NLKT – C19 ~ Q3

19. Đi học phong ba (2)

 

Tiếng chuông vang lên, một nam lão sư đại khái 38, 39 tuổi bộ pháp trầm ổn mà thẳng bước tiến vào.

 

Người này vóc dáng rất cao, không ngờ gần 2 thước, cơ bắp rắn chắc ở dưới võ sĩ phục cẩn thận hơi hơi hở ra, để tóc ngắn màu rám nắng, màu da ngăm đen, khuôn mặt cương nghị lạnh lùng, bộ dáng nhìn qua rất là nghiêm túc. Nguyệt Lạc thản nhiên quét mắt nhìn hắn một cái, không chút nào ngoài ý muốn, người này một thân thực lực Thánh chiến sĩ.

 

Hắn trước ho khan một tiếng, sau đó thanh âm lãnh khốc từ trong miệng phát ra, giống như máy móc va chạm vào nhau, nghe tới có chút chói tai.

 

“Im lặng!”

 

Trong phòng học yên lặng xuống dưới, hắn quét mắt một vòng, sau đó tiếp tục nói.

 

“Ta là ban đạo của các ngươi, tên là Khả Ma Uy, chủ yếu phụ trách chỉ đạo đấu khí cùng huấn luyện vũ kỹ cho các ngươi. Ở trong ban của ta, không có hai chữ thả lỏng! Nghiêm khắc của ta là nổi danh học viện, hi vọng, ở lớp học của ta không có người nhàn hạ cùng dùng mánh lới. Có vấn đề gì không hiểu, cũng có thể tới tìm ta.”

 

Nhìn đến học sinh trong phòng học đều lộ ra ánh mắt hưng phấn cùng tự tin, trong lòng khẽ gật đầu cười, trên mặt bất động thanh sắc.

 

“Vũ kỹ cùng ma pháp bất đồng, học võ liền phải chịu được khổ. Nếu muốn trở thành một gã chiến sĩ vĩ đại, nhất định phải khắc khổ rèn luyện, không buông lỏng một chút. Rèn luyện thân thể, đấu khí tăng lên, phương pháp tốt nhất, đó là chạy bộ, ngồi thiền cùng đánh nhau, đây là xưa nhất, đơn giản nhất, cũng là trụ cột rèn luyện tốt nhất. Hiểu chưa?”

 

Ánh mắt Khả Ma Uy quét nhìn mỗi người trong phòng.

 

“Hiểu được.”

 

Nghe được thanh âm trả lời vang dội, chạm được ánh mắt kiên nghị, vừa lòng gật đầu.

 

“Tốt lắm! Các ngươi phải nhớ kỹ, trong lớp của ta, không có vương công quý tộc, không có bình dân dân chúng, chỉ có đệ tử vũ kỹ ban 1 đặc biệt. Mặc kệ ngươi thân phận gì, cũng sẽ không được đến ưu đãi. Không cần đem yếu ớt cùng ngạo khí của các ngươi mang vào, vậy đối với các ngươi không có bất kỳ ưu việt. Các ngươi nếu lựa chọn vũ kỹ, liền phải học được chịu khổ nhọc, dứt bỏ thân phận còn có yếu ớt của bản thân, nói cách khác, nếu không làm được liền cút ra căn phòng học này cho ta.”

 

Nói xong, ánh mắt liếc Nguyệt Lạc cùng với một ít người nhìn như quý tộc đệ tử khác. Thời điểm nhìn đến Chanh Y, trong mắt hiện lên mạt ánh sáng, không nghĩ tới nữ hài này lại ở trong ban của hắn, ừ, không tệ không tệ.

 

“Còn có, trong học viện là không cho phép nội đấu hoặc là tư đấu, một khi phát hiện, đem khu trục ra học viện, vĩnh không hề trúng tuyển. Đương nhiên, học viện sẽ  cho phép đề xướng cạnh tranh bình thường, có cạnh tranh mới có động lực. Trong viện có sân tỷ thí công cộng công khai, tranh cãi gì cũng có thể ở nơi đó giải quyết. Rõ ràng chưa?”

 

“Rõ ràng.”

 

“Tốt lắm, hiện tại các ngươi giới thiệu bản thân mình một chút, làm quen với nhau, từ hàng thứ nhất bên trái bắt đầu.”

 

Hàng thứ nhất bên trái là một nữ sinh, trừ bỏ ngoài Chanh Y chính là một nữ sinh duy nhất. Chính là, nữ sinh này bộ dạng cũng cùng nam sinh không kém là bao nhiêu. Thân cao có khoảng 1m8 , vòng eo so với nam sinh bình thường còn muốn thô hơn không ít, nếu cùng Nguyệt Lạc so sánh, thô hơn ít nhất bốn năm vòng eo của Nguyệt Lạc.

 

“Lão sư hảo, mọi người hảo, ta gọi là Mỹ Ý La, mọi người có thể bảo ta Mỹ Mỹ, ta đến từ Áo Khắc vương quốc, là danh cao cấp Kiếm Sĩ, hi vọng học tập về sau có thể cùng mọi người trao đổi lẫn nhau. Cám ơn.”

 

Nàng tuyệt không luống cuống, xoát một cái đứng lên nói, cố ý đem thanh âm ép tới rất thấp, muốn có vẻ nũng nịu. Sau khi nói xong còn lộ ra một mỉm cười tự nhận là rất đẹp, phao một mị nhãn tự nhận là rất đẹp. Trừ bỏ Nguyệt Lạc thờ ơ, chúng nam sinh đều không khỏi run rẩy, ngay cả Khả Ma Uy cũng khẽ nhíu mày.

 

Địch Nguyệt nuốt một ngụm nước bọt, Mỹ Mỹ vừa rồi kia, còn cố ý phao mị nhãn với hắn, làm hại hắn thiếu chút nữa ngay cả cơm đêm qua đều cấp nhổ ra . Chạy nhanh ngẫm lại khuôn mặt nhỏ nhắn của La Phỉ Tư, hy vọng có thể đem một màn vừa rồi theo trong đầu loại bỏ ra ngoài.

 

“Ta gọi là Lai Đặc Tây, đến từ Thánh Quang, là Đại Địa kiếm sĩ, mọi người chỉ giáo nhiều hơn.”

 

Người này đúng là người vừa rồi được kêu lão đại, coi như là thân cao cường tráng, thực lực cũng bất phàm, bộ dạng coi như có thể, nhưng trên mặt vẫn còn mang theo mạt kiêu căng.

 

“Chanh Y • Lan Khắc Tư.”

 

Lạnh lùng đứng dậy, ánh mắt Chanh Y không có một tia dao động, thật giống như trong phòng học mọi người đều là không khí.

 

“Nguyên lai nàng kêu Chanh Y a, người đẹp tên cũng đẹp.”

 

“Chính là quá lạnh .”

 

“Lạnh mới càng hấp dẫn a!”

 

••••••••

 

Chúng nam sinh một đám nhìn chằm chằm Chanh Y, mắt phóng hồng quang, vẻ si mê nhìn một cái không xót gì.

 

Khả Ma Uy nhìn nhìn Chanh Y, gật gật đầu, mầm non không sai. Ở nhìn lướt qua nam sinh trong ban, lắc đầu, vũ kỹ ban nữ sinh vốn là thiếu, chớ nói chi là nữ sinh tuyệt sắc như Chanh Y.

 

“Ta gọi là Địch Nguyệt.”

 

“Lãnh Nguyệt.”

 

Nguyệt Lạc lãnh đạm nói, thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng vang lên ở trong phòng học, trong mắt hiện lên mạt không kiên nhẫn, không thể không hoài nghi, mình nghe người nọ đến nhập học có đúng hay không. Hoàn cảnh ầm ĩ như vậy, thật sự là không thích hợp với y.

 

Mọi người không chỉ có bị thanh tuyến lãnh mà đạm của Nguyệt Lạc hấp dẫn, càng rung động chính là cái tên Lãnh Nguyệt này.

 

Thật là y, Lãnh Nguyệt! Chính là hài tử ngày báo danh hủy mất máy khảo nghiệm.”

 

“Bộ dạng yếu đuối như vậy, thật sự là làm cho người không thể tin được a!”

 

“Ta xem thật sự như lời của Lai Đặc Tây nói, là có sai sót đi? !”

 

“Bất quá, thanh âm của y thật đúng là dễ nghe a.”

 

“Có phải nữ hài tử hay không a?”

 

Khả Ma Uy nhướng mày, ho khan hai tiếng, cắt đứt tiếng nghị luận phía dưới. Ánh mắt nhìn  xem Địch Nguyệt, hài lòng gật gật đầu, theo sau quay đầu nhìn thẳng Nguyệt Lạc, bên trong tìm tòi nghiên cứu ý tứ hàm xúc rõ ràng.

 

Lãnh Nguyệt? Không phải là hiệu trưởng chỉ tên không cần thí nghiệm sao, hơn nữa phải tận lực cấp cho tiểu hài tử kia phương tiện sao?

 

Á Tư Mạt tên kia tự tiện chủ trương đi khảo nghiệm bọn hắn, kết quả bị hiệu trưởng phạt cho. Bất quá, tiểu hài này thực sự lợi hại như vậy? Đem máy khảo nghiệm trọng lực làm hỏng? Trong mắt Khả Ma Uy lóe ra quang mang hoài nghi, tiểu thân thể này thật sự không phải nên học võ a.

 

Bất kể như thế nào, cho dù là mệnh lệnh của hội trưởng, hắn cũng phải đối xử bình đẳng. Huấn luyện của hắn cũng không phải là nghiêm khắc bình thường, bất luận là ai hắn cũng sẽ không khách khí, nếu y không cố gắng đừng nghĩ hắn sẽ buông tha cho. Tiểu hài này có thể thừa nhận sao? Nếu là đến lúc đó, tiểu hài này một chút khổ đều chịu không nổi, kiên trì không được, liền an bài đến các lớp khác tốt lắm.

 

Thật sự là phiền toái, Á Tư Mạt bất quá là tự tiện chủ trương đi tiến hành thí nghiệm cho y đều bị phạt, nếu ở nơi của mình, làm cho tiểu hài này bị thương, hiệu trưởng không biết sẽ làm gì nữa.

 

“Tốt lắm, tất cả mọi người đều nhận thức rồi, hi vọng các ngươi có thể kính yêu lẫn nhau, đoàn kết tiến thủ, cộng đồng tiến bộ. Ở trên lớp của ta, ta chỉ biết thừa nhận giống nhau, thì phải là thực lực! Cho nên, các ngươi phải làm chính là hảo hảo học tập, cố gắng huấn luyện. Bất quá, nếu các ngươi có đầy đủ thực lực được đến ta thừa nhận, lớp này tùy ngươi tới hay không tới.”

 

Trên người Khả Ma Uy khí thế như có như không bao phủ toàn bộ phòng học, lãnh khốc nói, không mang theo bất cứ tia cảm tình nào.

 

Người phía dưới lập tức cấm thanh, vô luận là ai, bao gồm Địch Nguyệt cùng Chanh Y, đều ở dưới uy áp của cỗ khí thế kia mà sắc mặt trở nên trắng, không một người hoài nghi không một người dám có nghi ngờ.

 

Về phần Nguyệt Lạc, thực lực của y so với Khả Ma Uy chỉ cao hơn chớ không thấp hơn.

 

Nhắm hai mắt, giống như không chút nào đem uy áp của Khả Ma Uy để vào mắt. Nếu không phải là không muốn bại lộ thực lực nhiều năm, bất quá nếu muốn y làm bộ như không thể thừa nhận uy áp, không phải là không nguyện, mà là phiền toái, y chẳng muốn đi trang.

 

Khả Ma Uy nhìn đến bộ dáng Nguyệt Lạc, không khỏi khiếp sợ nhíu mày, trong lòng sinh ra mạt tò mò, tiểu hài này xác thực không đơn giản. Khó trách Á Tư Mạt tên kia, lúc trước muốn thí nghiệm thực lực của y.

 

“Phía dưới, chúng ta muốn chọn ra một gã lớp trưởng, về sau giúp ta cùng nhau quản lý lớp, các ngươi xem, chọn phương pháp nào tốt?”

 

“Lão sư, theo ta được biết, trong học viện từng ban đều có một gã thủ tịch sinh, không bằng chúng ta cũng tiến hành một lần tỷ thí, tuyển ra thủ tịch sinh, sau đó liền từ hắn đảm đương lớp trưởng, như vậy cũng có vẻ có thể phục chúng.”

 

Vị Mỹ Mỹ kia đứng lên, tuy rằng sắc mặt có chút trắng bệch, nhưng vẫn như cũ lớn tiếng nói.

 

“Biện pháp này không sai, cứ như vậy quyết định. Tiết khóa này liền chấm dứt ở đây, hạ tiết khóa toàn bộ đều đến sân huấn luyện số 1 tập hợp, thông qua tỷ thí tuyển ra lớp trưởng. Hiện tại liền xuất phát đi, phải đến đúng giờ, ta không thích người đến muộn. Tan học.”

 

Khả Ma Uy thu liễm uy áp, chỉ còn lại uy thế thản nhiên, sau khi nói xong liền xoay người đi ra ngoài, không chút nào dây dưa.

 

Đợi đến sau khi Khả Ma Uy rời đi, trong phòng học nhất thời sôi trào lên, tốp năm tốp ba tụ cùng một chỗ càng không ngừng nghị luận.

 

“Thật sự là khủng bố, Khả Ma Uy lão sư thật sự là đáng sợ.”

 

“Thật sự là thảm, phân đến lớp Khả Ma Uy lão sư. Nghe nhóm học tỷ học trưởng cấp cao nói, Khả Ma Uy lão sư huấn luyện siêu cấp khủng bố, lần đầu tiên huấn luyện không chết cũng sẽ lột da .”

 

“Thật khủng bố như vậy?”

 

“Thật sao. Bất quá nghe nói dưới tay Khả Ma Uy lão sư cũng ra rất nhiều người lợi hại. Nghe nói Cảnh Kha học trưởng cũng từng là hắn dạy.”

 

“Đừng nói nhảm nữa, nhanh đi sân huấn luyện số 1 đi! Miễn cho đến muộn chịu không nổi a!”

 

“Đúng vậy đúng vậy, đi mau đi mau.”

 

Dư âm chưa tiêu, học sinh trong phòng học đều là đi hết, chỉ còn lại ba người Nguyệt Lạc, Địch Nguyệt cùng Chanh Y.

 

“A, thật sự là không nghĩ đến cái lớp ma quỷ này. Đi thôi Lãnh Nguyệt, miễn cho đến muộn phiền toái không ngừng.”

 

Địch Nguyệt bĩu môi, nhìn phòng học trống rỗng, sờ sờ cằm, tỏ vẻ không nói gì.

 

“Ừ.”

 

Nói thực ra, Nguyệt Lạc căn bản không muốn đi. Nhìn nhìn Chanh Y nhắm mắt dưỡng thần như cũ, nhíu mày, đạm mạc hỏi.

 

“Cùng nhau sao?”

 

Trong mắt Địch Nguyệt hiện lên kinh ngạc, dù sao nhiều ngày ở chung như vậy, đối tính tình lãnh đạm đến mức tận cùng của Nguyệt Lạc hắn chính là đã thể hội, . Bởi vậy, giờ phút này Nguyệt Lạc chủ động hỏi người xa lạ, không thể không khiến hắn cảm thấy kinh ngạc. Mà càng làm cho hắn kinh ngạc là, lãnh mỹ nhân mặt vô biểu tình này, nhìn Nguyệt Lạc một cái, gật gật đầu.

 

“Tốt.”

Tagged:

5 thoughts on “NLKT – C19 ~ Q3

  1. […] Chương 19 […]

    Like

  2. Tiểu Quyên 22/08/2012 at 18:16 Reply

    em lạc nổi tiếng thật a, lại thu thêm 1 đám người hâm mộ

    Like

  3. Kitty 22/08/2012 at 18:45 Reply

    That lau na. Doj maj moj co chuong moj cua Nguyet Lac. Tks nang

    Like

    • Ảo Vũ 22/08/2012 at 20:04 Reply

      hì hì, sr nàng nha, dạo này chú tâm vào 3 bộ kia, bỏ bê bộ này quá. hjc hjc

      Like

  4. anichan 23/08/2012 at 13:05 Reply

    oa lâu lắm rùi mới gặp đc nguyệt nhi
    thak các nàng

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫