Nhắn nho nhỏ

Ai theo dõi facebook của ADC chắc biết hết rồi, nhưng tui nhắn lại cho những bạn không theo dõi facebook của ADC biết nha, nếu được tui khuyến khích mọi người like page để được cập nhật linh tinh lang tang nhiều thứ mà tui không post trong wordpress, nhiều thứ lắm đó!!!

  1. Hoa Miêu hậu truyện đã được chị Suigetsu edit xong rồi nha (dù bản gốc nó chưa hoàn =)), hồi đó chị ấy chưa làm mục lục nên tui chưa dẫn link được mà chỉ update bên facebook, giờ chỉ làm mục lục rồi nên tui báo luôn thể, ai có hứng thú thì vào nhà chị Sui đọc nha. Vũ Lỗi được làm cameo tí, phần cameo đó tui cũng edit luôn rồi và nó nằm ở đây.
  2. Thông báo nhỏ nhắn là tuần này tui bận đến thứ 6 lận, cho nên là từ giờ tới đó hem có chương mới, cuối tuần rảnh tui sẽ làm SĐTĐ 89 tại vì… tui thích chương sau =)) Lạc Nghiệp 5 đợi tuần sau nhe :P

One thought on “Nhắn nho nhỏ

  1. bachnien 18/05/2016 at 20:18 Reply

    Hi, cám ơn bạn đã thông báo. Vì mình ko có thích facebook nên ít lướt. Giờ mình đi đọc pn hoa miêu đây. *ôm ôm*

    Like

( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (≖ ‿ ≖) | (๑✧◡✧๑) | (๑>◡<๑) | (つ﹏<)・゚。| (¬‿¬) | (눈_눈) | ( ≧ ε ≦ ) | | (* ̄▽ ̄)b| (╥﹏╥) | Σ( ° △ °|||) | ╭ (╰_╯)╮ | ლ(´ڡ`ლ) | (●'◡'●)ノ♥| 凸(艹皿艹 ) | ╭(╯ε╰)╮| (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ~(‾▿‾~) | (¯―¯٥) | ◕‿◕ | (▰˘◡˘▰) | (●´з`)♥ | ╮(╯▽╰)╭ | (๑¯△¯๑) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | ℒℴѵℯ❤| (◡‿◡✿) | ᎢℋᎪɳᏦ ᎩӫᏌ ✿♪♫