VDCBQMG – Chương 5

Chương 5: Chống lại Slime tập kích

“Mọi người biết nhau trong hiện thực?”- “Tiểu Trong Suốt” Lộ Nhân Già hỏi đội trưởng Thạch Ma Nhân “Cứ Đánh Bất Động.”

“Tôi và Không Chết là hàng xóm, còn lại thì ở trong mấy võng du khác biết nhau, chơi không ít trò nên lần này cũng hẹn nhau cùng chơi 《 Bát Quái Ma Giới 》.” Thạch Ma Nhân nói.

“Chúng tôi đã thành lập được công hội a, cậu có muốn gia nhập hay không?” Mục sư Không Chết chen mồm hỏi.

“Công hội?”

Mọi người cùng nhau gật đầu, sau đó đồng thời lộ ra danh hiệu công hội [Quái Không đánh Ta Ta đánh Quái]

“Gọi tắt Quái Quái công hội .” Hoa Cúc bổ sung.

——quả thật là quái quái công hội a. (*)

*quái quái :còn ý là quái gở,quái dị, quái đản =]]

[“Quái Không đánh Ta Ta đánh Quái” Đường chủ công hội ‘Cứ Đánh Không Chết’ muốn mời ngài gia nhập bang hội: đồng ý / cự tuyệt. ]

Cho tới bây giờ cũng bởi vì thuộc tính trong suốt mà chơi Võng Du, Lộ Nhân Già không chút do dự lựa chọn đồng ý.

Mở ra bảng công hội, trong suốt nhìn thấy 30 tên ( công hội sơ cấp hạn mức cao nhất 30 người ) cơ hồ đều vẫn sang. Chắc bởi vì mới Beta ngày thứ nhất nên tất cả mọi người đang cố gắng thăng cấp đi.

Nơi này thời gian trò chơi cùng thực tế tỉ lệ 7: 1, một ngày thực tế bên ngoài ở trong trò chơi là một tuần, mà nhân vật cảm giác thời gian trò chơi  trôi qua cùng trên thực tế giống nhau.

Lộ Nhân Già từ khi đăng ký trò chơi đến bây giờ đã trải qua hai ngày không sai biệt lắm (thời gian trò chơi), người chơi đăng ký sớm đã ở nơi này ngốc đến ba, bốn ngày, hiện tại trên bảng xếp hạng, hạng nhất là một kiếm khách cấp 60, tên được ẩn nhìn không thấy.

Bất quá hội trưởng công hội này, cũng chính là tên có khoảng mười bảy chữ còn vòng tới vòng lui giống nhau “Ta Yêu Ngươi Không Phải Lỗi Của Ta Ngươi Yêu Ta Tuyệt Đối Là Lỗi Của Ngươi ’ yêu hay không yêu sai hay không sai, tên có màu bạc cũng rất là quỷ dị, bên cạnh còn ghi chú rõ ( trạng thái nhiệm vụ đặc thù ).

“Hội trưởng tên thật dài a.” Tiểu Trong Suốt nói thầm.

Hoa Cúc bật cười: “Chúng ta đều gọi tắt hắn là hội trưởng Yêu Liền Sai, gọi ngắn gọn hơn là Tiểu Sai a ~”

—— Thật ra nếu gọi Tiểu Yêu nói không chừng càng thú vị.

“Thật ra a, tổ đội chúng ta ban đầu vẫn cùng hội trưởng đánh quái.” Cung thủ Tiền Nghệ nói.

“Vậy tại sao hôm nay các cậu chỉ có năm người?” Tiểu Trong Suốt tò mò.

Mọi người trăm miệng một lời: “Bởi vì hắn đắc tội hệ thống đại thần a!”

“Hệ thống đại thần?” Lộ Nhân Già càng hôn mê.

“Đúng vậy a đúng vậy a, chúng ta vốn đang hảo hảo ở nơi này đáng quái, kết quả đột nhiên xuất hiện một quái thú lớn đánh về phía hội trưởng, sau đó liền đem đội trưởng tha đi, lúc chúng ta kịp phản ứng liên lạc hắn, hắn lại nói đã kích hoạt nhiệm vụ, hiện tại không thể rời khỏi sơn động.” Hoa Cúc nói, “Loại RP này, đương nhiên là hắn đắc tội hệ thống đại thần a.”

“Kết quả chúng ta không thể làm gì khác hơn là ở gần nơi này đánh quái, thuận tiện tìm xem có đầu mối nhiệm vụ nào đem hắn lôi ra a.” Cá nói.

Lộ Nhân Già “Tiểu Trong Suốt” không phải không thừa nhận, đội ngũ này phối hợp thật sự rất tốt, tốc độ đánh quái rất nhanh, tiểu đội sáu người, ngoại trừ Tiểu Trong Suốt không có kỹ năng không được việc bị vây ở chính giữa, Mục sư ở bên cạnh cậu chịu trách nhiệm tăng máu cho đồng đội, bốn người còn lại đều tự động đem bọn họ vây quanh, Kỵ sĩ máu trâu ở phía trước, Cung thủ và Pháp sư đánh xa ở hai bên hộ vệ, mà Tuần thú sư  Cá Muốn Ăn Mèo thả ra bốn con hồ ly vây quanh mọi người hướng về phía trước.

Đúng như lời Tiền Nghệ nói, hệ thống quái vật ở 《 Bát Quái Ma giới 》 rất đặc sắc, cấp 50 trở xuống không phải là quái AI, nhưng cấp 50 bắt đầu có quái AI sẽ vận dụng trí thông minh của mình tự động suy nghĩ phương pháp chiến đấu. Điểm này khiến cho vô số người chơi  sau khi  vận dụng các loại thủ đoạn chà đạp quái thú, sẽ bị các quái thú thông minh chà đạp lại, cho nên nói, ở trong 《 Bát Quái Ma Giới 》, thăng cấp vẫn là hết sức khó khăn.

Sau khi chém giết không biết bao nhiêu quái thiết giáp lộc cấp 50, phía trước tổ đoàn thảo phạt quái vật xuất hiện một vật thể hình dáng giọt nước cao bằng hai người rộng bằng ba người.

—— Cái kia tại sao nhìn nó giống như Slime vậy??

“Đó là Slime sao?” Pháp sư Hoa Cúc hiếu kỳ nói, “Slime sao lại ở chỗ này?”

“Tuy nói trên lí luận Slime là quái cấp thấp, nhưng trong 《 Bát Quái Ma Giới 》 chuyện gì cũng có thể phát sinh, mọi người không nên khinh thường!” Đội trưởng Bất Động nói.

Slime yên lặng xoay tròn thân dưới, mặc dù vật kia nhìn không ra bất luận bộ vị nào như mắt miệng mũi hoặc là vòng eo cái mông, mọi người vẫn có cảm giác giống như “Nó điều chỉnh một chút góc độ thân thể nhắm vào mình.”

Quả nhiên, Slime hướng mọi người nhảy tới, ba một cái Thái Sơn áp đỉnh vào mọi người.

Trong một ngày có thể đánh quái cấp 55 nên mấy vị đều là cao thủ nhanh chóng hướng  bên cạnh lăn một vòng tránh được Slime công kích áp đảo, nhưng lúc này giữa đội ngũ Mục sư Không Chết cùng Tiểu Trong Suốt cấp 30 sẽ không may mắn như vậy, lập tức bị vật thể hình dáng giọt nước mềm nhũn đè lên, ngã trên mặt đất, trên đầu hiện ra chữ -1 thật to.

. . .

“Nếu lực công kích -1, nó chắc không phải là quái khó đánh gì?” Cung thủ Tiền Nghệ lắp cung bắn tên, mũi tên chính xác nhập vào trong cơ thể Slime, trên đầu Slime cũng hiện ra chữ -1 thật to.

Sau đó tất cả mọi người thấy mũi tên trong cơ thể màu lam của Slime vô cùng nhanh chóng hòa tan, trên đầu Slime hiện ra chữ +1.

“Kia. . . Kia chẳng lẽ là cho ăn, tiêu hóa trong truyền thuyết sao?” Hoa Cúc lấy thanh âm run rẩy hỏi.

Mục sư cùng Tiểu Trong Suốt bị đặt ở dưới Slime liều mạng cầu cứu: “Chết mất! Không thở được á á á!”

“Sắp chết ngạt rồi, ai đem con quái này kéo xuống đi a khốn kiếp!”

—— Thì ra giảm máu không phải là phương pháp giết người duy nhất a. Cho dù là Võng Du, nghẹt thở cũng có thể đem người ngộp về cấp 0.

Đội trưởng Thạch Ma Nhân nhìn thấy Mục sư cùng Trong Suốt mặt dần dần phát xanh ( đây là nhìn xuyên thấu qua thân thể màu lam của Slime), trên đầu xuất hiện 60 giây đếm ngược , vội vàng rút kiếm hướng Slime chém tới.

Quả nhiên đối phó giọt nước đúng là cần đao kiếm sắc bén cắt a.

Slime bị chặt thành hai nửa hướng bên cạnh trượt ra, những đội viên khác tức nhanh tay lẹ mắt đem Mục sư cùng Trong Suốt kéo ra ngoài, hai người bọn họ từng ngụm từng ngụm hít thở không khí, hiển nhiên là bị ngộp đến khó chịu.

Bất quá hai nửa Slime rất nhanh nhảy hướng bọn họ.

“Vì cái gì lại biến thành hai con mà không phải rơi rụng a khốn kiếp!”

“Đây là phân tách hay sinh sản vô tính ? !”

“Mau chạy trốn đi a đồ đần!”

Bị Slime đuổi theo, tiểu đội thục mạng chạy trốn về phía trước, trên đường pháp sư Hoa Cúc không ngừng hướng Slime ném ra pháp thuật, lại phát hiện Slime bị đánh trúng một lần lại tăng thêm một vòng.

“Hoa Cúc không nên nạp điện cho  nó nữa! ! !” Cá hô to lấy sách ra triệu hồi, triệu mấy con hồ ly vây quanh Slime.

Hai giọt nước màu lam cao rộng bằng hai người ( bị chặt xong nhỏ đi) Slime ba ba ba đẩy ngã hai con hồ ly, lúc các đội viên hoảng sợ quay đầu lại nhìn phát hiện sau khi Slime làm chết ngạt hai con hồ ly liền đem bọn nó làm tan ra rồi tiến vào trong thân, sau đó vừa tiêu hóa vừa đuổi theo.

“Thật khó, chẳng lẽ kết quả bị Slime giết chết không phải là hồi thành hoặc là sống lại, mà chính là bị tiêu hóa trong dạ dày Slime sao?” Trong Suốt hoảng sợ hỏi.

“Không, không biết a a!” Hủ nữ Pháp sư Hoa Cúc giống như trước hoảng sợ liều mạng chạy về phía trước.

“Quái này nhất định là có phạm vi, chỉ cần chạy khỏi cũng sẽ không đuổi theo mới đúng!” Tinh linh cung thủ nhanh nhẹn chạy, đã chạy ra phía trước rất xa mọi người.

Trong Suốt cấp 30 rơi lại phía sau mọi người càng thêm hoảng sợ phát hiện Slime tựa hồ không có đem mình xem như không khí, mấy lần đều hướng mình đâm vào.

“Khốn kiếp a tại sao loại quái  trước mắt này hết lần này tới lần khác không có mắt lại có thể nhìn thấy tôi a! ! !”

“Nhanh lên một chút hướng nơi này!” Đội trưởng phát hiện sơn động phía trước, lập tức gọi “Mọi người hướng sơn động chạy đi! Ở gần sơn động này không có quái, bên trong nhất định là có boss, chỗ có boss quái nhỏ đều không dám vào! Mọi người chạy nhanh lên một chút!”

Mọi người dốc hết sức lực xông vào hang động, quả nhiên, hai con Slime kia do dự dừng lại, ở cửa động nhăn nhó hồi lâu, xoay người rời đi.

“Hô. . . Cuối cùng là tránh được một kiếp.” Hoa Cúc lau mồ hôi, “Bất quá nơi này là chỗ nào a?”

“Chúng ta vào xem một chút đi.” ?

————–

Slime

Tagged:

10 thoughts on “VDCBQMG – Chương 5

  1. […] 4 ♥ Chương 5 ♥ Chương […]

    Like

  2. 000 10/12/2011 at 16:21 Reply

    thanks!

    Like

  3. Tử mộc 12/03/2012 at 19:52 Reply

    Tên gì mà yêu ta không phải … Dài quá trời. Ngất…
    Pé smile này giống bánh bao trong 1/2 prince quá cơ iu iu…

    Like

  4. anichan 03/07/2012 at 22:40 Reply

    oa pé smile đáng iu wa’

    Like

  5. Tiểu Thiên Sứ 03/09/2012 at 16:58 Reply

    smile này sao ta thấy trong võng du thường xuất hiện hoài mà trong game ta chơi sao ko có nhỉ?

    Like

    • Ảo Vũ 03/09/2012 at 17:31 Reply

      chắc đây là đặc quyền của truyện võng du =]]

      Like

      • Tiểu Thiên Sứ 03/09/2012 at 17:33 Reply

        chẹp tức chết ta, ta mà thành lập trình viên rồi chắc chắn cho cả đống quái smile này vào

        Like

    • kurokochii 24/08/2013 at 22:13 Reply

      em [Slime] này trong game Rangnarok có đấy ~(‾▿‾~) ở Vn tên ẻm là [Giọt nước hồng] ヽ(´▽`)/

      Like

  6. Huyết Nguyệt 30/11/2012 at 19:59 Reply

    Bé ” Slime ” trong hình tên là Poring a ~ Của game Ragnarok >//////x<

    * tiếp tục công việc đọc ké *

    Like

  7. yamiryu735 14/10/2014 at 07:38 Reply

    Con slime này đủ cường nha =)) cơ mà ta còn tưởng có JQ bị “đè” chứ =))

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫