Kim Bài Đả Thủ – 48 (2)

Kim Bài Đả Thủ

Phao Phao Tuyết Nhi

Thể loại: hiện đại, hắc bang, cường cường, hiện thực hướng, 1×1, HE

Edit: Mika

Beta: Nana

***

Chương 48 (2)

Nghe tiếng rên rỉ của Dương Lỗi, Phòng Vũ không nhịn được nữa, hắn đột nhiên đâm mạnh vào trong. Do không có bất kì chất bôi trơn nào, Phòng Vũ cũng cảm thấy đau đớn, bị siết chặt và bao bọc quá mức bình thường khiến cho hạ thân của Phòng Vũ như muốn bùng nổ. Phòng Vũ phải cố gắng lắm mới có thể kiềm chế xúc động muốn cắm vào thật sâu bên trong Dương Lỗi. . . . . .

Nhìn vẻ mặt đau đớn của Dương Lỗi, Phòng Vũ không đành lòng để cho Dương Lỗi đau như vậy, hắn đang do dự muốn rút ra ngoài thì bị Dương Lỗi giữ lại.

“. . . . Làm được rồi. . . . .”

Dương Lỗi khàn giọng nói. Hắn hít sâu thở ra một hơi, cảm thấy thích ứng hơn một chút rồi mới ra hiệu cho Phòng Vũ tiếp tục.

Phòng Vũ ôm chặt Dương Lỗi, cúi đầu xuống hôn hắn, đưa tay qua an ủi hạ thân của hắn.

Hạ thân truyền đến khoái cảm giúp Dương Lỗi từ từ thả lỏng cơ thể. Phòng Vũ cảm giác được cơ thể của Dương Lỗi đã thả lỏng phần nào, phía dưới không còn siết chặt chống cự nữa. Phòng Vũ đã nhịn hết nổi rồi, hắn lại thúc eo về phía trước, đâm toàn bộ vào bên trong.

“. . . . . !”

Lần này Dương Lỗi ráng nhịn, nuốt tiếng kêu đau vào yết hầu. Hắn nhíu chặt lông mày, mồ hôi từ trên mặt nhỏ xuống, chịu đựng cơn đau quặn thắt mà ngọt ngào này.

Đau đớn chẳng là gì cả, hắn chỉ muốn Phòng Vũ cảm thấy thật thoải mái, chỉ cần Phòng Vũ thoải mái, hắn có chết trên giường cũng không thành vấn đề.

Phòng Vũ hoàn toàn tiến vào cơ thể của Dương Lỗi. Hắn không di chuyển, hai người chỉ ôm lấy nhau, cảm nhận mạch đập kì diệu truyền đến từ nơi bộ vị kết hợp.

Cảm giác này đánh sâu vào óc của bọn họ, nó rõ ràng và chân thật đến mức cả đời này hai người sẽ khó mà quên được. . . . . .

Bọn họ có thể nghe thấy tiếng tim đập thình thịch của đối phương, nghe tiếng thở dốc nặng nề và dồn dào của nhau, nghe tiếng gọi của tình yêu và dục vọng ngày càng điên cuồng hơn. . . . . .

Phòng Vũ không chuyển động, hắn sợ mạnh tay quá sẽ làm Dương Lỗi bị thương. Phòng Vũ kiềm chế ham muốn chuyển động của bản thân, nhìn một vòng quanh đầu giường, tiện tay cầm lấy mấy cái bình trên đầu tủ, sau đó lấy ra một hộp mỡ trăn, hắn từ từ rút phân thân của mình ra, bôi loạn xạ một ít mỡ trăn lên đó rồi chậm rãi tiến vào lần hai.

Có mỡ trăn bôi trơn, rõ ràng mọi thứ tốt hơn lúc trước nhiều. Phòng Vũ thong thả chuyển động, nhìn gương mặt của Dương Lỗi, rốt cuộc biểu cảm của Dương Lỗi đã khá hơn một chút. Dương Lỗi mở hai mắt đau đến ứa nước của mình ra, thấy Phòng Vũ vừa cố gắng nhẫn nhịn vừa dùng ánh mắt yêu thương nhìn mình.

“. . . . . Được rồi. . . . . .”

Dương Lỗi khàn giọng nói. Có chất bôi trơn, Dương Lỗi có thể chịu đựng thêm một chút. Hắn nhìn Phòng Vũ đang do dự không chuyển động, ôm lấy gáy của Phòng Vũ, khẽ rướn người lên hôn Phòng Vũ.

Phòng Vũ hôn đáp trả, phía dưới cũng từ từ chuyển động.

Lúc đầu, Phòng Vũ còn lo lắng cho cảm nhận của Dương Lỗi, vì thế chỉ di chuyển từ từ. Nhưng dần dần, sau khi Dương Lỗi đã thích ứng, khoái cảm như thủy triều ập vào đầu Phòng Vũ, cuốn trôi tất cả lý trí của hắn.

Dũng đạo của Dương Lỗi vừa chật hẹp vừa nóng như lửa khiến Phòng Vũ không thể kiểm soát chính mình. Hạ thân bị siết chặt, bao bọc, nhiệt độ và độ chặt ở nơi đó mang đến cảm giác kích thích chưa từng có với Phòng Vũ, cảm giác kích thích này làm cho phân thân của Phòng Vũ trong cơ thể Dương Lỗi càng to hơn, mạnh mẽ hơn. Dương Lỗi có thể cảm giác được Phòng Vũ đang chôn sâu trong cơ thể mình dần dần cứng hơn, lớn hơn, lớn đến mức như muốn kéo căng mình ra, giống như muốn xâm nhập và chiếm giữ lãnh địa của riêng mình. . . . . Từng mạch đập ở nơi đó đều lan truyền đến cơ thể của Dương Lỗi, tác động lên từng dây thần kinh của hắn, khiến hắn cảm thấy vừa đau đớn vừa sung sướng. . . . . .

Lần đầu tiên hai người đàn ông làm chuyện này, nếu làm từ phía sau sẽ giảm bớt một chút đau đớn, nhưng Phòng Vũ lại trực tiếp đâm vào từ phía trước. Hắn vừa nương theo chất bôi trơn mà ra vào trong cơ thể của Dương Lỗi, vừa nhìn nét mặt của Dương Lỗi, quan sát từng biểu cảm dù là nhỏ nhất trên mặt Dương Lỗi. . . . . .

Lông mày nhíu chặt và tiếng rên rỉ của Dương Lỗi mang đến rất nhiều kích thích cho Phòng Vũ, Phòng Vũ chuyển động càng lúc càng nhanh, tiết tấu dần dần mất kiểm soát.

Phòng Vũ không kiềm chế nữa mà bắt đầu va chạm theo ý thích, đưa đẩy phần eo dẻo dai của mình. Hắn rút ra khỏi cơ thể Dương Lỗi, đến khi ra gần hết thì đột nhiên đâm mạnh vào, đâm vào chỗ sâu nhất bên trong. . . . . Phòng Vũ làm như thế, Dương Lỗi chỉ có thể rên rỉ một cách yếu ớt, nhưng hắn lại cảm thấy đau đớn pha lẫn sung sướng không thể diễn tả. Mỗi lần Phòng Vũ rút ra rồi lại hung hăng đâm vào, Dương Lỗi như chìm trong cuồng loạn. . . . .

Thân dưới truyền đến cơn đau gần như chết lặng và tiết tấu làm cho người ta phát điên, Dương Lỗi không chỉ cảm nhận được tư vị của sự đau đớn mà còn cả sự kích thích. So với khoái cảm sinh lý, việc kết hợp với Phòng Vũ như thế này làm cho tình cảm trong lòng Dương Lỗi càng ngập tràn. . . . .

Nhìn gương mặt say mê của Dương Lỗi, Phòng Vũ nâng nửa người trên của hắn lên, thuận theo tư thế vừa thay đổi, Phòng Vũ càng tiến sâu vào sâu hơn. . . . . Hắn vừa liên tục an ủi hạ thân của Dương Lỗi, giúp Dương Lỗi đạt được khoái cảm, vừa nương theo chất bôi trơn tiến vào thật sâu bên trong Dương Lỗi, giống như muốn thăm dò chỗ sâu nhất ở cái nơi dường như vô tận kia, phá tan từng rào cản một, cho đến khi tiến vào nơi tận cùng, rốt cuộc không thể tiến vào sâu hơn được nữa. . . . .

Phòng Vũ hôn Dương Lỗi, triền miên quấn lấy đầu lưỡi của hắn, thứ đang ở nơi sâu nhất trong cơ thể Dương Lỗi dùng sức ma sát, đưa đẩy. . . . .

Phòng Vũ muốn Dương Lỗi cũng nhận được khoái cảm, muốn Dương Lỗi cùng mình đạt đến đỉnh cao trào.

Dương Lỗi sắp bị Phòng Vũ làm cho phát điên.

Bị Phòng Vũ cứng rắn đâm vào đến nỗi chảy máu, hơn nữa Phòng Vũ gần như đã dùng hết hộp mỡ trăn kia, trong quá trình ma sát lại phát ra âm thanh dâm dật, giữa đêm khuya, tòa nhà vô cùng yên tĩnh, không ai hay biết về sự hỗn loạn và điên cuồng đang xảy ra trong căn phòng tối đen này. . . . .

Dương Lỗi ôm chặt lưng Phòng Vũ, bị Phòng Vũ thúc từ dưới lên trên, rốt ruộc khi Phòng Vũ thả môi hắn ra, tiếng rên rỉ và thở dốc khó có thể kiềm chế lập tức vụt ra khỏi miệng. . . . . .

Đau đớn dần dần qua đi, trong lúc kịch liệt giao hợp, lúc Phòng Vũ vô tình đâm trúng vị trí hơi gồ lên ở bên trong, khoái cảm bất ngờ chạy dọc theo sống lưng Dương Lỗi, làm cho Dương Lỗi như bị điện giật, cơ thể không tự chủ được mà run rẩy. . . . .

“. . . . A!”

Dương Lỗi thốt ra tiếng rên rỉ không thể kiềm chế.

Phòng Vũ thở hổn hển, đột nhiên đè Dương Lỗi xuống, kéo chân hắn đặt lên vai mình, bắt đầu chạy nước rút. . . . .

Phòng Vũ phát điên rồi. Hắn dùng hết sức đâm sâu vào trong cơ thể Dương Lỗi, sáp nhập một cách vội vàng. Dương Lỗi bị sức lực của Phòng Vũ làm cho xây xẩm mặt mày, ngay cả chiếc giường lớn chạm trổ cũng không thể chịu nổi động tác kịch liệt của hai người, theo từng đợt rung động, nó lại phát ra âm thanh cót két. . . . .

Giữa những động tác kịch liệt, mồ hôi của Phòng Vũ nhỏ xuống lồng ngực trần trụi của Dương Lỗi, gương mặt đắm chìm trong tình dục của Phòng Vũ làm cho Dương Lỗi mất hết lý trí. . . . .

Lúc lên đến đỉnh, Phòng Vũ phát ra tiếng gầm nhẹ nam tính và hoang dã, hắn thúc vào nơi sâu nhất của Dương Lỗi, sau đó bất ngờ phun trào ở bên trong. . . . .

Dương Lỗi ma sát phân thân của mình trên bụng Phòng Vũ, cuối cùng cũng run rẩy bắn theo. . . . .

Hai người đổ đầy mồ hôi, không ngừng thở dốc, Phòng Vũ ôm chặt Dương Lỗi, thân dưới vẫn còn chôn sâu trong cơ thể Dương Lỗi chứ chưa rút ra.

“. . . . Có phải tôi đã điên rồi không. . . . .”

Phòng Vũ nói. . . . . .

_______________

Cuối cùng cũng xong chương H, cảm giác khi đọc H rất là thích, nhưng khi làm thấy khó nhằn quá ლ(¯ロ¯ლ) , không biết dùng từ như thế nào. Có gì mai đọc lại sẽ sửa thêm, làm giữa đêm khuya nên chắc sẽ sót lỗi ở đâu đó, mọi người thấy chỗ nào kì kì thì cứ góp ý nha. 

Mỡ trăn

Mỡ trăn

Tagged:

7 thoughts on “Kim Bài Đả Thủ – 48 (2)

  1. Hắc Hồ 17/06/2014 at 09:00 Reply

    Tuyệt vời * phụt máu*

    Like

  2. […] Chương 48 (2) […]

    Like

  3. tieudaodong 17/06/2014 at 17:29 Reply

    Sao bẩu cho 2 cháu nó xưng anh-em cho ngọt (‾-ƪ‾) tụi nó còn xưng tôi kìa *chọt chọt*
    Bởi mới nói phân chia công thụ chỉ có thể quyết định trong chớp mắt, những lúc *dầu sôi lửa bỏng* như vậy mà ai yếu thế hơn xíu là tiêu ╮(╯_╰)╭ Lỗi Lỗi dễ cưng quá, muốn hốt về nuôi (▰˘◡˘▰) Cầu SM!!!! Chắc ko có đâu nhỉ? (¬_¬)

    Like

    • Nana 18/06/2014 at 00:05 Reply

      từ từ sẽ đổi, giờ còn hơi sớm ≖‿≖ SM thì… ko có đâu (‾-ƪ‾)

      Like

  4. Shimo158 08/07/2014 at 01:58 Reply

    Không liên quan, nhưng mà bình thường người ta để mỡ trăn đầu giường để làm gì chứ?

    Like

    • Nana 08/07/2014 at 02:19 Reply

      mỡ trăn thường dùng để trị bỏng, khô da, nứt nẻ ấy mà, còn tại sao để trên đó thì ko biết, mỗi người mỗi sở thích =))

      Like

  5. kunsdtret 11/07/2014 at 10:32 Reply

    Vâng 2 bạn thật là điên cuồng, tự nhiên nghĩ đến 2 con sói đang xxx nhau

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫