An Cư – PN Happy Life [1]

An Cư Lạc Nghiệp

Đại Đao Diễm

Thể loại: hiện đại, niên hạ công, cao H, 1×1, HE

Biên tập: Nana

***

Happy Life [1]

Năm sinh nhật 21 tuổi, An Cúc Nhạc nhận được một chiếc máy chụp ảnh lấy ngay Polaroid màu hồng.

An Cúc Nhạc cũng không đặc biệt hứng thú với chụp ảnh, cứ dùng di động như camera, trái lại chiếc Polaroid này ngoại hình đáng yêu, màu sắc tươi xinh, phần nhả ảnh trông rất thú vị. Người tặng máy dạy y chụp thế nào, anh ta một tay cầm máy, một tay khoác vai An Cúc Nhạc, nở nụ cười: “Nhìn nè, là thế này.”

ac1

Máy ảnh Polaroid

Ngay khoảnh khắc hôn lên, anh ta nhấn shutter, ảnh chụp lòi ra, hai người đàn ông mặt kề mặt, hôn nhau.

Trong ảnh, nét mặt An Cúc Nhạc vẫn chưa kịp phản ứng, trông cứ ngô ngố thế nào, người kia thì mỉm cười, đôi mắt đen nhánh nheo lại, nhưng không cười ở đáy lòng.

Nghe đâu bạn trai mà anh ta hẹn hò vài chục năm không gánh nổi áp lực gia đình, sắp kết hôn.

Anh ta đưa ra lời chia tay, trở lại trong giới đàn đúm, lúc trước chơi bời quá mức còn phải nhập viện làm phẫu thuật. Anh ta và An Cúc Nhạc rất hợp nhau, nhưng chưa từng lên giường, nên nói thế nào nhỉ, lần đầu tiên nhìn thấy An Cúc Nhạc, anh ta bảo: “Cậu là một cậu nhóc thông minh, ăn đắng xong khắc ghi bài học kinh nghiệm, không tái phạm nữa. Rất nhiều người không làm được điều đó… gồm cả tôi, nhìn sang cậu, tôi thấy mình như thằng ngốc.”

Anh ta tự đánh giá thảm trạng của mình, An Cúc Nhạc nhìn hiểu, thế là không muốn lăn giường vô nghĩa với đối phương.

Tấm hình kia lẫn máy ảnh đều đưa cho An Cúc Nhạc, An Cúc Nhạc về nhà, tiện tay đặt chúng trên bàn, không để ý gì mấy, cũng không sử dụng gì nhiều.

Một tháng sau, người tặng máy ảnh cho y, qua đời.

Nguyên nhân cái chết không rõ, có người đồn anh ta tự sát, có người đồn lần này anh ta chơi dữ quá mất luôn cả mạng, đủ loại cách nói, nhưng không ai biết được sự thật ── cùng lắm bọn họ chỉ là bạn tình một đêm, trở lại hiện thực, ai cũng đeo mặt nạ mà sống.

Lễ tiễn biệt anh ta, An Cúc Nhạc cũng đến dự, không thể không tán tụng kỹ thuật trang điểm thi thể thật thần kỳ, đã chết được bảy ngày mà trông vẫn như đang ngủ yên lành, giúp những người tới phúng viếng ghi nhớ dáng vẻ đẹp nhất.

Nhìn xong đi ra, An Cúc Nhạc chú ý tới một người đàn ông đứng ở nơi rất xa không dám bước lại gần, y đi tới hỏi: “Không nhìn mặt lần cuối à?”

Đối với người đã khuất, An Cúc Nhạc không có tình cảm thắm thiết gì mấy, nhưng y nhìn ra, người đàn ông này có.

Quả nhiên, người đàn ông cười khổ: “Không được, người nhà cậu ấy nhìn thấy tôi sẽ không vui đâu.”

An Cúc Nhạc nghe nói năm đó anh ta dẫn theo người yêu come out với gia đình, dư luận xôn xao ầm ĩ một trận, thế mà cuối cùng người kia lại ích kỷ thẳng bước trên con đường người bình thường. An Cúc Nhạc móc thuốc lá ra, hỏi: “Để bụng à?”

Đối phương lắc đầu.

An Cúc Nhạc châm thuốc hút một hơi, nói: “Anh vẫn vào gặp thì tốt hơn.”

Người kia: “?”

An Cúc Nhạc cười tươi rói: “Bởi vì từ nay về sau anh muốn gặp cũng chẳng gặp được đâu.”

Nói xong lời này, An Cúc Nhạc không quan tâm nét mặt bỗng chốc vỡ thành từng mảnh của đối phương, cất bước rời đi.

Y không có ý mỉa mai hay dạy dỗ ai, chỉ nói sự thật thôi, nhưng thật ra không vào gặp là tốt nhất, không gặp thì có thể tự mình ảo tưởng người đó chưa chết, chỉ đang sống ở một nơi xa thật xa mà mình không chạm đến được, khỏi phải chịu đựng áp lực và gánh nặng tâm lý, vậy mà y lại cố gắng xúi giục…

An Cúc Nhạc phun khói thuốc, liếc nhìn cổ tay trái của mình, những hạng người cặn bã này, vĩnh viễn không cho rằng nỗi đau của người khác là đau đớn thật.

Y về đến nhà, tắm rửa lau người, chú ý tới chiếc Polaroid trên bàn cùng tấm ảnh chụp kê bên dưới. Y nhặt lên, nhìn người nọ nở nụ cười nhàn nhạt, ánh mắt lại chất chứa căm hận, căm hận trần thế, căm hận cuộc sống, căm hận tình yêu… cuối cùng căm hận chính mình, không ngại hủy hoại toàn bộ.

An Cúc Nhạc nhìn ảnh chụp, đi đến trước bức tường trong phòng khách, tiện tay lấy một miếng keo trong suốt dán lên. Y nói: “Hy vọng sau khi đi rồi, anh sẽ thật sự hạnh phúc.”

Không trắc trở không vấn vương.

Từ đó trở đi, An Cúc Nhạc bắt đầu sưu tầm ảnh chụp.

Không có hàm nghĩa gì đặc biệt, chỉ đơn thuần cảm thấy thú vị, những người trong ảnh, đủ loại tình cảm khác nhau, treo ở nơi đó, giống như nhắc nhở chính bản thân mình: Tuyệt đối đừng ngu.

An Cúc Nhạc đặt tên cho bức tường là “My Happy Life”, không phải người nào trong ảnh cũng từng lăn giường với y, nhưng ít nhất có một điểm chung ── y có thể hờ hững dán bọn họ lên.

Y và Kiều Khả Nam từng chụp một tấm, nhưng lại không dán lên.

Làm không được, không nỡ. Kiều Khả Nam dẫu có đau lòng thế nào thì ánh mắt vẫn sáng ngời như cũ, đối với cuộc sống, đối với tình yêu, cậu ấy không bỏ cuộc, so với sự yếu đuối buông bỏ không dây vào nữa của y thì, sự kiên cường Kiều Khả Nam làm y cảm thấy vô cùng tự ti.

Sau đó nữa, y gặp cậu thiếu niên.

Thì ra y vẫn có thể yêu, vẫn muốn yêu, hai người này cho y những khía cạnh khác nhau, giải thích rằng trong tình yêu: cho đi tức là nhận được, yêu là không bao giờ hối hận, niềm vui đứng ngoài quan sát suy cho cùng không phải là niềm vui thật sự, cho dù đau đớn tổn thương cỡ nào cũng nên tự mình trải nghiệm. An Cúc Nhạc không sưu tầm ảnh chụp nữa, cậu thiếu niên nói không thích, mà những gì Đỗ Ngôn Mạch không thích, y sẽ không làm.

Bức tường duy trì nguyên trạng, không ai động vào, nhưng mà dần dà, An Cúc Nhạc nhận thấy có điều… không ổn.

Y và cậu thiếu niên đã làm hết tại mỗi một chỗ trong ngôi nhà này, cá nhân An Cúc Nhạc thích quầy bar trong phòng bếp, vững chắc, chống tốt, thoải mái mà tình thú. Đỗ Ngôn Mạch lại thích phòng tắm, bởi vì thuận tiện, bắn bên trong có thể tẩy rửa ngay, còn có thể vừa tắm vừa cắm, một công đôi việc.

Song chủ yếu cương là quất, không câu nệ địa điểm, duy chỉ có phòng khách, Đỗ Ngôn Mạch làm làm một hồi, cuối cùng vẫn lặng lẽ tránh né.

Nghĩ đi nghĩ lại, phòng khách có sô pha, có TV, Đỗ Ngôn Mạch rất dính người, lại còn hơi có chứng khát khao da thịt, mọi lúc mọi nơi đều ôm y vào lòng, vừa hôn vừa cạ, lúc xem phim Đỗ Ngôn Mạch sẽ trở thành cái ghế thịt của y, hai người đàn ông khỏe mạnh sung mãn, làm sao không xảy ra chuyện cho được?

Cậu thiếu niên rất biết điều, mỗi khi cầu hoan, trước tiên cậu ấy sẽ sờ soạng tay chân của y, sau đó cúi người theo thứ tự hôn má, lỗ tai, cổ của y.

Nếu An Cúc Nhạc không chống cự, cậu ấy sẽ hôn xuống, đằng này môi lưỡi dính liền, đằng kia vén áo y lên, nhéo núm vú vân vê nhè nhẹ, mãi đến khi hơi thở của An Cúc Nhạc trở nên hỗn loạn, làn da trắng ửng đỏ. Vài lần bị đè ngã, dương vật cương cứng của cậu thiếu niên cách lớp quần tỳ ở bắp đùi của y, trong ngăn kéo bàn trà có gel bôi trơn và áo mưa, An Cúc Nhạc nằm trên sô pha, mọi thứ đều đầy đủ… ai ngờ cậu ấy lại chợt dừng lại, bế y lên, đến khi vào phòng mới bắt đầu làm việc.

Một lần, hai lần, ban đầu An Cúc Nhạc đoán cậu ấy ngại sô pha nhỏ, không tiện động đậy, thế là chọn mua một tấm thảm trải sàn mềm mại và một đống gối đệm, làm dưới sàn cũng được vậy. Đỗ Ngôn Mạch rất yêu tấm thảm này, thỉnh thoảng làm thêm mệt mỏi, cậu ấy sẽ co người ngủ trên thảm, chỉ khi nào lỡ tay nổ súng, cậu ấy lại bắt y rời khỏi đó.

Trong đầu An Cúc Nhạc hiện lên hình ảnh con Vượng Tài nhà hàng xóm mình hồi nhỏ, sau khi nhận được cục xương, nó nhất quyết phải đến góc nào đó mới yên tâm gặm thức ăn, nhưng Đỗ Ngôn Mạch thì không giống như vậy, cậu ấy cũng không câu nệ làm ở đâu, nói đúng hơn là, chỉ cần không ở phòng khách, nơi nào cũng được.

Là sao nhỉ, vấn đề phong thuỷ hả ta?

An Cúc Nhạc nghĩ ngợi thật lâu, không phải y đòi làm tình trong phòng khách, chỉ là hành vi của cậu thiếu niên làm y hơi hoang mang. An Cúc Nhạc lên Skype hỏi Kiều Khả Nam: “Lão nhà cậu có như vậy không?”

Joke Nam: “Không.”

Hoa Cúc Đen: “Vậy là lão ấy không chọn địa điểm à?”

Đầu bên kia im lặng một lát mới trả lời: “Không chọn.”

Chậc, đúng là khoảng lặng khiến người ta tỉnh ngộ. Hoa Cúc Đen: “Hâm mộ ghen tị hận quá nha, anh phải chờ nhóc nhà anh trưởng thành đủ khả năng đánh dã chiến, không thì chỉ đành trang trí phòng khách thành rừng cây thôi.”

Joke Nam chấm ba chấm, thầm nghĩ rốt cuộc sao anh cố chấp với đánh dã chiến thế. “Bức tường của anh xử lý thế nào rồi?”

Hoa Cúc Đen: “Bức tường nào? Bức tường kia hả… ờ, chắc dỡ xuống thôi, dù sao thằng nhóc kia cũng không thích.”

Không thích, không thích, không thích… gõ xong ba chữ này, An Cúc Nhạc ngớ người một hồi, sau đó kêu to: “Anh biết rồi!”

Sự thật chỉ có một, chính là không thích! Cậu thiếu niên từng ghen tị vì bức tường đó, sau này có lẽ quen rồi, cậu ấy không thể hiện ra ngoài nữa, còn với An Cúc Nhạc mà nói, nó chỉ như một món đồ trang trí, hiển nhiên không để trong lòng, vậy nên mới không liên tưởng đến: Đỗ Ngôn Mạch không muốn ôm y dưới bức tường đó.

Thằng nhóc này thật là… nếu không thích đến thế, nói một tiếng là được rồi.

An Cúc Nhạc cười cười, thoát khỏi Skype, mở phần mềm thiết kế làm bản phác họa ý tưởng, sau đó lên mạng mua sắm.

Hiện nay hiệu suất mua hàng qua mạng rất cao, hôm trước đặt hàng, hôm sau đã có.

Đỗ Ngôn Mạch học lớp mười, cậu ấy vừa đăng ký gia nhập câu lạc bộ điền kinh, tuần này phải tập huấn, bận đến phân thân không được, thời cơ vừa khéo, An Cúc Nhạc dự định xử lý bức tường này.

Y cầm tài liệu đứng trước tường, không hề lưu luyến tháo ảnh chụp xuống.

Treo gần mười năm, số lượng cất giữ còn nhiều hơn so với tưởng tượng, một cái hộp giày chứa không đủ, y tháo cả buổi trời, rốt cuộc cũng đến tấm cuối cùng.

Ảnh chụp qua lâu như thế, ố vàng phai màu là điều khó tránh, càng tháo xuống dưới càng nhận không ra nhớ không nổi là ai, chỉ thấy từng gương mặt một… An Cúc Nhạc dừng ở tấm ảnh đầu tiên, gần như không thể thấy rõ hình dạng của người trong ảnh, thế nhưng y lại nhớ rõ ánh mắt mỏi mệt của người nọ.

An Cúc Nhạc nhìn trong chốc lát, thầm nghĩ: Mong anh yên nghỉ, tôi rất hạnh phúc.

Tôi không cần mặt tường này.

Y cầm tấm hình cuối cùng, tháo xuống.

_____________

Tác giả chia PN này làm 3 nha hông phải tui cắt =))

Spoil chương sau…

“Em rất yêu anh.”

“Em không biết phải biểu đạt thế nào… anh mới hiểu.”

Happy Life [2]

Tagged:

35 thoughts on “An Cư – PN Happy Life [1]

  1. vantich 30/03/2016 at 19:21 Reply

    Giật tem

    Like

  2. Baka 30/03/2016 at 19:23 Reply

    Kyaaa. Tem sao. Lần đầu tiên dc tem của chủ nha :3

    Like

  3. huong96 30/03/2016 at 19:34 Reply

    Thế này mà cô bảo chỉ câu comt ở mỗi chương cuối!!!!!

    Like

    • Nana 31/03/2016 at 10:33 Reply

      Là xao hem hiểu gì hết?

      Like

      • huong96 31/03/2016 at 10:44 Reply

        cô lúc nào cũng cắt đoạn hay làm tui phải hóng hớt viết comt đòi chương mới chứ sao???

        Like

  4. Mộc Mộc 30/03/2016 at 19:45 Reply

    Mình cũng rất yêu Editer, không biết diễn đạt thế nào đằng ấy mới hiểu được :))) Thật sự!

    Liked by 2 people

    • Nana 31/03/2016 at 10:34 Reply

      Diễn đạt bằng cách like và comment ủng hộ là editor hiểu rùi =)))))

      Liked by 2 people

  5. tieulam 30/03/2016 at 19:49 Reply

    :)))))))))))) Cái gì mà “những gì Đỗ Ngôn Mạch không thích, y sẽ không làm.”, chói mù mắt cẩu độc thân nha, rốt cục là trung khuyển công hay nhân thê thụ đây giời :))))))))))))

    Cúc ca nhá, em nó còn nhỏ thì sung sức lăn qua lăn lại bắn tới bắn lui sao cũng được, anh già rồi mà sao còn ham hố thế hở? :)))))) cái này giống “Ghi chép nơi làm tềnh của tui và phi công trẻ quá” :))))) chỗ nào cũng đc, còn ưu-nhược điểm rõ ràng nữa :))))

    Liked by 2 people

    • Nana 31/03/2016 at 10:35 Reply

      Trung khuyển công với nhân thê thụ đi chung 1 cặp mới là tuyệt phối chứ =)))))

      Cúc là huyền thoại bất lão, vĩnh viễn 18 tuổi mà xao bị chê già hoài vậy :'(

      Liked by 2 people

      • tieulam 31/03/2016 at 15:11 Reply

        Cho tới lúc em Mạch biết sự thiệt thì đúng là mãi mãi tuổi 18 quá, chừng em biết anh già em có vắt anh thế lày nữa hông :)))))

        Like

  6. Dịch Nhiên 30/03/2016 at 19:56 Reply

    “Đỗ Ngôn Mạch lại thích phòng tắm, bởi vì thuận tiện, bắn bên trong có thể tẩy rửa ngay, còn có thể vừa tắm vừa cắm, một công đôi việc.”

    Đang đọc mà sặc nước bọt, trời ạ (๑¯△¯๑)

    Liked by 2 people

  7. lovesess 30/03/2016 at 20:08 Reply

    Xúc động với chuyện tình của người cho Cúc máy ảnh, tự nhiên lại nhớ về Em chờ anh đến 35 tuổi. Chỉ vì 1 người ko đáng mà hủy đi tất cả kể cả mạng sống của mình.
    Cơ mà may quá Cúc già còn có ‘Dưa’ non yêu thương <3

    Liked by 2 people

    • Nana 31/03/2016 at 10:38 Reply

      Cúc già nhưng trai trẻ vẫn còn mê lắm =))

      Có lẽ với người khác thì đó là “người không đáng”, còn với người đã khuất thì đó lại là cả thế giới của họ, mất đi rồi thật sự không thể chịu nổi…

      Like

  8. tui thích há cảo 30/03/2016 at 20:15 Reply

    Mối tình của bạn Cúc thiệt là lâm ly bi đát khiến tui gào thét đau lòng aaa
    Quả nhiên trung khuyển của tui là nhất,nhưng mà nhiều chuyện nên thẳng thắng nói ra,thích chính là thích,không thích chính là không thích,nói ra đỡ gây hiểu lầm các kiểu

    Liked by 1 person

    • Nana 31/03/2016 at 10:39 Reply

      Chuyện gì cũng nói thẳng ra thì sao có truyện để xem =)))) có những thứ bí mật mờ ám mới thú vị chứ, thẳng thắn quá cũng chưa hẳn là tốt 😛

      Liked by 1 person

      • tui thích há cảo 31/03/2016 at 18:30 Reply

        Thật ra úp úp mở mở kì thực cũng có cái tình thú
        Nhưng nhiều lúc làm hiểu lầm,làm tui tan nát cõi lòng

        Like

  9. Tiểu Tước 30/03/2016 at 20:30 Reply

    Trung khuyển Tiểu Mạch của tui vẫn là cưng nhất, ghen mà không dám nói ra (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ Cơ bản em Cúc ẻm cứ nghĩ ai cũng “lầy” như ẻm, ngồi giữa căn phòng đầy ảnh em dan díu với bạn zai cũ, trung khuyển của tui cũng phải hoá thành thần khuyển :))))

    Liked by 2 people

  10. Cái chương này buồn sao đó ><

    Like

  11. […] Life 1 – 2 – […]

    Like

  12. Bop108 30/03/2016 at 21:56 Reply

    Cúc cũng tinh ý đó chớ. Căn bản dính đến chuyện ấy ấy thì bao giờ ảnh cũng nhạy hơn bình thường cả=)))

    Like

    • Nana 31/03/2016 at 14:06 Reply

      Cúc tinh tế nhạy cảm thiệt mà chứ đâu phải mỗi vấn đề đó chứ =)))))

      Liked by 1 person

  13. Fly209 30/03/2016 at 22:20 Reply

    Thích bạn Cúc chết mất. Thực sự thích luôn í. Người kiểu như bạn, nhìn ngoài tưởng hời hợt, cái gì cũng có thể bỏ qua, chai sạn nhưng thực ra lại rất tình cảm và tinh tế. Đôi khi đanh đá chua chát nhưng đúng kiểu là người “ngoài lạnh trong nóng”. Nói câu nào thấm tâm can câu đó, đúng là đau thương là sự trưởng thành nhanh chóng nhất. Sự tinh tế tới từng hành động của bản thân, tinh tế qua cách phân loại mối quan hệ với từng đối tượng rõ ràng của bạn, ai là ai, vị trí trong trái tim bạn thế nào, rõ ràng, rạch ròi không lẫn lộn, rồi làm cái gì cũng có chủ ý hết, làm cái gì cũng để tâm hết, đôi khi khiến mình rất đau lòng nhưng lại rất yêu quý.

    <3

    Liked by 1 person

    • Nana 31/03/2016 at 14:09 Reply

      Cúc phân định rạch ròi lắm kiểu thích là thích hết lòng còn không thích là cho một vé đi Tây Thiên ngay và luôn :))

      Like

      • Fly209 31/03/2016 at 14:41 Reply

        Đó chính là thứ dịu dàng của Cúc đó <3

        Like

  14. thuytien11111991 30/03/2016 at 22:25 Reply

    Chia 3 mà 1 phần cũng dài thiệt dài. Tội cái anh chết.

    Like

    • Nana 31/03/2016 at 14:07 Reply

      Tui thấy ngắn ngủn so với truyện khác tui đang làm á :))

      Like

  15. minhtule 30/03/2016 at 23:03 Reply

    ”Em rất yêu anh” nghe ấm lòng quá đi :3

    Liked by 1 person

  16. Emma Ai 30/03/2016 at 23:10 Reply

    Má Diễm là chuyên gia vừa deep vừa bỉ =))))) Gì mà anh giai vừa tự sát vì bị phụ tình, thoắt cái phóng tới phóng lui cái thành cuộc sống tình thú phóng túng của hai ng, rồi còn chốt câu “Phong thuỷ không hợp?” Với lại trang trí phòng khách thành rừng cây đánh dã chiến nữa =))))) Tiết tháo của má đâu hết rồi ?

    Đôi khi cũng muốn có 1 cái Polaroid, cap lại từng khoảnh khắc sống cho vào journal, nhưnh lưu trữ là một công việc rất ba chấm nên đến giờ vẫn chưa có cái polaroid nào :))))))

    Liked by 2 people

    • Nana 31/03/2016 at 14:07 Reply

      Đó giờ hem biết Polaroid là gì luôn (biết có máy chụp ảnh lấy liền) giờ nhìn hình muốn có một cái quá 😤😤

      Like

  17. muaxanh 31/03/2016 at 08:01 Reply

    đúng là nhiều người cứ ảo tưởng rằng sau khi họ phản bội người họ yêu cũng như yêu họ vẫn sống, để k bị gành nặng tâm lý nhưng vs họ tra này nên đập thẳng sự thật là chết ròi, chết vì họ (dù là trực tiếp hay gián tiếp) để lương tâm cắn cmn rứt đi (vs đk tiên quyết là còn lương tâm)凸(艹皿艹 )

    Liked by 1 person

    • Nana 31/03/2016 at 14:08 Reply

      Bình tĩnh *vuốt lông* 😌😝

      Like

  18. 小旗天 31/03/2016 at 16:49 Reply

    Cái chuyện của người quen anh Cúc thấy thương ghê :'( dũng cảm come out, cuối cùng đối tượng lại đi cưới bánh bèo QAQ ~ mạng sống rất đáng trân trọng, s nỡ…TTATT
    Em Mạch manh quớ, ghen mà hơm lói XD ~ cứ thẳng thắn là được cưng ơi :3 ~~
    Cái khoảnh khắc trầm mặc của anh Nam s mà thấy a “đáng thương” 😂😂😂

    Liked by 1 person

  19. lamrose 23/06/2016 at 16:15 Reply

    Tự nhiên thấy đao nòng…..

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫