Thông báo

Một lần nữa, thành thật xl bạn Tước Vũ, đừng giận mình nha, mình có chút nhầm lẫn khi đang bị oanh tạc hộp mail =v=

Đoản văn của bạn, mình sẽ edit trong time sớm nhất ^^

Mình đã nhận đc cm xác nhận của Tước Vũ (TS chi đăng phao sửu tiểu áp), lanhminhnguyet + gekkabijin + kaori (Xúc thủ sinh xuân), tsukiyomi (Y sinh thế gia) và Khanh hủ (bạn này xin gửi tên bộ bạn muốn word lại cho mình nha)

Còn 1 bạn là cuutieuthienthan@gmail.com, có phải là của Tiểu Quyên ko, nếu phải để lại cm nha.

Như vậy đã đủ 7 bạn tham gia nha ^^

9 thoughts on “Thông báo

  1. Tước Vũ 27/08/2013 at 22:07 Reply

    ko sao ko sao, nhiều quá nhầm lẫn là thường mà. Mong quà quá, cả 3 kì rùi giờ mới đc.

    Like

  2. frozenworld53 28/08/2013 at 01:45 Reply

    (⊙ o ⊙) … ủa tham gia ji zậy nàng?

    Like

  3. Tiểu Quyên 28/08/2013 at 08:10 Reply

    mình là Tiểu Quyên, cảm ơn nàng…………^-^…………………………….
    ta muốn xin bản word của truyện : ” Thời thượng tiên sinh ” chờ nàng làm xong rồi gửi cũng đc.
    mail của ta : cuutieuthienthan@gmail.com

    Like

  4. Khanh hủ 29/08/2013 at 13:21 Reply

    Cán ơn náng nhiều nhé. Cho mình xin word bộ my lord, my god :))

    Like

  5. Diễm Kỳ ~~~ 29/08/2013 at 20:41 Reply

    thấy ai cũng xin word hết, e cũng đăng kí 1 chân, khi nào Thần điêu hoàn ss cho e xin có word vs nhá >( ̄ε ̄ =  ̄3 ̄)<

    Like

    • Mika 29/08/2013 at 20:57 Reply

      *lau mồ hôi* cái này là mấy bạn chơi game mini đc phần thưởng, chứ ko phải xin word.
      Thân ^^

      Like

      • Diễm Kỳ ~~~ 30/08/2013 at 20:05 Reply

        5555….lâu quá ko onl, thấy mấy cái game đều hết hạn Ọ_Ọ

        Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫