XVCNQĐ-Chương 20 [1-2]

Chương 20: Dị thế cô nhi [1]

Lúc này ngã bệnh so lúc trước tới mãnh liệthơn, cũng có thể là do cộng thêm nhân tố trong lòng, làm cho ta nằm ở trên giường  hơn mười ngày, người trong nhà thấy dấu vết ở cổ ta sau, cho rằng là Lạc Ly hại ta ngã bệnh , ánh mắt nhìn về phía Lạc Ly cũng mang điểm trách cứ, Cao Dương còn lập tức đem Lạc Ly kéo đi võ đấu tràng thiết tha một bữa, làm ta nằm ở trên giường muốn kêu cũng không kịp, chỉ có thể xin lỗi nhìn Lạc Ly lại treo thêm một vòng mắt trở lại.

Có ngày Tử Lam đi vào, đem Lạc Ly ra sau, liền thần bí hề hề nói với ta hắn tìm hiểu nguyên nhân thái tử bắt ta, làm ta thầm nghĩ Tử Lam tuy là mỹ giống như thần tiên, nhưng dù sao cũng là người phàm, vẫn sẽ có  tình cảm Bát Quáicủa nhân loại.

Chống lại vẻ mặt rõ ràng dán ( nhanh hỏi ta đi ) của Tử Lam, ta tuy là bởi vì chuyện đã qua, muốn nhiệt tình do thám biết nguyên nhân cũng đã giảm bớt, nhưng vẫn  rất thiện lương đáp lại ánh mắt mong đợi kia của Tử Lam, hướng hắn hỏi.

“Trước tại hạ không phải nói bởi vì sự kiện oán linh của vị tiểu thư kia, chỉnh thái tử một bữa sao?”

Ta gật đầu một cái ý bảo Tử Lam nói tiếp.

“Thật ra thì cũng không có cái gì, tại hạ chẳng qua là xuống chút ám hiệu, để cho hắn ở trước mặt nữ nhân đều cứng không nổi mà thôi.”

“Ngươi nói cứng không nổi. . . . . . Không phải là?” Ta 囧, không thể nào? Kia không phải cùng thiến hắn không khác biệt?

“Ừ, thật ra thì tại hạ cũng chỉ là muốn hắn phạm sai lầm liền từ bên kia phụ trách mà thôi.” Tử Lam dùng tay áo che miệng, cười đến mắt hồ ly cũng híp lên, làm cho ta không khỏi lạnh đến run lên thân thể, nghĩ thầm sau này đắc tội ai cũng hảo, nhất định không thể đắc tội hắn.

“Sau đó?”

“Sau đó hắn cũng không ngừng dùng hết các loại phương pháp, đổi mấy chục đại phu cũng không chữa được, kết quả là thật ngoan lên, không có đến những yến hội kia đi dạo lung tung.”

“Tiếp theo?” Nghĩ thầm hắn đi cũng không dùng , có thể nhìn không có thể ăn, muốn ăn còn phải bị cười, nói thật phong tục Ngưỡng Nguyệt quốc này thật đúng là cởi mở, cũng không có quan niệm cưới trước thủ thân gì đó, nam nữ là tự do lui tới, đợi nhà gái thật có đứa trẻ sau mới có thể kết hôn, khi ta còn tưởng rằng ở cổ đại đều là chế độ phong kiến thì lúc biết chuyện này cũng giật mình nho nhỏ.

“Tiếp theo hắn không phải từ thu thị tòng gọi Tiểu Nguyên Tử kia, người nọ nói cho hắn đủ loại phương thuốc cổ truyền bàng môn, cuối cùng còn tới chủ ý thượng tiểu nam sinh.”

“Như vậy nói, hắn bắt ta vốn là muốn. . . . . .” Bản thân ta hút khẩu khí, thật may là hắn không có thừa dịp lúc ta ngủ mê man xâm phạm ta, nếu không ta cũng không có cơ hội hậu thuẫn.

Tử Lam hướng ta gật đầu một cái, nhíu mày một cái lại cùng ta nói: “Bởi vì khi đó hắn cũng bởi vì chuyện oán linh của vị tiểu thư kia bị cấm chỉ ra hoàng cung, cũng tránh tai mắt của người, không dám công khai chạy đi tìm tiểu quan, đang phiền não chạy đi tế điển giải sầu, liền vừa lúc thấy một mình ngươi đi tới đi lui, lấy ta cách nói của ta là, thái tử đối với đồng tính vốn là có kháng cự, đầu tiên thật đúng là chỉ muốn tìm ngươi nói chuyện phiếm nhìn lại một chút như thế nào, nào biết Tiểu Nguyên Tử kia liền muốn nịnh hót trực tiếp đem ngươi làm bất tỉnh, thái tử kia thấy bộ dáng của ngươi rất là thích, vốn định trước ôm ngươi trở về thử nhìn một chút, coi như là liều mạng chữa ngựa chết thành ngựa sống.”

“Kết quả kia?” Mặc dù kết quả coi như là biết, nhưng là không nhịn được hỏi.

“Kết quả chính là phát hiện nguồn gốc của tiểu oa nhi kia, ha hả, thái tử kia hiện tại mỗi tháng tiêu vặt cũng bị tịch thu , Tiểu Nguyên Tử cũng đã bị đánh vào Thiên Lao, kiếp này ra hay không là một vấn đề, mà  hướng Ngưỡng Nguyệt quốc chủ nói muốn đem thái tử giáo dục lại, đề nghị hắn làm theo tiên hoàng, đem thái tử vứt xuống thâm sơn tu hành.”

“Như vậy nói, hiện giờ Ngưỡng Nguyệt quốc chủ kia cũng bị ném qua?” Không nghĩ tới tiền nhậm quốc chủ phương pháp giáo dục thật đúng là cực đoan.

“Dĩ nhiên, nếu không sao làm Nhị sư huynh của Lạc Hoa tiền bối?”

Nghe cả chuyện ta chỉ cảm thấy trên đầu một đống quạ đen đang bay, đợi chuyện này nói xong sau, Tử Lam lại kéo ta đông lạp tây xả nói một tràng ta không hiểu gì đó, cái gì thỉnh thoảng tiểu quai quai là hảo, nhưng phải ở thời điểm thích hợp học được nói không; lại cái gì bầu bạn câu thông là rất trọng yếu, có lương hảo câu thông mới có lương hảo cuộc sống, nghiêm túc nghe gần nửa canh giờ ta mới phát hiện Tử Lam quải ta là để cho ta chú ý tình sự cùng Lạc Ly, hại ta quẫn đến bộ mặt đỏ bừng, Tử Lam mới hài lòng cười to đi, từ rày về sau ở trong lòng ta, hình tượng tế sư hoàn mỹ của Tử Lam đã hoàn toàn lật nghiêng .

Cùng Tử Lam nói chuyện phiếm xong, Lạc Hoa thừa dịp Lạc Ly rời đi bốc thuốc cho ta thì vào phòng ta, mặt đã đem ta thành tức phụ  của mình làm cho ta không được tự nhiên , tuy nói hắn tuyệt không để ý ta là nam sinh điểm này ta là rất cảm kích, nhưng ta có tôn nghiêm của nam tử trưởng thành, vẫn là rất khó suy nghĩ mình muốn ( gả ) cho Lạc Ly.

Lạc Hoa vừa tiến đến cũng là nói với ta một đống chuyện xưa của Lạc Ly, buồn cười chính là, Lạc Hoa một bộ người từng trải ở nói với ta ngự phu thuật, hại ta rõ ràng tâm tình là ở trạng thái áp suất thấp, cũng bị hắn 囧 đến ta dở khóc dở cười, cũng kỳ quái hắn ở đâu học được nhiều tiểu kỹ như vậy a, không phải là trước kia mẫu thân Lạc Ly đối phó hắn đi? Cuối cùng hắn còn nói cái gì vừa về đến Vụ Ẩn đảo liền muốn ta cùng Lạc Ly làm hôn lễ, nghĩ đến đã biết thân thể hư nhược, ta chỉ có thể cùng Lạc Hoa hồi lại nụ cười khổ, cũng thật may là hắn giống như rất hưng phấn không có nhận ra được ta dị thường, chỉ liên tiếp nói với ta một đống lớn chuyện trong hôn lễ phải chú ý, cho đến khi Lạc Ly trở về phòng đuổi người.

___________________________________

[2]

Trừ hai ngày đầu tình tự của ta ba động khá nhiều bên ngoài, sau ngày đó ta cũng tận lực biểu hiện cùng bình thường không có khác biệt, tránh cho làm cho người ta lo lắng, còn phải suy nghĩ làm sao đi trả lời những thiện ý hỏi thăm kia, hơn mười ngày này Lạc Ly đối với ta ôn nhu đầy đủ, ban ngày hư hàn hỏi ấm, buổi tối ôm nhau ngủ, loại cảm giác được cưng chìu này giống như thuốc tê, đừng nói là Lạc Ly, coi như là ta cũng rất khó tưởng tượng có một ngày, khi ta mất đi Lạc Ly sau sẽ biến thành dáng vẻ gì, dĩ vãng ta cũng không nhận thức tư vị tình tự, mỗi lần thấy cái loại phim truyền hình yêu muốn sống muốn chết thì đối với nam nữ nhân vật chính diễn đến khóc lóc kia thì luôn là khịt mũi khinh bỉ, thẳng trào quê mùa, nhưng đến ngày thân mình chính là nhân vật chính, mới biết tình yêu chuyện này thật sẽ cho người vừa buồn vừa vui, thẳng dạy người chết đi sống lại, đây cũng là báo ứng hiện thế.

Trước tới nhà Tử Lam vốn là vì đợi chú sau cùng nhau trở về Vụ Ẩn sơn, trải qua sự kiện bắt cóc cùng ta đây ngã bệnh hơn mười ngày sau, hành trình đã nghiêm trọng rơi lại phía sau, nầy đây khi ta thân thể khá chuyển biến tốt, mọi người liền thu thập hành lý lên xe, dù sao trong đội có cao thủ y sinh ở, ở bên trong xe cũng coi là thư thích.

Trước khi lên đường Lạc Hoa thật đi hoàng cung cùng Ngưỡng Nguyệt quốc chủ nói lời từ biệt, bất quá hắn là như thế nào giải quyết Ngưỡng Nguyệt quốc chủ kia lại không thể biết, chỉ biết là Lạc Hoa đi hoàng cung trở lại sau, trên người liền hơn một lệnh bài của Ngưỡng Nguyệt quốc, người có lệnh bài kia, có thể ở bất kỳ một gian phủ nha hoặc công gia cơ cấu trong Ngưỡng Nguyệt quốc, lấy ra kim tiền, tìm kiếm hiệp trợ hoặc sử dụng phương tiện  ( bao gồm người? ), đây chính là một kim bài như trẫm thân chinh , lúc ta nghe được cằm cũng mau rơi đến rốn , nhưng càng biến thái chính là, nguyên nhân Lạc Hoa nhận lấy lệnh bài kia vì nó ( rất đẹp ), hoàn toàn đem tác dụng phía sau lưng kia không nhìn, nhìn hắn đem lệnh bài kia tùy tùy tiện tiện liền treo ở bên hông làm trang sức thì khóe miệng ta không khỏi một trận quất loạn, hắn cũng không sợ bị cướp a?

Bởi vì nhiều thêm Tử Lam cùng Lạc Hoa, xe cũng từ hai chiếc biến thành ba chiếc, Tiểu Ban Ban không biết biến đâu mất trước kia cũng quỷ dị xuất hiện ở trong đoàn ve, Lạc Hoa mang Tiểu Sâm, Tiểu Ban Ban Tiểu Bạch lên chiếc xe đầu tiên, cỗ xe thứ hai là Tử Lam cùng Cao Dương, ta cùng Lạc Ly lần nữa ngồi vào bên trong chiếc xe cuối cùng.

Thường thường thực thực ở trên xe qua mấy ngày, ta cảm giác được Lạc Ly biết ta có tâm sự , cũng rất cảm kích hắn săn sóc không có hướng ta hỏi bất cứ vấn đề gì, chỉ mỗi khi lúc trở về đêm khuya vắng người ôm nhau mà ngủ, tổng hội cảm giác được tầm mắt nóng rực của Lạc Ly trên đỉnh đầu, mấy ngày qua Lạc Ly ngoài mặt cũng vân đạm phong khinh như thường ngày, nhưng lại không khó phát hiện trong mắt hắn tiết lộ ba động lo lắng vì tình thế, vì thế ta vụng trộm hướng Lạc Ly nói xin lỗi không dưới trăm lần.

Thành thật mà nói, ta chưa từng nghĩ tới cùng Lạc Ly bất cáo nhi biệt, hoặc lấy mình chấm dứt sinh mạng để giải quyết vấn đề này, mặc dù mấy ngày qua ta thái độ trốn tránh, không có so phương pháp khác tốt hơn bao nhiêu, nhưng hiện nay ta cũng chỉ có thể làm như vậy, có lẽ có một ngày khi ta có dũng khí, hoặc ta từng ngày càng già đi, ngay cả ta  cũng ghét bỏ mình thì ta sẽ thẳng thắn đi nói cho Lạc Ly, tái lặng lẽ rời đi, nhưng giờ phút này, xin tha thứ một chút xíu ích kỷ kia của ta, để cho ta ở trong ngực Lạc Ly hưởng chút ôn nhu đi.

Ngày xe đi đến bến tàu, được cho biết phải chuyển đi  đường thủy, ta đứng ở trên bờ vô cùng tò mò nhìn chằm chằm thuyền lớn hùng vĩ giống như là dùng thực mộc chế tạo, chuyện đùa , trên khoang thuyền cũng là hình dáng tương tự nhà bạt giống như xe, chẳng qua là hơi có vẻ tròn mà lớn hơn rất nhiều, bên trong một cá hành lang thật dài ngăn cách số gian phòng, mặc dù số gian phòng tuyệt đối đủ một người một gian, nhưng  Lạc Ly vẫn  dễ dàng chiếu cố ta cùng ta dùng chung một gian phòng.

Đợi mọi người đều an trí ở trên thuyền sau, Lạc Ly liền cùng Cao Dương bọn họ đi ra ngoài làm tiếp liệu, chỉ còn ta cùng Lạc Hoa , Tiểu Ban Ban hai con động vật ở bên trong khoang thuyền, mấy ngày nay ngày ngày có Lạc Ly làm bạn , còn có thể thoáng quên được chuyện phiền lòng kia, hiện tại lại còn dư lại một người , vấn đề kia lại ngay sau đó trở lại bên trong đầu ta có gạt cũng không đi, ai, bất quá nghĩ lại có gì dùng? Ngay cả Khổng Minh tuyệt thế trí giả như vậy cũng không thể vì mình kéo dài tánh mạng, ta đây nho nhỏ một dị thế cô nhi, thì như thế nào có thể cùng ông trời giành mạng sống?

Vì chuyển đổi một cái tâm tình áp suất thấp kia, ta mở ra cửa sổ lớn bên trong gian phòng, dựa vào cửa sổ nhìn về phía đại dương so Địa Cầu còn  thâm lam trong suốt hơn, hít thở sâu miệng lẫn vào không khí nước biển mặn, móc ra tiểu ngọc nha bên trong quần áo thưởng thức, cũng không biết có phải là ta đa tâm, cảm giác hồng ti trên ngọc nha kia, màu sắc giống như so dĩ vãng đạm lên rất nhiều, thậm chí một ít bên góc hồng ti đã biến mất không thấy, chỉ có vị trí chính giữa, có một địa phương hồng ti hơi tròn vẫn là đỏ tươi như cũ, chỗ hồng ti quanh co khúc khuỷu kia, vừa giống như đồ vừa giống như chữ, giơ lên ngọc nha liền hướng ánh mặt trời ngoài cửa sổ nghiên cứu hồi lâu, vẫn là không nghĩ ra cái gì, kéo kéo khóe miệng tự giễu nghĩ, xem ra ta còn thật là quá nhàn .

Đột nhiên tiếng gõ cửa vang lên, sau đó chỉ thấy Lạc Hoa ôm Bạch Bảo Bảo thay đổi hình người đi vào, không nói hai lời trước đem tiểu bảo bảo hướng ta ném tới, dọa cho ta sợ đến lập tức ba chân bốn cẳng , thật vất vả mới đem Tiểu Bạch Bảo Bảo ở trước ngực ôm chặt, nhìn về phía mặt Tiểu Bạch Bảo Bảo còn lưu nước miếng cười đến rất vô xỉ thẳng vỗ tay, nó còn cảm thấy hảo ngoạn ?

Tagged:

3 thoughts on “XVCNQĐ-Chương 20 [1-2]

  1. Tuyết Lâm 24/03/2012 at 23:17 Reply

    ôi ôi, mỗi ngày ta vào đọc trong nhà nàng thôi là đủ để làm ta lảo đảo vì vui mừng rồi đó >”<

    tks các nàng rất nhìu!

    Like

  2. sU 25/03/2012 at 05:24 Reply

    pé có tâm sự mừ cứ giấu trong lòng
    cái này là tự ngược a~~
    tks các nàng :”>

    Like

  3. […] [1-2] [3-4] […]

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫