ Tự nhận mình đọc đam cũng khá lâu nên càng ngày càng khó tính, dạo này ko có nhiều bộ hợp khẩu vị với tui (_ _____);;; chứ ko như hồi mới đọc đam mỹ thấy bộ nào cũng hay, cắm đầu cắm cổ mà đọc \(゜ロ\)(/ロ゜)/ Vậy thôi, chúc Phòng tổng và Lỗi ca luôn hạnh phúc, Lỗi ca mãi mãi nằm dưới nhé (*´∇`*)

    Like

    • Nana 08/01/2015 at 15:55 Reply

      Ta cũng ngày càng khó tính, khó tìm bộ hợp (¯―¯٥) Cảm ơn nàng nhiều lớm nhé ( ▔∀▔ )

      Like

  12. Tử Mộc 08/01/2015 at 06:51 Reply

    phiên ngoại chưa hết nhưng mờ cũng thỏa mãn, ngọt đến nhức hết cả răng … nhưng cả truyện ta tiếc cho mỗi hoa miêu, hok ai tới rước e ý sao ọ_ọ…
    ta mặt dày chìa tay xin bản word luôn. hị..hị.

    Like

    • Nana 08/01/2015 at 15:56 Reply

      Nàng có chơi game mà yên tâm là có phần, ta mới check hôm trước (▰˘◡˘▰) Còn HM có người rước chứ, mà ở hậu truyện kìa…

      Liked by 1 person

  13. leo2307 08/01/2015 at 11:22 Reply

    Tận 900 trang lận :3 Đọc thì thấy ngắn, đến lúc gom vô lại thấy dài :3
    ps:.Pn ngọt quá. Chả muốn truyện hết chút nào TT.TT

    Like

    • Nana 08/01/2015 at 21:40 Reply

      Có mở đầu thì phải có kết thúc, dù rất tiếc ( ̄^ ̄)

      Like

  14. Aki 08/01/2015 at 14:52 Reply

    Tui xin 1 slot pass, thật sự là giờ không nhớ nổi hết /_\

    Like

    • Nana 08/01/2015 at 15:56 Reply

      ok, sao thiếu phần cô được ~(‾▿‾~)

      Like

  15. Z♥ 08/01/2015 at 14:59 Reply

    hừm… cái pass này (‾-ƪ‾) trừ cái số 4 không nhớ lắm thì chắc giải được rồi ♥~(‾▿‾~)

    Liked by 1 person

    • Nana 08/01/2015 at 15:57 Reply

      Cái số 4 mới sửa lại cho rõ ý hơn tí, nếu vẫn ko nhớ thì để lại mail nhé ~(‾▿‾~)

      Like

      • Z♥ 09/01/2015 at 21:26 Reply

        khụ khụ Na ơi… Cái vụ “năm 2 người gặp nhau” là tớ không có giải được rồi nên là quay về đây xin pass và truyện luôn (¯―¯٥) xin để lại cái mail là tikztokzz@gmail.com

        Like

  16. Phong 08/01/2015 at 15:11 Reply

    trừ câu 4 ra đều làm được hết, mà nói chung là ngồi hóng thôi, giải cho vui :)))

    Like

  17. Nhiên Tử 08/01/2015 at 15:52 Reply

    thế là hết được gặp 2 anh rồi…

    Like

  18. kunnei77 08/01/2015 at 17:48 Reply

    Ô ô ô…. Tại sao lại kết thúc thế này ah. Wê sờ ma =0= !!!
    Hắc h8ác. Cuối cùng cũng bơi hết với Ss bộ này. Vô cùng bấn Lỗi tử vs a.Vụ bộ này. Hi vọng SSs có hứng làm tiếp nhựng bộ thế này để dàn hủ chúng êm có cái mà hóng hí hí (Bữa nghe tin Ss sắp lặn mà đa “nòng” quá T^T )
    P/s: Êm là 1 hủ nam chăm chỉ ra vào nhà Ss 1 ngày ít nhất 1 lần mà lại ít khi cmt trên WP mà toàn trên FB ~(‾▿‾~). Theo tiêu chí cmt chương 120 (2) thì hơm biết êm có nhận được pass ko Ss hé :)))))))))))))

    Like

    • kunnei77 08/01/2015 at 17:50 Reply

      Ô ô…Đánh chứ mà cũng sai nữa Lỗi tử và a.Phòng Vũ của êm *dập đầu tạ tội x 1.000* o(T^T)o

      Like

      • Nana 08/01/2015 at 21:42 Reply

        chắc e toàn like mà ko cmt nên ss thật sự ko có ấn tượng lắm, sorry em (¯…¯٥) Mà trong post 120 ss ko thấy cmt của em nha =( E nhìn pass xem biết giải ko, ko biết thì nói ss.

        Like

        • kunnei77 08/01/2015 at 21:50 Reply

          Okie Ss, dù sao cũng theo dõi 2 cha này rồi nên pass chắc giải đc ah :)))))
          Mà Ss cho êm hỏi có deadline ko ạh :))))))))))))

          Like

          • Nana 08/01/2015 at 22:16 Reply

            Ko em, chừng nào em vô được thì vô, đâu phải game mà sợ deadline =))

            Like

    • Nana 08/01/2015 at 18:06 Reply

      coi nó là cái PN lẻ đi em, nếu tác giả viết tiếp thì ss sẽ cập nhật ◕‿◕ À mà trong post 120 (2) ss đâu thấy cmt của em? Còn trên FB em là… người nào T^T

      Like

    • kunnei77 08/01/2015 at 21:39 Reply

      Dạ em là Thanh Vuong ở trên FB đó Ss :))))))))))). Bấn loạn với anh Lỗi ngay từ lúc đầu. Phấn đấu đi theo hình tượng của anh ấy. Hắc hắc ( ▔∀▔ )

      Like

  19. muaxanh 08/01/2015 at 18:14 Reply

    cái này k. khó đợi khi ta đọc xong là có thể biết thôi ta xin trước là do sợ nàng đặt pass khó quá ^_^

    Like

  20. kh0ngthuynam 08/01/2015 at 20:50 Reply

    tôi xếp dạng nào vậy cô =)))

    Like

    • Nana 08/01/2015 at 20:56 Reply

      dạng ưu tiên đó mà =))

      Like

  21. kh0ngthuynam 08/01/2015 at 21:14 Reply

    * ách * * xấu hổ * * che mẹt * 900 trang w. có người edit cho để đọc đã là 1 hạnh phúc. * ngoáy mông lắc eo * ……cực kì hạnh phúc …..tôi mà biết tôi đc dạng ưu tiên thì đã ko …..ba chấm ba chấm huhuhuhu…..dạng ưu tiên đó nha….huhuhu

    Like

    • Nana 08/01/2015 at 21:17 Reply

      Ba chấm là cái chi :))

      Like

  22. kh0ngthuynam 08/01/2015 at 21:27 Reply

    hị hị hị …..* che mẹt tập 2 hé tay nhìn lén * * chụt chụt *

    Like

  23. kh0ngthuynam 08/01/2015 at 21:45 Reply

    âu âu âu ú ú ú xấu hổ lém *…..*

    Like

  24. gekkabijin 08/01/2015 at 22:50 Reply

    Cái số 4 k hiểu, cái số 2 chưa coi tới… orz

    Nói thật thì rất là mong sau này nếu có thể, vô cùng hy vọng *tỉnh lược cả ngàn chữ thể hiện lòng khao khát sâu sắc! =))))* là Nana có thể quất luôn cái HM hậu truyện (dĩ nhiên là khi chị Tuyết hoàn nó rồi). Thật lòng thương HM lắm luôn ấy (tất nhiên thích Vũ Lỗi thì thôi khỏi bàn nữa, sau này sẽ xổ sau! XD), mà ng kia của HM lại có tố chất si tình trung khuyển (lướt qua chương mới nhất của chị Tuyết thì thấy vậy! (▰˘◡˘▰), hy vọng HM sẽ hạnh phúc! ^^

    Nana cũng hay thiệt, toàn hoàn truyện mình thích, bộ nào cũng dài kinh khủng, giờ còn chờ Đặc chủng nữa là thỏa mãn rồi! ^^

    Chúc mừng Nana đã lấp xong 1 cái hố sâu nữa nhé! :D

    Like

    • Nana 08/01/2015 at 23:33 Reply

      Để khi nào tác giả viết hoàn rồi mềnh sẽ đọc thử coi sao, hợp gu thì xúc luôn, còn bộ DB thì ko hứa nha, Gek hiểu mà =)) Còn câu 4 thật ra đơn giản lắm, Gek cứ để ý mấy cái lời nhắn nhảm nhí ở cuối chương của mình là thấy ngay ԅ(‾⌣‾ԅ)

      Liked by 1 person

      • gekkabijin 09/01/2015 at 00:02 Reply

        Dạo này mạng cùi bắp, vô rất mệt, thiệt chán quá, cáp gì như bún, đứt hoài! (toàn phải canh giờ này mới lê lết được 1 chút! orz)

        Vậy là phải chờ tới mấy ngày nữa mạng ổn đọc hết truyện mới giải được sao? TT^TT Nana tốt bụng cho mình xin pass được k? TT^TT

        Mình hiểu mà! =)) DB thì thật ra mình chỉ mong Nana lấp hố cho trọn vẹn thôi (tại cũng hơn nửa đường rồi) chứ mình cũng lướt sơ rồi, đối với nó, mình k nhiều mong đợi bằng KB. ^^”

        Ừ, rất rất hy vọng nó hợp gu Nana (chắc có thể hợp đó, dù sao giọng văn của chị Tuyết rất hay mà! ^^). *chờ mong*

        Liked by 1 person

        • Nana 09/01/2015 at 00:25 Reply

          Ok ^^ thật ra cái post đó chủ yếu là để cho dễ thống kê thui, nếu Gek muốn thì mình gửi thẳng file down cũng được, còn Gek muốn pass để vô đọc mấy cái cmt của mấy thím hủ Tung thì mình gửi pass (cho cái mail =))

          Like

          • gekkabijin 09/01/2015 at 00:32 Reply

            Trời ơi, Nana dễ thương quá mà! *ôm 1 cái*

            File down là word hay sao Nana? Tại mình ưa chuyển thành ebook bỏ vào đt đọc ý! ^^

            Nếu file down là word thì cho mình xin pass đi, vào đọc cmt tán nhảm với Nana luôn cho vui, chứ âm thầm ôm word về nhai thì kỳ quá! =)))))))))

            Mail của mình nè: yohfeilong@gmail.com

            (P/S: Ngoài lề chút, Nana có đọc View Finder (manga yaoi) k? Nếu có thì nhìn mail Gek chắc biết mình ship cặp nào ha! XD)

            Like

            • Nana 09/01/2015 at 00:40 Reply

              Mình share đủ word, pdf, prc nha :P Vậy chốc nữa mình gửi pass cho Gek nhé =)

              Còn Viewfinder có đọc chứ, bộ yaoi kinh điển trong lònng chúng hủ mà =)) mỗi tội dạo này nó nhạt quá, đọc chương sau quên chương trước nói gì, thêm bạn thụ chính cứ gặp ai thổi kèn cho người đó làm hơi mất cảm tình (_ _!) Còn CP Feilong với nhóc kia thì cute quá rồi, tiếc là nhóc chưa đủ lớn… =))

              Like

              • gekkabijin 09/01/2015 at 00:48 Reply

                Cám ơn Nana nhiều nha!!! <3

                Thật ra bộ yaoi đầu tiên mình dấn thân k phải VF mà là "Chìm vào cõi yêu" (bên Nowhere dịch) kìa, tại bị con bạn cảnh cáo VF "hard ya, SM". Sau này tăng level rồi cái nào cũng quất, mà càng về sau càng bực bạn Aki, bạn rất có mùi "vạn nhân mê", đã thế còn chuyên gây rắc rối, coi tới chap bạn bj cho cái thằng kia là mình nản bản luôn rồi! =.=

                Mình lại thích bạn Yoh hơn, nhóc kia nhỏ quá, đã thế tác giả còn vẽ cái mặt y chang Akihito, mỗi tội tóc đen và cơ bắp hơn thôi, bạn Yoh thì rất có mùi "trung khuyển", lại đúng kiểu "vệ sĩ – chủ nhân" mà mình thích nữa chớ! =))))))))))

                Like

            • Nana 09/01/2015 at 01:04 Reply

              À quên nói Gek, trong cái post mà mình edit lại comt của mấy bạn hủ TQ đó, có nhắc đến rất nhiều nội dung mà Gek chưa đọc đó, mình thấy hay là mình cứ gửi thẳng file down cho Gek, Gek đọc xong thử tìm pass vào (đỡ bị spoil nội dung), nếu tìm ko đc thì mình gửi pass sau hen ლ(´ڡ`ლ)

              Còn về Akihito thì đúng là ko ưa nổi, toàn dùng sắc dụ trai (¯―¯٥) Mình cũng thích kiểu vệ sĩ – chủ nhân, nhưng ưa chủ nhân đè vệ sĩ hơn, nhưng cặp Feilong nghi là Feilong bị đè hơn =))

              Like

              • gekkabijin 09/01/2015 at 01:22 Reply

                Vậy hả? Vậy cũng được, đọc xong lại đi mò pass cũng vui, tại pass mình cũng trả lời được 3 câu rồi, còn 2 câu từ từ ngâm. Thanks Nana nhiều nghen, chu đáo quá đi! <3

                Hình như chúng ta đều k thích nổi dạng uke như ẻm? =)) Theo như novel thì đúng là Feilong bị đè đó! =))))))))))))))))))))))))))))))) Cơ mà mình vẫn thích, tại đơn giản là Yoh nhìn menly hơn, "trung khuyển" trong yaoi cũng rất hay, cái dạng vệ sĩ đè chủ nhân, trong yaoi nhiều lắm, đại khái hoàn toàn ngược với đam mỹ, toàn thị vệ thụ! :)))

                Like

            • Nana 09/01/2015 at 02:17 Reply

              Ồ…. Có novel luôn cơ à, có ai trans hem ( ̄^ ̄) Nhớ hồi đó có thấy novel về cặp Feilong mà ko để ý lắm, tưởng tác giả sẽ vẽ chứ ~(‾▿‾~) Còn thụ kiểu bạn Aikihito thì chắc fan cuồng mới ưa chứ ai ưa nổi, đụng cái là lấy sắc ra dụ trai để đạt được thứ mình muốn, suốt ngày bị bắt để seme tới cứu, nếu ko vì tác giả vẽ đẹp thì bộ này mình đã cho de từ lâu (¬_¬)

              Vậy gửi Gek file down luôn nhé, đọc xong thích thì mò pass vô coi cmt chơi ◕‿◕

              Like

              • gekkabijin 10/01/2015 at 23:02 Reply

                Có novel, nhưng đáng tiếc là… k ai trans! orz Có 1 nhóm trans Eng mà drop lâu rồi, còn trans trực tiếp từ Jap, chắc k ai dám ôm đâu! =))))))

                Tác giả có vẽ cho cái novel đó, nhưng là cái dou của Fei với thằng bé Tao ấy! =)))))))) Nói đâu xa, đến cả bạn mình, rất rất là thích Aki cũng lắc đầu trước cái màn bj của ẻm với thằng cha đeo kính bị M kia. =.= Mình thì trông ngóng có Fei xuất hiện thôi, chứ em Aki thì mình ngán lắm rồi. =.=

                Mà Nana ơi, Nana gửi Kim bài cho mình chưa? Dạo này mạng yếu, mình gần như k vào mail được nên cũng k check được, khi nào Nana gửi cho mình thì hú mình 1 tiếng nha, tại thấy Nana post cái phần cmt của mấy Trung tự dưng nổi hứng muốn xem quá! ^0^

                (P/S: À, mình hỏi thôi nha, k có ý hối đâu! ><)

                Like

              • Nana 10/01/2015 at 23:52 Reply

                Hia hia mình mới làm xong hôm nay, định mai mới gửi cơ nhưng thấy Gek cũng ngóng trông nên đặc biệt gửi trước 1 bản prc cho Gek rồi đó, check mail nhớ ლ(´ڡ`ლ) Với lại… trong bản này đã có kèm cả bình luận của hủ Tàu rồi =))

                Like

              • gekkabijin 12/01/2015 at 00:16 Reply

                Trời ơi, wp lại chơi mình rồi, sao Nana rep cho mình mà nó k báo? orz (may mà theo thói quen mò vào đọc bình luận của mọi người mới phát hiện ra! ( ▔∀▔ )

                Mình nhận được rồi, cám ơn Nana nha, lúc check thấy cả 2 file cũng giật mình, 1 cái để coi liền, 1 cái làm của, sướng! ლ(´ڡ`ლ)

                Ủa, vậy hả? Kệ, k sao, Nana biết tánh mình mà, k thích thì có tức ói máu cũng sẽ k cmt, cùng lắm tự viết preview, tự chửi, còn thích thì dù đọc ở đâu cũng mò lên nhà chính chủ tám cho sướng tay thôi! =))))))))))

                Nhân tiện, lần nữa… thank you very much!!! <3

                Like

  25. nibom18 08/01/2015 at 23:17 Reply

    Giờ là hoàn thiệt rồi đó a. Thật sự là có nhiều điều muốn nói, nhiều cảm xúc quá nên lại thành ra không biết nói gì :D. Một lần nữa cám ơn Na đã edit KBĐT, cảm ơn tất cả công sức và tâm huyết của bạn.
    Nhớ hồi đầu đọc KBĐT là đọc ở nhà khác, nhưng chỉ được hơn 50 chương là nhà đó dừng. Lúc đó ADC đang set private nên lúc đầu cũng định…thôi. Vì quả thật mình đã làm silent reader khá lâu và rất lười phải request *cúi đầu nhận sai*. Nhưng rồi vì ko đọc nổi qt mà lại ko chống lại được sức hút của LỗiVũ nên mới lần đầu bước chân vào ADC. Và quả thật ko dứt ra được nữa. Nhờ KBĐT, mình mới “tìm thấy” Na giữa biển editor :D và nhận ra gu đọc truyện của mình và Na khá hợp nhau. Hầu hết truyện Na edit mình đều thích. Thích từ cốt truyện, nhân vật cho đến cả giọng văn edit nữa. KBĐT hoàn rồi, dù rất lưu luyến cặp Lỗi Vũ nhưng cũng mừng cho họ. Hóng bạn Na lấp hố Đặc Chủng Dong Binh. :D
    P/s: dù thích đọc hỗ công nhưng ko hiểu sao thực ko mong bạn Lỗi phản công chút nào. Lỗi Lỗi rất là men lỳ rồi nhưng ấn tượng của mình về cặp Lỗi Vũ giống như là đương nhiên phải là vậy rồi ấy, ko muốn thay đổi nữa.
    P/s 2: Nana gửi pass cho mình được ko, KBĐT mình đã đọc hơn 2 lần nhưng quả thật những chi tiết nhỏ mình nhớ nhưng ko rõ. Thông cảm, có lẽ là bệnh người già. Vốn định đọc lại lần nữa nhưng tạm thời vì đang ôn thi nên chịu, ko kiếm đâu ra thời gian mà lại háo hức hóng bản word ko đợi nổi.
    *Ôm hôn nồng nhiệt* một lần nữa cảm ơn Na thật nhiều, thật thật nhiều. *cúi gập người*

    Like

    • Nana 08/01/2015 at 23:31 Reply

      Cảm ơn bạn nhiều lắm nhaaaaa ℒℴѵℯ❤ Bạn cứ yên tâm là bạn trong diện ưu tiên mà ^_^, mail bạn có phải là nibom18@gmail hem?

      Like

      • nibom18 09/01/2015 at 08:11 Reply

        Ờm, đúng rồi bạn. ^^

        Like

  26. hongliendiem 09/01/2015 at 14:25 Reply

    cuối cùng truyện cũng hoàn rồi (hoặc coi như vậy :3), đọc tới dòng cuối rồi nhưng mà vẫn tiếc, muốn nó dài thêm một đoạn nữa :) đây là một trong số ít truyện mà ta thích cả công lẫn thụ, chuyện của 2 anh cũng khiến ta cảm thấy rất cảm động, nó có những giây phút ngọt ngào, lãng mạng, cũng có những lúc chông gai, thử thách, nhưng mà cuối cùng 2 anh đã vượt qua được tất cả để về lại với nhau ~ đồng thời, ta cũng thấy tác giả xây dựng tình tiết truyện rất hợp lý, nói chung lại là truyện này chi tiết nào ta cũng thích cả :3, rất cám ơn nàng đã bỏ thời gian để edit truyện cho chúng ta đọc ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫ verry much (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ
    P/s: ta đi lục lại ở chương 117+118 mà không thấy nàng com số trang của chương đó ở đâu cả TT>TT gợi ý cho ta một tí được không ~~~

    Like

    • Nana 09/01/2015 at 15:05 Reply

      nàng mail cho ta amdacung77@gmail.com nhé, mà ta nhớ nàng có chơi game nhận word rồi nhỉ, nàng muốn vô coi cmt hả =))

      Like

      • hongliendiem 09/01/2015 at 18:22 Reply

        hí hí, hạnh phúc ghê, vô kiểm tra lại mail thì thấy hóa ra ta cũng có nhận được word KB nhưng mà ta cũng đang rất tò mò xem thử mấy hủ Trung nói gì về truyện này á ~~

        Like

        • Nana 09/01/2015 at 18:26 Reply

          mail cho ta nhé nàng (email amdacung ấy) ta ko nhớ mail nàng T^T

          Like

  27. frozenworld53 09/01/2015 at 16:40 Reply

    ( ▔∀▔ ) Anh PV lo cho vợ gớm nhỉ?! Ghen tị a!!!

    Like

  28. Tước Vũ 09/01/2015 at 17:57 Reply

    Bạn ơi, ko biết mình có trong nhóm chơi game từ năm ngoái ko (tại cũng lậu rồi nên ko nhớ)
    Với lại ko biết tớ suất trong cái gạch thứ ba ko nhỉ? Nếu có thì đây là mail của tớ mr.diao1801@gmail.com.
    Thanks bạn nhiều nhé

    Like

    • Nana 09/01/2015 at 21:36 Reply

      Bạn ko có game nha, mới check ko thấy mail này (¯―¯٥) Đã gửi pass cho bạn ^^

      Like

  29. Tiểu Tử Bạch Kim 09/01/2015 at 20:07 Reply

    Tui đăng kí chân nhận pass với :3 mong là có người nhớ mặt mình :v

    Like

  30. yus2taemin 09/01/2015 at 21:50 Reply

    em đã tự cop :))) nhưng vẫn muốn giải pass xem độ bựa của chị em hủ bên Trung thế nào :3
    Cám ơn chị đã edit hoàn :) Hi vọng cái mặt mèo của em được nhớ :v

    Like

    • Nana 09/01/2015 at 21:52 Reply

      Nhớ e chứ, nhớ e hay like trên FB nữa kìa, bí quá inbox cho page ADC nhé chị sẽ chỉ cho :)) Còn hủ Trung thì nghiêm túc lắm em =))

      Liked by 1 person

      • yus2taemin 09/01/2015 at 21:58 Reply

        “Nghiêm túc” nghĩa đen thực sao ạ :)))
        Còn pass thì em sẽ cố nhớ cố mò :))

        Like

        • Nana 09/01/2015 at 22:02 Reply

          Nghĩa đen đó em =))

          Liked by 1 person

          • yus2taemin 09/01/2015 at 23:19 Reply

            OMG @@ Nghiêm túc cảm nhận thật đấy ạ

            Like

            • Nana 10/01/2015 at 00:14 Reply

              Tùy bộ ấy mà, bộ này cũng thuộc dạng nghiêm túc mờ ( ▔∀▔ )

              Liked by 1 person

  31. Tâm Khiết 10/01/2015 at 10:18 Reply

    *chấm nước mắt* đến bao giờ chị tuyết mới có cảm hứng viết nốt đây :'(
    ps: ối tỉ tôi ơi T^T cho em xin pass với T^T

    Like

  32. Tâm Khiết 10/01/2015 at 10:24 Reply

    ối giờ ơi em đoán được pass =)))))))) ôi chị na không cần ngưỡng mộ =)) em cũng thấy khâm phục trí nhớ của em, sao em có thể nhớ quả năm đấy nhớ =)))))

    Like

    • Nana 10/01/2015 at 14:21 Reply

      Năm đó dễ nhớ mà, sao nhiều người quên thế nhỉ ლ(¯ロ¯ლ)

      Like

      • Tâm Khiết 13/01/2015 at 09:28 Reply

        em chỉ nhớ cs mỗi mốc năm thiên hi vs con số 7 đâu thương thôi à =.= cộng trừ nhân chia mãi mới ra =))

        Like

  33. ♥ Bình Nhi ♥ 10/01/2015 at 15:43 Reply

    ლ(¯ロ¯ლ) thấy dễ mà sao lại thế này

    Like

  34. kasumi 11/01/2015 at 03:08 Reply

    *lau mồ hôi*~~~ ôi pass… đôi tuần ko vô, hôm nay tính vô đọc bù thì thấy pass. Bạn đau tim quớ ;__; hổng nhẽ giờ đọc lại để tìm pass ;___; bạn hổng nhớ a ;___;

    Like

    • Nana 11/01/2015 at 03:32 Reply

      bạn mail cho mềnh nhé amdacung77@gmail.com =)) Thật ra chỉ đặt pass chỗ đăng ký nhận file down thôi ấy mà (và comment của hủ Tung để tránh ai chưa đọc bị spoil nội dung), mấy chương bt đâu có pass :D

      Like

  35. irisviolet1003 11/01/2015 at 13:35 Reply

    @@ cho ta xin pass với chủ nhà. ta hông nhớ được @@ mail : iris.violet03@gmail.com
    Tks nàng (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ

    Like

  36. Nguyệt Lạc 11/01/2015 at 14:53 Reply

    Trước hết là cảm ơn chủ nhà đã edit truyện nha ^^. Sau là cho mình hỏi mình có tham gia game nhận word ko, lâu quá quên mất tiêu oy, còn pass thì bạn phải đi ôn lại đây :v. Mail m là: redtopazanh@gmail.com
    Tks b nhiều <3

    Like

    • Nana 11/01/2015 at 15:09 Reply

      Bạn ko có tham gia game nha, bạn vào post Bình luận đăng ký nhé.

      Like

      • Nguyệt Lạc 11/01/2015 at 19:20 Reply

        Bạn ơi, lúc nãy m thấy trên face nói là đã gửi word rồi, thế thì còn đăng ký đc ko :'(. Tại m đang thi chưa có thời gian mò pass, hic

        Like

        • Nana 11/01/2015 at 19:33 Reply

          cái này ko có thời hạn nha yên tâm :))

          Like

  37. duongconuong 11/01/2015 at 17:46 Reply

    nhầm rồi…ta muốn hỏi nàng ta có tham gia game ko nhj…ta ko nhớ nữa nàng ạ dạo này đầu óc ta lẩm cẩm mất tiu rồi. ta muốn xin bản prc Kim Bài Đả Thủ có đc ko nàng…hihii ko đc thì cũng ko sao dù sao ta cũng rất thích bộ này lắm á..

    Like

    • Nana 11/01/2015 at 18:07 Reply

      hôm nay ta đã gửi hết cho những người chơi game rồi, nàng ko nhận đc tức là ko có rùi :)) Muốn nhận file down vào post Bình luận xem nàng nhé.

      Like

  38. Tonhyuk 11/01/2015 at 18:41 Reply

    Hu hu… nàng ơi, cái câu 1 giải mã í sao ta đọc từ đầu đến cuối truyện mà không thấy tên bài hát giản thể như nàng nói nhỉ. Bài hát tên tiếng Việt thì ta thuộc làu nhưng tên tiếng Trung thì chịu. Tháng này ta đang đi công tác ở Hàn, không online thường xuyên được. Mà internet ở Hàn cũng kỳ thị wordpress á. Nàng gửi file cho ta được không???

    Like

  39. jasles49 13/01/2015 at 17:59 Reply

    Thế là chia tay hai bạn trẻ rùi ah :(
    Còn đang chờ xem mặt của người đủ bản lĩnh khiêng Hoa Miêu đáng yêu về dinh nữa, thật chờ mong a. :3
    Thanks các bạn đã edit nha!
    Bây giờ mặt dày xin pass nè, cho mình xin nha :)
    À xin word luôn nha, nghe bạn nói gần 900 trang mà sao mình cop về có 729 trang ah, sợ thiếu nên xin luôn cho chắc :v
    mail của mình: scarlettdinh@gmail.com
    THANKS!!!!!!!!!!!

    Like

  40. nguyenminhlien 18/01/2015 at 19:04 Reply

    Na yêu dấu cho t xin cái pass nhé!
    tks trc nhe: giothienduong.minhlien@gmail.com

    Like

  41. bthutrang 20/01/2015 at 12:57 Reply

    Haizz, mình đọc cơ mà nhớ mỗi mấy bài là tuổi thơ, tình khúc 1990 với bài gì mà anh ngày càng yêu em hơn gì đó, chả biết có chính xác không nữa. Bạn có share prc free không? Cho mình xin prc, mình thích prc hơn w. TKS bạn

    Like

  42. Tichan 21/01/2015 at 09:52 Reply

    Sao mình ko mò ra được bài hát nhỉ ‘____’. Cái bài hát bạn gợi ý thêm cho mình được ko? xD. Cám ơn bạn nhiều nha.

    Like

  43. thienhannguyet 21/01/2015 at 12:02 Reply

    Òa…mình nghĩ là mình đã nhập pass đúng…nhưng sao nhập hoài đều không ra được vậy. *khóc thảm thiết* Hai anh ấy gặp nhau năm 20xx (anh PV ra tù) mà phải không bạn? Với lại thêm xxxxxx + xx nữa là đúng rồi mà (chắc vậy).
    P/S1: hy vọng những chữ để lộ pass sẽ biến thành **.
    P/S2: nếu được xin hãy chia sẽ gợi ý cho mình với – ellizacinder@gmail.com

    Rất cảm ơn bạn.

    Like

  44. ThuyBigBang 22/01/2015 at 10:01 Reply

    Mình đã được 1 bạn cho bản text của Kim Bài Đả Thủ rùi, đọc xong hứng khởi lắm, lên google sợt để tìm nhà edit. Cũng hăm hở giải pass như ai, dưng mà sao gõ mãi vẫn kêu không phải pass vậy? Mình nghĩ mình giải đúng mà, vì mình vừa mới nghiền xong trong đêm qua, không thể nào sai được. * khóc chục dòng sông* Chủ nhà có thể gửi pass cho mình để mình xem mình sai chỗ nào không? Thanks <3
    Mail mình: Nguyenthuybb.hanam@gmail.com

    Like

    • Nana 22/01/2015 at 12:32 Reply

      Check mail nha bạn, chắc bạn sai tên bài hát rùi :))

      Like

  45. rinsuisen 23/01/2015 at 22:17 Reply

    Chào bạn. Mình trước giờ vốn là silent reader nhưng hôm nay nhất quyết phải lên comt cho bạn 1 cái. Mình chẳng biết viết gì nhiều cả, chỉ muốn nói là mình cực kì yêu 2 anh luôn. Và điều quan trọng nhất mà mình muốn nói là cảm ơn bạn nhiều thật nhiều.

    Like

  46. tsine 28/01/2015 at 18:47 Reply

    Bò vào…. mình là người rất kiên trì mò pass nhưng mò hoài ko ra nên mặt dày chạy vào xin pass, mình mò đủ cách rùi hic…
    Mail mình là: tsine15@gmail.com.
    Cám ơn bạn nhiều!

    Like

  47. hoaam09at 29/01/2015 at 17:47 Reply

    ta thu giai pass roi nhung khong dc, co ve nham lan cho nao do nen mat day di xin nang file down bo nay vay

    Like

    • Nana 05/02/2015 at 15:03 Reply

      ặc, dạo này nhiều cmt quá t bị sót nàng, nàng gửi mail và file muốn nhận vào email t nhé amdacung77@gmail.com ◕‿◕

      Like

  48. hyochan 04/02/2015 at 21:41 Reply

    Cám ơn chủ nhà rất nhiều vì đã bỏ ra nhiều công sức hoàn thành bộ truyện tuyệt vời thế này. 7 năm sau hai người gặp lại nhau cũng tốn của t bao nhiêu nước mắt. T thích nhất là phiên ngoại sau cùng mỗi bộ. Hoàn chính văn r mà vẫn có những câu chuyện nho nhỏ sau này về đôi bạn trẻ mà mình đã theo dõi suốt thời gian qua, vui k còn gì bằng. Nghe mn nhận xét thôi cũng thấy vui..và tóm lại là t thắc mắc vs sự hiểu biết của mình qua 120 chương, sao t lại k giải được pass. T chắc chắn là mình đúng mà T.T mong nàng có thể gửi cho t cái pass để t coi t sai chỗ nào. Gmail của t là nguyenthanhthuyjch@gmail.com . xin cảm ơn nàng trước.

    Like

    • Nana 04/02/2015 at 22:09 Reply

      Đã send pass cho nàng :))

      Like

  49. Ngọc Ánh Trần 05/02/2015 at 09:45 Reply

    cám ơn chủ nhà đã edit truyện này, thật sự là quá hay mà, đọc xong mà cứ thấy nao nao. bạn có thể cho mình xin pass k? mình giải mãi mà k đc. cám ơn bạn nhiều nhé

    Like

    • Nana 05/02/2015 at 14:54 Reply

      à, bạn cho mình email nhé :)))

      Like

  50. Ngọc Ánh Trần 06/02/2015 at 06:36 Reply

    email của mình là anhnt0295@gmail.com Thanks bạn nhiều nhé

    Like

  51. hamsterzizi 08/02/2015 at 00:13 Reply

    Bạn ơi cho tui xin pass hay word luôn với được hơm? Tui mò mãi mà không có ra *lệ tuôn thành dòng* (v —3—) Mail của tui: hamsterzizi1311@gmail.com Cảm ơn chủ nhà nhiều <3

    Like

    • Nana 08/02/2015 at 00:24 Reply

      Pass này siêu dễ rồi đó bạn, mình mới đổi 1 câu dễ bị nhầm đó o_O Bạn bí câu nào nhỉ mình sẽ gửi mail gợi ý?

      Like

      • hamsterzizi 10/02/2015 at 12:13 Reply

        À thôi, mình tìm đc rồi. Câu 2 mình đọc k kĩ cho nên tìm k đc, giờ ra rồi. Cảm ơn bạn nhé! ~(‾▿‾~)

        Like

  52. furuhana 27/02/2015 at 20:06 Reply

    co phai pass la ytalc201112 ko , sao minh do hoai ma ko ra ;_;
    Neu dc ban co the cho minh pass ko , tks ban nhieu lam
    mail cua minh la vebum_na22@yahoo.com.vn

    Like

  53. furuhana 27/02/2015 at 23:01 Reply

    ra roi :)), minh nghi nham nam thang ,tks ban da edit 1 dam my hay nhu vay
    yeu ban lam .:))

    Like

  54. akikoleo 03/03/2015 at 02:51 Reply

    Ây da, chào chủ nhà ạ, thực ra đây là lần thứ 3 mình đọc lại truyện này rồi nhưng mà mình vẫn bị hụt tại cái kết =.,= truyện chủ nhà edit hay lắm ạ, mình là reader của nhiều truyện trong nhà lắm nên mai mốt lỡ có chuyện gì chủ nhà cũng đừng đóng cửa nha TT.TT (mình ko có lưu file word nên chỉ đọc onl thôi). Vào nhà nhiều nhưng mà hôm nay mới thấy gợi ý pass của chủ nhà, nhưng mà chủ nhà ơi mình nhập 5 lần pass rồi mà ko đc :'( chủ nhà có thể cho mình xin pass ko?! Mail của mình: leeakikoleo@gmail.com thanks chủ nhà ạ

    Like

    • Nana 03/03/2015 at 06:42 Reply

      Mình nhớ mình chưa nói nó kết mà nhỉ o__O Tạm thời cứ xem nó là cái PN riêng lẻ thôi chứ xoắn xuýt làm gì… Đã gửi pas cho bạn nhé ^^

      Like

  55. kyouyahibari995 05/03/2015 at 12:01 Reply

    Het luôn rùj hẢ nàg

    Like

    • Nana 06/03/2015 at 22:11 Reply

      Tác giả chưa viết tiếp nha =))

      Like

  56. Lãnh Hàn Băng 08/03/2015 at 01:35 Reply

    Nhờ thị phi vụ D2M ta mới biết được bộ này =]] đọc xong mới phát hiện thì ra mình bánh bèo ghê gớm vậy =]] tới khúc phát hiện chân tướng nước mắt ta rớt lộp độp luôn =]] nàng cho ta bản đọc trên đt đi không nhất thiết là work, bản nào đọc được là ok.
    scory106@gmail.com
    Mail của ta đó. Tks nàng đã bỏ công edit 1 bộ hay như vầy nha ^^

    Like

  57. magnoliazz 08/03/2015 at 20:36 Reply

    Đọc 1 lèo hết truyện này luôn. Lâu lắm rồi ta k đọc đc truyện nào hay như vậy.mong tác giả sẽ viết tiếp :'( :'( cảm ơn nàng đã edit :))))

    Like

  58. thammanho 12/03/2015 at 15:48 Reply

    Từ đêm qua tới sáng nay tim thắt lại k biết bao nhiêu lần vì 2 anh TT_TT lúc anh Vũ tìm thấy Lỗi trên núi mà nghẹn ngào quá chảy cả nước mắt ;____; ngồi cmt nhớ lại mắt thấy cay cay luôn. Bản ed này đúng là hay đến mức mún lấy mạng tui luôn đó :(((((

    Like

  59. ngaytuoisang163 15/04/2015 at 12:33 Reply

    Trời trời đọc lần 3 rồi =)) không cưỡng lại được luôn >_<

    Like

    • Nana 15/04/2015 at 13:55 Reply

      vẫn còn chưa bằng tui =)))

      Like

  60. Bội Bội 20/04/2015 at 02:32 Reply

    Tui biết pass nha, nhưng tui vừa mới cmt bên kia nên chạy qua đây…. TT_TT nói chung là vì chủ nhà nói thế nên tui để lại mail aoboiboi@gmail.com nha

    Like

    • Nana 20/04/2015 at 02:55 Reply

      Bạn thích file gì nè =)

      Like

      • Tiểu Bội 08/06/2015 at 13:13 Reply

        Prc nha chủ nhà, có bản word thì tốt lắm, không có cũng không sao. Cảm ơn chủ nhà nhiều. Xin lỗi vì tui không biết nên đã mạo muội cmt bên kia ( ✖_✖ ) Có gì chủ nhà bỏ qua cho, thấy noti trên page bảo với tốc đầu chạy vào coi.

        Ps: Tui mong chủ nhà sẽ nhảy hố cái truyện mà chủ nhà đăng hình minh họa khá giống Phòng Vũ với Tiểu Lỗi nhà mình ლ(´ڡ`ლ) Tui nghiền giọng edit của chủ nhà quá đi

        Like

        • Nana 08/06/2015 at 13:36 Reply

          Đã gửi, bạn check mail hen ( ▔∀▔ )

          Bộ đó tui đang nhảy hố đây (nhảy chứ chưa đào) mà thấy có vẻ không hợp gu lắm, thấy hơi chán chán với lại anh công không đủ cool ngầu trong khi bạn thụ là đại ca xã hội đen còn ảnh là thầy giáo =(( Đã thế bạn thụ còn có 1 anh boss xã hội đen khác theo đuổi nữa, tui thích anh boss đó thành cặp với thụ cơ (╯‵□′)╯︵┻━┻

          Like

          • Tiểu Bội 09/06/2015 at 09:07 Reply

            (눈_눈) Sao hình minh họa thì đẹp mà truyện thì ba trấm thế, thôi vậy. Sao chủ nhà không thử nghía qua bộ Sóc vân phi độ của Tứ hạ lý ấy ლ(´ڡ`ლ) Hỗ mà siêu cường nhóe!!! Có cái phụ tử trong sinh (‾-ƪ‾) Nhưng vẫn siêu hay, tui cật lực đề cử!!!!!

            Like

            • Nana 09/06/2015 at 10:52 Reply

              Ặc, cổ đại à, tui ko thích đọc cổ đại, thích hiện đại hoặc cận đại à Ọ__Ọ Phụ tử hiện đại thì tốt, với cả không thích chuyện anh công đã có thê thiếp và con cái =3=

              Like

  61. vecam11111 26/05/2015 at 07:46 Reply

    cho e xin pass với đc hông ạ, yêu bộ này chết mất mail e là nkoxcodonkt.254@gmail.com , e cảm ơn ạ

    Like

  62. alone1211 11/06/2015 at 10:45 Reply

    chủ nhà cho mình xin file prc được không?? dạo này cáp AAG đứt miết mạng ở nhà cứ ì ạch ì ạch load 1 page cũng lâu … nhiều khi đọc xong 1 chương mà mấy chương tiếp theo load miết chưa xong… đọc trong cty thì vừa đọc vừa canh sếp … hơi bị run (¯―¯٥)!
    mail mình: danielpham1211@gmail.com
    cám ơn chủ nhà nhiều!!

    Like

    • Nana 11/06/2015 at 16:22 Reply

      Mình ko share kiểu này bạn thông cảm nha 0.0

      Like

  63. Lãnh Băng Nhi 13/06/2015 at 17:52 Reply

    lâu lắm rồj ms đọc đc bộ hay như vậy,tk c đã edit,e vẫn rất ngạj mấy vụ pass,may mà dù não cá đọc đâu quên đó nhưng vẫn nhớ đc chj tiết gjảj pass :v

    Like

  64. bellatruong 16/06/2015 at 21:23 Reply

    Na ơi, tìm post đăng ký ở đâu vậy? mình giải được pass xxxxx20xxx30 rồi thì quất tiếp ở đâu để xin down?
    Kim bài của Na 1 bước nhảy lên Top của minh nằm chung với em Xung động rồi đó nhưng tội PV hơn, Thạc Dương dù khó khăn nhưng vẫn là bên nhau đấu đấu đấu chứ k 1 mình bị ngược như bạn Vũ, ngược mà vẫn cường.
    đọc 1 mạch từ tối qua đến giờ, còn mấy PN thôi, đau con mắt bên phải, mỏi con mắt bên trái…

    Liked by 1 person

    • Nana 16/06/2015 at 21:28 Reply

      Nó nằm trong cái post Bình luận sau cuối ấy người ơi, mà pass thấy số 30 là trật rùi nha :’P

      Like

  65. bellatruong 16/06/2015 at 21:39 Reply

    30 là để nguyên cái ví dụ của người đó, k lại sợ bị la là lộ, post trong binh luận sau cuối của Na hả, trong pn này luôn hả

    8 tiếp nè…đọc mấy chương cuối, tim cứ như bị mèo cào, lâu rồi mới có truyện k cần dài dòng, k phải cố tình mà vẫn ngược mình bứt rứt như vậy, nhất là đọc khi chiều nay ngoài trời đang mưa.

    truyện từ từ, nhẹ nhàng từ lúc 2ban còn đánh nhau, quen nhau, là bạn be anh em rồi iu nhau, xa rồi tìm lại. thương P.Vũ, thích D.Lỗi. H ít mà chất, tâm lý nhân vật ổn, chứ k gặp rồi đổ rồi kiếm chiện rồi làm lành nhanh như húp canh như vài truyện khác.

    đọc xong rồi biết tìm truyện nào như vầy để đọc tiếp đây

    Liked by 1 person

    • Nana 16/06/2015 at 21:42 Reply

      Hiu hiu rất vui là bạn đã thích nha >”< Bạn cho mình mail đi mình gửi bản down cho, vì chắc bạn đã vượt qua yêu cầu nhận bản down mà mình ghi trong post Bình luận sau cuối rồi, post Bình luận sau cuối nó nằm trong mục lục á bạn, không phải trong PN này nha, vào mục lục check giùm mình nha =)

      Like

  66. bellatruong 16/06/2015 at 22:10 Reply

    mình cứ đưa mail trước nha, dù sao cũng là cơ hội biết mail bạn & làm quen với bạn mà, truyện này là đọc 1st trong wordpress của bạn, sau nay còn Hi dài dài mà hen. m.phamkieu@yahoo.com.vn

    nhưng lát cũng phải lò dò ra mục lục bạn chỉ thử.

    Like

  67. khoailangjung 17/06/2015 at 15:45 Reply

    xin chào chủ nhà ạ!
    hihi! dù đang ôn thi cuối kỳ nhưng vì mê bộ này quá, bất chấp thi cử đọc một mạch đến đây luôn.
    mình đoán đc pass rồi mình cần làm thế nào để nhận đc file down. mình không cần thiết file word lắm, bạn có prc không có thể gửi cho mình không? mình muốn lưu vào điện thoại để thỉnh thoảng đọc cho đỡ nhớ ^^
    mail của mình là hatho4292@gmail.com
    cảm ơn chủ nhà ạ!

    Like

  68. hanijj1006 02/08/2015 at 17:14 Reply

    Không biết sao pass của mình đánh sai hoài, mình nhớ đúng mỗi câu mà ghép lại thì lại sai ><, hic giờ mình ngại quá, nếu được bạn có thể gửi pass cho mình được không? Mình chỉ muốn save về để giữ làm kỷ niệm, lúc trước mình rảnh thì thường ngồi save từng chương về vì ngại xin chủ nhà, giờ mình bận quá không down từng chương được.

    Mình đọc bộ này mất hơn 1 ngày, cũng lâu lắm rồi mới đọc được 1 bộ ấn tượng như thế. Bộ ấn tượng gần nhất của mình là Cha Nuôi, và giờ là Kim Bài Đả Thủ. Rất cảm ơn bạn đã edit nhé. Mình chỉ mới đọc bộ này với Thiên Hữu của nhà bạn thôi. Sắp tới chắc sẽ cắm cọc nhà bạn dài dài hihi
    Mail của mình: duongthuyvy06@gmail.com
    Thanks bạn.

    Like

    • Nana 02/08/2015 at 19:23 Reply

      Mình có gửi mail cho bạn về pass đó bạn xem nhé ^^

      Like

  69. Đời không như mộng 28/08/2015 at 15:35 Reply

    Bạn ơi, mình có thể xin cái pass được ko bạn. Nói thật, vì đọc lâu rồi nên mình ko còn nhớ rõ từng chi tiết, nên câu 4 mình … thua. Rất mong bạn gửi pass giúp mình.
    Cảm ơn bạn rất nhiều.
    Email mình đây: yellowdaisy126@yahoo.com.vn

    Like

    • Đời không như mộng 28/08/2015 at 15:36 Reply

      Xin lỗi, mình đánh nhầm. Là câu 2, 4 ký tự, mình giải ko ra. Cảm ơn bạn.

      Like

    • Nana 28/08/2015 at 20:01 Reply

      Bạn coi lại từ 70-80 là ra nhé, mà sao bạn coi lâu rồi bạn không giải từ đầu luôn @@

      Like

  70. Đời không như mộng 29/08/2015 at 16:07 Reply

    Ko phải. Mình xem lâu lắm rồi. Khi đó bạn dừng ở PN 2 này nè. Sau đó mình quay lại, thì thấy xuất hiện “bình luận sau cuối”, nên mình mới xin pass. Hôm qua mình mới mò pass, phát hiện ko chỉ câu 2 mà câu 3 mình vẫn ko giải ra được :-(
    Cảm ơn bạn nhiều nha. Để mình mò lại pass. Từ chap 70-80 là có thể giải dc câu 2 & câu 3 luôn ko bạn?
    À, mà mình chỉ cần pass để xem online, chứ mình ko cần bản down nhe. Hok giấu gì bạn, trước đây mình vừa xem vừa copy về máy để dành rồi. Xin lỗi vì bây giờ mình mới khai thiệt, nhưng mình xin thề, bản copy chỉ có mục đích để dành, ngoài ra ko còn mục đích đen tối nào hết á.

    Liked by 1 person

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫