XVCNQĐ-Chương 28 [1-2]

Chương 28: Đại kết cục [1-2]

Vốn tưởng rằng thời gian hoài dựng hai năm rất khó trôi qua, nhưng thời gian luôn trong lúc vô tình trôi đi, hiện tại ta cách ngày sinh dự tính còn không tới hai tháng, ở hơn một năm lẻ mười tháng này, xảy ra rất nhiều rất nhiều chuyện, thứ nhất là hôn sự của đại sư huynh Cao Dương cùng Nhị sư huynh Tử Lam, mặc dù đã sớm cảm thấy bọn họ có gian tình, chỉ không nghĩ tới nhanh như vậy mà thôi, hồi tưởng lại ngày quá hôn của bọn họ Tử Lam khó được thẹn thùng nhưng lại liền cười đáp ta phản bụng, chỉ không biết hai người này người nào trên người nào dưới, nhìn bề ngoài ta cuối cùng cho là Tử Lam ở phía dưới , nhưng lấy tính tình không chịu thua kia của Tử Lam, cùng trình độ Cao Dương đau Tử Lam muốn chết kia, vấn đề người nào trên người nào dưới này thật đúng là không biết thế nào.

Sau đó chính là Tiểu Bạch Bảo Bảo được Tuyết Cơ nhận trở về cửu vĩ tộc , Tuyết Cơ đem Tiểu Bạch Bảo Bảo ném cho chúng ta, nói muốn cùng trượng phu trăng mật lần nữa, kết quả mật  ( tháng ) này liền biến thành mật ( thật là nhiều năm ), hay là ta hiểu sai? ( tháng )yêu giới cùng  tháng nhân giới thời gian sai lệch nhiều?

Mang theo Tiểu Bạch Bảo Bảo lâu như vậy, nó phải đi về ta thật không bỏ được , đặc biệt sau khi ta hoài dựng , ta đem nó làm oa oa luyện tập, mặc dù biết rõ số tuổi thật sự của nó không ít, nhưng từ tập tính bề ngoài giống oa oa bình thường, thường thường đùa đùa nó cũng liền quên số tuổi thật sự của nó , nó bị Tuyết Cơ ôm trở về thì cặp tay nhỏ bé thịt thịt kia hướng ta thân, khuôn mặt khóc lóc thảm thiết, sau tới là Tiểu Ban Ban nói muốn đi theo cửu vĩ tộc vui đùa một chút, Tiểu Bạch Bảo Bảo mới dừng lại cái mặt khóc đó, ta xem nó nhất định là thấy có người bồi cũng không khóc đi, chẳng qua là hồi tưởng lại mặt của nó khi đó thật là tái nhợt, còn có chút ngơ ngác.

Ngoài ra, làm ta cao hứng chính là ta ~ lại ~ cao ~  ~ ha hả a, khi đó ăn Tục Thế đan sau, bởi vì bắp thịt đau nhức,  để cho Lạc Ly ôm tới ôm lui , nằm ở trên giường ngồi ở trên giường thật không cảm thấy mình  có biến hóa, cho đến khi bắp thịt ta không đau sau đó tự mình vừa đứng, mới phát giác được kỳ quái, nhớ lúc ban đầu, ta cao tới dưới ngực Lạc Ly, sau khi cao chừng một tấc, miễn cưỡng coi như là đến trước ngực , hiện nay ta lại giống như cao hơn chút, cao hơn  ngực, tuy là thủy chung không có quá đầu vai, bất quá ta đã thật cao hứng rất cao hứng, đổi đến Địa Cầu tính toán, ta hiện tại có ít nhất 183~185, trên địa cầu đã là thân hình người mẫu, ở chỗ này, ách. . . . . . Hảo, ta vẫn lùn, nhưng Lạc Ly nói ta sẽ còn cao nữa do Tục Thế đan, nên hiện tại đã định hình, sẽ không cao nữa.

Hiện tại bụng ta lớn giống như dưa hấu,rất ít đi ra ngoài, mỗi hồi đứng lên phải đi hai bước, càng thêm một tay nâng bụng, một tay đỡ thắt lưng , giống như triệu chứng phụ nữ có thai như đi tiểu nhiều, rút gân, bệnh phù, ngủ ít ta giống y thế , thật may là lúc bắt đầu kỳ hoài dựng ta nôn nghén không có nhiều, Lạc Ly thân là thầy thuốc tuy biết phản ứng hoài dựng là bình thường, nhưng sự kiện quan hệ đến ta thì vẫn vừa nhìn thấy ta có động tĩnh gì liền khẩn trương lên, hiện tại hắn vốn cũng muốn đem ta ôm tới ôm lui, tự nguyện thay ta đi bộ, nhưng dựng phu sắp sinh vẫn là đi nhiều một chút thì khá hơn, mỗi hồi ăn cơm sau, Lạc Ly cũng sẽ cẩn thận đỡ tay của ta, bồi ta ở sau vườn tản bộ.

Mỗi lần để Lạc Ly đỡ ta đi tản bộ, nhìn người nam nhân bên người đem mình bảo hộ tựa như trong bảo khố, thật cảm giác mình rất hạnh phúc, hiện tại ta vận động, trừ cơm sau tản bộ, mỗi lần đều sẽ  dưới sự giúp đỡ của Lạc Ly tiến hành nội công điều tức, ăn xong điểm tâm sau sẽ từ từ đi lên lệ tuyền vấn an cha ta, còn buổi tối vận động , ách. . .  hoài dựng đi vào ổn định kỳ sau, sẽ không bị Lạc Ly ăn ít qua, nói cái gì nhiều làm đợi lúc đứa nhỏ ra đời mới không có khổ cực, cũng không biết là có phải lấy cớ hay không, bất quá cái này ta liền không quản, dù sao ta cũng rất thoải mái, Lạc Ly nhân nhượng ta hoài dựng, mỗi hồi đều rất ôn nhu, có lúc ta ngược lại cảm thấy hắn ôn nhu quá, còn có chút tưởng niệm cảm giác lúc hắn cuồng bạo, ách. . . . . . Điểm này thật không thể cho hắn biết.

Hơn nữa. . . . . . Ách, cũng không biết có phải là dược tính của Tục Thế đan, ta phát giác dũng đạp ta tiếp nạp to lớn của Lạc Ly, trở nên có tính co dãn, cũng khai phá tốt hơn, mỗi lần ta vừa động tình, còn có thể giống như nữ tử phân ra dịch ruột non tác dụng trơn, ngay cả độ sâu đều có  gia tăng, dĩ vãng Lạc Ly chỉ có thể vào chiều dài tám phần sẽ thấy cũng vào không được, hiện tại ta đã có thể dung hạ cả căn của hắn, phát hiện điểm này, ta là vừa xấu hổ vừa giận, Lạc Ly cũng là cười đến giống như con mèo trộm cá, bất quá vì đứa nhỏ, mồi hồi chúng ta giao hợp, Lạc Ly cũng sẽ không đỉnh đến chỗ sâu nhất, vẫn là duy trì ở vị trí chừng tám phần.

Hôm nay, ta  ăn điểm tâm sau được Lạc Ly đỡ, từng bước một đi từ từ đến lệ tuyền trên đỉnh núi, theo bình thường lộ trình một giờ không tới, hiện nay ta tốn gần hai giờ mới đến, trên đường còn đi một chút dừng một chút , đến đỉnh núi sau, Lạc Ly trước hết để cho ta vào bên trong cái phòng nhỏ trên đỉnh núi nghỉ ngơi uống nước, mới để cho ta đi tới lệ tuyền sau phòng nhỏ, cùng cha mỗi ngày câu thông, nói là câu thông, thật ra thì cũng là ta đơn phương luôn luôn nói, đều là nói chuyện vụn vặt mỗi ngày, ta cũng không quản cha ta có phải thật nghe được hay không, cũng chỉ là muốn nói mà thôi.

——————————————————————————–

“Cha, ta hôm nay lại tới thăm ngươi , ta đã nói với ngươi, ngày hôm qua tiểu bảo bảo ở trong bụng lại đạp ta, còn không chỉ đạp đơn giản như vậy, tiểu thủ tiểu cước duỗi người kéo thẳng tắp ở bên trong, làm ta đau đến ai yêu kêu loạn thấy hai khối nhô lên bụng mắt thường nhìn thấy được, nhìn thật là vừa buồn cười lại quỷ dị, chẳng qua là không biết bên kia là tay hay bên kia là chân nó. . . . . .”

Ta thấp đầu bày lên hoa tươi trên bàn thờ, nhìn đến thì thật là vừa buồn cười lại quỷ dị, chống đỡ cái bựng bự chỉ có thể một tay bày một tay nâng bụng, ta bên làm bên nói nhảm, đợi ta ngẩng đầu lên nhìn về phía ngọc nha trôi lơ lửng trong ao thì lại cảm thấy có chút kỳ quái, ta không lên tiếng nghiêm túc nhìn chằm chằm ngọc nha thật lâu, khó hiểu nhíu mày một cái, cất giọng gọi Lạc Ly hái thuốc ở phụ cận kêu tới đây.

“Ly, ngươi có cảm giác ngọc nha có điểm quái quái hay không?” Ta ngày ngày đều đến xem, thành thật mà nói ta chỉ cảm thấy là lạ! mặc dù Lạc Ly cũng là ngày ngày theo ta tới, nhưng có lúc khó hiểu  muốn hỏi những người bên cạnh .

“Huyết ti biến mất, ở giữa có đồ đằng, bên cạnh mơ hồ phát hiện lưu quang.” Không hổ là Lạc Ly, nhãn lực thật tốt.

“Này. . . . . . Có phải như Tử Lam sư huynh nói hay không. ” Huyết ti biến mất, là hiện tượng linh hồn chữa trị tốt ?

“Phương diện này ta không  sở trường, sợ phải thỉnh sư phụ tới xem một chút mới có thể biết được,  ngọc nha nhạc phụ đại nhân ở lệ tuyền trên Tụ Linh Trận này cũng treo nhanh bảy năm, bởi vì trước đó không nghĩ tới, nói là chữa trị tốt lắm cũng có thể, nếu không Tuyết nhi ngươi về trước phòng nhỏ ngồi xuống, nghỉ ngơi một chút, đợi ta đi đem sư phụ tìm tới xem một chút?”

Ta gật đầu bày tỏ biết, cũng chậm chậm trở lại bên trong cái phòng nhỏ ngồi đợi, nói là chữa trị tốt cũng có thể, đợi Lạc Ly đem Ẩn Liệt tìm đến nhìn xem, Ẩn Liệt cũng cảm giác được linh khí ngọc nha kia so với lúc trước mạnh hơn nhiều, ngày linh hồn chữa trị tốt sợ là gần, nhưng Ẩn Liệt mặc dù tinh thông ngũ hành bát quái, Âm Dương đạo học thuật, nhưng đồ nhi Tử Lam cũng là có thể chất đặc dị trời sanh thông âm dương! Muốn cho linh hồn tái vào luân hồi, vẫn là từ Tử Lam tới làm tương đối trăm phần trăm an toàn, để gửi thư làm cho Tử Lam về Ẩn Vụ đảo xem một chút.

Cổ đại thư lui tới thủy chung không có thông suốt như điện thoại hoặc E-MAIL dễ dàng, cộng thêm Tử Lam là tế sư một nước, đợi hắn được nghỉ phép cùng Cao Dương cùng nhau trở lại Vụ Ẩn đảo thì đã qua hơn ba tháng, ngày sinh dự tính của ta cũng vượt qua hơn một tháng, nhưng vẫn chưa sinh ra tới, lúc Lạc Ly kiểm tra nói thai nhi hết thảy đều rất tốt, nghĩ đến sinh trễ cũng là có , cộng thêm Tử Lam là tế sư một nước, dài nhất còn có thể kéo hơn hai tháng, chẳng qua là phải chú ý không thể tái ăn thuốc bổ, sợ thai nhi quá lớn không tốt sinh sản mà thôi.

Tử Lam cùng Cao Dương trở lại Vụ Ẩn đảo sau nghỉ ngơi một ngày, sáng sớm liền cùng ta lên lệ tuyền trên đỉnh núi, ta hiện tại tùy thời sẽ sinh sản tất nhiên không thể nào tái tự mình đi, là trực tiếp bị Lạc Ly bế như công chúa lên núi, đồng hành còn có Ẩn Liệt, cùng Lạc Hoa không có chuyện làm, Tiểu Sâm đáng thương lần nữa ở lại Vụ Ẩn phái giữ nhà.

Đến bên lệ tuyền vừa nhìn, ngọc nha nhi phát ra linh quang, lại so ngày hôm qua mạnh một chút xíu, nhìn thấu qua trong suốt giống như quá khứ, mà bên trong lại có gì đó lưu động, Tử Lam vừa nhìn thấy liền vận khởi kiếm chỉ, đặt ở trên khóe miệng niệm một câu chú ngữ khó hiểu, hướng ngọc nha điểm đi, lập tức quang mang ngọc nha tăng lên gấp mấy lần không ngừng, chói mắt làm cho người ta không thể không lấy tay ngăn cản cách, lúc này thật rất tưởng niệm kính mắt mặt trời ta đặt trong nhà ở Địa Cầu.

Tử Lam cũng tuyệt không bị cường quang kia ảnh hưởng, ngược lại trong mắt tinh quang hợp lại , trên mặt ẩn có vẻ vui mừng, đợi Tử Lam lại đọc câu chú ngữ, ngọc nha hồi phục nguyên trạng sau, ở trong lúc bất chợt, hắn mừng rỡ để lộ ra huyền cơ, liền hướng chúng ta tuyên bố tin tức tốt.

“Mới vừa rồi tại hạ lấy tự thân ý thức lẻn vào ngọc nha, phát hiện linh hồn Diệp Hàn tiền bối đã chữa trị hoàn thành,  có thể tiến hành luân hồi lễ rửa tội.”

“Kia. . . . . . Phải định ở thời điểm nào?” Ta run rẩy miệng hỏi, linh hồn phụ thân chữa trị hảo ta tất nhiên cao hứng, nhưng này cũng đại biểu đem phụ thân cách ta đi xa.

Tử Lam nghe vậy chạy đến trước mặt Ẩn Liệt thấp giọng thương lượng mấy câu, “Ba ngày sau, đêm trăng tròn, lúc linh khí cao nhất.”

“Tử Lam sư huynh, ta. . . . . .” Ta muốn nói lại thôi, tựa ở trong ngực Lạc Ly, bắt được cánh tay Lạc Ly, dù sao yêu cầu ta nói, thật sự có điểm viển vông.

“Vật nhỏ ngươi có lời gì liền nói, đều là người một nhà còn ấp úng cái gì?” Tử Lam trêu chọc, Lạc Ly cũng lấy ánh mắt khích lệ ta.

“Ta muốn hỏi tại trước khi để cho phụ thân luân hồi, Tử Lam huynh có biện pháp nào để cho ta gặp linh hồn phụ thân một lần hay không, có thể đối thoại cùng linh hồn phụ thân hay không?” Hợp lại một hơi ta nói ra ngoài, loại chuyện cùng linh hồn đối thoại, dĩ vãng trên tiểu thuyết thần quái ở địa cầu viết không ít, để cho ta gặp linh hồn phụ thân một lần, nhưng không biết có thể làm được hay không.

Tử Lam lặng yên, chân mày đẹp mắt hơi nhíu lại, quả nhiên ta làm khó hắn sao?

“Ách. . . . . . Nếu là không thể có thể không cần để ý, ta chỉ là muốn, hỏi một chút chuyện của cha ta mà thôi.” Ta có chút thất vọng cúi đầu, chôn đến trong ngực Lạc Ly, Lạc Ly an ủi hôn trán ta một cái.

“Cũng không phải là không thể nào.” Tử Lam yên lặng hồi lâu, tại lúc ta sắp chết tâm thì lại tuôn ra tin tức tốt.

Tagged:

2 thoughts on “XVCNQĐ-Chương 28 [1-2]

  1. Flora 11/04/2012 at 14:39 Reply

    á ha ha ha…Tuyết Nhi mang thai mà đủ ngừi lo…sướng quớ ờ…=))))

    Mà cái khúc bé í nhớ nhung lúc bị Lạc Ly cường bạo…có phải pé ý thèm dc SM lém hok ta?

    Iu nàng :x

    Like

  2. […] [1-2] [3-4] […]

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫