Kim Bài Đả Thủ – PN Người thân (Toàn văn hoàn)

Kim Bài Đả Thủ

Phao Phao Tuyết Nhi

Thể loại: hiện đại, hắc bang, cường cường, hiện thực hướng, 1×1, HE

Edit: Nana

***

Phiên ngoại

Người thân

img_3612

Một chiến hữu của Dương Lỗi chuyển nghề, trước khi rời khỏi bộ đội, anh chàng mời tất cả anh chị em trong trung đoàn 701 tụ tập một lần, tổ chức một buổi họp mặt quy mô lớn ở bên ngoài, một là tiễn biệt, hai là mới vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nên mọi người cũng muốn thả lỏng. Phải cởi bộ quân phục này, chiến hữu nọ cũng tiếc nuối trăm chiều, chiến hữu nào phải rời trung đoàn 701 thì càng tiếc nuối hơn, đặc biệt dặn dò buổi họp mặt này chủ yếu nhằm náo nhiệt, càng nhiều người càng tốt, hoan nghênh mọi người dẫn theo người thân và bạn bè, chơi một trận tới bến.

Lẽ ra ở quân đội, cơ hội để ra ngoài tụ tập chơi tới bến thế này không nhiều lắm, dù sao cũng là quân nhân, phải biết chú ý hình tượng, có điều đây là lần cuối cùng của chiến hữu sắp chuyển nghề nên muốn chơi tới đâu thì tới, vì vậy các chiến hữu đều dắt người thân và bạn bè đến chơi, chưa kết hôn thì dẫn bạn thân, kết hôn rồi thì dẫn vợ con. Chiến hữu nọ cũng là dân có tiền, tối hôm đó bao nguyên đại sảnh trong một khách sạn bên hồ, nào ăn nhậu, nào uống rượu, nào ca hát khiêu vũ, muốn náo nhiệt có náo nhiệt, muốn bầu không khí cũng có bầu không khí, chẳng màng gì khác, chỉ muốn chơi thỏa thích, cũng không muốn khóc lóc ủ ê ngày chia tay đơn vị, chỉ muốn say một cuộc.

“Lỗi Tử, lần này tôi không bỏ qua cho cậu đâu, dẫn người đến đi chứ? Đừng có tiếc rẻ rồi che tới giấu lui mãi!” Chiến hữu này rất thân với Dương Lỗi, còn nhấn mạnh dặn Dương Lỗi phải dẫn cái người ở nhà mình đến.

“Hôm nay thần tiên cũng phải gặp người phàm, biết nhà cậu có tiên nữ rồi, khỏi phải giấu các anh em!”

“Tiên nữ” trong nhà Dương Lỗi rất nổi tiếng ở trung đoàn 701, ai cũng biết Dương Lỗi đang yêu đương, còn yêu cuồng nhiệt nữa là khác. Theo lời các chiến hữu, nếu ai chưa thông não thì đến nhìn vẻ mặt của tham mưu Dương khi gọi điện thoại với người yêu đi, vẻ mặt ấy hả, chỉ cần nhìn một cái, đảm bảo có xoắn xuýt hay đầu gỗ cỡ nào cũng thông được hết, chỉ hận không thể lập tức yêu đương mắc bệnh tương tư luôn, vẻ mặt ấy hả, truyền nhiễm ghê lắm!

“Biến đi!” Bao giờ Dương Lỗi cũng đá bay mấy kẻ ngả ngớn này ra ngoài, song mọi người thật sự rất tò mò, len lén cảm khái biết bao lần, nói rằng chỉ có tham mưu Dương là như vậy thôi. Từ khi Dương Lỗi vào bộ đội đến nay, các vị lãnh đạo từ trên xuống dưới đã giới thiệu đủ mọi đóa hồng nhà mình cho hắn, muốn điều kiện có điều kiện, muốn nhan sắc có nhan sắc, thế mà Dương Lỗi chẳng động lòng với ai. Người có thể kìm cặp Dương Lỗi chặt như vậy, không biết là dạng tuyệt sắc nào, chưa ai gặp bao giờ, từ trước đến nay Dương Lỗi cứ luyến tiếc không cho bọn họ gặp, thế nên các chiến hữu thường đùa cợt gọi vị ấy nhà Dương Lỗi là “tiên nữ”, chẳng dễ gì chịu lộ diện chốn trần gian. Chỉ có tham mưu Dương may mắn được vuốt ve, được ôm ấp, những người khác chỉ có nước nhìn mà thèm!

Bây giờ chộp được cơ hội này, chiến hữu thừa dịp bảo Dương Lỗi dẫn tiên nữ trong nhà đến, tiện thể thỏa mãn lòng hiếu kỳ của mọi người.

“Không phải tôi không muốn dẫn anh ấy theo, nhưng anh ấy đi công tác rồi, không ở Giang Hải, xin lỗi nha bạn thân, tôi đi cũng vậy thôi, để tôi đại diện cho.”

Dương Lỗi nói.

Chiến hữu thất vọng tràn trề.

“Được rồi, lại để thằng nhóc cậu thoát lần nữa! À quên, rủ luôn bạn thân Phòng Vũ của cậu tới đi, đã lâu không gặp cậu ta, bọn này cũng họp mặt!”

Chiến hữu dặn dò Dương Lỗi. Người anh em tên Phòng Vũ này, chiến hữu sắp chuyển nghề và các chiến hữu khác thân thiết với Dương Lỗi đều quen mặt. Phòng Vũ thường xuyên đi cùng Dương Lỗi, Dương Lỗi cũng từng giới thiệu Phòng Vũ với bọn họ, ngày nghỉ các anh em tụ tập ngoài quân doanh, Dương Lỗi cũng hay dẫn Phòng Vũ theo cùng tham gia, mọi người chơi chung rất hợp. Các chiến hữu của Dương Lỗi đều thích Phòng Vũ, xem Phòng Vũ như anh em, thế nên mọi khi rủ Dương Lỗi ra ngoài chơi, các chiến hữu thường bảo hắn dẫn Phòng Vũ theo.

Bây giờ nghe chiến hữu nói vậy, Dương Lỗi đau cả đầu: “Anh ấy cũng đi công tác rồi.”

“Hả!? Cậu ta cũng đi công tác? Trùng hợp thế? Uầy, sao chen nhau đi công tác trong cùng một ngày vậy, tôi chọn ngày kiểu gì không biết.” Chiến hữu chán nản không thôi.

“Được rồi được rồi, anh chuyển nghề vẫn ở lại Giang Hải mà, tôi với Phòng Vũ có chạy được đâu, sau này còn nhiều cơ hội tụ họp, lo gì?” Dương Lỗi an ủi chiến hữu, từ khi biết hai người thân nhau, đám chiến hữu của hắn cứ đua nhau muốn kết thân với Phòng Vũ, ai bảo Phòng Vũ khiến người ta yêu thích như thế! Nam nữ đều thích! Trong lòng Dương Lỗi chẳng biết là ghen tuông hay đắc ý, người của hắn, sao không khiến người ta yêu thích được chứ? Sao không khiến người ta thương nhớ được chứ? Nhưng cho dù có khiến người ta thương nhớ cách mấy, khiến người ta yêu thích cách mấy, cũng là người của hắn, của một mình hắn!

Phòng Vũ thật sự đi công tác.

Bây giờ việc làm ăn của Phòng Vũ càng làm càng lớn, xưa đâu bằng nay, lần này đến Quảng Châu là để ký một đơn hàng lớn, đã đi được mấy ngày. Phòng Vũ là người có tài năng thiên bẩm trong việc kinh doanh, từ nhỏ đi theo những đại ca như La Cửu và Yến Tử Ất, Phòng Vũ đã thấm nhuần tư tưởng, chẳng những học được cách đánh giết mà còn học được cách thức lẫn thời cơ bí quyết trong việc làm ăn, mới mười mấy tuổi đã vào đó lăn xả, từ lâu đã thành thạo quen đường quen lối. Ngoài mặt Phòng Vũ là kim bài đả thủ của La Cửu, bên trong thì rất nhiều vụ buôn bán của La Cửu đều do một tay Phòng Vũ xử lý, La Cửu vô cùng yên tâm khi giao cho Phòng Vũ.

Thế nên sau khi khởi xây, công ty của Phòng Vũ phát triển rất mạnh, cộng thêm Phòng Vũ sở hữu tầm nhìn lọc lõi trên thương trường, quyết định sách lược quả đoán, vòng giao tế và đường tiêu thụ rộng mở, việc kinh doanh không thành công cũng khó.

Vì vậy Phòng Vũ đi công tác đã trở thành chuyện như cơm bữa, Dương Lỗi lại thường xuyên nhận đủ loại nhiệm vụ ở đơn vị. Cũng như hoạt động dẫn người thân hôm nay vậy, Dương Lỗi rất muốn dẫn Phòng Vũ đến dự, người khác đều dẫn theo người thân, lẽ nào hắn không muốn dẫn người thân của mình? Thế nhưng “người thân” còn bận hơn cả hắn, Dương Lỗi cũng lười gọi bạn khác nên đành đi một mình.

Buổi tụ họp tối hôm đó được tổ chức tại một khách sạn quanh hồ, mặc quân phục vừa không thoải mái vừa không phù hợp nên tất cả mọi người đều mặc thường phục. Sinh hoạt lâu ngày trong quân đội, cơ hội mặc thường phục có hạn, đám sĩ quan toàn là thanh niên trẻ, thanh niên trẻ ai mà không thích chưng diện, không thích sành điệu hợp mốt? Nhất là khi trung đoàn 701 có không ít nữ cán bộ, bình thường không có cơ hội làm dáng, hôm nay tạm thời đặt thân phận quân nhân sang một bên, ai nấy đều chưng diện hết cỡ, sĩ quan nữ mang giày cao gót mặc váy ngắn lả lướt, sĩ quan nam cũng tút tát gọn gàng, đã thế còn dẫn bạn bè khắp nơi đến chơi, cả trai lẫn gái, toàn là thanh niên trẻ, quen hay không quen tụ tập một chỗ rồi cũng thành quen, mọi người cười cười nói nói, cuối cùng biến thành một cuộc gặp gỡ làm quen.

Dương Lỗi cũng mặc thường phục nhưng không chải chuốt kỹ lưỡng như người khác, chỉ mặc bừa thôi, nhưng ai bảo Dương Lỗi là trai đẹp chứ, trai đẹp thì mặc gì cũng đẹp, chẳng hạn như bây giờ Dương Lỗi chỉ mặc một chiếc áo thun thuần trắng đơn giản, bên ngoài thì khoác đại một chiếc suit jacket vừa người, eo ra eo chân ra chân, vóc dáng tay đấm trời sinh của hắn giúp loại trang phục này phát huy hiệu quả cực hạn, vừa mang phong độ hiên ngang của chính trang, vừa mang nét hoang dã của du côn, chỉ có người sở hữu khí chất pha trộn giữa quân nhân và xã hội đen như Dương Lỗi mới mặc được hiệu quả như thế. Dương Lỗi vừa đến đã thu hút hàng tá ánh mắt của phái nữ, đám con gái cứ len lén nhìn hắn mãi. Các chiến hữu đã quen với độ nổi của Dương Lỗi, quan trọng là, bọn họ biết trong nhà Dương Lỗi có “tiên nữ”, không có hứng thú với những cô gái khác, không gây uy hiếp cho bọn họ!

*Chính trang: trang phục dùng trong những sự kiện đòi hỏi tính nghi thức, trịnh trọng cao như hội nghị, công sở…

dl1

Minh họa đồ Lỗi mặc, áo thun trắng và suit jacket.

“Ây, anh đẹp trai, làm quen nha?”

Dương Lỗi từng nói, những cô gái để ý mình toàn là người cởi mở, đến tận bây giờ lời này vẫn còn chính xác. Vài cô em xinh đẹp cầm ly rượu tự nhiên qua đây bắt chuyện với Dương Lỗi, chiến hữu bên cạnh Dương Lỗi phải nói là hâm mộ ghen tị hận.

“Mấy em ơi, làm quen với anh thì hơn, cậu bạn này không chơi đâu, có bạn gái rồi!” Một chiến hữu ngồi kế bên nói đùa.

“Có bạn gái?” Các cô gái không giấu diếm mà tỏ ra thất vọng ngay mặt.

“Có người thân.” Dương Lỗi sửa lời.

“Phải phải, người thân!”

Nghĩ đến “người thân” của mình, bên tai Dương Lỗi bất giác nóng lên.

Mấy cô gái bỏ đi, các chiến hữu qua đây chọc ghẹo Dương Lỗi.

“Lỗi Tử, người thân của cậu đâu? Hôm nay hoa có chủ đều dẫn người đến, thằng nhóc cậu thật không biết điều.”

“Đúng rồi đúng rồi, con dâu xấu cũng phải ra mắt bố mẹ chồng, tiên nữ cũng phải gặp đám chiến hữu chúng tôi chứ!”

“Dương Lỗi, hồi nãy mấy cô bạn mà hôm nay em dẫn theo cứ hỏi thăm anh mãi, anh đừng giả khờ qua mặt bọn em nữa, anh có người thân thật không thế, nếu không có thì để em giới thiệu cho anh!” Một sĩ quan nữ cười nói.

“Có thật mà!” Dương Lỗi không hề nhập nhằng.

“Chứng minh thế nào đây?” Sĩ quan nữ vẫn còn chọc Dương Lỗi.

“Đóng dấu rồi!” Dương Lỗi không do dự.

“Đóng ở đâu?” Các chiến hữu nói đùa.

“Đóng hết mọi chỗ!” Dương Lỗi thật sự thẳng thắn không nhập nhằng.

“Chu choa ~~ !!” Tiếng giễu cợt tiếng huýt sáo ồ lên rần rần…

Đùa thì đùa thế, mặc dù rất tò mò nhưng các chiến hữu cũng biết chừng mực, chỉ nói đùa chứ không hẳn là người ham hóng thị phi, đùa xong cũng không nhắc lại nữa, nên ăn thì ăn nên uống thì uống, sau cùng bầu không khí trỗi dậy, nào uống rượu, nào hát hò khiêu vũ, nào chơi tiết mục, nào tán dóc, từng nhóm chia nhau ra chơi.

Đại sảnh nối liền với thảm cỏ bên hồ, buổi tối giăng đầy đèn màu, bày biện hoa quả, ánh trăng thơ mộng dập dờn trên mặt nước. Người có vợ con thì dẫn con ra chơi, có bạn trai bạn gái thì đi dạo từng cặp bên hồ, trong tốp bạn mà mỗi người tự mang đến, có người nhìn trúng nhau thì bắt đầu chuyện trò. Nhóm sĩ quan có không ít đàn ông độc thân, mọi khi không có cơ hội làm quen bạn gái bên ngoài, hôm nay có nhiều gái xinh đến chơi, quả đúng là thời cơ tốt. Thế mới nói chiến hữu sắp chuyển nghề này cũng tạo phúc cho bà con lắm, tính tình của anh chàng cực kỳ phóng khoáng, không muốn buồn sầu thểu não khi chia tay quân đội, dứt khoát chơi cho đã đời, tiện thể tạo chút cơ hội cho các anh em.

Dương Lỗi ngồi một mình trên băng ghế dài bên bờ hồ, tay cầm ly rượu đỏ. Trước đó cả bọn còn tụm lại một chỗ làm ầm ĩ, bây giờ mạnh ai người nấy tản ra đi cùng với người thân và bạn bè, chỉ có Dương Lỗi rớt lại phía sau. Trong lúc này thường xuyên có con gái đến bắt chuyện với hắn, hắn lại không thể nói thẳng với con gái người ta rằng “Tôi có người thân rồi, chúng ta đừng nói chuyện với nhau”, thế là dứt khoát ra ngoài hóng gió.

Nhìn các chiến hữu và người thân của mình, Dương Lỗi lấy di động ra khỏi túi quần, bấm gọi.

Tắt máy.

Dương Lỗi nhìn mặt hồ gợn sóng lấp lánh, nhìn đoàn người nô nức chơi đùa, nhìn vầng trăng tròn trịa sáng ngời, còn mình thì chơi di động.

Hắn thật sự muốn Phòng Vũ ở đây với tư cách là người thân của mình, ở đây với các chiến hữu, ở đây với người anh em mà hắn sắp chia tay, ở đây với tất cả mọi người.

Sau này mỗi một hoạt động dẫn người thân nào, hắn cũng phải dẫn Phòng Vũ theo, hắn muốn nói cho cả thế giới biết, đây chính là người thân của tôi, đây chính là “tiên nữ” nhà tôi.

Nghĩ đến từ “tiên nữ”, Dương Lỗi không khỏi buồn cười. Chẳng biết ai đặt cái biệt danh này nữa, Dương Lỗi nghĩ mình nhất định phải nói cho Phòng Vũ biết, nhìn nét mặt của Phòng Vũ khi nghe thấy từ này, ha ha, hắn nhất định phải dùng máy ảnh chụp lại nét mặt đó, phóng to đóng khung treo trên tường, sau này ngẩng đầu lên là thấy ngay, mỗi lần về đều nhìn thấy…

Dương Lỗi nở nụ cười, cười đến đần cả mặt, cứ như Phòng Vũ đang ở ngay bên cạnh mình vậy.

“Lỗi Tử, làm gì mà ở đây cười ngu một mình thế?” Có một chiến hữu đi tới, cũng là một trong những chiến hữu thân thiết với Dương Lỗi, người này cực kỳ mê rượu, khi nãy còn chúi đầu nốc ừng ực.

“Anh vẫn chưa say à?” Dương Lỗi nhìn đối phương.

“Gì chứ, trong trung đoàn chúng ta, tửu lượng của tôi chỉ xếp sau cậu, cậu là Dương nhất cân, tôi là Mân tám lạng.” Chiến hữu này họ Mân.

“Sao đây, nhớ người thân hả?” Nhìn điệu bộ của Dương Lỗi, Tám Lạng cười hề hề.

“Nhớ thật mà.” Về chuyện này, xưa nay Dương Lỗi luôn cởi mở, có sao nói vậy.

“Há! Cậu thẳng thắn quá nha, tôi còn bảo hèn chi cậu cười dâm thế.” Tám Lạng cười xấu xa.

“Biến đi!”

“Được rồi, cậu nhớ người thân của cậu, tôi không có người thân để nhớ, thôi thì tôi nhớ anh em Phòng Vũ của cậu vậy. Nghe nói hôm nay cậu ta không đến vì bận đi công tác, thế khi nào cậu ta mới về?”

“Anh nhớ anh ấy làm gì?” Dương Lỗi quay đầu lại lườm Tám Lạng.

“Vậy cậu lườm tôi làm gì?” Tám Lạng tỏ vẻ vô tội: “Tôi có nhớ người thân của cậu đâu, tôi nhớ anh em của cậu không được à?”

Tám Lạng tủi thân muốn chết.

“Lần trước cậu ta giúp tôi một việc lớn, tôi có người bà con mua nhà xảy ra chút tranh chấp, bên kia không chịu giải quyết cứ cãi qua cãi lại suốt ấy, cuối cùng may nhờ Phòng Vũ quen biết ông tổng của công ty bất động sản đó, ông tổng người ta đích thân ra mặt một hồi là giải quyết xong xuôi. Người bà con kia nhắn với tôi mấy lần, muốn mời Phòng Vũ ăn cơm để cảm ơn, tôi có tìm mà lần nào cậu ta cũng từ chối, cậu ta giúp tôi nhiều như vậy mà tôi còn chưa cảm ơn cậu ta đàng hoàng, cậu nói xem tôi không nhớ sao được? Chuyện này cậu cũng biết mà, đúng rồi, tôi không tìm được Phòng Vũ thì tìm cậu vậy, cậu chịu trách nhiệm giải quyết việc này, nhất định phải mời anh em của cậu tới cho tôi, nếu không tôi trở mặt với cậu đấy.”

“Thì ra là vì chuyện này, không cần đâu, để tôi làm chủ cho, khỏi cần làm rầm rộ thế, đều là người mình cả, lần tới họp mặt ba người chúng ta uống một bữa thỏa thuê là được.” Dương Lỗi cũng biết chuyện này, chuyện của các chiến hữu, trước giờ Phòng Vũ đều ưu tiên giải quyết.

“Vậy sao được, cậu làm chủ cái gì? Cảm ơn Phòng Vũ chứ đâu phải cảm ơn cậu, cậu đừng đại diện lung tung.”

“Chuyện của anh ấy đều do tôi đại diện!” Dương Lỗi vỗ mạnh lên chân chiến hữu, “Được rồi, việc này cứ quyết định vậy đi, đừng nhiều lời nữa!”

“Vậy…” Chiến hữu ngơ ngác, nghĩ đến Phòng Vũ, chiến hữu lại nhịn không được: “Nói chứ người anh em của cậu đúng là trượng nghĩa, phóng khoáng, hào sảng! Làm ông chủ lớn vẫn xử sự nghĩa khí như thế, tôi mới thấy lần đầu đấy, quả thật không chê vào đâu được!”

“Chứ sao nữa, không nhìn xem là anh em của ai.” Dương Lỗi đắc ý, thậm chí còn đắc ý hơn mình được khen nữa. Hắn nhủ thầm trong lòng, không nhìn xem là người thân của ai!

“Cậu nói xem tại sao người với người lại chênh lệch lớn như thế, có người càng tiếp xúc càng thấy chẳng giống ai, càng hiểu rõ càng thấy chả ra sao, nhưng có người càng tiếp xúc mình lại càng yêu thích, chịu phục, muốn kết làm bạn bè. Anh em của cậu thuộc loại sau đó, hầy, gì mà anh em của cậu, sau này Phòng Vũ cũng là anh em của tôi, tôi với Phòng Vũ cũng phải thân như hai người!”

Tám Lạng cười ha ha.

“Mắc mớ gì tới anh?” Dương Lỗi bực mình hết sức, nghĩ bụng thân như bọn tôi? Anh biết bọn tôi thân kiểu nào không? Nói ra hù chết anh!

“Thôi đừng nhớ thương anh ấy nữa! Được rồi được rồi, đi uống rượu!”

Dương Lỗi kéo Tám Lạng vào uống rượu, chiến hữu sắp chuyển nghề đang bị mọi người bao vây bắt uống. Dương Lỗi cũng gia nhập chiến đoàn, cả đám chiến hữu lại bắt đầu một đợt công kích mới…

Uống đến tối, ai cũng say bí tỉ, ngay cả Tám Lạng cũng xiểng niểng. Tám Lạng vẫn chưa đạt đến trình độ dũng mãnh như thần của Dương Lỗi, rốt cuộc cũng lăn quay, mơ mơ màng màng tìm chỗ ngủ.

Chiến hữu sắp chuyển nghề không thể giữ mình ung dung đến phút cuối cùng, anh chàng đột nhiên òa khóc, ôm cả đám chiến hữu khóc nức nở… Khóc xong, lau mắt, uống tiếp.

Nhiều người uống say quá không thể lái xe, có người gọi người nhà tới đón, có người đi nhờ xe của bạn bè, do không vướng bận gì nên ai cũng uống thỏa thích, chỉ có Dương Lỗi tới một mình, chiến hữu phụ trách sắp xếp qua hỏi hắn tính toán thế nào, định về bằng cách nào, Dương Lỗi nói không sao đâu, đi bộ một lát là tỉnh rượu, sau đó đón xe về.

“Không ai tới đón cậu à?” Chiến hữu không yên tâm lắm.

“Còn sợ tôi bị cướp hả?” Dương Lỗi cười cười.

“Nếu cậu muốn về quân doanh thì lát nữa đi chung với chúng tôi đi.”

Dương Lỗi ngẫm lại thấy cũng hợp lý, ở nhà không có ai, thôi về quân doanh vậy.

“Được!”

Bên này lại tiếp tục uống, khách sạn có nhiều chương trình giải trí, mọi người chơi rất hào hứng, chẳng còn ai muốn về. Hiếm khi mới xin được phép, lại còn đúng vào ngày nghỉ, bình thường làm gì có cơ hội thỏa sức vui chơi như thế, đám sĩ quan trẻ đâu ai muốn về quá sớm. Chiến hữu sắp chuyển nghề hứng lên, cho mở nhạc bật đèn disco, nhảy múa loạn xạ, uống rượu cụng ly, tán dóc tán tỉnh, bầu không khí ngày càng sôi động.

Đang lúc náo nhiệt nhất, một người từ bên ngoài bước vào.

Đèn disco vừa khéo xoay về phía cửa, khi người nọ bước vào, ánh đèn chiếu sáng hắn.

Người nọ cao lớn vạm vỡ, mặc một chiếc áo khoác da đua xe đen sẫm, để lộ áo sơmi trắng muốt bên trong, áo khoác da bó sát vòng eo rắn rỏi dẻo dai, trên hông đeo một sợi dây nịt kim loại màu trắng, quần jeans đen bao bọc cặp chân dài linh hoạt. Người nọ vừa bước vào, nét lịch lãm rắn rỏi ấy chất chứa phong độ mang tính áp đảo, tựa như rót vào một luồng khí phách đặc biệt, khiến cho mọi người kiềm lòng không đậu mà nhìn hắn chằm chằm, chẳng có cách nào dời mắt khỏi người hắn.

dl2

Minh họa áo da dạng đua xe anh Vũ mặc. Kiểu này không chỉ Lỗi mà tui cũng chịu hổng nổi =))

Tầm mắt của tất cả đều bị cuốn hút, các cô gái nhìn mà ngây đơ.

“Anh đẹp trai, anh tìm ai?” Chiến hữu đứng gần cửa bước tới hỏi.

“Tôi tới đón người.” Người đàn ông mỉm cười, chất giọng trầm đục mà gợi cảm.

“Anh muốn đón… ?” Chiến hữu nghĩ thầm, trai đẹp thế này chắc chắn là tới đón bạn gái, không biết đây là bạn trai của sĩ quan nữ nào, bạn trai bảnh như vậy mà còn chạy tới đây tìm bạn?

“Tôi thấy cậu ấy rồi. Cảm ơn.” Người nọ nhìn lướt qua đám đông, ánh mắt dừng ở bóng lưng một người, đoạn mỉm cười lịch sự ra hiệu cho chiến hữu, cuối cùng sải bước đi về hướng đó.

Người nọ băng thẳng qua đám người, các cô gái lũ lượt ngẩng đầu lên nhìn ngắm, đỏ mặt bàn tán xôn xao, ánh mắt theo sát người nọ, vừa ghen tị vừa hâm mộ đoán xem người nọ đến đón ai.

Dương Lỗi có biết gì đâu, hắn đang quay lưng về phía cửa, nhóm chiến hữu thân thiết và chiến hữu sắp chuyển nghề ngồi ở bàn trong cùng uống rượu, hút thuốc, trò chuyện.

Khi phát hiện mùi hương phía sau tới gần, một mùi hương quá đỗi quen thuộc, Dương Lỗi quay phắt đầu lại.

“Ớ! Phòng Vũ!”

Chiến hữu sắp chuyển nghề vẫn chưa say hẳn, mừng rỡ kêu to.

“Cậu đến rồi!”

“Phòng Vũ!”

“Ế người anh em!”

Hầu hết những người quanh bàn đều quen biết Phòng Vũ, ai cũng nhiệt tình hú hét. Phòng Vũ chào hỏi từng người một, lúc đang chào hỏi bọn họ, Phòng Vũ thản nhiên dùng một tay choàng qua cổ Dương Lỗi, sờ gò má của hắn.

Độ ấm từ bàn tay ấy sượt qua bên má, hệt như ngọn lửa thiêu đốt lồng ngực, Dương Lỗi ngơ ngác nhìn Phòng Vũ, vẫn chưa lấy lại tinh thần.

“Mau ngồi đi, ngồi đi! Lỗi Tử nói cậu đi công tác phải không? Cậu về hồi nào thế?” Chiến hữu sắp chuyển nghề niềm nở kéo Phòng Vũ ngồi xuống.

“Mới vừa xuống máy bay là chạy tới đây ngay.” Phòng Vũ ngồi xuống bên cạnh Dương Lỗi, đôi chân dài duỗi ra, đụng vào chân của Dương Lỗi dưới bàn.

“Từ sân bay đến đây xa lắm nhé, lái xe cũng phải hơn một tiếng, cậu tới đón Lỗi Tử hả? Đúng là bạn tốt có khác!” Đi công tác mệt phờ người mà còn có lòng lái xe lâu như vậy đến đây, khoảng cách này đủ chứng minh rồi. Các chiến hữu cũng biết Dương Lỗi với người anh em này thân nhau thế nào, mặc kệ Dương Lỗi gặp chuyện gì, người nọ vẫn đứng vững như ngọn núi sau lưng hắn, bọn họ cũng hâm mộ lắm chứ.

“Không đón sao được, người hơi ngố, uống say quá không biết đường về, giữa đường gặp phải lừa đảo thì biết làm sao.”

Phòng Vũ nói, đoạn quay đầu nhìn về phía Dương Lỗi, ánh mắt hai người chạm nhau ngay trước mặt các chiến hữu. Nhân lúc không ai chú ý, Phòng Vũ cười gian manh với Dương Lỗi, nụ cười tinh quái đó khiến Dương Lỗi chịu hết nổi ngay tại chỗ.

“… Anh mới không biết đường về đó!” Dương Lỗi ngây ngốc trả lời một câu, các chiến hữu phá lên cười.

Cười đùa chốc lát, một chiến hữu nói: “Phòng Vũ cậu đến đúng lúc lắm, khi nãy bọn tôi đang phạt Lỗi Tử đây, bảo cậu ấy dẫn tiên nữ đến mà cứ không chịu dẫn, giấu gì mà kín ghê, đến giờ bọn tôi cũng được diện kiến tiên nữ, cậu nói xem có đáng phạt không!”

“Tiên nữ?” Phòng Vũ nghe không hiểu, “Tiên nữ nào?”

“Thì là người thân của Lỗi Tử đó! Người yêu của cậu ấy! Làm Lỗi Tử của bọn tôi chết mê chết mệt, ở đơn vị bọn tôi toàn gọi cô nàng là tiên nữ!”

“……” Biểu cảm trên mặt Phòng Vũ, phải nói là không từ nào diễn tả được.

“… !” Dương Lỗi không nín được, nằm sấp trên bàn chúi đầu cười sặc sụa, hắn nhìn gương mặt của Phòng Vũ, biểu cảm đó còn đặc sắc hơn hắn nghĩ nhiều, Dương Lỗi thật sự nhịn không nổi.

“Cười gì mà cười? Đúng là uống riết tửng rồi!” Các chiến hữu chẳng hiểu mô tê gì, dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn Dương Lỗi.

“Nè Phòng Vũ, chắc chắn cậu đã gặp rồi đúng không, nói bọn tôi nghe chút đi, tiên nữ trông thế nào hả? Có phải cực kỳ đẹp, cực kỳ dịu dàng, cực kỳ gợi cảm không?” Các chiến hữu rất tò mò.

“… Cũng được.” Phòng Vũ mất cả buổi mới nặn ra một câu.

“Cũng được tức là sao.” Các chiến hữu không hài lòng chút nào, “Đánh giá thế thôi à?”

“Ê ê, đừng nghe anh ấy, cũng được cái gì chứ, người thân của Dương Lỗi tôi mà kém cỏi được sao?” Dương Lỗi nín cười, “Tôi xin trịnh trọng giới thiệu với anh em, người thân của tôi, chính là tiên nữ nhà tôi đấy, nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, thân hình nóng bỏng miễn chê, lên được phòng khách, xuống được phòng bếp, vào được phòng ngủ, đánh thắng được lưu manh! Còn nữa… ưm…”

Câu tiếp theo còn chưa kịp thốt ra thì đã bị Phòng Vũ bóp miệng vớ lấy cái ly đổ rượu vào: “Uống của em đi!”

“Ha ha ha ha!” Các chiến hữu vui vẻ cười hô hố…

Phòng Vũ lái xe tới đón Dương Lỗi nên không thể uống rượu, sau một hồi tán gẫu, các chiến hữu đi tiễn bạn bè phải về trước, Dương Lỗi cũng đi theo, Phòng Vũ bèn qua sô pha ngồi chờ Dương Lỗi.

Phòng Vũ ngồi đó lập tức trở thành tiêu điểm, bị vô số ánh mắt xung quanh dòm ngó, rất nhiều cô gái âm thầm dò la xem Phòng Vũ là ai. Phòng Vũ chỉ yên lặng ngồi trên sô pha, nhưng khí chất tỏa ra khắp người không cho phép người muốn tiếp cận đủ can đảm tiếp cận.

Cuối cùng có vài cô gái gan dạ đỏ mặt đi qua bắt chuyện với Phòng Vũ, muốn trao đổi số điện thoại di động, Phòng Vũ lịch sự từ chối.

Dương Lỗi quay đầu lại, thấy Phòng Vũ ngồi một mình trên sô pha, liên tục có mấy em đi qua bắt chuyện với Phòng Vũ, Dương Lỗi quả quyết chào bạn mình, trở về ngồi xuống bên cạnh Phòng Vũ.

“Tiễn xong nhanh thế?” Dưới ánh đèn, đáy mắt của Phòng Vũ thoáng hiện ý cười.

“Sao anh về mà không nói với tôi.” Dương Lỗi nhìn Phòng Vũ chằm chằm, mặc dù hắn đã nói cho Phòng Vũ biết địa điểm diễn ra hoạt động đêm nay, nhưng cũng biết Phòng Vũ ở Quảng Châu hai ngày nữa mới  về nên không tới dự được, Phòng Vũ đâu có nói hôm nay mình về đâu.

“Thì em bảo hôm nay phải dẫn người thân đến còn gì?” Phòng Vũ nghiêng đầu, rướn người tới sát bên tai Dương Lỗi, dùng giọng mà chỉ Dương Lỗi nghe được, cười nói, “Vậy tôi không đến sao được?”

Phòng Vũ cố ý đổi vé máy bay, tranh thủ về sớm trước thời hạn. Sau khi máy bay hạ cánh, hắn giao hành lý cho người của công ty rồi lái xe chạy thẳng đến đây.

“Anh rõ là cố ý, cố ý không nói cho tôi biết đúng không, người thân!” Hơi thở nóng ấm của Phòng Vũ phả qua bên tai, trái tim Dương Lỗi như tê dại, hắn nhấn mạnh hai chữ: Người thân.

“Ở đây nhiều pansy như vậy, lỡ em bị người ta câu mất thì làm sao bây giờ.” Phòng Vũ cứ thích chọc Dương Lỗi, thích nhìn dáng vẻ ngơ ngác của Dương Lỗi khi bỗng dưng thấy mình xuất hiện.

“… Câu mất tôi? Câu anh thì có đó! Pansy ở đây toàn dán mắt vào anh, còn mặc bốc như thế nữa, anh muốn làm gì?”

Dương Lỗi bắt đầu giở trò, cố ý nghiến răng nghiến lợi.

Phòng Vũ sửng sốt, cúi đầu nhìn chính mình. Chiếc áo da này hôm nay hắn mặc từ bên kia về đây, máy bay hạ cánh cũng không thay. Phòng Vũ không biết nên khóc hay cười: “Quần áo của tôi có vấn đề gì?”

“Đầy rẫy vấn đề ấy chứ,” Dương Lỗi nói chắc như đinh đóng cột, cười như không cười rít ra mấy chữ từ kẽ răng: “… Quá gây chú ý!”

“Vậy cũng là vấn đề? Sao em bá đạo thế?” Phòng Vũ bật cười.

“Tôi cứ bá đạo đấy, rồi sao.” Ở bộ đội, Dương Lỗi hô một khẩu lệnh điều khiển hơn ngàn người, nhưng trước mặt Phòng Vũ, hắn cứ như càng sống càng đi lùi, vẫn giữ tính trẻ con như hồi mười tám mười chín tuổi.

“……” Phòng Vũ buồn cười, nhịn không được đưa tay xoa mái tóc ngắn cũn của Dương Lỗi, thình lình giật một cái, Dương Lỗi không chú ý, ngã nhào lên người Phòng Vũ. Lúc này Phòng Vũ nhanh nhẹn hôn vành tai của Dương Lỗi một cái, Dương Lỗi còn chưa kịp phản ứng, một tiếng cười khẽ đã vang lên bên tai: “Đàng hoàng chút đi! Vừa rồi chưa tính sổ với em đâu!”

Phòng Vũ vừa che vừa hôn, động tác lanh lẹ lưu loát, hoàn toàn không để người ngoài phát hiện. Dương Lỗi chỉ cảm thấy một luồng khí nóng từ lỗ tai lan ra lồng ngực, nếu không phải đang ở chốn đông người, dưới ngọn đèn disco, hắn thật sự muốn nhào lên người Phòng Vũ, đè Phòng Vũ xuống…

Chiến hữu sắp chuyển nghề đi tới, cười hà hà nói với Phòng Vũ: “Người anh em, sức hấp dẫn mạnh ghê nha! Trung đoàn chúng tôi có mấy sĩ quan nữ muốn làm quen với cậu nhưng ngại qua đây nên nhờ tôi hỏi thăm tình hình cá nhân của cậu trước!”

Đa số sĩ quan nữ trong trung đoàn 701 vẫn còn độc thân, từ khi Phòng Vũ bước vào, các cô đã không nén được hưng phấn, con gái ai mà không mê trai đẹp, phát hiện là bạn của Dương Lỗi thì càng muốn bắc cầu làm quen hơn. Sĩ quan nữ đều thoải mái cởi mở, không ưỡn ẹo nũng nịu, thấy Dương Lỗi kè kè bên Phòng Vũ suốt bèn nhờ chiến hữu này qua dò la.

Cảm giác trong lòng Dương Lỗi vẫn là câu cũ: Vừa ghen vừa đắc ý. Chịu thôi, người của hắn, quá được săn đón mà!

“Sao nào, tôi giới thiệu cho cậu nhé?” Chiến hữu này sốt sắng muốn gọi mấy sĩ quan nữ qua.

Không đợi Dương Lỗi vội vàng ngăn cản, Phòng Vũ đã mở miệng.

“Giới thiệu gì chứ, có rồi.”

“Hả? Cậu có người thân rồi?” Chiến hữu sửng sốt, thầm nghĩ cũng phải, trai đẹp như vậy sao không có chủ được?

“Người thân như nào? Sao bọn tôi chưa gặp bao giờ?” Chiến hữu lại bắt đầu hóng chuyện.

“Người thân hả, người thân…” Phòng Vũ cười khẽ, nghiêng đầu nhìn thoáng qua Dương Lỗi, dưới ánh đèn màu, dịu dàng đọng nơi khóe mắt Phòng Vũ khiến Dương Lỗi nhìn mà ngây ngẩn cả người.

“Dạo này phơi nắng đen quá, tắt đèn phải mò mẫm một phen…”

Trở lại căn hộ ở lầu tám, Dương Lỗi uống hơi nhiều, Phòng Vũ bảo hắn nằm nghỉ trước, còn mình thì đi tắm.

Hai người đã mua một căn nhà lớn tại trung tâm thành phố, vật liệu xây dựng hay lắp đặt thiết bị đều liên quan đến một ít lĩnh vực trong việc kinh doanh của Phòng Vũ nên không cần tốn công, mọi thứ đều chỉn chu đâu ra đó, nhưng hai người đã quen ở lầu tám, vì vậy vẫn thường xuyên trở về đây.

Dương Lỗi ngà ngà say nằm nghiêng ngả trên sô pha, nhìn bóng lưng của Phòng Vũ. Phòng Vũ tuột khóa kéo của áo khoác da, đang định cởi quần áo đi tắm, Dương Lỗi bỗng nhiên đứng dậy bước tới, ôm chầm Phòng Vũ từ phía sau.

Phòng Vũ giật mình, tay của Dương Lỗi sờ soạng vòng eo được áo da bao bọc của Phòng Vũ, vuốt ve từng tấc một, lưu luyến bên hông Phòng Vũ, sau đó luồn tay vào từ dưới vạt áo khoác, ma sát trên lớp áo sơmi.

“… Đừng lộn xộn.” Phòng Vũ nhịn cười, túm lấy đôi tay không nghe lời của Dương Lỗi.

Dương Lỗi tựa đầu lên vai Phòng Vũ, cố sức ôm siết Phòng Vũ vào ngực.

“… Anh mặc như thế chính là cố ý,” Hơi thở nặng nề của Dương Lỗi phả bên cổ Phòng Vũ, “… Cố ý quyến rũ tôi.”

Giây phút Dương Lỗi quay đầu lại, thấy Phòng Vũ đi giữa ánh nhìn chăm chú của mọi người, lúc đó hắn chỉ cảm thấy bụng dưới thít lại, một luồng khí nóng lủi thẳng lên trên. Áo khoác bó sát tôn lên dáng người hoàn hảo vai rộng chân dài của Phòng Vũ, nhất là sườn hông căng đầy cường tráng được bọc bởi áo da đen sẫm, khiến cho Dương Lỗi không tài nào khống chế nổi.

“… Lúc còn ở đó tôi đã muốn lột sạch anh rồi!” Dương Lỗi ngang ngược nói. Khi thấy tất cả mọi người đều dán mắt vào Phòng Vũ, khi thấy hàng đống cô gái dùng ánh mắt ái mộ ngắm Phòng Vũ, hắn chỉ muốn kéo bung áo da Phòng Vũ ngay trước mặt mọi người, nói cho những kẻ đang nhìn người của hắn rằng người này thuộc về hắn, chỉ thuộc về một mình hắn!

Dương Lỗi giật khóa kéo mà ban nãy Phòng Vũ chưa kéo xuống hết, lột áo khoác da khỏi người Phòng Vũ vứt xuống đất. Hơi thở hổn hển mà dồn dập, Dương Lỗi vừa cởi chiếc áo sơmi trắng bên trong, vừa mút hôn cần cổ của Phòng Vũ, hai tay gấp gáp vói vào trong áo sơmi, mơn trớn da thịt cuối cùng cũng lõa lồ cùng cơ bụng săn chắc của Phòng Vũ.

Phòng Vũ thình lình xoay người lại, hơi thở nặng trịch, hắn nhìn chằm chằm Dương Lỗi, cởi phăng chiếc áo sơmi bị Dương Lỗi kéo loạn xạ vắt lỏng lẻo trên người, tiếng kim loại va chạm vang lên, Phòng Vũ tháo dây nịt, xô ngã Dương Lỗi lên chiếc giường sau lưng, sau đó tuột khóa quần xuống…

“… A… a…”

Tiếng rên rỉ, tiếng thở dốc, hai người đang hứng tình như đạn đã lên nòng không bắn không được. Dương Lỗi có nhiệm vụ, Phòng Vũ lại đi công tác, gần một tuần không gặp nhau, Dương Lỗi vừa thấy Phòng Vũ đã nhịn không nổi, Phòng Vũ nhịn được sao?? Là nhịn suốt một đường về đến đây, lẽ ra định nhịn đến khi ra khỏi phòng tắm, nhưng mà Dương Lỗi nhào tới ôm như vậy, hai người không chờ được nữa rồi.

Đèn bàn đầu giường vẫn còn bật, chẳng ai kịp đi tắt, ánh đèn đêm lờ mờ bao trùm hai bóng hình chồng lên nhau trên giường, hình ảnh hai cơ thể nam tính trần trụi khỏe mạnh va chạm, nhấp nhô, quấn quýt, khiến người ta máu nóng sục sôi. Dưới tia sáng mờ tối, hai người đàn ông đang ân ái cuồng nhiệt tản ra mùi hormone hoang dã, đượm vị ái dục, trong phòng sóng nhiệt cuồn cuộn, nồng nặc mùi tình dục, như thể có một đốm lửa đang đốt cháy không khí.

Hai người làm đến mức này, chiếc giường dây thép năm xưa thật sự chống không nổi, hai người không nỡ vứt nên đặt ở góc phòng phía Bắc. Chiếc giường lớn vững chắc rộng thênh thang hiện giờ đang phát ra tiếng rung lắc dữ dội, giường có chắc cách mấy cũng không chịu nổi hai người họ. Hòa theo tiếng thở dốc và rên rỉ, tiếng cơ thể va đập càng lúc càng mãnh liệt, dữ dội.

Dương Lỗi bấu chặt lưng Phòng Vũ, hai người như vừa mới trồi lên từ dưới nước, tóc tai ướt đẫm, mồ hôi nhỏ giọt. Theo từng cú thúc của Phòng Vũ, đầu Dương Lỗi đập vào ván đầu giường. Giữa những động tác kịch liệt, Phòng Vũ đột nhiên dừng lại, bất chợt rút khỏi cơ thể Dương Lỗi, kéo Dương Lỗi xuống để tránh ván đầu giường, tiện thể kéo luôn ra giường đã nhăn nhúm. Phòng Vũ cũng chẳng buồn để ý, hắn nâng chân Dương Lỗi lên, lại ưỡn hông đâm vào lần nữa, chọc vào chỗ sâu nhất.

Dương Lỗi nhìn mình bị thứ thô to của Phòng Vũ cắm vào, nhìn thứ hùng dũng, dữ tợn, nóng cháy đó mang theo ánh nước ướt át từ nơi hai người gắn kết ghim vào cơ thể mình lần nữa, nhồi đầy mình, nhồi đầy chỗ bên trong của mình. Dương Lỗi chìm đắm giữa đau đớn và khoái cảm đan xen, chìm sâu hơn trong dáng vẻ của Phòng Vũ hiện giờ. Bắp thịt nở nang của Phòng Vũ phập phồng theo từng động tác, Dương Lỗi ôm chặt Phòng Vũ, vuốt ve tấm lưng tràn trề năng lượng của đối phương, nơi kết hợp truyền đến từng đợt rung động tê dại.

Phòng Vũ đã sớm hiểu thấu cơ thể của Dương Lỗi, biết làm thế nào để Dương Lỗi sung sướng, sung sướng tột độ. Hắn thúc vào chọc ngoáy nơi sâu nhất của Dương Lỗi, cơ thể Dương Lỗi co giật, sống lưng như bị điện giật, lan khắp toàn thân, khiến cho Dương Lỗi run rẩy một cách mất kiểm soát. Bất kể làm bao nhiêu lần, khoái cảm điên rồ này vẫn khiến hắn đâm nghiện, đơn giản vì Phòng Vũ là người gây nên nó, mặc kệ hai người làm bao nhiêu lần, mỗi một lần kết hợp, mỗi một lần như bây giờ…

Phòng Vũ vừa đâm rút vừa chìa tay an ủi Dương Lỗi, vỗ về Dương Lỗi. Hắn dùng ánh mắt thấm đẫm tình dục lẫn xâm lược chiếm hữu và đong đầy yêu thương nhìn chằm chằm Dương Lỗi, nhìn biểu cảm của Dương Lỗi thay đổi bởi mỗi lần mình thúc vào, vừa dịu dàng, vừa nóng bỏng.

Dương Lỗi giương đôi mắt mướt mồ hôi nhìn Phòng Vũ, ánh mắt si mê, nhẫn nhịn, chìm giữa đau đớn và khoái cảm của hắn khiến Phòng Vũ càng mất kiểm soát. Thân dưới của bọn họ gắn liền, đôi bên mồ hôi đầm đìa nhìn sâu vào mắt nhau. Dương Lỗi áp tay lên ngực Phòng Vũ, vuốt ve hình xăm trên lồng ngực Phòng Vũ, vuốt ve cái chữ ấy. Phòng Vũ thở hổn hển, bỗng nhiên cúi đầu chắn môi Dương Lỗi, thân dưới lại bắt đầu một đợt va chạm như vũ bão.

Dương Lỗi gần như kêu ra tiếng, nhưng môi lại bị Phòng Vũ phủ kín, cả thể xác lẫn tinh thần đều hòa tan trong độ lực và tiết tấu cuồng nhiệt này. Tiếng rên rỉ vỡ thành từng mảnh bị Phòng Vũ hung hăng chắn giữa môi lưỡi, sau khi môi lưỡi tách ra, Dương Lỗi thở phì phò ôm gáy Phòng Vũ, dùng cặp mắt ướt đẫm nhìn Phòng Vũ: “… Mẹ nó… anh muốn giết chết tôi hả? Tiên nữ!”

“… Em lặp lại lần nữa?” Phòng Vũ thô lỗ nói, thân dưới lại thúc mạnh một cái, thúc ra tiếng thở dốc loạn nhịp của Dương Lỗi.

“… Anh không nhận à?” Dương Lỗi bị thúc đến run rẩy, áp sát tai Phòng Vũ.

“… Tiên nữ đang chơi em, còn tiên nữ?” Phòng Vũ lỗ mãng nói, động tác càng thô bạo, chọc vào chỗ sâu của Dương Lỗi mà nghiền nhấn.

Giọng của Dương Lỗi khàn khàn mà khêu gợi, ánh mắt ướt át đầy ngang bướng, Phòng Vũ nhìn mà cứng đến phát đau.

“… Tôi thích chơi với tiên nữ đấy!” Dương Lỗi ôm cổ Phòng Vũ, nói bên tai hắn.

Tiếng rên rỉ và tiếng ván giường lung lay dữ dội từ từ trở nên điên đảo, sau đó, hai người bước vào cuồng dại trước cao trào…

Đêm nay, bọn họ làm liên tục ba lần.

Một tuần không gặp mặt, tối nay như để bù đắp hoặc như chẳng thể nào thỏa mãn. Tuy rằng bây giờ đang sống chung với nhau, song trên chuyện giường chiếu, hai người giống như vĩnh viễn không biết đủ, vĩnh viễn không có cách nào kiềm chế. Dường như làm luôn phần của bảy năm đã mất, bất luận bao nhiêu lần, bất luận làm bao lâu, bất luận làm điên cuồng cỡ nào, cũng vĩnh viễn không đủ. Còn lâu mới đủ.

Đèn bàn sáng lấp lóe, Dương Lỗi nhễ nhại mồ hôi nằm trong lòng Phòng Vũ. Bọn họ làm hai lần rồi đi tắm, nhưng trong lúc ôm ấp âu yếm lại động tình lần nữa, thế là bất chấp tất cả làm thêm một lần.

Dương Lỗi nằm trong ngực Phòng Vũ, Phòng Vũ chậm rãi vuốt ve gương mặt của hắn. Cảm nhận độ ấm truyền đến từ lòng bàn tay đối phương, trong lòng Dương Lỗi ấm áp dễ chịu.

Góc phòng treo một bộ quân phục đã được giặt ủi sạch sẽ thẳng thớm, đang mắc trên ban công.

Dương Lỗi nắm bàn tay Phòng Vũ đang xoa mặt mình, lồng ngực vẫn còn phập phồng do chưa hoàn toàn bình phục từ dư âm của cao trào.

“… Tôi chuyển nghề được không?” Dương Lỗi chợt hỏi.

Phòng Vũ sửng sốt, cúi đầu nhìn Dương Lỗi nằm trong lòng mình.

“Sao vậy?”

Phòng Vũ hỏi.

“… Mất tự do quá.” Do dự một chút, Dương Lỗi nói.

Hắn cầm tay Phòng Vũ, tách ngón tay ra, đan mười ngón của hai người vào nhau.

“Tôi muốn dành nhiều thời gian ở bên anh hơn.”

Dương Lỗi ấp ủ ý nghĩ này không phải mới ngày một ngày hai. Trong quân đội, sĩ quan chưa kết hôn không được chia phòng, phải sinh hoạt tại nơi đóng quân theo kỷ luật quy định. Mặc dù Dương Lỗi có thể về thành phố, nhưng suy cho cùng vẫn không được tự do, hơn nữa trung đoàn thiết giáp của bọn họ còn lệ thuộc vào tập đoàn quân, huấn luyện diễn tập thực chiến thao diễn dày đặc, quản lý nghiêm khắc, mười ngày nửa tháng tập huấn chuyên sâu là chuyện thường ở huyện. Với tư cách là cán bộ dẫn binh đến đội huấn luyện tập huấn, Dương Lỗi thường xuyên phải đến các trụ sở huấn luyện tham gia giải đấu võ của tập đoàn quân, chưa kể đủ loại nhiệm vụ, nghênh đón kiểm tra, hỡ tí là chuẩn bị chiến đấu, tình trạng hắn kẹt ở nơi đóng quân ra không được chiếm đa số.

Xưa kia Dương Lỗi đã quen với cuộc sống đó, hắn cũng yêu cuộc sống đó, từ khi khoác quân phục lên mình, hắn đã yêu tháng ngày thiết giáp rền vang hào hùng này.

Nhưng bây giờ thì khác.

Bây giờ, Phòng Vũ ở bên cạnh hắn. Hắn muốn giao cuộc sống của mình cho Phòng Vũ, trọn đời này, từ nay về sau mỗi một ngày, mỗi một phút, mỗi một giây, tất cả đều cho Phòng Vũ.

Dương Lỗi của hiện tại mang tâm trạng rất phức tạp với bộ quân phục này, đây là điều hắn chưa từng thổ lộ với Phòng Vũ.

Bảy năm. Mỗi lần Dương Lỗi nghĩ đến bảy năm đó, nghĩ đến mình ở trường quân đội, nghĩ đến từng ngày từng đêm mình trải qua tại đơn vị, nghĩ đến trong lúc mình tìm được lý tưởng và hoài bão, Phòng Vũ đang ở nơi nào, đang nếm trải cuộc sống như thế nào, Dương Lỗi không thể chấp nhận nổi. Đây là nguyên nhân chủ yếu mà hắn muốn cởi quân phục, tuy hắn chưa nói nguyên nhân này cho Phòng Vũ biết, nhưng nó vẫn một mực quanh quẩn trong đầu hắn, quanh quẩn thật lâu.

Nhưng Dương Lỗi cho rằng mình không nói, Phòng Vũ sẽ không biết? Phòng Vũ biết chứ, còn biết rõ hơn cả Dương Lỗi. Phòng Vũ biết Dương Lỗi nghĩ thế nào, hắn hiểu Dương Lỗi, hiểu rất rõ.

“Không được.” Phòng Vũ nói một cách quả quyết.

Dương Lỗi sửng sốt, ngẩng đầu nhìn Phòng Vũ.

“Tại sao lại không được?”

Phòng Vũ ngồi tựa vào đầu giường, lấy hộp thuốc lá, rút một điếu bỏ vào miệng, châm lửa.

“Em không biết tại sao à?” Phòng Vũ phun ra một hơi thuốc, cười như không cười nhìn Dương Lỗi.

Phòng Vũ ngậm thuốc mỉm cười trông quyến rũ vô cùng, nhất là sau khi làm chuyện ấy. Dương Lỗi chẳng biết đã nhìn bao nhiêu lần, nhưng lần nào cũng không thể cưỡng nổi.

“… Anh chơi trò úp mở hả?” Dương Lỗi cũng nhổm dậy, muốn giật điếu thuốc trong miệng Phòng Vũ.

Phòng Vũ sẽ để yên cho Dương Lỗi giật sao? Hắn híp mắt vừa buồn cười vừa bất đắc dĩ chắn tay Dương Lỗi, đoạn nhích lại kề sát tai Dương Lỗi, thấp giọng nói một câu, gương mặt đen thui vì phơi nắng của Dương Lỗi thế mà lại ửng đỏ chỉ vì một câu nói.

“… Má…” Dương Lỗi có xung động muốn đè bẹp Phòng Vũ, mặc kệ đằng sau còn đau, hắn thình lình xoay người một cái, áp lên người Phòng Vũ.

Phòng Vũ vẫn ngậm điếu thuốc, khóe mắt hơi nheo lại, mỉm cười nhìn Dương Lỗi, dáng vẻ ương bướng ngang ngạnh, hệt như điệu bộ của dân côn đồ năm nào.

Nhìn Phòng Vũ như thế, Dương Lỗi không khỏi ngẩn ngơ, dường như dòng chảy thời gian chưa từng cuốn đi bảy năm ấy, người bên dưới vẫn giống hệt lần đầu tiên hắn nhìn thấy người nọ ở phòng bida Quang Minh, thấy người nọ đập gãy răng Côn Tử trên phố, thấy người nọ ngồi trên bậc thang đằng xa trong sân tập trường trung học Thực Nghiệm.

“… Không được? Vậy anh cứ làm người thân theo quân đi, mai mốt tôi điều đến đâu anh cũng theo đến đó, theo, quân, đấy!” Dương Lỗi nhấn mạnh từ “theo quân”, gằn từng chữ một.

*Theo quân (随军): là một loại quy định nhằm chăm sóc cho đời sống của các sĩ quan xa nhà thời gian dài, xua tan nỗi lo về sau của bọn họ, để bọn họ yên tâm và có nhiều tinh lực tập trung xây dựng quân đội hơn. Người thân theo quân có thể được xếp vào tổ chức dịch vụ ở bộ đội, hoặc cũng có thể được sắp xếp công việc phù hợp theo quy định căn cứ vào nơi đóng quân.

Phòng Vũ một tay cầm điếu thuốc, tay còn lại xoa xoa chân tóc ngắn ngủn sau gáy Dương Lỗi đang nằm trên người mình, tóc ngắn kiểu quân nhân, Phòng Vũ vuốt ve phía trên.

“Được mà.” Phòng Vũ không hề nhập nhằng, “Người thân của bộ đội, vậy tôi cũng là người của quốc gia rồi.”

Phòng Vũ cười.

“… Người của quốc gia cái gì, quốc gia cũng không thể giành người với tôi.” Cuối cùng Dương Lỗi vẫn giật được điếu thuốc của Phòng Vũ, bỏ vào miệng mình hút một hơi, phun ra ngụm khói, nhìn Phòng Vũ sau làn khói: “… Anh là người của tôi! Người thân của tôi!”

Phòng Vũ yêu chiều nhìn Dương Lỗi, vừa bực mình vừa buồn cười: “Giấm chua của quốc gia mà cũng ăn? Sao em dữ dằn thế?”

“Dữ dằn vậy đấy, còn dữ dằn hơn được nữa kìa, anh muốn thử không.” Dương Lỗi nói.

“Em còn nhúc nhích được sao?” Phòng Vũ trêu tức.

“Đừng có khiêu khích tôi.” Dương Lỗi nóng máu.

“Nếu mà khiêu khích thật, sợ em chịu không nổi thôi.” Phòng Vũ nói khẽ, giọng trầm thấp mà gợi cảm, khiến cho Dương Lỗi nhớ lại khi nãy mình nằm dưới thân Phòng Vũ run rẩy lên đỉnh, co giật bắn ra, Phòng Vũ cũng dùng chất giọng trầm thấp gợi cảm đó gọi tên mình…

“… Má…”

Dương Lỗi nhoài người lên hôn, Phòng Vũ siết lấy hông hắn.

Khác với nụ hôn mãnh liệt trước đó, hai người hôn thật dịu dàng, quyến luyến…

“… Anh là người thân của tôi, anh cũng dữ dằn.” Dương Lỗi hôn má Phòng Vũ, lẩm bẩm một câu bên tai Phòng Vũ.

Phòng Vũ bị tính trẻ con của Dương Lỗi chọc cho bật cười.

Chỉ khi ở trước mặt Phòng Vũ, Dương Lỗi mới có thể quay lại Dương Lỗi của năm mười tám mười chín tuổi, một Dương Lỗi mà cho dù qua bao nhiêu năm, cho dù đã trưởng thành chín chắn theo năm tháng, bản chất lại chưa từng thay đổi.

Phòng Vũ thích Dương Lỗi như thế, ở trước mặt mình, Dương Lỗi chưa bao giờ thay đổi, mãi mãi luôn trẻ con bốc đồng, bướng bỉnh cứng đầu, nhiệt tình ngây thơ.

Câu lưu manh vừa rồi Phòng Vũ nói bên tai Dương Lỗi là —— Tôi thích nhìn em mặc quân phục, vừa nhìn là tôi cương ngay.

Đúng vậy, hắn thích.

Hắn thích nhìn Dương Lỗi mặc quân phục, thích nhìn dáng vẻ hăng hái sung sức của Dương Lỗi trên sân tập, thích thần thái phấn chấn và ánh mắt sáng rỡ của Dương Lỗi khi nói cho mình nghe trung đoàn lại nhập thêm vũ khí hỏa lực mạnh mới, thích nhìn Dương Lỗi khoa tay múa chân kể về quá trình mình thể hiện bản lĩnh giật giải trong cuộc thi đấu võ toàn quân, thích nhìn nét mặt ngập tràn chí hướng và hoài bão của Dương Lỗi khi nói về thế cuộc chiến tranh quốc tế và sứ mệnh quân nhân…

Phòng Vũ thích Dương Lỗi như vậy, hắn biết, Dương Lỗi thật lòng yêu quân đội, thật lòng yêu bộ quân phục này, nơi đó có lý tưởng và chí hướng của Dương Lỗi, tại nơi đó, Dương Lỗi tìm được giá trị của mình.

Phòng Vũ sẽ không để Dương Lỗi vì hắn mà rời khỏi nơi mình thật sự thuộc về.

Phòng Vũ nhớ lại ngày mình còn trong tù, lần đầu tiên thấy ảnh chụp mà Dương Lỗi gửi đến từ trường quân đội, lần đầu tiên thấy Dương Lỗi mặc quân phục.

Đó là niệm tưởng của hắn, ánh sáng của hắn, những năm tháng đằng đẵng đó, hắn vượt qua nhờ nguồn sáng này.

Hy vọng này, Dương Lỗi sống thay hai người họ, sống ra hình dáng mà Phòng Vũ mong hắn sống, chỉ cần như vậy, Phòng Vũ cảm thấy cái gì cũng đáng giá.

Phòng Vũ ôm Dương Lỗi trong lòng, Dương Lỗi đã ngủ thật say, tay vẫn còn ôm chặt Phòng Vũ không chịu buông.

Phòng Vũ cúi đầu, nhẹ nhàng sờ vành tai của Dương Lỗi.

Quân phục vẫn treo nơi góc phòng, chủ nhân bộ quân phục đang nằm trong lòng hắn. Phòng Vũ nghĩ đến người thân, rồi lại nghĩ đến “tiên nữ”, hắn hút một hơi thuốc, không khỏi bật cười.

Tiên nữ gì chứ, nếu thật sự có tiên nữ, bây giờ đang nằm trong lòng mình đây.

Phòng Vũ dụi đầu thuốc lá xuống gạt tàn, nở nụ cười.

TOÀN VĂN HOÀN

✿♪♫✿♪♫

Chời ơi tui yêu anh Vũ mãi mãi huhuhuhuhuhu mãi mãi là fan não tàn của anh huhuhuhuhuhuhu Lỗi phải yêu thương + thỏa mãn anh suốt đời nghe chưa =))))))))

Buồn quá trời quá đất luôn không biết nói sao, từ đầu năm 2014 tới giờ cuối năm 2016 là gần trọn 3 năm đu theo couple này, bao nhiêu tình cảm và tâm huyết, nói chung mọi người cũng nhìn thấy mà, giờ phải nói lời chia tay tui thật sự quá hụt hẫng, nói thiệt là tui đang rơi mấy giọt nước mắt cá sấu khi viết những dòng này đây, chị em nào cho tui khăn giấy đi huhuhuhu =(((( 3 năm không ngắn cũng không dài, nhưng cũng chiếm hơn nửa quãng thời gian làm hủ của tui rồi, thật sự vị trí của couple này trong lòng sẽ khó mà thay thế được, không thể thay thế luôn chứ đừng nói khó, lúc tui nói viết thêm 100 chương nữa tui cũng đọc là nghiêm túc thật đó, 1000 chương cũng đọc luôn chả ngán đâu (╥﹏╥)

Tui sẽ nhớ lắm anh Phòng Vũ và chiếc áo sơmi trắng quen thuộc, nhớ anh ngoài mặt thì lạnh lùng thế thôi nhưng trong nội tâm anh là người sống cực kỳ cực kỳ cực kỳ tình cảm, nhớ anh bao lần xả thân bảo vệ những gì quan trọng đối với anh, nhớ tên anh nghĩa là ngôi nhà có mái hiên, nhớ anh hy sinh cho tình yêu này như thế nào, nói chung tui yêu hết mọi thứ về anh dù anh chỉ là nhân vật được vẽ nên bằng trí tưởng tượng (╥﹏╥) Đến tận những dòng chữ cuối cùng mà anh vẫn khiến tim tui xao xuyến thế này huhu anh ơi =((((((

Tui cũng sẽ nhớ lắm Dương Lỗi và cục gạch phang bể đầu nhập viện, nhớ anh đấu tranh cho tình yêu của mình bẻ cong trai nhà lành thế nào, nhớ tình cảm trung trinh như một mà anh dành cho Phòng Vũ, nhớ anh xốc nổi bốc đồng nhưng nhiệt liệt hết mình trong tình yêu, nhớ anh ôm Phòng Vũ khóc lóc vì đau lòng hối hận như thế nào, chúc anh và áo sơmi trắng nhà anh mãi mãi hạnh phúc bên nhau đời đời kiếp kiếp nha (╥﹏╥)

Nói luôn sắp tới tui sẽ share công khai bản down đủ 3 file word, pdf, prc hoàn chỉnh của Kim bài đả thủ, chưa biết ngày nào nhưng mà trong tương lai gần thôi. 

Lời cuối: Tui yêu Phòng Vũ, tui yêu Dương Lỗi, tui yêu tác giả đã viết nên câu chuyện này, tui yêu những bạn đã đi cùng tui suốt thời gian qua, đặc biệt cảm ơn bạn Phương đã giúp tui đặt dấu chấm hết trọn vẹn cho hai anh, cảm ơn các bạn vì đã làm đời hủ mê trai của tui có ý nghĩa hơn ❤

Chị em có gì muốn nói thì nói đi, hết cơ hội nói rồi đó, không còn níu kéo được nữa đâu (╥﹏╥)

200

Tagged:

95 thoughts on “Kim Bài Đả Thủ – PN Người thân (Toàn văn hoàn)

  1. Xiao.Ci 24/12/2016 at 19:00 Reply

    Ale~~ Giáng Sinh Vui Vẻ ♡♡♡

    Like

    • Xiao.Ci 24/12/2016 at 19:30 Reply

      Tui ko chào từ biệt đâu. Tui sẽ giữ mãi bộ này, hình ảnh và kỷ niệm đẹp với hai nhân vật này thật kỹ. Thỉnh thoảng lôi ra ôn lại rồi tự YY. 😭😭😢😖
      P/s: mỗi lần đọc KBĐT là mỗi lần bị mùi hóc môn hai người này làm cho bị sặc. 😂😂😂. Đọc phần miêu tả anh Vũ mà nước miếng chảy dài.

      Liked by 5 people

  2. […] ✿ PN Người thân […]

    Like

  3. icecreamicesnow 24/12/2016 at 19:04 Reply

    Chúc nàng nô ên vui vẻ
    (๑>◡<๑)

    Like

  4. ngontinh15 24/12/2016 at 19:08 Reply

    chúc chủ nhà giáng sinh an lành :))

    Like

  5. xoithitmamtom 24/12/2016 at 19:20 Reply

    Huhu vừa vui vừa buồn nè ss. Dù đc làm từ 2014 nhưng đến tận dịp trước tết năm ngoái e mới biết đến KBĐT. Thật sự chưa từng nghĩ mình sẽ đắm chìm trong 1 bộ tiểu thuyết như vậy :3 hơn nữa còn là mỗi tháng đắm mấy lần liền. Mỗi lần đọc lại 4-5 chương. Kiểu lâu lâu nhớ đến 2 anh lại lôi ra đọc :))) lại còn hâm mộ với nhân vật trong truyện nữa chứ. Hâm mộ tác giả vì có thể viết ra một tp hay đến vậy. Hâm mộ editor vì làm việc năng suất và chất lượng thì khỏi bàn. May mắn là KBĐT được Ám Dạ Cung edit, cảm giác như được trọn vẹn ấy ss ạ. Vì giọng văn ss quá hợp, quá trơn tru, dù ko biết 1 từ tiếng Bông nào nhưng e cảm nhận được tinh thần vs nội dung tác giả viết đã đc truyền tải trọn vẹn rồi. Hahah sau này sẽ ko còn bài post nào cập nhật chương mới KBĐT nữa. Ko phải mong ngóng nữa. Nhưng sao buồn vậy nè :(((((( Phòng Vũ của tui Dương Lỗi của tui sao 2 anh ko ăn giấm bể bình giận hờn nhau thêm mấy trăm chương nữa chứ :(((((
    #teamfannaotan

    Liked by 2 people

    • Nana 25/12/2016 at 18:45 Reply

      Mọi câu chuyện đều có hồi kết, buồn vì gắn bó quá lâu, mà cái này là chia tay lần 2 (lúc trước tưởng hết rồi cũng sướt mướt chia tay 1 lần) nên cảm giác giờ như cào lên vết thương cũ ấy =(((( Nhưng mà kết thúc vậy là quá đẹp rồi cũng không có gì tiếc nuối nữa ọ__ọ

      Like

      • xoithitmamtom 25/12/2016 at 21:22 Reply

        Ước chi anh Vũ nói ra tiếng yêu với tiên nữ nằm trong lòng ảnh :((( cuộc đời tui còn nguyện vọng ấy thuiii

        Like

        • Nana 25/12/2016 at 21:44 Reply

          Có những hành động còn hơn ngàn tiếng yêu nha 😖😖👌🏻

          Liked by 1 person

  6. somethingisok 24/12/2016 at 19:26 Reply

    Giáng sinh vui vẻ nhé Na

    Like

  7. hanbb96 24/12/2016 at 19:26 Reply

    Giáng sinh vs Vũ Lỗi :3

    Like

    • hanbb96 24/12/2016 at 19:54 Reply

      Tui muốn thêm vài trăm chương nữa cơ :((
      Bh mà rảnh là tui gặm lại KBĐT liền =((

      Like

  8. Kiara 24/12/2016 at 19:33 Reply

    Đổi tên cái này thành “Yêu em yêu hết đường đi lối về” là chuẩn nè.
    Thực ra ấy, cmt này của tui sẽ là một cái cmt lạc đề, vì một lý do nào đó, đọc đến đoạn cuối là tui quyết tâm cho lạc đề luôn.

    Anh Vũ trân trọng, chấp nhận, yêu thương mọi thứ thuộc về em Lỗi, mà đó cũng là lý do mà ảnh nhất định sẽ không ghét bỏ bất cứ ai yêu ẻm. Thật, và tui nghĩ về Dương Đại Hải, bố của Lỗi.

    Thực ra thì ông đã nặng tay, đã khiến hai người họ chia cắt, cũng đã gây những vết thương rất sâu, từ nhỏ đến lớn, có nhiều lý do để Lỗi cảm thấy không thể tha thứ cho ông. Nếu Lỗi mãi mãi cố chấp cũng không sao, vì đó là minh chứng rằng Lỗi đã luôn trông chờ ở người bố là ông, đặt một kỳ vọng nhất định, nhưng xui rủi là ông đã không thể làm trọn sự kỳ vọng đó. Đó cũng là một dấu hiệu của yêu thương, dù kết cục của nó không đẹp gì. Nhưng mà mình cũng biết, anh Vũ nhất định sẽ khuyên Lỗi, cũng như những ngày đầu của hai người họ. Khi đó, trong mắt ông Hải, anh Vũ là một thằng du côn du đãng, không nên tiền đồ, không thể dây dưa với con trai mình, nói gì là chung chăn gối suốt cuộc đời về sau.

    Vẫn nhớ là lần đó anh Vũ không cho Lỗi nặng lời, bướng bỉnh với bố mình. Anh Vũ biết là ông Hải thật sự thương Lỗi nhiều lắm. Cách thương có sai phạm thì vẫn là thương mà, Lỗi ơi.

    Sau sự việc anh Vũ cứu Lỗi khi ông Hải buộc phải rút quân, tui nghĩ là cái nhìn của ông đã thay đổi. Ít ra là sẽ có ngày ông với Lỗi hiểu thấu cho nhau, dù có mất bao lâu đi nữa.

    Anh Vũ trân trọng lý tưởng và cách nhìn của Lỗi, chắc chắn cũng sẽ thương luôn máu mủ của Lỗi. Hehe, vậy đó. Cũng là “người thân cơ mà”

    P.S: Anw, hai vị hạnh phúc bên nhau là được, mấy cái khác cũng sẽ giải quyết được thôi. Na có sầu, hụt hẫng thì tui cũng hiểu *vỗ vỗ* dồn tâm huyết cho truyện quá mà. Na thực sự làm rất tốt đó, cảm ơn Na nhiều <3

    Liked by 4 people

    • Nana 25/12/2016 at 18:54 Reply

      Tui cũng cảm ơn Phương nhiều vì đã tạo điều kiện cho tui hoàn thành nó trọn vẹn 😘😘😘

      Tui cũng nghĩ là, Lỗi vẫn thương bố mình chứ cũng không thù hằn gì, chỉ là không thể chấp nhận những gì ông đã gây nên cho người mình yêu thương nhất, cũng như lừa dối niềm tin của mình, Lỗi đã gửi gắm số phận của anh Vũ vào tay ổng mà ổng làm như vậy, gặp tui thì tui cũng khó có thể tha thứ cho người phản bội lòng tin của mình như thế, hại mình suýt mất đi hạnh phúc cả đời. Tui nghĩ nếu từ nay về sau Lỗi không nhìn mặt bố nữa cũng là chuyện hiểu được, có một số chuyện dù thời gian qua lâu cách mấy cũng không thể xoá nhoà, có những vết thương không thể nào lành lại, nhưng tui cũng nghĩ anh Vũ sẽ không để chuyện đó xảy ra đâu, anh đã nói rồi, anh sẽ tháo gỡ khúc mắc cho hai cha con nhà Lỗi mà, bởi vì anh là người đàn ông toẹt vời =)))))))

      Liked by 3 people

  9. icecreamicesnow 24/12/2016 at 19:44 Reply

    Cảm động quá nên cũng không biết phải comt gì luôn. Cơ mà nếu có bảng xếp hạng các anh công được yêu thích nhất thì bảo đảm tui vote cho anh Vũ lên top luôn
    (๑>◡<๑)

    Liked by 2 people

  10. Tran Vuong 24/12/2016 at 19:53 Reply

    chúc chủ nhà luôn vui vẻ, giáng sinh an lành bên người thân và bạn bè.

    Like

  11. Hướng Thiên 24/12/2016 at 19:57 Reply

    Hoàn rồi nè ;;;_;;; cảm giác buồn buồn ;;_;; trước đây chưa hòan hẳn tui còn tựa nhủ còn phiên ngoại nữa mà ;;_;; ahuhuuu bây giờ thì chia tay Vũ Lỗi thật rồi =(((((((((((
    Không biết phải dùng ngôn từ nào diễn tả tâm trạng thái lúc này cả ;;_;;
    Buồn có vui có.
    Hai người cuối cùng cũng hạnh phúc bên nhau, một cái kết hòan mĩ nhất cho cả hai.
    Thật sự hạnh phúc bên nhau rồi ;;;_;;;
    Vũ Lỗi mãi mãi là cặp đôi đứng đầu trong lòng tui ;;_;;
    Ahuhuuuu =(((((((((
    Không nói lời tạm biệt đâu ;;_;; nghe đau lòng muốn chết ;;_;;
    Chúc cô Giáng sinh vui vẻ hị hị =)))))))
    Cảm ơn cô, yêu cô *ôm ôm hôn hôn*

    Liked by 1 person

    • Nana 25/12/2016 at 18:55 Reply

      Phải tạm biệt thật rồi huhu, hoạ may sau này tác giả có viết nốt Hoa Miêu hậu truyện thì hai người được làm cameo xíu thôi chứ tui nghĩ tới đây là chia tay rồi đó, nói tới lại buồn =(((((

      Like

  12. Hướng Thiên 24/12/2016 at 20:01 Reply

    À, buồn xong rồi tui vẫn muốn quay lại nhây một tí =)))))))))
    “Tôi thích nhìn em mặc quân phục, vừa nhìn là tôi cương ngay.”
    Má nó, tui nghe đọan bạn Lỗi đỏ mặt là tui đoán được anh Vũ nói cái gì rồi =)))))))
    “Tiên nữ” nhà bạn Lỗi =))))))))
    Người thân nhà bạn Lỗi =)))))))
    Tiên nữ giấu trong nhà cơ mà vẫn bị tiên nữ đè =)))))))

    Liked by 3 people

    • Nana 25/12/2016 at 18:56 Reply

      Tui thấy các chị em cũng muốn Lỗi bị tiên nữ đè lắm mà, bảng vote Lỗi nằm dưới chiếm số lượng áp đảo :))))

      Like

  13. dingxianghua 24/12/2016 at 20:11 Reply

    Thề luôn đây là một trong những bộ đam mỹ hiện đại văn mà mình mê đứ đừ. Hai anh quá chuẩn cho hình mẫu cường x cường trong lòng! Giờ thấy truyện hoàn rồi lòng cũng tiếc vạn phần, nhưng mà người có tình tất thành thân thuộc, Lỗi và Vũ đã tìm được nhau, kết thúc hạnh phúc vậy mình cảm thấy đã thoả mãn. Chờ bản share word của chủ nhà để lưu về kho tàng đam mỹ của cá nhân. Cám ơn bạn chủ nhà đã edit bộ truyện này nhé!!!

    Liked by 2 people

  14. baobaoboiboi1996 24/12/2016 at 20:41 Reply

    Chúc nàng giánng sinh vui vẻ.

    Like

  15. Tui thích há cảo 24/12/2016 at 20:42 Reply

    Đậu moá thế này có tính là chia tay ngay ngày Giáng Sinh không ta trời ơi 😭😭😭😭
    Cảm nhận về KBĐT nhiều bạn viết hay lắm tui ngu văn xấu hổ nên không viết đâu nhưng cho tui cảm khái xíu,như cô Nana đã từng bảo,đây là tình yêu giữa những người đàn ông,mạnh mẽ day dứt thương tổn ngọt ngào đủ cả,vô cùng sâu đậm. Anh Vũ em Lỗi chắc nằm trong top 3cp yêu thích của tui luôn hahahahahaa
    Thôi tào lao đủ rồi,nói dông dài vậy cuối cùng xin cảm ơn cô Nana đã edit bộ này hén,hồi xưa tui vẫn còn là reader chìm,giờ muốn bù lại cũng không đủ,nên thôi đành cái lỗi
    Cô Nana Giáng sinh vui vẻ nha nha

    Liked by 1 person

    • Nana 25/12/2016 at 18:58 Reply

      Bù lại bằng cách sau này ráng nổi lên dữ dôi vào =)))))

      Like

      • Tui thích há cảo 25/12/2016 at 19:12 Reply

        Giờ đủ dữ chưa cô

        Like

  16. kimmietic 24/12/2016 at 20:46 Reply

    tôi cũng đang rưng rưng nước mắt, vẫn cứ có cảm giác câu chuyện này sẽ không bao giờ kết thúc huhu (╥﹏╥) yêu tình yêu của 2 người chết mất :((((

    Liked by 1 person

  17. Frozenworld53 24/12/2016 at 20:55 Reply

    (๑>◡<๑) Chúc cả nhà Giáng Sinh vui vẻ và an lành nhá!

    ( ̄^ ̄) Thương anh Lỗi quá, ảnh muốn dành tất cả thời gian hiện tại của mình để bù đắm 7 năm trong tù kia của anh Vũ. Nhưng làm sao mà anh Vũ đồng ý cho ảnh từ bỏ bộ quân phục đó cơ chứ, vì như ảnh nói đó là ánh sáng, là hi vọng của anh Vũ mà! Uầy, cặp đôi tuyệt vời nhất của lòng ta a!

    (⊙▽⊙) Đúng là những cô gái để ý anh Lỗi toàn là người cởi mở, nhưng còn đàn ông thì sao nhỉ? Có vẻ ko cởi mở lắm?!

    (๑✧◡✧๑) Anh Vũ thật là… vừa bước vào đã thành nhân vật chính của buổi tiệc, cướp đi ánh sáng và làm lóe mắt những người khác, bảo sao anh Lỗi ko ghen cho được.

    Liked by 1 person

    • Nana 25/12/2016 at 19:00 Reply

      Đàn ông thích Lỗi cũng cởi mở lắm nha, như Đinh Văn với trợ lý Tần đó có ngại ngần gì đâu 😂😂😂

      Nghe Lỗi nói muốn dành hết trọn đời mỗi phút mỗi giây bên anh Vũ mà t cứ cảm thấy như tâm trạng của gái sắp lấy chồng ấy =)))))))

      Liked by 2 people

  18. Fallin' Slowly 24/12/2016 at 21:02 Reply

    Em vẫn làm silent reader bấy lâu nhưng bây giờ không nhịn được phải comment thôi :'( em mới biết đến KBĐT không lâu nhưng thực sự thích quá, thích cách hành văn, thích từng nhân vật, dĩ nhiên là yêu Vũ Lỗi không chịu được, đặc biệt thích cách chị Nana edit và gu chọn truyện của chị nữa, hợp vô cùng ý ạ :((( cảm ơn chị vô cùng vì đã edit những truyện thật hay như KBĐT ạ xD (●´з`)♥

    Liked by 1 person

  19. minhtrang276 24/12/2016 at 21:05 Reply

    Chúc chị Na giáng sinh vui vẻ nha!

    Like

  20. Fly209 24/12/2016 at 21:11 Reply

    Đi đến những dòng cuối cùng của truyện này cũng bồi hồi thật á :'(

    Nhớ ngày xưa đọc từng dòng từng chương còn hồi hộp, cảm xúc phát điên lên theo cùng từng nhân vật. Lúc Lỗi đau lòng, lúc Lỗi phân vân, lúc Lỗi đắn đo mâu thuẫn, lúc anh Vũ không kiềm chế nổi bản thân mà ghen tuông, lúc anh Vũ đánh đàn cho Lỗi, lúc anh tự đâm một dao kia vào tay… Đợi nhau bảy năm, bao yêu thương say đắm giấu chặt sâu đáy lòng không thể kiềm nổi, một ánh mắt lời nói đối phương thôi cũng khiến trái tim đau đớn. “Tôi chỉ muốn gặp lại em”, “Không có em đời tôi còn ánh sáng sao?”. Anh Vũ hào sảng mạnh mẽ như vậy, yêu say đắm chấp nhất như vậy, thâm tình đến như vậy, khiến cho trái tim t không thể nào thôi đau đớn. Dương Lỗi ngông nghênh đến thế, tự do đến thế, nhưng cũng chung tình như vậy, cũng mâu thuẫn mà điên cuồng như thế. Tất cả vì yêu một người. Cả 2 người họ, cho đến giờ phút này, không chỉ đơn giản là “yêu” nữa mà là trao tất cả cho nhau, là cuộc sống của nhau.

    “Bây giờ, Phòng Vũ ở bên cạnh hắn. Hắn muốn giao cuộc sống của mình cho Phòng Vũ, trọn đời này, từ nay về sau mỗi một ngày, mỗi một phút, mỗi một giây, tất cả đều cho Phòng Vũ.” Đọc đến đoạn này à không chưa đến đoạn này đã biết tình yêu của Lỗi cuồng nhiệt đến thế nào rồi nhưng đến chỗ này vẫn không khỏi cảm động. Với Lỗi, không gì quan trọng hơn Phòng Vũ. Bảy năm đã trôi không lấy lại được, cậu luyến tiếc từng phút từng giây bên anh, càng không thể chối bỏ cảm giác đau đớn mỗi lần mặc quân phục lại nhớ tới 7 năm ấy.

    Đối với mình, mỗi lần nghĩ đến việc Phòng Vũ vò võ ở trong ngục 7 năm liền, đối diện với 4 bức tường, lòng tha thiết nhớ về một người, lấy nụ cười trong tấm ảnh của người đó làm hy vọng để sống, để tồn tại để kiên cường là đã thấy đau hết lòng, xót xa hết ruột gan. Nhưng ngẫm đi ngẫm lại thì thật sự là mình thấy cái gì cũng có lý do của nó, 7 năm khiến tình cảm của họ càng sâu sắc thấm nhuần hơn. 7 năm để được ở bên nhau trọn vẹn đến như vậy, đáng giá.

    Hầy, đến đây là kết thúc rồi. Couple này trong lòng mình hiện đang đứng số 1 luôn, và đây cũng hiện đang là bộ đam mỹ yêu thích nhất trong lòng mình <3 Bộ đam mỹ cường – cường đầu tiên mà mình đọc thấy thật sự cường cường, bộ đam mỹ đầu tiên mà mình mua, yêu quý quá nhiều, dành tình cảm quá nhiều <3

    Cảm ơn Nana vì đã chọn nó và edit cẩn thận trau chuốt đến vậy, tâm huyết đến thế, và cũng dành nhiều tình cảm cho nó đến thế, và cảm ơn những lời đã chia sẻ tâm sự với nhau về bộ truyện này <3

    Liked by 3 people

    • Nana 25/12/2016 at 19:09 Reply

      Đọc cmt của Fly lại buồn muốn khóc, nhắc tới những năm anh Vũ ngồi tù là con tim này lại chịu không nổi, gặp mình là Lỗi biết người yêu chịu cảnh giam cầm tủi nhục như vậy mình cũng không thể chấp nhận được chắc mình lên cơn đau tim chết mất 😭😭😭 May là sau tất cả, người có tình lại về bên nhau, hai người sẽ còn thật nhiều 7 năm nữa ❤️

      Cảm ơn Fly đã ủng hộ mình trong thời gian qua, thật vui vì có người chung niềm đam mê để mình cùng chia sẻ những cảm xúc về câu chuyện này ❤️

      Liked by 2 people

  21. mint1406 24/12/2016 at 21:36 Reply

    Chúc 2 anh giáng sinh vui vẻ! Chúc Nana và những người bạn mùa giáng sinh an lành và một năm mới như ý!

    Like

    • mint1406 24/12/2016 at 21:51 Reply

      Giáng sinh không phải mùa chia tay, không chia tay được thì sống cùng hai anh lun, LV muôn năm! É, giờ mới phát hiện tên viết tắt của 2 anh sang chảnh ghê, cơ mà ghép ngược lại thì… hơ hơ..

      Liked by 1 person

  22. minhtule 24/12/2016 at 22:10 Reply

    Tôi cảm giác Lỗi bị dìm mỗi lần anh Vũ xuất hiện :))) quá chói lóa
    Huhu cx ko biết nói gì cho lần chia tay này. Cx ko muốn sướt mướt như hồi chương chính văn cuối nữa TvT nói chung là chúc hai anh hp. Chúc mn giáng sinh vui vẻ ♡
    P/s: hóng truyện của Hoa Miêu vs anh cảnh sát í bà con ơi :)))) chưa phải lần cuối gặp Vũ – Lỗi đâu hihi mà anh cảnh sát cx đáng yêu lắm :>

    Liked by 1 person

    • Nana 25/12/2016 at 19:01 Reply

      Tác giả còn nhiều hố lắm tui không biết bao giờ cái hậu truyện mới hoàn nữa :'(

      Liked by 1 person

  23. Kịnh Kỷ Hà 24/12/2016 at 22:17 Reply

    Trừ những cặp Lục Trăn x Hạ Minh Lãng (Kỳ Lân), Lâm Phong x Cát Châu Dát Mã (Trọng sinh chi chức nghiệp quân nhân) hay Tứ thiếu x Cương ca (Đại hào linh linh linh linh – đến giờ vẫn chưa hiểu sao lại là 4 số không… hoặc xem lâu quá quên rồi @@)… thì cặp này cho mình ấn tượng về thế giới của những con người sống bằng đam mê, nhiệt huyết, làm máu giang hồ nổi dậy đó nha >___<

    Sẽ nhớ hoài không quên cảnh Dương Lỗi ôm ai kia khóc trùng phùng đâu <3

    Cảm ơn mọi người đã dịch bộ này với tình êu cháy bỏng ^^~~

    Liked by 1 person

  24. Dạ Lang 24/12/2016 at 22:19 Reply

    Chia tay thiệt rồi nè. PN này ngọt ngào nóng bỏng quá chừng, đọc mà cứ mong nó kể mãi kể tiếp về cuộc sống hai anh sau này đừng hết. Haiz.

    p/s: chúc cô giáng sinh vui vẻ

    Liked by 1 person

  25. Emma Ai 24/12/2016 at 22:25 Reply

    Dường như làm luôn phần của bảy năm đã mất, bất luận bao nhiêu lần, bất luận làm bao lâu, bất luận làm điên cuồng cỡ nào, cũng vĩnh viễn không đủ. Còn lâu mới đủ.

    Vâng, còn lâu mới đủ ;))

    *vẫy vẫy khăn* Sau tất cả, vẫn không có hỗ công =)))

    Tui đang ngoài đường và cố đọc chương này ;))) “ăn thịt” ngoài đường kể cũng là lạ =))) để đi về xem tiếp

    Merry Xmas :*

    Liked by 2 people

    • Nana 25/12/2016 at 19:10 Reply

      Không có phản công là hợp lòng chị em rồi, nhìn bảng vote là biết, ai cũng thích Lỗi nằm dưới mà =)))))

      Dĩ nhiên còn lâu mới đủ, nhìn cái giường dây thép chịu ko nổi là hiểu rồi, rần rần quá mà =)))))))

      Liked by 4 people

  26. Shim Chan 24/12/2016 at 23:14 Reply

    cuối cùng cũng phải chính thức chia tay Kim Bài Đả Thủ. Cảm giác giống hệt khi Sói đi thành đôi kết thúc, thật sự vô cùng hụt hẫng ლ(¯ロ¯ლ)
    Băn khoăn mãi rồi mới quyết tâm phải comt ở post cuối cùng này không là hết cơ hội mất ( ̄^ ̄)

    Kim Bài Đả Thủ – Tình nghĩa của những người đàn ông, tình yêu của những người đàn ông !

    Sẽ nhớ mãi Vũ Lỗi, thật đấy !!! Cái cách hai người ấy yêu nhau, rất bốc đồng, rất đàn ông, nhưng cũng không thiếu sự dằn vặt.
    Hai tay đấm số 1 lúc bấy giờ, từ đánh nhau sứt đầu mẻ trán rồi yêu nhau điên cuồng không lối thoát.
    Nhớ Phòng Vũ lạnh lùng, ngay cái ngày đầu tiên đã vác gạch phang bể đầu Lỗi cục cưng, nhớ cảnh anh ôm đàn guitar, nhớ anh hết lòng vì anh em, đồng đội, nhớ cả cái cách anh yêu Dương Lỗi nữa, …
    Còn Dương Lỗi, anh là để yêu, để thương <3 Nhớ anh đã yêu, đã dằn vặt, đã đấu tranh cho tình yêu của mình và Phòng Vũ khổ sở biết chừng nào. Một Dương Lỗi sốc nổi, bốc đồng nhưng cũng đầy nhiệt huyết.
    Vũ Lỗi, hai tay đấm hàng đầu, khi ở cạnh nhau, dù là cùng nhau đánh đấm hay cùng nhau chơi đàn guitar, vô cùng lãng mạn, vô cùng động lòng. Và cũng thật may vì sau bao nhiêu năm, hai người họ vẫn hạnh phúc bên nhau.

    Cảm ơn vì đã edit KBĐT, thật sự là tôi vẫn muốn được gắn bó với Vũ Lỗi nữa cơ òa òa (╥﹏╥)

    À giáng sinh vui vẻ nhé !!!!

    Liked by 1 person

    • Nana 25/12/2016 at 19:11 Reply

      Cảm ơn đã yêu thương hai anh với mình nha 😘😘😘

      Like

  27. portgasrouge 25/12/2016 at 00:41 Reply

    Tui yêu Vũ, yêu Lỗi, yêu má Phao, yêu cả động Ám dạ này luôn (●´з`)♥
    Đọc mấy dòng cuối chương mà ta k luôn :'( Lỗi nhớ dụ thụ thêm tí nữa nhá, nhớ đừng làm a Vũ buồn nghe chưa??

    Liked by 1 person

  28. kyouyahibari995 25/12/2016 at 01:27 Reply

    sự thật là em muốn biết vẻ mặt PV khi nghe hai từ “tiên nữ” quá , dương lỗi từ lúc còn trẻ cho đến bây giờ vẫn luôn thể hiện tính trẻ con trước mặt ck chứ không bao giờ bộc lộ cho bất kỳ ai nhỉ hihi”Phòng Vũ thích Dương Lỗi như thế, ở trước mặt mình, Dương Lỗi chưa bao giờ thay đổi, mãi mãi luôn trẻ con bốc đồng, bướng bỉnh cứng đầu, nhiệt tình ngây thơ.” ,…. mà giờ em mới biết DL trong mắt PV là “tiên nữ” đó (≖ ‿ ≖) đúng như câu nói
    người yêu trong mắt hoá tây thi dù em nó đen thui ლ(´ڡ`ლ) “Dạo này phơi nắng đen quá, tắt đèn phải mò mẫm một phen…”
    ah … cảm ơn NANA đã edit và chúc NANA cùng mọi người có 1 đêm gián sinh vui vẻ

    Liked by 1 person

  29. kut3 25/12/2016 at 09:28 Reply

    Sơ mi trắng đẹp trai điên đảo. Tại sao lúc nào cũng chất như vậy chứ. Tôi yêu Phòng Vũ mãi mãi

    Liked by 1 person

  30. _AP_ 25/12/2016 at 13:38 Reply

    Đọc lại lần 2, lần đầu là ngày hôm qua, vẫn đoạn nói về cuốn trôi hết 7 năm, nhắc đến lúc 2 người quen nhau dù thoáng qua.. Em lại bật khóc, nói thiệt thấy mình dư nước mắt thiệt..
    nhưng mà 2 con người này sẽ mãi là niệm tưởng cả cuộc đời về sau này của em.
    ước gì được xuyên vào quyển sách, e chỉ muốn đứng từ xa nhìn ngắm 2 tình yêu thôi….
    không gì hơn cả.
    .
    .
    đau lòng quá

    Liked by 1 person

  31. Tiểu Quyên 25/12/2016 at 14:43 Reply

    Rất cảm ơn nàng, vì đã cho ta đc gặp, biết đến và yêu luôn cặp đôi Vũ Lỗi!
    Ta mãi mãi nhớ đến họ, biết được tình yêu chính là như thế! một tình yêu thật đẹp và đáng quý!
    Yêu nàng nhìu!❤ | ℒℴѵℯ❤|

    Liked by 1 person

  32. kayjun 25/12/2016 at 21:58 Reply

    Đầu tiên là chúc Nana giáng sinh vui vẻ , ấm áp nhé! Hôm qua lên mạng thấy “Người thân” mình mừng quá đi mất. Cơ mà đọc xong lại thấy tiếc, ước gì còn 100 chap nữa cho mình đọc cho thoả nhỉ! Lúc đầu nghe tên thì tưởng phiên ngoại viết về gia đình Dương Lỗi, đọc xong mới biết là viết về Dương Lỗi và ” tiên nữ” của bạn ấy 😂 Mình là fan não tàn của Phòng Vũ mà, đúng là phải lấy người như anh. Mình thích nhất là Phòng Vũ trong tất cả các anh công, nhưng cũng thích Dương Lỗi lắm lắm. Hiếm có cặp nào lại hấp dẫn mình từ đầu đến cuối như thế này, họ yêu nhau nhưng vẫn mạnh mẽ và đàn ông kinh khủng! Thích hết tất cả tính cách của hai người! Một lần nữa cảm ơn Nana và Mika đã chuyển ngữ một tác phẩm tuyệt vời như vậy ! Yêu hai bạn nhìu nhìu 😍

    Liked by 2 people

  33. khoailangjung 26/12/2016 at 08:39 Reply

    Cuối cùng cũng chờ được 3 chữ ” Toàn văn hoàn” 😭😭😭😭
    Tui cũng yêu anh Vũ lắm lắm lắm ý!!!
    Mà lần này nàng có cho fan art vào trong bản prc ko vậy?

    Like

    • Nana 26/12/2016 at 11:37 Reply

      Fan art chắc không nha, dẫn link thôi :))

      Like

  34. yamiyugi92 26/12/2016 at 09:55 Reply

    hu hu, không muốn chia tay Phòng Vũ và Dương Lỗi đâu, cám ơn chủ nhà đã edit truyện

    Liked by 1 person

  35. Hoa Hoa Công Tử 26/12/2016 at 17:02 Reply

    tui yêu e đít tờ =))))))))))))

    Liked by 1 person

  36. Thanh Vũ 27/12/2016 at 11:32 Reply

    Chủ nhà ơi, tôi yêu bạn tôi thật sự rất yêu bạn. Tôi rất thích truyện bạn edit, rất trau chuốt, rất cẩn thận. Mặc dù đã đọc rồi nhưng tôi vẫn thích đọc đi đọc lại truyện Kim bài đả thủ và Tượng tâm. Tình yêu của 2 couple ấy không vồn vã mà sâu lắng, nhưng đúng chất cường công cường thụ. Tôi vẫn khóc khi đọc lại dù biết rằng đây chỉ là truyện, nhưng tim vẫn cứ nghẹn khi chứng kiến những gì họ làm, họ nghĩ và hi sinh cho nhau. Tình yêu họ làm cho những người xung quanh ngưỡng mộ lẫn ghen tị. Vốn tưởng truyện đã kết thúc không ngờ vẫn còn PN ngọt ngào này như 1 món quà Giáng sinh. Cám ơn nhiều nhe chủ nhà.

    Liked by 1 person

  37. yukiiiwen 27/12/2016 at 15:17 Reply

    Cuối cùng cũng kết thúc rồi! ! Nhưng vẫn không đc xem đoạn come out của 2 anh! Nói thật là t mongg đợi cái đoạn ấy kinh khủng!

    Like

  38. 3inchesnail 30/12/2016 at 12:42 Reply

    Nhin 2 anh ngot ngao mà khong muon chu end chut nao……van cu muon tim hong bay tu phia nhu vây hoai

    Like

  39. gekkabijin 02/01/2017 at 22:01 Reply

    Thấy mọi cảm xúc dạt dào quá, mình thật ra lại k biết nói gì, khen anh Vũ hoài cũng chán, mà nói về ảnh nếu k khen thì làm gì bây giờ? (๑¯△¯๑)

    Tựu chung thì mình chỉ muốn nói, sau khi đọc xong chương cuối, cảm giác mạnh mẽ nhất trong lòng mình là: hương… giấm bay xa ~~~~

    (P/S: Giờ chịu khó thắp hương cúng kiếng làm việc thiện mỗi ngày giải cứu thế giới có còn kịp kiếp sau gặp được tấm chồng như anh Vũ k ta? =]]]]])

    Liked by 1 person

    • Nana 02/01/2017 at 22:10 Reply

      Chắc kịp đó =)))))))))

      Like

  40. Yome...! 18/02/2017 at 22:47 Reply

    Đọc đến cuối truyện rồi cảm xúc đọng lại thật nhiều, nửa đầu truyện mình vẫn cảm thấy tình tiết bình thường và chầm chậm, nhưng nửa sau quả thật đã làm mình cảm động và hẳn là tình yêu của hai anh sẽ được thêm vào một góc trong trí nhớ của mình. Mình cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày mình ngồi nghe những bản nhạc từ thời xa xưa và thậm chí còn cảm thấy thích nữa, tác giả rõ ràng đã rất thành công trong việc dùng những bài nhạc diễn tả tâm trạng nhân vật, không cần nhiều lời diễn tả mà chỉ cần nghe mỗi một ca khúc là cảm xúc trong lòng tự động dâng trào. Thật muốn được đọc thêm chuyện về hai anh mà, hu hu, sao lại hết TT_TT. Mình cũng cám ơn chủ nhà đã edit tận tâm như vậy, mình rất thích bản edit của bạn. Chúc bạn sẽ có thêm nhiều niềm vui trong việc edit truyện nhé!

    Like

  41. Tieutieu222 14/03/2017 at 01:17 Reply

    Đợt trước m đọc mới hoàn chính văn muốn hóng phiên ngoại mà không có. May quá hôm nay vào lại thì b đã edit hoàn, cuối cùng cũng được gặp lại Vũ ca và Lỗi ca rồi. Phải nói là m cảm thấy cực kỳ hạnh phúc luôn ấy.chỉ tiếc là t/g không viết phiên ngoại về thời gian Vũ ca còn ở trong tù, nếu mà có thật thì chắc m khóc hết nước mắt quá😢
    Tạm biệt Vũ ca, Lỗi ca , mãi yêu và nhớ 2 a. Cảm ơn b đã cho bọn m có cơ hội được biết đến 2 a, được sống trong không khí hào hùng và tình yêu nồng cháy , nhiệt huyết của tuổi trẻ… đây sẽ mãi là bộ đam bất hủ trong lòng m. Cảm ơn b 🌷

    Liked by 1 person

  42. phungnhi993 17/04/2017 at 08:23 Reply

    Chào ban!
    Lần đầu vào ghé thăm nhà bạn. Mình mới đọc xong bộ này ở nhà bạn, thật sự ko biết nói j hơn ngoài 2 chữ hay lắm, có lẽ là hơn như thế nữa. Lâu rồi mình mới đọc bộ truyện nào từng chương từng chương như vậy. Từng câu tu trong bộ bạn edit mượt lắm, đọc ko bị vấp, tưnbf câu chữ thấy bạn edit rất có tâm. Lần nữa cảm ơn bạn nhìu nhé vì bộ truyện này. Chúc bạn luôn làm ra nhìu truyện hay nhé. Cám ơn và cám ơn 😊😊👍

    Liked by 1 person

  43. Mạch Ngân 18/04/2017 at 15:58 Reply

    3 năm thím edit bộ này tui chỉ đọc vỏn vẹn trong có 3 ngày, nhưng thật sự là tui thấu hiểu hết cảm xúc của editor luôn ý TAT có vui cũng có buồn nhưng buồn chiếm nhiều hơn cả đó là vì bộ này đã đặt dấu chấm rồi huhu TT Mà nói sao thì truyện chất, bạn edit cũng chất :like: rất cảm ơn editor vì đã edit cho con dân một bộ truyện hay như thế này để đọcc. Tui nghĩ là bộ này tui sẽ cày lại dài dài quá TT, mai sau chắc chắn một điều là tui sẽ đọc lại khi tui thi đại học xong thề luônn. Lúc đọc tr thì tui có rất nhiều điều muốn nói mà đến khi cmt thì nó lại bay đi đâu mất tiêu rồi TT.TT Thôi thì cuối cùng tui vẫn cảm ơn bạn editor nhiều nhiều nheeseeeeeeeeeee.

    Liked by 2 people

  44. Hoang thi Hang my 11/05/2017 at 21:48 Reply

    bao giờ trái tim đủ dũng cảm sẽ đọc lại truyện này lần 2, đọc xong mà ám ảnh quá, tình yêu của hai người quá sâu đậm Phong Vũ chưa một lần nói yêu nhưng hành động của anh ấy chứng minh tất cả, cái này còn hơn cả vạn lời nói, tình yêu của Dương Lỗi lại thẳng thắn anh ấy dũng cảm nhìn nhận dũng cảm chịu trách nhiệm, bộc trực đáng yêu, đúng như Dương Lỗi nói có lẽ tình yêu chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống, nó không phải là tất cả, cả hai người họ đều không chỉ sống cho tình yêu mà còn sống cho anh em cho huynh đệ vào sinh ra tử của mình, tình yêu là một phần nhỏ nhưng hai người đều yêu hết mình, mãnh liệt đều có trách nhiệm và hi sinh cho người kia.

    Liked by 1 person

  45. mikzyn 23/05/2017 at 01:20 Reply

    Xin lỗi bạn thớt vì đã theo dõi truyện từ đầu đến kết hoàn mà tới giờ mới trồi lên comment.

    Mình đã đọc quyển này liền tù tì 3 ngày, và ko từ nào có thể cảm thán sâu sắc niềm biết ơn của mình đối với các bạn dịch truyện.
    Dư âm quyển này sẽ tồn tại rất sâu trong lòng mình, điều này là chắc chắn. Ngàn lời không nói hết, chỉ tóm tắt một câu: Từ sau quyển này, mình chính thức thành fan của các bạn, fan cuồng.
    Cám ơn các bạn đã đi hết chặng đường dài 3 năm để hoàn một tác phẩm để đời như thế. Như là một reader, mình vô cùng tri ân công sức và sự nghiệp dịch truyện của các bạn. Xin cám ơn, cám ơn vô cùng!

    Liked by 2 people

  46. LeeShannie 24/05/2017 at 11:47 Reply

    Không nhớ đã đọc bộ này bao lần nữa. Mỗi lần đọc đều khóc, đều cười, đều buồn, đều vui. Ahuhu mai thi mà vẫn thức thâu đêm suốt sáng để đọc. Không thể ngừng yêu thương hai người này được mà <3
    Cảm ơn Nana đã edit một bộ hay bbw này :"33

    Liked by 1 person

  47. macnguyet1989 25/05/2017 at 23:43 Reply

    editer oi ! truoc het cam on ban rat nhiu vi da edit tac pham nay thuc su rat rat hay . Đây là lan thu 7-8 gi đó minh đọc lại truyện này . hix van vu cuon hut như thuờng . hi hi ^^ .giowf mới commend lại mong bạn đừng bùn #’# À ban con tiep tuc edit truyen cua phao phao tuyet nhi ko mình thấy bộ truyện ” quân khu đại viên” thấy bảo cũng rất hay . hihi . đề cử đề cử . à một lần nữa cảm ơn bạn rất nhìu

    Liked by 1 person

  48. mt6969 23/07/2017 at 17:52 Reply

    Trời ơi, Lỗi si quá rồi riết mũi nhạy kinh hồn nhận ra mùi của chồng trong tích tắt, mà anh Vũ ôn nhu quá đi, đang cao trào vậy mà sợ vợ bị đụng đầu nên dừng lại, mấy ai được như anh đây. Không chỉ Lỗi mà t cũng si ảnh quá rồi. Cho t xin vô fanclub não tàn của anh Vũ chung với nàng đi Nanap

    Like

  49. ruadaika 27/07/2017 at 01:05 Reply

    Đọc chùa cả bộ trong 2 ngày giờ mới bình luận, vì toàn đọc trên dt nút bấm nó khó bình luận cho chủ nhà quá. Đa ta chủ nhà đã edit bộ này, bạn dịch cách xưng hô với đối thoại của 2 người nghe rất hay, H cũng rất mượt, thanks chủ nhà again. Bộ này là 1 trong những bộ hay nhất tui từng đọc, mà tui đọc 400 mấy bộ rồi đó, viết đúng kiểu tình yêu của nam nhân luôn, đọc thấy rất thích, ko như mấy bộ ngược máu chó phi logic bàn tay vàng khác. Anh Vũ chuẩn công, lâu rồi ko thấy anh công nào hợp ý tui như anh Vũ. Cuối cùng là đọc xong thấy mông lung quá ;)) không muốn nó kết thúc tý nào, thôi thì đọc bình luận cho đỡ buồn.

    Like

  50. tranguyen1611 27/08/2017 at 08:57 Reply

    Đọc hết rồi mà nghẹn ngào không nói nên lời chi luôn, huhuhuuuu…. tui cũng chỉ muốn lặp lại là tui yêu Phòng Vũ yêu Dương Lỗi qtqd. Cũng mãi không quyên được hình ảnh cô độc của PV trong căn phòng ở lầu tám của mình, lặng lẽ nằm đón giao thừa trong giá lạnh, không bật sưởi còn ăn mặc mỏng manh đơn bạc, chỉ nằm như vậy nhớ đến DL… tim tui nhức nhối vô cùng. Anh Vũ sẽ mãi là hình tượng người đàn ông tuyệt vời nhất trong lòng tui. Tui không muốn chia tay hai người đâu :(((( mỗi lần nhớ đến tui sẽ quay lại ngâm tiếp,, hức hức, cảm xúc của tui đang hỗn độn, nên nói năng lộn xộn, nói chung là tôi xúc động quá TT.TT

    Liked by 1 person

  51. yêu đam mỹ ^^ 01/09/2017 at 00:42 Reply

    Truyện hay quá nàng ạ. T cám ơn nàng đã dịch nhé. Nhờ nàng ta mới biết đến truyện này. Cảm thấy mình đọc trễ quá đi 😂. Có lẽ đây là bộ truyện ấn tượng nhất trong lòng ta trong những năm tháng làm hủ. Thật sự muốn có thêm để đọc quá. Nhưng sau tất cả ta chỉ muốn nói cám ơn vs nàng đã dịch truyện và cám ơn tác giả, người đã viết truyện này 😘😘😘😘😘

    Like

  52. hurtstrong 09/10/2017 at 14:39 Reply

    <3 <3 <3 :) moa moa.

    Like

  53. linhkey158 23/10/2017 at 23:35 Reply

    Có lẽ câu chuyện tình yêu của 2 người này hợp với câu khổ tận cảm lai. Cùng cười cùng khóc từ đầu bộ truyện rồi cũng đến lúc phải chia tay. Anh Vũ và Lỗi Tử nhất định hạnh phúc bền lâu nhé. Cảm ơn chủ nhà rất nhiều. Truyện nào bạn edit t cũng mê 😚😭😭

    Like

  54. Bui thị Yến 28/10/2017 at 23:31 Reply

    Truyện đọc hoài ko chán hay cảm động 👏👏

    Like

  55. akkey23 10/11/2017 at 15:41 Reply

    Nói thật là tôi đã lướt qua bộ này vô số lần vì lấn cấn cái tag hiện thực hướng, đọc rồi vẫn còn cảm thán cái không khí truyện dù có hường mấy cũng làm tôi ngột ngạt lạ. Tới tình tiết Lỗi phát hiện anh Vũ bị ngồi tù suốt 7 năm là thì ôi thôi tôi khóc như cờ hó ;;_;; Có lẽ tôi sẽ không đọc lại lần 2, vì mỗi tình tiết truyện nó đều có cái gì đấy làm tôi liên tưởng tới mình mà ám ảnh.
    Thương Lỗi Tử thương Phòng Vũ thương chị Phao thương Na nhiều lắm, edit mượt tới nỗi làm tui try hard liền tù tì 120 chương suốt cả đêm ;;;;_;;;;

    Liked by 1 person

    • Nana 12/11/2017 at 19:17 Reply

      Tính ra bộ này chưa hiện thực lắm đâu, còn hường phết ớ 😜

      Liked by 1 person

  56. Mew 07/06/2018 at 19:59 Reply

    7/6/2018. Đọc lại lần 3 :))
    Hối hận vì mình ko biết đến KBĐT sớm hơn ;;A;;
    Cảm ơn bà Nana.
    Đây là bộ duy nhất thức trắng cả đêm để đọc ko nghỉ mà cũng ko buồn ngủ luôn ;;A;;

    Liked by 1 person

    • Nana 07/06/2018 at 22:36 Reply

      lần 3 thì còn thua xa tui =))))

      Like

      • Mew 28/11/2018 at 06:23 Reply

        thi qua môn rồi tuôi sẽ lại cày tiếp (๑✧◡✧๑)

        Like

  57. youngielin363 07/06/2018 at 20:10 Reply

    ~(‾▿‾~)  chời oi ~ anh Vũ cưng Lỗi quá chời luôn ~ chiều hết đát luôn mà ~(‾▿‾~)  lúc nào cũng đặt Lỗi lên đầu , nghĩ hết cho Lỗi ~
    Chời ơi tui ghen tị quá !!! Hình mẫu ông chồng quốc dân ~ ahuhuhu anh Vũ của đời em đâu ~ mau đón em đi ~(‾▿‾~)  chứ ngày ngày trong hội fan não tàn của anh đập chai sơmi trắng thế này sao chịu nổi ~
    Mà huhu (╥﹏╥) hết truyện thật rồi , quyến luyến anh Vũ vs Lỗi quá à ! Muốn đọc thêm nữa hic hic … có gì thì đọc lại từ đầu thôi , dù sao cũng không bao giờ chán !!! Mãi yêu (●’◡’●)ノ♥

    Liked by 1 person

    • Nana 07/06/2018 at 22:31 Reply

      Cảm ơn người đẹp đã dành nhiều tình cảm cho Vũ Lỗi vậy nha, yêu lại nè ♥

      Liked by 1 person

      • youngielin363 08/06/2018 at 01:31 Reply

        Cặp này ngự trị số dzach trong lòng tui rồi (●´з`)♥ yêu mọi người , yêu Vũ Lỗi , yêu Phòng Vũ ( hí hí ) , yêu tác giả , yêu Na (●´з`)♥

        Liked by 1 person

  58. Trang Tran 25/07/2018 at 00:38 Reply

    Cảm ơn … khi đã đọc lần thứ n. Tác giả xây dựng cả phần tình cảm và không khí hào hùng rất xúc động. Tác dụng không kém quảng cáo tuyển ng cho xã hội đen ha.

    Like

  59. myai112 02/09/2018 at 20:54 Reply

    Đến tận 4 năm sau mình mới biết được bộ này, giờ là 2018. Chậm trễ đến sau mà vẫn bùi ngùi xúc động cùng mọi người chấp cả thời gian. Tình cảm này quá đẹp, vừa nghe những bài hát mà không khỏi chạnh lòng, nức nở theo tình cảm của hai người con trai vượt qua tất cả để đến với nhau. Hận cái rằng đến sau, không có thể lưu giữ lại được sách, truyện gì của KBĐT nữa, lục tung cả hết lên, tức không thể mang hai anh theo mình làm kỉ niệm được nữa. Nhưng mình vẫn không hối hận vì đến muộn, mình rất biết ơn, không vì điều gì cả, đã cho mình biết đến Vũ Lỗi, biết đến một bộ tiểu thuyết rất hay, để lại cho mình rất nhiều cảm xúc khó phai như vậy. Và cảm ơn Ám Dạ Cung rất nhiều vì đã edit bộ này, cảm ơn đã cho mình biết một Vũ Lỗi thật đẹp, trọn vẹn.

    Liked by 2 people

    • Nana 02/09/2018 at 22:46 Reply

      ❤️❤️❤️❤️ Cảm ơn đã yêu thương Vũ Lỗi nha 💋💋

      Liked by 1 person

  60. sunny304 08/09/2018 at 18:59 Reply

    hic…. hoàn rồi…. vẫn còn muốn gặp 2 anh dài dài… uhuhu…. cám ơn editor… iu cô nhìu nhìu~~~~ moah moah moah

    Like

  61. yêu đam mỹ ^^ 22/03/2019 at 13:56 Reply

    Cám ơn chủ nhà đã dịch truyện ♡♡♡ ❤

    Like

  62. Cảm ơn cô vì đã mang đến cho tụi tui một bộ truyện cực phẩm như lày =)))) nói thật t đọc bộ này 3 lần rồi đó, vậy mà tới bây giờ mới gửi lời cảm ơn tới cô được, ngại ghê áhíhí , Một lần nữa cả ơn cô nhiều nhoa (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥

    Like

  63. startonu 18/02/2020 at 21:16 Reply

    Cảm ơn Nana đã làm bộ truyện tuyệt vời này. Truyện logic, lôi cuốn không đuối về sau. Đọc từng câu từng chữ nhiều chỗ rưng rưng luôn. Yêu thương Vũ Lỗi rất nhiều. Có Group kín toàn các đồng đội 7x 8x, ai cũng đọc KBDT hết, ai cũng mê mệt Vu Lỗi hết và đều bị không tìm đâu được truyện hay hơn KBDT và kết quả là vài tháng vai năm lại đọc lại lại vài lần. Và vui nhất là bạn Nang vẫn ở đây, vẫn like và cam ơn. Giờ mỗi lần đọc lại mình sẽ điểm danh kkkkk

    Liked by 1 person

    • Nana 23/02/2020 at 05:06 Reply

      Cảm ơn các chị đã yêu thương Vũ Lỗi nhiều vậy nhaaaaaa (◡‿◡✿)

      Liked by 1 person

  64. Bảo bảo cần tiền 27/05/2020 at 00:27 Reply

    Yayyyyy thật là hạnh phúc \(//∇//)\

    Like

  65. startonu 17/12/2020 at 17:25 Reply

    Hoàn toàn văn mỹ mãn quá, yêu quá. Cám ơn Nana nha.

    Like

  66. startonu 18/12/2020 at 15:27 Reply

    Đọc đi đọc lại nhiều lần nhưng vẫn chưa có lần nào tổng kết, lần này tổng kết chút xíu để lần sau có đọc lại cho dễ nhớ:

    1. Dĩ nhiên là từ chương 1 đến chương 50 rồi. Lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, đong đưa nhau là phê nhất.
    2. Trong Toilet. Lúc PV và Anh Cửu đi xa về, DL chịu không nổi phải khều vào toilet đó, quá ấn tượng khó quên.
    3. Câu “ Thoải mái không?” DL hỏi PV sau khi bị khai bao, một câu nói lên hết được sự yêu thương quên bản than của DL.
    4. DL thò đầu vào xe hôn PV rồi cười đắc chí.
    5. Mạng của tôi trao anh.
    6. 12 trang word của H. Chưa bao giờ đọc H mà xúc động như vậy. H đỉnh đỉnh đỉnh.
    7. Những lúc miêu tả trái tim PV và DL như chìm xuống tận đáy. Đọc cảm nhận được sự đau đớn tột cùng.
    8. Từ “trượng nghĩa”
    9. 7 năm trong tù.
    10. DL mở cửa nhà ở Cổ Lâm Mộ ở nhưng chương cuối đó. DL có nói với DL là hồi trước lúc nhìn thấy anh ngồi đây đánh đàn, anh biết tôi nghĩ gì không “ Tôi muốn hôn chết anh” . Yêu thương quá nhiều DL ơi.
    11. “Tôi thích nhìn em mặc quân phục, vừa nhìn là tôi cương ngay” DL đi công tác về bị đen da mà vẫn đỏ mặt được là biết rồi đó.
    12. Nói về lúc trong quân ngũ mà DL gọi điện thoại về cho PV, mặt tràn đầy tình yêu mà không yêu cũng muốn yêu đó, quá ấn tượng.
    13. PV vừa hút thuốc vừa cười như không cười sau khi làm xong làm DL mê mẩn đó.
    14. Hai người ra mộ anh Cửu, PV nói là nếu lập gia đình dù ở đâu cũng đưa người đó tới, DL nói “ “Anh Cửu không gặp được cũng không trách anh đâu.” PV nói “ Hôm nay gặp rồi”, tan chảy.
    15. DL quá giàu 1 ngôi nhà chính chủ ở Cổ Lâm Mộ, 1 ngôi nhà mà ba mua cho lúc chuẩn bị cưới Phương Mai. Ngôi nhà ở lầu 8 và căn ở trung tâm thành phố mua chung 2 người. Có anh yêu là Phòng Tổng nữa chứ chẹp chẹp.

    Chừng nào nhớ them được sẽ bổ sung.

    Liked by 1 person

  67. startonu 17/10/2023 at 13:59 Reply

    Tuyệt vời thiệt chứ.

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫