VDCBQMG-Chương 15

Chương 15: Nhiệm vụ hằng ngày kỳ lạ

“Tìm kiếm Lucifer” nhiệm vụ này từ lúc ra đời vẫn là nhiệm vụ bất khả thi của các người chơi và có thể chia sẻ.

Người nhận nhiệm vụ có thể đem nhiệm vụ này cùng chia sẻ cho người chơi không nhận nhiệm vụ, cũng có thể tổ đội cùng nhau đi làm nhiệm vụ.

Nhiệm vụ nếu chia sẻ thì mỗi người sẽ nhận được kinh nghiệm làm nhiệm vụ giống nhau, phần thưởng căn bản cũng như nhau.

Do mọi người đều là người quen trong một công hội, ở cửa thành đưa bảng thông báo cho NPC quản lý  giao nhiệm vụ cầm tiền nhận kinh nghiệm ( mọi người chia đều cũng thăng 1-2 cấp, Tiểu Trong Suốt lại lập tức lên cấp 39 ), Trong Suốt dưới sự cho phép của Hội trưởng, đem nhiệm vụ Belial đưa đồ cho Lucifer chia sẻ  cho cả tiểu đội.

“Trời ạ, nhiệm vụ Lucifer, cậu muốn khiêu chiến cái này?” Cuộc Sống Chính Là QJ phát điên, “Tôi không muốn chết không muốn chết không muốn bị boss cào a!”

“Yên tâm, sẽ không bị cào.” Tiểu Trong Suốt nói, “Belial đưa chỉ thị cặn kẽ  cho tôi rồi.”

Thế là cả tiểu đội liền đi  cùng Tiểu Trong Suốt tiến vào hoàng cung, nhìn Trong Suốt cấp 39 có thể tiến vào trong hoàng cung chỉ cấp 50 cấp mới có thể vào ( nếu không sẽ bị NPC binh lính ngăn lại, coi như họp thành đội cũng giống vậy )  như  đất không người dưới mũi NPC binh lính lắc lư cũng không bị ngăn lại, mọi người không hẹn mà cùng cảm thán: “Thật ra thì thuộc tính trong suốt thật sự rất hữu dụng a! !”

Trong Suốt đi từ từ đến thư phòng Lucifer thì vừa đúng bốn giờ, cửa thư phòng bên ngoài vẫn như cũ đứng đầy người chơi tới khiêu chiến boss. Từng người từng người bước vào, sau đó không ngừng kêu rên bị boss ném ra, hóa thành từng đạo bạch quang sống lại.

— Thật. . . thật sự là khiêu chiến boss cực kỳ tàn ác a. . .

Các đội viên vô cùng buồn bã nhìn Tiểu Trong Suốt cùng hội trưởng: “Công hội chúng ta không phải nói không làm nhiệm vụ này sao? Lão đại ngươi biến thành quái xong đầu cũng bị hư sao?”

Hội trưởng vỗ vỗ bả vai Tiểu Trong Suốt: “Yên tâm đi, chúng ta có Tiểu Trong Suốt ở đây.”

Thế là một đội nhân mã trùng trùng điệp điệp tiến vào thư phòng boss.

“Ân? Có chuyện?” Boss Lucifer tóc dài màu đen đẹp trai ngời ngời oán trách nhìn tất cả đội viên nước miếng chảy ào ào đem một phần văn kiện thả vào bên cạnh, duỗi lưng một cái hỏi,

Tiểu Trong Suốt Lộ Nhân Già đứng ra, đưa ra thư của Belial.

Lần này RP của cậu rất tốt không có bị boss cho lơ.

“Là Belial phái người đến sao?” Boss nhận lấy tin nhanh chóng nhìn một lần, sau đó từ dưới đáy núi văn kiện rút ra giấy, núi văn kiện kia lay động mấy cái, đứng vững vàng không ngã!

Các đội viên tránh khỏi chôn chết ở dưới chân núi văn kiện nhất tề vỗ tay.

“Lấy đi, đây chính là văn kiện Belial muốn.”

Đinh, hệ thống Thiên Âm: “Đội ngũ người chơi [Đánh thạc thử đánh thạc thử sát sát sát đoàn ] thành công hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày ‘Tìm kiếm Lucifer’, đạt được phần thưởng kinh nghiệm nhiệm vụ , người chơi Thực Ra Thì Ta Thật Trong Suốt là người đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ nhận được toàn bộ kiện vũ khí màu đỏ đầu tiên [ cục gạch của Belial ] , từ nay về sau người chơi hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày sẽ không thể lấy được phần thưởng vũ khí màu đỏ.”

Toàn bộ mọi người trên thế giới đều điên cuồng.

[ Thế giới ] Lão Tử Chính Là Thần: Ai! Là ai làm xong cái nhiệm vụ đó??!!

[ Thế giới ] Nha Đi Ra Ngoài Rình JQ: 0_0, cư nhiên làm xong! Chẳng lẽ thật sự đánh nổi boss ?

[ Thế giới ] Nương Nương Bên Cạnh Tiểu Hủ Tử: Cầu vũ khí màu đỏ a! Tiệt đồ, tiệt đồ, tiệt đồ!

[ Thế giới ] Vu Pháp Vu Thiên: Sau này làm nhiệm vụ này cũng không có phần thưởng vũ khí đỏ a 55555

Mà các đội viên [ Đánh thạc thử đánh thạc thử sát sát sát đoàn ] hoàn thành nhiệm vụ lần nữa thăng vài cấp , mọi người cước bộ hư phù bay ra hoàng cung.

JQ Vạn Tuế: “Tôi thật ra là đang nằm mơ đi,thật ra ta còn chưa tỉnh đi? Nhiệm vụ boss sao có thể dựa vào hai ba câu đối thoại tổng cộng 22 cái chữ đơn giản như thế coi như thêm vào dấu ngoặc kép cộng thêm 11 cái dấu chấm câu là hoàn thành đây? ! !”

Vợ chồng Hoa Cúc Dưa Chuột cũng lấp lánh: “Trong Suốt cậu làm thế nào vậy!”

“Thật ra thì. . . Chính là nhân phẩm bộc phát, gặp được Belial , xin cô ta nhiệm vụ, sau đó hỏi nhiều mấy câu.”

“. . . Hỏi nhiều mấy câu.” Cá như có điều suy nghĩ sờ cằm, “Tôi hiểu rồi, nhiệm vụ hàng ngày này mấu chốt nằm ở người ban bố nhiệm vụ a.”

“Oh?” Mọi người lộ ra ánh mắt nghi hoặc.

“Thật ra thì tôi vẫn cảm thấy rất kỳ quái, nhiệm vụ hàng ngày phải là nhiệm vụ đưa tin rất đơn giản, tại sao trong trò chơi này lại khó khăn như thế? Thật ra mọi người đều bị gạt. Bởi vì NPC khắp thành đều có thể ban bố nhiệm vụ, tất cả mọi người cứ mải tìm dược điếm hay lão bản trang bị điếm hay những người đang ở phụ cận , nhưng bọn họ vốn không thể nào từ nơi Lucifer Ma vương bệ hạ lấy được đồ, dĩ nhiên mọi người sẽ bị boss đánh trở lại. Phương pháp làm nhiệm vụ chính xác phải là tìm NPC có quyền hạn nhìn thấy nhiệm vụ boss muốn, như vậy hoàn thành nhiệm vụ khó khăn này liền cực kỳ dễ.”

“Nhưng những NPC cấp thấp kia ban bố nhiệm vụ cũng có giải pháp đi.” Hoa Cúc nói.

“Có thì cũng có, chẳng qua khẳng định còn có bí quyết gì mà chúng ta không biết. Chúng ta trước đưa bí quyết nhiệm vụ này chia sẻ cho hội đi, để cho bọn họ cũng đi tìm NPC Công Tước cấp bậc Ma vương tiếp nhận nhiệm vụ. Hơn nữa hỏi thêm mấy câu muốn đạo cụ, tuy nói không có phần thưởng vũ khí đỏ, kinh nghiệm cũng là rất nhiều a.”

“Đúng rồi, nói đến vũ khí đỏ.” Hội trưởng nhìn về phía Tiểu Trong Suốt, “Vậy rốt cuộc là đồ gì a?”

Tiểu Trong Suốt mở ra bảng vật phẩm, nhìn tới cái đồ lấp lánh hữu thần.

[ vũ khí: cục gạch của Belial ]

Cấp bậc: cấp 40-70 có thể dùng, đỏ.

Giới thiệu: Cường hiệu vũ khí cục gạch chuyên dùng sát thiên sát địa sát thần ma, công kích vị trí sau đầu là 80%  tỷ số phát sinh bạo kích, hiệu quả 30s bất tỉnh 89%  , đối với quái boss có hiệu quả đặc thù là “Hạ thủ lưu tình” giữ lại một giọt máu cuối cùng, xin chú ý kết bạn xuất hành có thể đổi vũ khí khác.

Công kích: +393, Sức mạnh: +100, Xuyên giáp: 99. 9%]

Thời điểm Trong Suốt giới thiệu món vũ khí cho mọi người xem, mọi người im lặng.

— Thật là vũ khí kỳ quái  a.

“Cái này. . . cũng rất mạnh phải không ?” Trong Suốt nhìn Hội trưởng.

“…Bỏ đi cái hiệu ứng khôi hài là ném cục gạch mà nói, hẳn là vũ khí rất mạnh, 99% xuyên giáp và 80% bạo kích a, chớ nói chi là 89% 30S bất tỉnh, căn bản là làm cho quái nằm vật xuống bị chém đi.” Hội trưởng sờ sờ đầu Trong Suốt nói, “Lần này nhân phẩm cậu thật sự bộc phát lớn a!! Không biết có thể phối hợp sử dụng với kỹ năng thích khách của cậu hay không, lại nói cậu bây giờ cấp 44 có thể chuyển chức thành gián điệp rồi?”

Tiểu Trong Suốt gật đầu một cái, từ trong bọc lấy ra bản kỹ năng thư Fehrs Al cho, vốn là sách mở không ra hiện tại đã có thể mở.

Đinh, hệ thống Thiên Âm: “Chúc mừng ngài học được kỹ năng gián điệp, tự động chuyển chức thành gián điệp, học được [ nghe trộm tình báo LV1], [ tiềm hành LV1] thăng cấp làm [ ẩn thân LV1], [ Huyết Nhận ] thăng tới LV3. Đạt được kỹ năng đặc thù [ hóa trang thuật ].”

Trong Suốt tò mò mở ra bảng kỹ năng tra xét giới thiệu.

[Nghe trộm tình báo LV1: kỹ năng lấy được tin tức nhiệm vụ tăng lên, có thể từ nơi NPC lấy được càng nhiều tin tức. ]

[Ẩn thân LV1: không phải là trạng thái chiến đấu bảo trì ẩn thân không thể thấy rõ trạng thái, tốc độ giảm 30%. ]

[ Hóa trang thuật: có thể trong thời gian ngắn đổi tướng mạo, tiêu hao 100mp pháp lực có thể biến đổi thành quái tùy ý trong 10 phút. ]

— hóa trang thuật này thoạt nhìn thật thần kỳ a.

Hoa Cúc thoạt nhìn so với chính chủ còn muốn hưng phấn hơn: “Vậy chúng ta nhanh đi giết quái luyện cấp thử vũ khí mới một chút đi! !”

Tagged:

12 thoughts on “VDCBQMG-Chương 15

  1. […]  Chương 11 ♥ Chương 12 ♥ Chương 13 ♥ Chương 14 ♥ Chương 15 […]

    Like

  2. lạc tuyết 18/04/2012 at 08:24 Reply

    oh ~, ta com đầu tiên ^^~
    thật ra thì ta cũng chơi game nên bik chút chút, cái phá phòng thủ nàng ghi, nếu ta k lầm…*sờ cằm* nó là xuyên phá nàng ạ
    cục gạch của Belial XD, lúc đọc QT, ta cứ nghĩ đến vk lu gạch (trong Gunny) , tính năng cũng tương tự zị, đều phang gạch cho đối thủ cho tới chết XD

    Like

    • Ảo Vũ 18/04/2012 at 09:31 Reply

      xuyên phá phòng thủ hử nàng = =
      ta đến chết với cái võng du này, chơi cả gạch, làm ta cứ tưởng tượng bé Trong Suốt cầm cục gạch lém =]]

      Like

      • lạc tuyết 18/04/2012 at 12:07 Reply

        ta đọc thử QT vài chương zồi, e nó cầm cục gạch ném đó nàng XD

        Like

    • Nấm 18/04/2012 at 10:09 Reply

      hehe,QT nó ghi phá phòng mà t chưa nghĩ ra từ gì thế vào =]]

      Like

      • lạc tuyết 18/04/2012 at 12:14 Reply

        uhm`, trong gunny gọi là xuyên giáp , gọi tắt là xuyên , xuyên mà càng cao thì sức phá phòng thủ càng lớn, nhất là mí đứa chuyên thủ ^^~, thiệt, ta thật muốn đổi cái công kích ở trển *chỉ chỉ* thành sát thương quá *lăn lăn*

        Like

        • Ảo Vũ 18/04/2012 at 12:19 Reply

          chẹp, hay nàng làm beta bộ nỳ đi = =
          nàng mà beta ta tăng bộ này lên 1 tuần 2 hoặc 3 chương :D

          Like

  3. lạc tuyết 19/04/2012 at 12:21 Reply

    ta lầm = =||| *lau lau mồ hôi*, sáng h cúp điện nên k vào nói dc . Là xuyên giáp, xuyên giáp mới đúng nha nàng.
    uhm`…. ta chỉ có thể giúp nàng mí thuật ngữ trong game thôi. Nếu nàng thấy được ta sẽ giúp nàng hết mọi khả năng ^^~

    Like

    • Ảo Vũ 19/04/2012 at 19:58 Reply

      sửa đoạn nào nàng nhỉ = = ta quên mất tiêu rùi

      Like

  4. lạc tuyết 20/04/2012 at 08:22 Reply

    XD, phá phòng thủ í nàng, sửa lại là xuyên giáp. ”Xuyên Giáp giúp người sử dụng bỏ qua phòng thủ của đối phương để tạo ra sát thương vượt trội”

    Like

  5. Tiểu Thiên Sứ 03/09/2012 at 19:31 Reply

    chẹp cục gạch này quả là quá đã

    Like

  6. yamiryu735 14/10/2014 at 09:17 Reply

    Cục gạch… Belial sử dụng cái này để chọi sao =))

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫