NLKT-chương 30

Cặp đôi mới xuất hiện cho tràng pháo chân nào =]]

Chương 30:  Hành cung chúng nhân

Xung quanh Tuyết Nguyệt hoàng cung,các quốc gia được  an bài trong Hành cung.

“Vừa có  thông báo, Tuyết Nguyệt bệ hạ xế chiều hôm nay đã từ trong thánh trì ra.”

Một người trung niên chừng bốn mươi mấy tuổi  ,đang ngồi hướng  các quốc vương cùng hoàng tử  các nước  nói.

Người này, không hề giống những người khác ngồi tùy ý , mà là ngồi nghiêm chỉnh .Dáng vẻ bình thường,đôi mắt vô thần có chút tối ,là một người gặp mười đủ mười nhìn qua liền quên.Nhưng là, người này cũng ngồi bất luận ai cũng không thể khinh thị  .Dù sao, hắn là lấy trí mưu cùng lực lượng nổi tiếng  trong Hi La vương quốc,quốc vương — Kha Mạn Đạt · Hi La.

“Nga ~~? Nói cách khác, linh mộc đã thành công lấy ra. Lần này, nhất định phải ······”

Á Tề  quốc vương —  Na Lạp · Tây Mông có chút kích động nói.

Thân cao gần hai thước, một thân cường kiện da thịt, thể trạng  hùng tráng,cực kỳ kinh người .

Trong những người này kẻ muốn có linh mộc nhất chính là hắn,bản thân  hắn là người  cực kỳ háo chiến ,bản thân đã đạt tới thánh chiến sĩ hơn nhiều năm rồi ,nhưng đến nay vẫn như cũ là không cách nào đột phá đến chiến thánh. Mà đối với linh mộc có thể trợ giúp đột phá thánh giai  , hắn cũng là tin chắc không nghi ngờ .

Dù sao, mình cố gắng quá lâu cũng không cách nào hoàn thành chuyện tình, ý chí chưa đầy đủ kiên định , gặp kỳ vọng có thể mượn ngoại lực  trợ giúp để hoàn thành.

“A! Á Tề quốc Vương lần này, đối với việc đạt được linh mộc tin tưởng như vậy?”

Nặc Cách Mạn vương quốc quốc vương — Hưu Tư · Lam Đốn nhàn nhạt hỏi. Bất quá, cẩn thận có thể phát hiện, ngữ khí của hắn mơ hồ có chút ít  khiêu khích cùng giễu cợt.

Song mâu đạm tử sắc(tím nhạt) đột nhiên nhìn về phía Hi la quốc vương đang ngồi yên lặng, trong nháy mắt liền chuyển thành ám tử sắc.

Mọi người đều biết  ,tôn tử  Hi La quốc vương hại chết  Lam Vận · Lam Đốn. Mà Lam Vận · Lam Đốn là thân tỷ tỷ Hưu Tư · Lam Đốn , là trân bảo minh châu của Nặc Cách Mạn vương quốc .

Đối với Hi La vương quốc, hắn  có thể nói là, cừu hận khó giải.

Cho nên, hôm nay, Hưu Tư · Lam Đốn vốn luôn tĩnh táo lại công khai  châm chọc Na Lạp · Tây Mông , còn lại là vì ,Á Tề vương quốc cùng Hi La vương quốc là nước đồng minh đã sớm liên hiệp chung một chỗ cùng trận tuyến.

“Hưu Tư -Lam Đốn , ngữ khí của ngươi là ý gì?”

Na Lạp · Tây Mông mặc dù cá tính háo chiến bốc lửa, nhưng cũng không phải là đầu óc ngu si, tứ chi phát triển, nếu không thì như thế nào trở thành vua của một nước đây ?

“Ngữ khí gì? Chẳng qua là ăn ngay nói thẳng thôi!  Muốn có linh mộc , Na Lạp · Tây Mông bệ hạ, ngươi không cảm thấy mình có chút không biết tự lượng sức mình sao?”

Hưu Tư · Lam Đốn là quốc vương trẻ tuổi nhất,gần hai mươi ba tuổi. Hắn ba năm trước kế vị phụ hoàng,nhưng ai cũng không dám xem nhẹ hắn.

Bởi vì, Hưu Tư · Lam Đốn trừ thực lực bản thân còn có thủ đoạn tàn nhẫn .Trọng yếu hơn là, hiện nay Tuyết Nguyệt bệ hạ sủng ái nhất Cửu điện hạ — Hiên Viên Nguyệt Lạc ,mẫu phi  y mẫu quốc là Nặc Cách Mạn vương quốc a!

Lam phi, nguyên danh Lam Vận-Lam Đốn,là công chúa được quốc vương tiền nhiệm -Tra Lí Ni-Lam Đốn của Nặc Cách Mạn vương quốc sủng ái nhất.

Tra Lí Ni-Lam Đốn chỉ có hai nhi tử, chính là Lam Vận-Lam Đốn cùng Hưu Tư – Lam Đốn,mỗi người đều kế thừa dung mạo của kỳ mẫu cùng phụ hoàng.Hưu Tư ·  Lam Đốn chính là do phụ hoàng không cách nào chấp nhận sự thật nữ nhi yêu quý chết đi, dẫn đến thân thể suy yếu, tâm thần hỗn loạn, không cách nào chấp chính mới kế vị .

Hưu Tư · Lam Đốn tướng mạo tuấn dật phi phàm,vóc người cao lớn mạnh mẽ,khí chất uy nghiêm,là quốc vương xuất chúng không thể nghi ngờ .Mái tóc vàng xoắn ngang vai,cặp mắt  lãnh khốc tuyệt nhiên tử sắc, tà tứ ngạo nghễ , mê hoặc tâm thần con người.Quả nhiên không thẹn là mỹ nhân hoàng thất Nặc Cách Mạn.

Ở đây không thể nghi ngờ phần lớn  là các quốc vương cả ngày ham hưởng lạc, túng dục quá độ,tửu sắc thối nát  . Bất quá, nhìn mỹ nhân xuất chúng  như thế ,cũng chỉ có thể là có sắc tâm nhưng không dám lộ ra bên ngoài.

Dù sao, không nói đến  quan hệ với Hiên Viên Khuynh Thế,hơn nữa  thực lực Nặc Cách Mạn  vương quốc  mặc dù không bì với tam đại đế quốc, tuy nhiên nó cũng nằm trong các vương quốc thực lực mạnh nhất. Bởi vì, trong vương quốc của mọi người,chỉ có  một vị thánh giai  cường giả.

“Ngươi – nói -gì -chứ? Đừng tưởng rằng cháu của ngươi hiện tại được sủng ái, sủng ái vẫn có thể mất.Ngươi cái tên này, không nên quá kiêu ngạo mới tốt!”

Tuy nói Năc Cách Mạn vương quốc thực lực mạnh hơn nữa có thánh giai cường giả làm hậu thuẫn, nhưng Á Tề vương quốc trừ Na Lạp · Tây Mông háo chiến, kia cả người vương quốc đều tính cách hỏa bạo.Vì vậy,  Á Tề vương quốc có thể nói là tập trung chiến sĩ, lực lượng quân sự  trong các vương quốc mạnh nhất.Dù sao đại lục quy định, thánh giai là không thể tham dự đến các  chiến tranh giữa quốc gia,nếu không sẽ bị  tất cả thánh giai cường giả toàn bộ đại lục đuổi giết tới chết.

“Ha hả!”

“Ngươi cười cái gì?”

“Ngươi đây là không ăn được bồ đào thì nói bồ đào còn xanh sao? Tỷ tỷ ta sinh hạ  hoàng tử Tuyết Nguyệt hoàng sủng ái nhất thì sao, ghen tỵ a?”

“Ngươi ······ hừ! Vậy thì như thế nào! Dù vậy, ngươi cho rằng Nặc Cách Mạn quốc có thể đi cửa sau,nhận linh mộc a!”

“Ta chẳng bao giờ có ý nghĩ như vậy!Chỉ là có chút người thấy không rõ, không tự lượng sức!”

“Hưu Tư -Lam Đốn, lời này của ngươi có ý gì?”

“Chớ quên, lần này, có Thánh Quang cùng  Ám Khẳng.Ngươi không phải là không tự lượng sức, thì là cái gì?Thật là buồn cười, thật là tức cười!”

“Ngươi ······”

Không cách nào nói ra câu nói kế tiếp ,Na Lạp-Tây Mông siết chặt nắm đấm.Lần này có thể đi tới Tuyết Nguyệt,Thánh Quang cùng Ám Khẳng là tối trọng yếu nhất phát động lực lượng.Ai có thể không thừa nhận, lấy lực lượng Thánh Quang cùng Ám Khẳng,người ở chỗ này bất quá là làm nền thôi! Ai có thể từ trong tay của bọn họ giành được linh mộc đây? ! Chẳng qua là, lấy thực lực của bọn họ, cộng thêm Giáo Đình hòa nghị, còn có thể yêu cầu linh mộc?

Hưu Tư · Lam Đốn  sau khi nói xong liền bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần, đối với  cái nhìn chằm chằm muốn phóng hỏa  của Na Lạp-Tây Mông  làm như không thấy.

Mà những  người khác ở chỗ này, đối với bọn hắn hai người  cải vả cũng không để ý chút nào,căn bản không có ý  ngăn cản .Mình làm chuyện của mình,không liên can gì đến nhau.Mà ngọn nguồn dẫn tới Hưu Tư-Lam Đốn châm chọc Na Lạp-Tây Mông ,quốc vương  Hi La vương quốc Kha Mạn Đạt – Hi La  cũng chỉ  lẳng lặng ngồi, thật giống như chuyện này căn bản  cùng hắn không liên quan.

Chẳng qua là, lúc Hưu Tư -Lam Đốn nhắc tới Thánh Quang cùng  Ám Khẳng,  mọi người  thân thể cũng là chấn động.Hai đế quốc kia,còn muốn bọn hắn sau lưng ủng hộ  Quang Minh giáo đình cùng Ám Khẳng nghị hội,mọi người  trong lòng không nhịn  được một trận run rẩy.

Nhìn hai thủ tọa trên không,từng người  trong mắt lóe ra không khỏi  u quang.

Lần này linh mộc thuộc về ai  là quyết định không thể nghi ngờ .Nhưng là, trong lòng thật là không cam lòng a!

Mà ở nơi bọn họ không biết  mở ra  một  kết giới  bên trong gian phòng, có hai người ngồi đối diện nhau .

Trong phòng ngồi chính là Thánh Quang  Nhị hoàng tử điện hạ,  gần mười tám tuổi  Việt Hiên-Thánh Đế Lan Tư.Phía bên kia là Ám Khẳng Đại hoàng tử điện hạ Sâm Mặc · Ám Nỗ Thác Lợi, so với  Việt Hiên-Thánh Đế Lan Tư lớn hơn hai tuổi.

Hai người này,cũng là  hoàng tử trong đế quốc của mình được sủng ái  nhất , trên căn bản,thừa kế ngôi vị hoàng đế chính là hai người.

Việt Hiên-Thánh Đế Lan Tư có dung mạo tuấn mỹ như thiên thần ,một đầu kim sắc chói mắt uốn cong phiêu tán tùy ý,con ngươi xanh biếc nhìn  người ngồi đối diện  hắn  ,thâm thúy mà xa xăm.Tùy ý tựa nghiêng tại tọa tháp ,khóe miệng theo thói quen hàm chứa tia  cười nhợt nhạt ,cả người tỏa chút ít quang mang màu cam tản ra một loại mị lực khác.

Mà Sâm Mặc · Ám Nỗ Thác Lợi  trong mắt ám lam sắc một mảnh  lạnh lùng ,cho dù là Việt Hiên-Thánh Đế Lan Tư cố ý trêu đùa,tại đây ánh sáng màu cam lờ mờ nhuộm đẫm trong không khí mập mờ ,trên gương mặt tuấn dật  cũng vẫn như cũ không chút thay đổi, kiên nghị không có một tia ba động. Ánh mắt nhàn nhạt nhìn người trước mặt, giống như đây không phải là người, mà là một  búp bê xinh đẹp thôi. Bưng ly cao nước thủy tinh ,tự cố tự địa(tự mình) uống  chất lỏng lan sắc trong ly.

Cảm thấy có chút không thú vị,Việt Hiên-Thánh Đế Lan Tư  cũng không trêu chọc nữa.Ngồi thẳng người, cả người  khí chất thoáng cái đại biến, làm cho người ta cảm thấy có một loại  vô cùng ưu nhã ung dung, cao quý không dám xâm phạm.

“Thật không nghĩ tới, đã nhiều năm, Sâm Mặc điện hạ một chút cũng không có thay đổi!”

“Ngươi,  thay đổi một chút!”

“Ha hả! Phải không? !”

Cực kì ưu nhã  bưng lên ly thủy tinh, nhấp nhẹ miệng ly, chất lỏng lan sắc chậm rãi chảy vào trong miệng. Việt Hiên liễm hạ mắt tiệp,đồng tử bích sắc hiện lên mạt tự  giễu, bất quá thoáng qua liền biến mất không thấy.

Nhìn Việt Hiên cúi đầu, liễm hạ mi mắt, Sâm Mặc trong mắt không còn là một mảnh lạnh lùng ,mà là đang nhìn Việt Hiên nhuộm một chút ôn độ.Hắn rất hài lòng, người này thay đổi.Dù sao,sinh trong hoàng gia ,chỉ có như vậy, mới có thể  bảo vệ mình tốt hơn  .Chẳng qua là, còn chưa đủ, còn chưa đủ, người này còn cần thêm  hiểu được cách che dấu bản thân.

“Bất quá, thật không nghĩ tới, các ngươi  thế nhưng sẽ chịu liên hiệp.”

“Cái thế giới này, không nghĩ đến đa sự như vậy.”

Sâm Mặc sâu trong lam nhãn  ám quang lóe lên . Tựu giống với Giáo Hoàng hòa nghị, bọn họ Quang Minh giáo đình cùng Hòa Ám nghị viện trên đại lục này chấp quyền người  cao nhất ?Bọn họ hôm nay đối Tuyết Nguyệt có mục đích,cũng sẽ không ngoài mặt , muốn trừ đi một đế quốc đơn giản như vậy.Dù sao, ngoài mặt muốn khử đi Tuyết Nguyệt,hôm nay Hiên Viên hoàng  xuất hiện là có thể giải quyết, vì sao phải kéo dài tới hiện tại?

“Đúng a!”

Người nào sẽ nghĩ tới, cường đại  Thánh Quang cùng Ám Khẳng  hai đại đế quốc,chẳng qua là con cờ Giáo Đình hòa nghị khống chế  tranh quyền đại lục  thôi.Người nào lại sẽ nghĩ đến, tự xưng là thần sứ giả  Quang Minh giáo đình, đối kháng Hắc Ám  Quang Minh,thế nhưng sẽ có  cừu thị, khinh bỉ  Hắc Ám  quốc hội liên thủ ni!

Trên cái thế giới này, không có địch nhân vĩnh viễn  ,chỉ có vĩnh viễn lợi ích!

“Không biết, Sâm Mặc điện hạ đối với  linh mộc lần này,có ý kiến gì không?”

Hắn nếu nhớ không lầm, hắn đã đạt đến Thiên Không chiến sĩ tiền kỳ .Bất quá mới  hai mươi tuổi ,có thành tựu như vậy, ở trên đại lục cũng là không có bao nhiêu .

Tuy nói, linh mộc có thể  trợ giúp đột phá thánh giai chẳng qua là lời đồn đãi, tuy nhiên nó cũng không phải là không có thể a!Hơn nữa, quan trọng là nó  xác thực thật là nguyên liệu chế luyện thần khí  . Trên đại lục, thần khí mặc dù không phải là không có, nhưng cũng không phải là nhiều không kể xiết, hơn nữa phẩm cấp phần lớn cũng không phải là rất tốt.

“Linh mộc? Chẳng qua là đồ vật thôi!Tu luyện cuối cùng là phải dựa vào mình.Hơn nữa, Ám Khẳng ta,không cần loại đồ vật này mới tăng thực lực ······ đi, ngươi có hứng thú?”

“Coi như là có một chút .”

Mình cũng đạt đến Ma Đạo Sĩ  hậu kỳ, linh mộc đối với Ma Pháp Sư tinh thần lực tăng lên nhưng là rất hữu dụng , muốn đuổi theo cước bộ của ngươi, cùng ngươi đứng ngang nhau.

“Xem ra thứ Thánh Quang hoàng đưa không đơn giản! Bất quá, chớ quên, mục đích của chúng ta! Linh mộc chẳng qua là  ngụy trang thôi!”

Yên tâm, ta rất rõ ràng. Người của ta sẽ không làm chuyện gì với ngươi.”

“Ta không có ý tứ kia.”

“Ha hả, nói giỡn mà thôi!”

Không hề nữa nói gì, Việt Hiên cúi đầu, ánh mắt chớp động lên.Mục đích lần này , thành thật mà nói, trong đó có một là ngoài dự liệu của hắn.

Tuyết Nguyệt Cửu điện hạ Hiên Viên Nguyệt Lạc,bất kể nghị trường (người đứng đầu) Giáo Hoàng cùng Hắc Ám đến tột cùng có mục đích gì, hắn cũng là đối với y rất có hứng thú . Thế nhưng chiếm được sủng ái của Tuyết Nguyệt bệ hạ vô tâm vô tình kia,hài tử này có cái gì kỳ lạ ?Hơn nữa, trên mặt Giáo Hoàng chưa bao giờ có bộ dạng khẩn trương mà nghiêm túc  như vậy······

Hài tử này, sẽ đối với Giáo Đình tạo thành uy hiếp gì sao?

“Ngươi nhớ cho hảo. Không còn sớm, ngươi cần phải trở về!”

“Cũng thế. Kia liền không quấy rầy rồi!”

Triệt hạ kết giới, Việt Hiên đứng dậy, cặp mắt xanh biếc  yên tĩnh vô ba. Trì hoãn yên lặng ra khỏi phòng, không quay đầu lại, không dám quay đầu lại. Vì vậy, hắn cũng không có thấy, Sâm Mặc trong mắt kia là lo lắng mà ôn nhu.

Tagged:

2 thoughts on “NLKT-chương 30

  1. […] Chương 30 […]

    Like

  2. tieubachduong 27/12/2012 at 14:44 Reply

    gian tình gian tình, truy65n nhìu cp thịt , hy vọng thành đôi hết

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫