Nhắn 

Đăng facebook hoài không được thôi đăng thẳng bên đây 😅

– Tình hình là bạn Thiên edit chương 106 nên khi nào bạn ấy edit xong tui sẽ beta lại rồi post lên nha, chậm nhất là đầu tuần sau á, sau đó tui sẽ gửi bản down cho mọi người 🤓

– Trước khi edit tiếp Long huyết thì cho tui xí xớn viết bài giới thiệu một truyện này cái. Thật ra hồi xưa tui từng có ý định edit truyện này mà giờ hết rồi, cũng xém quên béng luôn, mới đây có bạn nhắc “hồi xưa Na định edit truyện này nè Na còn nhớ không” nên tui mới nhớ ra =))) Giờ tuy không còn muốn edit truyện đó nữa nhưng vẫn muốn viết bài giới thiệu cho trọn tình nghĩa 😂

– Về dự án mới của tui thì… còn xa xôi lắm… không phải không có truyện nào hay mà tại tui dở hơi ẩm ương nên mới vậy thôi hà 😅 Mong sớm tìm được truyện mới trước sinh nhật tui để tui tự làm quà tặng mình luôn 👻

4 thoughts on “Nhắn 

  1. bachnien 12/08/2016 lúc 22:39 Reply

    Hóng cái review truyện của bạn

    Like

  2. somethingisok 13/08/2016 lúc 03:47 Reply

    Na k định edit Long huyết sao ;_;
    Bùn 5s

    Like

  3. bachngoclam69 18/08/2016 lúc 22:51 Reply

    Hóng cái Long Huyết của nhà nàng nga~ (▰˘◡˘▰)

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫

