Lạc Nghiệp – 1A

Lạc Nghiệp

Đại Đao Diễm

Thể loại: hiện đại, niên hạ công, cao H, 1×1, HE

Biên tập: Nana

***

Chương 1A

My Love Life

Qua hơn mười tiếng ngột ngạt bay trên không, rốt cuộc có thể rời khỏi con chim sắt kia, An Cúc Nhạc hít sâu một hơi không khí trong lành.

Dọc đường đi về phía hải quan, xung quanh toàn là quảng cáo bản địa của Đài Loan, mỗi lần đi nước ngoài trở về, nhìn những thứ này lại có cảm giác yên tâm “à, mình về thật rồi”, lúc kiểm tra hộ chiếu lượt về cũng là người nước mình đứng ở cổng vào, đối phương dùng giọng lạnh nhạt nhưng vẫn nghe được thành ý nói: “Hoan nghênh trở về”, rồi trả hộ chiếu lại cho y.

“Cảm ơn.” An Cúc Nhạc mỉm cười nhận lấy.

Đôi mắt y mảnh dài, màu da trắng nõn, bên cạnh khóe miệng hơi nhếch lên là một lúm đồng tiền mờ nhạt, nhìn không rõ tuổi tác. Nhân viên hải quan ngơ ngác, nhớ lại ngày tháng năm sinh mình vừa xem trên hộ chiếu, còn chưa kịp nghĩ kỹ, người phía sau đã bước lên.

An Cúc Nhạc xách hành lý ra khỏi cổng, mái tóc nâm đậm của y cũng không quá nổi bật trong sân bay đầy rẫy người nước ngoài, nhưng vẫn có người nhanh chóng nhận ra y —— “Hoa cúc! Bên này!”

Ối chà ~ An Cúc Nhạc huýt sáo, thấy bạn thân cao ráo bảnh trai bế một bé gái, bé gái giơ một tấm bảng, bên trên viết “Cung nghênh Hoa cúc bệ hạ trở về độc hại Đài Loan lần nữa!”, xung quanh dán rất nhiều cúc dại màu đen… y bước tới sờ thử, thì ra là hoa giả.

“Uầy, long trọng thiệt.” An Cúc Nhạc long tâm đại duyệt, gỡ hai bông hoa trên bảng xuống, cài cho mình và bé gái mỗi người một bông, chớp mắt: “Hê ~ người đẹp hơn hoa, đúng không?”

*long tâm đại duyệt: lòng vua vui sướng.

Kiều Khả Nam: “……” Mới về nước lại lên cơn, đã vậy mình còn thấy hoài niệm mới ghê… “Đi thôi, em lái xe tới, lát nữa anh với Khả Khả ngồi sau nhé.”

Đời này An Cúc Nhạc thích nhất là chọc ghẹo mỹ nhân, dọc đường đi cứ thấy y đùa giỡn với bé Khả Khả sáu tuổi, lại càng không quên liên tục chào hàng cho mình: “Khả Khả nè, cưng thấy anh thế nào? Có muốn làm vợ anh không…”

Cái tên đồng tính này bớt quậy con gái của người ta đi! Kiều Khả Nam đang định mắng, chợt nghe Khả Khả dùng giọng nũng nịu của con nít nói chắc như đinh đóng cột: “Hông chịu! Người ta phải gả cho anh Thượng Nguyên!”

“Ồ.” An Cúc Nhạc nhướn mày, liếc nhìn bạn thân ngồi đằng trước: “Nói nãy giờ thì ra con gái cậu đã sớm có đối tượng rồi? Là cái thằng Thượng Nguyên kia? Đệt, chơi dưỡng thành hả, kế hoạch Thượng Nguyên à… Hai đứa này, ít nhất cũng kém nhau mười hai tuổi nhỉ?”

*Kế hoạch Thượng Nguyên là chế lại cụm “Kế hoạch Genji”: mang hàm ý một người đàn ông nuôi dưỡng một bé gái trở thành người phụ nữ lý tưởng của đời mình.

Kiều Khả Nam trợn trắng mắt: “Anh là người đi trước còn gì!” Đúng là tự vạch áo cho người xem lưng!

An Cúc Nhạc nghẹn họng, nhìn bé gái xinh xắn đáng yêu làm nũng, rặt một bộ mỹ nhân bại hoại, mai mốt lớn lên nguy hiểm lắm đây: “Tốt nhất hai người nên cầu nguyện con bé không nói thật…”

Kiều Khả Nam: “Trời phải đổ mưa, gái phải lấy chồng, ai mà quản được.”

An Cúc Nhạc cười: “Bây giờ cậu rộng lượng quá nhỉ.”

Kiều Khả Nam thở dài: “Thì cũng nhờ phúc của người ngồi sau em đó.”

An Cúc Nhạc cười ha ha, không phủ nhận.

Xe hơi màu trắng phóng nhanh trên đường cao tốc, An Cúc Nhạc chơi với Khả Khả một lát, con bé mệt mỏi ngủ thiếp đi, y chọt chọt da mặt mềm mịn của Khả Khả, cảm thán: “Hai người hạnh phúc thật, kết hôn, ngay cả con gái cũng có luôn.”

Kiều Khả Nam: “Trong cô nhi viện ấy, Yến gầy Hoàn mập tùy anh chọn.”

*Yến gầy Hoàn mập: “Yến” chỉ Hoàng hậu Triệu Phi Yến của Hán Thành Đế, “Hoàn” chỉ Quý phi Dương Ngọc Hoàn của Đường Huyền Tông. Câu này ý nói hình thể của con gái khác nhau, mỗi người có nét đẹp riêng.  

Lục Hành Chi tài trợ cho một cô nhi viện đã nhiều năm, Khả Khả và Thượng Nguyên nhắc đến khi nãy đều là trẻ con trong cô nhi viện đó. Lúc còn ở Đài Loan, thỉnh thoảng An Cúc Nhạc cũng sẽ đến đó phụ giúp, rù quến bố mẹ quyên ít tiền.

Y không khỏi nghĩ: Rốt cuộc nối dõi tông đường có ý nghĩa chỗ nào? Những đứa trẻ được sinh ra một cách chính thống theo lời người thường nói, cũng khối đứa không được quan tâm, hoặc gặp cảnh bố mẹ qua đời. Nếu biết một năm Đài Loan có bao nhiêu đứa trẻ bị bỏ rơi, đối với những người không thể sinh con dưỡng cái mà nói, có lẽ bọn họ cũng chẳng tiếc nuối gì đâu —— chỉ riêng cục diện rối rắm của người ta, bọn họ cũng giải quyết không nổi rồi.

Kiều Khả Nam hỏi: “Chờ lát em dẫn anh đi ăn, tối nay ngủ lại nhà bọn em ha?”

“Anh muốn ăn mấy món xào nóng!” Ở Mỹ suốt một năm nuốt toàn mấy món gì đâu, An Cúc Nhạc nhớ nhất là mấy món ngon nóng hôi hổi làm tại chỗ trong chợ đêm Đài Loan.

Y hỏi: “Hành lý gửi đến hết rồi phải không? Anh nhớ giường cũng có rồi, thôi anh về nhà ngủ, tiện thể sáng mai bắt đầu thu dọn luôn.”

Mặc dù trong nhà thứ nên có đều đã có, nhưng dù sao cũng là nhà mới, có dọn cũng chưa đủ hoàn thiện. Kiều Khả Nam không đồng ý: “Ngủ ở nhà em đi, anh vừa mới về, còn chưa quen múi giờ, chắc mệt lắm rồi, nghỉ ngơi thoải mái quan trọng hơn, huống hồ nhà hai chúng ta đi bộ là tới ngay, không tốn quá nhiều thời gian đâu.”

An Cúc Nhạc lầm bầm: “Cho dù mệt cũng không muốn xem cặp nam nam vô sỉ nào đó phóng điện show ân ái, mắc công dằn vặt người cô đơn lẻ bóng anh đây!”

Khả Khả tỉnh giấc, mắt lim dim hỏi: “Chú Hoa cúc ơi, nam nam vô sỉ là gì ạ?”

An Cúc Nhạc: “À, chú nói con nghe, tức là…”

“Anh đủ rồi!” Kiều Khả Nam đỏ mặt. Cái chuyện phóng điện này, người phóng chỉ cho rằng nó là một phần của sinh hoạt hàng ngày, nhưng với người nhìn mà nói, đây quả là nỗi đau muốn mở mắt cũng mở không lên —— nhớ lại 5 năm trước mình cũng bị phóng không ít.

Kiều Khả Nam có chút cảm thông, nhưng không biết nên nói thế nào, suy tư một lát rồi quyết định tùy y: “Ngày mai em xin nghỉ qua giúp anh.”

“Ừ.” Dọn nhà cần giúp đỡ, An Cúc Nhạc không khách sáo.

Y liếc mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, rời khỏi Đài Loan vừa đúng một năm, cảnh vật quanh mình cũng không thay đổi nhiều, nhất là một thứ gì đó, vững vàng đến lạ.

Đối với việc này, y đã vô cùng biết ơn.

Ăn uống no nê xong, dẫn bé gái lượn một vòng khắp chợ đêm, An Cúc Nhạc hài lòng thỏa dạ đi đến nhà mới.

Hành lý đã được đưa đến —— bao gồm những thứ trước đó cất tạm ở nhà ông bà, thùng giấy chất chồng khắp nơi, trông như một dãy núi. Nhà này là Kiều Khả Nam giúp y tìm, An Cúc Nhạc xác nhận kết cấu căn nhà qua mạng, thấy cũng ok, bây giờ nhìn hình dạng thực tế thì càng ưng ý hơn.

Thật sự, về rồi. An Cúc Nhạc vuốt tường, mặc dù hơi cũ kỹ, nhưng nhìn chung vẫn là một căn nhà sạch sẽ gọn gàng, không có lắp đặt trang bị thừa thãi, y có thể tha hồ chỉnh sửa theo ý mình.

An Cúc Nhạc nổi hứng, dạo quanh nhà thăm dò, cuối cùng đi tới trước một vách tường, giơ tay ước lượng.

Vách tường này là nguyên nhân chính mà y chọn căn nhà này ngay cái nhìn đầu tiên, diện tích lớn nhỏ không chênh lệch mấy với vách tường ở nhà cũ của y. An Cúc Nhạc quyết định biến nơi đây thành nhà cũ, tự mình bắt đầu lại, y muốn sơn màu xanh, màu xanh của bầu trời, sau đó dùng phấn đỏ vẽ trái tim tình yêu.

Thật nhiều tình yêu, thật nhiều trái tim.

Quyết định xong, y lục tung hành lý, cuối cùng tìm được một chiếc thùng ghi chữ “Love”. Dưới lớp màng xốp hơi dày cộm là một đống hộp nhỏ, y tiện tay mở một hộp trong số đó, đủ loại ảnh chụp và trang giấy rớt ra, y liếc nhìn, khóe miệng nhếch thành nụ cười, bắt đầu động tác.

            …

Lụi cụi một mạch đến bốn giờ sáng, rốt cuộc An Cúc Nhạc cũng thấy buồn ngủ.

Cuối tháng hai, thời tiết không nóng cũng chẳng lạnh, nhiệt độ không khí ở mức vừa phải, y lười lục chăn, mặc quần ống dài áo dài tay lên giường.

Một năm qua ở New York bị giày vò liên tục, mỗi ngày đụng đến giường là như tắt máy vậy, mất ý thức đến hừng đông, vất vả lắm mới thả lỏng thì lại trằn trọc, nửa mê nửa tỉnh. Nhiệt độ cơ thể của y thấp, trước khi ngủ cảm giác cũng tàm tạm, nhưng hễ ngủ là thấy lạnh cóng. An Cúc Nhạc cuộn người lại, không ngừng chà xát chân và cánh tay, mơ màng nghĩ: Lạnh… lạnh quá, tại sao mùa xuân ở Đài Loan còn lạnh hơn New York?

Lạnh quá lạnh quá, viền mắt cay cay, nước mắt chảy ra, từng có một quãng thời gian, mặc kệ khí lạnh đột kích hay nhiệt độ không khí hạ xuống còn vài độ, y cũng không cảm thấy lạnh —— bởi vì có người sẽ ôm y, cẩn thận giúp y chà xát tay chân cho ấm, bất cứ lúc nào cũng mang đến hơi ấm cho y…

Nếu như trọng lượng hạnh phúc cả đời của một người đã được đong đếm sẵn, vậy thì những năm qua, y đã hưởng thụ đủ rồi.

Đời người có lên có xuống, có tròn có khuyết, âu cũng là chuyện thường tình, y không oán trách, hoàn toàn không.

Chỉ là thỉnh thoảng sẽ như vậy, sẽ run rẩy vì lạnh.

Chẳng biết lạnh bao lâu, một cảm giác ấm áp từ từ bốc lên, dường như có người đắp chăn cho y, An Cúc Nhạc lập tức nắm chặt chăn, bật ra một tiếng thở dài khoan khoái, trong lúc mê man không khỏi gọi tên người kia, đối phương không đáp lại, chỉ bất đắc dĩ nói nhỏ: “Đồ đầu đất.”

Hừm… câu này nghe cũng quen lắm, là ai tới vậy?

Được tấm chăn mềm ấm bao bọc, còn chưa kịp nghĩ kỹ, An Cúc Nhạc đã thiếp đi.

“Nè, dậy đi.” Buổi trưa, y bị Kiều Khả Nam đánh thức, ngửi được mùi lô hội quen thuộc.

Kiều Khả Nam cầm tô mì mua ngoài tiệm, mặc áo Polo và quần jeans đứng trước giường, bên cạnh là một đống thùng giấy đã được tháo gỡ.

An Cúc Nhạc choàng tỉnh, liếc nhìn chăn bông trong tay, cứ tưởng mình moi nó ra từ trong đầu.

Kiều Khả Nam: “Sợ lạnh mà không đắp chăn, anh muốn bị cảm ngay ngày đầu tiên về Đài Loan à?”

“… Phiền lắm.” An Cúc Nhạc nhức đầu, đứng lên, mở vali hành lý lấy kem đánh răng bàn chải đánh răng sữa rửa mặt, đi vào phòng tắm.

Thừa dịp này, Kiều Khả Nam trải báo quảng cáo xuống đất, đặt mì dương xuân, cơm chiên, dưa cải, canh thịt heo viên và trứng kho lên trên. Đi ra thấy vậy, An Cúc Nhạc nhịn không được bật cười: “Chẳng phải cậu nói không ăn mì sao? Ăn là xui mà.”

Kiều Khả Nam khinh bỉ: “Mê tín!”

An Cúc Nhạc cười ha ha, đúng là vật đổi sao dời, hôm nay Kiều Khả Nam đã không còn để ý chuyện đó nữa —— không tin thầy tướng số, không quan tâm tử vi chòm sao, điều này chứng tỏ cậu ấy đã có đủ năng lực nắm giữ cuộc sống của mình.

Nếu đổi thành y, chắc tận mấy năm cũng không dám đặt chân vào tiệm mì.

Trong nhà không có bàn, hai người ngồi xếp bằng dưới đất ăn mì. Ăn một hồi, Kiều Khả Nam nâng đũa, chỉ về phía vách tường dán đầy ảnh chụp, tặc lưỡi: “Anh hại em suýt ói ra.”

An Cúc Nhạc đáp lại: “Chúc mừng tráng sĩ, cậu dính rồi.”

Chỗ mà Kiều Khả Nam chỉ là “kiệt tác” trước khi ngủ của y. Mấy năm qua y đam mê sưu tập, sưu tập đủ loại bài báo và ảnh chụp về người nào đó, cứ như bị cuồng vậy. Y cẩn thận cắt rọc từ tạp chí, báo chí, cất kỹ những phần thuộc về người nọ —— sưu tập gần ba năm, tất cả đều vượt biển cùng y, đến New York rồi trở về quê cũ.

Tối qua y nổi hứng, dán những thứ mình cất giữ lên tường, ghép thành hình trái tim. Sáng sớm vào nhà, Kiều Khả Nam hú vía khi nhìn thấy cảnh tượng đó, phải nói là hú vía không hề nhẹ: “Hoa cúc, em tưởng anh chỉ hơi biến thái thôi, ai ngờ anh làm trò mắc ói đúng là không phải người!”

An Cúc Nhạc “ờm ~” một tiếng, húp nước mì xong, chợt hỏi: “Cậu nói xem, anh nên đặt tên cho bức tường này là gì?”

“My Spoony Life?”

An Cúc Nhạc lườm Kiều Khả Nam, spoony là thằng khờ luỵ tình, dù rằng nghe rất phù hợp, nhưng trong lòng y đã có sự lựa chọn khác. An Cúc Nhạc nhìn bức tường và ảnh chụp bên trên, nhìn bóng hình làm tim mình mê đắm, trúng độc khó giải, ngẫm nghĩ một chút mới chậm rãi nói: “My Love Life.”

Kiều Khả Nam: “Hả?”

“Love.” An Cúc Nhạc cười cười, lặp lại: “My Love Life.”

An Cúc Nhạc vừa chuyển công tác về đây, ước chừng có tầm một tháng để nghỉ ngơi. Nửa tháng đầu y dùng để thu xếp hành lý, một chiếc áo lót phối với quần công sở cũ rích, khăn lông bẩn mắc trên vai, suốt ngày bận trước bận sau như công nhân. Đời này có vài lần y không đẹp, hầu hết đều vì dọn nhà.

Trong lòng đã sớm có ý tưởng, cộng thêm sống phải nhờ vào kinh nghiệm tích lũy, mới xem như phong phú về nội hàm, thế nên sau khi một chiếc cốc méo xẹo đặt lên kệ, cuối cùng An Cúc Nhạc cũng hoàn toàn rảnh rỗi.

Y và đám bạn đã lâu không gặp hẹn nhau ra ăn uống, đến quán bar đã thật lâu không đến, mỗi ngày đều chạy tới chợ đêm, đọc một đống truyện BL… thậm chí còn đỡ việc cho người ta, nhận case biên tập mỹ thuật, ngâm mình cả đêm.

Nhưng cho dù là vậy, An Cúc Nhạc vẫn cảm thấy thời gian nhiều phát ghét, y nghĩ mình đúng là mạng khổ, vài ngày nữa đã phải quay về cương vị, nhìn thời gian thì là cuối tháng, trận Tu La vừa kết thúc, dò thám trước cũng tốt.

Xuân qua thu đến, ban biên tập của Flawless vẫn như xưa, khẩu hiệu trước cửa vẫn là câu “Winter is coming!” đó. Vài đồng nghiệp rời chức, vài người mới vào thay, nữ thần trên tường cũng thay đổi. Vừa trông thấy y, Nhậm Tiệp Nghi khoa tay múa chân, hí hửng nói với Nhiễm Hiệt Vũ: “Còn sống! Còn sống kìa! Ha ha ha, em thắng rồi nha!”

“Hầy.” Nhiễm Hiệt Vũ mặt mày bí xị, móc ra một trăm đồng đưa cho Nhậm Tiệp Nghi.

Nhìn cảnh tượng trước mắt, An Cúc Nhạc khóc thầm trong lòng, trước đây Nhậm Tiệp Nghi ngây thơ hệt như đóa sen trắng, hôm nay thật sự đã bị nhuộm đen, lại dám bắt chước Nhiễm Hiệt Vũ lấy mạng y ra cá cược.

Nhiễm Hiệt Vũ nhìn y từ đầu đến chân một lượt: “Còn tưởng ít nhất ông sẽ thiếu một tay hay một chân chứ, ngờ đâu cũng toàn thây phết… bộ Ma đầu trọng nam khinh nữ à?” Ma đầu ám chỉ tổng biên tập của Flawless phiên bản New York, nữ hoàng, thượng đế… ác quỷ mà giới thời trang toàn cầu công nhận.

An Cúc Nhạc phẩy tóc: “Anh đây mị lực vô biên, già trẻ xơi tuốt, nam nữ ăn sạch.”

Nhiễm Hiệt Vũ “xùy” một tiếng: “Nhảm nhí, nghe nói tuần đầu tiên người nào đó phải bò về nhà mỗi ngày mà?”

An Cúc Nhạc bật lại: “Cũng đỡ hơn người nào đó phải lôi chồng ra ngoài hàng đêm để giải sầu.”

Hai người lườm nhau một hồi, không biết ai phụt một tiếng phì cười trước, Nhiễm Hiệt Vũ cười ha ha ôm An Cúc Nhạc, “Cưng à, tui nhớ cái miệng tiện của ông chết đi được!”

An Cúc Nhạc gật đầu sờ cằm, cùng cảm khái: “Ừ, Skype quả nhiên kém một chút cảm giác thực.”

Mỗi hai đến ba năm, Flawless sẽ tuyển chọn nhân viên từ khắp nơi trên thế giới đến tổng bộ ở New York —— nói dễ nghe là kiến tập, nói khó nghe là làm nô lệ. Nhiễm Hiệt Vũ thuộc tốp đi trước y, thành tích xuất sắc, thế nên giám đốc đặc biệt bổ nhiệm Đài Loan phái thêm một người. Mặc dù đây là cơ hội rất tốt, nhưng đi một phát hai năm nói ngắn cũng chẳng ngắn, chưa kể áp lực cực lớn, người có gia đình không muốn đi trước, chọn tới chọn lui chỉ còn An Cúc Nhạc là thích hợp.

Sau đó, bị xoay như vịt.

An Cúc Nhạc: “Có lộn không chứ, Ma đầu kia bảo anh nửa đêm đi làm thức ăn khuya cho bả! Đã thế lượng calorie phải hơn nhiêu đây nhiêu đây…”

Nhiễm Hiệt Vũ: “Ông còn đỡ, ông có bao giờ thử tìm đá obsidian cỡ một phân trên thảm lông đen chưa?”

ac6

Obsidian còn gọi là đá vỏ chai là một dạng thủy tinh núi lửa tự nhiên được tạo ra ở dạng đá magma phun trào. Obsidian tinh khiết thường có màu tối, tuy nhiên màu có thể thay đổi tùy thuộc vào lượng tạp chất.

Nhậm Tiệp Nghi: “Woa ~ thảm vậy.”

“……” Hai người cùng nhìn cô nàng, trăm miệng một lời: “Người hy sinh tiếp theo, 80% sẽ là cưng.”

Nhậm Tiệp Nghi kinh hãi: “Cái gì!”

Trước khi đi An Cúc Nhạc cũng từng được tuyên dương, ban đầu xác định hai năm, nhưng Đài Loan quá thiếu nguồn lực, không thể không triệu hồi y về sớm. Xem tình hình này, đến lúc đó chắc chắn sẽ lôi tiếp một người qua hành hạ, một năm trước lý lịch của Nhậm Tiệp Nghi chỉ còn thiếu chút xíu, bây giờ vừa đủ rồi.

An Cúc Nhạc chắp tay trước ngực: “Lên đường bình an.”

Nhậm Tiệp Nghi kinh hồn táng đảm, “Oa ~~”

Vừa nhìn thời gian, Nhiễm Hiệt Vũ kêu một tiếng “chết rồi”: “Ấy trời, tui phải đến studio… đúng lúc quá, ông lái xe đi với tui đi.”

“Được.” An Cúc Nhạc không phản đối, thông thường đến studio tức là có nhân vật thuộc chuyên mục phỏng vấn đặc biệt, vì tiết kiệm thời gian nên chụp ảnh và phỏng vấn làm chung một lượt. Nhiễm Hiệt Vũ lười gọi taxi nên kéo An Cúc Nhạc lái tạm xe công ty, ngồi trên xe đọc tài liệu. An Cúc Nhạc tò mò hỏi: “Phỏng vấn ai vậy?”

Nhiễm Hiệt Vũ cười hề hề: “Một anh siêu đẹp trai.”

Đèn đỏ ngừng, An Cúc Nhạc đưa khăn giấy qua: “Cưng có chồng rồi, bớt lại đi, lau nước miếng giùm cái.”

Nhiễm Hiệt Vũ thầm nghĩ đợi lát nữa không biết ai mới chảy nước miếng đầy đất đây: “Trước tiên đến trung tâm mua sắm một chuyến đi.”

An Cúc Nhạc: “Chi vậy?”

“Mua áo mưa cho anh.”

“……” An Cúc Nhạc: “Đẹp trai dữ vậy sao?”

Nhiễm Hiệt Vũ cười bí hiểm: “Sẽ biết ngay thôi.”

_______________

Này là tui ngắt nhưng tui canh đúng nửa chương mới ngắt đó =)) 1 chương dài quá mà làm 1 lần tui lười lắm, cắt ra để tạo cảm giác ngắn bớt, còn chương nào tui thấy không cần cắt thì tui sẽ làm luôn một lượt :d

Chương 1B

Tagged:

55 thoughts on “Lạc Nghiệp – 1A

  1. huong96 20/04/2016 at 19:47 Reply

    Sao không thấy Mạch cục cưng của tôi ở đâu vậy???

    Like

    • Nana 20/04/2016 at 22:00 Reply

      Chuẩn bị thấy ẻm rồi, cho Cúc lên sàn quằn quại tí :)))

      Liked by 1 person

  2. Panda Sama 20/04/2016 at 19:49 Reply

    1B mau lên sàng đi tui chờ cuộc hạnh ngộ của cặp đôi Cúc Mạch :v

    Like

  3. nammeomap 20/04/2016 at 19:49 Reply

    chầy ây có khi nào là chồng ẻm k :v

    Like

  4. tieulam 20/04/2016 at 19:51 Reply

    Đã nói bo xì cô rồi mà, bo xì em Mạch luôn, mới chương đầu đã chọc người ta chảy nước mắt rồi.
    Bình thường chắc còn đỡ, bi giờ mới chương trước còn ngọt ngào sến lụa gần chết mà chương sau cô đơn lẻ bóng thế lày hông đau lòng mới lạ á. Nhất là lại gặp phải cái kiểu cứ tự hiểu tự chịu như Cúc nữa T^T

    Làm giá lên Cúc ca ca ( ̄^ ̄)

    Liked by 4 people

    • Nana 20/04/2016 at 22:02 Reply

      Em nó có bồ mới òi, Cúc tự nhận đấu không lại bồ mới nên xách vali lên và đi, tội dễ sợ 😢😢

      Like

      • tieulam 21/04/2016 at 15:03 Reply

        T^T Cô đừng có trêu chọc con tym pha lê bé bỏng này nhớ, nghỉ chơi thiệt giờ T^T

        Ẻm chỉ có tội khờ khờ ngu ngu thôi, mà thiệt ra trước đó thấy cũng hết khờ rồi, phúc hắc gần chết :)))) Chứ ẻm hổng có ngoại tềnh được đâu :))))) Tim tưởng chăm phần chăm!

        Liked by 1 person

        • Nana 22/04/2016 at 02:04 Reply

          Thiệt cảm động trước niềm tin của cô dành cho ẻm 😭😲

          Liked by 1 person

          • tieulam 22/04/2016 at 17:25 Reply

            Ừa, giận thì giận mà thương thì thương chứ, hông thoai tuôi anti ẻm luôn ồi >\\\\<

            Like

  5. tui thích há cảo 20/04/2016 at 19:54 Reply

    Cầu mong đó là em Mạch cầu mong đó là em Mạch cầu mong …..
    Trời ơi là trời đau chết tui rồi

    Like

    • Nana 20/04/2016 at 22:03 Reply

      Sao đau dzị, Cúc mới rới vài giọt nước mắm thôi mà =))))

      Liked by 1 person

      • tui thích há cảo 20/04/2016 at 22:13 Reply

        Cô còn nỡ trêu tui
        Tui vừa đọc một bộ cún huyết bay đầy trời,trái tim như bị nhúng vô axit mong manh tổn thương vô cùng,cho nên em Cúc có rớt tí nước mắm vẫn méo chịu nổi

        Liked by 1 person

  6. hp 20/04/2016 at 19:57 Reply

    Công nhận dài thiệt, mà người kia chắc là em Mạch rồi :D

    Like

  7. Tử Mộc 20/04/2016 at 20:18 Reply

    Ui chao. Cưng đi phỏng vấn chồng ư? Mà lúc này 2 bợn chia tay rùi sao ???

    Like

    • Nana 20/04/2016 at 22:03 Reply

      Có thể xem là chia tay… đơn phương, từ từ sẽ kể tới quá khứ nha :P

      Liked by 1 person

  8. portgasrouge 20/04/2016 at 20:44 Reply

    Tuôi đã tin lời cô, ttuôi đã ttin là k có ngược
    Tôi vẫn tin 😓
    Mạch cưng, em làm gì Hoa cúc ca rùi????

    Like

    • Nana 20/04/2016 at 22:04 Reply

      ẻm có bóng hồng mới nên bỏ bê Cúc, Cúc buồn Cúc bỏ chồng ra đi làm vợ đơn thân =)))))

      Like

  9. kyouyahibari995 20/04/2016 at 20:53 Reply

    Phan 1 k nhắc gì tới bé mạch hêt ah

    Like

    • Nana 20/04/2016 at 22:04 Reply

      Thiệt ra có mà tại t cắt ngang đó :))

      Like

  10. lucifermiyukiblack 20/04/2016 at 21:20 Reply

    Ngược.kìa.má.ơiii

    Like

  11. 小旗天 20/04/2016 at 21:52 Reply

    Qua phần mới mà cảm giác như đã bị cả thế giới bỏ lại phía sau ý 😳😳😳 A Mạch đâu mất zồi~~~

    Like

    • Nana 20/04/2016 at 22:04 Reply

      A Mạch ở 1B 😵😵😵

      Liked by 1 person

      • 小旗天 20/04/2016 at 22:27 Reply

        :”( nghe bùn ghê, hu hu, hóng nguyên do 2 ng xa nhau QAQ ~

        Like

        • Nana 20/04/2016 at 22:44 Reply

          Trung khuyển có bồ mới, Cúc đấu không lại nên tự biết thân biết phận ra đi (Cúc nói) =(((

          Liked by 1 person

          • 小旗天 20/04/2016 at 22:50 Reply

            Đù thím lừa tui đúng hơm đúng hơm đúng hơm?!! Hãy nói là phải đi :'(

            Like

  12. Trung khuyển đâu rồi, đi nửa chương dài tựa sớ mà ko thấy trung khuyển đâu =]]]
    Thanks chị chủ nhà

    Like

  13. Bop108 20/04/2016 at 22:09 Reply

    Có phải anh đẹp dzai đấy là A Mạch đẹp giai khoai to nhà Cúc phải hơm? *tui biết, tui biết hết*

    Like

  14. Jun 20/04/2016 at 22:56 Reply

    Quẩy sờ ma 😢 sao lại nỡ ngược hai đứa 😢 ahuhu~ 😭

    Like

    • Nana 21/04/2016 at 00:08 Reply

      Phải có ngược mới có ngọt được 😝😛

      Liked by 1 person

      • Jun 21/04/2016 at 00:10 Reply

        Quẩy sờ ma :'< ahuhu~

        Like

  15. […] 1A – 1B […]

    Like

  16. baichuameo 21/04/2016 at 00:12 Reply

    ლ(¯ロ¯ლ) tôi phê bình ê đít cắt ngay đoạn đau trym, mau cho bà con chương mới a~~~~~~~~ quằn quại rồi a~~~~~~~~~~~~~

    Like

    • Nana 21/04/2016 at 00:49 Reply

      Ai bảo 1c dài quá chi, buộc phải cắt thoi chứ ko là lây lết lầy lội lắm đó 😂

      Liked by 1 person

  17. minhtule 21/04/2016 at 06:08 Reply

    Mới chương đầu mà đã chia xa :'(( nhưng mà sắp gặp rồi :3

    Like

    • Nana 22/04/2016 at 02:01 Reply

      Chia lâu rồi, từ từ sẽ nhắc 😝

      Like

  18. thuytien11111991 21/04/2016 at 20:11 Reply

    Này là 2 người lại chia xa? Anh đẹp trai trắc là Đỗ Ngôn Mạch rồi.

    Like

    • Nana 22/04/2016 at 02:04 Reply

      Anh đẹp trai là bồ mới của Cúc =)))

      Like

  19. Fly209 22/04/2016 at 22:04 Reply

    Ầyyyyyyyyyyyyyy, hơn tỉ năm tôi mới đọc được tiếp bộ này không phải để nhìn thấy màn (ngược) này đâu nha =)))) Nói chứ cho tiền cũng không tin em Mạch dám ngược Cúc, chắc chắn lại có uẩn khúc giề đây :'( chứ tuôi tin em Mạch lắm lắm lắm :”3

    Like

    • Nana 23/04/2016 at 00:30 Reply

      Mạch ngược Cúc trong vô thức =)))))

      Like

  20. banhba0 23/04/2016 at 22:36 Reply

    chưn mí cầu chưn mí TT^TT

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫