VDCBQMG – 81

Chương 81

Hội gặp mặt năm mới (1)

Do Không Chết đề nghị, mọi người cuối cùng đã định thời gian hội gặp mặt vào ngày 31/12, hiện tại năm 3033 được nghỉ tết Nguyên Đán 5 ngày bắt đầu từ ngày 31/12, ngày này mọi người căn bản đều được nghỉ, lại có thể cùng nhau qua năm, dĩ nhiên là không thể tốt hơn.

Sau khi làm xong nhiệm vụ vòng 1 của Tử Oanh, mọi người đều không có nhiệm vụ lớn gì cần làm, tâm tư toàn hội đều đặt trên hội gặp mặt năm mới, người ở tỉnh ngoài thành phố thì đặt vé máy bay đặt vé máy bay, đặt vé xe lửa đặt vé xe lửa, rối rít bắt đầu sắp xếp hành trình.

“Không Chết anh ở thành phố S hả?” Trong Suốt tò mò hỏi.

Cứ Đánh Không Chết gật đầu: “Đúng vậy, tiệm của tôi rất gần tổng bộ công ty Belial Pink hãng Hell nha~”

“A a a ~~ đó là khu thương nghiệp rất phồn vinh mà~ đất ở đó chẳng phải rất đắt sao?” Dưa Chuột nửa hâm mộ nửa tò mò hỏi.

“Chỗ đất đó là của hội trưởng a.” Không Chết nhún vai.

Mọi người lập tức lấy ánh mắt sùng bái nhìn hội trưởng.

“Tôi cũng thiếu chút nữa quên mất, nhà hội trưởng làm bất động sản. . .”

“Phú nhị đại gì đó thật khiến người ta hâm mộ ghê ~”

“Bất quá hội trưởng cũng chỉ có ưu điểm tài đại khí thô này mà thôi. . .”

Mọi người nghị luận rối rít.

“Ê ê, mấy người có khen được câu nào đàng hoàng không?” Hội trưởng buồn bực nói.

“Mọi người nếu muốn chơi trò chơi thì có thể cầm mũ giáp theo, có thể chơi trong tiệm của tôi,” Không Chết nói, “Dù sao cũng được nghỉ mấy ngày, tôi cũng định đợi qua lễ mới chính thức khai trương. . .  Còn nữa, mọi người chính là nhóm khách đầu tiên của tôi đấy nhé~”

Mọi người tiếp tục hoan hô nhảy nhót.

“Nói chứ mấy ngày nghỉ lễ mừng năm mới chính là thời gian hoàng kim nha, Không Chết sao anh không nhân cơ hội này vét một khoản tiền?” Trong Suốt nói.

Không Chết vỗ vỗ bả vai Trong Suốt: “Yên tâm, tôi sẽ vét một khoản lớn… từ trên người hội trưởng.”

“Nè nè nè. . .”

“Đúng đó~ đây chính là ── Hoạt! Động! Công! Hội! Hội trưởng phú nhị đại anh không bị rút chút máu thì quá lời cho anh rồi ~” Mọi người ồn ào nói.

“Biết rồi! Bất quá tôi không có chịu trách nhiệm phí nghỉ trọ của mấy người đâu đó.” Hội trưởng bất đắc dĩ giơ tay đầu hàng.

“Ui chao ~ Hội trưởng anh thật tốt  ~”

+++++++++

Kết quả là đến ngày tụ hội.

“Ê, tiểu trong suốt Lộ Nhân Già hôm nay cậu dậy sớm vậy?” Âu Tư Đồ cầm một ly sữa tươi từ trong phòng bếp đi ra, thấy Trong Suốt thay đến ba bộ quần áo, kinh ngạc hỏi, “Hôm nay cậu đi xem mắt hả? Bất quá cậu có thay quần áo cỡ nào cũng vô dụng thôi, dù sao người ta cũng không nhìn thấy cậu.”

── nhìn không thấy nhìn không thấy nhìn không thấy. . .

Lộ Nhân Già bị đâm trúng tử huyệt, ba chữ kia truyền đi truyền lại trong đầu, RZ thật không dậy nổi.

“Cho dù đây là sự thật. . . Cậu cũng đừng có nói trắng ra như vậy chứ khốn kiếp!” Tiểu trong suốt Lộ Nhân Già tức nghẹn.

“Tôi tưởng cậu đã quen rồi chớ.” Âu Tư Đồ gặm bánh bao nói.

“Hôm nay cậu cũng đi làm sao?” Trong Suốt nhìn hắn vẫn mặc tây trang phẳng phiu: “Ngày nghỉ pháp luật quy định nha, khổ thân cậu.”

Âu Tư Đồ nhún nhún vai, “Game online mà, ngày nghỉ vẫn có người login, bộ phận kỹ thuật của bọn tôi còn đỡ, hôm nay chẳng qua chỉ mở cuộc họp làm mới thiết kế, bên GM mới là bận rộn choáng đầu. Bất quá đi làm vào ngày nghỉ pháp luật quy định có thể nhận tiền lương gấp ba ~”

Lộ Nhân Già tiếp tục soi gương thay đổi quần áo.

“Cậu đi xem mắt thật đó hả? Sáng giờ cứ lo đổi quần áo, có phải là con gái đâu.”

“Xem mắt cái gì chứ! Đừng nói nhảm!” Lộ Nhân Già tức giận rồi, sắc mặt đỏ lên, “Hội gặp mặt với bạn trên mạng.”

“Ồ, người chơi《 Bát Quái Ma Giới 》hả?”

“Chính xác, công hội [Quái Không Đánh Ta Ta Đánh Quái] bọn tôi tổ chức hội gặp mặt mừng năm mới ~ hây, mục sư trong hội của bọn tôi mở nhà hàng gần công ty của cậu ~”

“Ờ,” Âu Tư Đồ ăn xong bữa ăn sáng, đem cái ly bỏ vào phòng bếp, “Tôi đi làm, cậu nhớ mang điện thoại di động chìa khóa ví tiền, cậu mà đi lạc là không có ai tìm được cậu luôn ~ tiểu trong suốt ~”

“Đừng có đâm tử huyệt của người ta nữa khốn kiếp!”

Công hội hẹn thời gian là buổi trưa, Trong Suốt đổi xong mấy bộ quần áo, cuối cùng cảm thấy mình có cảm giác tồn tại, nhìn đồng hồ, cầm ba lô và mũ giáp ngâm nga đi ra ngoài.

“Ê ê ê chú gì ơi, đợi thang máy tôi với!!” Lộ Nhân Già đi tới cầu thang, nhìn cửa thang máy chưa đóng, vội vội vàng vàng hô với ông chú bên kia.

Kết quả ông chú trong thang máy căn bản không để ý đến cậu, Lộ Nhân Già một đường chạy tới chỉ kịp nhìn thấy cửa thang máy khép lại trước mặt mình.

── Quả nhiên vô luận đổi quần áo kiểu nào cũng không thể thay đổi thuộc tính trong suốt của mình sao? ? ? ! ! !

Lộ Nhân Già tiếp tục bị người đi đường bỏ qua, bị tài xế xe taxi bỏ qua, chỉ có thể thông qua đường sắt ngầm giao thông công cộng không nhận người chỉ nhận thẻ vòng qua hơn phân nửa thành thị, cuối cùng cũng vô cùng oán niệm tìm được nhà hàng của Không Chết, suy nghĩ đầu tiên trong đầu chính là: “Âu Tư Đồ chết tiệt, cậu là cái đồ quỷ keo kiệt, rõ ràng đi làm ở công ty Belial Pink hãng Hell tại sao lại tham tiện nghi tìm một căn nhà cách xa như vậy chứ, hại tôi đi một chuyến cực khổ muốn chết lần này tôi muốn dọn nhà tôi nhất định phải dọn nhà a đồ khốn! ! !”

Bất quá đối với Trong Suốt ăn nhờ ở đậu mỗi tháng giao nộp tiền thuê nhà cho bạn cùng phòng mà nói, những lời này chỉ có thể oán thầm ở trong lòng mà thôi.

Nhà hàng tây của Cứ Đánh Không Chết trang trí rất thanh lịch, bên ngoài nhà hàng đặt một tấm bảng thật to viết ngày 3 tháng 1 chính thức mở cửa buôn bán.

Bất quá trong nhà hàng hình như đã có người.

Lộ Nhân Già đẩy cửa đi vào.

“Cái kia. . .” Cậu mở miệng.

“Cho nên tôi nói mọi người có thể cùng ra ngoài chơi a, chạy đến thành phố S mà cứ login chơi game là sao đây?”

“Cái kia. . .” Lộ Nhân Già vươn tay giơ giơ.

“Nhưng mà thành phố S không có danh lam thắng cảnh gì cả, phồn hoa thì phồn hoa, bây giờ người ở kia không mua được đồ? Nữ sinh mấy bà chính là thích đi dạo phố.”

“Này! ! ! ! ! ! !” Lộ Nhân Già dùng hết sức lực hô lớn một tiếng, mấy người đang nói chuyện phiếm cuối cùng cũng có chút phản ứng.

“Các cậu có nghe thấy thanh âm vừa rồi không?”

“Hay là mặt tiền cửa hàng hội trưởng cho thuê có ma?”

“. . .RP của Hội trưởng. . . Thật đúng là tệ hại. . .”

“Ê ê! Mấy người chừa chút miệng đức a, tôi còn chưa có chính thức mở cửa đâu, sao lại rủa tôi như thế?” Không Chết đeo kính mắt viền bạc mặc quần áo đầu bếp từ bên trong cửa [nội bộ nhân viên chuyên dụng] đi ra, cười nói.

“A a a! Không Chết! !” Lộ Nhân Già lệ rơi đầy mặt bổ nhào vào hắn: “Tất cả mọi người đều xem tôi như trong suốt a! !”

Cứ Đánh Không Chết bị chụp một cái lúc này mới chú ý tới Lộ Nhân Già: “Ai? Cậu từ đâu nhô ra vậy? ?”

“. . . . . . ! ! Tôi đi vào từ nãy giờ rồi ! Tôi là Trong Suốt a Trong Suốt! !” Lộ Nhân Già phát điên nói.

Mọi người cuối cùng cũng phát hiện Trong Suốt tồn tại: “Uây uây uây có người vào lúc nào. . .”

“Trong Suốt. . . Cậu quả nhiên là trong suốt. . .”

“Cho dù không phải trong game online cũng có thể thi triển kỹ năng chủng tộc?!”

“Thật thần thánh. . .”

Cứ Đánh Không Chết mỉm cười hướng Trong Suốt vươn tay: “Tôi là Cứ Đánh Không Chết, tên thật là Lâm Hi Hòa, trước mắt là chủ kiêm đầu bếp của nhà hàng này.”

6 thoughts on “VDCBQMG – 81

  1. Lam 22/01/2013 at 11:37 Reply

    Qủa nhiên trong suốt =]]

    Like

  2. congchuakemdau2008 22/01/2013 at 18:43 Reply

    truyện càng ngày càng hay

    Like

  3. Huyết Nguyệt 22/01/2013 at 19:52 Reply

    Hội này quả nhiên rất vô đối ╮(╯_╰)╭

    Từ khi bạn đọc truyện này bạn phải quăng hết mấy năm cày game của mình để ” lĩnh hội ” cái mới \(“▔□▔)/

    Like

  4. Tử Mộc 23/01/2013 at 10:17 Reply

    Vô đối lun. Khổ thân trong suốt a… (ღ˘⌣˘ღ) ko bit hội trưởng có nhìn thấy trong suốt lun hok đây ;))

    Like

  5. Thỏ con 23/01/2013 at 18:05 Reply

    Rất hóng-ing màn hội ngộ của tiểu Trong Suốt và Hội trưởng a (ღ˘⌣˘ღ) ~~~~~~ quả nhiên, phát huy tối đa thuộc tính của mình ~(‾▿‾~)

    Like

  6. […] Chương 81 ♥ Chương 82 ♥ Chương 83 ♥ Chương 84 ♥ Chương 85 […]

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫