Đường cũ ngắm hoàng hôn – 11

Đường cũ ngắm hoàng hôn

Tác giả: Bắc Nam

Thể loại: hiện đại, công ngầu x thụ nhoi, vườn trường + xã hội, 1×1, HE

Biên tập: Nana

***

Chương 11

“Phí Nguyên, cậu vừa nói gì?”

Thẩm Đa Ý không thể tin nổi, cứ tưởng chỉ tình cờ xui xẻo gặp phải cậu bạn họ Lộ này, thế mà Phí Nguyên lại nói họ Lộ là người yêu của mình? Phí Nguyên thích con trai?

Tim Lộ Kha Đồng lại bắt đầu đập loạn xạ, cậu chưa nghĩ ra nên giả chết hay đánh đòn phủ đầu trước, chỉ biết ngơ ngác há to miệng, hệt như một đứa bại não. Chỉ là địch không động ta không động cũng tốt, dù sao Thẩm Đa Ý vẫn chưa nói gì mà.

Phí Nguyên trả lời: “Thì là vậy thôi.” Nói đoạn vỗ vai Lộ Kha Đồng, cúi đầu nói: “Em về đi, đừng cúi đầu đi đường.”

Lộ Kha Đồng như được đại xá, định bụng nhanh chân bỏ chạy. Nào ngờ vừa xoay người muốn chạy, Thẩm Đa Ý ở phía sau nói “chờ đã”.

Mạng người quan trọng làm sao chờ được… Lộ Kha Đồng vẫn xoay người lại, đứng thẳng lưng nắm chặt quai cặp, hỏi bằng giọng yếu xìu: “Làm chi nữa, muốn giữ mình lại ăn cơm à?”

“Mình chỉ hơi ngạc nhiên thôi.” Thẩm Đa Ý cười cười, ánh mắt lại lạnh toát: “Cậu chia tay với Khưu Lạc Dân nhanh thế.”

Nên tới vẫn phải tới.

“Khưu Lạc Dân?” Phí Nguyên nhét tay vào túi quần, hít hít mũi: “Chia tay?”

“… Không phải em, là anh sinh đôi của em, ảnh tên Lộ Ngô Đồng…” Lộ Kha Đồng mếu máo nói bậy, nhìn nét mặt lạnh như tiền của Phí Nguyên thì lại nghẹn họng: “Thật ra em và Khưu Lạc Dân là bạn nối khố, hôm đó giả bộ thôi, chỉ là hiểu lầm, thật đó.”

Thẩm Đa Ý nói với Phí Nguyên: “Hai người họ đến Quốc Tân ăn cơm, Khưu Lạc Dân còn gọi cậu ta là cục cưng.”

Phí Nguyên cười giận dữ: “Cục cưng?”

Lộ Kha Đồng cảm thấy sức chiến đấu của mình đã về 0, bởi vì vừa thấy Phí Nguyên mặt lạnh nhìn mình là cậu hết hơi ngay. Cái tên Thẩm Đa Ý chết tiệt còn chưa chịu câm miệng, tiếp tục hỏi: “Cậu có biết Khưu Lạc Dân bị đánh không? Biết mà còn muốn quen với Phí Nguyên, cậu có ý đồ gì?”

Lộ Kha Đồng phớt lờ, bước lên ôm lấy Phí Nguyên, hỏi: “Cho em hỏi câu này trước, anh có đánh em vỡ đầu không?”

Phí Nguyên kéo Lộ Kha Đồng ra, nói bằng giọng như dạy dỗ trẻ con: “Đứng ở đây nói, nói không rõ ràng thì anh làm thật đấy, đừng tưởng là anh dọa suông.”

Dựa vào cái gì chứ, anh bội bạc quá đi! Cái tên Thẩm Đa Ý rác rưởi còn ra chiều xem kịch vui, tưởng mình là nam phụ còn cơ hội lên sàn chắc! Lộ Kha Đồng lùi về sau một bước, trừng mắt lườm Thẩm Đa Ý: “Mắc mớ gì tới cậu? Cậu bớt châm ngòi đi!”

Nói xong nhìn về phía Phí Nguyên, sức chiến đấu lại bắt đầu khôi phục: “Em và Khưu Lạc Dân là bạn nối khố, thế kỷ hai mươi mốt ai mà không có bạn nối khố? Vì anh ấy em có thể hai sườn cắm dao! Anh đánh anh em của em vỡ đầu mà em còn thích anh? Anh hoang tưởng vừa thôi!”

Thẩm Đa Ý nhìn Phí Nguyên, hỏi: “Cậu ta điên à?”

“Im miệng đi!” Lộ Kha Đồng gắn động cơ vào, còn chưa xình xịch xong lại chuyển hướng sang Phí Nguyên: “Chỉ làm bộ kêu cục cưng tí thôi, có phải em bảo anh ấy gọi đâu, anh không phục thì anh cũng gọi đi! Anh mà gọi là em đáp liền đó!”

Nói xong, thấy Phí Nguyên và Thẩm Đa Ý đứng chung một chỗ như đang xét xử mình, Lộ Kha Đồng bước tới đẩy hai người họ ra, quát to: “Đứng gần như vậy làm gì! Chướng mắt hai người lắm rồi nha!”

Dứt lời lại lườm Thẩm Đa Ý: “Chuyện của Phí Nguyên ai cần cậu lo, có phải cậu thích anh ấy không!” Lườm Thẩm Đa Ý xong lại lườm Phí Nguyên, phun tiếp một tràng: “Em nhìn ra rồi, anh là ngọn đèn kiếp trước của cậu ta, soi sáng nửa đời sau của cậu ta, còn là mồi lửa kiếp này của cậu ta, đốt cậu ta không còn manh giáp. Em không chơi nữa!”

Phí Nguyên bị súng liên thanh của Lộ Kha Đồng bắn cho đứng hình, nhìn Lộ Kha Đồng chạy mất hút mà thiếu điều nôn một búng máu. Thẩm Đa Ý cũng bị mắng cho ngẩn ngơ, rõ ràng là họ Lộ gạt người trước, tại sao mình lại bị chửi ngược?

Lộ Kha Đồng chạy ra đường đón taxi, không quên quay đầu lại nhìn, xác định Phí Nguyên không có đuổi đánh mình, nhưng dù vậy cậu vẫn không được vui, ngay cả đuổi theo cũng không thèm, lẽ nào tình yêu của mình lại kết thúc chỉ trong một ngày chứ.

Tài xế hỏi đi đâu, cậu nói địa chỉ nhà Khưu Lạc Dân.

“Lộ Lộ tới rồi hả? Khưu nhi cũng vừa mới về, con lên tìm nó đi.” Mẹ Khưu tốt bụng, quen thân với Lộ Kha Đồng. Lúc lên lầu, Lộ Kha Đồng do dự một lát rồi nói: “Dì ơi, hôm nay con không về nhà.”

Có vẻ như Khưu Lạc Dân đang tìm đồ, cửa phòng mở toang hoác. Lộ Kha Đồng đi vào đóng cửa lại, tựa vào cửa không nhúc nhích. Thấy cậu, Khưu Lạc Dân ngạc nhiên hỏi: “Sao sắc mặt khó coi thế, ba cưng bị song quy à?”

*Song quy: tạm hiểu là “quy định kép”, nói đến những cách thức nằm ngoài luật pháp của Đảng nhằm khởi tố và trừng trị các thành viên, những người bị triệu tập đến một địa điểm và thời gian xác định để thẩm vấn. Viên chức vi phạm có thể bị giam giữ vô thời hạn, bị từ chối đại diện hợp pháp, và không được phép liên lạc với thế giới bên ngoài.

Lộ Kha Đồng chớp chớp mắt, tủi thân nói: “Khưu nhi, chúng ta là anh em tốt trọn đời đúng không? Nếu đúng thì em làm gì anh cũng phải tha thứ cho em nha.”

Khưu Lạc Dân nói: “Vậy thì không đúng.”

“Ôi dào cưng bị sao vậy, qua đây qua đây.” Khưu Lạc Dân vẫy tay với Lộ Kha Đồng, cảm giác như phòng ngủ cũng bị nhiễm bầu không khí đứt gan đứt ruột này. Lộ Kha Đồng đi tới ngồi xuống bên giường, nói nhỏ: “Khưu nhi, em đang cặp bồ với con trai.”

Khưu Lạc Dân sửng sốt: “Cái gì cơ?”

“… Em cặp bồ với Phí Nguyên.”

“Lộ Kha Đồng!” Khưu Lạc Dân lại muốn nhổ gốc dương liễu, cậu chàng đứng lên đẩy Lộ Kha Đồng ngã xuống giường, chỉ vào Lộ Kha Đồng rống to: “Ai cho phép cưng dùng cách này trả thù cho anh! Cưng có bị ngu không!”

Anh mới ngu đó… Lộ Kha Đồng dứt khoát nằm xuống luôn, dù gì cậu cũng rất mệt: “Mới đầu đúng là em muốn trả thù cho anh, nhưng sau đó cứ như hít thuốc phiện vậy, em thích ảnh thiệt rồi.”

Khưu Lạc Dân đau lòng khôn xiết, đoạn kéo Lộ Kha Đồng dậy, hỏi: “Thằng đó chưa làm gì cưng chứ?”

Lộ Kha Đồng buồn não cả lòng, buổi chiều còn ông xã bà xã với người ta, bây giờ chắc đang ngồi trong sân ăn dâu tây mình mua với thanh mai trúc mã. Cậu ôm lấy Khưu Lạc Dân, nói: “Xót tám trăm đồng của em quá.”

“Tức chết anh, cưng làm anh tức chết.” Khưu Lạc Dân cũng muốn ói máu: “Thằng đó là kẻ thù không đội trời chung của anh mà cưng còn thích nó? Cưng đang nhận giặc làm cha đó biết không! Ấy nhầm, nhận giặc làm chồng!”

“Với lại cưng thích con trai ư, quen nhau mười mấy năm cưng thế mà lại thích con trai?!”

Lộ Kha Đồng lại nằm vật xuống, nhỏ giọng nói: “Thời đại khác thường, nam nữ cũng thế thôi. Anh cũng từng chọc thỏ trắng nhỏ còn gì, tại sao em không thể thuần phục một con sói.”

Con sói này hiện đang nằm trên ghế nhà ông Thẩm ăn dâu tây, vừa ăn vừa nhớ lại dáng vẻ bẻm mép của Lộ Kha Đồng khi nãy. Vừa rồi mọi thứ diễn ra nhanh quá khiến Phí Nguyên suýt thì quên cây non vốn là người giấu máy cày bên trong, nói xình xịch là xình xịch ngay.

Xình xịch xong còn gieo vần, có tài văn chương quá chứ.

Rửa chén đĩa xong, Thẩm Đa Ý bắc ghế ngồi bên cạnh ăn dâu với Phí Nguyên, ăn mấy trái rốt cuộc nhịn hết nổi, buồn bực hỏi: “Cậu thích cậu ta chỗ nào chứ?!”

Phí Nguyên nói: “Vừa ngốc vừa xinh, quá thú vị.”

Hôm sau Lộ Kha Đồng không đến trường mà ngủ luôn ở nhà Khưu Lạc Dân, cậu sợ đi học Phí Nguyên sẽ đánh mình, lại sợ Phí Nguyên đòi chia tay với mình. Khưu Lạc Dân trợn trắng mắt, thiếu điều tìm người khác phát triển tình anh em mới.

Lớp trưởng nói: “Bộ cậu với Lộ Lộ thay phiên nhau nghỉ à.”

Nhìn chỗ ngồi trống không phía trước, Phí Nguyên không khỏi buồn cười, xem ra hôm qua tên ngốc kia cố chống thôi, nếu không sao lại nhát gan đến mức không dám tới trường chứ. Nhưng cậu tuyệt đối sẽ không nhượng bộ, bởi vì không thể nuông chiều tật xấu được.

Buổi chiều tan học lấy xe máy, Phí Nguyên lái về hướng ngược lại, tăng tốc suốt một đường.

Khưu Lạc Dân cũng không biết Lộ Kha Đồng về nhà chưa, mười phút trước khi tan học đã dọn xong cặp sách, ngờ đâu thầy dạy lố giờ, chờ khi thật sự tan học thì chuông đã reo hơn mười phút, Khưu Lạc Dân xách cặp rời khỏi phòng học.

Ra khỏi cổng trường, Khưu Lạc Dân lập tức hối hận.

Phí Nguyên khoanh tay tựa vào xe máy, lười biếng nhìn Khưu Lạc Dân, lại còn mẹ nó nhếch miệng cười nhạt. Khưu Lạc Dân hoảng sợ, đi qua vài bước, hỏi: “Mày muốn làm gì? Đầu tao mới vừa lành thôi.”

Phí Nguyên ném lon coca cho Khưu Lạc Dân, nói: “Mời cậu uống nước, coi như huề nhau.”

Khưu Lạc Dân nhận lấy, trong lòng vẫn chưa tin lắm. Bấy giờ Phí Nguyên đột nhiên xắn tay áo lên, Khưu Lạc Dân thiếu điều muốn té xỉu, lần đó trước khi ra tay cũng xắn tay áo như thế này! Dường như cố ý hù dọa Khưu Lạc Dân, Phí Nguyên xắn xong lại không nhúc nhích, nói: “Tôi cảm thấy, anh em nên ra dáng anh em, chẳng hạn như cậu với Lộ Kha Đồng.”

Đứng đây chờ để nói vậy thôi à, Khưu Lạc Dân đốp một câu: “Mày quản được chắc?”

Phí Nguyên lại cười: “Dĩ nhiên, sau này cậu ấy là do tôi quản.”

_______________

Lộ Ngô Đồng… chắc chết, vậy mà cũng nói được =))))))

Chương 12

Tagged:

42 thoughts on “Đường cũ ngắm hoàng hôn – 11

  1. […] Chương 11 | Chương 12 | Chương 13 | Chương 14 | Chương 15 […]

    Like

  2. Lisa Nguyen 01/03/2017 at 18:29 Reply

    Sao tui nghe Lộ Ngô Đồng xong lại nhớ Lỗi Lỗi với Phòng Vũ nhỉ, haha (* ̄▽ ̄)

    Liked by 1 person

    • Nana 02/03/2017 at 13:46 Reply

      Nụ hôn dưới cây ngô đồng 😂😂

      Liked by 1 person

    • mint1406 02/03/2017 at 15:07 Reply

      Cảnh đó tui cũng nhớ nà, lãng mạn lắm nha! Mà nói ngô đồng tui ấn tượng mạnh với Phượng hoàng nam nhất, cứ nhắc ngô đồng lại thấy lòng ẩn ẩn đau!

      Like

  3. tieulam 01/03/2017 at 19:05 Reply

    :))))))))))))) Em Lộ cưng quá đi :)))))))))) trời ơi, ẻm phủ đầu ngta cả mớ xong lo bỏ chạy, làm chưa ai kịp phản ứng gì hết :)))))))

    Liked by 1 person

    • Nana 02/03/2017 at 13:49 Reply

      Người ta nói tiên hạ thủ vi cường mà =)))))

      Liked by 1 person

  4. Baka 01/03/2017 at 19:23 Reply

    Ơ mà bạn Đa Ý có thích bạn Phí ko nhỉ.
    Mà nói chứ e đang làm đồ án nên cái truyện cute này như thuốc tăng lực vậy huhu ngày nào cũng ráng lết vào bổ sung năng lượn nên mong NaNa hôm nào cũng đang chương mới nhe :'(
    Hoặc ít nhất là tới t3 tuần sau hiu hiu

    Liked by 3 people

    • Nana 02/03/2017 at 13:51 Reply

      Thẩm Đa Ý có gì với Phí Nguyên không thì thấy rõ rồi mà còn phải đoán à =))))

      Like

      • Baka 02/03/2017 at 22:31 Reply

        khổ tâm lại trái tym bên lề. cơ mà chắc sẽ có người đờn ông của đời bạn xuất hiện thôi nhỉ.
        hơi tiếc vì bạn Dân lại ko gei =)))

        Like

        • Nana 03/03/2017 at 10:47 Reply

          Có, có riêng 1 phiên ngoại về cp của Thẩm Đa Ý luôn :))

          Liked by 1 person

  5. mint1406 01/03/2017 at 19:26 Reply

    Chài ai, em sao có thể đáng iu tới zậy chớ, còn nghĩ em cố giải thik ai ngờ em đánh phủ đầu ngta, kệ ai mún nghĩ sao nghĩ ra sao thì ra! Ôi iu em quá Lộ Lộ, cả Lộ Ngô Đồng nữa chứ cười chết tui rồi!!

    Liked by 1 person

    • Nana 02/03/2017 at 13:53 Reply

      Ẻm bị bắt tại trận rồi giải thích gì nữa, chửi xong chuồn là thượng sách :))))

      Like

  6. Diễm mốc 01/03/2017 at 19:59 Reply

    Tim tôi bay theo Lộ luôn r

    Liked by 1 person

  7. shinkisaragi 01/03/2017 at 20:00 Reply

    Anh Nguyên tới “làm thân rồi tuyên bố chủ quyền ” ha (๑>◡<๑) đọc đoạn cuối thấy zui quá :v

    Liked by 1 person

    • Nana 02/03/2017 at 13:55 Reply

      Tui nghĩ ý của Phí Nguyên là anh em thì nên cư xử cho giống anh em chứ đừng có mà cục cưng, kiểu thế =))) Phí hay ghen (bậy) với Khưu lắm 😂

      Liked by 1 person

  8. Thu Thang Đặng 01/03/2017 at 20:07 Reply

    (๑>◡<๑) Team quắn quéo vì Lộ cục cưng ~~~

    Liked by 2 people

  9. Hắc Linh Tử 01/03/2017 at 20:22 Reply

    Trả vợ cho người ta đi Khưu nhi à, trả nhanh không lại vào viện. ╮(╯▽╰)╭ Lộ Kha Đồng mà nghe Phí Nguyên khen mình xinh chắc còn xình xịch máy cày nhanh hơn nữa, ít nhiều người ta cũng là nam nhi 175cm cơ mà ( ≧ ε ≦ )(* ̄▽ ̄)b

    Liked by 1 person

    • Nana 02/03/2017 at 13:58 Reply

      Công nhận nếu ko trả chắc vào viện thiệt 😂😂😂

      Liked by 1 person

  10. Mei Ting 01/03/2017 at 20:43 Reply

    Ừ, đọc Lộ Ngô Đồng mình sặc nước lun, chít cười ^_^

    Liked by 1 person

  11. One Last Dance 01/03/2017 at 22:16 Reply

    Lộ Kha Đồng chớp chớp mắt, tủi thân nói: “Khưu nhi, chúng ta là anh em tốt trọn đời đúng không? Nếu đúng thì em làm gì anh cũng phải tha thứ cho em nha.”

    Khưu Lạc Dân nói: “Vậy thì không đúng.”

    “Ôi dào cưng bị sao vậy, qua đây qua đây.” Khưu Lạc Dân vẫy tay với Lộ Kha Đồng, cảm giác như phòng ngủ cũng bị nhiễm bầu không khí đứt gan đứt ruột này. Lộ Kha Đồng đi tới ngồi xuống bên giường, nói nhỏ: “Khưu nhi, em đang cặp bồ với con trai.”

    Khưu Lạc Dân đau lòng khôn xiết, đoạn kéo Lộ Kha Đồng dậy, hỏi: “Thằng đó chưa làm gì cưng chứ?”

    => Không ai để ý đoạn này như con dâu bé bỏng chạy về nhà má đẻ à =)))
    Má đi học về gặp con rể tại cổng thì xót con gái =)))
    Anh em Khưu Lộ này cũng dễ thương quá trời mà ❤❤❤❤❤

    Liked by 3 people

    • Nana 02/03/2017 at 14:02 Reply

      Khưu là nhà mẹ đẻ của Lộ chứ gì nữa =))))))

      Liked by 1 person

      • One Last Dance 02/03/2017 at 14:58 Reply

        Tội má Khưu, bị trai đánh tưởng được thằng con đòi công đạo dùm, ai dè nó bị trai câu mất =))) Đắng =))

        Liked by 2 people

  12. Tui thích há cảo 01/03/2017 at 23:01 Reply

    Hahahaha hai đứa này quậy quá nha,thêm hai bạn Lạc Dân Đa Ý châm thêm mắm tôm vào muối ấy

    Like

    • Nana 02/03/2017 at 14:04 Reply

      Có mình Lộ quậy từ đầu truyện tới giờ chứ Phí đâu có quậy 😂😂

      Like

  13. Emma Ai 01/03/2017 at 23:40 Reply

    : “Chỉ làm bộ kêu cục cưng tí thôi, có phải em bảo anh ấy gọi đâu, anh không phục thì anh cũng gọi đi! Anh mà gọi là em đáp liền đó!”

    :)))) cutoe phô mai que quá em ơi

    Phí Nguyên lại cười: “Dĩ nhiên, sau này cậu ấy là do tôi quản.”
    Ừ, nhớ quản cho chặt vào =))))))))

    Nói chứ tui có cảm giác bạn Khưu với bạn Lộ làm bạn bè y như Cúc với Nam =)))) kiểu cứ gặp vấn đề với chồng là quay về xin nhà mẹ cứu viện =)))))

    Liked by 2 people

    • Nana 02/03/2017 at 14:10 Reply

      Quản chặt lắm yên tâm ẻm ko táy máy đc gì đâu 😂😂

      Đúng là giống Cúc với Nam thiệt, nói chung ai cũng cần 1 người bạn đứng sau ủng hộ mà 😝🙏🏻

      Liked by 1 person

  14. Frozenworld53 02/03/2017 at 06:51 Reply

    (⊙▽⊙) Đậu xanh rau má, mới quen nhau có một ngày mà Lộ cưng đã phải yêu xa. Đi thăm người bệnh, chỉ show ân ái thì nam phụ lên sàn, chơi màn châm ngòi ly gián. Tưởng đâu nông dân vùng lên, hiên ngang bỏ trốn ai dè tình lang ở lại ăn dâu tây mình mua với thanh mai trúc mã. Thiên tình sử với thời gian một ngày của Lộ Lộ châm dứt từ đó…

    Liked by 3 people

    • Nana 02/03/2017 at 14:11 Reply

      Ôi chết cười nàng ơi 😂😂😂😂😂😂😂😂😂😭

      Liked by 1 person

      • Frozenworld53 03/03/2017 at 04:31 Reply

        (⊙▽⊙) Cái này này là ta miêu tả lại theo ý em Lộ thôi đó!

        Like

  15. Hà Tâm 02/03/2017 at 09:04 Reply

    Mẹ ơi, em cu toe quá thể quá đang nha.

    Liked by 1 person

  16. Mộng Tư 02/03/2017 at 11:14 Reply

    Tuy có lỗi với bạn Phí nhưng tự nhiên tôi muốn chèo cặp Khưu với Lộ Lộ quá =))) Hai đứa này ngọt ngào quá trời, còn đúng dạng trúc mã trúc mã mà tôi thích nữa chứ ╮(╯▽╰)╭ Đáng giận bạn Thẩm, đáng giận thái độ của bạn này lắm luôn ( ̄^ ̄) . Không biết có phải là thích Phí Nguyên không nữa đây ლ(¯ロ¯ლ)

    Liked by 2 people

    • Nana 02/03/2017 at 14:14 Reply

      Lộ với Khưu chỉ có thể là bạn bè thui, Lộ cần một phúc hắc boy như Phí để kèm cặp, chứ gặp Khưu chắc mặc cho ẻm lộng hành quá =))))

      Thật ra bạn Thẩm ko hề đáng ghét xíu nào đâu 😛

      Liked by 1 person

      • Mộng Tư 02/03/2017 at 17:21 Reply

        Tôi thấy Lộ Lộ bên bạn Khưu hay bạn Phí gì thì nết sao nó biểu hiện ra hết =))))) Mà cũng uổng ghê, tôi thích bạn Khưu quá trời à (¯―¯٥)
        Ầy, thôi để mấy chương sau xem thái độ bạn Thẩm như thế nào chứ giờ tôi không có hảo cảm lắm ╮(╯▽╰)╭ Nếu nghĩ tích cực chút thì chắc thái độ bạn Thẩm thế này chắc là vì lo cho bạn Phí Nguyên thôi (mong là vậy) (¯―¯٥)

        Like

  17. 小旗天风流 02/03/2017 at 12:58 Reply

    Người đâu mà dễ cưng qtqđ hà (◡‿◡✿) biết mình yếu thế nên xả một tràng xong bỏ chạy đi méc “má” =))))))))))))))
    Tui hựn tác giả, s lại để Khưu nhi là thẳnggggg ლ(¯ロ¯ლ) ổng có tiềm năng quá mờ ╭(╯ε╰)╮
    Anh Phí đi tuyên bố chủ quyền với má thằng nhỏ à =)))))))))))))

    Liked by 1 person

    • Nana 02/03/2017 at 14:19 Reply

      Khưu mà gei thì chắc giờ chưa tới lượt Phí đâu =)))))))

      Theo tui nghĩ thì ý của Phí Nguyên là anh em nên hành xử như anh em chừ đừng có kêu cục cưng bừa bãi ấy 😂😂

      Liked by 1 person

      • 小旗天风流 02/03/2017 at 23:12 Reply

        =)))))))))))) Mình thích thì mình kêu hoi =))) kiểu như anh em bạn chú thôi mà xD ~ 😂😂

        Like

  18. Anh em cỡ anh Khưu chính là đồng đội heo trong truyền thuyết đó hở =]]]

    Like

  19. Tiểu Quyên 08/03/2017 at 23:21 Reply

    Mắc cười quá, sao em lộ có thể bịa truyện như thật vậy nhỉ

    Like

  20. Ballad_of_Jane 17/03/2017 at 09:41 Reply

    Omg Phí Nguyên men lì quá. Nghe cái câu chốt kìa. Tí ngơ ngẩn thật :)))

    Like

  21. Thi Thi 04/05/2017 at 15:30 Reply

    Má má cưng quá tui cưng em Lộ quá mí má oiiiii = )))))))))))

    Like

  22. Nờ 18/05/2017 at 19:43 Reply

    Lộ Lộ đáng yêu quá làm sao giờ 😭😭😭😭

    “Ra khỏi cổng trường, Khưu Lạc Dân lập tức hối hận.

    Phí Nguyên khoanh tay tựa vào xe máy, lười biếng nhìn Khưu Lạc Dân, lại còn mẹ nó nhếch miệng cười nhạt. Khưu Lạc Dân hoảng sợ, đi qua vài bước, hỏi: “Mày muốn làm gì? Đầu tao mới vừa lành thôi.””

    Chời muốn bẻ cong nốt Khưu nhi luôn, moe v 😭😭

    Liked by 1 person

  23. Xù Hú 17/09/2021 at 10:02 Reply

    Cười đau ruột với em Lộ. Sao lại ngộ nghĩnh đáng yêu như này được cơ chứ =))))))

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫