Tái Thế Vi Xà-Chương 7+8

Chương 7

 

Lục Nghiễn Đình gặp ác mộng, hắn giống như trượt chân tiến vào trong hầm băng, lạnh đến  cả người phát run, chỉ có thể  liều mạng chạy trốn trên con đường hai bên toàn băng, song vô luận hắn chạy bao lâu, dải băng này tựa như không có điểm dừng.

Không biết qua bao lâu, hắn giật mình một cái ,rốt cục mở mắt kết thúc ác mộng này.

 

Lục Nghiễn Đình  thật dài thở phào một cái, cảm thấy ngực bị cái gì đó lạnh như băng  đè ép . Khẽ khởi động thân thể ,nhìn thấy tiểu xà nhiều ngày không thấy.

 

“Duệ nhi!?”Lục Nghiễn Đình vui mừng  thấp giọng hô.

Lăng Duệ vốn thân thể  cuộn thành một đoàn  ,nghe hắn ôn nhu vui mừng  kêu gọi mới từ từ  ngẩng  đầu lên. Tiểu xà tuyết trắng dùng  con ngươi đen lúng liếng nhìn Lục Nghiễn Đình  một cái,sau đó từ từ nằm xuống đem mình cuộn thành một đoàn, đối Lục Nghiễn Đình vờ như không thấy.

 

Lục Nghiễn Đình  kinh ngạc, Lăng Duệ vô luận làm một tiểu xà hay là làm người, cũng là rất có sức sống tinh thần phấn chấn bồng bột  hài tử , lúc này làm sao lại giữ yên lặng ni?

Hắn tự tay vuốt ve tiểu xà thân thể trắng mịn  lạnh như băng ,dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng  vén lên  đầu tiểu xà, làm cho tiểu xà nhìn mình, ôn nhu dụ hống nói: “Sao thế?Giận ta sao? Ta gần đây không thể đi ra ngoài mới không đến thăm ngươi, sau này  ta  dẫn ngươi đi chơi có được hay không?”

 

Tiểu xà nghe vậy, tựa hồ rất tức giận, tê tê  kêu hai tiếng, dùng đỉnh đầu nho nhỏ khả ái đụng đụng tay Lục Nghiễn Đình đang vuốt ve đầu của nó .Lục Nghiễn Đình bị tiểu xà dùng đầu cự tuyệt, không thể làm gì khác hơn là ngược lại đi vuốt ve  thân thể tiểu xà đang cuộn mình,tiểu xà lập tức xoay người lại ,tiếp tục kiên nhẫn dùng đầu  xô đẩy  tay Lục Nghiễn Đình ,một bộ kiên quyết không để cho Lục Nghiễn Đình đụng vào người nó.

 

Lục Nghiễn Đình không hiểu chút nào, “Duệ nhi,ngươi làm sao vậy?”

 

Lăng Duệ vừa tê tê kêu hai tiếng, bỗng nhiên liền từ trên lồng ngực Lục Nghiễn Đình nhanh chóng bò xuống, oạch một cái chui vào trong chăn. Lục Nghiễn Đình  bất đắc dĩ, chỉ có thể vén lên góc chăn,nào biết đâu rằng tiểu xà mới nhìn thấy đầu hắn,lập tức lại vén lên cái chăn  trong hang ổ chui vào,một chút liền không thấy bóng dáng.

 

Lục Nghiễn Đình cảm thấy nhức đầu, vừa không nỡ đối Lăng Duệ lớn tiếng,vì thế chỉ có thể nhẫn nại — bắt xà.

 

Một trận nhân xà truy đuổi Lục Nghiễn Đình nắm chặt  thân thể tiểu xà phòng ngừa nó lần nữa lẩn trốn, vừa đem chăn mền của mình toàn bộ đẩy tới cuối giường đoạn tuyệt tất cả đường lui của tiểu xà.

 

Hắn tựa vào đầu giường,đem  tiểu xà đặt trên lồng ngực mình muốn cùng hắn nhìn nhau,tiểu xà  tựa hồ quyết định chủ ý không cùng hắn làm bất kỳ hình thức  trao đổi nào,lập tức hướng  trong vạt áo hắn chui vào.

 

Tiểu xà  tốc độ cực nhanh, Lục Nghiễn Đình  tay mắt lanh lẹ cũng chỉ kịp kéo cái đuôi của nó, tiểu xà đã vùi đầu vào trong y phục của hắn.

 

Lục Nghiễn Đình vừa xoa cái trán đau ,vừa không nỡ mắng vật nhỏ này bốc đồng  , chỉ có thể dùng phép khích tướng nói: “Ngươi đây là đang phi lễ( dê xồm =]])  với ta sao?”

 

Quả nhiên tiếng nói vừa dứt, tiểu xà  liền chui ra,ngẩng lên đầu tức giận  tê tê kêu hai tiếng.

 

Lục Nghiễn Đình lập tức không nhượng Lăng Duệ đau mà túm lấy đầu tiểu xà, cười nói: “Vật nhỏ, còn bắt không được ngươi?”

 

Tiểu xà bỗng nhiên bị túm đầu,ngây ngốc sửng sốt một chút mới kịp phản ứng mình bị bắt rồi, nhưng ngay sau đó lớn tiếng kêu kháng nghị.

 

Lăng Duệ đích xác đang cáu kỉnh,ngày hôm qua hấp tấp  chạy tới phủ đệ Lục Nghiễn Đình,vốn cho là hắn cuộc sống nước sôi lửa bỏng, buồn bực không vui lăn lộn khó ngủ, nào đâu biết  rằng Lục Nghiễn Đình cái gì cũng trôi qua hảo hảo ,nằm phịch ở trên giường một đêm mộng đẹp.

 

Lục Nghiễn Đình ngủ yên nhưng lại làm Lăng Duệ trong lòng bất bình,y cảm giác mình lo lắng ngu ngốc,vừa tức  Lục Nghiễn Đình cái gì cũng không nói,làm cho y chẳng hay biết gì ,cho nên trả thù ,mang theo tâm tư đùa dai  lặng lẽ bò lên  lồng ngực Lục Nghiễn Đình,cuộn lại trong ngực hắn,có chủ tâm muốn cho Lục Nghiễn Đình gặp ác mộng.

 

Còn có  , phát hiện tình cảm của mình đối với Lục Nghiễn Đình, nghĩ đến biến trở về người không biết làm sao  cùng hắn chung đụng, Lăng Duệ liền  duy trì bộ dạng tiểu xà,miễn phải lúng túng,quyết định chờ lấy hết dũng khí mới biến trở về người.

 

Lục Nghiễn Đình dụ dỗ tới  dụ dỗ lui Lăng Duệ cũng không phản ứng với hắn, vẫn cứ duy trì bộ dạng tiểu xà, mỗi lần hắn muốn nói chính sự giải thích mấy ngày này  xa cách , Lăng Duệ dứt khoát nghe cũng không nghe bò đi,nếu không phải Lục Nghiễn Đình tay mắt lanh lẹ túm được nó, cũng không biết tiểu xà này bây giờ đang ở góc phòng nào.

 

Được rồi được rồi, hiện tại xà cục cưng đang nóng nảy nhất,Lục Nghiễn Đình cũng chỉ có thể nhận mệnh làm trâu làm ngựa  hầu hạ nó.

 

Một người một xà dùng qua đồ ăn sáng, Lục Nghiễn Đình  cho người lui ra, đem cái ghế cầm quyển sách,mang tiểu xà Lăng Duệ đang nằm úp sấp trên  bả vai  mình đến viện tử phơi nắng.

 

Lăng Duệ nhìn sách trên tay kia thật dày ,cũng nhìn hơn phân nửa, suy đoán trong khoảng thời gian này Lục Nghiễn Đình cũng phơi nắng xem  sách  nhàn nhã đi chơi  mà Lục Nghiễn Đình xem sách sẽ không quản y rồi,Lăng Duệ không khỏi nín thở, dùng sức dùng đầu cọ mặt Lục Nghiễn Đình ,rất có dáng tiểu hài tử làm nũng cố ý gây sự hấp dẫn chú ý.

 

Lục Nghiễn Đình  lấy tay trấn an  vỗ vỗ Lăng Duệ ,đầu cũng không hạ  xuống, ánh mắt dính trên  quyển sách ,khóe miệng nhưng khẽ  loan độ cung.

 

Lăng Duệ giằng co một lúc lâu, Lục Nghiễn Đình cũng không còn làm sao chú ý y,liền biết điều một chút  nằm xuống trên vai hắn nghĩ chuyện giữa mình và Lục Nghiễn Đình.

 

Sau khi ăn cơm trưa xong thiêm thiếp chốc lát,Lục Nghiễn Đình cùng Lăng Duệ tiếp tục kéo dài hoạt động buổi sáng ,một người một xà an tĩnh thư thích  vượt qua một ngày.

Buổi tối,Lục Nghiễn Đình vì Lăng Duệ trải tốt vải mềm trong rổ để cho Lăng Duệ nghỉ ngơi,Lăng Duệ  chết sống không chịu vào,chỉ muốn trên giường Lục Nghiễn Đình.

 

Lục Nghiễn Đình thấy tiểu xà cuộn  thành một đoàn, sau đó ngẩng đầu,  con ngươi xoay tròn nhìn mình lom lom, một bộ ta cứ lù lù ở đây, bất đắc dĩ chỉ có thể đáp ứng. Hắn thoát ngoại sam,nằm xuống kéo chăn, chỉ chốc lát sau liền ngủ,nhẹ nhàng phát ra tiếng ngáy.

 

Lăng Duệ dọc theo chân giường bò tới mặt đất, ngay tại chỗ lăn một vòng biến trở về hình người,y ngẩng đầu nhìn cửa sổ, trăng sáng ngày mười lăm treo trên bầu trời đêm đen nhánh ,giống như  Dạ Minh Châu mượt mà nhu hòa  .Bầu trời cổ đại  bao la không giống bầu trời hiện đại nhiều quang hại, hiện giờ đầy ánh sáng của tinh hà, Lăng Duệ nghe   hô hấp đều đều  của Lục Nghiễn Đình cảm thấy vô cùng  an lòng.

 

Y vừa ở trên mép giường ngồi xuống,  người vốn nên ngủ say  bỗng nhiên mở mắt, đôi phượng nhãn  ban đêm cũng có thể nhìn ra trong đó có  nụ cười nhu hòa  cùng thu hoạch lớn  .Lăng Duệ thấy hoa mắt, đã bị người kẹp chặt,thuần thục thoát ngoại sam nhét vào trong chăn.

 

Lăng Duệ còn không có biết rõ chuyện gì xảy ra người cũng đã ở trong ngực Lục Nghiễn Đình rồi,y vùng vẫy mấy cái,không cẩn thận mở chăn gió lạnh sưu sưu thổi vào,y  lập tức đánh  cái hắt xì  vang dội  ,biết điều một chút  lùi về trong ngực Lục Nghiễn Đình khẩn trương không nhúc nhích.

 

Lục Nghiễn Đình cười cười, một  tay áp tốt chăn,tay sờ đỉnh đầu tiểu xà ,cười nhẹ nhàng.

 

“Ở chỗ này cả ngày,Túy Nguyệt lâu bên kia làm sao bây giờ?” Lục Nghiễn Đình thấp giọng hỏi.

“Thiết, từ chức rồi! Quá mệt mỏi ,lão tử không làm nữa!” Lăng Duệ  hắc một tiếng, có chút  lo lắng , dù sao đó là  công việc Lục Nghiễn Đình giới thiệu cho y.Lăng Duệ  ban đầu nghe nói Lục Nghiễn Đình  bị giam lỏng liền lập tức quyết định nói thôi việc với lão bản,chạy về chỗ Lục Nghiễn Đình,bất quá chuyện mất mặt  như vậy y sẽ không khai ra.

Vất vả? Lục Nghiễn Đình dĩ nhiên biết không có thể,  trên thực tế Lăng Duệ được làm tiểu nhị vui đến quên cả trời đất. Bất quá hắn dĩ nhiên sẽ không chọc phá lời nói dối của tiểu xà,cái  chút ít tâm tư Lục Nghiễn Đình làm sao sẽ đoán không ra , nhất định là lo lắng cho mình nên tới đây phụng bồi .

“Nghe nói cha ngươi tạo phản rồi, ngươi  làm sao a,có thể hay không tru di cửu tộc?”Lăng Duệ nhớ tới trước kia xem phim,cả đám tạo phản liền bị tru di cửu tộc, vô luận trung gian một cũng chạy không thoát.

Lục Nghiễn Đình theo ánh trăng thấy tiểu xà bộ dạng khẩn trương hề hề , nhớ tới hài tử này nói với hắn cuộc sống trước kia không có chuyện người phạm tội cả nhà vạ lây,không khỏi thanh âm  mềm vài phần: “Yên tâm, không có chuyện gì. Ta cùng người nam nhân kia đã không có quan hệ. Ta cùng Mộ Trạch là ngồi cùng một thuyền,hắn tính toán  thừa dịp bình loạn cho thỏa đáng,diệt trừ thế lực khác, cũng làm được thất thất bát bát rồi, hoàng đế hắn làm đã định rồi.Nếu không ngươi cho rằng, ta có thể chỉ bị giam lỏng mà thôi sao? Hiện tại bất quá là làm dáng một chút cho người khác nhìn thôi.”

“Hừ.” Lăng Duệ rất không chấp nhận: “Người kia vô lại như vậy , ai biết có phải là thật tâm đối với ngươi hay không.Đến lúc đó một người phi điểu tẫn, tàng lương cung , thỏ giảo tử, tẩu cẩu phanh(*), ngươi muốn khóc cũng không kịp!”

 

(飞鸟尽, 良弓藏: khi chim chóc đã bị bắn hết (飞鸟尽 phi điểu tẫn) thì cây cung tốt (良弓 lương cung) cũng bị đem xếp xó.

狡兔死, 走狗烹: khi con thỏ khôn ranh đã chết (狡兔死 giảo thỏ tử) thì chó săn ko còn tác dụng sẽ bị đem làm thịt (走狗烹 tẩu cẩu phanh – 烹 phanh nghĩa là nấu)

Tóm lại, ý nói khi người hay vật gì đó đã hết giá trị sử dụng hoặc giá trị lợi dụng thì sẽ rơi vào kết cục bị vứt bỏ hoặc thủ tiêu.)

 

Lăng Duệ vô cùng ghi hận cái  thái tử vô lại ban đầu khích bác quan hệ giữa y và Lục Nghiễn Đình,cho nên lần này cũng theo dạng  hồ lô  đem Lý Mộ Trạch  hướng  vô sỉ  mãnh liệt thải một trận.

 

“Phi điểu tẫn, tàng lương cung, thỏ giảo tử, tẩu cẩu phanh? Ha ha, Duệ nhi,ngươi khi nào học được vẻ nho nhã như vậy  rồi?” Lục Nghiễn Đình bật cười.

 

“Cút! Chúng ta bên kia bất quá năm ngàn năm văn hóa người ta còn nói thì sao?” Lăng Duệ giận dữ.

Lục Nghiễn Đình là một  người phi thường thức thời, hắn dĩ nhiên sẽ không giống Lý Mộ Trạch trêu chọc Lăng Duệ đến khi y trở mặt,ưu điểm của hắn là có chừng mực.

 

Thấy Lăng Duệ không vui ,Lục Nghiễn Đình lập tức đem đề tài cũ trở về :”Yên tâm, Mộ Trạch  còn không đến trình độ này,huống chi ta sở cầu cũng không nhiều, chưa chạm đến phạm vi thế lực của hắn.Nhưng nếu hắn là người như vậy,ta lúc đầu làm sao sẽ cùng hắn hợp tác?”

 

Lăng Duệ nghe hắn nói chắc chắc như vậy,mới hạ xuống tâm đã treo cao hồi lâu.Nhưng nghĩ lại, ban đầu Lý Mộ Trạch ở trước mặt Lục Nghiễn Đình nói xấu,người này cũng không có che chở , tình cảnh giống như trước đối đãi bất đồng ,Lăng Duệ chợt cảm thấy rất không  tư vị, lập tức tựu nhăn mặt,ăn dấm chua .

 

“Hừ, như vậy tín nhiệm hắn!” Lăng Duệ chua chua nói:”Hừ hừ, họa hổ họa bì nan họa cốt,  tri nhân tri diện bất tri tâm!”

 

Lục Nghiễn Đình  trong nội tâm mừng rỡ, tiểu gia hỏa này đang ghen.

Hắn ôm chặt Lăng Duệ, từ từ  cùng Lăng Duệ nói chuyện cũ của mình .Từ mẫu thân  thân phận thấp kém như thế nào tranh thủ tình cảm, đến chuyện mình bị đưa tới kinh thành làm chất tử, rồi như thế nào cùng Lý Mộ Trạch liên kết ,bọn họ trong lúc hiệp nghị cái gì ,đầy đủ mọi thứ nói hết,Lăng Duệ nghe được trợn mắt hốc mồm.

Y vốn tưởng rằng Lục Nghiễn Đình là  nam nhân ôn nhu như thế  nhất định sinh trưởng trong thư hương môn đệ, có nghiêm phụ từ mẫu, nào biết đâu rằng nghiêm phụ có từ mẫu nhưng không có, còn trở thành công cụ khắp nơi .Chính y trưởng thành  hoàn cảnh vô cùng hạnh phúc, có thể nào nghĩ đến còn có như vậy,lập tức trong lòng không khỏi ưu tư ,chủ động chui vào  trong ngực Lục Nghiễn Đình , đưa tay đi ôm Lục Nghiễn Đình  ,muốn an ủi hắn một chút ,nhưng không biết nói cái gì cho phải.

Trái lại Lục Nghiễn Đình,vẻ mặt cố ý giả vờ vài phần đau buồn,trong lòng nhưng vui mừng chết đi được,tiểu gia hỏa lần đầu tiên chủ động ôm hắn, tư vị thật sự là tốt. Thừa dịp lúc này, cúi đầu minh mục trương đảm  (chẳng kiêng nể) hôn mấy cái, Lăng Duệ quả nhiên biết điều một chút  mặc hắn hôn.

 

Lục Nghiễn Đình đã qua tuổi lưu tâm, kể từ khi gặp được Lăng Duệ  thành thật,lại càng sớm nghĩ thông suốt, vì vậy hắn cũng không hy vọng Lăng Duệ vì mình tổn thương tinh thần,liền cúi đầu dụ dỗ nói: “Cho nên chờ Mộ Trạch dẹp yên Bình Hoài Vương làm phản,ta cũng không có gì cái gọi là ủng hộ kẻ giật dây rồi,  tự nhiên uy hiếp hắn không được, hắn làm sao có công phu đối phó ta?”

Lăng Duệ nghe hắn tin tưởng Lý Mộ Trạch như vậy ,cực kỳ không vui ,y giãy dụa   mấy cái, khè thanh châm chọc nói: “Thì ra là ngươi cấu kết tên vô lại kia,khó trách tin tưởng hắn như vậy.”

 

Lục Nghiễn Đình dở khóc dở cười,thầm nghĩ vuốt ve y trong lòng ngực là mình,ngủ trên giường chính là y,động thủ động cước trừ y ra căn bản không có người khác, muốn”Thông đồng”hẳn là chỉ hai người bọn họ mới đúng chứ, lấy Lý Mộ Trạch ghép thành đôi, thử nghĩ xem cũng cảm thấy đủ ốm.

Hắn lay lay Lăng Duệ,cười nói: “Vậy còn ngươi, nếu không tin Mộ Trạch sẽ không làm hại ta, làm sao còn chạy tới? Không sợ bị liên lụy?”

 

Lăng Duệ cau mày suy nghĩ , cảm thấy là một cơ hội tốt để  tỏ tình ,nhưng “Ta yêu ngươi nha, cho nên muốn tới cùng ngươi đồng cam cộng khổ” lời như thế là ở trong miệng y mọc rể rồi,y căn bản không nhổ ra được. Nghĩ nửa ngày, mới mơ mơ hồ hồ không đầu không đuôi nói:”Ân,bởi vì ở bên cạnh ngươi rất an tâm.”

 

Lời này của Lăng Duệ  chính là uyển chuyển  tỏ tình:  ở bên cạnh ngươi rất an tâm = nghĩ muốn  bên cạnh ngươi = muốn cùng ngươi ở đây cùng nhau = ta thích ngươi = ta yêu ngươi.

Đổi người khác có lẽ nghe được như lọt vào trong sương mù, nhưng Lục Nghiễn Đình thông minh vừa hiểu rõ con người Lăng Duệ,đầu vòng vo mấy vòng lập tức liền hiểu rõ ý từ trong lời nói,trong lòng nhất thời mừng rỡ như điên, song mặt cũng không lộ vẻ gì khác thường, chỉ nhàn nhạt “Nga” một tiếng.

 

Tiểu gia hỏa  da mặt vô cùng mỏng, bình thường muốn hôn trực tiếp hôn là được,một khi hỏi ra lời, mười lần có chín lần sẽ bị thẹn quá thành giận  mà cự tuyệt, còn phải bị đánh. Lục Nghiễn Đình sớm đã đem Lăng Duệ nặng mấy cân mấy lượng ước lượng được rõ ràng rồi, mình được y tỏ tình, vụng trộm vui mừng là được, tội gì nói ra để cho tiểu gia hỏa xấu hổ, đến lúc đó y biến trở về tiểu xà,mình van xin cũng không được

Lăng Duệ  thấy Lục Nghiễn Đình tuyệt đối nghe rõ lời của mình, nhưng đợi hồi lâu lại chỉ nghe một tiếng “Nga” không liên quan , lập tức nổi giận, vừa muốn chửi ầm lên, bỗng nhiên thân thể bị lật ra ,nằm ngửa,Lục Nghiễn Đình áp trên người y,trên khuôn mặt tràn đầy tiếu ý.

 

Lăng Duệ một trận tim đập, đang muốn nói ,Lục Nghiễn Đình đã cúi người xuống,hôn lên .

 

Lục Nghiễn Đình ngoài vẫn ôn nhu nhưng trong lại mạnh mẽ, Lăng Duệ trước kia cũng từng hôn qua nữ sinh, đều là do y chủ đạo, lúc ấy còn ngây thơ,nhưng chưa mãnh liệt như vậy,bắt đầu còn vô cùng không phục cố gắng bắt kịp Lục Nghiễn Đình ,muốn cướp đoạt quyền chủ đạo, song rất nhanh Lục Nghiễn Đình dần dần hiển lộ  cường thế cùng kỹ xảo cực cao mà đi vào, từ từ  không còn khí lực, cả thân thể cũng mềm nhũn.

 

Chờ Lục Nghiễn Đình buông y ra,nhãn thần y đã mê mang,miệng thở hổn hển, trong óc trống rỗng, không có chú ý tay ấm áp chắc nịch của Lục Nghiễn Đình đã dò vào bên trong y sam của mình,bắt lấy trung tâm khoái cảm  ,mềm nhẹ trêu đùa xoa nắn.

 

“Ân. . . . . Không. . . . . . Buông tay. . . . . .” Lăng Duệ còn chưa có lấy lại tinh thần, thân thể đã bị Lục Nghiễn Đình trêu chọc  nhạy cảm không dứt, phát hiện  dục vọng  mình  ở trong tay Lục Nghiễn Đình từ từ ngạnh lên,cảm thấy hỗn loạn vừa thẹn vừa mãnh liệt  khoái cảm làm Lăng Duệ cảm thấy đầu váng mắt hoa, chỉ cảm thấy một luồng sóng điện từ nơi Lục Nghiễn Đình xoa nắn đi ra,từ xương sống chui lên đầu, vỡ tung trong đầu một mảnh trống không.

 

Chưa từng trôi qua khoái cảm như vậy làm Lăng Duệ  vừa sợ vừa mong đợi,hai tay không tự chủ được  chạm  tới lồng ngực Lục Nghiễn Đình ,mà không ra nửa phần khí lực,như tiểu miêu cào cào làm cho Lục Nghiễn Đình nổi lên ý xấu tăng nhanh luật động trên tay.

 

“Thoải mái không . . . .” Lục Nghiễn Đình cúi đầu ôn nhu hỏi, hơi thở nóng rực  cố ý phun bên tai Lăng Duệ.dẫn đến tiểu gia hỏa từng đợt run rẩy.

 

Lăng Duệ cắn răng ngăn cản rên rỉ tràn ra, chỉ có thể cuồng loạn  lắc đầu,Lục Nghiễn Đình cười cười, dùng một cái tay khác nhẹ nhàng  cạy mở khớp hàm thiếu niên cắn chặt,thiếu niên mang theo giọng mũi cùng khóc lóc rên rỉ điềm nị lập tức đứt quãng  tràn ra .

Lục Nghiễn Đình thưởng thức vẻ mặt  Lăng Duệ khả ái ngây thơ vô ý toát ra  quyến rũ  ,kìm lòng không đậu  muốn nhìn nhiều hơn, muốn chạm vào nhiều hơn, liền đem ngón tay thăm dò vào trong miệng Lăng Duệ .

 

Khoang miệng thiếu niên nóng rực mềm mại, Lục Nghiễn Đình  có chút mê say nhẹ nhàng dùng ngón tay khuấy động  khoang miệng mềm mại  Lăng Duệ ,dụ dỗ cái  lưỡi mềm mại  cùng ngón tay của mình chơi đùa.Cái lưỡi  bắt đầu tránh né ,sau lại từ từ  liếm liếm ngón tay Lục Nghiễn Đình,vô cùng phiến tình.

 

Lục Nghiễn Đình động tác trên tay tăng lên,thân thể  Lăng Duệ nảy lên một chút, rên rỉ phóng thích trong tay Lục Nghiễn Đình.Sau khi phóng thích xong Lăng Duệ kịch liệt  thở hổn hển, ngực yếu ớt phập phồng lên xuống,Lục Nghiễn Đình áp xuống vọng động muốn hôn tới,mặc dù dục vọng muốn tiểu xà phi thường cường liệt ,hạ thân cũng đã trướng đau,nhưng vẫn là bỏ đi  ý niệm mây mưa   cùng Lăng Duệ trong đầu.

Thật ra thì Lục Nghiễn Đình  mới vừa chỉ là muốn hôn hôn mà thôi,sao biết mùi vị Lăng Duệ mỹ diệu như vậy, mình muốn ngừng mà không được, không tự kìm hãm được muốn trêu chọc y.Lăng Duệ mặc dù động tình trong tay mình rồi,nhưng cuối cùng là vẫn không được,hắn không muốn không có sự đồng ý của Lăng Duệ mà  thừa dịp Lăng Duệ hiện nay có chút trạng thái mơ hồ mà xuống tay với y.

Vì vậy Lục Nghiễn Đình chỉ một chút liền dừng lại,nhịn xuống dục hỏa đốt người  ,cúi đầu hôn Lăng Duệ ,nói: “Ngươi trước nghỉ ngơi, ta đi ra ngoài chốc lát.”

 

Lăng Duệ sửng sốt một chút, mới hiểu được Lục Nghiễn Đình muốn đi làm cái gì. Y mới vừa phóng thích xong,nhưng Lục Nghiễn Đình vẫn chưa,chỉ mình mình sung sướng,cũng quên mất  Lục Nghiễn Đình .

 

“Chờ một chút!” Y nhìn Lục Nghiễn Đình  xoay người rời giường, vội vàng một tay kéo vạt áo của hắn.

 

Lục Nghiễn Đình dừng lại chốc lát, quay đầu lại cười cười nói: “Ngoan,buông tay.”

 

Lăng Duệ mắt thấy Lục Nghiễn Đình muốn rời đi, nóng nảy, quát to: “Lão tử gọi ngươi trở lại ngươi phải  trở lại, không được cãi!”

 

Lục Nghiễn Đình nhất thời dở khóc dở cười, này tiểu tổ tông, biết  mình muốn y,không biết  còn tưởng rằng Lăng Duệ cường bạo hắn.

 

Hắn bất đắc dĩ, thấy Lăng Duệ vẻ mặt không tốt,rõ ràng sinh khí , chỉ có thể nằm xuống.

 

Lăng Duệ thấy Lục Nghiễn Đình biết điều một chút  nằm xuống, ngược lại lần này không biết làm sao , mặt búp bê y liền đỏ lên,lúng túng  bĩu môi.

 

Này thật làm khó Lục Nghiễn Đình ,người mình muốn đang ở trước mặt mình, nhưng không động đậy được, lại không thể đi ra ngoài tự mình giải quyết, còn phải đau khổ nghẹn lại ra vẻ ung dung, để tránh làm sợ tiểu hài nhi  này ,thật sự là khổ không thể tả.

 

Lăng Duệ thấy Lục Nghiễn Đình  mặc dù mang theo nhàn nhạt  cười sủng nịch nhìn mình, do y hồ nháo, nhưng trên trán mồ hôi như mưa, rõ ràng cho thấy cố nén, trong lòng bất giác thất vị tạp trần, là áy náy,  là ngọt ngào.

 

Cuối cùng y cắn răng một cái,kéo chăn che kín đầu,Lục Nghiễn Đình  hiếm thấy nghẹn họng nhìn trân trối,biết nên khóc hay nên cười, rời giường đi ra ngoài cũng không được,tiếp tục sỏa hồ hồ  nằm nghiêng  cũng không xong.

 

Đang lúc Lục Nghiễn Đình ai thán  , từ trong chăn   từ từ vươn một cái tay, thăm dò  tiểu tâm dực dực   sờ qua nắm lấy  dục vọng trướng to của Lục Nghiễn Đình.Lục Nghiễn Đình thở hốc vì kinh ngạc, hiểu ra Lăng Duệ không đành lòng để hắn khó chịu, rồi lại xấu hổ chỉ có thể chui vào trong chăn giúp hắn giải quyết.

 

Nghĩ tới đây,Lục Nghiễn Đình đáy lòng khó khăn áp chế dâng lên vô hạn yêu thương.

 

Lăng Duệ trước kia từng tự an ủi qua,tự nhiên hiểu được  động tác như thế nào .Nhưng y cũng là lần đầu tiên nắm lấy dục vọng người khác ,hơn nữa người nọ là người làm mình động tâm,cho nên y khẩn trương  cùng mới vừa rồi Lục Nghiễn Đình  trêu chọc y hiểu ra ,tựa hồ cả ngón tay cũng không động.

 

Vật trong tay Lăng Duệ nóng đến cơ hồ bị phỏng,dùng ngón tay có thể cảm nhận được hình dáng ,trong chăn suy nghĩ cùng thiếu không khí  làm Lăng Duệ nhịn không được run rẩy lên.

 

Lục Nghiễn Đình cũng từng được nữ tử hầu hạ  qua,động tác Lăng Duệ không có một chút kỷ xảo, chẳng qua là thuần túy  xoa nắn.Nhưng là nắm lấy dục vọng mình trong tay vuốt ve trúc trắc nhưng ôn nhu , mang theo rất nhỏ run rẩy,  lại làm cho Lục Nghiễn Đình cảm thấy mãnh liệt  khoái cảm, hắn tưởng tượng thấy vẻ mặt Lăng Duệ trốn trong chăn khả ái ngượng ngùng  ,bèn  khống chế không được mình, hô hấp từ từ  nặng nề,từ từ tiết ra.

 

Lục Nghiễn Đình dù sao cũng là người từng trải qua phong nguyệt ,lực bền bỉ tự nhiên so với Lăng Duệ tốt hơn rất nhiều, Lăng Duệ làm hồi lâu mới tiết ra. Lục Nghiễn Đình hít thở sâu mấy cái, bình tức chút ít, thấy  trên tay Lăng Duệ vật của mình,cổ tay cũng không nhúc nhích, Lục Nghiễn Đình cầm y sam  bên giường cẩn thận  giúp Lăng Duệ  lau khô sạch sẽ .

Lau sạch  thấy Lăng Duệ còn buồn bực ở trong chăn không nhúc nhích,chỉ thấy y buồn bực hư hư  liền  kéo chăn y dụ dỗ y đi ra ngoài, Lăng Duệ nhưng kéo chặt chăn không để cho hắn đụng.

 

Lục Nghiễn Đình  thở dài, cố gắng vén chăn lên. Chỉ thấy Lăng Duệ  cuộn thành một con tôm nhỏ,hắn nhẹ nhàng nâng cằm Lăng Duệ,thấy hai gò má màu hồng, trong mắt mê mang thủy động,hoảng sợ nhìn  mình,răng cắn môi thật chặt.

 

Lục Nghiễn Đình  nhất thời hiểu chuyện gì, cẩn thận  kéo Lăng Duệ ra, Lăng Duệ vùng vẫy một chút,cuối cùng bởi vì thoát lực bị túm mở hai tay. Lục Nghiễn Đình dò lấy dục vọng Lăng Duệ,quả nhiên là vừa động tình .

 

Lăng Duệ cắn chặt đôi môi, cảm thấy thẹn cùng Lục Nghiễn Đình vuốt ve  phân thân  mình  khoái cảm hỗn tạp ở chung một chỗ đánh thẳng vào suy nghĩ hỗn loạn  của y,khoái cảm quá cường liệt làm y cơ hồ muốn khóc lên,y dùng tay che mặt,từ giữa kẽ tay tràn ra tiếng khóc nức nở cùng tiếng rên rỉ bị đè nén .

 

Thật mất thể diện, bất quá giúp Lục Nghiễn Đình lấy tay giải quyết thoáng cái,mình lại hưng phấn. . . . . . Lục Nghiễn Đình có thể hay không cảm giác rất không biết thẹn a?

 

Lục Nghiễn Đình mỉm cười lấy tay trấn an sờ sờ đầu của y,”Có cái gì xấu hổ  , tiểu sỏa qua,ta cao hứng cũng không kịp a, ngoan.”

 

Mặc dù thật cao hứng mình đối với y có ảnh hưởng, nhưng Lục Nghiễn Đình không làm y xấu hổ  nữa,cho nên không tiếng động  lần nữa lấy tay đặt lên dục vọng  thiếu niên  ,ôn nhu vừa giúp y vừa nhẹ nhàng  dùng môi hôn mặt của y.

 

“Tiểu sỏa qua làm sao bây giờ nha, sau này tổng yếu lúc nào cũng làm chuyện này  a.” Dọn dẹp sạch sẻ xong,Lục Nghiễn Đình  ôm Lăng Duệ bởi vì mệt mỏi mà rất nhanh đi ngủ  ,yêu thương  thở dài một tiếng.

 

Ngươi đáng yêu như thế  ,ta làm  sao có thể buông tay? Cả đời cũng không thể .

Chương 8

 

Ngày kế, Lăng Duệ sau khi tỉnh lại phát hiện mình bị ôm trong ngực Lục Nghiễn Đình, nhớ tới chuyện tối ngày hôm qua, trên mặt lập tức xẹt đỏ,may là  người  ôm  mình không có tỉnh, nếu không Lăng Duệ không biết phải  làm sao đối mặt. Y nghiêng đầu suy nghĩ một chút, biến trở về tiểu xà bò qua người  Lục Nghiễn Đình men theo giường bò xuống.

 

Lục Nghiễn Đình  mở hai mắt ra, trong nhãn mâu là tiếu ý.

 

Hắn đã sớm tỉnh, chỉ là sợ tiểu xà xấu hổ mới giả vờ ngủ,bất quá tựa hồ kết quả không thay đổi, tiểu gia hỏa  biến trở về thành tiểu xà ,muốn  ôm lấy y thân mật cơ hội một chút cũng không có .Hắn thở dài cũng chầm chậm  rời giường xuyên y.

 

Lục Nghiễn Đình  hiện tại hoàn cảnh đặc biệt,Lăng Duệ  cũng biết, cho nên chỉ ở bên trong phòng hai người  lúc  chung đụng  mới biến trở về người, bình thời liền lười biếng  gục ở trên vai Lục Nghiễn Đình phụng bồi hắn phơi nắng đọc sách.

 

Cứ như vậy nhàn nhã  qua mấy ngày,Lăng Duệ trời sinh hoạt bát hiếu động  lại không có cảm thấy một chút buồn bực, ngược lại cảm thấy rất thư thích vui vẻ, y buổi tối uốn tại  trong ngực Lục Nghiễn Đình ,xuất thần  nghĩ ,thì ra đây chính là cái gọi là tình yêu cùng cuộc sống .

 

Buổi sáng này, người hầu quý phủ  Lục Nghiễn Đình náo loạn chút chuyện, hắn đi xử lý,Lăng Duệ không thể cùng đi,không thể làm gì khác hơn là một mình một người trong thư phòng đọc sách. Nhìn nhìn, chợt nghe được một trận cước bộ rất nhỏ   từ xa tới, Lăng Duệ cho là Lục Nghiễn Đình ,đang muốn đứng dậy đón chào, lại bỗng nhiên nghe ra cũng không phải là tiếng chân Lục Nghiễn Đình,ngừng tay không mở cửa.

 

Không biết đối phương là ai,Lăng Duệ hóa thành tiểu xà,nhưng còn chưa kịp ẩn thân cửa liền bị mở ra.

 

Lý Mộ Trạch mở cửa nhìn thấy tiểu xà cuộn thành một đoàn, ngẩng lên thân thể nhìn hắn, tựa hồ rất kinh ngạc, sỏa hồ hồ  không động.

Hắn vốn là có chuyện quan trọng cùng Lục Nghiễn Đình thương nghị, nhưng chính trị thời buổi rối loạn, không tiện quang minh chính đại,nên ai cũng   không có thông báo, lặng lẽ đi vào nghĩ Lục Nghiễn Đình trong thư phòng chờ hắn.Vừa mới vào,liền thấy được  vật nhỏ một bộ  dáng chờ cửa  , lập tức mặt mày hớn hở.

 

Lăng Duệ lấy lại tinh thần, mỗi lần thấy thái tử cũng biết  không có chuyện gì tốt, tóm lại thấy người này là rầu rĩ, Lăng Duệ cũng lười cùng hắn so đo, đánh không lại vẫn không thể trốn sao?

 

Lý Mộ Trạch từ mấy tháng trước khích bác Lăng Duệ  cùng Lục Nghiễn Đình ,Lục Nghiễn Đình mặc  hắn như thế nào hồ nháo cũng không chịu mang tiểu xà tới nữa,Lý Mộ Trạch bất đắc dĩ, sau lại tình thế khẩn trương,tự nhiên không có  tâm tư vui đùa  .

 

Hôm nay hắn bí mật tìm đến Lục Nghiễn Đình ,trừ thương lượng chính sự  ngoài cũng chứa mấy phần tâm tư muốn đi đùa bỡn tiểu xà,làm sao có thể để cho tiểu xà chạy trốn, lập tức sẽ dùng khinh công nhào tới túm lấy Lăng Duệ,đem nó đặt ở trên bàn.

Lăng Duệ mới vừa xem sách,bị tiếng bước chân Lý Mộ Trạch làm cho sợ đến nỗi y cũng chưa kịp dọn dẹp,cứ như vậy bày tại trên bàn.Lục Nghiễn Đình  vì không để cho Lăng Duệ cảm thấy buồn bực, liền vơ vét rất nhiều  tiểu thuyết ma quái cho y,hợp ý, cũng dụ dỗ được Lăng Duệ vui vẻ.

 

Lý Mộ Trạch biết cuộc sống Lục Nghiễn Đình vô cùng quy luật, thư phòng cho tới bây giờ cũng là thu thập sạch sẽ , chưa từng đem sách để loạn như vậy,định thần nhìn lại vừa phát hiện  nội dung sách này  cùng nội dung Lục Nghiễn Đình thích cực khác,không khỏi nắm tiểu xà vô tâm  cười trêu nói: “Chẳng lẽ là ngươi vật nhỏ này  đang đọc sách? Ngươi xem hiểu không?”

 

Lăng Duệ nghe vậy kinh hãi, không biết Lý Mộ Trạch biết  bí mật mình không,cho nên hồ nghi  nhìn chằm chằm hắn. Nhìn một lát cảm thấy người này chẳng qua là nói giỡn mà thôi, liền ngược lại dùng  ánh mắt vô cùng  khinh bỉ nhìn chằm chằm hắn, xem thường thái tử  này hành động đầu trộm đuôi cướp , lại thừa dịp Lục Nghiễn Đình  không có ở đây quậy phá.

 

Lý Mộ Trạch tự nhiên sẽ không để ý tới một tiểu xà kỳ thị mình, hắn hăng hái bừng bừng  trêu cợt  Lăng Duệ,một lát đem nó quăng lên,một lát lại đem thân thể nhỏ của nó làm một loạt các loại   tư thế  tức cười  ,làm Lăng Duệ giận tím mặt,liên tiếp nghĩ muốn há mồm tựu cắn.

 

Chơi một lúc lâu, Lý Mộ Trạch thấy tiểu xà  hành hạ sao cũng không để ý mình, mất hứng thú,ngược lại nghĩ lấy lòng lấy lòng vật nhỏ, để cho nó chủ động cùng mình chơi đùa, cho nên liền đem cống rượu mình từ trong cung mang đi ra vốn muốn đưa Lục Nghiễn Đình ,mở ra.

 

Rượu kia là cống rượu, hương vô cùng  thuần,rất  mê người ,ngửi đã cảm thấy say lòng người. Lăng Duệ  ở kiếp trước uống rất tốt,chẳng qua là ngại   nghề nghiệp  cảnh sát  mà thỉnh thoảng ít uống.Huống chi trước kia y còn mới mẻ xã hội ,mới ra đời không có nhiều tiền,chỉ có thể chấp nhận bia bình thường,chưa từng gặp qua rượu ngon thơm như vậy .

 

Lý Mộ Trạch thấy tiểu xà mắc câu, lập tức dương dương đắc ý , hắn cười nói: “Đây cũng không phải là  rượu bình thường,  là Giang Bắc bên kia tiến cống mà đến , khắp thiên hạ cũng là chỉ có một trăm bìnhmà thôi, có muốn hay không nếm thử?”

Lăng duệ nghe nói là tiến cống , một người được một trong một trăm bình trong thiên hạ ,lập tức nuốt nước miếng tới.Y suy nghĩ một chút, cảm thấy vô lại đáng hận, rượu ngon lại không thể lãng phí, thích thú cảm thấy lấy lòng Lý Mộ Trạch  một chút cũng không sao.

 

Lý Mộ Trạch  nhìn ra tiểu xà con ngươi đen thui  nhất thời sáng, biết có thể đùa,lập tức chủ động đưa tay lên cái bàn. Quả nhiên tiểu xà lập tức bò đi qua, nhẹ nhàng  dùng thân thể lạnh như băng trắng mịn  cọ,Lý Mộ Trạch lần đầu tiên được tiểu xà chủ động thân cận, trong lòng vui thích , dùng cái tay còn lại gảy đỉnh đầu khả ái  của tiểu xà,Lăng Duệ mặc dù không không vui,nhưng vì rượu ngon cũng là biết điều  nhịn mặc hắn sờ, không có giống thường ngày  giương nanh múa vuốt  phản kháng.

 

Chờ Lý Mộ Trạch đủ nghiện, hài lòng  cầm qua bôi tử trên bàn sách  , rót đầy một bôi đẩy tới trước mặt tiểu xà .

Lăng Duệ ba lạng bò qua,trước cho đầu đến dọc bôi tử dùng sức mà ngửi,phát giác thật là rượu ngon, quả nhiên không uổng công y  cực khổ làm trò tiêu khiển cho kẻ khác! Ngửi đủ ,thật cẩn thận hạ đầu xuống,vươn ra lưỡi  để liếm,vào miệng  quả nhiên hương thuần say lòng người! Cuối cùng Lăng Duệ đem trọn  đỉnh đầu cũng chôn ở trong bôi tử uống hết, chỉ hận không được hóa người cầm bình uống.

 

Lý Mộ Trạch không ngờ được tiểu xà này  lại là  tiểu tửu quỷ,tửu lượng còn không nhỏ.Thân thể nho nhỏ của nó, một chén hẳn là đã rất nhiều, song uống đến thấy đáy , lại còn hăng hái bừng bừng  bò tới cọ tay mình xin uống,bộ dáng một chút cũng không có say !

 

Cho nên Lý Mộ Trạch chỉ sợ thiên hạ bất loạn, vừa rót đầy một bôi cho Lăng Duệ.Cứ như vậy,Lăng Duệ liên tục uống sáu, bảy chén, rốt cục say.

 

Lý Mộ Trạch nhìn tiểu xà bò bò ngã trái ngã phải , bò tới bên cạnh bàn cũng không biết ngừng, còn sỏa hồ hồ  bò tới, nửa thân thể cũng lộ ra .Lý Mộ Trạch vội vàng đem tiểu xà túm lại,tiểu xà chóng mặt  trở lại trên bàn lại bắt đầu chung quanh làm loạn  ,nghe mùi thơm tìm tới vò rượu, nó cố gắng  muon16 bò lên,nhưng bởi vì cái vò rượu bóng loáng mà tuột xuống.

Lý Mộ Trạch bất đắc dĩ, chỉ đành phải đem cái vò rượu xuống mặt đất,  vì phòng ngừa tiểu xà rơi xuống cái bàn, lấy tay chung quanh ngăn cản. Tiểu xà  lần đụng vào  tay Lý Mộ Trạch ,cũng tức giận  dùng đầu mà đùn đùn,muốn cái chướng ngại vật  này tránh ra.Lý Mộ Trạch  thấy tiểu xà say rượu ,định cùng nó chơi  trốn tìm,kết quả một không bắt ,lại để cho tiểu xà phanh một cái ngã trên bàn.

 

Lý Mộ Trạch sợ hết hồn, xong đời, Lục Nghiễn Đình sủng ái vật nhỏ này như vậy,bị mình cố ý đánh cho quá chén còn ném lên mặt đất,mà tốt xấu gì vẫn không thể đem mình lột da hủy đi cốt a!

 

Nghĩ tới đây lông tơ dựng đứng,liên tục không ngừng  khom lưng muốn nhặt tiểu xà.

 

Nào biết đâu rằng mới đê hạ thân,lại thấy tiểu xà trên người bạch quang chợt lóe, nhìn lại lúc đầu còn bộ dạng tiểu xà,bây giờ là người thiếu niên.

 

Thiếu niên kia nằm lăn trên mặt đất, co lại thân thể nhìn không thấy mặt mũi, Lý Mộ Trạch không dám tin  ngây ngốc một chút, dần dần tiếng hít thở đều đều  của thiếu niên truyền đến ,rõ ràng cho thấy cũng đã say ngủ.

 

Lý Mộ Trạch dù sao kiến thức rộng rãi, sau khi khiếp sợ liền hồi phục thái độ bình thường, hắn nín hơi ngồi xổm xuống, tiểu tâm dực dực  đem thiếu niên trở mình  ôm vào trong ngực, rõ ràng phát hiện là tiểu nhị Lăng Duệ trong Túy Nguyệt lâu không bào giờ cho mình sắc mặt tốt cũng như vui vẻ.

 

Trong lòng hắn nửa là mừng rỡ, nửa là ưu thương. Chuyện lúc trước chuỗi lại với nhau, khó trách ở Túy Nguyệt lâu Lăng Duệ không từng cho mình sắc mặt tốt, chắc là trước kia mình đều là khi dễ y ,vừa khích bác quan hệ y và Nghiễn Đình,mới như thế. Ngày thứ nhất nhìn thấy Lăng Duệ ,cùng y đi chính là cái “Biểu ca”  chắc là Nghiễn Đình đã dịch dung  ,khó trách ngày đó Nghiễn Đình bị giam lỏng, Lăng Duệ nhất thời sắc mặt khó coi không yên lòng.

 

Lý Mộ Trạch nội tâm đau khổ,đã biết một hai tháng tới  mọi cách lấy lòng, nhưng ra là chưa từng đi vào trong lòng thiếu niên này nửa bước.

 

Lăng duệ phẩm rượu rất tốt, uống rượu say náo loạn như vậy lập tức biết điều một chút  ngủ ngay.Lý Mộ Trạch ôm y,  thiếu niên  trong ngực   an tĩnh  ngủ, thường ngày cho tới bây giờ đối với mình không có nửa phần nụ cười  khuôn mặt thanh tú khả ái  lộ  ra vẻ vô cùng  biết điều,trên gương mặt trắng nõn  bởi vì men say mà phiếm đỏ ửng, thật giống như hai đóa hoa đào nở rộ.Lý Mộ Trạch nhìn nhìn, thế nhưng cảm giác mình cũng có chút say. Cứ như vậy ôm y bình yên ngủ say,Lý Mộ Trạch có loại  cảm giác  tốt đẹp chính là thiếu niên này.

 

Cảm nhận được hơi thở Lăng Duệ,Lý Mộ Trạch kìm lòng không đậu cúi đầu, đem môi dán tại trên môi  mềm mại  của Lăng Duệ.

Đang hôn  hết sức say mê,cửa bỗng nhiên bị mở ra, ngay sau đó một tiếng ho khan  tràn ngập cảnh cáo  vang lên, Lý Mộ Trạch cả kinh lập tức buông ra Lăng Duệ.

 

Chỉ thấy Lục Nghiễn Đình đứng ở cửa, trên  gương mặt tuấn tú không có một tia tâm tình, một đôi phượng nhãn nhưng lóe ra sắc bén quang mang, Lý Mộ Trạch  trong bụng lại bị hắn nhìn vậy có chút chột dạ.

 

Lục Nghiễn Đình  thấy thế chỉ thở dài, tiến lên đem Lăng Duệ  từ  trong ngực Lý Mộ Trạch ôm ra ,nói: “Duệ nhi mới vừa làm phiền thái tử .”Nói xong, hẳn là đem Lý Mộ Trạch nhét vào bên trong thư phòng, thẳng đem Lăng Duệ  ôm trở về gian phòng.

 

Lục Nghiễn Đình đem Lăng Duệ  đặt ở trên giường, gặp người bị chiếm tiện nghi mà còn không biết gì cả,Lục Nghiễn Đình trên mặt không chút biểu tình trong lòng lại có nhiều giận dỗi. Hắn cúi đầu cùng Lăng Duệ hôn sâu mới giúp y dịch tốt chăn.

 

“Ngô, còn muốn rượu. . . . . .” Lăng Duệ một thanh bắt được y phục Lục Nghiễn Đình nói mớ.

 

Lục Nghiễn Đình bất đắc dĩ  vỗ vỗ y , đưa tay nhét trở về trong chăn, “Tiểu tửu quỷ, sau này đều không cho ngươi uống rượu.”

 

Chờ Lăng Duệ sau khi tỉnh lại, trời đã đen thấu. Y cảm thấy đầu có chút choáng,người vừa kéo vừa đau ── từ trên bàn té xuống,y mới vừa ngồi dậy, Lục Nghiễn Đình liền đẩy cửa mà vào .

 

Lăng Duệ vịn cái trán, ngáp một cái: “Tên vô lại đâu?”

 

Lục Nghiễn Đình đem  khay  thức ăn  nóng hổi  đặt ở trên bàn, “Sớm đi, đây cũng không phải là  Đông cung  hắn  ,còn không có thể ở lại a.”

 

Lăng Duệ kinh ngạc nhìn  hắn một cái, lần đầu tiên nghe được Lục Nghiễn Đình người  ôn văn  như vậy lại  nói ra loại châm chọc ý tứ hàm xúc này.

 

“Mau tới đây ăn cơm, cũng đói cả ngày rồi.”

 

“Nga” Lăng Duệ gãi gãi  mài tóc rối bời,xuyên ngoại sam qua.Ánh nến trên bàn,một đậu ánh lửa chập chờn, đặt ở hiện đại vậy thì giống ánh nến bữa ăn tối rồi, đáng tiếc  Lăng Duệ  cảm thấy   ánh mắt  sắc bén Lục Nghiễn Đình,y như đứng đống lửa, như ngồi đống than như kim sau lưng,căn bản là thực không biết vị.

 

Ăn một lát, thật sự ra mồ hôi lạnh, không thể làm gì khác hơn là để đũa xuống nói: “Cái gì . . . . . Nếu như ngươi có lời gì cứ việc nói thẳng tốt lắm, lão nhân gia người nhìn ta như vậy, ta nơi nào nuốt trôi a.”

 

Lục Nghiễn Đình bất đắc dĩ, đem chuyện tình buổi sáng sơ lược  kể lại,Lăng Duệ nghe,càng thêm ăn không vô .

 

Y choáng váng một chút, “Không thể nào, hắn biết rồi?”

 

Lăng Duệ phiền não  lôi tóc đã loạn,buồn rầu đứng lên: “Rượu! Cũng là rượu làm hại!”

Lục Nghiễn Đình nhìn hành động “Tự mình hại mình”  ,trong bụng cũng không chịu được,ngược lại an ủi y:”Lần sau không nên như vậy là được.Mộ Trạch cũng không phải là ngoại nhân, biết rồi sẽ biết.”

 

Lăng Duệ vô cùng xem thường  lớn tiếng nói: “Mới không phải cái gì chuyện nhỏ, ngươi không biết tên kia cở nào  vô lại, cở nào  giảo hoạt, cở nào  khốn kiếp! Không biết hắn nắm nhược điểm ta muốn chơi ta thế nào!”

 

Lục Nghiễn Đình cười không nói, yên lòng, cầm qua chiếc đũa Lăng Duệ giúp y chia thức ăn. Lý Mộ Trạch cùng hắn thương nghị hoàn chính sự cũng hàn huyên một chút chuyện Lăng Duệ,Lục Nghiễn Đình mới vừa biết một, hai tháng qua Lý Mộ Trạch người có địa vị cao lại đầu hàng nhân nhượng trước người có địa vị thấp  liên tiếp chạy đi nhìn sắc mặt Lăng Duệ .Nếu nói là trong lòng không ăn dấm đó là gạt người , chẳng qua là nhìn tiểu gia hỏa trì độn vẻ mặt  ghét bỏ, không thể biết tâm ý Lý Mộ Trạch , Lục Nghiễn Đình biết y  sẽ chỉ là của mình .

Lý Mộ Trạch đúng là không hợp với Lăng Duệ, hắn vốn không tự chủ  được khi dễ cùng  trêu chọc người mình thích, càng thích càng khi dễ, Lăng Duệ tính tình nhưng bướng bỉnh, chút nào chịu được người khác khi dễ trêu cợt. . . . . . Buổi tối Lục Nghiễn Đình nằm ở trên giường ôm Lăng Duệ không yên lòng  nghĩ tới.

 

Chẳng qua là người kia từ trước đến giờ cường thế, muốn đồ cũng không chọn thủ đoạn, Lục Nghiễn Đình cau mày, ôm Lăng Duệ  tay nắm thật chặt,trong lòng thủy chung không quên được  tình cảnh buổi sáng mở cửa thấy Lý Mộ Trạch  ôm Lăng Duệ  ,còn có  ánh mắt Lý Mộ Trạch  nhìn Lăng Duệ  ẩn nhẫn sâu thẳm  .

 

Lăng Duệ bị hắn ôm không nhúc nhích được, bỗng nhiên buột miệng cười: “Ngươi có phải hay không đang ghen?”

 

Lục Nghiễn Đình bị trúng tim đen,rất là lúng túng, dứt khoát trực tiếp đoạt lấy môi  tiểu oan gia, lúc này đến phiên Lăng Duệ thẹn thùng.

 

Lục Nghiễn Đình hòa nhau một trận hài lòng, rồi lại chuyển niệm nghĩ đến kể từ khi mình và tiểu xà này ở chung một chỗ , vốn là tính tình trầm ổn  cũng không còn,bất tri bất giác lại cũng lây  tính trẻ con của tiểu gia hỏa này,mình trước kia nơi nào hiếm lạ loại cố chấp này?

 

Lăng Duệ bình phục hô hấp, nhếch miệng cười một tiếng nói: “Ngươi lo lắng cái gì, ta không thích tên vô lại kia,hắn yêu thích ta là  chuyện của hắn ,liên quan gì ta?” Sau đó rộng lượng  vỗ vỗ Lục Nghiễn Đình,một bộ dáng  thành khẩn:”Yên tâm yên tâm, ta sẽ không một cước đáp hai thuyền !”

 

Lục Nghiễn Đình nói: “Ngươi biết  tâm ý Mộ Trạch?”

 

Lăng Duệ liếc hắn một cái, “Ta cũng không phải là người mù, hắn liên tiếp chạy đến tìm ta, cho hắn sắc mặt thế cũng đuổi không đi, còn cầm đồ đến cho ta vui mừng, không phải là thích chẳng lẽ ăn no rỗi việc  muốn ăn đòn?Ta không phải là không hiểu, bất quá là không vạch trần,nếu không mọi người không tự nhiên a.”

 

“Ngươi a.” Lục Nghiễn Đình gõ gõ  cái trán Lăng Duệ,buồn cười  nói: “Bao nhiêu người nghĩ muốn hắn yêu,ngươi còn ghét bỏ.”

 

Lăng Duệ giật mình,sờ sờ cánh tay đem da gà nổi lên đè xuống:”Kính nhờ,cũng không phải là nữ, còn muốn làm Thái Tử Phi ?Tha cho ta đi! Huống chi sau này hắn tự có hắn  hậu cung ba nghìn mỹ nữ, chẳng lẽ còn muốn treo cổ ta ở đây khảm cỏ lên a…”

 

Lục Nghiễn Đình nghe y  nói  buồn cười, không khỏi mặt mày cũng giãn ra, trên mặt nhẹ nhàng cười .Lăng Duệ  nhìn ,cũng cười cười theo.Lục Nghiễn Đình vuốt mặt của y  nói: “Bản thân ta là  nguyện ý ngươi  treo cổ ở ở đây coi tiền như rác.”

 

Lăng Duệ giận tái mặt,liếc hắn một cái, nói: “Đó là   vinh hạnh của ngươi!”

Đang mang theo xấu hổ  cùng giận dỗi,lại có chút điềm nị,dưới ánh trăng ngoài ý muốn  phong tình vạn chủng, Lục Nghiễn Đình  thấy vậy hô hấp hơi chậm lại, chỉ cảm thấy hạ phúc dần dần nóng lên, hắn trở mình ngăn Lăng Duệ nói: “Duệ nhi, cho ta đi.”

 

Lục Nghiễn Đình thường ngày thanh âm nhu hòa hôm nay tràn đầy mê hoặc,trầm thấp dễ nghe phảng phất một loại chú ngữ  làm cho người ta ý loạn tình mê  .Lăng Duệ ngẩng mặt  thấy Lục Nghiễn Đình áp trên người mình , nhìn mình bằng nhãm mâu tối tăm,cảm thấy cả người thật giống như muốn chìm đắm vào đó.

 

Thật lâu y mới từ trong suy nghĩ Lục Nghiễn Đình trở về,Lục Nghiễn Đình chưa nhận được câu trả lời của y ,cũng rất quân tử  chẳng qua là áp y cũng chẳng động đậy.Lăng Duệ nhất thời vừa thẹn vừa giận, y tức giận  nghĩ mình làm sao  đáp ra miệng, chẳng lẽ muốn “Hảo,cứ làm ta ”  như thế?

 

Cự tuyệt sao, người này áp mình  bộ dạng mình động cũng không động vừa nhìn cũng biết là tình thế bắt buộc .

 

Nhưng là mình thật ra thì cũng rất khó chịu , người mình thương ở bên mắt thấy nhưng tay không động cũng sẽ không  thỏa mãn dục vọng a. Bất quá mình không  thể nào nguyện ý bị thượng, lên thượng người thì sao,không nói đến mình có thể hay không,Lục Nghiễn Đình có chịu hay không cũng là vấn đề.

 

Lục Nghiễn Đình thấy Lăng Duệ vốn là xấu hổ mang ánh mắt e sợ  dần dần phiêu viễn rồi,biết y vừa đi vào cõi thần tiên ,không biết nghĩ đến ai,không khỏi vừa bực mình vừa buồn cười, thẳng cúi người hôn y,cạy mở môi y,lưỡi hắn dẫn đến một trận kịch liệt  dây dưa, cuối cùng đem  hồn  vật nhỏ  này trở về trên người mình. Sau đó Lục Nghiễn Đình tiếp tục dù bận vẫn ung dung  chờ đáp án Lăng Duệ đang vừa thẹn vừa giận,thưởng thức bộ dáng khả ái của y.

 

Thật ra thì hắn cùng Lý Mộ Trạch  tính tình có chút tương tự, chẳng qua là Lý Mộ Trạch khi dễ rõ ràng,Lục Nghiễn Đình thích thầm  khi dễ, khi dễ Lăng Duệ khi  Lăng Duệ  phát hiện mình bị  bị khi phụ ,tiếp tục vạn bàn nhu tình,tiểu sỏa qua  thua bởi trên tay hắn đúng là cũng không sai.

 

Lăng Duệ cam chịu  đưa ôm cổ Lục Nghiễn Đình,ngẩng đầu dùng cái hôn để thay thế trả lời. Lăng Duệ dù sao kinh nghiệm không nhiều lắm, cũng không đúng phương pháp, cộng thêm trong lòng vừa xao động, hơi kém cắn trúng môi Lục Nghiễn Đình.

 

Lục Nghiễn Đình không dám nghĩ cứ như vậy phóng túng tiểu xà,môi của mình hay không còn có thể bình yên vô sự, chỉ có thể cầm lại quyền chủ đạo, hôn một hồi lâu, chờ buông ra Lăng Duệ  hai mắt đã tràn đầy tình dục .

 

Lục Nghiễn Đình nhẹ nhàng giải khai y sam Lăng Duệ, từ từ lộ ra   thân thể mềm dẻo của thiếu niên,ánh trăng trong đêm,Lăng Duệ da thịt trắng nõn  nhàn nhạt màu ngà hiện ra mê người  ,  xúc cảm  trong tay  bền chắc trắng mịn, làm cho người ta yêu thích không buông tay.

 

Lăng Duệ  cảm giác được ngón tay thon dài Lục Nghiễn Đình từ từ  vuốt ve cổ của mình, lồng ngực cùng bụng, tay ấm áp  mang theo chai sần mang đến mãnh liệt  khoái cảm, song Lục Nghiễn Đình dường như từ từ  thưởng thức, cho nên thả chậm tốc độ, nhưng chính là cái  chậm chạp  vuốt ve này,mang đến mãnh liệt  khoái cảm, dẫn đến Lăng Duệ từng đợt  run rẩy, trên người từ từ hiện lên một tầng nhàn nhạt  đỏ ửng.

 

Lăng Duệ chịu đựng không nổi loại cảm giác này như  cảm thấy thẹn, trong đầu của y đã loạn thành một đoàn, mơ mơ màng màng  hai mắt thấy Lục Nghiễn Đình mỉm cười  ,trong lòng  quật cường  không chịu thua  ,y tức giận  khẽ cong lên đầu gối, cọ xát khố hạ Lục Nghiễn Đình,Lục Nghiễn Đình dục vọng thoáng chốc trướng đại .

 

Lục Nghiễn Đình bị y trêu chọc như thế ,hít vào thở ra một hơi, hô hấp lập tức nặng nề,động tác trên tay  không tự chủ được  trở nên mãnh liệt.

Lăng Duệ đối với hắn giảo hoạt cười cười, phi thường hài lòng thì ra là mình đối với  nam nhân  ôn nhu  này  ảnh hưởng  lớn như thế, cũng không phải là chỉ có mình bị dục vọng hành hạ.

 

“Ngươi là đang đùa với lửa.” Lục Nghiễn Đình vì Lăng Duệ  cười mà dừng lại một chút, nhưng ngay sau đó cúi người cắn lỗ tai của y dùng thanh âm khàn khàn  bao hàm tình dục  nhẹ nhàng nói.

 

Lăng Duệ còn chưa mở miệng phản bác, hạ thân đã bị nắm lấy.Lục Nghiễn Đình kĩ thuật cao siêu,Lăng Duệ dần dần mê loạn , khi hắn  xoa nắn liền tiết ra ngoài.Lục Nghiễn Đình dùng  dịch thể dinh dính kia, nhẹ nhàng  mở ra thân thể Lăng Duệ .Ngoại vật  xâm nhập làm Lăng Duệ một cái giật mình, đôi mắt mang theo nước mắt đáng thương nhìn Lục Nghiễn Đình ,nhưng  Lục Nghiễn Đình  bị nhìn trúng ngón tay lập tức tăng nhanh động tác  trừu sáp .

 

Ngón tay ở trong nội bích mềm mại nóng ẩm ấn vào,Lục Nghiễn Đình  đã có thể tưởng tượng khi vào bên trong  cực lạc thế nào, trên người  dục vọng kêu gào muốn đi vào, bởi vì thương tiếc mà cố gắng duy trì lấy tia lý trí để cho hắn ôn nhu nhưng cường thế  tiếp tụcmở rộng, để tránh Lăng Duệ lúc tiếp nạp hắn bị thương.

 

Lăng Duệ chưa từng bị  kích thích như vậy,khoái cảm cùng cảm giác đau đớn làm y  không biết làm sao,bản năng  thân thể  co lại muốn tránh xa,không biết làm thế nào bị Lục Nghiễn Đình ấn xuống ngay một chút cũng không có nơi có thể trốn, rên rỉ mang theo mấy phần khóc nức nở.

 

Lục Nghiễn Đình xem chừng đã không sai biệt lắm, liền từ từ  đem dục vọng của mình đẩy vào,Lăng Duệ đau đến há miệng kém chút  hít thở không thông. Lục Nghiễn Đình tiến vào địa phận mềm mại, cũng không khỏi than thở một tiếng, nếu không phải người  phía dưới trọng yếu vô cùng, hắn liền muốn liều lĩnh  trừu động .

 

“Ngô, đau quá. . . . . . Đi ra ngoài. . . . . . Không  cần. . . . . .” Lăng Duệ không chịu nổi loại ngọt ngào  này hành hạ, khóc lên.

 

“Ngoan . . . .” Lục Nghiễn Đình trấn an hôn môi y,thanh âm khàn khàn  trầm thấp rõ ràng  rung động: “Ngươi sẽ thích . . . . . .”

Đợi Lăng Duệ chậm chạp bình tĩnh,Lục Nghiễn Đình liền bắt đầu động,từ động tác trừu tống nhẹ nhàng đến  phát  cuồng ,Lăng Duệ cũng dần dần cảm nhận được lạc thú, rên rỉ áp cũng không được,hai chân cũng quấn lên ngang hông Lục Nghiễn Đình .

 

Một phen mây mưa hành hạ đến sau nửa đêm mới nghỉ ngơi. Lăng Duệ một ngón tay cũng không nhúc nhích được rồi, toàn thân cũng là mồ hôi, cứ như trong nước mới vớt ra .Lục Nghiễn Đình ôm y đến dục thất trong phủ đệ  ,trong lúc rửa sạch không nhịn được lại muốn một lần,Lăng Duệ  mềm nhũn  gục ở trên vách dục trì,chỉ có thể mặc cho hắn hành hạ, rên rỉ cũng nhợt nhạt yếu ớt, thanh âm đã sớm khàn khàn.

 

Chờ Lục Nghiễn Đình giúp y chuẩn bị sạch sẻ, ôm y trở về phòng Lăng Duệ  đã sớm ngủ như chết.Hai người lui vào trong chăn, Lục Nghiễn Đình ôm chặt y,bất đắc dĩ vừa áy náy  hôn mặt Lăng Duệ.Tiểu gia hỏa này nhất định buồn bực lắm rồi,mình nguyên chỉ là muốn cố trong lần đầu tiên của y mà tiết chế chút,nhưng không ngờ thì ra là tâm ý tương thông    tư vị hai người kết hợp lại tuyệt với như vậy,không nhịn được liền liên tục muốn y,chỉ hận không thể nuốt cả người y vào bụng mới thỏa mãn.

 

Tagged:

9 thoughts on “Tái Thế Vi Xà-Chương 7+8

  1. 21/10/2011 at 18:01 Reply

    hô hô hô. của ta na~ :”>

    Like

  2. Nấm 21/10/2011 at 18:03 Reply

    chúc mừng em nó được khui bao đi =]]

    Like

    • 21/10/2011 at 19:33 Reply

      Chúc mừng kiếp sống thê nô của Đình ca thỳ cóa =]]

      Like

  3. renchan 21/10/2011 at 22:44 Reply

    mình thích anh Mộ Trạch quá! hổng biết sau này ảnh có cpp nào ko?~~~~~ dạo này bị thích cái j cũng phải viên mãn
    =.=

    Liked by 1 person

    • Nấm 22/10/2011 at 12:13 Reply

      tg ko có ghép em nào cho anh Trạch hết, mình cũng thích ảnh wa’ trời ,tội ảnh >”<

      Like

  4. ngalybich 22/10/2011 at 08:36 Reply

    Hi hi cuối cùng thì em cũng là của anh rồi,thank bạn nhiều hay quá.

    Like

  5. Châu 02/04/2012 at 13:49 Reply

    “…nghe mùi thơm tìm tới vò rượu, nó cố gắng muon16 (muốn) bò lên,nhưng bởi vì cái vò rượu bóng loáng mà tuột xuống.”
    tội nghiệp thái tử ca~ :((
    hắc, cuối cùng cũng bị ăn rồi =))

    Like

  6. Thien vu 17/06/2012 at 02:57 Reply

    ta muon nhat thu luong cong co. toi a Trach nha!

    Like

  7. […] Chương7+8 […]

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫