Daily Archives: 18/08/2015

Quản lý Tieba – 38 + 39

Quản lý Tieba

Vô Giải Khả Đích Kích Sát

Thể loại: hiện đại, (ngụy) tra công tiện thụ, hài hước, 1×1, HE.

Biên tập: Nana

***

Chương 38

Ăn xong bữa trưa sớm đã là 11 giờ, Lục Thiên Húc đem quần áo tôi thay trở về, nhìn bóng lưng anh ta đi xa, tôi thầm nghĩ bây giờ có nên tranh thủ len lén chạy tới trường, để tránh anh ta thật sự theo mình lên lớp hay không.

Nhưng mà cuối cùng, anh ta đã chứng minh một câu nói: cho dù ý tưởng tuyệt đến đâu cũng không thể cứu bạn khỏi hiện thực đang gào rú “yamete yamete”.

Đúng vậy, tôi đã đánh giá cao kỹ thuật chạy trốn của mình, dưới hành động trói tay trói chân xấu xa của Lục Thiên Húc, tôi bị anh ta ném lên một chiếc Land Rover màu đen.

Nhìn chiếc Land Rover mới coóng, tôi nuốt hết tất cả nỗi nhục vừa rồi vào bụng, dùng tốc độ ánh sáng đổi sang vẻ mặt cười tươi như hoa, nói: “Anh mua xe rồi hả? Thi đỗ bằng lái hồi nào thế?”

Tôi hèn mọn rờ mó chiếc xế xịn này, nghĩ đến một câu nói, yêu nhau mà không san sẻ tất cả tài sản cho nhau thì chỉ là chơi đùa thôi. Continue reading