Daily Archives: 03/09/2015

Quản lý Tieba – 50 + 51

Quản lý Tieba

Vô Giải Khả Đích Kích Sát

Thể loại: hiện đại, (ngụy) tra công tiện thụ, hài hước, 1×1, HE.

Biên tập: Nana

***

Chương 50

Nếu tâm trạng tốt đến cực hạn sẽ gây ra hiện tượng vui quá hóa buồn, hầy, trong thời gian nằm trên giường bệnh, tôi đã thấu hiểu tường tận đạo lý này.

Khi tôi tuyệt vọng mở mắt ra, nhìn thấy Lục Thiên Húc râu ria đầy cằm, hai mắt đỏ bừng, lòng tôi đau buốt nhói.

Thấy tôi mở mắt, anh ta nhìn tôi chòng chọc, sau đó nhẹ nhàng ôm lấy tôi, vùi đầu vào cổ tôi, tay phải không ngừng xoa nắn gáy tôi.

Sau khi cảm nhận được hơi thở dồn dập và tần suất run vai của anh ta, tôi an ủi: “Diêm vương chê em ngốc, không cần em.”

Anh ta không trả lời, chỉ bắt đầu khó chịu gầm gừ, một tiếng rồi lại một tiếng, thanh âm phát ra từ trong mũi, giống như con thú nhỏ bị thương, anh ta liên tục cọ cọ cổ tôi, hệt như đang miệt mài tìm một nơi ấm áp để chữa trị vết thương.

Tôi thầm nghĩ, cách khóc của bạn trai mình cũng đặc biệt ghê, lẽ nào đây là cách khóc chính xác của học tiên. Continue reading