Daily Archives: 04/05/2017

Thông báo xì tin dâu

 

Chuyện là như thế này, bộ Đường cũ ngắm hoàng hôn á, như tui đã nói là phiên ngoại Lễ thành nhân II nằm trong sách gốc chứ trên mạng không có, mới đây có một bạn tốt bụng nói tặng tui sách gốc bộ này, nếu không có gì trục trặc xảy ra thì tầm khoảng tháng 6 phiên ngoại Lễ thành nhân II sẽ lên sàn, mọi người ráng chờ nha =)))))))) Nhân đây tui cũng xin gửi lời cảm ơn đến bạn tốt bụng thật nhiều, mai mốt sách về sẽ tri ân bạn lần nữa như đã nói :3

Ngày mai tui up phiên ngoại của Thẩm Đa Ý nữa rồi tạm ngừng tới khi có sách, đến lúc đó sẽ làm cả Lễ thành nhân I và II nha, tui biết chị em rất nóng lòng coi cảnh Lộ mất zin, tui cũng sốt ruột lắm hiu hiu, cơ mà đợi chờ là hạnh phúc =))))))

Xong pn Lễ thành nhân II tui sẽ share bản down nha chị em, thể lệ vẫn y như cũ chắc ai cũng biết rồi ha :D

Về phần hố mới, chưa nghĩ tới chị em à, để xả hơi một thời gian đã =))