Về Tượng Tâm

Tình hình là trước đó tác giả có gửi tui 20 chương đã sửa trước, tui edit tới chương 14 có pm hỏi thì tác giả bảo bản hoàn chỉnh chắc tầm trước tháng 11 vì tác giả cần tham khảo thêm về bệnh tim và những thứ liên quan này nọ. Tui tưởng chắc phải chờ lâu nữa mà hôm nay đã thấy đăng bản full rồi 😘😘 

Đọc qua thì thấy có vài chi tiết gần như đổi hẳn so với bản cũ, và thú thật thì tui thích cái mới hơn, thấy nó logic hơn :)) Ngoài ra thì truyện dài hơn xíu so với bản cũ (cụ thể là dài hơn 10k chữ) mà sao rút xuống 56 chương không biết, vị chi một chương sẽ dài ra 🏃🏻, phiên ngoại vẫn như cũ. 

Tui mới đọc phân nửa thì thấy vậy, tối về đọc nốt phần còn lại, mà đọc phần mới này lại thấy thương em công của tui hơn trước nữa, nói thiệt 😂😭

22 thoughts on “Về Tượng Tâm

  1. Sẽ ngược công lm hả chị QAQ

    Like

  2. Hoa Hoa Công Tử 03/10/2016 lúc 11:35 Reply

    công là để yêu thương😂😂😂

    Like

    • Nana 03/10/2016 lúc 12:14 Reply

      Thì thụ thương công thiệt mà, thụ đâu có nỡ ngược công :)))

      Liked by 1 person

  3. Mèo Múp 03/10/2016 lúc 13:04 Reply

    Thấy thương anh công = khổ thân anh thụ 😂😂 logic của mị thật vi diệu 😂😂😂😂😂

    Liked by 1 person

    • Nana 03/10/2016 lúc 14:22 Reply

      Thụ thì số cực thiệt nhưng có công gánh cho quá chừng rồi, không khổ thân đâu 😂

      Liked by 1 person

      • Mèo Múp 03/10/2016 lúc 15:16 Reply

        Thiệt tình là thấy thụ đau bệnh làm lụng cực khổ được công yêu sủng tui phấn khích vô cùng 😍😍😍😍😍 kiểu như đúng gu truyện mình thích á 😘

        Like

  4. Dạ Lang 03/10/2016 lúc 13:48 Reply

    (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ đọc khúc đầu tui tưởng tác giả hoãn. May quá, lót dép hóng. Cô cố lên nhé.

    Liked by 1 person

  5. daikondaikon 03/10/2016 lúc 13:48 Reply

    Mừng quá hihi … mị thích logic, mị thích dài, mị thích truyện Tượng Tâm
    Thanks ad #Na nhé ^^ ♥

    Liked by 2 people

  6. 小旗天风流 03/10/2016 lúc 14:11 Reply

    Ko thèm thương công #team_thụ_là_để_yêu_thương #né_team_cưng_công =)))))))

    Like

    • Nana 03/10/2016 lúc 14:19 Reply

      Truyện này tui thương công lắm, đọc lại vẫn thấy thương, kiểu như ẻm thương thụ quá mà thấy thương ẻm luôn 😭

      Liked by 2 people

  7. vantich 03/10/2016 lúc 14:12 Reply

    hị hị. không biết phần cô edit có phải sửa lại hơm. Truyện 56 chương là đi được gần 1/4 chặng đường rồi

    Like

    • Nana 03/10/2016 lúc 14:16 Reply

      Phần tui edit là bản đã sửa rồi đó, tui có thông báo rồi mà 😱😱 Tác giả gửi trước cho tui 20 chương 👌🏻

      Liked by 1 person

      • vantich 03/10/2016 lúc 16:29 Reply

        tui tưởng tác giả còn sửa lại lần nữa 20 chương =))

        Like

  8. tieulam 03/10/2016 lúc 14:13 Reply

    Em nhỏ lại sắp quằn quại rồi hở cô T^T thiệt tình muốn ngược nhân vật truyện này cũng dễ, cứ ngược thân thụ là ngược tâm công à QAQ

    Like

    • Nana 03/10/2016 lúc 14:18 Reply

      Chưa đâu, nói chung nhìn bệnh của anh là mọi người phải hiểu rùi, nhưng mà yên tâm là anh không có ngược ẻm đâu, hỗ sủng đoá, mà tại số trời đã định phải trải qua sóng gió thui :))

      Liked by 1 person

      • tieulam 03/10/2016 lúc 15:20 Reply

        Biê61t là anh hổng ngược ẻm rồi cơ mà cũng xót quá đi mất QAQ Thịt còn chưa đc ăn mà cứ ngược con ngta quài QAQ

        Like

  9. Tui thích há cảo 03/10/2016 lúc 14:32 Reply

    Chà em Thuý bé nhỏ,chị sẽ luôn bên em mà

    Liked by 1 person

  10. Frozenworld53 04/10/2016 lúc 02:37 Reply

    (๑✧◡✧๑) Tuyệt cú mèo! Tác giả viết tốc chiến tốc thấng nha! Mong chờ chuyện tình của hai người ấy.

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫

