VDCBQMG 62 – 63

Chương 62

Hoạt động Noel đặc biệt – Sát đản tế Satan (3)

Trong Suốt bối rối nhìn chằm chằm bảng nhiệm vụ của mình

[Nhiệm vụ đặc biệt – Cầu tình: Tìm ba vật phẩm mà Samael Ma vương bệ hạ yêu thích làm lễ vật bồi thường.

Phần thưởng nhiệm vụ: độ hảo cảm của Samael bệ hạ.

Đạo cụ nhiệm vụ: vật Samael bệ hạ yêu thích: 0/3]

“Vật yêu thích của Samael Ma vương là cái quái gì a a a? Loại nhiệm vụ một chút manh mối cũng không có thì bảo người ta đi đâu tìm a hỗn đản!” Trong Suốt bi phẫn bổ nhào vào Cá Muốn Ăn Mèo: “Cá! Là cậu bắt tôi bắn tên, cậu phải chịu trách nhiệm a a! !”

Cá Muốn Ăn Mèo bình tĩnh xoa tóc Trong Suốt trấn an: “Tui đã biết, tui sẽ phụ trách .”

Hội Trưởng lấy tay túm Trong Suốt từ trên người Cá xuống, ôm vào trong ngực nói: “Vợ à em yên tâm ~ anh nhất định sẽ giúp em ~ bất quá nhiệm vụ này một không có manh mối hai không có hạn định thời gian, không bằng trước tiên chúng ta cứ tiếp tục giết Michael và gia tử đại thúc, sau khi hoạt động Noel chấm dứt mới đi làm nhiệm vụ cầu tình?”

Trong Suốt nghĩ nghĩ rồi gật đầu: “Cũng được.”

── Bất quá trong mặt bảng mấy nhiệm vụ không có manh mối và đống nhiệm vụ đang chờ giải quyết thật là càng ngày càng nhiều nha. . .

“Tôi nghĩ chúng ta đừng giết Michael với gia tử ở khu an toàn nữa,” Thạch Ma Nhân Cứ Đánh Bất Động nhìn thành thị bị đóng băng sợ hãi nói.

JQ Vạn Tuế phụ họa gật đầu.

Đinh, hệ thống Thiên Âm: “Hệ thống dự tính diện tích hoàng đô bị hao tổn lên tới 50%, độ hao tổn lớn hơn 50%, dẫn phát việc Lucifer Ma vương bệ hạ đích thân tới.”

Toàn bộ đội viên [ Đuổi giết đuổi giết phân đội nhỏ ] không hẹn mà cùng bắt đầu run rẩy.

Mấy người chơi vừa nãy chạy trối chết khi bị Bạo Phong Tuyết lan đến và mấy người đã chết hồi thành trở lại lúc này đều xông ra.

“Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?” Có người hoàn toàn chẳng biết gì.

“Nghe nói Samael Ma vương đã miểu sát Michael?? Bây giờ tại sao ngay cả Lucifer cũng tới?”

“Ui ui, Lucifer đích thân tới ~ mọi người ra xem mỹ nam nè ~” Này rõ ràng là mấy bà hủ nữ đang tru lên.

“5555. . . Kế tiếp phát sinh chuyện gì cũng không liên quan đến tui nha!” Trong Suốt bổ nhào vào trong lòng hội trưởng làm đà điểu.

Hội trưởng đầu đầy hắc tuyến: “Ách. . . Trong Suốt, tôi nghĩ, sau này Tên JQ JQ. . Dùng càng ít càng tốt a. . .”

JQ vạn tuế khẩn trương nói: “Boss sắp tới, chúng ta đánh hay trốn a?”

Thạch Ma Nhân vẻ mặt đau thương nhìn trời: “Sức chiến đấu của chúng ta trước mặt Lucifer chắc chỉ như con kiến. . .”

Cá Muốn Ăn Mèo bình tĩnh nói: “Không sao không sao đâu, ban nãy không phải chúng ta vừa đạt được độ hảo cảm của Lucifer bệ hạ sao? Có khi không cần đánh không cần trốn cũng sẽ không bị gì a!”

Trên chỗ đất trống trước mặt Samael Ma vương băng tuyết bắt đầu xoay tròn, một thân hình cao lớn xuất hiện trong lốc xoáy màu trắng bạc, trên người khoác trường bào đế vương màu đen hoa lệ, mỹ nam tử từ trong lốc xoáy bước ra, dừng ở bên người Samael Ma vương.

Hắn liếc thi thể Michael một cái, khóe miệng giương lên một độ cong đẹp mắt, sau đó nhìn xung quanh thành thị đổ nát thê thảm, vung tay lên, quang mang màu vàng giống như cuộn sóng tỏa ra từ người hắn làm băng tuyết tan rã, chữa trị thương tích và lượng máu của tất cả người chơi trong thành thị, MP toàn bộ đầy, độ ăn no toàn bộ đầy, độ mệt nhọc toàn bộ mất sạch, mấy trạng thái hữu ích cũng toàn bộ đầy.

Đinh, hệ thống Thiên Âm: “Ma vương Lucifer tâm tình sung sướng kích phát hiệu quả đặc biệt [ Ma vương chúc phúc ], người gặp đều có phần.”

Tất cả người chơi nhất tề vỗ tay hoan hô, nhóm người chơi nữ liều mạng mở chế độ chụp hình, trong lúc nhất thời ánh đèn loang loáng không ngừng lóe lên.

Trong Suốt lúc này mới yên lòng lại: “May là không phải tới tìm tôi tính sổ . . .”

Chữa trị xong vương đô, Lucifer phất phất tay với các người chơi, dắt tay Samael rồi cùng nhau biến mất ở trước mặt mọi người.

Các người chơi đều tự rời đi, nhóm NPC cũng đều quay về cương vị của mình, trật tự của vương đô khôi phục trở lại bình thường, giống như chuyện vừa rồi chưa từng xảy ra.

Bất quá khoản tiền trên thư đòi nợ gửi cho Cứ Đánh Bất Động cũng không vì Lucifer chữa trị vương đô mà giảm xuống.

“Hây, chúng ta tiếp tục đi giết Michael đi, mọi người báo tọa độ a báo tọa độ!”

+++++++++

Sáng thứ hai sau đó Cứ Đánh Không Chết login, nhìn thấy trên mặt bảng công hội rõ ràng thiếu hơn phân nửa tiền, sau khi biết được chuyện đã xảy ra lại một lần nữa phát điên.

“Hội trưởng!! Nếu cậu lại gặp phải loại chuyện hao phí tài chính công hội nữa tôi sẽ lập tức rời hội!!” Không Chết vung pháp trượng uy hiếp nói.

Hội trưởng ai oán đáp: “Nhưng lần này thật sự không phải là lỗi của tôi a ~ hoàn toàn là chuyện ngoài ý muốn ~ ai biết Tên JQ JQ của Trong Suốt sẽ làm Samael cuồng bạo a, Không Chết anh không thể cái gì cũng đều đổ lên đầu tôi chứ, thật đó!”

Không Chết run rẩy : “Lấy tiền công hội đi trả tiền là cậu phải không ?!”

“Đây vốn chính dĩ là tai nạn xảy ra trong lúc công hội hoạt động tập thể! Đây là tai nạn lao động!”

“Cái từ tai nạn lao động không phải dùng như vậy!!”

“Được rồi được rồi đừng nóng giận, tôi đưa sư thúc cho anh mượn chơi ~” Hội trưởng kéo Tử Oanh đang ngẩn người ở một bên, đẩy vào trong lòng Không Chết, ” Đừng nói chuyện rời hội gì gì đó chớ ~ sư thúc sẽ buồn đó!”

Tử Oanh còn đang ngẩn người đột nhiên bị hội trưởng đẩy một cái, mất thăng bằng thuận thế ngã vào trong lòng Không Chết: “? ?”

Không Chết thuận tay ôm Tử Oanh ổn định cân bằng, cúi đầu nhìn cặp mắt trong suốt của Tử Oanh, bị hung hăng đánh trúng tim.

── A a a, rõ ràng là NPC mà, sao lại manh như thế chứ. . . Đây là phạm quy a phạm quy!

Hoa Cúc oán niệm lật hình Cá Muốn Ăn Mèo đã chụp: “5555. . . Tui vậy mà lại bỏ lỡ hình ảnh Samael miểu sát Michael. . . Bỏ lỡ luôn cả lúc Lucifer bệ hạ xuất trướng. . . 55555. . .”

Cứ Đánh Bất Động nhìn thứ hạng ngày hội hoạt động vừa lòng gật đầu: “Công hội của chúng ta trước mắt đã giết 492 Michael xếp hạng thứ nhất a ha ha ha!”

Những người khác một bộ khinh bỉ: “Tôi không bao giờ muốn nhìn thấy Michael tóc hồng kia bị M.”

“Tóc vàng cũng không muốn thấy. . .”

“Tôi vừa nghĩ tới hắn đã muốn ói . . .”

“Phần thưởng gì đấy đều là mây bay a mây bay, chúng ta đi làm nhiệm vụ có ý nghĩa chút đi ~”

“Đúng vậy đúng vậy, làm gì có công hội nào tích cực chơi nhiệm vụ ngày hội như thế, hạng thứ hai chỉ có giết 39 tên.”

“Tôi thấy vài ngày nữa không đi giết vẫn có thể đứng hạng nhất.”

“Chúng ta đi làm nhiệm vụ công hội đi hội trưởng! ! !” Mọi người đồng thanh nói, “Chúng tôi muốn làm nhiệm vụ đường tìm thân của sư thúc đã lâu rồi!”

Tử Oanh chui ra từ trong lòng Không Chết: “Ừ, ta cũng muốn làm.”

Mọi người nhất tề che ngực: “Á á, sư thúc manh chết tôi! ! !”

Hội trưởng gật gật đầu: “Được rồi, mọi người đi chuẩn bị một chút, hai giờ sau tập hợp ở trú địa công hội, chúng ta cùng đi làm nhiệm vụ đường tìm thân của Tử Oanh.”

______________________________________________________________________

Chương 63

Phúc lợi của Belial bệ hạ

“Ai nha! Tôi quên đi tìm Belly,” đang làm thuốc chuẩn bị cho mọi tình huống trong nhiệm vụ, Trong Suốt đột nhiên vỗ ót nhớ ra.

“Không sao đâu, cách lúc tập hợp còn một đoạn thời gian nữa, bây giờ chúng ta đi đi?” Hội trưởng hỏi.

“Ừ, đi địa hạ thành chỗ ở của Belial.”

“Chúng tôi cũng đi chúng tôi cũng đi ~” Hoa Cúc cũng tiến đến.

“Vợ à, Trong Suốt người ta cùng hội trưởng đi tìm Belial chúng ta sao lại đi theo làm bóng đèn a?” Dưa Chuột nói.

“Không đi nhìn JQ sao được?! Nói chứ em cũng muốn tìm Belial nói chuyện phiếm a ~~” Hoa Cúc trả lời.

“Có gì đâu, cùng đi đi,” Trong Suốt khoát tay, “Không biết Belial tìm tôi có chuyện gì, Hoa Cúc đi theo tôi cũng yên tâm hơn,” Dù sao gần đây RP của cậu thật sự kì diệu a, lúc thì vô cùng tốt lúc thì vô cùng kém giống như ngồi Yun-night Speed ( tên 1 trò tàu lượn siêu tốc), thật không biết tới chỗ Belial là phúc hay họa đây.

── Cậu đã mạc danh kỳ diệu đắc tội hai NPC (trong đó một người thuộc cấp bậc Ma vương ), nếu lại đắc tội thêm một cái Ma vương nữa chắc cậu trốn sang Thiên giới ở nhờ luôn.

Việc này không nên chậm trễ, đội của Trong Suốt thêm vợ chồng Hoa Cúc Dưa Chuột thẳng tiến đến Truyền Tống Trận, truyền tống đến địa hạ thành của Belial, sau đó Trong Suối lại cưỡi hội trưởng mở chế độ tự động tìm đường chay như bay đến chỗ ở của Belial; Hoa Cúc và Dưa Chuột cũng cưỡi tọa kỵ Tật Tấn Điểu theo sát phía sau.

Địa hạ thành đúng thật xứng với cái tên địa hạ chi thành, hơn phân nửa đường phố thành thị đều đặt dưới lòng đất, trong hầm rễ cây dày đặc, đất đai màu đỏ dưới ánh sáng hôn ám nhìn như máu đọng  ── màu chủ của thành thị này chính là loại màu đỏ đen âm trầm ── cự thú hội trưởng chạy ở đường hầm chật chội hơi có chút khó khăn, nếu không chú ý sẽ đập vào tường, nhảy cao còn có thể khiến cho Trong Suốt đụng vào rễ cây trên đường hầm, Trong Suốt đành phải bắt lấy sừng trên đầu cự thú, nằm úp sấp trên lưng hội trưởng.

── A a, lông này cảm giác thật tốt a ~

Trong Suốt nhịn không được dùng mặt chà chà lông bờm ở cổ hội trưởng.

“Đến rồi,” Hội trưởng đột nhiên phanh lại, dừng trước một tòa nhà thật lớn.

Tòa nhà này hoàn toàn là được khảm vào bên trong lòng đất, không chút nào không mất hoa lệ, vệ binh ở cửa cũng không ngăn cản đoàn người Trong Suốt, chỉ thân thiện nhắc nhở: “Vui lòng thu hồi tọa kỵ đi bộ vào.”

Hội trưởng biến trở về hình người, dắt tay Trong Suốt, cùng Hoa Cúc Dưa Chuột đi theo binh lính dẫn đường vào chỗ của Belial.

Belial đang ngồi trong đại sảnh uống trà, đối diện với cô là một thanh niên lùn mặt búp bê đầu tảo xanh đang ngửa đầu tựa lưng vào ghế ngồi thở to ngủ, trên người mặc áo bào trắng hoa văn phức tạp, thoạt nhìn có vẻ là Thiên Sứ.

“A, Tiểu Trong Suốt, ngươi cuối cùng cũng chịu tới rồi sao ~” Belial đặt chén trà xuống cười lạnh nói.

Trong Suốt lập tức làm nũng chân chó gục ở dưới váy Belial ôm lấy đùi cô giả khóc: “Anh anh anh anh Belly đều là tôi không tốt đều là lỗi của tôi cô không nên tức giận ~~~”

Belial nhéo nhéo mặt của cậu, tâm tình rõ ràng tốt hẳn: “Ngươi nhóc con này học giả khóc ở đâu vậy một chút cũng không đáng yêu ~”

── Belly nếu cô cảm thấy không đáng yêu thì đừng có dùng ngữ khí “manh quá manh quá” nói chuyện nha!!

Tiểu Trong Suốt thẳng tay bán đứng hội trưởng: “Học của hắn.”

Hội trưởng anh anh anh anh: “Cậu nói bậy ~ người ta mới sẽ không như vậy ~”

“Phốc,” Belial che miệng cười, “Hai người các ngươi thật đúng là trời sinh một đôi ~ thôi được rồi không nữa. Sao rồi, tìm Cupid học kỹ năng chưa?”

Trong Suốt ôm đùi Belial khóc kể: “Cupid chê tôi ngốc, chỉ dạy tôi tên JQ JQ.”

Belial trạc trạc khuôn mặt non nớt của Trong Suốt nói: “Nói ngươi ngốc thật đúng là ngốc, Cupid đó chính là côn trùng có hại số một đã được Ma giới công nhận, ngươi dám đi tìm hắn học kỹ năng ta liền biết chắc chắn sẽ xảy ra vấn đề, may là Belly ta đã sớm có chuẩn bị.”

Nói xong, Belial cầm lên hạt dẻ rang đường trên bàn ném tới đầu thanh niên đối diện, thanh niên mặt búp bê kia lầm bầm một chút rồi bừng tỉnh: “Ui da, đau quá! Xảy ra chuyện gì?!”

Belial chỉ chỉ Trong Suốt: “Rafael, dạy cậu ta bắn cung.”

“Ai ai ai đây là Rafael?” Trong Suốt kinh ngạc nói.

Thiên sứ trưởng ngụy chính thái cặp mắt mông lung nhu nhu cục u bị hạt dẻ rang đường ném sưng, ngáp một cái vẫy vẫy tay: “Được rồi.”

Đinh, hệ thống Thiên Âm: “Người chơi Thực Ra Thì Ta Thật Trong Suốt học được kỹ năng độc nhất vô nhị của Rafael – (Thể biến dị) : [ Trì dũ chi tiễn ], kỹ năng độc nhất vô nhị của Rafael [ Thất tinh liên xạ ].”

── Đằng sau kỹ năng độc nhất vô nhị của Rafael sao lại có ba chữ thể biến dị thể vậy??

Tiểu Trong Suốt nghi hoặc mở ra mặt bảng kỹ năng.

[ Thất tinh liên xạ: kỹ năng quần công độc nhất vô nhị của Rafael, một lần có thể bắn ra nhiều mũi tên công kích địch nhân.]

[ Trì dũ chi tiễn (thể biến dị): Rafael trong lúc ngủ mơ truyền thụ kỹ năng độc nhất vô nhị ‘Trì dũ chi tiễn,’ đối địch có thể giết địch đối bạn có thể chữa lành.]

Ê ê ê? Loại tên ‘Trì dũ’ này sao có thể giết địch? Tiêu rồi, ngay cả Rafael cũng phân không biệt được rõ ràng. . .

[Chú thích: tên bắn ra tùy lúc sẽ phát sinh hiệu quả chữa lành hoặc công kích.]

── ê ê ê đây là tình huống gì đây? ? ? ! ! !

Tiểu Trong Suốt bi thúc nhìn Rafael, nhưng Rafael đã ngã sấp trên mặt bàn lại bắt đầu khò khè ngủ như chết.

Tiểu Trong Suốt nhìn về phía Belial, Belial từ từ uống ngụm trà, nói: “Ai kêu ngươi không đến sớm chứ ~ bây giờ có làm nũng với ta ta cũng không có biện pháp ~”

“Sao lại có thể như vậy!!” Tiểu Trong Suốt nước mắt chảy ào.

“Cho nên mới nói, lần sau ta gọi ngươi tới ngươi nhất định phải lập tức lập tức tới mới được nha ~” Belial vẫy vẫy tay, “Được rồi nếu không có việc gì ngươi có thể đi, muốn làm gì thì đi làm đi.”

Belial Ma vương đã muốn đuổi, mọi người cũng chỉ có thể lết xác rời đi.

“Nói chứ kĩ năng tùy lúc phát sinh hiệu quả chữa lành hoặc công kích này căn bản không có cách nào dùng a,” Dưa Chuột nói, “Nếu giết quái giết chỉ còn một chút máu cuối cùng mà cậu bắn nhầm một mũi tên gây hiệu quả chữa lành, hoặc đồng đội bị thương chỉ còn chút máu mà cậu bắn một mũi tên hại chết người ta . . .”

Tiểu Trong Suốt cắt ngang hắn: “Tôi biết a. . .Kỹ năng này căn bản chính là vô dụng!”

Hoa Cúc trấn an sờ sờ đầu cậu: “Không sao không sao, nói không chừng sau này còn có thể làm nhiệm vụ gì đó sửa lại kỹ năng này, Trì Dũ tiễn chân chính của Rafael rất lợi hại.”

Hội trưởng gật gật đầu: “Dù sao cậu cũng học được thêm một kỹ năng quần công, vừa vặn bổ sung cái Cupid không dạy, ‘Trì dũ chi tiễn’ không thể dùng thì không dùng, chúng ta đi kiếm cái khác.” Hắn nhìn đồng hồ: “Chúng ta nhanh chút trở về đi, sắp tới thời gian tập hợp rồi.”

Thế là đoàn người quay trở về công hội, vừa vặn kịp cùng mọi người hội hợp.

Hội viên công hội login tính cả hội trưởng vừa vặn 18 người, hội trưởng do là sủng vật của Trong Suốt không tính vào danh sách thành viên, tiểu đội của hội trưởng liền thêm vào NPC Tử Oanh, 18 người chơi và Tử Oanh vừa vặn chia làm ba tiểu đội.

Phân phối đội hình như sau:

Thành viên [Hạm đội quái quái công hội]: Thần xạ thủ Trong Suốt cấp 61 cùng (sủng vật) Hội trưởng cấp 70, mục sư Không Chết cấp 67 cùng (NPC) Tử Oanh cấp 92, tuần thú sư Cá Muốn Ăn Mèo cấp 65, pháp sư Mèo Muốn Ăn Cá cấp 64, Thạch Ma Nhân ma vũ song tu ám kỵ sĩ Cứ Đánh Bất Động cấp 69 (đội trưởng).

Thành viên [Quái quái công hội phân đội 2]: Pháp sư Hoa Cúc Yêu Dưa Chuột cấp 69 (đội trưởng), mục sư Dưa Chuột Yêu Hoa Cúc cấp 69, thần xạ thủ JQ vạn tuế cấp 63, kỵ sĩ Cuộc Sống Chính Là QJ cấp 67, thám báo Như Lọt Vào Trong Sương Mù cấp 66, cơ quan sư Nhật Nguyệt Minh Hồ cấp 42.

Thành viên [ quái quái công hội phân đội 3 ]: Thần xạ thủ Tiền Nghệ cấp 68 (đội trưởng), kiếm khách Hôm Nay Nằm Sấp Ngày Mai Chống Đỡ cấp 61, pháp sư Chó Đen cấp 68, mục sư Ủ Ngươi cấp 65, huyết diễm Khô Lâu kỵ sĩ hài cốt cấp 63, độc cổ sư Yểm Mị Ly Hồn cấp 67.

Trong Suốt nhìn nhìn người tới, đại bộ phận đều là người cậu quen, bất quá có vài người có chút lạ mặt.

“Tốt ~ mọi người mang đủ thuốc chưa?” Hội trưởng hỏi.

“Đủ!” Bên dưới đồng thanh trả lời nghiêm chỉnh.

“Trang bị mọi người đã đổi tốt chưa? Kỹ năng đã học tốt chưa? Đồ ăn vặt đã mang đủ chưa?” Hội trưởng tiếp tục hỏi.

“Đủ hết rồi~” Bên dưới lại đồng thanh trả lời nghiêm chỉnh.

“Tốt lắm! Chúng ta cùng xông vào Vạn Ma điện!”

“Oh yeah!!”

Yêu cái công hội này quá đi mất =)) 

Tagged:

8 thoughts on “VDCBQMG 62 – 63

  1. Kitty 11/11/2012 at 08:14 Reply

    Temmmmm? Tks

    Like

  2. […] Chương 62 ♥ Chương 63 ♥ Chương 64 ♥ Chương 65 […]

    Like

  3. nikkigil66 11/11/2012 at 10:31 Reply

    *Trong đầu đang tưởng tượng 1 đám hô Oh Yeah vừa xông ra ngoài đường*
    Quái quái công hội có khác :)))))))

    Like

  4. Thiên Bạch Linh 11/11/2012 at 14:16 Reply

    cái công hội này ta cũg muốn tham gia quá đi ≧▽≦
    hảo manh a (≧∇≦)/

    Like

  5. Tử Mộc 11/11/2012 at 14:34 Reply

    “oh yeah” co chuong moi, cai cong hoi nay de thuong ghe(ღ˘⌣˘ღ)

    Like

  6. o0o.sukute.o0o 06/05/2014 at 15:45 Reply

    Ủa nàng, ta nhớ trong lần đánh quái công thành, hội trưởng gần lên cấp 74 r mà. Sao h còn có 70 vậy? :-/

    Like

  7. Jenny Cassiopeia 22/07/2015 at 03:20 Reply

    *Đào mộ-ing*
    Hội trưởng hôm công thành còn cấp 73 (nên quái cấp 76), sao giờ còn có 70 vậy nè
    Bug của tác giả????

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫