Thông báo quan trọng

Các nàng ạ, tình hình là thế này. Bởi vì tui chỉ mới private chơi 1 lần nên ko có rành vấn đề này. Bây giờ nghe nói chỉ có thể accept được request của tối đa 35 người, nhưng tui có tìm hiểu thì bảo là không giới hạn số lượng người, không biết là ai mới chính xác. Tuy nhiên có điều chắc chắn là tui có thể mời (invite) số lượng người không giới hạn vào blog. Cho nên nếu như lát nữa đóng blog mà không accept được quá 35 người, tui sẽ thông báo trên Facebook, các nàng vào đó theo dõi nhé. Nếu chỉ được accept 35 người thì tui sẽ accept những ai nhanh nhất vậy, cũng như đăng tên viết tắt của người đó lên facebook để những ai chưa được accept biết mà gửi email của mình vào đây (email mà các nàng dùng để đăng ký tài khoản wordpress nhé) tui sẽ kiên nhẫn invite từng người vào, nếu như số lượng đông thì có lẽ phải chờ hơi lâu, nói chung mọi người có thắc mắc gì cứ liên hệ nhóm qua Facebook. Còn nếu có thể accept thoải mái thì cũng sẽ thông báo trên Facebook để các nàng biết mà request tiếp. Cảm ơn!

Tạm thời sẽ private như vậy, chừng nào tìm được cách giải quyết sẽ mở blog lại vào 1 ngày không xa…

15 thoughts on “Thông báo quan trọng

  1. con nít sống lâu năm 24/09/2014 at 16:49 Reply

    nàng ơi đóng luôn chưa cho ta đăng ký cái. tý ta k đăng ký được huhu

    Like

  2. anhcung1292 24/09/2014 at 17:27 Reply

    hi vọng mình nhanh chân còn kịp :(

    Like

  3. nhatkhanhho 24/09/2014 at 19:16 Reply

    vào được wp của thímm tui mừng quá xá!!! mà bên hạ nguyệt với định tình cung cũng set private rồi, tui cũng request bên đó nhưng chắc không thân nên người ta ko accept đâu ToT

    Like

  4. Mirror Sakura 24/09/2014 at 19:41 Reply

    Cảm ơn các nàng đã accept cho ta nha XD~~~~

    Like

  5. Phan Lin 24/09/2014 at 20:15 Reply

    Ban Nãy không vào được muốn phát hoảng luôn. Lúc này vao tìm kiếm fb của mấy nàng hơi bị bất ngờ khi thấy xuất hiện fanpage anti ADC. Tui tự hỏi là wp của mấy nàng có m gì đâu mà anti. Thiệt đúng là cái bọn GATO mà. Thấy bức xúc dùm mấy nàng luôn ấy! Thôi thì cứ khóa kiểu này cũng okie rồi mặc kệ lũ kia đi thôi.

    Like

  6. bachkhongtuoc 24/09/2014 at 20:25 Reply

    Cảm ơn các chị đã accept cho em nha XD~~~~

    Nhưng em ko biết bị rp rồi pri có yên ko, chứ hôm trước nhà chedaudo bị rp xong cũng pri, vậy mà hai ba hôm sau vẫn bị Wp del blog. Hi vọng bên này vẫn ổn

    Like

  7. hp 24/09/2014 at 20:28 Reply

    Đã vô được, mừng húm luôn đó bạn :D

    Like

  8. dust1506 24/09/2014 at 21:03 Reply

    cảm ơn chủ nhà rất nhiều. hi vọng các nàng sớm mở lại như cũ… haizzz…. chắc blog của nàng bị GATO rùi…

    Like

  9. Tước Vũ 24/09/2014 at 22:18 Reply

    Bị rp như vầy có mất dữ liệu ko nhỉ?

    Like

  10. Tâm Lãng 25/09/2014 at 08:12 Reply

    Hú…hú… ta đã được accept…..

    Like

  11. Tiểu Quyên 25/09/2014 at 08:59 Reply

    mừng quá, cảm ơn nàng ta vô được rồi, ủng hộ các nàng tiếp tục cố gắng ………..hihi…………………..

    Like

  12. phonglinh1069 25/09/2014 at 19:45 Reply

    chào mừng chủ nhà trở lại a~~ dạo này có nhiều nhà bị rp quá … ta nhớ hồi sáng ta có qua nhà 1 nàng đọc bộ Trấn Hồn.. tới buổi chiều đi học về mở lên thấy nhà nàng ấy bị khóa mất tiêu… ta suýt hộc máu QAQ

    Like

  13. Pe Dau. 29/09/2014 at 10:13 Reply

    hj, tớ đã đọc truyện của bạn lâu rồi nhưng đọc trên đt nên không com cho bạn dc. chúc gia đình bạn luôn vui vẻ nhá.

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫