Quản lý Tieba – 48 + 49

Quản lý Tieba

Vô Giải Khả Đích Kích Sát

Thể loại: hiện đại, (ngụy) tra công tiện thụ, hài hước, 1×1, HE.

Biên tập: Nana

***

Chương 48

Cách nghỉ hè còn nửa tháng, tôi và Lục Thiên Húc đã lập xong kế hoạch lái xe đi miền đông nước Mỹ chơi một tháng. Nếu quyết định tự lái xe, vậy thì phải lái xe mỗi ngày rồi, tôi không muốn Lục Thiên Húc phải lái suốt chuyến đi, thế thì mệt mỏi quá, mặc dù bình thường chuyện nào phiền phức đều giao cho anh ta làm, nhưng dưới tình huống nguy cấp liên quan đến sống chết, tôi nào phải người tàn tật, làm một nhân thê ưu tú IQ cao kiều diễm tà mị thụ, nói sao tôi cũng phải thể hiện một chút.

Vì vậy, tôi quyết định học lái xe trước khi đi chơi, sau đó thi lấy bằng cho phép lái xe ở Mỹ, vậy thì dọc đường đi tôi và Lục Thiên Húc có thể thay phiên nhau lái, giảm bớt một ít gánh nặng của anh ta, nghĩ kiểu nào tôi cũng thấy mình là một người vợ hiền biết giúp chồng dạy con và hết mực suy nghĩ cho chồng, nói chứ cũng hơi bị ngượng ngùng.

Làm một cao thủ Need for Speed, tất nhiên tôi đã học xong cách lái xe trong thời gian rất ngắn, ngày nào cũng nóng lòng muốn thử, sau khi thi đỗ bằng cho phép lái xe, tôi càng điên dại hơn.

Có lần tìm được cơ hội, tôi lập tức dẫn bạn trai đi xung quanh ngó sao ngắm trăng, từ thị trấn A chạy đến thị trấn B, lại từ thị trấn B chạy đến thị trấn C, cuối cùng lái mệt rồi, tôi tùy ý để Lục Thiên Húc xách mình từ ghế tài xế sang ghế phó lái, sau đó nhìn anh ta tay phải lái xe, tay trái hút thuốc, cử chỉ hết sức lẳng lơ, tôi ngứa ngáy khó nhịn, cứ lầm bà lầm bầm bên tai anh ta.

Bị tôi làm phiền, Lục Thiên Húc dứt khoát ném điếu thuốc, tay cầm lái đổi sang tay trái, tay phải tự do mò mẫm sờ Megatron của tôi, tôi gượng gạo nặn ra nụ cười, hỏi anh ta câu chốt: “Có phải em tự tìm chết không?”

Anh ta mặt mày khó chịu nói: “Về nhà làm chết em.”

Má ơi, bảnh quá bảnh quá bảnh quá, bạn trai tôi bảnh quá.

A~ Bàn tay to của bạn trai tôi đang sờ Megatron cách lớp quần của tôi, sướng khó tả luôn đó.

Tôi bán manh a a hai tiếng, vẻ mặt dâm đãng không biết xấu hổ nói: “A, quan nhân, làm chết em đi.”

Anh ta đen mặt rút tay về.

Móa, lúc anh vui anh muốn làm chết em kiểu nào em cũng cam tâm tình nguyện, bây giờ anh đột nhiên rút tay lại làm người ta không thích ứng kịp biết không!

Lúc tôi đang hết sức căm giận, tôi chợt nghĩ tới một chuyện mà mình vẫn luôn muốn làm.

Vì vậy tôi lặng lẽ cúi đầu, lấy điện thoại di động ra, mở weibo, dùng tâm tình show ân ái giả mù sa mưa đăng một cái weibo:

Chào mọi người, sau này xin hãy gọi tôi là hoàng tử nhỏ tìm đường chết _ (:з “ )_ Ngày mai có thể mọi người sẽ không nhìn thấy tôi, tôi ở đây xin nghỉ một ngày. 50 chữ 50 chữ 50 chữ 50 chữ 50 chữ…

[Một tấm hình Lục Thiên Húc đang lái xe hút thuốc, đầu đã bị đầu heo thay thế]

Ở trong nước đã hơn nửa đêm mà vẫn có không ít người đang F5 weibo, đã thế không chỉ một lần, đối với hiện tượng này, tôi cảm thấy mình nên mượn một cái weibo để phát biểu suy nghĩ, khoe khoang học thức và trình độ văn hóa của mình.

Nhưng mà, đối với đống bình luận kích động của bọn họ, tôi vẫn rất vui lòng nghe ngóng:

A: Chính! Thức! Show! Ân! Ái ! Kìa!

B: Meo đại anh đúng là tiểu yêu tinh QAQ!!!

C: Tay của Cửu Nhật đại đại đẹp quá đi!!! Tui liếm!!!! Tổ chức yên tâm!!! Tay đã nằm trong miệng tui!!!

Dấm Lượn: Ui chao ôi ~~~ Được, phê chuẩn đơn xin phép nghỉ, sinh nhật Cửu Nhật đại đại tui cảm thấy mình có thể yên tâm mà gửi Gel. Bôi. Trơn ^-^

D: Không!!! Các thím dang ra!!! Để tui!!!

E: _ (:з “∠ )_ Xin lỗi, tui hết thích hai người rồi, hai người mau tránh ra, gọi Kỷ Bát tới đây, tui muốn cặp bồ với nó.

Mặt Trời Chói Chan: Cảm giác này giống Smoker quá, Cửu Nhật anh đi cos đi!!!! Thủy Vương •D• Meo, mau lên, cậu có thể cos Luffy, tự nhiên tui lại ship CP này, oh nooooo.

Tiểu Hải: Xin lỗi, lúc tui dắt thằng lầu trên đi dạo lại sơ suất để nó trốn thoát.

F: XDXDXDXD Sống ở nước ngoài vẫn manh như vậy, thế giới này thật sự quá tốt đẹp QAQ, hai CP tui ship đều hạnh phúc, tui cảm thấy mình không có tình duyên cũng đáng giá!

G: Lầu trên +1, hủ nữ đúng là vĩ đại, hạnh phúc vì hạnh phúc của CP mình ship…

……

……

……

Tôi vừa kéo xuống vừa cười ha ha, còn chọn mấy cái thú vị đọc cho Lục Thiên Húc nghe, ánh trời chiều quét sạch những mệt mỏi của tôi, tôi cảm thấy cuộc sống của mình quá tốt, có Lục Thiên Húc, có nhóm bạn thân mến, tôi thật sự có cảm giác mình chính là con cưng của thượng đế, ở thời gian tốt đẹp nhất gặp được những người tốt đẹp nhất.

Mặc kệ tương lai thế nào, những mẩu ký ức này sẽ vĩnh viễn khắc sâu trong đầu tôi, tồn tại tới khi nào núi không còn góc cạnh đất trời hòa làm một.

Vì vậy, tôi đúng lúc cất giọng hát “cảm ơn trời ~~~ cảm ơn đất ~~~ cảm ơn ánh mặt trời…”

Lục Thiên Húc: “Đm.”

Tôi ra vẻ bất đắc dĩ: “Lại chửi bậy.”

Lục Thiên Húc: “Im miệng.”

Tôi: “Ơ hay! Đã nói làm trung khuyển mà?” Tôi quay đầu lại, oán hận đầy bụng nhìn ra ngoài cửa kính xe, giả vờ ủ rũ nói: “Gần đây anh càng ngày càng có phong cách của ‘Lục Thiên Húc ngày xưa’, lòng em đau lắm.”

Lục Thiên Húc im lặng một lát: “Gâu.”

Bạn trai tôi không chỉ bảnh, mà còn manh, lại biết gâu nữa.

Nếu tôi nói ra lời sâu thẳm trong tim “thật ra hồi xưa anh không để ý tới em em cũng thấy anh ngầu hết biết”, đời này tôi đừng hòng nghe anh ta gâu gâu nữa.

Cho nên, tôi chọn cách im miệng không nói.

Cảm giác chỉ số thông minh của mình lại tăng thêm một bậc, tôi giỏi quá.

Smoker (trái) Luffy (phải) là 2 nhân vật trong One Piece.

Shipppppppppppppp

Chương 49

Lục Thiên Húc lại đi New York, lần này nhờ tôi phát huy vặn eo thần công, lên giường phục vụ anh ta thoải mái một hồi, rốt cuộc tôi thu được một tin tức từ đôi câu vài lời của anh ta: Lục Thiên Húc và Nguyễn Nguyên Nhạc chuẩn bị đăng ký mở một công ty IT ở New York.

Tin tức này làm tôi tiêu hóa thật lâu, mặc dù tôi cảm thấy với năng lực của Lục Thiên Húc, đây cũng không hẳn là chuyện ngoài ý muốn, nhưng mà tôi vẫn cảm thấy, anh ta lại đẩy chính mình lên một tầm cao mới, chẳng qua lúc này đây, tôi sẽ không liều mạng tăng tốc đuổi theo anh ta nữa, loại chuyện đốt cháy giai đoạn này tôi không muốn làm tiếp lần thứ hai.

Sau khi biết rõ cái tên học tiên Lục Thiên Húc và người bình thường không giống nhau, tôi hiểu rằng mình không nên nỗ lực đuổi theo bước chân một kẻ học tiên, bởi vì làm vậy không chỉ khiến tôi tinh tường ý thức được chỉ số thông minh của mình thấp kém, nó còn khiến tôi cảm thấy thật ra mình không phải con cưng của thượng đế, bất kể là cái trước hay cái sau, đều là những sự thật mà tôi không tài nào tiếp nhận nổi.

*Học tiên: học tàn tàn, học đại nhưng điểm cao.

Vì vậy tôi rất lanh trí chọn cách đi theo bước chân mình, loại chuyện quá trâu bò như mở công ty kiếm tiền giao cho bạn trai tôi là được rồi, còn việc phụ trách tiêu hết tiền của anh ta, giúp anh ta có thêm động lực kiếm tiền cứ giao cho tôi, dù rằng tôi thật lòng không muốn bị anh ta bao nuôi, nhưng vì tốt cho anh ta, tôi vẫn sẵn lòng gách vác trách nhiệm này, ở đây nên chèn thêm một gương mặt nghiêm túc cho hợp với tình hình.

Còn nữa, bây giờ tôi đã hiểu: tôi không ngại sự hiện diện của anh ta làm tôi có vẻ thua thiệt, có lẽ sẽ có người nói đàn ông yêu nhau là phải ngang hàng này nọ, tuy rằng tôi không thể phản bác, nhưng tôi cũng không hoàn toàn tán đồng.

Cho dù tôi có hạ thấp tiêu chuẩn kích thích tố nam bình quân của tất cả cặp gay trên trái đất, nhưng kiểu yêu đương như thi Olympic thế kia thật sự không hợp với tôi.

Nếu tôi làm cái chuyện ngu ngốc đó, vậy thì không đợi tôi vượt mặt anh ta, anh ta nên mua cho tôi tấm bia trên mảnh đất phong thuỷ là vừa, khắc chữ “tình yêu Kỷ Trạch” rồi phát cuồng phát dại, túm người lạ gào thét tên tôi, nghĩ tới thấy đau lòng quá.

Tóm lại là, để hạ xuống tiêu chuẩn tình yêu nam nam, tôi tự giác đóng góp thật lớn lao, càng nghĩ càng thấy mình vĩ đại.

Thế nên, Lục Thiên Húc muốn cố chấp tự mình mở công ty, trên phương diện tinh thần tôi vẫn ủng hộ hết mực, nhưng làm nhân viên công tác hậu cần của anh ta, tôi cảm thấy mình cũng nên đi thổi phồng uy phong của anh ta.

Vì vậy tôi ung dung chạy đi nói với Quý Bảo Phàm: “Nam thần của em và chồng anh muốn gầy dựng sự nghiệp ở New York, anh vui không?”

Quý Bảo Phàm: “Nam thần của em?”

Tôi: “Lục Thiên Húc đó.”

Anh ta: “… Trạch cưng, không phải anh đả kích em. Thật đấy, không phải nam thần của em có vấn đề mà là thị lực của em có vấn đề.”

Lòng tôi rét lạnh.

Không có Đô-rê-a-Húc bên cạnh, Kỷ Nobita chỉ có nước bị Quý Chaien ức hiếp, sao tôi lại nổi máu tiện chạy tới cửa tìm nhục chứ.

Tôi bày ra vẻ mặt bức xúc, đau lòng tiếp tục cọ cái mông lạnh của Quý Bảo Phàm: “Anh, thừa dịp hai người bọn họ không ở đây, chúng ta ra ngoài chơi đi.”

Tôi y như chó vẫy đuôi lấy lòng anh ta. Chú ý! Đây không có nghĩa là tôi tiện! Mà là vì Lục Thiên Húc và Nguyễn Nguyên Nhạc đã lái chiếc Land Rover nhà tôi đi mất, bây giờ tôi chỉ có thể dựa vào chiếc Jeep nhà Chaien thôi.

Anh ta buồn rầu nhìn tôi: “Đừng nói là em lái nhé.”

Tôi hiểu ý của anh ta, theo lời anh Chaien nhà tôi, cái gì anh ta cũng biết, duy chỉ không biết lái xe, bởi vì lúc trước chân bị thương đến giờ còn chưa khỏi hẳn, sợ lúc nhấn ga không khống chế được độ lực gây họa cho mọi người, vậy nên anh ta chưa bao giờ lái xe.

Chính vì lanh trí nhìn trúng điểm ấy nên tôi mới đưa ra đề nghị này, nguyên nhân là vì ông đây ngứa tay muốn lái xe.

Do dạo trước có một lần tập lái, tôi quên thắt dây an toàn, lúc phanh lại độ lực hơi lớn, đầu đập vào tay lái, sau khi nổi bọt máu, lâu lắm rồi Lục Thiên Húc không cho tôi chạm xe, bây giờ không tranh thủ lái một chút thì chẳng biết chừng nào mới có dịp.

Tôi đu bám trên người Quý Bảo Phàm, sử dụng tất cả vốn liếng hòng làm anh ta tởm chết: “Đi mà đi mà đi đi mà ~~ đi thôi anh, kỹ thuật lái xe của em khá tốt đó, lần trước từ thị trấn C lái về toàn là em tự lái! Nha nha nha, moa moa moa, em yêu anh nhất trần đời, đi mà, anh ơi anh anh anh anh… (trở xuống lược bớt một đống chữ)”

Anh ta học theo Lục Thiên Húc mặt không đổi sắc từ chối tôi: “Dẹp đi, anh không phải bồ em, làm nghiên cứu sinh không phải chỉ đi học với em mỗi ngày đâu, anh còn phải viết luận văn nữa, tránh ra coi.”

Tôi tiếp tục dụi: “Vậy anh viết đi, anh đưa chìa khóa cho em, em đi mua chút gì cho anh ăn, đi mà đi mà, anh ~ anh ơi ~ anh anh anh anh ~~” Tôi thật sự ngứa ngáy khó nhịn, thế là buột miệng nói dối, “Hôm qua em mới lấy bằng lái, thật đó thật đó, để bên nhà em nè!”

Anh ta bị tôi làm phiền chịu hết nổi, huơ lấy chìa khóa ném vào mặt tôi: “Nhớ kỹ, chỉ dạo quanh gần đây, không được phép lái đi xa, quan trọng nhất là! Thắt! Dây! An! Toàn!”

“Rồi rồi rồi, bao cao su chứ gì,” Anh ta làm bộ muốn cho tôi một bạt tai, tôi lập tức nói, “Tuân lệnh!” sau đó chạy biến ra ngoài.

*dây an toàn 安全, bao cao su 安全套 (hai chữ đầu giống nhau)

Tôi lững thững lên xe, đẩy cần số, đạp ga, động tác liền mạch lưu loát, rốt cuộc đã sờ được xe, lòng tôi sảng khoái vô cùng.

Tôi lái chiếc Jeep của Chaien hí ha hí hửng chạy tới đường núi, chậc, lái xe việt dã phải có dáng vẻ của xe việt dã chứ, sao có thể thỏa mãn với đường đi bộ xi-măng cốt thép không hề có tính khiêu chiến.

Hôm đó ánh mặt trời đẹp lạ lùng, tôi huýt sáo, búng tay một cái, chạy như thoi đưa trên đường lớn.

Khi tôi chuẩn bị rẽ sang làn khác, đột nhiên, một con hươu chạy ra từ làn xe bên phải, lúc đó tôi phản ứng thật nhanh, vội vàng chuyển tay lái, xe bất thình lình đánh một vòng, cuối cùng đụng trúng vách núi ven đường.

Số tôi xui xẻo, bên bị đụng đúng lúc là vị trí lái, mặc dù có túi khí an toàn bảo vệ, tôi vẫn bị mảnh thủy tinh vỡ từ cửa kính xe bắn trúng, thân thể bị cửa xe móp méo nghiêm trọng kẹp chặt, đầu và trán đau vô cùng, không tài nào mở mắt nổi vì máu đang chảy xuống ào ào từ trán, làm thế nào cũng ngăn không được.

Tôi muốn mở cửa xe, nhưng cánh cửa bị vách núi chặn lại.

Tôi định lết ra từ ghế phó lái, tiếc là thân thể mắc kẹt, tôi há miệng run rẩy lấy di động ra khỏi túi quần, nhịn đau mở to mắt, nhấn nút gọi lại, bên kia nhấc máy, tôi yếu ớt nói: “Lục Thiên Húc, em yêu anh.”

Đầu tiên bên kia lặng thinh một lúc lâu, sau đó bình tĩnh nói: “Ừ.”

“Em… Em rất yêu anh,” Tôi ngăn không được tiếng nấc khe khẽ, “Anh nhất định phải biết em rất yêu anh.”

Tôi không biết tại sao khi đó mình lại khờ đến nỗi không cầu cứu trước tiên, mà là không ngừng nói cho anh ta biết tôi yêu anh ta. Sau này tôi nghĩ, có lẽ tôi sợ lỡ như tôi cấp cứu không thành chết đi, anh ta vẫn không biết tôi rất yêu anh ta, vậy thì đáng tiếc nhường nào.

Anh ta rốt cuộc phát hiện tôi có điều không ổn, giọng nói của anh ta bắt đầu quýnh quáng và lo lắng: “Kỷ Trạch, em làm sao vậy, em ở đâu? Em đang làm gì thế? Em đưa Quý Bảo Phàm nghe máy…” Giọng nói của anh ta bắt đầu trở nên xa xôi, hình như đây là lần đầu tiên tôi phát hiện Lục đại tiên sốt ruột luống cuống tay chân.

Tôi dùng hết sức lực cuối cùng, tranh thủ chút hy vọng cho tỷ lệ sống sót của mình: “Anh… anh phải thề… không… phạt em…”

“Anh thề, anh thề, em ở đâu, nói cho anh biết đi.”

“Đường 311…”

Sau đó, tôi có cảm giác màn đêm buông xuống, trước mắt xuất hiện thật nhiều ánh sao chớp nháy, trong đầu thì nghĩ, thôi chết, quên dặn dò chuyện hậu sự với mẹ rồi.

Tôi bất lực nghĩ, đúng là có trai quên mẹ, thật là bó tay.

Cuối cùng, suy nghĩ trở thành khoảng không.

_________________

Chương sau: em Meo đụng xe mất trí nhớ, sau còn phát hiện bị máu trắng, anh Húc đau lòng đi tự sát… Hết truyện ọ_ọ 

Lời tác giả: Bằng cho phép lái xe ở Mỹ và bằng lái không giống nhau, bằng cho phép là loại cho phép lái xe, nhưng ngồi kế bên tài xế phải là một người có bằng lái.

23333, biết tại sao Lục Thiên Húc lại đổi phong cách nói “đm với “im miệng” không, bởi vì anh í bị hát cho xìu luôn 2333333333333

Chương 50 + 51

Tagged:

49 thoughts on “Quản lý Tieba – 48 + 49

  1. […] 48 + 49 | 50 + 51 | 52 + 53 | […]

    Like

  2. […] Chương 48 + 49 […]

    Like

  3. onlyu 31/08/2015 at 19:10 Reply

    Á á tui khoái mất trí nhớ máu trắng máu chó văng tung toé

    Like

    • Nana 31/08/2015 at 20:11 Reply

      Bộ tin thiệt hả Σ( ° △ °|||) Σ( ° △ °|||)

      Liked by 1 person

      • onlyu 31/08/2015 at 20:39 Reply

        tui ngây thơ trong sáng, chủ nhà nói sao tui tin zậy à :3

        Liked by 1 person

        • Nana 31/08/2015 at 22:29 Reply

          Chủ nhà thích làm bạn với gió lắm, đừng tin :))))

          Liked by 1 person

  4. tieulam 31/08/2015 at 19:12 Reply

    Truyện mà hết như cái sì poi ở trên chắc tui đốt nhà này luôn, nỡ dắt tui vô con đường máu cún không lối về như rứa à? (╯‵□′)╯︵┻━┻

    Liked by 3 people

    • Nana 31/08/2015 at 20:12 Reply

      Nhảy hố là tự nguyện mà, người ta hem chịu trách nhiệm đâu (▰˘◡˘▰)

      Liked by 2 people

      • tieulam 31/08/2015 at 20:15 Reply

        Hồi đó tuôi không biết cái thể loại nó máu cún thế này, trả tuổi thanh xuân lại cho tui QAQ

        Like

        • Nana 31/08/2015 at 20:20 Reply

          Muộn rồi muộn rồi ╮(╯▽╰)╭

          Liked by 1 person

          • tieulam 31/08/2015 at 20:26 Reply

            *Căn khăn thấp thỏm chờ chương sau*

            Like

  5. Mèo Già 31/08/2015 at 19:19 Reply

    Thiệt tình tui thấy mấy anh đẹp giai hút thuốc lái xe ngầu kinh hoàng luôn đó!!! Rụng tim luôn!!! ಥ_ಥ
    Tuôi nhấn ngàn nút like cho cái kết của cô, xong rồi đá đít ra thái bình dương luôn (¬_¬)

    Liked by 4 people

    • Nana 31/08/2015 at 20:14 Reply

      Cái kết của tui là tinh hoa đúc kết từ mấy chục năm nghiền phim Hàn xẻng đó, không hay cũng uổng (¬_¬)

      Like

  6. Tử Mộc 31/08/2015 at 19:29 Reply

    =]] nghe cái đoạn xì point mà trông ngóng ghê ấy nhở.
    Thấy cái đoạn e nóa bị tai nạn mờ chỉ bít nói iu anh thấy mà thương ghê ý Ọ_Ọ

    Liked by 2 people

    • Nana 31/08/2015 at 20:15 Reply

      Nàng tin cái đoạn xì poi đó hả Σ( ° △ °|||)

      Like

      • Tử Mộc 02/09/2015 at 17:18 Reply

        Nàng nghĩ ta ngây thơ thế á Σ( ° △ °|||)

        Like

  7. jiyongphuong 31/08/2015 at 19:45 Reply

    Phần cuối sẽ cảm động lắm nếu như em Meo bớt khùng thêm chút và cái spoil của cô nó ko máo chó đến thế =.,=

    Liked by 1 person

  8. thuytien11111991 31/08/2015 at 20:26 Reply

    Tôi cứ tưởng chuyện em Meo chưa làm là xe chấn chứ, đòe, làm mừng hụt. Em Meo chơi dại nhá, ẻm mà khỏe lên anh làm chết em Meo luôn. Mà cái cô ps y xì kịch bản film Hàn à.

    Like

    • Nana 31/08/2015 at 22:35 Reply

      Cái ps là đúc kết của một thời thanh xuân nghiền ngẫm phim Hàn xẻng đó, không giống sao được (‾-ƪ‾)

      Liked by 1 person

  9. tui thích há cảo 31/08/2015 at 21:57 Reply

    Thứ nhất, hai má C và E quá bựa, một bà thích liếm tay một bà đòi cặp cún =)))
    Thứ hai, Meo yêu vấu, cưng sau này có khi k bao giờ đc lái xe nữa à nha

    Liked by 1 person

    • Nana 31/08/2015 at 22:36 Reply

      ẻm bị cấm cửa luôn chứ lái nỗi gì nữa =))))

      Liked by 1 person

  10. Fly209 31/08/2015 at 22:13 Reply

    Bạn Meo quá bựa, chết đến nơi còn cố “anh không được phạt em”, ờ em lăn tèo ngỏm củ tỏi ra đấy thì bạn Húc chắc đào mộ em lên quá ╮(╯▽╰)╭ xong lại vẫn còn nhớ mình có trai quên mẹ cơ đấy, biết ý ghê =)))

    Đùa chứ càng đọc càng thấy level atsm của bạn Meo càng ngày càng cao =))) Truyện sắp hết rồi đó T__T

    P.S: Gái không đọc cái comt của tôi ở bên Download ĐM hả ; v ; Cái file download bộ Tiểu quy mô chiến tranh của nhà gái bị lộn sang nhà khác rồi ó ; v ;

    Like

    • Nana 31/08/2015 at 22:34 Reply

      Á hự tác giả post đó ko phải tui nên nó ko có hiện lên noti tui, để tui check xem Σ( ° △ °|||)

      Like

      • Fly209 31/08/2015 at 22:53 Reply

        Tuôi comment ở bên cái mục Download ĐM chứ không phải bên mục lục bộ đó đâu gái ; v ;

        Like

        • Nana 31/08/2015 at 22:57 Reply

          Tui biết rồi, cái đờ mờ thím nào cop bộ đấy =((( Ban đầu đọc thấy Minhqiu mà kéo xuống dưới cùng thấy mấy lời lảm nhảm của tui, nhìn kỹ lại thì nửa đầu nhà kia nửa sau nhà tui (╯‵□′)╯︵┻━┻ Tại vì hồi xưa nhà kia edit trước mà edit chậm, xong nhà tui làm lại từ đầu, hoàn nhanh hơn, chắc mé nào cop được phân nửa ở bển rồi thấy bên này hoàn thế là cop nốt gắn vô luôn. Trời ơi, lộn cái bàn (╯‵□′)╯︵┻━┻

          Like

          • Fly209 31/08/2015 at 23:03 Reply

            Kiểu tôi copy file prc ra điện thoại đọc cho đỡ phải lên mạng hao pin, ai dè đọc tên người edit Minh nào trời ơi xong đến cái văn án thì rõ ràng là không phải rồi, tôi mới lên mạng coi lại đúng là lệch luôn =))) search thì hóa ra có 1 nhà cũng edit bộ này nữa, mà bên đó cũng edit hoàn rồi :v

            Like

            • Nana 31/08/2015 at 23:06 Reply

              Thì nhà đó edit trước đó, mà bên tui hoàn trước bên đó hoàn sau, nhưng vấn đề là thím nào copy kỳ cục gửi cho Nấm đăng lên cho mọi người tải vậy, tui del luôn rồi =_=

              Like

  11. hanyeonseul 31/08/2015 at 22:54 Reply

    Đọc cái spoil mà lòng tui thần gào: moé :)) thế méo nào mà từ đam mỹ ” chong xáng hài hước” chuyển thành phim truyền hình cẩu huyết rr ?????

    Like

  12. NidB 31/08/2015 at 23:06 Reply

    /thản nhiên coi như không nhìn thấy cái spoil ( ̄^ ̄) /

    Like

    • Nana 02/09/2015 at 04:10 Reply

      Thấy rồi còn giả bộ không thấy chi rứa :)))

      Like

  13. Huyền Ly 31/08/2015 at 23:44 Reply

    Ngó thấy xì poi tui đã kéo xuống cmt định than thở và phát hiện ối bạn cũng tin người như mình =)))

    Like

    • Nana 02/09/2015 at 04:11 Reply

      Cảnh báo trước là chủ nhà có tuyệt chiêu trảm phong thần chưởng đó nên cẩn thận :'(

      Liked by 1 person

  14. chip31121994 01/09/2015 at 00:56 Reply

    == nội dung chương sau có vẻ hay €•€

    Like

  15. Yami Ryu 01/09/2015 at 08:30 Reply

    Ta không ship, ta thích Law x Luffy hơn mà cp này hơi hiếm, haiz~
    Đệt, đọc xì poi xong muốn kéo chủ nhà xuống oánh mông, thích lừa người à =))))))

    Like

    • Nana 02/09/2015 at 04:14 Reply

      T còn chưa đọc one piece nữa, dài quớ lười :))) Muốn giở thói bạo lực ở địa bàn của chủ nhà hả, kêu đội quân tới lôi ra trảm thủ giờ =)))

      Liked by 1 person

      • Yami Ryu 02/09/2015 at 04:15 Reply

        Ô ô người ta chỉ đùa thôi mà~~~ (moé tự nổi da gà =)))))

        Like

        • Nana 02/09/2015 at 04:21 Reply

          Muộn rồi, thánh chỉ đã ban xuống, chịu chết đi hâyyyyyyyy daaaaaaaa

          Liked by 1 person

  16. chuotsaurang 01/09/2015 at 09:06 Reply

    cái chữ gâu của thím 9 làm tui khẳng định Kỷ tiểu 8 là con zai thím. và tính cách hệt như mẹ nó :))
    ps: sờ poi của chủ nhà làm tui câm nín.

    Like

    • Nana 02/09/2015 at 04:15 Reply

      Sờ poi chân thật đó, thấy cũng nên báo trước cho mọi người chuẩm bị tâm lý…

      Like

  17. Phong Bienthai 02/09/2015 at 00:10 Reply

    Mất trí nhớ thì phải tranh thủ cẩu huyết 1 phen, đè ra ngạnh thượng cung cho đến khi nó nhớ ra !!! Cửu đại đại trăm sự nhờ anh đó !

    Liked by 1 person

  18. J - chan 06/09/2015 at 12:20 Reply

    Đừng phim Hàn nữa, ngán phim Hàn lắm rồi QAQ

    Like

  19. dothingocchi 24/11/2015 at 12:58 Reply

    mới đầu tui tin cái vụ máu trắng mất trí nhớ này, sau đó t đọc lại lần 2 cảm thấy nghi ngờ, đọc thêm vài lần hết tin luôn

    Like

  20. hurtstrong 02/10/2017 at 11:08 Reply

    Bị tai nạn. Đáng đời thụ tào lao.

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫