VD chi số liệu XO trung ~ Chương 3

Chương 3: Số liệu số liệu

 

“A!!! Là Nam Trảm Trần! Nam Trảm Trần đó! Rất đẹp trai nha!”

 

Nghe mấy cô gái này kêu lên, ExtraOld mới biết được BOSS này tên là Nam Trảm Trần, người bình thường đánh quái, đi nhớ tên quái làm gì, ExtraOld chỉ cảm thấy cái tên này thật có sức đe dọa. . . . . .

 

Kha Kha kích động không thôi, nói với ExtraOld: “Nhìn kỹ nha, tôi sẽ cho ông xem trò này rất vui!”

 

Nói xong bỏ chạy tới trước, chạy lên phía trước năm sáu bước, bước lên giữa tảng đá, BOSS gọi là Nam Trảm Trần kia bỗng nhiên mở mắt, ExtraOld không biết có phải do màu vàng chung quanh quá chói mắt hay không, mà cậu thấy con ngươi của BOSS này cũng là màu vàng . . . . . .

 

Cô bé Kha Kha duyên dáng gọi to một tiếng, “Anh đẹp trai, đừng đuổi theo em~”

 

Hô xong liền bụm mặt, giả bộ thẹn thùng quay đầu bỏ chạy, ExtraOld còn tưởng BOSS sẽ công kích nàng, ai biết Kha Kha chạy về tới nơi bọn họ đứng, BOSS kia cũng không đuổi theo cô bé.

 

Chỉ thấy BOSS mở tay phải ra, trọng kiếm trên mặt đất ‘ầm’ một tiếng, bay lên, rồi được chủ nhân nắm trong tay, Nam Trảm Trần đem trọng kiếm múa như múa nhuyễn kiếm.

 

Kỹ năng Thục Sơn rất tiêu sái, là cái loại tiêu sái mà cũng cương nghị này, làm người ta có cảm giác đây là một kiếm khách, nhưng lại không có sự phong trần mệt mỏi thường thấy ở các kiếm khách khác trong chốn giang hồ.

 

Nam Trảm Trần nắm trọng kiếm, chiêu thức bay múa, phối hợp với cột sáng màu vàng kia, nhất thời làm ExtraOld nhìn tới choáng váng.

 

“Như thế nào, thật là đẹp trai đi ~~”

 

Các cô bé vây quanh ExtraOld, líu ríu đủ thứ, cái này được gọi là Đế Vương công a, còn là băng sơn công nữa ~ tư thế múa kiếm của hắn thật đẹp, đẹp trai không thể tưởng a! XOXO, có phải hắn rất tuấn tú hay không a.

 

ExtraOld nhìn biểu tình mê trai của các nàng, không có ý muốn quấy rầy, thật ra thì bản thân cũng rất đẹp trai nha, liền nói: “Ừ, đúng vậy.”

 

Kết quả mấy cô bé kia quả nhiên là khó nắm bắt nhất, nghe câu trả lời xong lại là nhất tề hú lên một tiếng, bảo nhau, ai nha, tiểu thụ thật thẳng thắn nha, thẳng thắn như vậy mới đáng yêu nha, biệt nữu quá sẽ khiến cho người ta không thích, ta cũng cảm thấy đúng vậy a, như thế này mới là nam nhân nha, ta xem trong các tiểu thuyết cảm thấy quá biệt nữu vô cùng không tốt a. . . . . . bla bla. . . . . .

 

Thượng Quan Nhiễm Nhiễm hiển nhiên đã quen với việc các nàng thường xuyên đưa ra những ý kiến thảo luận các vấn đề uyên thâm như thế này rồi, bình tĩnh nói: “Mấy bà mê trai, phát xuân xong chưa, ông muốn kick BOSS, chuẩn bị tốt để không bị miểu chưa?”

 

Hắn vừa nói xong, các cô bé liền tỉnh táo lại, băng sơn công cái gì chứ, không thương hương tiếc ngọc gì hết!

 

Thượng Quan Nhiễm Nhiễm là đội trưởng nên đi qua kick BOSS, vừa đối thoại Nam Trảm Trần liền ngừng múa kiếm, trên đầu hiện lên một đống chữ lớn, Thượng Quan Nhiễm Nhiễm ấn nhanh quá, ExtraOld chỉ kịp nhìn thấy Bạch Hổ sát tinh gì đó, rồi phản đồ Thục Sơn gì đó.

 

Trước mặt mỗi người đều hiện ra một khung đối thoại, lựa chọn thứ nhất, Đng u mê không tnh ng na.’ Lựa chọn thứ hai, ‘Ta biết, ngươi không phi là sát tinh.’

 

Thượng Quan Nhiễm Nhiễm quay đầu lại, trợn mắt nhìn ExtraOld một cái, nói: “Tao xem thử tay mày còn run nữa không?”

 

ExtraOld bất đắc dĩ buông tay, “Tay tao vốn không run, nhưng bị mỹ nữ như mày hù dọa nên cảm thấy có chút run.”

 

Hắn nhìn những người khác đều ấn chọn câu trả lời thứ nhất, cũng chọn theo.

 

Liền nghe Nam Trảm Trần hừ lạnh một tiếng, nói: “Các ngươi nói ta là phản đồ, thì ta chính là phản đồ vậy.”

 

Lúc này mọi người không cho Thượng Quan Nhiễm Nhiễm một mình chống đỡ nữa, rất có tinh thần đồng đội, tìm cơ hội tiến lên đánh, liền nhìn thấy trên đầu Nam Trảm Trần xuất hiện câu nói kia, ngay sau đó ở phía dưới thạch đài cũng đồng thời xuất hiện sáu vòng băng.

 

Thượng Quan Nhiễm Nhiễm thấy ExtraOld ngây người, nói: “Làm gì đó?! Muốn bị miểu hả?”

 

Đợi đến khi ExtraOld phục hồi tinh thần lại đã qua hai giây, cậu vội vàng chạy về hướng phía dưới thạch đài, người khác cũng đã trốn vào vòng băng, chỉ còn cậu và Kha Kha là chưa kịp đi vào thôi, đã thế hai người còn chạy đụng phải nhau . . . . . .

 

Một vòng băng nhiều nhất chỉ có thể trốn được một người, hai người cùng nhau vào dĩ nhiên là không được, Kha Kha cực kỳ nhanh nhẹn hô to một câu, “Phải có phong độ của đàn ông chứ!” Liền xông vào trước.

 

ExtraOld tính chạy sang bên cạnh nhưng không còn kịp nữa.

 

Cậu nhìn thấy Nam Trảm Trần rất tuấn tú kia, vung thanh Bạch Hổ kiếm lên, cả phòng đều phát ra ánh sáng màu vàng, sau đó . . . . . . Cột máu liền trống rỗng.

 

Chờ BOSS phát kỹ năng quần công xong, ExtraOld nằm ở trên mặt đất, cười khổ nói: “Mỹ nữ ơi, hồi sinh với.”

 

Trong lòng Kha Kha khó có được cảm thấy có chút băn khoăn, chạy qua hồi sinh cho cậu, ai ngờ hôm nay vị BOSS băng sơn này cảm thấy rất không thoải mái, không đánh hai lần rồi nói chuyện một lần nữa, tiếp tục tung ra một kỹ năng quần công, Kha Kha thì chưa kịp chạy, còn ExtraOld vừa mới đứng lên, lại bị miểu tiếp. . . . . .

 

Thượng Quan Nhiễm Nhiễm đứng ở trong vòng băng, chậc chậc lưỡi, “Chậc, quả thật là một đôi uyên ương yêu nhau đến chết.”

 

Kha Kha nằm trên mặt đất, hô: “Tiểu thụ nằm trên mặt đất có thể nói là vì yêu mà giết lẫn nhau, còn cô gái như tôi nằm trên mặt đất, chẳng phải là nhân vật nữ làm vật hi sinh trong truyền thuyết sao?! Tôi mới không cần làm vật hi sinh a!!!!”

 

Các cô bé khác cũng chậc lưỡi, “Sao lại trở nên ‘ngược’ rồi?”

 

Cộng với BOSS thứ hai vừa rồi, ExtraOld đã chết ba lần rồi, cảm giác này rất. . . . . thất bại a, cũng may toàn bộ trang bị của mình đang mặc vẫn là đồ trắng, nếu không, quần áo rớt độ bền xuống thấp, tiền đâu mà sửa. . . . . .

 

Nam Trảm Trần đúng là con BOSS rất trâu bò, da dầy, phòng thủ tốt, công kích cao, kỹ năng quần công có phạm vi rộng, tốc độ xuất chiêu nhanh, một mình hắn chiếm hết toàn bộ, đúng là làm nhân thần phẫn nộ mà, còn không phải là đẹp trai bình thường nữa. . . . . . Đánh thêm vài phút, Thục Sơn và Côn Luân đều nằm đo đất, chỉ còn dư lại một Vân Y Cốc còn đang chống đỡ.

 

Mọi người nằm trên mặt đất, nói: “Tụi mình cứ nằm yên, để cho ổng đánh đi.”

 

Kha Kha, “Người nào có thể thấy được tình huống đang diễn ra không? Góc nhìn của tôi không nhìn thấy gì a.”

 

ExtraOld, “. . . . . . Tôi có thể thấy.”

 

Dưa dưa yêu hoa hoa, “Sao rồi?”

 

ExtraOld, “. . . . . . Sắp chết luôn rồi.”

 

Fu xem thiên hạ, “Phốc!”

 

Hoa hoa yêu dưa dưa, “Cả đoàn bị diệt a, đều không cần đi ra khỏi phó bản rồi, trực tiếp được hệ thống chuyển ra ngoài.”

 

“. . . . . .”

 

Thượng Quan Nhiễm Nhiễm thành công tử trận, nhưng ngay sau đó mọi người bị cưỡng bức ra khỏi phụ bản.

 

Ngoài phụ bản, mọi người đều chỉ còn một chút ít máu, đến gặp đội trưởng “chia chiến lợi phẩm”. . . . . .

 

ExtraOld đề nghị cả nhóm đi lại một lần nữa, lập tức bị mấy người kia không thương tiếc phán, “Ông là M hả?”

 

Sau đó mọi người liền rời đội, tự mình đi thăng cấp, đợi cấp cao một chút lại tới đánh phụ bản biến thái này sau.

 

Nhiệm vụ môn phái của ExtraOld đều đã làm xong, cấp 30 không có nhiệm vụ gì làm, chỉ có thể đi đánh phụ bản, cũng không có gì khác để làm. Cấp thấp muốn đi luyện cấp ở dã ngoại, không có sư phụ mang đi rất khó đánh, vì người luyện cấp rất đông, hơn nữa chỗ luyện cấp cũng khá xa.

 

ExtraOld nghĩ thầm, cái phụ bản này, một người có thể vào không a, bị chết thì đi ra ngoài, dù sao cũng không rớt kinh nghiệm, trên người cũng không có tiền, trang bị cũng là đồ trắng, có rớt độ bền cũng không đau lòng, đi vào có thể luyện tập chạy bộ một chút. . . . . Hơn nữa, tốc độ của Tiểu Nhiễm vừa rồi rất nhanh, cậu không thể thấy rõ Nam Trảm Trần kia nói gì nữa.

 

Chọn tiến vào phụ bản, không có yêu cầu số thành viên tối thiểu, ExtraOld rất dễ dàng đi vào.

 

Cậu tăng tốc độ chạy của bản thân lên, đối với BOSS thứ nhất này mà nói, hắn còn chưa kịp chạy, đã bị đánh chết đi ra ngoài. . . . . .

 

Liên tục bị đánh chết hai ba lần, ExtraOld đã từ xúc động phẫn nộ chuyển thành bất đắc dĩ. . . . . .

 

Lần thứ tư đi vào phụ bản, cậu không chọn đối thoại với BOSS thứ nhất nữa, trực tiếp dẫm lên ngự kiếm, điều khiển nó bay vào bên trong.

 

Chạy một hồi lâu, nhưng vẫn không có ai đuổi theo.

 

Lúc gặp BOSS thứ hai, ExtraOld còn muốn giống như mới vừa rồi, chạy qua luôn, nhưng mới vừa chạy hai bước, trước mặt liền xuất hiện khung đối thoại, ExtraOld sợ hết hồn, còn tưởng rằng mình phải đánh BOSS mới qua được, khung đối thoại này chính là khung mình đã chọn sai lúc trước, chỉ khác là lúc đánh BOSS xong mới xuất hiện.

 

ExtraOld suy nghĩ một chút, chọn cái thứ hai, ‘Hn đang ch ngươi, vn luôn mun làm hòa vi ngươi.’

 

Không ngoài dự đoán của cậu, BOSS không có tấn công cậu, mà là triển khai khinh công, bay ra ngoài.

 

Trong lòng ExtraOld đột nhiên “Lp bp” một tiếng, lúc trước do tay mình trơn, mà chọn nhầm dòng thứ hai, khi đó BOSS phía ngoài đã chết, như vậy hắn vội chạy ra, không phải cũng chỉ có thể nhìn thấy thi thể của người kia nằm trên mặt đất thôi sao, người chơi chết có thể sống lại, không ai hồi sinh thì đến Địa phủ ăn canh, sau đó lại được dịch chuyển về chủ thành, mà quái đã chết, đoán chừng phải có người mở phụ bản mới có thể sống lại. . . . . .

 

ExtraOld cảm giác mình lại tự đa sầu đa cảm rồi, lại nghĩ nghĩ, hắn vội vã chạy ra như vậy, lòng tràn đầy hy vọng muốn cùng người kia giảng hòa, kết quả chỉ nhìn thấy thi thể của người đó. . . . . .

 

4 thoughts on “VD chi số liệu XO trung ~ Chương 3

  1. […] | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | […]

    Like

  2. tieulam 30/06/2013 at 21:52 Reply

    Ban XO nhu muon tao JQ cho may boss a~

    Like

    • Mika 30/06/2013 at 22:05 Reply

      BOSS 1 và BOSS 2 có JQ thiệt mà =]]]]]]

      Like

      • tieulam 30/06/2013 at 22:07 Reply

        Vay lam sao thay moi cai thi the the lay~~ vi yeu sinh han a?~~ xD

        Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫