Võng du chi Bát Quái Ma Giới 103

Võng du chi Bát Quái Ma Giới

Lucitiya

Thể loại: võng du, tương lai, hài, 1×1, HE

Edit:

Beta: Mika

Chương 103: Tiến vào mộ thất của Nữ Phù Thủy

Hai con Bạch Tuộc kia cũng không khó đánh như Quái Biến Hình vừa rồi, dưới sự công kích của hỏa diễm và bị đao chém, cuối cùng chúng liền biến thành một đống bạch tuộc nướng, được trưng dụng làm lương thực dự trữ cho sư thúc.

Slime Ác Mộng lại tiến vào phòng, một tràng ‘phốc chít chít’ liền vang lên.

“Chúc mừng các vị đã thông qua khảo nghiệm, hiện tại mọi người có thể vượt qua công xưởng ác mộng của Slime Ác Mộng, bọn ta sẽ truyền tống các ngươi đến Bên ngoài mộ thất của Nữ Phù Thủy, xin mọi người hãy đánh bại Nữ Phù Thủy, giải phóng cho tộc bọn ta.”

‘Đinh’, hệ thống Thiên Âm vang lên: “[Phân đội nhỏ Anh hùng cứu vớt Yêu Tộc Trong Suốt] hoàn thành nhiệm vụ Cứu vớt Yêu tộc Trong Suốt (Vòng thứ sáu): Công xưởng ác mộng của Slime ác mộng, bắt đầu nhiệm vụ Cứu vớt Yêu Tộc Trong Suốt (Vòng thứ bảy): Bên ngoài mộ thất của Nữ Phù Thủy, hiện tại còn lại 6 giờ 10 phút (thời gian thực tế).”

“Chỉ đánh có mấy con quái mà mất nhiều thời gian như thế sao?” Mọi người 囧.

“Thời gian ở nơi này trôi qua tương đối mau.” Hội trưởng phiên dịch lời của Slime Ác Mộng, “Nhưng mà không sao, các ngươi nhanh tay nhanh chân một chút chắc cũng kịp thời gian, đây là quà tặng từ tộc Slime bọn ta, xin cầm lấy nó để chiến đấu với Nữ Phù Thủy.”

Trong Suốt nhận lấy túi quà màu đỏ do Slime Ác Mộng đưa tới ── Lần này là túi quà rất bình thường ── Cậy mở ra, vừa sờ một cái, liền rút từ bên trong ra một vật phẩm: Cây Đinh Ba của Ác Ma.

“. . . . . . . . .” Mọi người liền 囧.

Trong Suốt nhìn thử thuộc tính của nó.

[Vũ khí: Cây Đinh Ba của Ác Ma

Cấp bậc: cấp 70-90 có thể dùng, màu đỏ

Giới thiệu: Tộc Ác Ma đều có thể sử dụng sức mạnh của Đinh Ba, đầu Đinh Bacực kỳ sắc nhọn, là vũ khí lợi hại đặc biệt dùng để đối phó với sinh vật có hình dáng thạch hoa quả, có tỉ lệ 30% gây ra hiệu ứng [Một nhát liền đâm chết tươi], có tỉ lệ 30% gây ra hiệu ứng [Đâm đâm khiến máu chảy không ngừng], tuyệt đối là vật phẩm tốt vừa có thể ghim điểm tâm vừa có thể bạo cúc hoa.

Công kích: +793, Sức mạnh: +200, Tỉ lệ bỏ qua phòng thủ: 89. 9%, Bạo kích thuộc tính Hắc Ám: 70%]

“Vừa ghim điểm tâm vừa bạo cúc hoa. . . . . . Cách dùng này, miêu tả dường như rất có vấn đề nha. . . Không cần rửa một chút sao?” Trong Suốt 囧囧 nói.

Mọi người im lặng.

“Cấp 70 mới có thể dùng, trước mắt người đạt cấp 70 chỉ có. . .” Ánh mắt mọi người đồng loạt di chuyển đến trên người Hội trưởng, sau đó nhất trí lắc đầu, “Nhưng Hội trưởng hiện tại là Slime, không có tay nha. . .”

“Ê ê! Mấy người không nên kỳ thị Slime như thế chứ!!!” Hội trưởng nhảy tưng tưng trên mặt đất kháng nghị.

“Vậy anh cầm thử xem.” Trong Suốt đưa Đinh Ba cho Hội trưởng.

Hội trưởng ‘lạch cạch lạch cạch’ đụng mấy cái vào Đinh Ba, cuối cùng vẫn bỏ cuộc, nói: “. . . . . . Cầm không được. . .”

“Bất Động, cấp của cậu đã 69 rồi, còn bao nhiêu EXP nữa lên cấp?” Không Chết hỏi.

“Còn khoảng 1% nữa.” Bất Động xem xét bảng thuộc tính của mình, nói.

“Vậy cái này để cho anh dùng đi.” Trong Suốt đưa Đinh Ba qua, “Mặc dù cầm nó trên tay có chút quỷ dị, nhưng nhìn thuộc tính có vẻ rất tốt.”

Slime Ác Mộng ‘Phốc chít chít’ mấy tiếng, Hội trưởng cũng lên tiếng phiên dịch: “Các ngươi đều chuẩn bị xong hết chưa? Phải bắt đầu truyền tống rồi.”

“Đã chuẩn bị xong!”

Thế là, con Slime ÁC Mộng kia lập tức to lên một cách nhanh chóng, mở cái miệng rộng của mình ra, một ngụm nuốt hết mọi người vào trong.

“. . . . . . . . .”

“Tại sao truyền tống lại là bị Slime nuốt trọn a a a a a a a a a a a ────” mọi người kêu thảm thiết.

Bên trong cơ thể của Slime Ác Mộng giống như hắc động, mọi người ở rơi tự do ở bên trong một lúc lâu, cuối cùng cũng rơi xuống mặt đất êm ái, sau khi nảy lên nảy xuống mấy cái, cuối cùng cũng ngừng lại ở trên đất bằng phẳng.

“Khụ khụ. . .” Trong Suốt từ trên mặt đất bò dậy, phun ra một khối thạch hoa quả mềm nhũn, cậu ngẩng  đầu lên nhìn khắp bốn phía, mọi người đều té thành một khối, tất cả đều nằm gục ở trên mặt đấttrong  thạch thất.

“Kiểu truyền tống như thế này. . . Cả đời chỉ cần hưởng qua một lần là đủ. . .” Hoa Cúc dùng pháp trượng chống xuống đất, đỡ thắt lưng đứng lên.

Tử Oanh lúc nãy được Không Chết nhanh chóng kéo vào trong ngực, giờ phút này đang gục ở trên người Không Chết, hắn định đứng dậy, nhưng vừa ngẩng đầu lên, đúng lúc chạm vào khóe miệng của Không Chết đang cúi đầu xem xét tình huống của hắn.

‘Đinh’, hệ thống Thiên Âm vang lên: “NPC Tử Oanh và người chơi Chính Là Đánh Không Chết ngoài ý muốn hôn nhau, gây ra JQ phụ tuyến điều chỉnh điểm số, xin để NPC phán đoán độ hảo cảm tăng lên hoặc giảm xuống.”

Vừa rồi mọi người còn đang cố gắng đứng lên đều an tĩnh lại, cùng nhìn về phía Tử Oanh và Không Chết.

Tử Oanh đỏ mặt, do dự một chút, dường như đang đưa ra lựa chọn.

Một giây sau, hệ thống Thiên Âm lại ‘đinh’ một tiếng, vang lên: “Độ hảo cảm của NPC Tử Oanh và người chơi Chính Là Đánh Không Chết tăng lên 3000 điểm, độ hảo cảm đột phá mức 10000, vượt xa cấp bậc bạn thân, cấp bậc JQ chính thức mở ra, đạt được danh hiệu [Chưa phải tình nhân nhưng có quan hệ mập mờ], xin người chơi hãy tiếp tục cố gắng.”

Mặt Tử Oanh càng thêm đỏ, vội vội vàng vàng từ trên người Không Chết bò xuống, cúi đầu vỗ tro bụi dính đầy trên quần áo của mình.

Không Chết sờ sờ khóe miệng của mình, ý vị thâm trường mỉm cười một cái, từ trên mặt đất bò dậy.

Bất Động đứng lên, phát hiện Slime Hội trưởng bị mình đè, đã biến thành hình dáng bẹp lép, cho nên vội vàng kép Hội trưởng từ trên mặt đất lên, vỗ mấy cái, nắn lại thành hình tròn: “Hội trưởng? Anh có khỏe không?”

Hội trưởng hữu khí vô lực  nói: “Bất Động. . . Cậu cần phải giảm cân. . .”

‘Đinh’, hệ thống Thiên Âm vang lên: “[Phân đội nhỏ Anh hùng cứu vớt Yêu Tộc Trong Suốt] đã đến Bên ngoài mộ thất của Nữ Phù Thủy, trong vòng ba phút, xin hãy tìm đủ 15 mảnh câu ngọc đỏ*, rồi xếp lên trên lỗ hổng ở cửa lớn. Hiện tại thời gian đếm ngược bắt đầu.”

Mọi người còn chưa kịp bò dậy, liền nhảy lên, “Câu ngọc màu đỏ? Đó là cái gì?”

Trong Suốt nhặt ở trên mặt đất lên một khối vật thể màu đỏ, có hình dáng giống như hình trăng khuyết: “Là cái này sao?”

Tất cả mọi người thấy dòng chữ [Câu ngọc đỏ: 0/15] đang lơ lửng ở trên không trung biến thành [Câu ngọc đỏ: 1/15], tất cả liền vội vàng gật đầu, cùng nhau đi tìm câu ngọc màu đỏ hình trăng khuyết trên mặt đất và trên tường.

“Nơi này có!”

“Nơi này cũng có!”

“Tôi tìm được rồi! !”

“Tôi cũng tìm được ba mảnh.”

“Còn một nửa nữa!! A, trên tường cũng có!”

“Mẹ nó, mảnh trong góc này bị vỡ rồi!!”

“Ghép lên trên cửa cũng giống nhau thôi! Động tác mau lên!”

Mọi người luống cuống tay chân một trận, rốt cuộc vào lúc đồng hồ đếm ngược chỉ còn vài giây cuối cùng liền đem 15 mảnh câu ngọc kia lắp vào 15 lỗ hổng ở trên cửa lớn.

‘Đinh’, hệ thống Thiên Âm vang lên: “[Phân đội nhỏ Anh hùng cứu vớt Yêu Tộc Trong Suốt] hoàn thành nhiệm vụ Cứu vớt Yêu Tộc Trong Suốt (Vòng thứ bảy): Bên ngoài mộ thất của Nữ Phù Thủy, bắt đầu nhiệm vụ Cứu vớt Yêu Tộc Trong Suốt (Vòng thứ tám): Hộ thú bảo vệ mộ thất của Nữ Phù Thủy, hiện tại còn lại 6 giờ 3 phút (thời gian thực tế).”

Mọi người thở phào nhẹ nhõm một hơi, cánh cửa lớn ‘ầm ầm’ chuyển động, mở ra phía bên ngoài.

Mọi người bước vào bên trong cửa, lại nghe thấy hệ thống Thiên Âm vang lên: “[Phân đội nhỏ Anh hùng cứu vớt Yêu Tộc Trong Suốt] tiến vào mộ thất của Nữ Phù Thủy, trong vòng một tiếng, xin hãy bắt hết hộ thú tinh nghịch [Meow Meow], tổng cộng có 13 con, xin hãy đối đãi dịu dàng với chúng.”

—-

*Câu ngọc đỏ

20mtk07

7 thoughts on “Võng du chi Bát Quái Ma Giới 103

  1. […] Chương 101 ♥ Chương 102 ♥ Chương 103 […]

    Like

  2. quynho91 31/01/2015 at 00:46 Reply

    ta cứ nghĩ các nàng làm pic lun ah ◕‿◕
    mà càng đọc ta càng thích Tử Oanh nha
    ko bít bao giờ Không Chết mới nhận ra đây

    Like

  3. yamiryu735 31/01/2015 at 03:54 Reply

    hự hự hun môi ngoài ý muốn rồi ( ▔∀▔ ) 2 anh này thiệt đáng iu

    Like

  4. Tử Mộc 31/01/2015 at 20:26 Reply

    hơ…hơ… cặp ko chết vs tử oanh đc yêu thich hơn cặp chính.. sư thúc manh quá

    Like

  5. Thanh Miêu 31/01/2015 at 22:42 Reply

    Hôn rồi hôn rồi a~! Không biết khi nào sư thúc vs Không Chết gặp nhau nhỉ?

    Like

  6. Hàn Hàn 02/02/2015 at 00:05 Reply

    Khửa khửa “Chưa phải tình nhân nhưng có quan hệ mập mờ” *cười gian*

    Đôi này hảo đáng yêu TvT

    Like

  7. sellynajd 01/12/2017 at 21:00 Reply

    (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫