NLKT – Chương 30 ~ Q3

Chương 30: Cường thế quyết đấu

 

Vừa bị Hiên Viên Du Liên cười nhạo một trận, hiện tại lại bị mọi người không nhìn, Lai Phỉ Nhĩ không thể không lửa giận ngập trời, ma pháp nguyên tố nóng cháy bạo liệt ở quanh thân nàng xoay tròn bốc lên, toàn bộ độ ấm trên đài nhất thời lên cao , nhìn trên đài, cũng lại bộc phát ra tiếng động nổ vang mãnh liệt, so với vừa rồi chỉ có hơn chớ không kém.

 

“Khụ khụ, Tiểu Nguyệt, cái kia, ta muốn đi tỷ thí.”

 

Vừa nhìn thấy biểu tình khác biệt cùng bình thường của Nguyệt Lạc, Hiên Viên du Liên lập tức lại bị đánh về nguyên hình.

 

“Ha ha, tỷ, ngươi buông tay đánh đi! Ta ở dưới chờ ngươi.”

 

Lục tỷ của y, thật đúng là đáng yêu.

 

“Ừ, Tiểu Nguyệt ngươi xem, ta nhất định sẽ hảo hảo giáo huấn xú nữ nhân này, xả giận cho ngươi.”

 

Vỗ bộ ngực coi như đầy đặn, Hiên Viên Du Liên cười đến vẻ mặt sáng lạn, trên trán hiện lên mạt tự tin bức người cùng anh khí, ở ánh mặt trời chiếu rọi xuống, đúng là có loại tư thế nữ thần hạ phàm, làm cho người ta không rời được mắt.

 

Xoay người đi ra ngoài, Nguyệt Lạc đứng ở bên cạnh mấy người Hiên Viên Thanh Ngọc, cùng mọi người liếc nhau liền quay đầu nhìn trận đấu trên đài.

 

Hiện tại tâm tình Hiên Viên Du Liên có thể nói là thật tốt, cười híp mắt nhìn nhìn Nguyệt Lạc bọn họ, sau đó quay đầu liếc Lai Phỉ Nhĩ, cằm nâng lên, thái độ miệt thị rõ ràng, thanh âm leng keng như tiếng suối chảy lạnh lùng tản ra.

 

“Đến đây đi!”

 

“Khụ khụ, hai vị nếu đều chuẩn bị xong, như vậy cuộc chiến sinh tử này, ta tuyên bố, bắt đầu!”

 

Trọng tài từ trong rung động trì hoãn quá mức , ho nhẹ một tiếng, gặp tình thế căng thẳng hết sức này, trong lòng thở dài, thanh âm trầm ổn hữu lực nhắc nhở. Tay phải dựng thẳng lên, hướng chính giữa thẳng tắp phất một cái.

 

Khi trọng tài cất tiếng bắt đầu sau, hơn mười hỏa cầu màu đỏ tràn ngập diễm lệ đã muốn đột ngột xuất hiện ở giữa không trung, kỳ lạ là, hỏa cầu này cùng hỏa cầu bình thường không giống, kèm theo những tiếng động đôm đốp, bên trong chúng nó còn lóe ra màu đỏ dần dần biến thành màu đen kịt, cấp tốc hướng Hiên Viên Du Liên vọt tới.

 

Cả người Lai Phỉ Nhĩ ánh lửa lượn lờ, trong con ngươi bích sắc kia cũng lửa giận hừng hực. Nàng phải cho tiểu nha đầu này một cái giáo huấn khắc sâu, làm cho nàng biết nàng là không dễ chọc , Tề Tán ôn nhu cũng không phải nàng có thể được hưởng .

 

Bạo Viêm Chi Cầu trong nháy mắt liền làm cho các học viên cùng sư phụ đang xem cuộc chiến trên khán đài phát ra từng mảnh tiếng kinh hô.

 

Phải biết rằng, mặc dù là nhóm hỏa hệ ma pháp thánh giai, cũng là không thể phát ra Bạo Viêm Chi Cầu. Bạo Viêm Chi Cầu, nói cách khác là hỏa nguyên tố trong hỏa cầu có tính chất bạo viêm. Nó cũng không phải thông qua ma pháp chú ngữ thi triển ra, mà là căn cứ tính chất hỏa nguyên tố thi thuật giả nắm trong tay đến xác lập .

 

Căn cứ thể chất thiên phú tu tập các hệ ma pháp của mỗi người, mà mỗi một hệ ma pháp bên trong cũng có mạnh yếu hoặc là thuộc tính chi phân. Mà người có thể nắm trong tay Bạo Viêm, cũng là người cực kỳ có thiên phú nhất trong hỏa hệ ma pháp.

 

“Lãnh Nguyệt, Lãnh Du nàng có thể chứ?”

 

Tề Tán nhìn bạo viêm kia, trên trán tràn đầy thần sắc lo lắng, thực lực của Lai Phỉ Nhĩ hắn rất rõ ràng, thực lực của nàng xa xa so với nàng biểu hiện ra ngoài cao hơn không ít. Tuy rằng hắn đã muốn nói cho Lãnh Du phải cẩn thận, nhưng là, mặc dù khắp nơi cẩn thận, thực lực chênh lệch cũng vẫn là không thể bù lại a!

 

Lời này vừa hỏi ra, trừ bỏ Nguyệt Lạc biết Hiên Viên Du Liên, ba người Lang Vân cùng Lang Phong, còn lại trừ bỏ Ai Đạt, bao gồm Mạc Phong, mặt mày đều hiện lên thần sắc lo lắng, ánh mắt nhìn chằm chằm Nguyệt Lạc hy vọng có thể được đến đáp án an bình tâm.

 

“Thực lực của Du Du cùng ca ta không sai biệt lắm. Ca ta hắn là cấp bậc phong vân chiến sĩ.”

 

Lang Phong căn bản một chút cũng không lo lắng, nhìn chiến đấu trong đài, trong đôi mắt băng lục sắc hiện lên mạt chiến ý nóng rực. Thực lực của nha đầu kia, thậm chí so với ca ca còn có thể cao hơn, mặc dù ca ca biến thân sau có lẽ đều có chỗ không địch lại. Dù sao, bảo bối của nha đầu kia cũng không ít, hơn nữa còn có năng lực của Phi Nhi hoa linh cùng Thiên Nhãn tương trợ.

 

Phong vân chiến sĩ? Này cũng đã đạt tới tiêu chuẩn tốt nghiệp rồi! Mấy người Tề Tán nhìn phía Lang Vân, giữa lông mày tràn ngập vẻ kinh dị. Sau đó nhìn xem Lang Phong, Địch Nguyệt còn có Mạc Phong, lại chuyển tới trên người Nguyệt Lạc, cuối cùng dừng ở Hiên Viên Du Liên trong đài. Lãnh Du kia, thực sự mạnh như vậy?

 

Còn có những người này, đến tột cùng tại sao lại đi học? Thật là vì chơi?

 

“Không cần lo lắng, xem tiếp đi liền biết.”

 

Thanh âm thản nhiên của Nguyệt Lạc vang lên ở bên tai mọi người, có lực lượng bình phục lòng người vội vàng xao động.

 

Không hề nháy mắt nhìn trong đài, như là hết sức chăm chú. Bất quá, nếu là nhìn kỹ, liền có thể phát hiện khóe mắt Nguyệt Lạc liếc qua một bên, hơi hơi nhíu mày, trong mắt hiện lên mạt ám sắc không hiểu. Ngân Huyễn trên cổ tay giống như cũng là cảm thấy cái gì, yên lặng vuốt ve tay Nguyệt Lạc.

 

Hiên Viên Du Liên bình tĩnh nhìn hỏa cầu đánh úp lại mình, đôi môi đẹp hơi hơi gợi lên, giơ tay lên đồng dạng phát ra mười cái quang cầu cùng bạo viêm chạm vào nhau, nhất thời kích khởi liên tiếp tiếng nổ, ánh lửa hoa quang vạn trượng, thế nhưng lại ngăn được uy lực bạo viêm kích lưu mà ra.

 

Mọi người sợ hãi, thực lực tân sinh năm nhất này, đúng là không kém hơn Lai Phỉ Nhĩ.

 

“Xuy xuy xuy ——”

 

Kèm theo tiếng động nổ mạnh mà vang lên còn có thanh âm cao ngạo mà phẫn hận của Lai Phỉ Nhĩ.

 

“Hỏa nguyên tố quay chung quanh ở bên cạnh ta, lấy tên của ta, tụ tập mà đến, buông xuống đi, Hỏa Long rít gào.”

 

Tay phải trắng nõn oánh nhuận của Lai Phỉ Nhĩ, cầm một cây ma pháp trượng tinh mỹ, trên đầu ma pháp trượng có một đại xà hoa lệ, ở bên trong miệng rắn, có một quả cầu ma pháp thủy tinh Viêm Hỏa chi quang đang lóe ra loá mắt, trong ánh sáng không hề có một tia tạp chất, vừa thấy liền biết đó là một cây pháp trượng cực thượng đẳng.

 

Niệm chú ngữ xong sau, ở trên đầu Lai Phỉ Nhĩ xuất hiện một đầu hỏa long diễm lệ, nhưng làm cho mọi người giật mình là, Hỏa Long không phải chỉ xuất hiện một con, ở dưới ma pháp trượng thêm ma lực vào, nhưng lại tổng cộng xuất hiện ba đầu Hỏa Long, xoay quanh cùng một chỗ, tản mát ra cường đại ma pháp uy áp, đáp xuống, hướng về Hiên Viên Du Liên tru lên, gầm thét gào thét mà đi.

 

Thực lực Lai Phỉ Nhĩ này, quả nhiên là không sai!

 

Hiên Viên Du Liên hơi hơi híp mắt, sắc mặt thoáng hiện ti ti ngưng trọng, ma pháp bào màu xanh nhạt bay phất phới, tay phải hào quang chợt lóe, một cây pháp trượng tuyết sắc điêu khắc Phi Long liền cầm ở trong tay, trong long nhãn là hai khỏa quang chi ma tinh thạch cực phẩm.

 

“Quang nguyên tố vĩ đại, xin nghe tiếng lòng ta, ngưng kết tụ tập, hóa thành quang chi thuẫn không có gì phá được.”

 

Kèm theo Hiên Viên Du Liên niệm chú, hai khỏa ma pháp thủy tinh cực phẩm dường như ở cao tốc xoay tròn, tản mát ra một vòng lại một vòng kim sắc quang vựng. Một bức tường ánh sáng xuất hiện, theo quang nguyên tố kịch liệt gia nhập, nháy mắt trướng lớn, lại đem toàn bộ đấu tràng chặn lại thành hai nửa, cao tới mấy chục thước, liền như cự tường kình thiên kim sắc, xu thế hào hùng hiển thị rõ.

 

Mà giờ khắc này, cả người Hiên Viên Du Liên giống như đều bị kim quang quay chung quanh, mà ở giữa tầng tầng kim quang, quang điểm phi bạch sắc rất thưa thớt ở trong đó chậm rãi chạy, như ảo như thực. Nếu là đứng ở trước mặt Hiên Viên Du Liên, nhìn kỹ, còn có thể nhìn đến ma pháp trận đồ văn phức tạp ở giữa mi tâm, chợt lóe rồi biến mất ở bên trong cái trán.

 

Bạo viêm tụ thành tam đầu Hỏa Long, ở dưới sự khống chế của Lai Phỉ Nhĩ ngược chiều kim đồng hồ, biết bay, thượng thoan hạ khiêu. Nhưng là căn bản không thể xuyên qua quang thuẫn khôn cùng rộng lớn cách trở, tới bên người Hiên Viên Du Liên. Hỏa Long táo bạo gào thét, rít gào, bốc lên, ánh mắt so với chuông đồng còn lớn hơn tràn đầy hừng hực lửa giận cùng không kiên nhẫn.

 

Sắc mặt Lai Phỉ Nhĩ hơi hơi nổi lên mạt đỏ, chế tạo tam đầu Hỏa Long hao tổn đi không ít ma lực của nàng. Hiện tại, Hỏa Long càng ngày càng phẫn nộ, nàng căn bản là rất khó khống chế được nổi. Ánh mắt hung ác nham hiểm trừng nhìn quang thuẫn thật lớn kim quang càng ngày càng mãnh liệt, tóc dài cuộn sóng sau lưng bị gió cuốn lên, ở dưới diễm quang của hỏa diễm, lại có loại khí thế làm cho người ta sợ hãi đánh úp lại.

 

Oành ——, đùng ——, oanh ——.

 

Tiếng động va chạm kịch liệt, tam đầu Hỏa Long gắn bó thành một đường thẳng tắp, quang mang đỏ sậm phóng lên cao, càng ngày càng mãnh liệt, đầu đuôi đụng vào nhau, giống như là một đạo kiếm quang không thể địch nổi loại, thẳng tắp vọt tới quang chi thuẫn vô biên vô hạn.

 

Một bên là kim mang mãnh liệt tràn ngập, một bên là ánh lửa lượn lờ nóng rực . Hai người Hiên Viên Du Liên cùng Lai Phỉ Nhĩ hai bên, phảng phất hai thế giới độc lập ngăn cách. Hai tướng đụng chạm, so đấu tràng nháy mắt lay động không ngừng, ngay cả kết giới bốn phía đều có chút lung lay sắp đổ.

 

Ngay tại cùng thời khắc va chạm đó, bức tường ánh sáng vô biên vô hạn, thế nhưng nháy mắt co lại thành một tấm chắn nho nhỏ thật dày, vừa lúc là thể tích Hỏa Long đầu, nhưng lực phòng ngự cũng là tăng lên vô số lần.

 

Các sư phụ bên ngoài tràng cả đám đều có chút kích động đứng lên, ma pháp quang thuẫn nho nhỏ, lại được Hiên Viên Du Liên vận dụng kỹ càng mà uy lực thật lớn như thế, thiên phú cùng lực lĩnh ngộ của Lãnh Du còn có sức sáng tạo, thật sự là làm cho bọn họ xấu hổ!

 

Nguyệt Lạc nhìn thân ảnh giữa kim quang, trên mặt dần hiện ra ý cười, mâu quang nhu hòa lộ vẻ vẻ hài lòng .

 

Tam đầu Hỏa Long một đường công kích uy lực thực không giống bình thường, đồng thời còn có bạo viêm thêm vào, mặc dù là quang thuẫn chắc chắn của Hiên Viên Du Liên cũng đã xuất hiện vết rạn. Ở đầu Hỏa Long thứ hai bạo liệt tiêu tán, quang chi thuẫn cũng nháy mắt liệt thành mảnh vụn ánh sáng.

 

Mà đệ tam đầu Hỏa Long mang theo khí thế cuồng bạo cùng lửa giận hướng về phía Hiên Viên Du Liên mà tới, trong miệng long to lớn phun ra một lớp lại một lớp Viêm Hỏa, đem cả người Hiên Viên Du Liên chôn vùi.

 

Đem quang chi nguyên tố tụ tập tại bốn phía thân thể mình, ngăn cản Hỏa Long phun chước sóng, miệng không ngừng mà niệm chú ngữ.

 

Kim quang mãnh liệt bay thẳng đến chân trời, một thanh tiêu thương dài ba trượng rộng lục thước, cả người lượn lờ màu vàng giống như điện xà quang mang, đầu thương bén nhọn bộc phát ra quang chi nguyên tố mạnh mẽ, vỡ ra không gian, giống như lưu tinh rớt xuống, thẳng tắp bắn về phía Hỏa Long rương miệng rít gào.

 

“Kim quang cức thứ.”

 

Hiên Viên Du Liên lạnh giọng nói, cùng lúc đó, tiếng gào thét thê lương của Hỏa Long vang vọng, bị tiêu thương màu vàng đánh hình tiêu thần tán, nhất thời biến mất ở trong không khí, mà Lai Phỉ Nhĩ cũng bị thụ thương, toàn thân đại chấn nhất thời phún ra một búng máu. Mà tiêu thương màu vàng đánh tan Hỏa Long cũng không có biến mất, mà là tiếp tục đánh về phía Lai Phỉ Nhĩ, hơi thở lạnh như băng cường thế ở chỗ đầu nhọn kia làm cho nàng sắc mặt đại biến.

 

Kim quang cức thứ, đồng dạng là lục cấp cao cấp quang chi ma pháp. Cường điệu đơn thể châm cứu, không có gì không phá, nhanh như kích quang. Mọi người trên khán đài nhất là người ái mộ Lai Phỉ Nhĩ cùng các sư phụ trái tim đều là một trận co rút nhanh, nếu tránh không khỏi, bị tiêu thương đâm trúng, hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Nhưng cuộc chiến sinh tử này, bọn họ căn bản là không thể nhúng tay. Này có thể tốt thế nào?

 

Đám người Hiên Viên Thanh Ngọc cùng Lang Vân, cả đám đều mặt lộ vẻ tươi cười, trong ánh mắt nhìn Hiên Viên Du Liên tràn đầy kiêu ngạo cùng bội phục.

 

Lai Phỉ Nhĩ nhìn tiêu thương màu vàng hướng chính mình đánh úp lại, cười quỷ dị, cước bộ hướng bên cạnh vẽ một cái, lấy một loại tốc độ quỷ dị đem công kích tránh đi, hướng về  Hiên Viên Du Liên ở đối diện nàng bất quá chừng ba mươi thước mau chóng phi qua.

 

Giữa tràng toàn bộ bị kim quang lượn lờ, mọi người căn bản thấy không rõ cảnh tượng giờ phút này. Nếu là thấy, là  biết, tốc độ vừa rồi, căn bản không phải là tốc độ mà một Ma Pháp Sư nên có, thậm chí ngay cả đám bán chiến sĩ đều không thể có tốc độ như vậy.

 

“Lục muội ——”

 

“Lãnh Du ——”

 

Tiêu thương đánh vào trên đất, một trận bụi mù tràn ngập sau xuất hiện một cái lỗ thủng thật lớn.

 

Như thế đồng thời, Lai Phỉ Nhĩ không ngờ là đi tới phía sau Hiên Viên Du Liên, ma pháp trượng biến mất ở trên tay, thay vào đó thật là một thanh đoản kiếm hàn quang lẫm liệt, trên thân kiếm còn bôi đầu nọc độc lóe ra lân quang xanh mượt, giờ phút này đang gác ở trên cổ thon dài trắng nõn của Hiên Viên Du Liên, màu trắng tinh khiết cùng lục sắc âm u tạo thành tiên minh đối lập.

 

 

 

Tagged:

4 thoughts on “NLKT – Chương 30 ~ Q3

  1. […] Chương 30 […]

    Like

  2. icegirl91 31/10/2012 at 10:56 Reply

    thank nàng yêu đã edit nha. *hun hun*

    Like

  3. anichan 31/10/2012 at 12:10 Reply

    ặc đánh lén
    đã xấu tunhs xấu nét còn chơi xấu

    Like

  4. thienthan_acquy 02/11/2012 at 11:41 Reply

    Tiểu Du dù bị đánh lén nhưng ko sao đâu!! tiểu Du cố lên

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫