Nhạc Tượng Tâm – Hai chọn một

Bài nhạc tui chèn trong mục lục ấy, tui đã dịch lời và nhờ nhà bạn Ma Nữ Bánh Bao làm clip sub giùm tui (cảm ơn mấy bạn nhiều!!), bây giờ có hàng nên đăng lên cho mọi người xem đây (๑>◡<๑)

Lời viết theo góc nhìn của em Lê Thúy, mà tui vẫn để xưng hô là “anh” cho cool ngầu tí =)))))

Nhắn luôn truyện còn 1 phiên ngoại trong sách nha, tui sẽ edit sau khi hoàn tộc Long Huyết, sẽ nhanh thui hiu hiu tui cũng nôn làm lắm ლ(´ڡ`ლ) Mà chờ thi xong tui mới edit tiếp tộc LH nha, tầm ngày 14/1 á…

Tagged:

4 thoughts on “Nhạc Tượng Tâm – Hai chọn một

  1. kyouyahibari995 11/01/2017 lúc 13:10 Reply

    cái này nếu nhìn theo phương diện em thì em nghĩ cái này là loi của a luc ha nana

    Like

  2. uyennhi1412 11/01/2017 lúc 13:14 Reply

    *cắn móng tay* tui chờ tộc LH cũng lâu lắm luôn dồi á, chúc cô thi tốt để còn về với con dân nha

    Like

  3. 小旗天风流 11/01/2017 lúc 23:12 Reply

    //Nếu có thể, anh chỉ mong được một góc trời để giữ em bình yên//
    Tui thích nhất câu này TT^TT

    Like

  4. gaumimi1709 13/01/2017 lúc 21:04 Reply

    Có bản MP3 bên nhaccuatui ko hở chủ nhà????

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫

