Daily Archives: 08/07/2015

Quản lý Tieba – 20 + 21

Quản lý Tieba

Vô Giải Khả Đích Kích Sát

Thể loại: hiện đại, (ngụy) tra công tiện thụ, hài hước, 1×1, HE.

Biên tập: Nana

***

Chương 20

Thì ra sức ảnh hưởng của Lục Thiên Húc đối với tôi cũng không lớn như tôi tưởng tượng, tôi không có ăn như điên, cũng không có mua sắm như điên, càng không có đi đến những nơi trụy lạc làm hỏng cuộc sống của mình, rất may là tôi không dính phải di chứng thất tình.

Thế giới này lớn như vậy, chuyện lý thú nhiều như vậy, làm gì có chuyện thiếu vắng ai đó là không sống nổi?

Tôi tiếp tục sống những ngày tháng ngon lành cành đào của mình, đương nhiên, cuộc sống này chỉ giới hạn ở 2D, về phần 3D, mấy kẻ suốt ngày ru rú ở nhà đến độ không có đứa bạn nào nhất định không phải chỉ mình tôi.

Nói trở lại, kể từ sau buổi offline, tình cảm giữa mấy bà hủ nữ kia thay đổi một cách chóng mặt, nếu như dùng “Tương nhu dĩ mạt” để hình dung trạng thái của mấy bả trước buổi offline, vậy thì ngoại trừ “Thiên lôi câu địa hỏa”, tôi không còn nghĩ ra được từ nào để hình dung trạng thái của mấy bả sau buổi offline.

Continue reading