NTKT-Chương 12+13

Chương 12

“Cái này. . . . . . Thứ cho nô tài vô năng. . . . . .” Hắn bắt mạch, cũng không phải là có thể nhìn thấu.

“Đưa phương thuốc cho thái y viện sắc dược.”

“Dạ. . . . .”

Ngữ khí Dung Thành rõ ràng không có  tức giận gì, nhưng là quân vương , đợi cho lúc phát hỏa đó chính là  rơi đầu. Thái y đáp không được vấn đề, tự biết có thẹn, vội vàng dập đầu, cái lưng mồ hôi đầm đìa từng bước một lui ra bên ngoài.

“Đợi chút.”

Thái y cả người run lên: “Bệ hạ còn có  gì phân phó?”

“Ngươi xác định y bị thương?”

“Nô tài không dám nói ngoa, có tám phần nắm chắc. Phong hàn phát sốt cùng nhiễm trùng phát sốt bất đồng rất nhỏ.”

Dung Thành trầm ngâm trong chốc lát, nói : “Đi xuống đi.”

“Dạ. . . . .”

Bị thương? Cái này thật kỳ quái .Hắn không có lưu tâm đến Hoàn Ân, nhưng dịch quán bên kia cũng không có bất luận báo cáo gì về tình cảnh bị thương, ngay cả Thái y đều không có gọi đến . Vậy là  tước khi đến liền bị thương? Này còn bị nhiễm trùng, miệng vết thương kia chỉ sợ không nhỏ.

Lưu Kỳ nhìn Dung Thành nâng tay, vội vàng xông về phía trước từng bước, kéo mành ra . Người ở bên trong nhẹ nhíu mi, hô hấp dồn dập lại trầm trọng , hiển nhiên thập phần khó chịu.

“Bệ hạ có muốn hồi cung trước? Người này có lão nô trông chừng.” Lưu Kỳ nói hướng người bên cạnh sai bảo, một cung nữ chạy nhanh tới, đem khăn bỏ vào chậu đồng tẩm ướt, lại vắt khô, đắp lên trán Hoàn Ân.

“Ân.” Dung Thành đứng dậy ngồi ở trước án kỷ , nói: “Đem tấu chương chưa phê xong  tiến vào.”

Lưu Kỳ thật cẩn thận : “Bệ hạ. . . . . . Hôm nay không lật bài tử?”

“Không lật, nhanh đi.”

***

Hoàn Ân cả người nóng ra mồ hôi, lại từng trận từng trận phát run, đầu đau như muốn nứt ra. Giữa lúc hoảng hốt giống như có người lấy khăn lạnh đắp ở trên đầu y, giữa lúc y hỗn độn cảm thấy thanh thanh lành lạnh thật thoải mái, đột nhiên tỉnh ngộ lại : lúc này, không phải còn đang xem hí sao? !

Y chợt mở to hai mắt, trước mặt là một khuôn mặt cung nữ hoàn toàn xa lạ, cầm khăn trên tay,  biểu tình kinh sợ.

Nơi này là chỗ nào? Tại sao y lại ở trên giường? Rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Y đang nằm mơ sao?. . . . . . Hoàn Ân lắc đầu lại mở mắt ra, đầu phát sốt trì độn phản ứng không kịp, liền nghe được một tiếng có chút lanh lảnh : “Bệ hạ. . . . . . Vương tử điện hạ tỉnh.”

Một tiếng”Bệ hạ” cơ hồ làm đầu Hoàn Ân trống rỗng, tiếp theo liền nghe được tiếng bước chân, chậm rãi tới gần mép giường.

Hoàn Ân phản xạ xốc lên chăn, nghĩ xoay người xuống giường lễ bái, bị tay áo minh hoàng  chặn lại, cái thanh âm quen thuộc kia nói: “Người bị bệnh trên giường miễn lễ. Lúc ngươi đang xem hí mê man , trẫm liền sai người đem ngươi đến này nghỉ ngơi một lát. Ngươi hiện tại cảm thấy đỡ nhiều chưa?”

Nghe được thanh âm của người nọ, Hoàn Ân đều có chút phát run. Đêm đó bị cường bạo gây cho y ám ảnh quá lớn, hiện tại đầu sỏ gây nên ngay tại trước mặt y, y làm sao có thể không sợ . . . . . . Người nọ hẳn là còn không có nhận ra  y đi? Hoàn Ân nắm lấy chăn cực lực trấn định xuống , nói : “Vi thần quấy rầy bệ hạ nghỉ ngơi, tội đáng chết vạn lần.”

“Không có gì.”

Dung Thành ở mép giường ngồi xuống, Hoàn Ân cảm thấy chính mình cả người lông tơ đều dựng thẳng lên.

“Ngươi bị ngoại thương, tại sao không hướng dịch quán thông báo?”

Chương 13

Ngoại thương? Hoàn Ân ngẩn người: “Tạ bệ hạ quan tâm, nhưng vi thần cũng không có ngoại thương gì.”

Khuôn mặt người nọ  dưới ánh nến chiếu xuống tựa hồ có vẻ âm tình bất định, sau một lúc lâu, mới chậm rãi nói : “Nếu là ở biên giới Tuyên Hướng bị thương, cũng không báo lên đuổi bắt hung thủ, cũng không tuyên Thái y, có vẻ là trẫm chiêu đãi không chu toàn.”

Xem như Hoàn Ân vào Tuyên Hướng tới nay, nghe được một câu nặng nhất. Trong khoảnh khắc y mồ hôi lạnh chảy ròng, ép xuống thân mình đem cái trán nóng hổi chống đỡ  nói, “Hồi bệ hạ,  thương này chính là thần ở biên giới Nguyệt tộc bị, vốn đã sắp sửa khỏi hẳn, hôm qua không biết vì sao tái phát, nghĩ đến chắc là do đi mã xa mệt nhọc, nghỉ ngơi hai ngày liền hảo, bệ hạ nhật lí vạn ky, thần không dám kinh động.”

Rơi vào thế khẩn cấp, cũng không quản nói dối  bị phát hiện , chỉ mong người này không truy cứu lai lịch miệng vết thương. Hoàn Ân cúi xuống thân mình, nhìn không thấy biểu tình hoàng đế. Cả người nóng lên, mồ hôi trên lưng làm ẩm y phục ẩm ướt thêm, dính ở  ngoài da thịt, dính như keo, thật sự khó chịu.

Bên trong lặng im được một lúc lâu, ánh nến đồm độp mấy tiếng , mới nghe thấy Dung Thành ngữ khí không rõ nói : “Nếu như thế, trẫm sẽ không  truy cứu . Mong rằng vương tử điện hạ  bảo trọng nhiều hơn, chớ để truyền đi ra ngoài, nói  Tuyên Hướng chiêu đãi không chu toàn.”

Hoàn Ân trong lòng buông lỏng, cơ hồ muốn nhu nhược  ngã xuống: “Tạ bệ hạ quan tâm.”

“Đem bát dược này uống .” Vừa dứt lời, một bên Lưu Kỳ bưng bát sứ tiến lên hai bước.

Hoàn Ân cũng không biết này rốt cuộc là dược hay là độc, nghĩ rằng nếu là độc, sớm một chút kết thúc cũng không tệ. Liền tiếp nhận bát sứ uống một hơi cạn sạch.

“Lưu Kỳ, chuẩn bị kiệu đưa vương tử quay về dịch quán.”

“Dạ,” thanh âm có chút lanh lảnh lên tiếng.

Hoàn Ân thở phào một tiếng không thể nghe thấy, chống đỡ thân mình xuống giường, chính nhìn quanh bốn phía tìm áo khoác, cung nữ kia nâng một bộ y phục đi tới, cũng là màu trắng thuần, hiển nhiên không phải hoa phục in sắc đỏ hôm nay mặc ở yến hưởng. Hoàn Ân phỏng đoán là ý tứ của hoàng đế, cũng không nguyện hỏi lại, lấy  y phục liền mặc vào.

Y bào rộng rãi mặc ở trên người Hoàn Ân như mây bay nước chảy lưu loát sinh động, bên hông cài đai ngọc, một đầu ô phát rối tung,mi đen băng cơ , giống như sơn thủy vẩy mực.

Tóc bó buộc mất một chút thời gian, Hoàn Ân cũng đành phải vậy, thầm nghĩ mau mau rời xa đế vương âm tình bất định này.

Quỳ xuống trong nháy mắt y đầu lại có chút choáng váng, mượn tư thế hạ xuống thân mình mới đứng vững. “Vi thần. . . . . . Đa tạ bệ hạ chiếu cố. . . . . .” Dừng một chút, vẫn là mở miệng hỏi: “Không biết chuyện mượn binh. . . . .”

“Ngày mai đại tướng quân Cao Trùng phát binh.”

Cũng may chuyện này hắn không có thoái thác, Hoàn Ân cảm thấy trong lòng một khối tảng đá lớn rơi xuống đất:  “Thần bái tạ hoàng ân hạo đãng.”

Lưu Kỳ đưa Hoàn Ân  lên nhuyễn kiệu, lại đối thị vệ dặn một phen, mới đi vòng quay về Dưỡng Tâm điện, vừa vào cửa, liền thấy chủ tử nhà mình đứng ở bên giường dõi theo ánh nến, vẻ mặt vẫn là nhìn không ra hỉ giận. Lưu Kỳ không dám nói lời nào, liền đứng ở sau mành. Hơn nửa ngày, mới nghe thấy chủ tử nhà mình ngữ khí không rõ hỏi một câu: “Ngươi nói  xem y bị cái gì đả thương?”

Lưu Kỳ không dám giả ngu: “Bệ hạ. . . . . . Lấy thần kinh nghiệm hữu hạn . . . . . Vương tử điện hạ chỉ sợ là. . . . . .Bị thương phương diện kia . . . . .” Không có gặp chuyện, thân thể nhiệt độ cao, lại không tuyên Thái y, như thế kỳ quái, hơn phân nửa chính là chuyện khó có thể mở miệng. Hắn ở trong cung ngây người mấy chục năm, thấy được nhiều.

Dung Thành khẽ hừ một tiếng.

Hậu đình bị nứt, còn chạy tới dự tiệc, nửa đường hôn mê bất tỉnh, Hoàn Ân này lá gan thật sự là đủ lớn. Thời điểm thanh tỉnh còn làm bộ dáng như vì dân chờ lệnh, ở trên yến hội rất có ý tứ ngọc nát đá tan kết quả  cũng là người làm chuyện dơ bẩn.

Bên ngoài tô vàng nạm ngọc, bên trong bại nhứ. Dung Thành trong tâm hạ định ngữ.

Không biết vì sao, trước mắt lại hiện ra người nọ thân mặc áo ngoài màu trắng tóc dài rối tung bộ dáng kinh diễm như trúc như tùng. Nếu thật sự là người sửu lậu như vậy, khí chất tại sao lại ôn nhuận như ngọc như thế?

Thấy Dung Thành sau khi hừ lại không nói chuyện, Lưu Kỳ thật cẩn thận nói : “Bệ hạ, vừa mới Tiểu Hợp Tử hồi báo, đêm đó trong phòng không có điểm huân hương gì.”

“Nga?” Dung thành lười lại đi nghĩ vương tử đồ bỏ đi kia, dù sao Nguyệt tộc sớm muộn gì cũng là vận mệnh bị thâu tóm, không bằng quan tâm một chút như thế nào ngoạn đến sảng khoái. “Lại cho người đi tra, tiểu quan đêm đó là ai.”

Tagged:

10 thoughts on “NTKT-Chương 12+13

  1. khavle 27/11/2011 at 16:17 Reply

    Anh thật ác ôn, cường ngừơi ta cho đã rồi mắng người ta nữa chứ. Làm mình muốn ném dép ảnh quá đi =[[[[

    Like

  2. ren712 01/12/2011 at 10:28 Reply

    ta ghét ,ta ghét dung thành ,hừ hại người ta ra nông nổi này rùi chửi người ta ,dám nói ân ca là đồ bỏ đi ,hắn mới là đồ bỏ đi ấy ,ta lôi 18 đời tổ tông của DT ra hỏi thăm 1 lượt cho bỏ tức ,mong cho ân ca ngược chết ông này đi !aaaaaaaaaa tức tức*chạy vô nhà tắm cằm 1 cái xô đổ lên cho hạ hỏa rùi bắt đầu chửi tiếp hiệp 2*
    thanks nàng nhiều *hun tới tấp*

    Like

  3. sarajuki 10/02/2012 at 13:34 Reply

    Óa óa, hình búp bê Lee Joon Ki, tình iu của ta!!!

    Like

  4. Sương Tử Dạ 12/10/2012 at 21:20 Reply

    bại nhứ cái đầu anh, cái thằng ác ôn hại thằng nhỏ ra nông nổi này là anh chứ ai. Lần đầu tiên của con ng ta không chuẩn bị mà tiến vào luôn, muốn giết người hả??????????/ Tôi muốn cắn, xé, đạp, cấu,…… anh lắm đó!!!!!!!!!!! *bức xúc bùng nổ* FNU%$&@^&*@$$*(*@$!

    Cảm ơn các tỷ đã dịch nha~

    Like

    • Ảo Vũ 12/10/2012 at 21:59 Reply

      hạ hỏa *quạt gió* hạ hỏa, muội búc xúc quá =]]

      Like

      • Sương Tử Dạ 12/10/2012 at 22:51 Reply

        hihi, cũng tội cho tên công, tâm tình muội bữa này không hảo lắm, đang ức chế, gặp phải tên ôn thần như vậy, nên bùng nổ thôi. Ngta bảo ức chế cứ xả ra, khéo để lâu trong ngày thành bệnh *cười duyên dáng* Muội chứ là muội thục nữ lắm….

        Like

  5. […] 9 ♥ Chương 10+11 ♥ Chương 12+13 ♥ Chương […]

    Like

  6. nhannhi 15/08/2013 at 07:55 Reply

    (ノಠ益ಠ)ノ anh công chết bầm này.. ta chém ta chém..(ノಠ益ಠ)ノ

    Like

  7. Tuyết Vũ 12/02/2014 at 20:54 Reply

    Tên công này cường người ta xong còn chửi người ta phóng đãng (╯°□°)╯ ┻━┻

    Like

  8. diepcocchu 05/12/2015 at 17:27 Reply

    Chém!!! Chém hắn 1000 đao!!!!!

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫