Daily Archives: 09/09/2015

Quản lý Tieba – 54 (2)

Quản lý Tieba

Vô Giải Khả Đích Kích Sát

Thể loại: hiện đại, (ngụy) tra công tiện thụ, hài hước, 1×1, HE.

Biên tập: Nana

***

Chương 54 (2)

Kỳ nghỉ hè trôi qua như thế.

Tôi chính thức gả mình cho Lục Thiên Húc, mà sau đêm hôm đó, tôi và anh ta cũng danh xứng với thực trở thành cục cưng của thế giới mạng, các diễn đàn giao lưu lớn nhỏ như Tieba, Weibo, MOP, Tianya đều đăng đầy chuyện tình và tư liệu về tôi và Lục Thiên Húc.

Người hâm mộ theo dõi weibo của tôi và anh ta đã sớm vượt qua 5 triệu, tôi nhất thời cảm thấy khó mà tin nổi, ngơ ngác hỏi Lục Thiên Húc: “Sao có nhiều fan thế này?”

“Không tốt sao?”

Tôi dụi dụi mũi: “Không phải không tốt, em cứ cảm thấy đột nhiên nhiều fan như vậy hơi bị không khoa học, giống như có âm mưu ấy,” sau đó vờ vịt nói, “Anh chờ em một chút, em muốn đi khoe với Quý Bảo Phàm, trước kỳ nghỉ hè anh ta còn nói kênh youtube của anh ta có hơn 20 triệu fan lận.” Continue reading