Daily Archives: 11/11/2015

An Cư – 17

An Cư Lạc Nghiệp

Đại Đao Diễm

Thể loại: hiện đại, niên hạ công, cao H, 1×1, HE

Biên tập: Nana

***

Chương 17

Nước tăng lực Tuấn Mã

“An Cúc Nhạc, chuyển phát nhanh của ông nè!” Nhiễm Hiệt Vũ cầm cái hộp nhỏ mới lấy từ nơi thu phát, vừa đi vừa phàn nàn: “Ông mua cái gì mà nặng thế hả!”

“Cảm ơn trời đất!” Vừa thấy logo của cửa hàng mua sắm trên mạng, An Cúc Nhạc biết thứ mình đặt mua trước khi ngủ đã tới, y có cảm giác như nhìn thấy cứu tinh dân tộc và hy vọng, vừa nhận hộp giấy là mở ra ngay, Nhiễm Hiệt Vũ tò mò đứng một bên, nhìn xem bên trong rốt cuộc là cái gì. Continue reading

Thông báo nhỏ

Thông báo với mọi người về phần ngoại truyện Long Huyết tộc, Fiery nói sẽ beta giúp mình (≧∇≦) về phần xưng hô thì sẽ không “ta-mi” lẫn “ta-con” mà là “bố-mày” để đồng nhất với bản edit của Fiery nhé ( ´ ▽ ` )ノ Lúc đầu mình tưởng bạn ấy cũng dùng “ta-mi” mà bạn ấy nói sửa lại rồi =)) 

Thông báo nhỏ số 2 là mình đang muốn tuyển 1 editor. Chỉ tuyển ai có kinh nghiệm từng edit hoặc biết edit thôi nha vì mình không có thời gian hướng dẫn từ đầu… Yêu cầu chỉ đơn giản là biết tra từ tốt, edit không lậm QT, câu cú mượt mà tí. Nói chung là ai có hứng thú inbox cho page ADC hoặc email amdacung77@gmail.com, mình sẽ gửi test cho làm thử. Bởi vì mình vẫn làm được bình thường, tuyển thêm 1 người chắc để giúp mình rảnh tay hơn tí thôi chứ cũng không nhất thiết phải tuyển cho bằng được, nên là sẽ tuyển cho tới khi nào tìm được người hợp ý, nếu như không tìm được thì cũng không sao, vẫn tự chiến một mình được ( ´ ▽ ` )ノ

Thông báo hết.