VDCBQMG – 41

41. Thành công thăng cấp.

Một đám mục sư nhào tới nhanh chóng bổ lại lượng máu cho hai kẻ mới rơi xuống đất bị tước một lượng máu lớn.

“Không được, sừng long quá trơn căn bản không nắm được.” Trong Suốt ảo não nói, hiện tại lượng máu của Băng Long chỉ còn một nửa, còn có mê muội hai mươi mấy giây, mà thanh máu HP của Hỏa Long vẫn còn hơn ba phần tư.

“Lại nhảy một lần nữa?” Hội trưởng hỏi.

Tiểu Trong Suốt liếc một đám chủng tộc đọa thiên sứ cùng đại ác ma với bọn kỵ sĩ máu trâu còn đang quay cuồng triền đấu giữa không trung với song đầu long, bất đắc dĩ nói: “Như vậy nắm không được a, căn bản không tiếp cận được đầu của nó.”

── Bạo kích của cục gạch muốn hiệu quả gây choáng nhất định phải nhắm ngay đầu mới được.

“Không tốt! Long muốn thả đại chiêu rồi!!” Một kỵ sĩ máu trâu kêu lên. Quả nhiên, Hỏa Long kia ngao một tiếng, hỏa diễm bắn ra bốn phía.

[ Liệt Dục Hỏa Hải ]

Nhóm máu trâu đều bị chém chết rơi xuống đất.

Hoa Cúc xoa xoa mắt: “Tôi vừa mới nhìn lầm hả? Vì sao tên của đại chiêu lúc phóng ra là [ Liệt Dục Hỏa Hải ] mà không phải là [ Liệt Ngục Hỏa Hải ]?”

Các mục sư bận bịu cứu người bị thương căn bản không kịp đáp.

Đinh, hệ thống Thiên Âm: “Người chơi Hoa Cúc Yêu Dưa Chuột phát hiện trong đại chiêu của Song Đầu Băng Hỏa Long có JQ, đạt được 1000 điểm kinh nghiệm, cũng đạt được danh hiệu [ Hỏa Nhãn Kim Tình biết JQ].”

Các thành viên công hội đã quá quen với chuyện này nên cũng không lặng yên, trực tiếp đem tâm tình phát tiết vào trên người tiểu quái, liều mạng đánh.

“Không xong! Băng Long sắp tỉnh! !”

“Chẳng lẽ nó muốn cùng Hỏa Long phóng đại chiêu?”

“Nhưng chúng ta không có trạng thái vô địch a gánh không được đâu a a a a! ! !”

Mọi người một đống cùng rên rỉ.

Mục sư Cứ Đánh Không Chết cầm pháp trượng, mở ra cánh màu đen bay về phía Song Đầu Băng Hỏa Long,  lúc bay tới gần niệm pháp chú.

[ Hắc Ám Tế Tự ]

Hắc Ám Tế Tự vốn là kỹ năng chức nghiệp của chủng tộc hắc ám đọa thiên sứ thuần huyết chì có Mục sư sử dụng được, lấy đại giới hy sinh chính mình ( rơi xuống một cấp ) đem toàn bộ địch nhân trong bán kính 15m giết chết ngay lập tức. Thế nhưng đối với boss trên cấp 76 này, hiệu quả cũng trực tiếp biến thành Mục sư hy sinh làm giảm 13w máu của song đầu long. Hỏa Long bị nguyền rủa phong ấn, cấm niệm chú trong 60 giây.

Bởi vì hy sinh, Không Chết trực tiếp trở về điểm sống lại, thời điểm từ trong phòng chữa bệnh lao về công hội cư nhiên phát hiện mình đã rớt ba cấp.

── Bất quá nếu có thể đánh gãy đại chiêu kết hợp của song đầu long cũng đáng!

Hoa Cúc dọn dẹp tiểu quái xong trực tiếp xông lên nóc hội sở: “Nhanh chút hạ thuốc a Nhật Nguyệt Minh Hồ! !”

Nhật Nguyệt Minh Hồ cầm vài gói thuốc vô cùng khó xử: “Nhưng tôi không biết những thứ này có hiệu quả gì. . .”

Hoa Cúc đoạt lấy thuốc nhanh chóng nhìn lướt qua, rồi mới đút một gói vào tay Nhật Nguyệt Minh Hồ: “Trước hạ cái này cho Băng Long!”

Nhật Nguyệt Minh Hồ ngay lập tức đem thuốc lấp đầy tên nỏ, cùng Tiền Nghệ phối hợp đem thuốc rắc lên đầu Băng Long.

Băng Long từ trong mê muội tỉnh lại kéo kéo cái mũi, rồi mới ──

── Hắt xì! ! !

Nhất thời chất nhầy dinh dính hồ hồ lam lam lục lục phun khắp nơi, trú địa công hội gặp tai hoạ một mảnh.

“Đây là cái quái gì a hỗn đản! ! !”

“Nước mũi. . . Này. . . Là nước mũi? ? !”

“Thực con mẹ nó ghê tởm! ! !”

Nhật Nguyệt Minh Hồ nhìn chữ [ Phấn nước mũi ] trên gói thuốc, khóe miệng co giật: “Tôi đã nói không rõ hiệu quả của thuốc này. . .”

Hoa Cúc vẻ mặt quỷ dị gật gật đầu, lại lấy ra một gói thuốc đưa đến: “Lần này rắc vào hai đầu Long!”

Nhật Nguyệt Minh Hồ nhìn gói thuốc [ Vì ái sinh hận ] trong tay càng thêm run rẩy: “Cái này… Bộ chúng ta không có dược phẩm bình thường cấm pháp chú Long tộc hay tạo thành trạng thái hóa đá đóng băng sao?”

“Nhanh chút đem thuốc rắc lên đi , lúc này tuyệt đối hữu dụng! !” Hoa Cúc vô cùng tự tin nói.

Nhật Nguyệt Minh Hồ nhìn nhìn vật kiến trúc công hội bị nước mũi Băng Long dính đầy đang không ngừng bay ra trị số “-xxx” , run lên, vẫn nghe lời đem thuốc đặt lên tên nỏ.

Phanh ──

Thuốc bột nổ bung ở trên trên đầu Song Đầu Băng Hỏa Long.

Hỏa Long cùng Băng Long đồng thời cứng lại.

Rồi mới cư nhiên quay đầu cắn xé chính mình.

“Ơ ơ ơ ơ chuyện gì thế? ! ! !” Các thành viên công hội đều ngây dại.

“Aha ha ha ha quả nhiên như tôi dự đoán! Hai cái đầu con rồng này mỗi ngày sớm chiều ở chung ngày đêm làm bạn tất nhiên là có… JQ a! Sử dụng thuốc bột [ Vì ái sinh hận ] đặc sản của Belial tất nhiên làm cho bọn chúng càng yêu nhau thì càng tương sát, chúng ta vừa vặn có thể ngư ông đắc lợi!” Hoa Cúc ngửa mặt lên trời cười kiểu nữ hoàng.

—— Dù sao hai cái đầu này sinh trưởng ở cùng nhau mỗi ngày sớm chiều ở chung muốn chúng nó làm bạn cũng làm không được a!    *ý nói k làm bạn đc phải làm tình nhân í =))

“Dùng thuốc này, chúng nó tuyệt đối không có khả năng cùng nhau phối hợp phóng đại chiêu! Bất quá không nghĩ tới chúng nó hăng sức như thế, tự mình đánh nhau a a~” Hoa Cúc tiếp tục cảm thán.

Mọi người nhất trí cảm thấy có một hủ nữ như Hoa Cúc ở trong công hội thật là rất hữu dụng a! !

“Bất quá chúng nó đánh nhau dữ dội như thế chứng minh độ JQ nhất định phi thường cao! Chẳng lẽ cái này chính là tự công tự thụ trong truyền thuyết? !”

Mọi người nhất trí cảm thấy bọn họ có thể xem nhẹ sự tồn tại của Hoa Cúc.

“Không tốt!” Hội trưởng đột nhiên nói.

“Xảy ra chuyện gì? !” Mọi người khẩn trương.

“Lượng máu của Băng Long cùng lượng máu của Hỏa Long kém nhau quá lớn, Hỏa Long cắn chết Băng Long xong sẽ quay lại đối phó chúng ta! Mọi người chuẩn bị sẵn sàng!” Hội trưởng ra lệnh một tiếng, mọi người một lần nữa phấn chấn tinh thần, đợi Hỏa Long cắn chết Băng Long liền nháy mắt phát động lệnh tổng tiến công cuối cùng.

Ngay lúc lượng máu của Hỏa Long còn có một phần tư, nó cuối cùng cũng đã cắn chết Băng Long rồi đột ngột ngây người ba giây, cư nhiên toàn thân phóng Long áp liền bắt đầu cuồng hóa.

Đám người chơi máu trâu gần đó bị Long áp lan đến đều bắt đầu mỗi giây giảm 300 máu.

Các pháp sư viễn trình vừa thấy Băng Long chết lập tức sống chết lao tới công kích Hỏa Long đã chuyển về thuộc tính “hỏa” không kháng được băng pháp. Bọn họ đánh ra vài cái đóng băng chú ngăn chặn Hỏa Long cuồng hóa.

Nhưng Hỏa Long vẫn như cũ phóng ra vài cái đại chiêu, dĩ nhiên không có lực sát thương lớn như đại chiêu song long kết hợp, nhưng cũng đem kỵ sĩ máu trâu cùng pháp sư mục sư xung quanh thay phiên giết một lần. Cũng may mấy mục sư trong công hội kéo người nhanh chóng, không kịp kéo thì dứt khoát quay về phòng chữa bệnh sống lại xong lao tới tiếp tục giết. Sau khi tất cả mọi người đều chết hai lần, Hỏa Long cuối cùng kêu đau một tiếng bị chém chết.

Mọi người thở dài nhẹ nhõm một hơi, đều ngồi ngay trên mặt đất thở dốc.

Đinh, hệ thống Thiên Âm: “Người chơi công hội [ Quái Không Đánh Ta Ta Đánh Quái ] thành công chống lại ba đợt quái vật công thành, thời gian hoàn thành 1 giờ 13 phút, được đánh giá cấp A, thành công thăng tới công hội cấp C, cũng ở trên núi vô danh thành lập trú địa. Từ giờ trở đi 12 tiếng ( thời gian trò chơi ) trong công hội, Hội trưởng cùng Hội phó vào thủy tinh công hội nhập tên trú địa. Nhiệm vụ công hội đã hoàn thành.”

Rồi một đống hệ thống NPC tinh linh béo núc tự động đi ra đem đạo cụ trang bị mà nhóm tiểu quái tuôn ra toàn bộ thu thập đem vào kho hàng, cũng bắt đầu tu sửa kiến trúc công hội.

Trong lòng mọi người không khỏi đồng thời hô lên: May mắn là hệ thống tự động tu sửa công hội, bằng không cả thành đều là nước mũi của long thật sự là vô cùng ghê tởm! !

“Như vậy, trú địa của chúng ta đặt tên gì?” Hội trưởng hỏi trong kênh công hội.

Tiểu Trong Suốt nghiêng đầu nghĩ nghĩ, nói đùa: “Nếu chúng ta có Tử Oanh sư thúc rồi, trú địa gọi là Quỳnh Hoa hay là Thiên Ủng?”

Không nghĩ tới mọi người vô cùng phối hợp đáp lại: “Quỳnh Hoa nghe có vẻ rất keo kiệt, Thiên Ủng đi Thiên Ủng!”

“Thiên Ủng thành, tên nhiều khí phách a! !”

Hoa Cúc ngửa mặt lên trời cười dài: “Ha ha ha ha ha, chúng ta chẳng những có sư tôn, còn có Thiên Ủng thành! Xem tôi đi bắt hai đứa nhỏ đến một đứa kêu Việt Việt một đứa kêu Tô Tô tương thân tương ái!”

Nhật Nguyệt Minh Hồ cũng nắm tay: “Tôi muốn đem gạch men sứ phía trước Thiên Ủng thành đổi thành bàn phím, đưa vào mật mã chính xác là có thể ── Rầm , Thiên Ủng thành biến thành Thiên Ủng hào san bằng bọn quái vật hô hô ! !”

Tiểu Trong Suốt 囧囧 nhìn Hội trưởng.

Hội trưởng bất đắc dĩ nhìn nhóm hủ nữ đã muốn high* lên, bất đắc dĩ  nhún vai: “Được rồi, vậy quyết định là Thiên Ủng thành.” *hưng phấn

Mọi người cùng nhau tiến vào công hội hội sở nhìn hội trưởng ở trước thủy tinh mở ra mặt bảng, đánh vào Thiên Ủng thành, ấn xác định.

Đinh, hệ thống Thiên Âm: “Ngài đưa tên [ Thiên Ủng thành ] không phù hợp với công hội cấp C, hệ thống đã tự động đổi tên thành [ Thiên Ủng bảo ], công hội thăng cấp tới cấp B thì tự động sử dụng tên [ Thiên Ủng thành ].”

Đinh, hệ thống thế giới phát thanh: “Công hội [ Quái Không Đánh Ta Ta Đánh Quái ] thành công thăng lên công hội cấp C, Vô danh núi trú địa [ Thiên Ủng bảo ] chính thức lạc thành. Công hội [ Quái Không Đánh Ta Ta Đánh Quái ] làm bản Server thứ 7 thăng cấp công hội cấp C, đạt được 3 phần quà tặng của hệ thống, xin chú ý kiểm tra và nhận.”

Công hội thành công thăng cấp, tất cả mọi người đều cảm thấy mỹ mãn, sau khi chiến đấu quá mệt nhọc ai cũng muốn logout nghỉ ngơi vân vân.. Tất cả đều tự giải tán, Hội trưởng duỗi lưng một cái nhìn nhìn Mục sư Cứ Đánh Không Chết còn ở tuyến, vợ chồng Hoa Cúc Dưa Chuột còn có Tiểu Trong Suốt, hỏi: “Mọi người nếu không muốn logout, vậy chúng ta đi làm nhiệm vụ đi?”

Tagged:

4 thoughts on “VDCBQMG – 41

  1. […] Chương 39 ♥ Chương 40 ♥ Chương 41 […]

    Like

  2. Tiểu Thiên Sứ 05/09/2012 at 10:15 Reply

    chẹp, Vì yêu mà hận cái thuốc này quá BT

    Like

  3. yamiryu735 14/10/2014 at 14:11 Reply

    Thiên ủng nghĩa là gì nhỉ? O.o

    Like

  4. Vô Danh 06/04/2016 at 23:35 Reply

    Bạn ơi, không phải Thiên Ủng thành, mà là Thiên Dung thành mới đúng. Mấy người trong công hội lấy tên này từ Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Thiên Dung thành là nơi ở của Lăng Việt và Đồ Tô. Bạn search Cổ Kiếm Kỳ Đàm sẽ thấy ngay, có phim đó (dù cái này ban đầu vốn là game.)

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫