An Cư – 45 + 46

An Cư Lạc Nghiệp

Đại Đao Diễm

Thể loại: hiện đại, niên hạ công, cao H, 1×1, HE

Biên tập: Nana

***

Chương 45

Cái cốc

Vừa về đến nhà, An Cúc Nhạc tắm rửa một phen, tắm xong cũng mệt lừ, hiếm khi mới có ngày nghỉ, sáng sớm lại dựng đầu dậy, thật là tổn hại sức khỏe.

Trước tiên y mê man ngủ một giấc, cứ tưởng sẽ ngủ không ngon, ai ngờ thật ra say giấc không mộng mị, Lúc An Cúc Nhạc tỉnh lại, trong phòng đã tối mịt, y nhất thời chưa kịp hoàn hồn, thừ người ra trong bóng đêm chốc lát, cuối cùng đủ loại hình ảnh hồi sáng mới hiện lên trong đầu.

Y xuống giường rửa mặt chải tóc, đầu óc xoay mòng mòng, cổ họng khô khốc, có lẽ bị sốt rồi.

An Cúc Nhạc nuốt viên thuốc hạ sốt, nhìn dãy cốc đủ mọi màu sắc chẳng biết cúng ai trên tủ đầu giường, dứt khoát gom hết đi vào phòng bếp, rửa sạch một loạt.

Thông thường y chỉ uống cà phê hoặc Fanta quýt, hai sắc tố giao hòa lắng đọng, tụ dưới đáy cốc, chà mãi không xong, y dùng sức chà, mạnh tay chà, chà đến mức cái cốc trong tay nắm không vững, đột nhiên bay ra ngoài, “xoảng” một tiếng, nện vào vách tường, vỡ đầy đất.

An Cúc Nhạc mở to mắt, thở hổn hển, nhìn bàn tay dính đầy bọt trắng của mình và mảnh vụn rải đầy đất, dường như chưa lấy lại tinh thần.

Sau đó y không rửa nữa, lấy một cái túi đựng rác, ném tất cả cốc bẩn vào trong, bấy giờ mới cảm thấy dễ chịu hơn một chút.

An Cúc Nhạc nghĩ, chủ nhật ngày mai phải đi mua cốc mới được.

Cả ngày hôm nay y chẳng buồn đụng đến điện thoại di động, Lady Gaga hát vài lần, y không để ý, mãi đến đêm khuya mới cầm lên nhìn, năm sáu tin nhắn mới, ba cuộc gọi nhỡ. An Cúc Nhạc mở tin nhắn ra, vài tin đầu là cậu thiếu niên ân cần hỏi thăm tình trạng sức khỏe của y, tin cuối cùng thì hỏi y: “Anh gặp thầy hả?”

Phải, gặp, thì sao?

An Cúc Nhạc tự trả lời trong lòng, cảm thấy mình quá tẻ nhạt. Y nhìn hộp thư, nửa năm nay gửi qua gửi lại, xóa xóa lưu lưu, từ từ chật ních, trước đây tích lũy đến một mức nào đó, y sẽ xóa sạch một lần, bây giờ lại backup (sao lưu) trước.

Rốt cuộc việc này trở thành thói quen từ khi nào? Dường như còn sớm hơn cả việc nhận ra tình cảm của mình, nhưng khi đó chỉ đơn thuần là muốn giữ lại ghi chú về cuộc tình này.

Y suy nghĩ một lát, vẫn backup những tin nhắn này như trước, xong rồi mới xóa, y chưa kiểm tra dung lượng của tệp backup, chẳng biết đã tích lũy bao nhiêu.

… Thật đáng sợ.

An Cúc Nhạc cầm di động chống trán, tư thế trông như đang khấn vái, mất thật nhiều sức mới chỉnh đốn được cảm xúc cuộn trào mãnh liệt trong đầu mình.

Thật ra cũng không có gì, đây cũng không phải là ngày đầu tiên y biết cậu thiếu niên thích người khác, cậu ấy muốn tâm sự chuyện đời với ai là tự do cá nhân của cậu ấy, y xác thực cũng không thể đưa ra chỉ dẫn cho cậu thiếu niên, có người như thế giúp đỡ cậu ấy cũng tốt, rất tốt.

Nếu đời người là do một con phố mua sắm tạo thành, vậy thì chỉ một cửa hàng sao có thể thỏa mãn tất cả nhu cầu.

Mình chắc là cửa hàng bán quần áo nhỉ? Có thể giúp cậu ấy chưng diện, sưởi ấm cho cậu ấy, nhưng dù sao cuộc sống đâu phải chỉ mặc là xong, trước đây y đã xác định vị trí của mình rồi, thế mà hôm nay mới bắt đầu xoắn xuýt khó chịu, buồn cười cỡ nào?

Nghĩ thoáng rồi, trong lòng thoải mái hơn nhiều.

An Cúc Nhạc trả lời tin nhắn của cậu thiếu niên: “Đúng lúc gặp phải, là một người rất tốt.”

Y cứ tưởng Đỗ Ngôn Mạch đã ngủ, nào ngờ vẫn còn thức: “Ừm.”

Theo quan hệ giữa hai người ngày càng sâu sắc, hiếm khi Đỗ Ngôn Mạch mới hồi âm ngắn gọn như thế, bởi vì An Cúc Nhạc từng kháng nghị, bảo cậu ấy đừng lãng phí, chỉ là một khi đề cập đến người nọ, từ trước đến nay Đỗ Ngôn Mạch vẫn luôn tích chữ như vàng, y phải hỏi rất nhiều câu mới chịu miễn cưỡng đáp lại một câu.

An Cúc Nhạc ngồi trước máy vi tính, chán chường mở bản so hơn kém kia lên, y tự thẩm thắng thắng thắng một loạt, nhưng vậy thì sao chứ? Người mà cậu ấy yêu chung quy không phải là y.

Riêng điểm này thôi, y đã thua mười con phố rồi.

Bỗng nhiên An Cúc Nhạc rất muốn hỏi Đỗ Ngôn Mạch: Cậu thích người kia cỡ nào?

Thích đến mức đối với một người ngoại trừ lúm đồng tiền ra thì chẳng có nửa điểm giống người kia mà cũng bám dính, cố chấp như vậy.

Nhưng mà ngẫm lại, hỏi cũng chẳng có nghĩa lý gì.

Hồi tưởng lại những ngày đã qua, thật ra An Cúc Nhạc rất không đành lòng, khoan bàn tới việc khác, người kia rõ ràng thẳng đuột, lại còn có bạn gái, bẻ không cong, chỉ có thể gãy. Trên đời luôn có một số việc chắc chắn không có kết quả tốt, nhiều người dùng hết ân hận cả đời mới lĩnh ngộ được, may là Đỗ Ngôn Mạch tuổi còn nhỏ nhưng cũng hiểu chuyện, duy trì được quan hệ tốt đẹp, sau này không phải tiếc nuối.

So với kiểu truy đuổi mù quáng tùy hứng mình đầy thương tích của y năm xưa… hoàn toàn khác biệt.

Cậu thiếu niên biết cách bảo vệ chính mình, và bảo vệ đối phương.

Thật đáng mừng, thật nên cho cậu ấy một like.

Chuyện qua rồi thì thôi, năng lực chống chọi của An Cúc Nhạc đó giờ vẫn rất mạnh, chẳng qua chỉ ném vỡ cái cốc, mua mới là xong. Hôm sau y ra ngoài, đến nhà ga Đài Bắc, ở đây bán đủ loại hàng tạp hóa cho y mặc sức chọn, y dạo quanh khắp nơi nhưng không tìm được cái nào vừa ý, trái lại thấy khát nước.

An Cúc Nhạc đi vào McDonald’s, chọn một ly cà phê.

Nhà ga Đài Bắc còn được xưng là chốn tụ tập của trung nhị… được rồi, cái này là do y tự nói. Trong McDonald’s đông đúc nhộn nhịp, đám thanh niên trẻ chọn một ly đồ uống rồi ngồi ở đằng kia anh anh em em, An Cúc Nhạc thích nhất là đứng ở một góc ngắm nhìn mọi thứ, vừa uống cà phê vừa “thưởng thức”.

Thanh niên trẻ bây giờ đúng là… Nghe đâu dùng câu này mở lời tương đương với việc già thật rồi, An Cúc Nhạc mặt ngoài thì tỉnh rụi như thường, trong lòng thì đang độc thoại: Đậu má, có cần phải vậy không, thằng nhóc kia vói cả tay vào dưới váy người ta rồi, con bé kia đủ mười sáu chưa thế? Anh nói cho mấy cưng nghe, chưa đủ mười sáu, bất luận thế nào cũng phạm pháp đó…

Y nhìn từng bàn từng bàn… mãi đến khi thấy một bóng hình cao lớn, y giật bắn mình, sau đó thở phào một hơi: Thì ra là nhìn lầm.

Một cậu học sinh khom lưng ngồi trong góc, trên bàn trải đầy sách, đại khái là các loại sách tham khảo, còn người trông như bạn cùng lớp hoặc thầy giáo ngồi ở bên cạnh, cầm bút ghi chú trên đó cho cậu ta.

Nét mặt học tập của đối phương vô cùng chăm chú, An Cúc Nhạc không dám khẳng định tuổi tác của đối phương, ước chừng là học sinh trung học trước kỳ thi học kỳ.

An Cúc Nhạc cảm thấy cảnh tượng này rất ấm áp, cả tuần mới có một ngày chủ nhật, người kia lại có lòng ra đây dạy cậu ta làm bài, đây không thể nghi ngờ chính là cách đúng đắn để đối đãi trẻ vị thành niên… An Cúc Nhạc chợt nghĩ đến quyển vở bài tập toán của Đỗ Ngôn Mạch để quên ở nhà mình, bên trong cũng chứa đầy bút tích chú giải của “thầy”, người nọ chỉ là giáo viên thực tập, rời trường đã hơn ba bốn tháng, có phải bọn họ cũng thường hẹn nhau ra chỉ bài như vậy không?

An Cúc Nhạc nhìn quanh bốn phía, bỗng thấy mình quá sức lạc quẻ, hệt như một chiếc bình hoa Bàn Long cổ xưa và một dãy cốc sứ hoa văn tươi trẻ đặt cạnh nhau. Đây mới là thế giới mà cậu thiếu niên nên sống. Nói thì nói vậy, ngoại trừ buổi tối hẹn nhau chạy bộ, hoặc thỉnh thoảng cùng đi siêu thị và cửa hàng tiện lợi gần nhà, bọn họ chưa bao giờ chân chính đi ra ngoài.

ac4

Bình hoa Bàn Long

Bất luận là trường học hay nơi này, chưa từng là nơi An Cúc Nhạc y thuộc về.

Ầy, đây chẳng phải là tiếng lòng của Office Lady không đóng nổi vai Bộ trưởng sao?

*Câu trên ám chỉ phim “Bộ trưởng OL” (2006) của Nhật Bản (OL = office lady). Nữ nhân viên Harada Aki và Bộ trưởng Matsudaira ngoài ý muốn đổi thân xác cho nhau, không còn cách nào khác, hai người đành phải tạm thời sắm vai đối phương.

An Cúc Nhạc cười tự giễu, uống một ngụm cà phê lạnh ngắt trong tay, cuối cùng không quay đầu lại, ra khỏi McDonald’s.

Lần này y không mua gì hết, về thẳng nhà mình.

Trong nhà không có cốc, đành phải uống nước trực tiếp từ bình trà, qua vài ngày sau, y gửi tin nhắn cho cậu thiếu niên: “Cuối tuần này, theo tôi ra ngoài đi dạo đi.”

___________________

Chương 46

Hẹn hò

Thẳng thắn mà nói, đây là lần đầu tiên An Cúc Nhạc tìm người có quan hệ thể xác với mình ra ngoài đi dạo.

Y vẫn luôn xác định vị trí rõ ràng: người có thể lên giường, người không thể lên giường, bạn rượu, bạn thịt, bạn thân… Đỗ Ngôn Mạch rốt cuộc xếp loại nào? Rõ ràng nên xếp vào đối tượng không thể lên giường, thế mà lại cố tình lên nhiều lần thậm chí cả trăm lần, bạn thì không được rồi, tình nhân… vậy thì càng đáng cười.

Nhưng mà, y cũng rất muốn thử một lần… tạm thời tính là “hẹn hò” với cậu thiếu niên.

Khi xuất hiện ở địa điểm đã hẹn, Đỗ Ngôn Mạch vẫn như mọi lần mặc một chiếc áo thun trắng, cùng một chiếc quần jeans thoạt nhìn giống như lượm ở sạp hàng rong.

Cậu ấy đội mái đầu chưa hề chải chuốt gì, đến khi thấy trang phục của An Cúc Nhạc, nhất thời nghẹn họng: “Anh Hoa cúc, anh nói không cần chưng diện…”

“Đúng vậy, cậu không cần.” An Cúc Nhạc cười tươi rói, hôm nay y mặc một chiếc áo sơmi kẻ sọc khác lạ, phối với quần bó màu xanh và một đôi giày thể thao màu vàng sáng.

Cả người đẹp đẽ không gì sánh được, lại không quá lòe loẹt.

Hai người đi cạnh nhau, chênh lệch tương đối lớn.

An Cúc Nhạc không để ý, dẫn Đỗ Ngôn Mạch đến trung tâm bách hóa chọn cốc.

Một đống cốc muôn hình vạn trạng đủ loại hoa văn và màu sắc xếp thành hàng dài, An Cúc Nhạc chụp một lần năm sáu cái cốc sứ, khoa tay múa chân thật lâu, Đỗ Ngôn Mạch hơi ngạc nhiên: “Không phải trong nhà anh nhiều cốc lắm sao?”

An Cúc Nhạc không ngẩng đầu lên, đáp: “Ừ, ném hết rồi.”

Đỗ Ngôn Mạch sửng sốt.

An Cúc Nhạc: “Rửa không sạch, thôi bỏ luôn.” Mọi việc đều có điểm mấu chốt, khi gút mắc tích lũy đến mức độ nào đó, có rửa cũng không sạch, chỉ đành nói bái bai.

Nếu không bụi bẩn càng tích càng nhiều, át hết tất cả hoa văn xinh đẹp ban đầu thì tiếc lắm.

An Cúc Nhạc mua một lần bảy cái cốc, nhờ chủ tiệm gửi về nhà mình, đoạn dắt Đỗ Ngôn Mạch đến cửa hàng quần áo nam mà mình thường ghé. Nhân viên cửa hàng là bạn trong giới của y, trước khi nhận công việc biên tập mỹ thuật làm nghề nghiệp chính, An Cúc Nhạc cũng từng đứng quầy. Y chỉ vào Đỗ Ngôn Mạch, nói với bạn thân: “Tôi muốn chọn vài bộ cho cậu ấy.”

“Em…”

Câu “không cần” còn chưa nói xong, nhân viên cửa hàng đã hét ầm lên: “Ôi chao ~ thật sao? Tôi thật sự có thể giúp cậu bé đẹp trai như thế mặc quần áo?”

Đỗ Ngôn Mạch: “……”

An Cúc Nhạc mỉm cười, hào phóng buông tay: “Do your best.”

Nhân viên cửa hàng tuân lệnh, lập tức cầm quần áo múa may trước người Đỗ Ngôn Mạch, miệng càm ràm: “Tôi đã bảo rồi, quý này cái bla bla đang hot, nhất là phối chung với cái bla bla, sẽ rất blo blo blo, bla bla…” Quả thật giống như niệm chú.

Đỗ Ngôn Mạch đầu choáng não trướng, một chữ cũng không hiểu, đến khi bị nhét một mớ quần áo, nhân viên cửa hàng cười tủm tỉm mời cậu đi mặc thử, cậu mới đột nhiên hoàn hồn.

“Em không…”

“Đi, mặc vào!” Nhân viên cửa hàng thoạt tiên còn dịu dàng như nước, nháy mắt trở nên đằng đằng sát khí, hoàn toàn không cho phép phản kháng.

Đỗ Ngôn Mạch giật mình, quẳng ánh mắt cầu cứu về phía An Cúc Nhạc, An Cúc Nhạc giả vờ không phát hiện, cậu đành phải ngoan ngoãn nghe lời, đi vào phòng thử đồ.

Cậu thiếu niên vừa đi, nhân viên cửa hàng đổi xoạch dáng vẻ niềm nở ban nãy, thong dong kề sát An Cúc Nhạc, giơ ngón út: “Chó săn nhà anh hả?”

An Cúc Nhạc dở khóc dở cười: “Cháu ngoại tôi.” Nếu không nói vậy, đoán chừng tối nay… ấy không, một lát sau trên Line sẽ bắt đầu truyền tin y nuôi bạn trai nhỏ.

Đáng tiếc nhân viên cửa hàng rất tinh mắt: “Uầy ~ anh bớt xạo đi, không thấy nãy giờ ánh mắt cậu ta cứ nhìn anh suốt à? Nói không có gian tình? Quỷ mới tin.”

Phải, khi nãy nhân viên cửa hàng đem từng bộ đồ ướm lên người Đỗ Ngôn Mạch, cậu ấy một mực nhìn về phía y, ngoại trừ luống cuống không biết làm sao còn giống như đang tìm sự khẳng định.

Ỷ lại đến thế.

An Cúc Nhạc chỉ cười một thoáng, không nói gì nhiều.

“Anh, anh Hoa cúc…”

Giọng nói lúng túng của Đỗ Ngôn Mạch truyền ra từ phòng thay đồ, nhân viên cửa hàng vừa nghe, cười ná thở: “Á ha ha ha ha, cậu ta gọi anh là anh Hoa cúc? Vậy từ nay về sau bọn này cũng gọi anh là Mr. Hoa cúc nha, ha ha ha ha ──”

An Cúc Nhạc thờ ơ: “Đám dân đen hạ đẳng mấy người, dùng kính ngữ cho tôi.”

“Phụt ha ha ha ~” Nhân viên cửa hàng vẫn còn cười.

Thật ra An Cúc Nhạc cũng biết xưng hô này rất ngu xuẩn, ban đầu đương nhiên chỉ là đùa giỡn, nhưng theo số lần Đỗ Ngôn Mạch gọi như vậy ngày càng tăng, thói quen trở thành hiển nhiên, cuối cùng biến thành một loại xưng hô đặc biệt cố định, An Cúc Nhạc cũng chưa nghĩ ra xưng hô nào độc nhất vô nhị hơn cái này.

Mặc dù ngu xuẩn, nhưng cũng là ngu xuẩn thuộc về y.

An Cúc Nhạc đi vào phòng thử đồ, phát hiện Đỗ Ngôn Mạch còn chưa thay quần áo, không khỏi khó hiểu: “Sao vậy, kích thước không vừa hả?”

Đỗ Ngôn Mạch cũng không nhiều lời, chỉ đưa mác giá cho y xem.

“Ồ.” An Cúc Nhạc đã sớm nghĩ đến tình huống này, cho nên không quá bất ngờ: “Mượn mặc thôi, hiếm khi mới theo tôi đi dạo phố, tôi muốn cậu mặc đẹp một chút.”

Đỗ Ngôn Mạch im lặng một hồi, nhìn quần áo trong tay mình, ánh mắt nặng trĩu: “… Có phải em làm anh mất mặt lắm không?”

Thằng nhóc này. An Cúc Nhạc đau lòng, không còn cách nào khác, đành phải chiều chuộng gãi đầu cậu ấy: “Sao lại thế được, cậu không thấy cái tên ngoài kia nhìn cậu thèm nhỏ dãi luôn à?”

“……” Đúng là khi nãy chọn quần áo, cậu bị cọ không ít… dầu.

*cọ dầu = dê xồm.

“Mặc cho tôi xem đi?” An Cúc Nhạc dịu dàng nhìn cậu, cổ vũ: “Tôi muốn xem.”

Mỗi khi An Cúc Nhạc nói như thế, Đỗ Ngôn Mạch rất khó phản kháng, đành phải thay quần áo.

Cậu trần truồng trước mặt An Cúc Nhạc đã thành quen, chẳng thấy có vấn đề gì, An Cúc Nhạc cũng nhìn nhiều lần lắm rồi, thế nhưng sau khi cậu ấy mặc xong cả bộ, con ngươi của y co lại, đờ đẫn cả người.

“Phải nói là…” Vốn dĩ là hàng hiệu, trong lộng lẫy có súc tích, người Ý rất am hiểu đường cong của phái nam, mặc dù chiếc áo trông đơn giản là thế nhưng vẫn có thể tôn lên những đường cong quyến rũ.

An Cúc Nhạc lập tức lấy di động ra, chụp ‘tách tách’ mấy tấm. Đỗ Ngôn Mạch: “……”

Chụp xong, An Cúc Nhạc bước lên, cởi vài nút trên chiếc áo sơmi cổ V của cậu thiếu niên, rồi lại lầm bầm cài lại… sau đó lại cởi ra.

Tới lui như thế vài lần, Đỗ Ngôn Mạch không hiểu gì sất: “Anh Hoa cúc?”

An Cúc Nhạc: “Thôi vậy.” Một người vui không bằng mọi người vui, cuối cùng y lựa chọn cởi nút.

Vị trí cổ áo khoảng chừng ở trước ngực, thiết kế hơi thùng thình làm cho đường cong xương quai xanh càng sâu thêm, trên da thịt sậm màu của Đỗ Ngôn Mạch gồ lên những đường sự nghiệp*, quần bên dưới còn là quần rộng bình thường, không quá bó nhưng cũng đủ làm nổi bật bắp thịt ở mông, không thể không thừa nhận mắt chọn quần áo của cái tên ở ngoài quả là hạng nhất.

*Đường sự nghiệp: ban đầu ám chỉ đường vân tay, bây giờ thường chỉ khe ngực của sao nữ, bởi vì lộ ngực càng hot nên giúp phát triển sự nghiệp =)) Còn nam giới không nói cụ thể nhưng chắc là nói đường cong bắp thịt.

Nhân viên cửa hàng đứng bên ngoài kêu oai oái: “Đủ ~ chưa ~~ cửa hàng chúng tôi không cung cấp dịch vụ ân ái, nếu còn không chịu ra, tôi sẽ đánh khách đó!”

“Ồn quá!” An Cúc Nhạc không cam nguyện kéo Đỗ Ngôn Mạch ra khỏi phòng thử đồ, lần này đổi thành nhân viên cửa hàng câm như hến.

“Mẹ của tôi ơi, phải nói là…”

An Cúc Nhạc mỉa mai: “Sao vậy, ngày đầu tiên thấy trai đẹp hả?” Rõ là chó chê mèo lắm lông.

“Lần đầu tiên thấy trai đẹp có thể hốt về!” Nhân viên cửa hàng mắt sáng ngời, trong giới ai chẳng biết An Cúc Nhạc quen thói hiến tặng người không ở lại, nếu có thể cướp người từ tay y, y chẳng những vỗ tay cúng tiền mà còn tặng thêm hai cái bao cao su. Nhân viên cửa hàng vội vàng sáp tới: “Theo tôi đi, tôi đảm bảo kỹ thuật của tôi không thua gì chị gái hàng xóm, hơn nữa tôi còn trẻ hơn anh ta, mông cũng chặt…”

“Đệt…” An Cúc Nhạc còn chưa mắng xong đã bị người ôm chầm từ phía sau, bởi vì chênh lệch chiều cao, mỗi lần bị ôm như thế, chân y lại rời mặt đất.

Đỗ Ngôn Mạch: “Anh ấy là đủ rồi.”

Tất cả mọi người ở đây sửng sốt.

Đỗ Ngôn Mạch rất nghiêm túc, nhấn mạnh thêm lần nữa: “Anh ấy là đủ rồi.”

“……” An Cúc Nhạc che mặt, thoáng cái mặt đỏ đến mang tai, nhân viên cửa hàng sững sờ hồi lâu, sau đó bật cười, dáng vẻ vô cùng dứt khoát vỗ vai Đỗ Ngôn Mạch: “Ok, tôi sẽ không tự mình đa tình nữa.”

Đụng chạm lần này chỉ là giữa đàn ông và đàn ông, không mang bất cứ ám chỉ ái muội gì, Đỗ Ngôn Mạch tò mò hỏi: “Anh còn trẻ hơn anh Hoa cúc nữa, vậy là tốt nghiệp trung học xong anh ra ngoài làm việc luôn sao?” Giọng điệu có chút thán phục.

“Hở?” Nhân viên cửa hàng hiển nhiên biết tuổi thật của An Cúc Nhạc, anh chàng mù mờ nhìn về phía bạn mình, chỉ thấy đối phương liều mạng nháy mắt ra hiệu, hai người đủ ăn ý, nhanh chóng câu thông: “Đúng vậy. Hức ~ ai bảo tôi có một ông bố mê cờ bạc, mẹ lại bệnh nan y, bên dưới còn thằng em trai gào khóc đòi ăn, thêm một con chó dần dần già nua…”

An Cúc Nhạc trợn trắng mắt, lòng thầm mắng: Quỷ bắt cậu đi.

Tiếp theo thừa dịp Đỗ Ngôn Mạch đi vệ sinh, An Cúc Nhạc nói: “Lấy bộ này, ghi lại giúp tôi.”

“Được.” Nhân viên cửa hàng chép lại mã hàng, viết biên lai, chuẩn bị báo thành viên mua hàng. Anh chàng nhếch miệng cười, nhỏ giọng nói: “Xem ra lần này anh ngã sâu đấy, ngay cả trò đáng xấu hổ như giả bộ nai tơ mà cũng làm được.”

An Cúc Nhạc hầm hừ: “Bán hàng của cậu đi!”

“Xì, anh mua cái này, tôi chỉ ngắm được có tí xíu. Hừ, chẳng cho người ta ngắm thêm chút.”

An Cúc Nhạc lườm bạn mình một cái: “Sờ chưa đã à?”

“Ờ đúng, xúc cảm không tệ, khó trách anh lưu luyến quên lối về.” Nhân viên cửa hàng cười hề hề, sau đó nghiêm mặt nói: “Hoa cúc, anh kiềm chế chút đi, trong đám chị em bọn này chỉ có anh là sống không máu không lệ không tim không phổi nhất, tôi hy vọng anh tiếp tục duy trì.”

An Cúc Nhạc cười khổ: “… Tôi sẽ cố gắng.”

________________

Tui xin thú tội với mọi người là từ đầu truyện đến giờ lẽ ra phải dùng “cốc” chứ không phải “tách”, mà tui cứ đinh ninh uống cà phê là dùng tách nên cứ “tách” hết, giờ tui mới biết cốc mới là hợp lý nhất, từ từ tui sẽ sửa sau =(( Nhầm lẫn này là do từ 杯子 có nghĩa là cốc, tách, ly, chén chung chung chứ không phải chỉ riêng một loại. 

Chương 47

Tagged:

33 thoughts on “An Cư – 45 + 46

  1. ngontinh15 14/03/2016 at 19:31 Reply

    bóc tem chương mới :))

    Like

  2. vantich 14/03/2016 at 19:37 Reply

    Cái này là đại gia bao nuôi kiều nam à =))

    Liked by 2 people

    • Nana 15/03/2016 at 10:58 Reply

      Đại gia nuôi tráng nam thì đúng hơn chứ em nó mà kiều nỗi gì ( ̄^ ̄)

      Like

      • vantich 16/03/2016 at 20:53 Reply

        em Mạch cư tê nên tui thích gọi là kiều hơn. Nghe tráng nó cứ cao to đen hôi sao ấy

        Like

        • Nana 17/03/2016 at 14:06 Reply

          ẻm cao to đen hôi thiệt mà, mãnh nam tráng nam cơ bắp nam =)))

          Liked by 4 people

  3. huong96 14/03/2016 at 19:43 Reply

    Hai anh cứ ngọt ngào suốt thế này cho em nhờ!!!!

    Like

    • Nana 15/03/2016 at 10:59 Reply

      Người ta ngọt từ đầu truyện tới cuối truyện mòa (¬‿¬)

      Like

  4. Anh sắp hết thời ko tim ko phổi ko lệ rồi =]]

    Like

  5. Emma Ai 14/03/2016 at 20:26 Reply

    “Trên đời luôn có một số việc chắc chắn không có kết quả tốt, nhiều người dùng hết ân hận cả đời mới lĩnh ngộ được”

    Đọc mà đau lắm , đau lắm luôn á

    Vậy mà bị cái câu tặng cậu 1 like làm cho trật lất, phì cười

    Ài, hồi xưa đi hotel mấy tệ cũng ko cho thiếu, giờ dắt trai đi mua đồ :3

    …..

    *tâm trạng phức tạp*

    …….
    Thoy, buông tha, đi ngủ lấy lại cân bằng đây

    Thks cô hnay up ngay 2c ^^~ Chúc cô, nhà ADC và tất cả mọi người,các anh chị em hảo tỷ muội, các t.yêu : Happy White Valentine | ◕‿◕ | ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| ^3^

    Liked by 2 people

    • Nana 15/03/2016 at 11:02 Reply

      Hồi xưa người ta có lời thề không phí tiền cho trai lạ, giờ trai này người ta si mê quá rồi, em nó mà không chối tới chối lui là đến giờ người ta mua cho mấy chục bộ luôn ấy chứ không phải lén mua rồi giả bộ nói mượn mặc vậy đâu (≖ ‿ ≖)

      Liked by 1 person

  6. […] Nguồn An Cư – 45 + 46 […]

    Like

  7. chip31121994 14/03/2016 at 20:37 Reply

    Cốc hay tách đều đk mà mn ko để ý đâu 😂 1 đại diện mọi người lên tiếng

    Liked by 1 person

    • Nana 15/03/2016 at 10:57 Reply

      Vì sau này cái cốc đóng vai trò có xíu quan trọng nha, với cả từ đầu đến giờ tác giả cũng nhiều lần nhắc đến việc Cúc sở hữu rất nhiều cốc (ý chỉ quá khứ loạn xạ trước đó) nên cốc cũng có ý nghĩa đó, nếu không tui cũng diếm luôn làm bộ như là tách rồi =))))

      Liked by 1 person

      • chip31121994 15/03/2016 at 18:46 Reply

        Thảm nào mình đang thắc mắc 😂 sao phân rõ thế làm gì

        Like

  8. 小旗天 14/03/2016 at 21:26 Reply

    Anh ấy là đủ rồi kìa, Mạch cưng à, cưng như thế bảo ngta s chịu nổi đây *quắn quéo quằn quại~*
    Khúc kể tiểu sử của anh bán hàng…đê ma ma…chết cười 😂😂😂😂😂

    Liked by 2 people

  9. minhtule 14/03/2016 at 21:32 Reply

    Dễ thương quá

    Liked by 1 person

  10. Kuri Neko 14/03/2016 at 22:24 Reply

    Cứ cưng cưng như vậy ai mà chịu được hở Mạch ơi?
    Anh Cúc là anh trải đời lắm, nhưng ko ohair cuối cùng cũng bị em nó hốt về sao. Suy nghĩ nhiều làm chi?

    Liked by 1 person

    • Nana 15/03/2016 at 11:05 Reply

      cho Cúc xoắn não đợt cuối trước khi lên xe bông về nhà chồng ╭(╯ε╰)╮

      Liked by 1 person

      • Kuri Neko 16/03/2016 at 17:05 Reply

        Xoắn não quá Cúc lại ngược Mạch thì tui chắc khóc lên trời quá =))

        Like

  11. tui thích há cảo 14/03/2016 at 22:33 Reply

    Anh giai bán hàng cũng bựa kinh ha
    Sao mà hai người nỡ làm tuôi đau lòng,trời ơi là trời ahhhh

    Like

    • Nana 15/03/2016 at 11:04 Reply

      đau lòng gì vại nàng Σ( ° △ °|||)

      Liked by 1 person

      • tui thích há cảo 15/03/2016 at 17:11 Reply

        Đau lòng là hai đứa chưa tâm ý tinh thông

        Like

        • tui thích há cảo 15/03/2016 at 17:13 Reply

          Nhầm,là tương mới đúng

          Like

  12. redfoxredfox 15/03/2016 at 00:05 Reply

    Bao nhiêu câu thâm sâu muốn quote ;_;

    Liked by 1 person

  13. Jun 15/03/2016 at 02:58 Reply

    Anh ấy là đủ rồi =)))) nghe xong chắc Cúc về YY sướng luôn =))))

    Like

    • Nana 15/03/2016 at 11:06 Reply

      Cúc còn chưa kịp YY thì đã… (つ﹏<)・゚。

      Like

  14. thuytien11111991 15/03/2016 at 09:32 Reply

    Mua đồ để lột đồ mà.

    Like

    • Nana 15/03/2016 at 11:06 Reply

      Người ta mua đồ với mục đích trong sáng nhe (¬‿¬)

      Like

  15. Tử Mộc 15/03/2016 at 10:15 Reply

    đúng là thấy zai đẹp là dán mắt vào, chuẩn tinh thần chị em ╮(╯▽╰)╭

    Liked by 2 people

  16. […] Chương 41 | Chương 42 | Chương 43 | Chương 44 | Chương 45 + 46 […]

    Like

  17. Bop108 15/03/2016 at 16:21 Reply

    “Anh ấy là đủ” cưng A Mạch quá đi xD.

    Liked by 1 person

  18. kyouyahibari995 15/03/2016 at 19:27 Reply

    Dau long

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫