Daily Archives: 31/12/2011

NTKT-Chương 50+51

Chương 50: Thân mật

Hoàn Ân tỉnh, nhưng cũng không muốn mở mắt.

Y mơ hồ cảm thấy, tất cả thật giống như đều rời khỏi quỹ đạo,phát triển tới  phương hướng không biết  .

Lúc hai người cải trang vi hành đêm đó y đã phát hiện, Dung Thành như là cố ý đòi mình niềm vui, y  không có không cảm giác được. Chẳng qua là càng nghĩ xuống càng cảm thấy sợ: hắn tại sao muốn  mình  vui? . . . . . . Đáp án kia. . . . . . Y không dám nghĩ.

Ngày hôm qua ở trên xe ngựa, người kia hỏi y, có muốn thử  bên cạnh hắn một chút hay không, trong lòng y lúc ấy liền bộp!” một cái. Y cho là, y phải đi về nước, đây là sự thật  hai người ngầm cam chịu  hiểu lẫn nhau. Một là chất tử, còn bị bức ở giường thư phục dưới thân người khác, sao lại có thể nguyện ý lưu lại. Continue reading

XVCNQĐ-Chương 7 [1-2]

Chương 7: Lần đầu đi xa nhà [1]

Sự kiện ta ngã bệnh đã qua vài ngày, Cao Dương đưa hai viên đại bổ hoàn để ăn, cuối cùng cũng đem thân thể nuôi không sai biệt lắm, lại bắt đầu thu dọn đồ đạc tính toán đi về phía Bắc, đến Ngưỡng Nguyệt quốc tìm Nhị sư huynh của Lạc Ly cùng nhau trở về Ẩn Vụ sơn.

Lạc Ly nói sau khi bắt đầu mùa đông Húc Nhật cùng Ngưỡng Nguyệt quốc con đường giao thông chủ yếu đều kết băng sương, rất là khó đi, cho nên vừa qua khỏi đầu thu liền khởi hành, tình nguyện ở chỗ  Nhị sư huynh kia thời gian lâu chút, lại cùng nhau trở về. Continue reading

Nhập Hí-Chương 52

Chương 52

Sau khi tan tầm, Trần Mộc Ngôn đi vào phòng bệnh của Sở Cận, trước khi đẩy cửa cậu nhìn xuyên qua cửa thủy tinh, thấy Sở Cận đang nhìn trần nhà ngẩn người. Cậu chưa từng thấy y lộ ra loại biểu tình này.

Có một chút tịch mịch, không biết nên làm cái gì mới tốt.

“Sở Cận.” Trần Mộc Ngôn mở cửa bước đi vào, “Suy nghĩ cái gì?”

“. . . . . . Khi lần đó tôi té xỉu tỉnh lại ở bệnh viện, tôi nghĩ mình có phải bị ung thư gì đó hay không, giống như trong phim vậy, tôi sắp chết?”

Continue reading